วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ช่วยน้องเมียมีน้อง ( นิ๊งพร้อมหรือยัง )






          จากความเดิมที่ขณะที่ นิ๊ง ซึ่งกำลังจะพร้อมที่จะเริ่มกล้าที่จะให้คนอื่นอย่าง นายชา ที่จะเห็นทุกซอกมุม การเคลื่อนไหวเข้าออกที่ร่องรู โดยมีผมอยู่ด้วย ซึ่งน่าจะอีกไม่กี่วินาที จะหันตัวให้ แนนและนายชา ได้เห็นด้านหน้าของนิ๊ง แบบเต็มตัว ไฟส่องสว่างของห้องน้ำได้ถูกเปิดขึ้น พรึ่บ เหมือนนาฬิกาหยุดเวลาของนิ๊งทันที นิ๊งหยุดการเคลื่อนไหวหมด

นิ๊ง: อุทานขึ้นมาเบาๆ นิดนึง พร้อมเลื่อนตัวเองลงน้ำทันที ในขณะที่ผมเองก็ ตกใจเช่นกัน รั้งร่างนิ๊งไม่ทัน ทำให้ควยผมชี้ไปข้างหน้า

ซึ่ง ด้าน นายชาและน้องแนน ก็หยุดการโยกเช่นกัน แต่ไม่ได้ถอนตัวออก ได้แต่ยืนนิ่ง หลับตา เพราะแสงจ้าจากไฟในห้องน้ำที่เปิดขึ้น

พร้อมกับมีเสียงที่บีบให้เบาๆจาก นายบอล

บอล: ชา ป้อคิง มา ขะจายนุ่งเตี่ยว ( ชา พ่อมึงมา รีบนุ่งกางเกงกัน )

นายชา: ห๊า ปะเดี๋ยวนี่ อยู่ตี้ใด ( ห๊า ตอนนี้ อยู่ที่ไหน )

บอล: ขึ้นบ้านไปเอา ผ้าเช็ดตั๋ว อีกพักจะมาแช่น้ำ

นายชา: คิงไปผ่อ หน้าห้อง ดุ๋ ฮ้อง ฮาด้วย ( มึงไปดู หน้าห้อง สิ ถ้ามาบอกกูด้วย )

          เท่านั้นแหล่ะ น้องแนน กับ นายชา รีบแยกตัวกันทันที แล้วรีบวิ่งไปเอา เสื้อผ้าใส่ทันที โดยไม่หาผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้ว

นายชา: พี่เอ๊กซ์ นิ๊ง รีบแต่งตัวก่อน ถ้าพ่อมามาเห็น แก้ผ้ากัน เป็นเรื่องแน่ ไวๆเลยพี่

          ผมเลย ลุกขึ้นเพราะนั่งอยู่ที่ขอบบ่ออยู่แล้ว แต่นิ๊งกำลังเหรอหรา ผมเลยดึงแขนขึ้นมา ส่วนมืออีกข้าง เอามาบังหน้าอกไว้

ผม: ไม่ต้องมาปิดนงปิดนมแล้ว รีบแต่งตัวเลย ( ผมพอจะรู้ ขนบธรรมเนียมพื้นที่นี้ ว่า การแก้ผ้าเปลือยกาย กันแบบนี้ มันจะผิดผี ผีปู่ย่า จะไม่คุ้มครอง จะ…. สารพัด )

          นิ๊ง เองก็เลย ใช้ 2 มือ ดึงแขนผม เพื่อพาตัวเองขึ้นจากขอบบ่อเช่นกัน และ เหมือนกับคนอื่นๆ ที่ไม่มานั่งหาผ้าเช็ดตัวเพื่อคลุมตัวแล้ว แต่ไปหยิบเสื้อและกระโปรงสั้นใส่ทันที

นิ๊ง: พี่ หา บรา ไม่เจอ

บอล: พ่อจะถึงแล้ว เสร็จหมดยัง

แนน: พิ่นิ๊ง ใส่เสื้อเลย ไม่ต้องหาแล้ว !!!!

