วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

ช่วยน้องเมียมีน้อง นิ๊งพร้อมหรือยัง 3








          จากตอนที่แล้ว หลังจากที่ผมขยายดูภาพต้นเหตุ และพบสิ่งผิดปกติบางอย่างในภาพ ซึ่งคิดเป็นอื่นไม่ได้ ทำให้ผมโมโหเล็กน้อย ผมไม่ได้โมโหที่บูมมันล่วงล้ำกว่าที่บอก แต่โมโหที่แอบทำอะไร แล้วคิดว่าคงสามารถปิดบังไม่ให้เรารู้ได้ตะหาก มันเหมือนว่าเราโง่กว่าประมาณนั้น ผมวางกล้องลง แล้วเงยหน้าไปทาง บูม ซึ่งไม่ค่อยสบตาผมเท่าไหร่นัก ผมเอ่ยถามตรงๆว่า

ผม: บูม มีอะไรปิดบังพี่หรือเปล่า

บูม: ไม่มีนาพี่

          บูมตอบแต่ก็ไม่มองหน้าผมอยู่ดี ผมไม่เสียเวลา เลยถามตรงประเด็น

ผม: บูม ตอนพี่คุยโทรศัพท์ เอ็งทำอะไรแฟนพี่บ้าง

          ผมพูดเสร็จแค่นั้น แต่ เหมือนไปกระตุ้นบางอย่างให้บูม กระโดดคุกเข่า ก้มลงกราบ พร้อมบอกเสียงแผ่วๆว่า

บูม: ผมขอโทษครับพี่ ผมแค่อยากลอง อยากรู้ว่า ถ้าได้เข้าไปหมด มันจะรู้สึกยังไง ผมแค่เอาเข้าไปครั้งเดียว แล้วเอาออกแค่นั้นครับ ผมขอโทษจริงๆครับ ผมขอโทษ ………………………………………….

          ผมเห็นสิ่งที่ บูม กำลังทำอยู่ ในขณะนี้ บูมยังพร่ำ ขอโทษ ตลอดเวลา ในตอนแรกนั้นผมคิดว่า มันจะปฏิเสธหรือหาข้อแก้ตัวอย่างอื่นเสียอีก ผมคิดไปคิดมา จริงๆแล้ว ผมเป็นคนเริ่มทุกอย่างขึ้นมาเองนี่นา รวมถึงว่ามีโอกาสที่จะปล่อยให้บูมมันได้ลักหลับนิ๊ง ด้วยซ้ำ มันก็ไม่ต่างกันที่ จะโดนตอนไหนแค่นั้น ผมเลยบอกบูมมันไปว่า

ผม: พอล่ะๆ เออ วันหลังสั่งให้ทำได้แค่ไหนก็อย่าฝ่าฝืนล่ะ แล้วจะอยากรู้ไปทำไม จำได้ว่า พี่เคยถามว่า บูมเคยหรือยัง เอ็งก็บอกว่าเคยนี่นา

บูม: ผมโกหกครับ จริงๆผมไม่เคย แต่ผมกลัวว่าถ้าผมบอกว่า ผมยังไม่เคยแล้ว พี่จะไม่ให้ผมทำอย่างที่ทำตอนนี้

ผม: เอ๋า ไม่เคยก็บอกไม่เคย ไม่ได้ว่าอะไรซักหน่อย

          ผมตอบแบบช่างมันเถอะ อีกอย่าง ผมค่อนข้างจะพอใจในคำตอบที่ ซื่อ เรียกได้ว่า แม้มันจะดูผ่านนอกว่า หื่นๆ แต่มันค่อนข้างซื่อ ในการตอบคำถาม รู้สึกไงก็ตอบแบบนั้น ผมเองยังไม่รู้เลยว่า ถ้าเป็นผมบ้าง ผมจะกล้าตอบแบบมันหรือเปล่าเลย

ผม: แล้วรู้สึกเป็นไงบ้างล่ะ ตอนใส่เข้าไปหมด

บูม: อุ่นๆ ครับ

ผม: แค่เนี่ย

บูม: แค่นี้จริงๆครับ

ผม: ไม่เหมือนตามพวกหนังสือ หรือเรื่องเล่า เรื่องเสียวมันบรรยายล่ะสิ จริงๆ แค่ใส่เข้าไปเฉยๆ มันก็แค่นั้นแหล่ะ มันต้องทำจนถึงที่สุด

