วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

น้องชมพู่ทะเลาะกับแฟน ตอน2



ตอน2  พี่ชัยได้เอาหนูครั้งที่2
ตอนที่ 2
ชมพู่เล่าต่อจากตอนที่แล้วนะค่ะ จากวันนั้น พู่เองกลับเป็นคนที่มองหน้าพี่ชัยไม่ติด หนึ่งคืออายและปนๆทั้งเขินทั้งความรู้สึกบางอย่างที่อธิบายไม่ได้ พู่ก็พยายามเดินเลี่ยงไปเวลาแกเดินมา พู่หลบไปอีกทางประมาณนี้ แล้วอีกอย่างค่ะ พี่ชัยชอบแสดงอากาถึงเนื้อถึงตัวพู่ ให้คนอื่นได้มองได้สังเกตุ จนเป็นพิรุจให้นังอ้อตัวดี ได้แอบมาถามพู่ว่า อั่นแนะถามจริงคืนนั้นพี่ชัยพาไปส่งบ้านรึสวรรค์ชั้นเจ็ด 555 พู่ต้องรีบปฏิเสธ บ้าแกจะบ้าหรออ้อ ส่งบ้านย่ะ ช้านม่ายได้เมา สักหน่อยคืนนั้น พูดไปก็หลับสายตาไป555 เราต้องเก็บอาการและพยายาม ให้เรื่องคืนนั้นมันผ่านไปไวที่สุด เลยปรับอาการตัวเองใหม่ค่ะ
พี่ชัยเล่นอะไรมาเราก็เล่นกลับหยอกกลับทำให้เหมือนปกติเป็นพี่เป็นน้องกันเป็นเพื่อนร่วมงานปกติค่ะ


แต่ทว่า พี่ชัยแกไม่คิดแบบนั้นสิ หาว่าเราเล่นด้วยกับแกในเรื่องชู้สาว ซ่ะอย่างงั้น อ่อลืมบอกไปค่ะพี่ชัยแกก็มีเมียมีลูกแล้วนะค่ะ แหม่วัยนี้แล้วเนอะไม่น่าพลาด  !  แกเริ่มซื้อขนมมาฝาก หิ้วกาแฟมาใากทุกครั้งที่แกไปทำงานข้างนอกหรือออกไปข้างนอกบริษัทแล้วกลับมา จนเพื่อนในเดอะแกงค์6สาว ของพู่ มีแซวๆกันเล็ก เราได้แต่พยายามนิ่ง แกล้งบอกไปว่า พี่ชัยเค๊าใช้งานฉั้นย่ะ ต้องซื้อมาตอบแทนอ่ะถูกแล้ว 


และแล้วเหตุการณ์บางอย่างก็เกิดขึ้นในเย็นวันหนึ่งช่วงเดือนกันยาที่ผ่านมานี่เอง เย็นนั้นฟ้าครึ้มตั้งแต่บ่ายสามโมง จนฝนเริ่มตกอย่างหนัก วันนั้น พู่นัดแฟนว่าจะไป เดินเล่นห้าง ดูหนัง แล้วหาอะไรนั่ฃกินกันชิลๆ แฟนจะมารับประมาณทุ่มนึงให้ พู่รอที่บ้าน วันนั้นพู่เลยบอกแฟนว่าวันนี้ไม่ต้องวนมารับนะที่บริษัท ไปรับพู่ที่บ้านเลยเดียวพู่กลับกับนังอ้อ
เย็นนั้น นังอ้อเพื่อนเลิฟหายหัว ไปตั้งแต่บ่ายสอง เราก็นึกว่ามันจะกลับมา ไร้วี่แววยันห้าโมงเย็น ทำไงดีฝนก็ตก ยืนหน้าประตูเอ๋อไปได้แป๊บนึง พี่ชัยก็ขับรถมาข้างหน้า ตะโกนเรียกเรา เสียงผ่าสายฝนมา  พู่ๆๆ พู่ ๆ ขึ้นมาพี่ไปส่งบ้าน  อ้อมันไปธุระ ลาพี่ตั้งแต่เที่ยงแล้ว  อ่าว ทำไงดูจริงๆกลัวๆพี่ชัยแกไปแล้วนะ ไม่กล้าไปสองต่อสอง แต่นาทีนั้นไม่มีใคร รีบด้วยเพราะนัดแฟนไว้ เครเอาว่ะ แกน่าจะไปส่งจริงๆแหละรอบนี้ 