          นิ๊งเลยรีบใส่เสื้อ ซึ่งเปีนสีขาวลายเล็กน้อย แต่เนื้อผ้าที่บาง และน้ำที่เกาะที่ผิวยังไม่ทันได้เช็ดออก ทำให้ผ้าแนบกับผิวทันที แนนซึ่งตาไว ได้รีบเอาตัวไปบังด้านหน้าของนิ๊ง และเวลาเดียวกันกับที่ พ่อของนายชา เดินเข้ามาในประตูห้องทันที

ทุกคน: พ่อ สวัสดีครับ/ค่ะ

พ่อนายชา: อ้าว แช่น้ำกันอยู่เหรอ พ่อไม่รู้

บอล: เสร็จแล้วพ่อ เดี๋ยวก็กลับล่ะครับ ป่ะ

ทุกคน: ยกมือสวัสดีลา พ่อนายชา พร้อมเดินมาข้างนอก นิ๊งก็พยายามเดินติดน้องแนน เพื่อที่จะบังเสื้อที่บางแนบเนื้อไว้

          ขณะที่เดินกันออกมา ก็ถามว่า จะเอายังไงกันต่อนั้น นายชา ได้วิ่งออกมาจากห้องแช่น้ำ แล้วมาหยุดหอบ

เก๋: คิงจะเอาจะใด ไปกิ๋นต่อ หรือ เปิดห่อง  ( มึงจะเอายังไง จะไปกินต่อ หรือ เปิดห้อง )

นายชา: ป้อฮา บอกปะเดี๋ยว แข่น้ำเส๊ด หื้อไปยะการกับแก ( พ่อกู บอกว่า อีกเดี๋ยว แช่น้ำเสร็จ ให้ไปทำงานกับเค้า )

          เก๋ ที่กำลังจะพูดอะไรต่อ หันมาเห็น นิ๊งที่โนบรา แถมยังเปียกจนแนบเนื้อ เก๋ยิ้มทะเล้น แล้วถามนิ๊งว่า

เก๋: พี่นิ๊ง นี่ พอได้ประสบการณ์เพิ่มนี่ กลายเป็นคนเปิดเผยเลยนะเนี่ย ( เก๋ ถามแบบนี้ เพราะคิดว่า เก๋ โดนนายชา ทะลวงแล้วที่บ่อแช่ )

          นิ๊ง ได้แต่งง ว่า หมายถึงอะไร แต่ว่า ผมเหลือบเห็น เอ ขยิบตาให้เก๋ และเห็นขา นายชา เตะขา น้องเก๋ เบาๆ เป้นสัญญาณให้หยุดพูด

นิ๊ง: เปล่า พอดีตะกี้รีบออกมา จนแต่งตัวไม่ทัน

          นิ๊งพูดพลางกอดอก เพื่อบังหัวนมที่ดันนูนออกมาเห็นแบบชัดเจน แล้วค่อยๆเอียงตัวอยู่หลังน้องแนน

นายชา: วู้ ไม่ต้องหลบแล้ว เมื่อกี้เห็นไปไหนถึงไหนแล้ว หลับตา ยังนึกภาพออกเลยเนี่ย

          นิ๊งได้แต่ ทำเป็นชี้นิ้วใส่ ส่วนคนอื่นก็หัวเราะกัน ถ้าผมไม่รู้เรื่องอะไรมาก่อน ผมคงงงว่า เค้าสนิทกันตอนไหน ถึงทำท่าหยอกล้อเล่นกันได้ถึงขนาดนี้ คิดว่า คงลืมตัวไปว่า จริงๆ แล้วเค้าทั้งสองคน ต้องเป็นการเจอกันครั้งแรก ไม่ควรเล่นกันได้ขนาดนี้

เอ: งั้นเดี๋ยวแยกย้าย ยังไงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ชา

นายชา และ เก๋: บายๆ ขับรถกันดีๆ น๊า เดี๋ยวนัดกันใหม่

          ผม นิ๊ง เดินนำหน้ามา ส่วน เอ บอล และ น้องแนน เดินห่างจากผมพอควร คุยกันเสียงเบาๆ เมื่อผมได้เดินมาที่รถ

เอ: พี่ เดี๋ยวพวกผมจะไป ( พร้อมทำนิ้ววนไปมา เพื่อสื่อบอกว่า จะไปเย็ดกันต่อ ) พี่จะไปด้วยกันไหม

