วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ผมเย็ดลูกตัวเอง7




แววเมียรักผมหลับไปโดยเร็วเพราะอิ่มสบายรูหีไปแล้วผมค่อยๆ นั่งลงที่ขอบเตียง นางฟ้าตัวน้อยลุกขึ้นนั้งกอดเอวผม ผมเอมปลดกางเกงแพรผมหล่นกองที่เอวผม เอามือน้อยๆ ลูบโอบกำรอบควยผมช้า ๆ ผมหอมที่ผมลูกสาวแล้วช้อนคางเงยหน้าจูบปาก บางๆ น่ารักอย่างเงียนๆ เหมือนวัยหนุ่มจะเย็ดสาวครั้งแรก พ่อหนูกลัวจัง มันจะเข้าไปอยู่ในตัวของหนูเหรอ หนูกลัว ผมจับสาวน้อยหีอูมยีน สูดดมไปทั่วตัว ตอนนั้นควยผมแข็งจนปวดเงี่ยนเกิดจะบอกว่าเราพ่อลูกกัน หัวควยอยากมุดหีลูกตัวเองจนกู่ไม่กลับ หนูไม่ต้องกลัวนะ พ่อรักหนูมากกว่าชีวิตพ่อ หนูรักพ่อไหม้ ผมกอดลูกลูบคลำไปทั่วๆ ถอดชุดนอนลูกน้อยออกทางหัว สาวน้อยวัยใส แคมหีใหญ่ได้พันธุ์จากแม่ เมียผมมาเต็มๆ นอนพื้นห้องกับพ่อนะ เตียงนอนให้แม่เขาพักผ่อน ผมอุ้มลูกสาวยืนกับพื้น กางเกงแพร หล่นหลดไป ผมค่อยค่ือยวางลูกกับพื้นพรมห้องที่หนานุ่ม หยิบเอาหมอน สองใบลงมา เพือนใช้ในการเย็ดลูกสาวในคืนนี้ ผมค่อยๆ นอนกกลูกสาว ที่ดูเหมือนสั่นนิดๆ หนูพร้อมไปกับพ่อไหม้ ผมพรมจูบ ค่อยๆ เลียริมฝีปากลำคอเพือนกระตุ้นอารมณ์ ความเงี่ยนของลูกสาวให้มากๆ เพือนกลบเกลื่อนลำควยอันใหญ่ของผมเอง เนินหีเองอวบใหญ่ปลายแตดลูกสาวผมสั่นระริกเมื่อเจอลิ้นผมตวัดเลีย ดูดอย่างชื่นใจ สันจมุกโด่ง ของผมสูดดมน้ำหีที่ค่อยๆ ซึมไหลออกมาผมมุดสันจมูกเข้ารูหีที่เริ่มเปิดขยายอ้า สองมือผมจับสองต้นขาลูกสาวแหกออกเลียหีดูดแ่ตดจนน้ำหีลูกสาวผมแตก น้ำเงี่ยนของลูกสาวไหลทะลักสองขาหุบหนีบหัวผมแทบหายใจไม่ออก ผมเคยหน้ามองแตด รูหีลูกสาวผมอย่างโหยหา มันสวยท่ารัก ผมก้มจูบหีลูกอีกครั้งขยับให้ไปนอนทับลูกที่นอนหายใจหอบจากน้ำหีแ่ตก ผมเอาลำัควยถูหีลูกสาว ขึ้นลง จูบลูก มองหน้าลูกแล้วพยักหน้า ลูกยิ้มอาย เหมือนพร้อมแล้ว ภาษากาย ประสานใจผมกับลูก เริ้มขึ้น ผมกดหัวควยเข้ารูหีลูกสาว ผมดันควยเข้าหีลูกช้าๆ ใจเย็นๆ ลำควยที่แข็งแทบระเบิดหัวบานค่อยๆ มูดเปิดรูหีลูกจนมิดเงี่ยง ผมค่อยๆ พ่นลมออกปากเพือนผ่อนคลายความเสียว ลูกสาวหน้าตาเหย่เก ปากหีตอดตุบๆ ผมยั้งลำควยไว้อย่างยากลำบาก เหงือ ผสมความเงี่ยนผมแผ่ซ่านไปตามตัว ผมมองลูกสาว ตอนนี้เป็นเมียผมเกือบเต็มตัว ผมเป่าลมไล่อากาศที่ร้อนรุ่มของสาวน้อยที่กำลังเป็นเมียของพ่อตัวเองผมมองหน้าลูก