บูม: ใม่ได้ตอบอะไร แต่ตอนนี้สายตามันมองไปทาง ร่องหลืบของนิ๊ง ที่ตอนนี้ยังมีคราบทั้งของผมและของบูม อยู่ที่ปากทาง ที่ตอนนี้เริ่มเหลวใส ไม่ขาวข้นแบบตอนแรกแล้ว

ผม: เฮ้ย ได้แต่มอง อยากลองหรือเปล่าล่ะ จำไว้อย่างนึง เก็บเป็นความลับด้วย ถ้าวันหน้าเจอพี่ แฟนพี่ อีกครั้ง อย่าถามอะไรที่เกิดขึ้นในวันนี้นะ โอเค ป่ะ

บูม: ดะได้ครับ ผมทำได้จริงๆ เหรอครับ

          มันถามแบบไม่รอผมตอบเลย เพราะตอนนี้มันค่อยๆ ยกตัวขึ้นแล้วค่อยๆ คุกเข่า คลานไปหานิ๊ง

ผม: เบาๆ นะอย่าแรงล่ะ ถ้าตื่นนี่ ตัวใครตัวมันเลยนะมึง

          บูมมันคงไม่ได้ยินอะไรผมบอกล่ะ มันคร่อมตัวนิ๊งได้แล้ว ค่อยๆเอามือ2ข้างจับหัวเข่านิ๊งด้านในยกขึ้น แล้วเอามือข้างนึงมาจับควยที่ตอนนี้แข็งตัว เพราะรู้ว่าได้ไฟเชียวพร้อมที่จะมีประสบการณ์ครั้งแรกแล้ว มันเลยไม่รีบร้อนอะไร อีกทั้ง ถ้าสังเกตดีๆ มันน่าจะเลียนแบบพวกหนัง X มาเลยทีเดียว

          บูมตอนนี้ จับประคองควยที่หัวเปิดหัวหยักบานโร่ จับไปถูไถกับร่องของนิ๊ง จากล่างขึ้นบน บนลงล่างอย่างใจเย็น จนซักพัก มันค่อยๆแอ่นเอวลงมา เพื่อให้มุดเข้าไปยังของนิ๊งเต็มลำ ผมดูผ่านจาก LCD ของกล้องยังตื่นเต้นตามไปเลยจริงๆ มันต่างจากที่เห็น ของ นายเอ ที่มุดเข้า ผมอธิบายไม่ถูกว่าต่างกันยังไง แต่ผมรู้แต่ว่า ตอนนี้เสียวกว่าหลายเท่าเลย

          บูมซึ่งขณะนี้ ค่อยๆ โยกเข้าออก ช้าๆ แต่เข้าสุด ออกสุด เลยทีเดียว แล้วค่อยๆ เอามือไปเล่นกับหน้าอกของนิ๊ง รวมถึง ใช้ปากไปดุนดันที่หัวนมของนิ๊งเล่นอีก ซึ่งการที่ทำแบบนี้ ทำให้ ตัวของบูมเลื่อนขึ้นไป ตอนนี้เห็นชัดเจนว่า ท่อนลำของบูมกำลังขยับเข้าออกโดยมีเมือกขาวเป็นฟองเกาะอยู่ รวมถึงล้นออกมาจากปากรู อย่างเห็นได้ชัด ผมเลยเลื่อนโฟกัสแล้วถ่ายไปเรื่อยๆ ผมเลยเพิ่งนึกอะไรออกว่า ลืมให้บูมมันใส่ถุงยาง แต่นึกต่อได้ว่า มันยังไม่เคย ก็ไม่น่าจะมีโรคอะไรมั๊ง อีกอย่างนิ๊งเองก็ฝังฮฮน์โมน์อยู่ งั้นช่างมัน เพราะจากคลิปที่นิ๊งทำกิจกรรมกับพวก นายบอล นายชา นายเอ ก็ ไม่ได้ใช้ถุงยาง ผมไม่อยากจะด่าจริงๆเลย พอมองเห็นหน้าบูมตอนนี้ ที่แหงนหน้าหลับตาปี๋ แต่ที่เอวก็ยังตอกเข้าเอวนิ๊งแบบมิดด้าม ผมพอจะเดาได้ว่า ใกล้แตกแล้วแน่ ขณะที่จะอ้าปากถาม บูมดันหันมาถามผมก่อน