ผม: หันไปถามนิ๊งว่า ไปเที่ยวต่อในเมือง กับ พวก เอ ไหม

นิ๊ง: ส่ายหัว แล้วบอกว่า ง่วงแล้ว อยากนอนแล้ว

ผม: งั้นพี่ กลับบ้านล่ะ เที่ยวให้สนุกล่ะกัน

          เพราะผมดูท่าทางแล้ว ความร่าน ความอยาก นิ๊ง คงหมดอารมณ์ ไปตอนไฟเปิดนั้นแล้ว เลยเดินขึ้นรถ แล้วขับออกมา จนซักพักนึง นิ๊งเอียงตัวมาทางผม แล้วเอ่ยเบาๆว่า

นิ๊ง: พี่เอ็กซ์ นิ๊งอยากนอนแถวนี้จัง อากาศกับวิวสวยดี หาที่พักแถวนี่มั๊ย

ผม: คิดในใจ รู้ทันทีเลยว่า อยากต่อจากเมื่อกี้ เพราะผมคาดวา เมื่อกี้ที่ยอมเออออ ได้หมด เพราะใกล้จะเสร็จอยู่แล้ว

ผม: ป๊ะ ก็ได้ เสื้อผ้าสำรองหลังรถ ก็มี

          ผมพูดเสร็จ พลางเอามือไปล้วงที่ร่องหลืบของนิ๊ง ถึงรู้ว่า ยังเปียกแฉะ อยู่เลย ผมเองก็ แทบจะแตกอยู่แล้ว ถ้ามีอีกซัก นาที

ผม: แหม๋ พร้อมใช้เลย นี่ก็ ไม่มีรถผ่านนะ จะเปลืองที่พักทำไม

นิ๊ง: หัวนี่คิดแต่เรื่องนี้อย่างเดียวเลยนะ พร้อมหัวเราะเบาๆ

          ผมเจอที่พัก ที่ห่างจาก บ้านนายชา ไม่ถึง 10 กิโลเมตร เป็นที่พัก แบบเรือนเล็กๆ ทำด้วยไม้ แต่สะอาด และ เงียบดี เลยขับมาจอดที่ จุดติดต่อที่พัก เวลาตอนนี้ ราว 20.00 น แต่ถ้าดับไฟรถลง นี่มืดสนิทเลย ผมเดินเข้าไปติดต่อห้องพัก โดยที่นิ๊ง ยังนั่งอยู่ที่รถ

ผมยืนรอซักพัก มีเด็กวัยรุ่น ตัวสูงเชียว แต่เดาว่า น่าจะ ม.ต้น อยู่เพราะหัวนี่เกรียนเลย

เด็กวัยรุ่น: สวัสดีครับ ต้องการห้องพักหรือครับ ตอนนนี้ ว่างทุกห้องครับพี่

ผม: จริงดิ งี้ก็เหมือนปิดรีสอร์ทเลย คุ้มว่ะ

เด็กวัยรุ่น: อ๋อ  จริงๆ มีคนจองครับ แต่เค้าขอยกเลิก เลื่อนไป ก็ ตกลงที่จ่ายครึ่งนึงแหล่ะครับ ยังไงก็คุ้มอยู่ดี เพราะไม่ต้องส่งผ้า หรือให้แม่บ้านทำความสะอาด พี่พักกี่คนครับ

ผม: 2 คน

          ผมพูดเสร็จ แล้วมองดูรอบๆ ว่า ตกแต่ง แบบ เหมือนชนบทดี แหะ ยิ่งตอนนี้ ฟ้ามืด จนเห็นดาวชัด ผมไม่ได้ดู ฟ้าที่มืดแล้ว ดาวสว่างเต็มฟ้าแบบนี้ ซักพัก สายตาผมดันไปสะดุด แบบ สิ่งที่อยู่ในกางเกงบอล ของน้องวัยรุ่นที่ กำลังเขียนรายละเอียดแขกที่เข้าพัก

ที่ผมเห็นนี่ มันเป็นแท่งที่กำลังแข็งตัวอยู่ในกางเกงที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน และ เสื้อที่สวมใส่ ถูกสอดไว้ในกางเกงบอล นิดๆ ผมเดาว่า ก่อนที่ผมจะมา น้องคนนี้น่าจะกำลังช่วยตัวเองอยู่แน่ ผมเลยถามน้องเค้าไปว่า

