วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

เมียกลับเช้า



จากที่เมียขอไปนอนค้างกับกิ๊กเธอกลับมาเกือบ 11 โมงผมกะจะเอาซ้ำซะหน่อยแต่เธอดันหลับไปก่อน..เธอตื่นมาเลยเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ผมฟัง  กิ๊กเมียก็คือเพื่อนสนิทของเธอเองซึ่งผมเป็นคนทาบทามให้เธอเองเมื่อ 5 ปีกว่า ๆ ปัจจุบันนี้ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันช่วยเหลือเกื้อกูลกันมีแต่ความเป็นเพื่อนไม่มีแบบฉันทชู้สาวถ้าเงี่ยนก็เอากันก็เท่านั้นซึ่งตัวผมจะไว้ใจเขามากเราสนิทกันคอยระวังภัยมองหน้ามองหลังแทนผมตลอด...เพื่อสะดวกกับการเขียนบรรยายผมขอแทนนามกิ๊กเมียชื่อ..(นพ) ส่วนเมียผมชื่อ (แอน)...นพกับแอนไปนั่งดื่มกันสถานที่ก็จะห่างจากตัวเมืองที่ผมอยู่ 40 กว่าโลเพื่อปลอดสายตาคนรู้จักพบเห็นซึ่งทั้งคู่ทำแบบนี้เป็นประจำโปรแกรมก็คือหาที่นอนค้างที่นั่นเลยเช้าถึงกลับ..ระหว่างที่นั่งดื่มกันอยู่มีสายโทรเข้ามาเครื่องนพ..นพคุยกันแป็บก็วางสายแอนถามนพว่าใครนพบอกว่าเพื่อนสนิทโตมาด้วยกันบ้านเดียวกันโทรมาถามว่าอยู่ที่ไหนจะชวนกินเหล้าไว้ใจได้..สักพักใหญ่ ๆ เพื่อนนพก็ขับรถมาถึงร้านสมมติชื่อ (กร) ตกลงก็นั่งดื่มพูดคุยกันสามคน..แอนบอกผมว่าตัวกรมีท่าทีแอบสนใจเธอซึ่งตัวกรเองก็รับรู้ว่าทั้งนพและแอนเป็นเพื่อนกันแต่เรื่องแบบนั้นไม่รู้ว่ากรจะรู้หรือเปล่า..เวลาผ่านไปได้ระยะหนึ่งเสียงโทรศัพท์นพดังนพลุกเดินออกไปคุยด้านนอกกลับเข้ามาก็บอกแอนว่า..สาว ๆเด็กๆของนพโทรมาฃวนแอนถามนพว่าแล้วจะเอาอย่างไรจังหวะนั้นกรก็เดินไปเข้าห้องน้ำนพบอกแอนต่อว่าขอเวลาสักพักไปจัดสาว ๆ หน่อยเดี๋ยวมา..แอนบอกแล้วจะให้อยู่นั่งดื่มกับกรสองคนเหรอมันอย่างไงๆอยู่จังหวะนั้นกรเดินกลับมาที่โต๊ะพอดีเลยหยุดคุยกัน..นพก็บอกกรตามนั้นขอเวลาสักพักเดี๋ยวมา...(เมียผมเธอสารภาพกับผมตามตรงว่ากรสเป็กเธอเลยตัวสูงใหญ่แต่เธอเป็นผู้หญิงต้องวางตัว)แอนก็นั่งดื่มกับกรสองคนบวกกับกรเป็นึนคุยเก่งเลยไม่แกร็ง ๆ ต่อกัน...ช่วงแอนเดินไปเข้าห้องน้ำโทรหานพนพรับสายบอกยังไม่ถึงกำลังขับรถอยู่ด้วยการที่แอนกับนพเป็นเพื่อนสนิทกันแอนพูดบอกกับนพตรง ๆ ว่า..กรมีท่าทีจีบ ๆ เธอ  นพบอกแอนถ้าแอนโอเคนพก็จะทำเป็นไม่รู้เรื่อง..