บูม: พี่ครับ จะให้ผมชักออกมาราดที่ไหนครับ

คิดในใจ ใช้ได้แหะ มันซื่อดีจริงๆ เลยบอกมันไปว่า

ผม: แตกในไปเลย

          ไม่รู้อะไรดลใจให้ผมตอบไปแบบนั้น บอกตรงๆเวลานั้นผมไม่คิดอะไรหยุมหยิม เหตุผลอะไรล่ะ มีแต่สนองความต้องการล้วนๆ เพราะผมกะว่าหลังจากบูมมันเสร็จ ผมก็กะไปซ้ำอีกที หลังจากที่บูมได้ยินผมบอกแบบนั้น มันครางเบา ออกมาทางลำคอ แล้วค่อยๆดังขึ้น มันเริ่มเร่งจังหวะเอวมันขึ้นเรื่อยและหนักขึ้นๆ ซักพักก็ค่อยช้าลงๆ จนหยุดนิ่ง จากมุมที่ผมเห็นอยู่ มองจาก view finder แล้ว ทำให้เห็นว่าท่อนลำควยของบูมมัน ยังสั่นและยังกระดิกอยู่ เหมือนกับว่ายังฉีดน้ำอยู่ ยังไม่หมด จนรอซักพักถึงจะนิ่ง พร้อมเสียงหายใจครืดคราดเสียงดังของบูม ผมค่อยๆ คลานขึ้นเตียง เพื่อทำต่อจากบูมมัน ซึ่งบูมก็เข้าใจทันทีว่า มันต้องถอนตัวออกให้ผมเข้าไปแทนที่แล้ว

ผม: ไวจริงนะเอ็ง ไม่ถึง 3 นาทีเลย

          ผมเห็นมันหัวเราะเชินๆ แล้วถอนท่อนควยมันออกมาจากรูของนิ๊ง พอหัวหยักหลุดออกไป น้ำเมือกขาวขุ่นเป็นฟองก็กระฉอกออกตามมา มันทำให้อารมณ์ผมพุ่งขึ้นไปอีก ผมรีบจับหัวเข่านิ๊งด้านใน ยกสูงขึ้น แต่เอวผมค่อยๆ แอ่นลง จนควยผมมุดเข้าไป ความรู้สึกอุ่นมากๆ ก็เข้ามา ผมยอมรับว่าเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ที่ผมชอบมากๆ เลย และเมื่อค่อยๆโยกเอวเข้าออก ความลื่นชนิดที่ว่า ไม่รู้ตัวเลยว่า อยู่ในร่องรูของนิ๊ง  เวลากระแทกที เสียงของเหลวกระแทกเนื้อ มันก้องหูไปหมด ไม่ทันคิดอะไรต่อ ผมเสียววาบไปหมด เมื่อกี้ผมแซวบูมไปว่าไม่ถึง 3 นาทีนั้น ผมคิดว่าผมใช้เวลาไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำ อายเด็กมันจริงๆ แต่ผมไม่สนอะไรล่ะเร่งเข้าออกไม่กี่ที ก็แตกใน ใส่นิ๊ง ที่ตอนนี้ยังหลับไม่รู้เรื่อง ผมคาไว้ซักเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ถอนตัวออกมา แล้วเดินไปหยิบน้ำเย็นยกกรอกปาก แบบหิวมากมาย พอวางขวดน้ำได้ ก็ เห็นบูมมัน เอาผ้าขนหนูผืนเล็ก รีบเอามาซับที่บริเวณร่องหลืบของนิ๊ง ตอนแรก ผมนึกว่ามันกลัวเลอะที่นอน ผ้าห่ม แต่มันก็ เช็ดหมด ทั้งเนิน เรียกว่า สะอาดเลยแหล่ะ ผมคิดในใจว่า ไอ้นี่ อย่างน้อยมันไม่ได้คิดแต่จะหื่นแต่มันยังมีน้ำใจที่หลายๆคนมองข้ามไปเชียวแหล่ะ ผมเลยเอ่ยบอกมันไปว่า