ผม: น้อง ชื่อไรอ่ะ พี่จะได้เรียกถูก

เด็กวัยรุ่น: บูม ครับพี่

ผม: เรียนชั้นไหนเนี่ย

บูม: ม.3 ครับ

ผม: ก็ อายุ 15 มั๊งเนี่ย

บูม: เดือนหน้าก็ 15 ครับ

          ผมคิดในใจ 15 นี่ จากส่วนสูง 170 กว่า โตเร็วจัง ยิ่ง เหลือบตาดู แท่งของบูมมันยังแข็งเป๊กอยู่ พอจะเดาได้ว่า มันน่าจะใหญ่กว่าผมแน่นอน แล้วบูมมันบอกผมว่า

บูม: เรียบร้อยแล้วครับพี่ เรือนในสุด เลยครับ ที่นี่ 4 ทุ่ม ข้างนอกจะปิดไฟมืดนะครับ แต่ในห้องสามารถใช้ไฟฟ้าได้ปกติ ครับ

ผม: น้อง เดี๋ยวเอาน้ำแข็งไปส่งที่ห้องพี่ นะ ขอยืมถังน้ำแข็งที่ไม่ใหญ่มากหน่อยนะ มีป่ะ ถ้ามีใส่น้ำแข็งแล้วมาส่งพี่ที

บูม: มีครับ เดี๋ยวไปส่งให้ครับพี่

          ผมเดินมาที่รถ พร้อมขับไป เรือนที่พักในสุด พร้อมหยิบสัมภาระ หลังรถ แล้วให้ นิ๊งเดินตามหลังมา พอผมปิดรถ ดับไฟ นี่มืดสนิทเลย ชนิดว่า ห่างไปไม่ถึง 5 เมตร ก็มองไม่เห้นแล้ว เลย เปลี่ยนเป็น ยกไฟสูงไว้ แล้วล๊อครถ ซึ่ง ราว 30 วิ มันจะดับเองอยู่แล้ว เพียงพอที่จะเดินขึ้นบันได 3 – 4 ขั้น ขึ้นเรือน พอเข้าไปนั่งวางของ ซักพัก บูม ได้เคาะประตู ซึ่งยังไม่ทันปิดไว้ ผมหันไปดู บูม ที่อยู่หน้าประตู ผมเห็นมันไม่มองผมเลย แต่มองไปที่นิ๊ง ที่ตอนนี้ ยืนหันข้างให้ ผมเลยหันไปมองตาม ซึ่งภาพที่เห็นคือ หน้าอกเกือบ 33 หัวนมดันเสื้อเล็กน้อย แต่มองยังไงก็เห็นเป็นหัวนมแน่นอน แม้ว่าตอนนี้ เสื้อจะแห้งแล้ว แต่ยัง โนบรา อยู่ นิ๊ง เองก็ จากที่เมาด้วย แล้วก็ จนลืมไปล่ะว่า ไม่ได้ใส่ยกทรง เลยไม่ทันระวังตัว

บูม: ยกวางไว้ไหนพี่

          ผมอยากจะแกล้งเด็กมันเล่น เลยบอกให้ ไปวาง ใกล้ๆตู้เย็น ซึ่งนิ๊ง หันมายิ้มแล้วขอบคุณบูม ขณะที่มันยกถังน้ำแข็งผ่านผมไป ควยของบูม ยังแข็งอยู่เลย ผมนี่ เลยนึกถึงตอนอายุเท่าๆมัน ก็ แบบเดียวกัน อยากจะเป็นแบบวัย 15 -16 แบบเมื่อก่อนจริงๆ หลังจาก ที่บูมออกจากนอกห้องไปแล้ว ผมเลยแซวนิ๊งว่า

ผม: นิ๊ง เห็นอะไรป่ะ ตะกี้

นิ๊ง: อะไรเหรอ ไม่ทันดู

ผม: น้องตะกี้มันซ่อนไฟฉายไว้ในกางเกง แข็งตั้งแต่ตอนพี่ เชคอิน จนถึง แทบจะมาทิ่มนิ๊ง อยู่แล้ว

นิ๊ง: บ้า พี่นี่ น้องเค้ายังไม่รู้ประสีประสาเลย เดี๋ยวนิ๊ง ล้างตัวใหม่นิดนึง มันเหมือนเนอะๆตัว

