วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ผัวคนใหม่ของเมียผม



ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้ 3 ปี มีลูกชายด้วยกัน1คน ตอนนี้ลูกชายผมให้พ่อตาแม่ยายที่ต่างจังหวัดเป็นคนเลี้ยงและดูแล เมียผมคนนี้เธอเซ็กซ์จัดมากทีเดียวครับ จนทำให้ผมต้องจัดการเธออย่างน้อยวันละสองถึงสามรอบจนผมแทบไม่มีแรงไปทำอะไรเลยในทุกๆวันหยุดแต่โดยวันปกติแล้วเราจะมีอะไรกันวันละรอบก่อนเข้านอนนี้คือรอบมาตฐานของเราทั้งคู่ จนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงผมมาขออยู่ด้วยเนื่องจากทะเลาะกับแม่เพราะโดนแม่ผมไล่ออกจากบ้านเนื่องจากพ่อเลี้ยงผมคนนี้ค่อนข้างที่จะเจ้าชู้ แกแต่งงานกับแม่ผมตั้งแต่ผมอายุ16 ปี หลังจากที่พ่อผมเสียไป จนตอนนี้ผมอายุ26 ปี ส่วนพ่อเลี้ยงผมก็อายุ 48 ปี  ช่วงแรกๆ พ่อเลี้ยงผมพยายามจะกลับไปง้อแม่ผมหลายครั้งแต่แม่ผมก็ไล่แกกลับและจะขอแกหย่า ผมเลยตัดสิ้นใจให้แกอยู่กับผมสักพัก ให้แม่หายโกธรแล้วค่อยเข้าไปคุยกันอีกที เพราะว่าแกทั้งคู่แต่งงานกันมาก็เกือบจะ 10 ปี แถมยังมีลูกด้วยกัน1คนผมไม่อยากให้น้องชายอายุเพียงแค่11ขวบต้องมีปัญหาตั้งแต่เด็ก ผมให้พ่อเลี้ยงผมนอนอยู่ห้องนอนข้างๆ จนมีวันหนึ่งผมมีอะไรกับเมียก่อนเข้านอน แต่ดันปิดประตูห้องนอนไม่สนิท ผมเย็ดเมียอย่างออกรสออกชาด เสียงครางของเราทั้งสองดังไปทั่วห้องโดยไม่คิดเลยว่าจะมีพ่อเลี้ยงผมแอบดูอยู่ที่ข้างประตู  ตอนผมเย็ดเมียในท่าอุ้มแตงผมได้เหลือบมองไปเห็นพ่อเลี้ยงกำลังยืนหันข้างสาวควยช่วยตัวเองอยู่  แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรจนผ่านไปจากนั้นสามวันผมมีงานเลี้ยงสังสรรกินเหล้ากับเพื่อนที่ทำงานกลับมารู้สึกว่าตัวเองเมาแต่ยังมีสติอยู่บ้าง วันนั้นผมเหนื่อยมากจนไม่อารมณ์จะเย็ดกับเมีย แต่เมียผมก็ดูมีอารมณ์มากอยากจะเย็ดกับผมให้ได้ ผมเหนื่อยมากจริงๆวันนั้นเลยตะคอกใส่เธอไปว่าถ้าอยากเย็ดมากก็ให้ไปเอาเซ็กทอยในตู้มาใช้หรือไม่ก็หาคนอื่นเย็ดแก้ขัดไปก่อนสิ (อย่างหลังนี้ผมพูดประชดเฉยๆไม่ได้คิดอะไร) เธองอลผมครับทิ้งตัวลงบนที่นอนสีหน้าหงุดหงิดหันหลังให้ผม ผมนอนหลับไป รู้สึกตัวตื่นอีกทีตอนห้าทุ่มรู้สึกเหนียวตัวอยากอาบน้ำมาก แต่ผมตื่นขึ้นมาเมียผมไม่ได้นอนอยู่ที่เตียงครับ ผมเลยเดินลงไปข้างล่างเพื่อที่จะไปอาบน้ำ แต่แล้วผมเดินลงมากำลังจะเลี้ยวไปห้องน้ำก็ต้องเดินผ่านโถงด้านล่างผมเห็นชายหญิงคู่หนึ่งสภาพล้อนจ้อนอยู่ที่โซฟาหน้าทีวี