ผม: เอาผ้าชนหนูไปซับน้ำอุ่นบิดให้แห้ง แล้วซับน้ำที่อยู่ข้างในได้เลย เพราะไม่งั้น ซักพักมันก็ไหลออกมาเลอะอยู่ดี

บูม: ครับ ให้ผมทำเลยนะ ว่าแล้วมันก็เข้าห้องน้ำ แล้ว เปิดฝักบัว ซักพัก มันเดินออกมา พร้อมบิดผ้าขนหนู เดินมา แล้วค่อยๆคลานขึ้นเตียง โดย หันหน้าไปทางปลายเท้านิ๊ง ส่วนปลายเท้าของบูม ก็ คุกเข่าอยู่ข้างๆ ไหล่นิ๊ง บูมค่อยๆ โน้มตัวไปเช็ด รวมถึงเอาผ้าพันนิ้วค่อยๆหมุนเช็ดในร่องหลืบของนิ๊งช้าๆ

          ผมคิดอะไรออกอย่างนึง เฮ้ย ตั้งแต่ วินาทีแรก ที่เข้าห้องมา ยันถึงตอนนี้ ผมยังไม่เห็นว่า ท่อนลำควยที่ขนาดยาวกว่าและอวบกว่าของผม แน่ๆ มันยังไมมีการอ่อนตัวให้เห็นเลย ทำให้นึกถึงตอนเป็นวัยรุ่นครั้งแรกที่มีประสบการณ์ เราเองก็เป็นเช่นนั้น รวมถึงทำทั้งวันทั้งคืนแบบไม่เบื่อเลย ผมมองไปที่บูมที่ตอนนี้ เอื้อมตัว ยืดตัวไปอีกนิด ทำให้ ควยของบูมที่ยังแข็งเป็นลำ แทบจะเฉียดปากนิ๊งไป และถ้าผมคาดเดาไม่ผิด เหมือนเอวมันจะพยายามไถไปให้ใกล้ตัวนิ๊ง มากที่สุด นี่ถ้า มัน คร่อมด้านหัวนิ๊งไว้ ไม่ผิดแน่ มันแทบจะเป็น 69 เลยทีเดียว ผมเลยแหย่มันเล่นว่า

ผม: บูม ขลำมึงจะชนปากพี่เค้าล่ะ ไม่กลับหัวกลับหาง สิ้นเรื่องสิ้นราว วะ

บูม: แหะๆ ทำได้เหรอพี่

ผม: อื้อ แต่เอ็งจะเอาเข้าปากพี่เค้ายังไงล่ะ

          บูมมันไม่ตอบ แต่มัน ขยับขา แล้วเอาเอว คร่อมตัวนิ๊งในทันที หลังจากนั้น ที่ผมคิดไม่ถึง คือ มันค่อยๆ ก้มตัวลงแล้วลิ้นกับ ร่องหลืบของนิ๊ง แม้จะเช็ดคราบทั้งของผมกับบูมออกไปแล้วก็ตาม ผมพูดตามตรงว่า ผมยังไม่กล้าทำเลย ถ้ามีน้ำของคนอื่นราดมาแล้ว แม้จะเช็ดออกไปก็เถอะ ขณะนี้ ทางปากลิ้นของบูมก็ ซูดซ๊าด กับร่องรูของนิ๊ง ส่วนเอวของมัน ลำควยของมันก็ พาดไปพาดมาบริเวณแก้มของนิ๊ง จากที่แสงไฟส่องทำให้เห็นว่า แก้มนิ๊ง ตอนนี้ เงาเชียวแหล่ะ ผมเห็นมันถูไปมานานเลย ผมสงสัยว่า มันอยากขนาดนี้แล้วไม่ทำต่อวะ

ผม: บูม ไม่สอดใส่ไปล่ะ เดี๋ยวก็ได้แตกเลอะหน้าพี่เค้าพอดี

บูม: ผมทำอีกได้ใช่เปล่าครับ

ผม: อื้อ ที่สำคัญเบาๆล่ะ

          พอผมพูดเสร็จ บูมก็ เลื่อนกลับตัวแล้วจับหัวเข่านิ๊งงอขึ้นมา ผมเห็นว่า มันกำลังทำแบบ เดิมไม่มีเปลี่ยนท่าทางเลย เลยบอกมันว่า