วันนั้นพู่นุ่งกระโปรงสั้น ครึ่งหน้าขาได้ ๆพอนั่งบนเบาะรถพี่ชัยมันก็ เลิกขึ้นอีกครึ่งคืบได้ ได้แต่เอากระเป๋าสะพายมาบังๆปิดๆ  พี่ชัยก็ออกรถบอก เดี๋ยวพี่ไปส่งเองๆ แทนอ้อเนอะ แล้วแกก็หัวเราะเบาๆเหมือนจะแซวเรื่องคืนนั้น พู่ไม่ขำด้วยแกล้งนิ่งๆ กลัวพี่ชัยพาเข้าเรื่องคุยเรื่องคืนนั้น พู่เลยนั่งนิ่งๆไม่ค่อยพูดค่อยจาอะไรค่ะ แต่ สิ่งที่คิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ ก็เกิดขึ้นค่ะ ซอยม่านรูดในคืนนั้น มันห่างจากบ้านพู่ ไม่ถึงสองกิโล และหนูก็จำได้ด้วยเช้าวันที่พี่ชัยมาส่งพู่เช้านั้น แต่นาทีนี้พี่ชัยเลี้ยวซ้ายเข้าไปในซอย   !!!!! พี่ชัย พี่ชัย เลี้ยวเข้ามาทำไม พู่ถามด้วยความตกใจ



พี่ชัย: นั่งคุยกันสักเดี๋ยวก่อนก็ได้ฝนยังไม่หยุดเลย
พู่: ไม่เกี่ยวเลยพี่ชัย เราก็ไม่ได้เปียกอะไรกันเลยส่งหนูบ้านเถอะหนูมีธุระ หนูอุตส่าห์ไม่ต่อว่าเรื่องพี่พาหนูมาวันนั้นเลยนะ
พี่ชัย:ก็มันรักไปแล้วนี่พู่
พู่:พี่จะมารักอะไรหนู พี่ก็มีลูกมีเมียนะ หนูก็มีแฟนแล้ว พี่ชัยอย่ามาเอาแค่อารมณ์วันนั้นมาตัดสินสิ พู่อุตส่าห์พยายามไม่ทำให้มันมีปัญหานะ
นาทีนั้นต่อให้พูดอะไร ยกแม่น้ำทั้งสายมาก็คงหยุดอารมณ์ความ อยากจะได้ อยากจะลอง อยากได้สิ่งแปลกใหม่หรอก แล้วมันก็จริงๆอย่างที่พู่คิด ไม่ผิดเลย

พี่ชัยพาแวะม่านรูดเดิม จอดห้องเดิมด้วยรึเปล่าไม่รู้แต่รู้คือ ไงฉั้นก็ไม่ลงรถเด็ดขาด ในใจพู่คิด แต่พี่ชัย ไล่เด็กรับรถพร้อมส่งเงินให้ บอกว่าน้ำไม่ต้องเอามาให้ พี่ซื่อมาแล้วเหมือนพยายามไม่ให้ใครมาได้เห็นภาพาองเราในเวลานั้น
พี่ชัย: พู่ลงมาก่อน นั่งคุยกันเฉยๆน่า พี่ก็แค่อยากหาเพื่อนคุย
พู่ :พี่ชัย หนูมีธุระวันนี้ ไว้วันหน้านะ (ต้องการบอกปัดไป)
พี่ชัย:เหอะน่า เดี๋ยวพี่รีบไปส่ง สัญญาเลยจะไม่ทำแบบคืนนั้นเลย