ผม: อื้อ น้ำกระด้างก็แบบนี้แหล่ะ มันจะฟอกสบู่แทบไม่เป็นฟอง จะเอาเครื่องดื่มป่ะ

นิ๊ง: ได้ค่ะ

แล้วนิ๊งก็เอาเสื้อคลุม ผ้าเช็ดตัว กับพวก ครีมอาบน้ำ ยาสระผม ที่เอามาเองเข้าห้องน้ำไป ส่วนผม ก็ เอา notebook มาอ่านตอบเมล์ เล็กน้อยเพราะ ถนัดกว่าตอบในมือถือ เสียงฝักบัว จากในห้องน้ำ ปกติแทบไม่ได้ยิน ในเวลาปกติ กลับเสียงชัดเจนมาก เนื่องจาก ความเงียบของที่นี่ ซักพัก ผมเดินออกมาสูบบุหรี่ ด้วยความปกติที่ผม มักเปิดประตู และปิดประตู แบบเงียบที่สุด เมื่อผมเปิดประตูออกมา แสงจ้าจากในห้อง ก็สาดส่องออกมา พร้อมเสียงดัง พั่บ  ถ้าผมเดาไม่ผิด เหมือนเสียง ยางยืดกางเกง ดึงออกมาแล้ว ดีดให้โดนท้อง ผมเลย หยิบโทรศัพท์เปิดเป็นไฟฉาย ทำให้เห็นว่า บูม ยังไม่ได้ไปไหนเลย แต่อยู่ ข้างผนังเรือนที่เป็นห้องน้ำ บูมซึ่งเวลานี้ มันแกล้งหันหลังแล้ว ก้มดูนั่นนี่ที่ พื้นหญ้า แล้วทำเป็น หันตกใจ เมื่อมีแสงจากโทรศัพท์ส่องไป ผมกำลังจะถามว่า ทำอะไร นั้น ผมไม่ได้ส่งเสียงถาม แต่ว่า เดินไปใกล้ๆ กับ บูม แล้วปิดไฟฉายจากโทรศัพท์ลง และ  ความมืดสนิทก็มาแทนที่ แต่ ที่ผมเห็นคือ มีแสงเล็กๆ ออกจากรูเท่านิ้วก้อย จากผนังไม้ ผมรู่ได้ทันทีว่า บูมมาทำอะไรที่นี่ ผมลองแนบตา เข้าไป ก็เห็นนิ๊งหันหน้ามา แต่หลับตากำลังสระผมอยู่

          แปลกที่ อะไรดลใจให้ผมไม่โกรธ หนำซ้ำยังเกิดความคิดแผลงๆ รวมถึงคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย แล้วควยผมก็เริ่มแข็งอีกแล้ว ผมหันไปเรียกบูม พูดเสียงเบาที่สุดว่า “ตามพี่มา พี่ไม่ได้ว่าอะไร” ผมในเวลานั้น คิดอะไรบางอย่าง ที่เรียกว่า เคยจินตนาการ ตามเรื่องเสียว ที่เคยอ่าน บางเรื่อง แล้ว คิดรวมมิตรแบบที่ผมต้องการ ผมคิดว่า อะไรหลายอย่างที่เคยจินตนาการตอนช่วยตัวเอง ตอนวัยรุ่น วันนี้อาจจะมีโอกาสได้ทำแล้ว แม้จะเป็นคนอื่นทำ แล้วเราเป็นบุคคลที่3 แทน เมื่อบูมตามมาแล้ว ไฟจากหน้าห้องก็ เรืองรอง พอที่จะเห็นหน้าบูม กำลังก้มหน้าไม่กล้าสบตาผม แล้ว บูมก็เอ่ยขึ้นว่า

บูม: ผมไม่ได้ตั้งใจดูครับพี่ พอดี ผมจะมาจับหิ่งห้อย พอดีผมเห็นมันบิน เลยจะจับหน่อยเพราะ นานๆเห็นที

ผม: ให้พูดอีกที ถ้าไม่อยากเป็นเรื่องราว ( ผมแกล้งขู่ไปงั้นแหล่ะ เพราะ มันโกหกแน่นอน )

บูม: จริงๆพี่ แต่พอดี ผมเห็นแสงออกมาจากรู เลยเดินไปดูว่าจะให้เค้ามาซ่อม เลยเห็นแฟนพี่…..คะ..เค้า…อาบน้ำ

ผม: เลยปั๊ดว๊อง ( ชักว่าว )

บูม: …………………………………….( เงียบอย่างเดียว )

ผม: ดูแบบนั้น มันจะไปเสียวอะไร อยากดู ใกล้ชิด ของจริงเปล่า?