ถ้าอย่างไงค่อยส่งข้อความไลน์มา  แอนกลับมาที่โต๊ะทก็ดื่มพูดคุยกับกรตามปกติ..เวลาผ่านไปแอนบอกกรว่าถ้าดื่มต่อไปคงไม่ไหวกว่านพจะมาอีกนานไปกลับหลายกิโลรบกวนให้กรไปส่งบ้านหน่อยตอนแรกก็คิดจะค้างที่นี่แต่เปลี่ยนใจนพดันหนีไปหาสาว ๆ ซะ..กรบอกว่าให้ค้างที่นี่หละกรจะอยู่เป็นเพื่อนจนกว่านพจะมา..(เข้าทางเมียผมเลย) ออกจากร้านอาหารกรก็ถามว่าจะไปพักที่ไหนแอนบอกว่าแล้วแต่ถึงแล้วค่อยไลน์บอกนพว่าที่ไหน.กรขับรถวนไปวนมาจนเลี้ยวเข้าบังกะโล..กรจ่ายเงินค่าห้องพร้อมกับสั่งเบียร์เข้ามากินแอนบอกขอตัวนอนก่อนไม่ไหวแต่กรก็คะยั้ยคะยอให้แอนเป็นเพื่อนนั่งดื่มแก้วเดียวก็ยังดี....แอนเลยมานั่งดื่มเบียร์กับกรที่โซฟาซึ่งในตอนนั้นแอนรู้ว่ากรพยายามจะขยับมานั่งใกล้ๆเธอแอนเลยตามน้ำไปทำเป็นไม่ขยับหนีแต่ก็ไม่ได้ทำอะไร..ถึงตอนนี้เมียผมบอกว่าถ้ากรเริ่มเธอก็จะยอมแต่ดูเหมือนกรจะกังวลว่านพจะมาตอนไหนและอีกอย่างกรคงจะรู้ภายในใจว่าเมียผมต้องมีอะไรกับนพแน่แต่ก็ไม่ได้ถามอะไร..แอนเลยตัดบทโดยการพูดบอกกรว่า..ลืมส่งไลน์บอกนพว่าอยู่ที่นี่..กรรีบพูดว่านึกว่าส่งไลน์บอกนพแล้ว..แอนบอกกรว่าไม่ไหวแล้วจริงขอนอนก่อน..กรคงจะรวบรวมความกล้าเท่าที่มีหันมาจับมือแอนแล้วพูดว่า..เดี๋ยวค่อยไลน์บอกนพว่าอยู่ที่นี่ได้เปล่าแอนไม่ตอบอะไรแค่นี้หละกรหันมาดูดปากกับแอนเลยต่างคนก็ตจ่างเงี่ยนแต่ทำมาไว้ฟอร์มกันเมียผมบอกตั้งตื่นเต้นทั้งเสียวเงี่ยนกรพาแอนมาไซร้ต่อที่เตียงแก้ผ้าผลัดกันดูดกันทำถึงตอนเอากันก็มันส์สุด ๆ กรกระแทกเล่นท่าเอาเมียผมไปหลายท่าจนเสร็จ..จากนั้นแอนก็ไลน์บอกนพว่าอยู่ที่ไหนให้มาได้แอนกับกรก็ใส่เสื้อผ้าตามปกติกรพูดกับแอนว่า..นพจะรู้ไหมเนี่ยว่าเราเอากันแอนก็บอกไปว่าก็ทำตัวปกติซิไม่เห็นเป็นไร..สักพักนพก็มาซึ่งตอนนั้นแอนก็ทำเป็นแกล้งนอนห่มผ้าที่เตียงส่วนกรก็ทำเป็นนอนที่โซฟากรเดินไปเปิดประตู..เสียงกรพูดกับนพว่ามาสักทีจะได้กลับอยู่เป็นเพื่อนแอนตั้งนาน..นพพูดสวนให้นอนที่นี่เลยเช้าค่อยกลับ..ตกลงกรก็ไม่กลับนอนที่โซฟานพก็ขึ้นมานอนบนเตียงกับเมียผมกระซิบเบาๆที่ข้างหูว่า..เป็นไง..เมียผมตอบเพิ่งเอาเสร็จได้ไม่นาน...นพบอกเงี่ยนว่ะอยากเอา..เมียผมบอกรอแป็บหนึ่งตอนนี้มันจะน่าเกลียดเพิ่งเข้ามา..นพบอกต่อว่า..อยากเอาโชว์ไอ้กรมันมันทำเป็นแกล้งหลับรู้อยู่ดูซิมันจะเงี่ยนขึ้นมาอีกเปล่า..