วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง33








เราถึงบ้านพักที่จองไว้ตอนประมาณบ่ายสอง  ตอนแรกก็กังวลกันว่าบ้านพักจะดีหรือป่าว  แต่พอมาเห็นก็พอใจกันระดับนึง  ติดอยู่ที่มันไกลจากน้ำตก  ภายในบ้านมีสองห้องนอน  หนึ่งห้องน้ำ หนึ่งห้องโถง พวกเราเอาของเก็บที่บ้านพักแล้วพาเด็กๆไปน้ำตก  เราทั้งหมดใส่เสื้อลายดอกและกางเกงขาสั้นเพื่อให้เข้ากับเทศกาล
พอถึงน้ำตกก็แวะกินข้าวกันก่อนที่จะลงเล่นน้ำ  ซึ่งก็ถือว่าคนยังไม่เยอะมากนัก  อาจจะเพราะเรามากันเร็ว  คนอื่นอาจจะกำลังเดินทาง ทำให้พวกเรามีพื้นที่ส่วนตัวไม่มีคนมาวุ่นวายมากนัก  เราเล่นน้ำกัน สลับกันพาเด็กไปเข้าห้องน้ำบ้าง  สลับกันพาเด็กไปเดินดูที่ชั้นอื่นๆบ้าง  ซึ่งจะมีจังหวะหนึ่งที่แฟนผมไปกับพี่เขยเพราะลูกของผมคนนึงอยากจะไปกับลูกของพี่นา  พี่เขยเลยไปด้วย  โดยแฟนผมเดินนำหน้ากับลูกผมและลูกพี่นา  ซึ่งกางเกงของแฟนผมก็ขาสั้นแล้วเปียกน้ำจนร่นขึ้นมาโชว์ขาอ่อนและแนบเนื้อโชว์บั้นท้าย  พี่เขยเดินตามหลัง  คงมองดูขาและบั้นท้ายแฟนผมเพลินเลย    ส่วนผมและลูกผมอีกคนอยู่เล่นน้ำกับพี่นาเพราะพี่นาบ่นว่าเมื่อยเพราะเดินพาเด็กไปเข้าห้องน้ำบ้างพาเดินเล่นบ้างหลายรอบแล้ว  ที่ที่เราเล่นน้ำกันอยู่จะไม่ค่อยลึกนัก ลูกผมก็จะไปเดินเล่นของเค้าแต่ผมก็คอยมองๆอยู่  พอได้จังหวะที่ลูกผมเดินห่างไปหน่อย  ผมก็เดินเข้าไปนั่งใกล้ๆพี่นา  ซึ่งพี่นานั่งแช่อยู่ในน้ำ  น้ำลึกสูงกว่าเข่ามานิดเดียว  แต่พอนั่งลงท่อนล่างก็จะจมอยู่ใต้น้ำ  แต่น้ำตกใสมาก ผมมองเห็นต้นขาขาวของพี่นาที่พ้นออกจากกางเกงขาสั้นของเธอ  ผมเอามือวางที่หน้าขาพี่นา  พี่นาจับมือผมออก  เธอบอกว่า อย่าทำเลย เธอขอให้ผมลืมเรื่องระหว่างเธอกับผมที่ผ่านมาซะ  เธอบอกว่าตอนนี้เธอกับพี่เขยปรับความเข้าใจกันแล้ว  ก็อยู่กันได้ดีกว่าแต่ก่อน  ไม่อยากนอกใจผัวเธออีก  ผมนี้อยากจะบอกเหลือเกินว่า  ผัวพี่แอบนอกใจเธออยู่  แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไรออกไป  ได้แต่บอกว่าผมคิดถึงเธอมาก  พี่นาฟังแล้วก็ทำหน้านิ่งๆและเขยิบตัวออกห่างผมแล้วเดินไปเล่นกับลูกผม  จนกระทั่งกลุ่มของแฟนผมกลับมา เราเล่นน้ำตกกันจนถึงเกือบหกโมงก็กลับไปบ้านพัก  เราซื้อของมากินกันซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะมีเบียร์ด้วย  เด็กๆอาบน้ำกินข้าวเสร็จ  ประมาณสองทุ่มก็พากันเข้าห้องนอน  ซึ่งเด็กๆอยากจะนอนห้องเดียวกัน  และให้แฟนผมเข้าไปกล่อมและนอนเป็นเพื่อนจนกว่าจะหลับกัน  ส่วนผม พี่เขย  และพี่นา  ก็จัดกับแกล้มตั้งวงกินเบียร์กันที่ห้องโถง