ผม: เฮ้ย บูม เปลี่ยนท่าบ้างก็ได้ แต่แบบไม่รู้สึกตัวแบบนี้ ง่ายสด ก็ ให้ก้นโด่ง โก้งโค้ง เอาดีกว่า

          บูมเลย เอาเข่านิ๊งวางลงแล้วค่อยๆ พลิกตัวนิ๊งเป็นนอนคว่ำ จากนั้น บูมเอามือสอดไปแถวเอว แล้วรั้งให้บั้นท้ายนิ๊งโด่งขึ้นมา มันก็คือ ใกล้ๆเคียงกับ ท่าด๊อกกี้นั่นเอง หลังจากดูแล้ว จับเอวนิ๊ง แล้วตัวไม่ล้มไปตามแรงแล้ว ภาพตอนนี้คือ นิ๊งนอนโก้งโค้ง แอ่นบั้นท้าย รอรับการสอดใส่ ควยของบูมมันแล้ว  ผมเห็นในตอนนี้ ท่อนลำของผมที่อ่อนตัวไปแล้วก็ค่อยๆแข็งชึ้นมาอีก บูมเองก็ เริ่มเอามือประคองควยตัวเอง รูดปาดร่องของนิ๊ง แล้วเสียบสวบเข้าไป แบบไม่ยากเย็น แล้วจากนั้น มันค่อยๆ โยกเช้าออก พลางส่งเสียง ซี๊ดปากแบบ กลั้นไม่อยู่

ผม: เป็นไง ต่างจาก ตอนแรกเปล่า ท่านี้มันจะสอดเข้าได้ลึกมากนะ ถ้าไปทำกับแฟน อย่าทำท่านี้เป็นท่าเริ่มต้นล่ะ มันจะแตกไว

บูม: จริงพี่ ผมจะแตกอีกแล้ว ซี๊ดดดอ๋า

          บูม ขยับเอวถี่ๆ ซักพักแล้วหยุดนิ่ง รอบนี้มันไม่ถามอะไรผมล่ะ แตกใน เข้าตัวนิ๊ง เต็มๆ ผมที่ดูภาพ ควยเด็กวัยรุ่นที่ขนาดใหญ่กว่าของผมเล็กน้อย ถอนตัวออกจากรูของนิ๊ง ทำให้ผมที่ตอนนี้อยากอีกแล้ว ก็เลื่อนตัวเองไปแทนที่ แล้วก็ ขยับเอวเข้าออกไปมา จนเสร็จแตกใส่ร่องรูของนิ๊ง ในเวลาไม่นานนัก

          หลังจากนั่งพักกัน บูมและผมก็ กินไวน์จนจะหมดขวด ก็ตอนนี้มันเองก็คงเมาแน่ หน้านี่แดงแป๊ดเลย ส่วนผมเองก็ เห็นประกายวิบวับๆ เพราะเหนื่อยจาก ลักหลับเมียตัวเอง แบบต่อเนื่อง มันเหนื่อยจริงๆ ผมถามบูมมันว่า

ผม: ยังไหวป่ะ พี่จะไม่ไหวแล้วว่ะ กลัวขาดใจตายว่ะ

บูม: ไหวพี่ เอ่อพี่ ผมจะให้ผมทำอีกกี่รอบครับ

          ผมแทบอยากจะหัวเราะกับความซื่อแบบหื่นๆของมัน แต่เวลานี้ ความอยาก และอารมณ์ ได้ลดลงล่ะ ความกังวลว่า นิ๋งจะรู้สึกตัวขึ้นมา ผมเลย ไม่อยากเสี่ยง ดีกว่า เลยบอก บูมไปว่า

ผม: พอก่อนล่ะกัน นะ กลัวแฟนพี่ตื่นว่ะ เอาน่า ตอนนี้เอ็งช่วยพี่ทำความสะอาดพี่เค้าก่อนดีกว่า

บูม: หน้าหงอยไปทันตาเห็น คงคิดว่า ไม่มีทำต่อล่ะ แต่ก็เดินไปซักผ้าขนหนู อุ่นๆ มาเช็ดทำความสะอาดให้นิ๊ง แบบอาลัย