มันคือเมียกับพ่อเลี้ยงผมเองครับ ผมยืนอึ้งอยู่พักหนึ่ง ทั้งโกรธทั้งช็อค แต่ผมก็ยืนดูทั้งคู่เหมือนโดนอะไรสะกดไว้ เมียผมนั้งขย่มควยอยู่บนตัวพ่อเลี้ยงผม สะโพกขยับบดหีเข้าออกควยพ่อเลี้ยงผมเป็นจังหวะ น้ำเงี่ยนสีใสๆไหลเป็นฟองอาบลำควย แคมทั้งสองข้างปลิ้นไปปลิ้นมา ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าผมกำลังแอบดูอยู่ที่ข้างหัวมุมบันได จากนั้นพ่อเลี้ยงผมก็จับเมียผมพลิกตัวนอนบนโซฟาจับเมียผมจูบปากไซ้คอดูดนมของเมียผมพ่อเลี้ยงผมกระเด้าควยเข้าออกแรงขึ้นน้ำเงี่ยนเมียผมออกมาเยิ้มเกาะเต็มลำควย เมียผมคงจะมีอารมณ์มาก พ่อเลี้ยงผมดูดนมไซ้คอต่อจนเมียผมคราง จากนั้นพ่อเลี้ยงผมก็ถอนควยออกมาจากหีเมียผม ทำให้ผมได้เห็นควยพ่อเลี้ยงผมชัดๆ ผมกะไว้แล้วว่าขนาดมันต้องใหญ่กว่าผมแต่ความยาวก็น่าจะไล่เลี่ยกันน่าจะสักห้านิ้วครึ่งไม่เกินหก เส้นเลือดรอบควยพ่อเลี้ยงผมขึ้นเป็นเส้นชัดเจน พ่อเลี้ยงผมดูดเลียร่องหีและติ่งเสียวของเมียผม เมียผมเสียวจนทนไม่ไหวเธอก็ร้องครางออกมาบอกให้รีบๆเย็ดเธอต่อเธอเสียว เธอกอดคอพ่อเลี้ยงผมแน่น พ่อเลี้ยงผมเห็นเมียผมได้ที่แล้วก็ดันท่อนควยลำใหญ่หัวบานอัดแทรกเข้ารูหีเมียผม ช้าๆผมมองเห็นแล้ว ใจมันสั่นไปหมด ผมมองไปที่หน้าเมียเธอหลับตาปี๋หน้าตาบูดเบี้ยวคงทั้ง เจ็บทั้งเสียวเพราะโดนท่อนควยที่มันใหญ่กว่าของผมดันเข้าไปจนแน่นรู เมียผมกอดคอพ่อเลี้ยงผมแน่น ร้องอึกๆอักๆคงจะเสียวมากพ่อเลี้ยงผมกระแทกควยของแกเข้าไป จนแคมทั้งสองข้างเมียผมย่นยู่เลยครับแต่เธอกัดฟันนอนรับควยพ่อเลี้ยงผมจนมิดด้าม พ่อเลี้ยงผมเริ่มกระเด้า ควยช้าๆ ผมเห็นผังพืดรอบรูหีเมียผมที่รัดควยของพ่อเลี้ยงผมจนตึง น้ำเงี่ยนข้นๆบางส่วนเกาะที่ผังพืดรอบๆรูหีเมียผม ถูกรูดออกมาจนรอบๆนั้นแฉะไปหมดพ่อเลี้ยงผมกระเด้าจนเกิดเสียงดังแจะๆๆ มันเร้าอารมณ์ผมมากเลยครับ พ่อเลี้ยงผมกระเด้าไปสักพักก็เริ่มสาวควยของแกเข้าออกจากช้าๆแล้วเริ่มเร็วขึ้นๆจนเมียผมต้องแอ่นเนินรับลำควยท่อนใหญ่ของพ่อเลี้ยงผมอย่างมีอารมณ์ เมียผมดึงพ่อเลี้ยงผมเข้าไปจูบปากดูดลิ้นกันนัวเนีย ผมมองตรงหว่างขาเห็นลำควยของพ่อเลี้ยงผมที่ปักคารูมันวิ่งเข้าวิ่งออกรูหีเมียผม มันวิ่งเข้าวิ่งออกอยู่อย่างนั้น น้ำเงี่ยนของเมียผมที่เริ่มรวมตัวที่ปลายสุดของโคนควยพ่อเลี้ยง มันเริ่มแห้งและเหนี่ยวจนเป็นใย