พยักหน้า รอบสอง เอามือบี้แตดเจอควยตัวเองที่ค้างคารูหีลูกปลุกกำหนัดสาวน้อยอย่างช่ำชอง น้ำเยิ้มอาบลำควยอีกครั้ง ผมตัดสินใจค่อยดันหัวควยเข้าไปช้าๆ ควยผมค่อยๆ ไหลมุดเข้าหีลูกสาว มันเหมือนเจอสิ่งขวางกั้น ผมกัดฟันตันควยเข้าหีรูอีกแรง ความเงี่ยนเกินควบคุม ลูกสาวตัวน้อยผมสั่นสู้ ควยของผมพ่อของลูกตัวเองมุดเข้าไปนอนในรูหีลูกสาวจนหมดลำควย ผมเผลอเอามือไปคลำโคนควยตัวเอง มันเจอแต่กระโปก ยาน ๆ ของผมเอง ลูกสาวตัวน้อยของผมร้องครางเจ็บในรูหี น้ำตาซึมออกทางหางตา น้ำลายย้อยหลับตากัดฟันเจ็บปนเสียวในรูหี ผมยั้งตัวไว้ไม่นอนทับสาวน้อยทันที หยุดแซ่ควย หยุดเคลื่อนไหวทุกอย่างไว้นิดหนึ่ง หีลูกตอดควยผมแทบดึงควยออกไม่ได้ ผมทำให้ผมต้องผงึกควยในรูหีลูก ลูกสาวผมสั่นไปทั้งตัว หีอวบใหญ่อมกลืนกินควยผมไปหมดลำ น้ำหีแตกอาบควยผมอีกรอบ ผมช้อนลูกสาว เมียตัวน้อยๆ ผมนั่งกอดแนบลำตัว ผมจัดท่าเย็ดใหม่ นั่งกอดลูกควยมาหี ผมปลอบลูกเก่งมากกว่าใครๆ หีลูกกินควยพ่อจนหมอเลย ลูกรัก  ผมเริ่มขยับควยยกเอวลูกขึ้น ลงเบาๆ ลูกสาวผมยังเจ็บหีแต่ไม่มาก ความเสียว พ่อลูกผูกพันด้วยลำควยก่อตัวขึ้นอีก ผมขยับโยกเย็ดลูกเล็กๆ น้อยๆ น้ำเงี่ยนลูกสาวหลั่งไหลเยิ้มออกมาอาบควยใหญ่ทำให้ลูกสาวขยับหีได้ได้โดยไม่ฝืดและเจ็บหี ความเสียยวเริ่มก่อมากขั้น สาวน้อยเริ่มสนุกในการขยับหีเย็ดควยผมเอง ผมเพียงนั่งแอ่นควยให้หีลูกทำงานได้เต็มที่มันเสียว มีความสูขมาก หีลูกผมเริ้มปรับตัวกินควยผมง่ายและสดวกมากขึ้น หน้าสาวน้อยแดงกล่ำหายใจแรง แล้วนั่งขย่่่มหีผมแรงๆ อีกหลายทีน้ำหีลูกก็แตกอาบควยผมอีกรอบ เป็นครั้งที่สามในการผสมพันธุ์ ระหว่างผมกับลูก  ผมเสียวหัวควยมาก สาวน้อยเหงื่อเต็มตัว ภายในหีขมิบตอดควยตลอดเวลา ผมกอดหอมดมเมียตัวน้อยไปทั้วๆ ไบหน้าตามคอ เหมือนลูกสาวผ่อนคลายความเสียวความเจ็บ ลง ผมเอาลูกสาวนอนหงายปล่อยร่างอันงดงามสาวน้อยลงกับพืนผมมองควยผมเองคาหีลูกสาว เป็นสิ่งสวยงามของสวรรค์สร้างมาคู่กัน หีสาวน้อยวัยงาม อมควยผมมิดลำ เหมือนเนินหีูเลยขึั้นไปท้องน้อย เหมือนนูนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผมเริ่มกระเด้าควยเบาๆ ค่อยๆ สาวเข้าออก ความเสียววิ่งไปทั่วลำควย หัวควยเหมือเริงร่าลำพองในรูหีลูกสาว อัดลำควยเข้าออกๆเริ่มเร็วขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น