เราสามคนกินกันไปเรื่อยๆ  แต่ผมสังเกตได้ว่าพี่เขยกินเบียร์น้อยลงมาก  และพี่นาเหมือนคอยกำกับเรื่องการกินเบียร์ของพี่เขยอยู่  ตอนนี้เลยเหมือนกับว่าผมกินเบียร์มากกว่าสองคนนั้น  เรากินกันไปได้ประมาณชั่วโมงกว่าๆ  แฟนผมก็ค่อยๆเดินออกมาจากห้องที่เด็กๆนอน  เธอบอกว่าเด็กๆหลับกันหมดแล้ว  แฟนผมมานั่งที่วง  แต่กับแกล้มก็เริ่มเหลือน้อย  และเบียร์ก็เหลืออยู่สามขวด  ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมขับรถไปซื้อกับแกล้มและเบียร์มาเพิ่มให้  แต่พี่เขยพูดขึ้นมาว่าเดี๋ยวแกไปซื้อให้เอง  เพราะแกดื่มน้อยกว่าผม  พี่เขยชวนแฟนผมไปเป็นเพื่อน  โดยบอกว่าจะให้แฟนผมไปเลือกกับแกล้มเองว่าอยากกินอะไร (แหม  แผนสูงจริงๆ)  แฟนผมมองหน้าผม  ซึ่งผมก็เออออตามที่พี่เขยบอก  แฟนผมก็ไม่ว่าอะไรก็ตกลงไปกับพี่เขย  แล้วพี่เขยก็บอกกับพี่นาว่า  ให้อยู่เป็นเพื่อนผม  เผื่อเด็กๆตื่น  แกว่าผมน่าจะเริ่มเมาแล้ว  ตอนแรกๆพี่นาก็เหมือนจะอิดออด  อยากไปด้วย  แต่สุดท้ายทุกคนก็ตกลงตามที่พี่เขยบอก  แฟนผมและพี่เขยขับรถออกไปได้ประมาณไม่ถึงสิบนาทีก็กลับมา  บอกว่าแถวนี้ไม่มีอะไรขายเลย  บ้านร้านต่างๆปิดกันเงียบ  พี่เขยเลยเดินไปหาเจ้าของบ้านเช่า  ถามแกว่าจะหาซื้อของได้ที่ไหน  ซึ่งก็ได้ความมาว่า  ต้องขับรถไปที่ตัวเมือง  ซึ่งห่างจากบ้านเช่าประมาณสามสิบกิโล  ถึงจะมีเซเว่น  และมีร้านที่ขายข้าวต้มรอบดึก  ซึ่งเราสี่คนก็คุยกันซักพักก็ได้ข้อสรุปโดยความคิดของพี่เขยว่าจะไปซื้อมา  ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะอยากอยู่กับพี่นาสองคนอยู่แล้ว  ส่วนพี่เขยก็คงอยากอยู่กับแฟนผม  ผมกับพี่เขยเลยไม่มีข้อขัดแย้งอะไร  ก็จะมีแต่พี่นาที่บอกว่ามันไกลไปและมันก็ดึกมากแล้ว  ส่วนแฟนผมบอกว่ายังไงก็ได้  (ผมว่าแฟนผมก็คงอยากไปกับพี่เขยนั่นแหละ  แต่ไม่กล้าออกตัว)  แต่สุดท้ายก็สรุปว่าแฟนผมกับพี่เขยไปซื้อของที่ตัวเมือง

พอสองคนนั้นขับรถออกไป  ผมก็ค่อยๆเขยิบตัวเข้าไปนั่งใกล้ๆพี่นา  คืนนี้เธอแต่งตัวเซ็กซี่พอสมควร  เธอใส่เสื้อผ้าดิบคอกว้างบางจนเห็นบราและกางเกงขาบานสั้น  ผมนั่งใกล้เธอแล้วชวนเธอคุยถึงสารทุกข์สุขดิบ  จนได้ความว่าตอนนี้ผัวเธอจะอยู่กับเธอมากขึ้น  ไม่ค่อยหายไปเหมือนแต่ก่อน (ก็ใช่ซิ  เพราะแฟนผมไม่ยอมไปกับพี่เขยน่ะซิ  ถ้าแฟนผมไปกับพี่เขย  แกก็คงหายตัวไปบ่อยๆ)  ไปกินเหล้ากับเพื่อนก็มีบ้างแต่ก็จะมีเวลาให้เธอมากขึ้น  ผมชวนพี่นาคุยไปแล้วค่อยๆเอามือลูบไล้ตามแผ่นหลังของเธอ  โอบไหล่เธอ  ซึ่งแรกๆเธอก็จะทำท่าฝืนๆหน่อย  แต่ผมก็ไม่รีบร้อน  พอเธอฝืนผมก็จะเอามือออก  พอชวนคุยได้อีกซักแปป  ผมก็เอามือลูบไล้ตัวเธออีก  จนผมสามารถเอามือวางที่ขาอ่อนของเธอได้โดยที่เธอไม่ดึงมือผมออก  พอเป็นแบบนี้ผมเลยเอามือค่อยๆลูบขาเธอ  