เมียผมบอกนพตามตรงว่าตื่นเต้นดีแปลก ๆ ดี..กรเล่นกระแทกเอาหนักเลย..นพบอกจัดกับกรอีกรอบมะเดี๋ยวหาวิธีให้  พูดจบนพจู่โจมไซร้เมียผมเลยถึงตอนนี้ความเงี่ยนครอบงำนพถอดเสื้อผ้าเมียผมหมดแถมดึงผ้าห่มออกด้วยไม่ได้ไซร้อะไรกันมากจับเสียบกดลงไปเลยเมียผมก็ร้องครางดังนพดูเหมือนจะคึกมากทั้ง ๆ ที่เพิ่งไปเอากับเด็กมา..นพกับแอนเอากันจนเสร็จกห็คลุมโปรงหัวเราะกันเบา ๆ ว่าป่านนี้กรคลั้งไปแล้วมันหลับซะที่ไหนตอนเอาเห็นมันขยังตัวหันมาดู..นพบอกเมาเพลียมากถ้าจะเอากับกรได้เลยนพจะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ให้กรรับรู้ไปโดยปริยายว่านพไม่ได้ว่าอะไรรับรู้..จากนั้นนพก็นอนเมียผมแก้ผ้าลุกเดินเข้าห้องน้ำแล้วกลับมานอนที่เตียงแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็เลยหลับ ๆ กันไป..สดุ้งตื่นมาอีกทีตอนเจ็ดโมงเช้าเพราะนพกำลังนอนล้วงบีบเธออยู่ภายใต้ผ้าห่มส่วนกรยังไม่ตื่น..นพถามเธอว่าเมื่อคืนไม่ได้ต่อใช่เปล่า..เมียผมบอกไม่..นพบอกต่อว่าสงสัยไอ้กรมันกลัวไม่กล้า..นพจะเอาเมียผมอีกแต่เธอบอกอายเมื่อคืนเมา ๆ มึน ๆ เลยใจถึง..พนบอกคลุมผ้าเอาก็ได้แต่สุดท้ายนพก็เอาได้แป็บเดียวก็เสร็จ..นพบอกเมียผมเดี๋ยวจะแกล้งกลับก่อนแล้วค่อยให้กรไปส่งดีไหมเพราะกรอยากจะเอาอยู่แล้วเมื่อคืนมันคงนอนแข็งจนปวด..นพลุกขึ้นเข้าห้องน้ำประตูปิดล็อคปุ๊บกรรีบลุกเดินมาหาเมียผมเลยบอกว่า..เงี่ยนฉิบตั้งแต่เมื่อคืนแล้วเสียงปิดฝักบัวกรรีบกลับทำเป็นนอนที่โซฟาต่อนพใส่เสื้อผ้าแล้วเขย่าตัวกร..กรก็ทำเป็นละลึมละลือนพบอกว่าจะกลับก่อนมีธุระฝากส่งแอนด้วย..นพออกจากห้องไปปุ๊บรีบขึ้นเตียงมาหาเมียผมเลยเมียผมเธอก็บอกขออาบน้ำก่อน..เมียผมออกมาก็มานอนคุยกันกับกร  กรจะรีบเอาแต่เธอก็บอกว่าไม่ต้องรีบอะไรเธอเลยเล่าความจริงให้กรฟังว่านพรู้ว่าเรามีอะไรกันแต่เรื่องแบบนี้มันพูดยากไม่ต้องไปถามอะไรกับนพให้ทำแบบรับรู้กันไปเองโดยปริยาย..จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มกันโดยที่ไม่ต้องเร่งรีบกดดันอะไร..หนึ่งยกผ่านไปยกที่สองก็ตามมาจากนั้นก็ขับรถมาส่งเมียผมที่บ้าน    สรุปตั้งแต่เมื่อเช้าจนกลับเมียผมโดยนพไป 2 ยก โดยกรไป 3 ยกถึงว่ากลับมาหลับเป็นตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น