พี่ชัยคงรอเราคิดรึรอเวลาไม่ไหว ก้มลงจสกท่าที่ยืนค้พประตูรถจอแก ลงมาพยายามจะเอาปากมาประกบดูดริมฝีปากของพู่ จากนั้นด้วยความที่พี่ชัยตัวใหญ่กว่า ทั้งที่พู่ว่าพู่ก็ตัวไม่เล็กนะ แกกลับ ซ้อนตัวพู่ไปอยู่สองอ้อมแขนของแกแล้ว อุ้มพาพู่ไปทิ้งตัวบนที่นอน
พู่ :พี่ชัย หนูขอร้อง อย่าทำแบบนี้เลยนะ พี่ก็มีครอบครัว พู่ก็มีแฟน ถ้าทางใดทางนึงรู้เข้า มันจะมีปัญหาเกิดขึ้นนะ ตั้งสติหน่อยพี่ชัย
นาทีนั้นพี่ชัยไม่ฟังคำพูดอะไรที่ออกจากปากพู่เลย
มือที่ใหญ่ๆนิ้วใหญ่ๆของพี่ชัย จับชายกระโปรงของหนูเลิกขึ้นทบมาถึงเอว ทิ้งให้กางเกงในสีดำลูกไม้ ที่เห็น ขนของเนินน้องสาวของพู่ที่มองทุลุลายลูกไม้แบบเลือนๆ ได้ ตะหง่านโดดเดียวอยู่ เผชิญหน้ากับ หน้าพี่ชัยที่ตาจ้องมองแบบจะกลืนกินทั้งหมดตรงหน้า
พู่ : พี่ชัย ไม่ฟังพู่เลยนะ อย่าเลย นะ ตั้งสติหน่อย ไปส่งพู่บ้านเถอะ เดี๋ยวแฟนหนูมารับ หนูนัดกันไว้
โอ้ย ๆ  อิ อิ อื้อ อิ โอ้ย พออออ เถอะ โอ้ย
   พี่ชัยดึงกางเกงในลายลูกไม้สีดำ ลง จนถึงตำแหน่งที่ลิ้นของพี่ชัยจะชอนไชถึงร่อง และแคมน้องสาวของหนูได้แล้วตวัดลิ้นเลีย ลากขึ้นลากลง สลับกับริมฝีปาก ที่หนาๆของพี่ชัย ดูดเม้มไปทั่วร่องง่ามขาของพู่



พู่ : อิ อิ โอ้ย พอแล้ว พี่ชัย พอๆ พอนะค่ะ พู่ไหว้แระ  อิ อิ อิ โอ้ย พู่บอกตรงว่า เสียวซ่าน เกร็งไปทั้งตัวเลย แต่มันแปลกตรงที่มันมีอาการผ่อนคลายมาแระสม  อิ อิ อ้า อ้า อึ อึ อิ โอ้ย เสียว อิ โอ้ยๆๆๆ เสียว อ่าวเรา น้ำไหลแบบคืนนั้นเลยนะ นึกในใจ ทำไมมันมีความสุขมาบดบังอารมณ์โกรธที่พี่ชัยพาแวะ ที่ตรงนี้ฉบับกระทันกันไม่รู้ อ้า อิ อิ อ้า โอ้ยพราชัยพู่เสียวจัง
พู่:พี่ชัยบอกตรงๆหนูชอบนะแบบคืนนั้นแต่วันนี้ พอก่อนได้มั้ยค่ะหนูนัดกับแฟนไว้นะ เดี๋ยวเค๊าสงสัยเอาได้นะค่ะพู่ขอร้อง
พี่ชัย: อยู่กับพี่ก่อนนะ พี่ดูเวลาให้นะค่ะ พู่นัดแฟนกี่โมง
พู่ :ทุ่มนึงค่ะ กว่าจะอาบน้ำแต่งตัวอีกไปส่งหนู่นะ (ต้องการจะหนีจากสถานการณ์ตรงนั้นให้ได้)พู่คิดวินาทีนั้น ในกัวมีแค่นี้จริงๆ
แต่พี่ชัยดื้อจริงๆรึ" คงเงี้ยนสุดๆ ขอยืมภาษาผู้ชายมาใช้หน่อยนะค่ะ"


พี่ชัยพยายามยกก้นพู่ขึ้นแล้วดึงกางเกงในสีดำลายลูกไม้ ค่อยล่นม้วนลง จนเห็นเนินน้องสาวของหนู ร่องรูน้องสาว ก็เริ่มมีน้ำข้นๆลื่นๆไหลเยิ้ม แต่ยังไม่มากนัก แล้วโยนไปไว้ปลายเตียงจนเกือบจะล่วงลงพื้นด้านล่าง ในขณะสายตาที่มองกางเกงในหล่นพื้น นิ้วสองนิ้วที่จกล้วงเข้าภายในน้องสาวที่เริ่มมีน้ำลื่นๆภายมนไหลออกมา กับ ลิ้นสากๆ ระรัวของพี่ชัยก็เปลี่ยนจุดสนใจทันทีค่ะ
พู่ :โอ้ย อ๊า อิ อิ อึ อิ เสียว พู่ได้แต่ครางแบบไม่เป็นภาษาคน ในนาทีนั้นค่ะ นึกในใจ โอเค อยากจะทำไรก็ทำ แต่ขอให้ไปส่งให้ทันแฟนมารับแล้วกัน