บูม: อ่า.. แฟนพี่เค้าไม่ว่าเหรอครับ

ผม: จะดูปะล่ะ แต่ มีข้อแม้นิดนึง ถ้าทำได้ เดี๋ยวผมจะนัดแนะอีกทีว่า ยังไง

บูม: ให้ทำอะไรครับพี่ บอกมาเลยครับ

ผม: เอาน่า มีไลน์ หรือเบอร์เปล่า ถ้าพร้อมแล้ว พี่จะเรียกมาอีกที ที่สำคัญ น้องอย่าเพิ่งไปทำให้น้ำแตกก่อนล่ะ ไม่งั้น ทุกอย่างยกเลิก

บูม: ได้ครับ พี่ แต่ผมไม่มีไลน์ ครับ พี่กด 0 ได้เลยพี่ มันจะมาดังที่เค้าเตอร์ครับ

ผม: งั้น ไปจากนี่ก่อน เพราะเสียงฝักบัวเงียบละ แสดงว่าอีกไม่นาน นิ๊งคงออกจากห้องน้ำมาล่ะ เดี๋ยวถ้าพี่เรียกค่อยมา

          ผม จัดการตามแผนที่คิดในใจสดๆ แต่พอมาเชคสิ่งที่ต้องใช้ ถือว่ามีครบ ผมเลยเดินไปที่รถ เดินไปหยิบแผงยา ไดxxxxxxxxx ซึ่งเป็นยานอนหลับแบบแรงมากๆ ปกติแล้ว ต้องเภสัชสั่ง ร้านขายยาถึงจะจำหน่ายให้มา พร้อมเดินเข้าเรือน เห็นนิ๊ง ที่ตอนนี้ นุ่งชุดคลุมตัวแบบหลวมๆ ยกไวน์ bin ดื่มอยู่

นิ๊ง: มาดื่มอีกนิดกันพี่ จะหมดอยู่ล่ะ เสียดาย

          ผมเดินไปหรี่ไฟลง ให้แค่พอมองเห็น แล้วเดินไปข้างๆนิ๊ง แล้วยกแก้วดื่ม ขณะเดียวกัน นิ๊งก็ไซร้คอผม พร้อมล้วงมือสอดไปใต้ผ้าเช็ดตัวที่ผมเพิ่งนุ่ง แล้วค่อยๆรูดไปมาเบาๆ ช่วงเวลานั้น ในหัวที่ผมคิด กับ สิ่งที่นิ๊งกำลังทำให้ มันทำให้ผมคิดหนักว่า จะเย็ดนิ๊งไปเลย หรือว่า อดใจเพื่อสิ่งที่หวังมากกว่าแทน ผมเลือกอย่างหลัง เลือกที่จะทำตามจินตนาการ หลายคนเมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ คงเดาได้ว่า สิ่งที่ผมคิดคืออะไร?? ค่อยมาเฉลยกันตอนหลังว่าถูกหรือเปล่านะครับ

