วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ผมเย็ดลูกสาวตัวเอง





ผมชื่อชัยอายุ  43ปี เมียน้องแวว 32 เคยทำงานบาร์เย็ดกันโชว์ที่พัทยามาก่อน ผมกับเมียเย็ดโชว์ตามบาร์และตามงานที่เจ้าของงานติดต่อให้ไป ถ้าเย็ดที่บาร์แบ่งคนละครึ่งกับจ้างของ ถ้าออกข้างนอกทางเจ้าของบาร์ขอ 20/100เป็นงานที่ผมกับเมียชอบ ุหุ่นผมค่อนข้างลำหนาไมหล่อมากหน้าไทๆ ควยเกื่อบแปดนิ้วหัวบานดำคล้ำ เนื่องจากต้องเย็ดกันเกื่อบทุกวัน เมียผมอวบๆ หีใหญ่ ขี้เงี่ยน เย็ดได้ถึงใจมากกล้าทุกอย่างเต็มใจเย็ดกันอย่างม้นส์หีมันส์ควยจนเจ้าของงานติดต่อไปประจำ ผมกับเมียมีเพือนๆ ที่เย็ดกันตามบาร์หลายภุๆ คู่ขึ้นเย็ดพร้อมกันบ้าง สลับเมียกันเย็ดบ้างแล้วแต่งานนั้นๆ แต่จะมีคู่ที่สนิทจริงๆ ที่สลับหีเมียเย็ด เพราะไม่ต้องใส่ถุง แขกไม่ชอบดูใสุุ่่ถุงเย็ดกัน เอาจนน้ำแตกจนแขกใจ เพือนคู่เย็ดผมมี สักกับอ้อย สัก40 ปั อ้อย 28ป๊นะปัจจุบัน ตอนนั้นผมเริ่มเย็ดกันโชว์ตอนผม 31 แววเมียผม 20พอดี ทำไมเมียผมอายุน้อย เพราะผมชอบเย็ดเด็กมากๆ เลยหาเมียเด็กๆที่ชอบเรื่องย่างว่าด้วย สักสูงหล่อ อ้อยตัวเล็กกว่าเมียผมนิดหน่อยที่สำคัญผมกับสักชอบเมียเด็กเหมือนกันเลยเป็นเพือนคู่หู คู่เย็ดกันเสมอมา บางที่เมียผมก้อรับสองควย บางงานที่เย็ดที่บาร์ เพราะอ้อยมีเมนต์ คุ่อื่นๆ ผมไม่ค่อยสลับเพราะไม่ไว้ใจเรื่องโรคภัย รายได้เราตอนนั้นดีมากๆ เย็ดกันจนลืมคุม แววเมียผมท้อง โดยไม่ได้ตั้งใจ ผมเย็ดกับเมียจนแววท้องสี่เดีือน อ้อยเมียสักก็ท้องตาม ผมก็หยุดงานเย็ดที่บาร์แ่ต่่ต่อ กลุ่มที่ชอบดูคนท้องโดนเย็ด เพราะตอนฝากท้องผมถามหมอว่าเย็ดกันได้ไหม หมอบอกได้สบายถ้าไม่รบกวนทารกในท้อง หมอถามผมกับเมียว่าทำงานอะไรกัน ผมอ้ำอึ้งนิดหน่อย เลยบอกความจริงว่าเย็ดกันโชว์ตามบาร์ หมอสนใจ หมอวัยกลางคน ชะงักนิดหน่อย บอกว่า มิน่า หีเมียผมใหญ่อวบสวย หมอบอกเหมือนควยหมอจะขั้นลำพาดกางแขงขายาวไปทางซ้าย ลำใหญ่ ผมก้มหน้าเมียอาย จริงๆ ไม่น่าอาย เย็ดกันให้คนเป็นร้อย มันสฺ์ควยน้ำแตกเ็ต็มหีได้เงินผมไม่อายแต่พอน้าหมอถามผมเขิ้นแปลก ๆ เหมือนน้าหมอสนใจมากบอกหีเมียผมใหญ่ จะตรวจให้ละเอี่ยดอีกที หมอบอกผมว่าที่คุณพ่ออยู่ด้วยนะจะำได้รู้ด้วยกัน แววเมียผมท้องสี่เกื่อบห้าเดือน นอนหงายบนเตียงขาหยั่งทันทีโดยเมียผมใส่ กกน แบบจีตริง ห้าหมอค่อยๆ รั้งสายกกน ไปขวาแคมหีที่ปลิ้นเล็กน้อย สวมถุงมือยางจับลูปหี ก่อนจะถอดถุงมือออกบอกไม่ค่อยถนัด คงอยากจับหีเมียผมแบบเต็ม ๆ ตอนนั้นผมตื่นเต้นเเหมือนเย็ดกันให้แขกดูควยตึงๆ เต็มเป็ายีนส์น้าหมอมองหน้าผมแล้วเหล่ต่ำมาที่เป็าควยตุงๆของผม แล้วค่อยๆ ถอดจีสตริงเมียผมออกทางปลายเท้า เมือซ้ายน้าหมอลูปปลายแตดเมียผมขึ้นลงเหมือนปลุกอารมณ์มื่อขวา นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ค่อยๆถ่างแหกแคมหีถ่างออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น