    พี่ชัยนัวเนียอยู่ตรงเป้าหนูหรือตรงร่องน้องสาวจนพู่เริ่มบิดตัวดิ้นพล่านเพราะความสยิว เสียวซ่าน พี่ชัยเริ่ม ขยับตัวขึ้นมาสูงขึ้น ค่อยๆคล้องแขนไปด้านหลังเพื่อดึงซิฟจากต้นคอถึงชายเสื้อ แล้วถอดเสื้อหนูออกจากด้านหลังค่อยๆประคองแขนออกจ่กแขนเสื้อทีละข้าง
พู่: พี่ชัย ส่งหนูให้ทันก่อนหกโมงครึ่งนะ ไม่อยากให้แฟนสงสัย
พี่ชัย: ค่ะ พี่ขอเวลาแป๊บเดียว
พี่ชัยทิ้งเสื้อในไว้ยังไม่มาถอดหรือแตะต้องหน้าอกของพู่ พี่แกหันไปจัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง
ภาคสองนี้ขอใช้คำพูดตามแบบฉบับที่เดอะชาวแกงค์ผู้ชายในออฟฟิตมันพูดกันแระนะ อย่าว่าพู่หยาบรึหื่นกามนะค่ะ
พี่ชัยถอดถึงช่วงที่กำลังถอดกางเกงในที่มองเห็นลางๆรูปร่างจากภายนอกกางเกงในแก นาทีนั้นมันเป็นลำตรง ยาว ดูแข็งแกร่ง หัวบานเปิดอ้า จนเห็นหัวบากๆ แดงๆ ชัดเจน มันดูนยาวมาก รอบวงดูกำแทบไม่รอบ บอกเลยค่ะ ใจหนูเต้นตุ๊บๆ นิ่งกว่าคืนวันที่พี่ชัยได้เอาหนูครั้งแรกเพราะวันนี้ไม่มีอาการเมาใดๆเลยค่ะ ใจหนูสั่นตุ๊บๆๆ กับ น้องสาวนี่ก็เหมือนจะเอาใจเข้าข้างไอ้ลำดุ้นใหญ่ยาวเท่าแขนดุ้นนั้นจริงเชียว หลั่งน้ำข้นลื่นใส ใหลมาแบบ ทะลัก ย้อยจนเปลื้อนที่นอนจนพี่ชัยสังเกตุเห็น
พี่ชัย: ว้าวน้ำไหลออกมารอคอยพี่เลยนะ
พู่อมให้พี่หน่อยได้มั้ยพี่อยากให้มันแข็งใหญ่กว่านี้
ฮ่ะพู่นึกในใจ จะใหญ่กว่านี้อีกหรอ