ดึงเป็นเส้นๆเข้าออกตามจังหวะการซอยของพ่อเลี้ยง บางส่วนที่ยังไม่แห้งดีก็ย้อยลงไปตามรอยฝีเย็บเป็นฟองขาวข้นจนหยดลง บนโซฟา เสียงเมียผมครางร้องระงม ท่าทางเธอจะทั้งเจ็บทั้งเสียว มือของเมียผมโอบตูดของพ่อเลี้ยงผมกดลงให้เน้นกระเด้าแรงๆจน กระทั่งเธอเกร็งไปทั้งตัว พ่อเลี้ยงผมก็กระเด้าถี่ยิบครางฮือๆแล้วบางสิ่ง บางอย่างก็ไหลออกจากลำควยของแกตูดแกกระตุกยุบยับสองสามทีแกคงจะปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปในช่องคลอดเมียผม ผมยิ่งเสียวหัวใจวาบที่เห็นพ่อเลี้ยงผมเล่นเมียผมจนน้ำแตกคารู ซึ่งตลอดเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมาหลังจากที่ผมมีลูกผมก็พยายามหลั่งนอกกับเมียผมตลอดกลัวเธอจะท้องอีกรอบ แต่ตอนนี้พ่อเลี้ยงผมได้ทำหน้าที่ยัดเยียดความเป็นผัวใหม่ให้เมียผมไปแล้วโดยปริยาย พ่อเลี้ยงผมแกยังคงคาควยทิ่มอยู่ในรูหีเมียผม แกก้มลงดูดปากกับเมียผมที่นอนหลับตาพริ้มรับการจูบของแกอย่างมีความสุข และพ่อเลี้ยงผมแกเริ่มกระเด้าลำควยของแกอีกครั้ง แล้วเร่งกระเด้าถี่ยิบจนเมียผมเกร็งกระตุกไปทั้งตัว พ่อเลี้ยงผมอัดควยของแกใส่รูหีเมียผมจนผมเห็นพ่อเลี้ยงผมสั่นและเกร็งไปทั้งตัวกล้ามตูดเกร็งขึ้นสัน4-5ครั้ง แล้วพ่อเลี้ยงผมก็สาวควยเข้าออกช้าๆอยู่อย่างนั้นสักพัก ก่อนที่จะถอนควยออกมาน้ำเชื้อย้อยติดปลายควยออกพ่อเลี้ยงผมออกมา แล้วอีกส่วนหนึ่งก็ไหลผ่านฝีเย็บลงไปกองอยู่ที่โซฟา เมียกับพ่อเลี้ยงผมนอนกอดกันอยู่อย่างนั้นประมาณห้านาที ก่อนที่เธอจะบอกกับพ่อเลี้ยงผมว่าวันหลังค่อยหาจังหวะมาเอากันใหม่วันนี้แอบลงมานานแล้ว  ผมนี้รีบ วิ่งขึ้นไปนอนรอเธอข้างบน เพื่อที่จะไม่ให้มีอะไรผิดสังเกตผมแกล้งทำเป็นหลับต่อ เมียผมเดินเข้ามาและมานอนข้างๆผม ตอนเช้าผมเลยจัดให้เธอไปหนึ่งชุดใหญ่และแอบแซวเธอไปว่าเช้านี้ดูหีเธอหลวมๆแล้วแฉๆะไปนะ เธอได้แต่ยิ้มๆและตีที่ไหล่ผม หลังจากนั้น2 วันตอนดึกๆเกือบจะทุกวันผมเห็นเมียผมแอบย่องไปหาพ่อเลี้ยงเพื่อให้พ่อเลี้ยงผมเย็ดอยู่บ่อยๆ  จนถึงวันนี้พ่อเลี้ยงผมก็ยังไม่ได้กลับไปง้อแม่ผม สงสัยพ่อเลี้ยงผมคงจะติดใจในลีลาของเมียผมที่ทั้งสาวกว่าสวยกว่าจนลืมแม่ผมไปแล้วแน่ ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมไม่ห้ามปรามทั้งคู่แต่ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกทีที่เห็นทั้งคู่มีอะไรกัน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น