          เมื่อผมเลือกอย่างหลัง ผมมีสิ่งที่ต้องทำ 2 อย่างคือ

1.       ควยจะแข็งตัวไม่ได้ เพื่อให้นิ๊งงุ่นง่านที่สุด

2.       ต้องให้นิ๊งหลับลึกให้ได้

ผมพยายามนึกถึงว่า ที่ผมเห็นนิ๊ง แฟนผมที่ ปกติแม้จะไม่น่ารักแบบเหลียวหลัง แต่ด้วยการพูดและกริยาทำให้นิ๊ง กลายเป็นคนที่น่ารักกว่าทุกคนสำหรับผมได้ ผมต้องจินตนาการใหม่ว่า นิ๊งที่ตรงนี้ คือ ยายแก่ตัวเหม็น มีอะไรที่น่าขนลุก เต็มไปหมด ซึ่งได้ผล ควยของผมที่กำลังค่อยๆแข็งตัว มันค่อยๆ ล้มลงทีล่ะนิด นิ๊งเองก็คงรู้สึกได้ ก็เปลี่ยนการเล้าอารมณ์ผมใหม่ เป็นค่อยๆ เลื่อนตัวลง แล้วค่อยๆ อ้าปากเล็กน้อย เพื่อเอาควยไปอยู่ในปากนิ๊ง ผมนี่สิ ถ้าอวดได้ผมอวดไปแล้วว่า นิ๊งใช้ปากได้เยี่ยมมาก ผมจะทำยังไงดี ขณะที่คิดนั้น ผมเห็นแก้วไวน์ของนิ๊งวางอยู่ ผมยกมือไปพลิกเอา ยาที่แกะไว้แล้วใต้กล่องทิชชู่ มาหย่อนใส่แก้วนิ๊ง 2 เม็ด ผมรู้เวลาที่มันจะละลายหมดคือ 10 นาที ผมคิดว่า คงถ่วงเวลาขนาดนั้นไม่ได้แน่ วิธีเดียวที่จะละลายเร็วกว่านั้นคือ เขย่าให้ละลายเท่านั้น ผมเลยหยิบแก้วไวน์ของนิ๊ง ค่อยๆทำให้ ไวน์หมุนไปในแก้ว หมุนไป หมุนไป นิ๊งซึ่งตอนนี้กำลังใช้ปากให้ผมอยู่ เหลือบตาดูผมนิดนึงแล้ว หลบตาลงไป ใช้ปากทำงานต่อ

ในจินตนาการที่นึกสิ่งแย่ๆ อะไรก็ได้ที่จะหักล้างอามรณ์เพศที่นิ๊งกำลังปลุกอยู่ ให้มันสงบลงไปได้ มันเริ่มจะสู้ปากนิ๊งไม่ได้แล้ว มันค่อยๆแข็งตัวแล้ว ผมหันไปดูแก้วที่ผมหมุนไวน์ให้ยาละลายอยู่นั้น มันใสปิ๊งแล้ว ละลายหมดแล้ว !!! ผมเลยวางแก้วไว้ตามตำแหน่งเดิม แล้วเอ่ยขึ้นมา

ผม: นิ๊ง พี่ล้างตัวก่อนได้เปล่า อยากเต็มที่เลย พี่อยากตัวหอมๆ เนาะ ดีเปล่า

นิ๊ง: ก็ได้ ดีเหมือนกัน เพราะนิ๊งเองก็ ทำตัวหอมๆมาล่ะน๊า

ผม: โอเค ทานไวน์เล่นไปก่อน กำลังเย็น อ่ะ

          แล้วผมก็ ลุกหยิบแก้วไวน์ ชนกับนิ๊ง จนนิ๊งดื่มหมด ผมก็หยิบผ้าเช็ดตัวอีกผืน ไปห้องน้ำ แล้วเปิดน้ำอุ่นอาบชำระตัวปกติ พลางคิดในใจ สิ่งที่เราจะทำ มันดีหรือเปล่าน๊า ถ้านิ๊งมารู้ทีหลัง จะโกรธเราหรือเปล่า ถ้าโกรธ แล้วเราอ้างว่า นิ๊งเองแหล่ะ ที่ไปมีควยอันที่ 3 โดยไม่บอกผม มันก็อาจจะทำให้นิ๊งอายจนขอเลิกก็ได้ หรือว่า เราต้องปิดเรื่องที่จะทำให้สนิทไปเลย ผมเหลือบดู โทรศัพท์ว่า กี่โมงแล้ว ซึ่งบอกเวลา เกือบ 21.20 น บวกลบแล้ว นี่ผมเข้าห้องน้ำเกือบ ครึ่งชม. แล้วนี่ เลยปิดฝักบัว แล้วเช็ดตัวออกมานอกห้อง

          ภาพที่เห็นคือ นิ๊งนอนห่มผ้า นอนตะแคงอยู่ ผมเองไม่เคยใช้ยานี้เพื่อให้คนอื่นหลับ มาก่อน ผมคิดในใจ หลับจริงหลับเล่นนี่ ผมค่อยๆ ดู เขย่าตัว พร้อมเรียก นิ๊ง นิ๊ง ….. เงียบไม่ตอบ ผมเลย แอบจี๋เอว เงียบบบบ เป็นอันว่า หลับลึกแน่ๆ ผมเดินเช็ดผมให้แห้ง พร้อมเชคสิ่งที่ต้องใช้ กล้องพร้อม ถุงยางพร้อม ขาตั้งกล้อง ปรับระดับ โอเค แล้วเดินไปที่โทรศัพท์ภายใน พร้อมกด เลข 0 ……………..

อะไรจะเกิดขึ้น โปรดติดตามตอนต่อไป ......................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น