จากนั้นพี่ชัยก้มตัวดึงแขนหนูขึ้นจากท่านอนแล้วแกเอนกายนอนแทนให้พู่ขึ้นมานั่งเผชิญหน้ากับร่างแก ที่ดุ้นแข็ง ใหญ่ ยาว มาขี้หน้าอยู่นี่ พี่ชัยไม่รอช้า รับกดหัวหนูแล้ว เอาดุ้นนั้นค่อยๆป้อนเข้าปากพูด พูดจำต้องทำไปตาม ท่าทางและอารมณ์นั้นด้วย บอกตรงๆค่ะเริ่มคล้อยตามนะค่ะ พอหนูเริ่มดูดเริ่มขยับลิ้นนิดๆพี่ชัยก็เริ่มมีอาการเกร็งขา หน้าท้อง และ ดุ้นก็กระดิกนิดๆในปากพู่ เหมือนมีน้ำอะไร แต่ไม่มาก ไหบฝลปนกับน้ำลาย หนูในปาก
พี่ชัย: ซีดๆๆ อ้า ว้าว ดีจัง ลิ้นพู่ดีจัง พี่เสียวเลย อ้า พู่เลียทั้งดุ้นให้พี่ได้มั้ย
พู่ทำตามคำสั่งโดยปริยายทั้งที่ก่อนกน้านี้ต่อต้านมาโดยตลอด
พู่จัดการกับดุ้นแจ็งใหญ่ยาวนั้น นานพอสมควรจนเมื่อยปากเลยทีเดียว อยู่ดีๆพี่ชัยก็ลุกขึ้น มือสองข้างแก จับไหล่หนูสองข้างให้ค่อยๆนอนคง จัดแจงหมอนให้เบ็ดเสร็จ  ดูพี่ใจใจร้อนหรือเงี่ยนจนทนไม่ไหวก็ไม่รู้ จับจาพู่ถ่างออกแล้วขยับลำดุ้น เคลื่อย้ายทั้งลำ หนูผงกหัวขึ้นมามองเห็นได้ชัดเจน โฮมันใหญ่โตกว่าเดิมจริงๆ น้องสาวหนูจะรับไหวมั้ย
พู่ :อิอิ โอ้ย พี่ชัย อิ อ้า เบาๆหน่อยพี่ชัยพู่เจ็บๆ เจ็บจริงๆนะ
พี่ชัย:ค่ะๆ พี่ค่อยๆ เจ็บนิดนะพู่
สิ้นเสียงสนทนา พี่ชัยบรรเลงแบบลากเข้าออกยาวๆสุดปลายและโคนของลำแน่นๆ เน้นและใส่ใจทุกท่วงท่ากว่าคืนนั้นอีก บรรจงทุกท่าไม่ว่าจะจับพู่นอนท่าไหน พี่ชัย เริ่มจากช้าไปไว จากเบาไปหนักและคอยถามพู่ตลอดเวลา เจ็บมั้ยพู่ เสียวมั้ย เสร็จมั้ยค่ะ น้ำไหลมั้ย ชอบท่าไหน พี่ทำให้อีก ว้าว พู่เรียกว่าผัวได้มั้ยแบบนี้ [นึกในใจ] เฮ้อ

และครั้งแรกจริงๆกับคำที่ว่า แตกพร้อมกันนะพู่ 
อะไรว่ะคือพร้อมกัน พู่นึกคำถามในใจ สักแป๊บพี่ขัยก็ซอยอย่างไสและกระแทกน้ำหนักกระทบที่หว่างขา ไข่ของลำดุ้นนั้นกระทเสียดสีไปมาอยู่ร่องก้นจนทำให้เสียวว๊าบไปทั้งร่างระทวยเหมือนคนจะเป็นไข้ พูไม่รู้ตัวเองว่าร้องหรือครางอะไรไปดังแค่ไหน แต่รู้ว่าพี่ชัยพยายามเอาปากมาประกบปากดูดลิ้นหนูเพื่อให้ครางเบาขึ้น จนเหมือนนาทีนี้ร่างพู่ล่องลอยในอากาศ ว้าวๆ อะไรกันนี่ แล้วพี่ชัยก็ถอดเอาดุ้นนั้นออกจากรูร่องน้องสาวพู่อย่างไว รูดชักจนน้ำกระเด็นมีทั้งฝอยเล็กไปและกลุ่มก้อนใหญ่ทั่วตัวพู่เลยยิ่งตรงเนิน ขนอ่อนๆของพู่ นี่นองเลย


พี่ชัย:เป็นไงพู่เสียวมั้ย พี่ทำให้เสียวมั้ย
พู่ :มากๆ หนูเกร็งไปหมด ขาอ่อนจะเดินไหวมั้ยเนี่ย สองคนเราหัวเราะขำอารมณ์ตรงนั้น
พี่ชัยก้มลงหอมแก้มและจูบที่หน้าผากหนู แล้วลุกไปห้องน้ำ  ส่วนพู่ก็ รีบควานหาชั้นในทั้งหมดแล้วเสื้อผ้า แล้วรีบแต่งตัว นั่งรอพี่ชัยออกมาจากห้องน้ำแล้วแต่งตัว พี่ชัยเดิยเข้ามากอดแล้วหอมที่หัวพู่
พี่ชัย: ป่ะพี่ไปส่งบ้าน
พู่ : มันควรเป็นแบบนั้นก่อนแวะเข้าซอยนี้นะค่ะ(หนูพูดและอมยิ้ม แกมประชดนิด)พอน่ารักๆ เหมือนอารมณ์จะดีนะเรา

    จากนั้นพู่ก็ขึ้นรถ กะรีบไปอาบน้ำ แล้วแต่งตัวรอแฟนค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น