          ผมตรองคิดในใจ พลางหยิบ โทรศัพท์ smart phone อีกเครื่อง แม้จะเป็นของจีน แต่ในเวลานั้น เครื่องนึงเกือบ 2 หมื่นนะครับ ( เวลาในเหตุการณ์ เวลานั้น Iphone 4 เพิ่งจะออกสดๆ เลย จำได้ว่า รุ่น 32G ราคา 3 หมื่นเศษ

          ผมหยิบมา แล้วตั้งค่า Line App ถ้าคนที่ใช้ line ตั้งแต่ยุคนี้ จะทราบว่า การเพิ่มเพื่อน ที่ง่ายสุดคือ เปิด bluetooth แล้วเขย่าโทรศัพท์ โดยที่อีกฝั่งก็เปิด Bluetooth และ เปิด app Line รอไว้เช่นกัน การเขย่านี้จะทำให้มี รายชื่อ ของ id ใกล้เคียงปรากฏ ขึ้นมา ผมได้ add ลงไป จากนั้นลบรายการบางอย่าง รวมถึงตั้งอะไรอีกนิด แล้ว เอา โทรศัพท์ และสายชาร์จ usb ให้บูมไว้

ผม: อ่ะ อันนี้พี่ให้ไว้ใช้ แต่ สำหรับติดต่อกับพี่เท่านั้น รู้จัก Line ป่ะ  ไอคอนสีเขียวๆ พี่ตั้ง id ไว้ให้ล่ะ จำไว้นะ ว่าเอาไว้ใช้ติดต่อพี่ แค่นั้น อย่าเอาไปทำอย่างอื่น เดี๋ยวถ้าพี่ตกลงกับแฟนพี่ได้ รอบหน้ามีสิทธิ์ เจอแฟนพี่ตอนรู้สึกตัว เชื่อดิ ว่า มันจะต่างกับตอนที่เราแอบทำตอนเค้าหลับเลย

บูม: ขอบคุณพี่ๆ ขอบคุณมากๆครับ เอ่อ แล้วพี่จะมาอีกเมื่อไหร่ครับ

ผม: มึงนี่ มึงน่าจะถามว่า อีกนานมั๊ยครับ ที่มึงจะได้ทำอีก ใช่ป่ะ

บูม: ไม่หรอกพี่ แหม

ผม: เอาจริงๆ แบบที่พี่พูดตะกี้ใช่เปล่า

บูม: อ่า คะ ครับ อยากให้พี่กลับมาอีกไวๆ

ผม: ผมแกล้งพูดเล่นกับมันไปว่า “ไม่เอาอ่ะ เสียเปรียบว่ะ ไว้เอ็งมีแฟน แล้วมาแลกกันสิ ไม่งั้นพี่เสียเปรียบ”

บูม: โถ่ พี่ แฟนผมเหรอ จับมือ ผมยังไม่เคยเลย อีกอย่างผมรักจริงอ่ะพี่ ถ้าจะให้คนอื่นมาซำหีด้วย ( แปลก็คือมีเพศสัมพันธ์แหล่ะ ) ผมคงต้องจ้างมาอ่ะ แฟนที่ไหนคงไม่ยอมแน่ แต่ถ้ากระหรี่ ก็น่าจะจ้างได้อยู่

          ผมหน้าชาทันที แม้มันจะพูดแบบไม่ทันคิด แต่มันเหมือนด่าผมอย่างเจ็บเลยทีเดียว เลยไม่อยากเสียอารมณ์ เลยให้มันกลับไปได้ล่ะ เพราะตัวผมเอง ก็อยากพักผ่อนล่ะ เลยเปิดประตู ส่งบูมมันออกจากห้อง พอมันออกไปแล้ว ขณะ ที่ผมจะปิดประตู ผมได้ยินเสียง เหมือนคนใช้เท้าเปล่า วิ่งเบาบนหญ้า ผมเลยเหลือช่องประตูที่จะปิดสนิทลง พอมีช่องมองออกไปข้างนอกเล็กน้อย และ แม้จะเล็กน้อยแต่ก็ เห็นว่า มีเด็กตัวพอๆกับบูม หรืออาจจะสูงกว่า วิ่งเหยาะๆ ไปตบบ่า ของบูม ที่กำลังเดินออกไปจากเรือนที่ผมพักไปพอควร ผมตกใจพอควร ที่อาจจะเป็นไปได้ว่า กิจกรรมที่ผมและบูมทำนั้น อาจจะมีคนรู้เห็น ก็ได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น