วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

น้านวล ตอน2






       ต่อจากตอนเดิมนะครับ น้านวลเข้ามาอยู่บ้านพ่อผมได้เดือนกว่าๆแล้วผมเห็นพ่อกับน้านวลหยอกล้อกันเล่นแบบหนุ่มสาวตามประสาข้าวใหม่ปลามัน เวลาน้านวลอยู่บ้านชอบใส่ชุดแขนกุดตัวรัดๆกางเกงขาสั้นๆผมชอบแอบมองหน้าอกกับก้นแกมากๆตูดเป็นตูดนมเป็นนมยิ่งเวลาใส่ชุดนอนนะโอ้โหเซ็กซี่มากๆเป็นชุดนอนลูกไม้ที่เห็นร่องนมกระโปรงสั้นสีแดงเห็นใส่บ่อยมากเวลาใส่ชุดนอนดูแล้วยกทรงไม่น่าจะใส่แต่กางเกงในนี้สิผมไม่รู้เวลาพ่อกับน้านวลนั้งดูtvข้างล่างด้วยกันพ่อชอบโอบไหล่น้านวลบ้างที่มือพ่อลงมาลูบสะโพกน้านวล เวลาน้านวลทำกับข้าวเหมือนกันพ่อชอบเดินไปกอดข้างหลังและหอมแก้มบ้างเอาเป้าถูก้นน้านวลบ้าง พ่อไม่ได้ทำให้ดูนะครับผมแอบเห็น ตั้งแต่น้านวลเข้ามาอยู่ในบ้านผมก็ไม่เคยเห็นพ่อเอากับน้านวลอีกเลยนอกจากครั้งแรกที่น้านวลมานอนค้างที่บ้านหรือเป็นเพราะผมไม่ได้สนใจเรื่องนี้เลยไม่ได้ไปแอบดู พ่อผมได้ทำสระว่ายน้ำเล็กๆส่วนตัวในบ้านเส็จพ่อเห่อของใหม่มากพ่อเลยไปซื้อชุดว่ายน้ำกับน้านวลแถมซื้อกลับมาให้ผมด้วยพ่อบอกพรุ่งนี้เลิกเรียนกับมาว่ายน้ำกัน ตกเย็นหลังเลิกเรียนวันต่อมาผมเดินเข้าบ้านเห็นรถพ่อกับมาจากที่ทำงานแล้ว พ่อตะโกนเรียกผม ผมเห็นพ่อกับน้านวลยืนข้างสระน้ำพ่อใส่แค่กางเกงว่ายน้ำทรงแบบกางเกงในสีฟ้าส่วนน้านวลก็ใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีชสีแดงแกคงชอบสีแดงล่ะ น้านวลใส่ชุดว่ายน้ำสวยมากหุ่นดีผมอิจฉาพ่อจริงๆได้เมียสวยหุ่นดีนมใหญ่แบบนี้ น้านวลบอกผมให้ไปเปลี่ยนชุดมาว่ายน้ำกางเกงว่ายน้ำอยู่ในห้องพ่อนะเข้าไปเอาได้เลย ผมเข้าห้องพ่อไปเอากางเกงเจอแผ่นหนังโป๊2-3แผ่นวางอยู่หน้าtvพ่อคงดูกับน้านวลและมีชุดทำงานใส่แล้ววางกองอยู่ที่พื้นทั้งของพ่อและของน้านวลมียกทรงกางเกงในสีชมพูของน้านวลด้วยผมหยิบขึ้นมาผมลองดมยกทรงและดมกางเกงในน้านวลกลิ่นหีน้านวลมันเร้าใจผมเหลือเกินผมคิดในใจถ้าไม่ใช่เมียพ่อผมนะผมคงอยากเย็ดกับน้านวลสะที ผมรีบหยิบกางเกงว่ายน้ำแล้วเปลี่ยนพ่อคงเลือกกางเกงให้แบบเดียวกันสีเดียวกันกับพ่อเลย ผมกำลังจะลงสระสายตาน้านวลมองเป้าผมแบบไม่กระพริบผมก็ไม่คิดไร ผมก็ว่ายน้ำเล่นเหมือนเล่นคนเดียวเพราะพ่อกับน้านวลไม่สนใจผมเลยเล่นน้ำจู๋จี่กัน2คนน้านวลขี่หลังพ่อบ้างกอดคอกันคุยอะไรกันไม่รู้พ่ออุ้มน้านวลในน้ำมันไม่หนักน้านวลกอดคอขาก็เกี่ยวเอวพ่อ พ่อจูบปากน้านวลเฉยเลย ผมเลยแซวพ่อไม่อายผมบ้างหราผมเป็น กขค เปล่า พ่อตอบกลับแค่จูบกันฝรั่งมันยังทำกันได้เลยตามทะเลพ่อกับน้านวลไม่ได้....พ่อยังพูดไม่จบ น้านวลก็ตีพ่อเบาๆจะพูดไรพี่ศักดิ์อายลูกบ้างสิ พ่อหัวเราะ ว่ายน้ำเล่นกันได้สักพักผมก็ปวดท้องขึ้นไปเข้าห้องน้ำชั้น2ของบ้านทำธุระเส็จออกมาผมมองจากหน้าต่างชั้น2ลงมาเห็นพ่อกับน้านวลกอดกันในท่าเดิมในน้ำที่ผิดปกติก็คือน้านวลทำหน้าเสียวมากส่วนพ่อก็ซอยเอวถี่ๆด้วยทั้ง2คนยังไม่ได้ถอดกางเกงออกพ่อคงแหกกางเกงน้านวลออกแล้วเย็ดแน่ๆคงกลัวผมลงมาแล้วจะใส่ไม่ทัน ผมเลยแกล้งลงไปเลยเพื่อไม่ให้2คนน้ำแตก ผมทำเป็นเดินไอเสียงดังเห็นตัวพ่อกับน้านวลแยกออกจากกันผมก้ลงว่ายน้ำต่อ พ่อถามผมเข้าห้องน้ำเส็จเร็วจังลูก ผมตอบทำมั้ยหราพ่อ พ่อบอกเปล่าๆไม่มีไรพ่อทำหน้าเซ็งนิดๆ ไม่ถึง2นาทีก็มีเสียงโทรศักท์มาพ่อขึ้นสระไปหยิบโทรศักท์คุยเป้าพ่อยังตุงอยู่เลยเห็นเป็นรอยหัวควยเลยครับ พ่อวางสายแล้วบอกว่านวลพี่ออกไปข้างนอกก่อนนะมีธุระด่วนพี่จะรีบกลับ พ่อขึ้นไปอาบน้ำชั้น2 ผมกับน้านวลว่ายน้ำเล่นกัน2คน เวลาผ่านไป15นาทีพ่ออาบน้ำแต่งตัวเส็จออกไปข้างนอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น