ลูบสูงขึ้นจนผมสามารถล้วงมือเข้าไปในขอบขากางเกงได้  พี่นาเริ่มหายใจแรงขึ้น  อาจจะเป็นเพราะแอลกอฮอล์  เลยทำให้ผมได้มีโอกาสนี้  พอพี่นาไม่ว่าอะไร  ผมเลยโน้มตัวเอาหน้าไปซุกไซร้ที่หน้าของเธอ  แล้วเลียไซร้ที่หน้าเธอ  ไล่ไปที่หู  ลงมาที่คอ  ผมกระซิบบอกเธอว่า  ผมคิดถึงเธอเหลือเกิน  พี่นาเริ่มครางเบาๆในลำคอ  ผมเอามือออกจากขากางเกงเธอ  แล้วเอามาจับนมเธอบีบขยำ  ส่วนปากผมตอนนี้ประกบปากกับเธอ  เราจูบกันดูดดื่มรุนแรงเหมือนต่างคนต่างเก็บกดมานาน  พี่นาบอกผมว่า  จะทำอะไรก็รีบทำเถอะ  เดี๋ยวสองคนนั้นกลับมา  ซึ่งผมคาดว่าน่าจะอีกนาน  เพราะพี่เขยมีโอกาสแล้ว  คงไม่ปล่อยโอกาสผ่านไปง่ายๆ  แต่ผมก็เล่นตามน้ำไปกับพี่นา  ผมลุกขึ้นจูงมือเธอเข้าห้องนอนอีกห้อง  โดยที่ผมถือโทรศัพท์เข้ามาด้วย  พี่นาบอกว่า  จะทำก็ทำแต่อย่าถ่ายนะ  ผมก็พยักหน้ารับไปแบบนั้น  แต่ก็แอบถ่ายตอนที่เธอไม่รู้ตัว  พอเข้าห้องได้  ผมก็จับเธอนอนลงบนเตียงและถอดเสื้อผ้าเธอออกอย่างรวดเร็ว  ซึ่งเธอเองก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี  ผมจูบไซร้ทั่วเรือนร่างเธออย่างหื่นกระหายและโหยหา  ผมดูดเลียหีเธออย่างรุนแรงจนเธอครางและกระตุก  พี่นาลุกขึ้นดันตัวผมนอนลง  แล้วไซร้เลียตัวผมพร้อมกับถอดเสื้อผ้าให้ผมไปด้วย  เธอจับควยผมเข้าปากแล้วดูดอย่างแรงจนผมรู้สึกเจ็บหัวควยจนต้องเอ่ยปากบอกเธอ  พอเราทั้งสองคนเล้าโลมกันและกันเสร็จ  ผมก็จับเธอเย็ดอย่างรุนแรงให้สมกับที่เฝ้ารอคอย  เธอเองก็กระเด้งหีสวนรับควยผมทุกท่วงท่า  ผมเย็ดเธอจนทนไม่ไหว  หีเธอตอดบีบรัดควยผม  จนผมต้องกลั้นไม่อยู่ต้องรีบชักควยออกมาแตกใส่ตัวเธอ  พอน้ำออกจนหมด  เธอก็ช่วยดูดควยทำความสะอาดให้ผมเหมือนเมื่อก่อน  ผมนอนกอดเธอเราคุยกัน  เธอบอกว่า  เธอมีความสุขและคิดถึงผมเหมือนกัน  แต่ตอนนี้เธอเองก็สับสนไม่รู้ว่าควรทำตัวยังไงดี  ผมเลยบอกเธอว่าก็ทำในสิ่งที่เราต้องการ  เพียงรู้แค่เราสองคนก็พอ  รอยยิ้มน่ารักของเธอปรากฏให้ผมเห็นอีกครั้ง  พร้อมกับคำว่า  เจ้าเล่ห์เหมือนเดิมเลยนะ

แล้วผมก็ถามพี่นาว่า  ผัวเธอเย็ดเก่งมั้ย  เธอบอกว่าก็ดี  เธอเสร็จเกือบทุกครั้ง  เหมือนเธอจะรู้ว่าผมจะถามอะไร  เธอพูดดักไว้ว่า  แต่เจอย่าถามว่าใครทำดีกว่ากันเลย  เพราะมันคนละแบบคนละอารมณ์  และพี่ก็มีความสุขมากด้วย  ผมเลยถามเธอว่า  แล้วผมจะมีโอกาสแบบนี้อีกมั้ย  พี่นาบอกว่า  ค่อยๆดูไปก่อน  คำตอบแค่นี้ก็ทำให้ผมยิ้มออกแล้ว  แสดงว่ายังมีโอกาส  เราคุยกันซักแปปก็ไปล้างตัวแล้วแต่งตัวและออกมานั่งกินเหมือนเดิม  ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะประมาณชั่วโมงแล้วที่แฟนผมและพี่เขยออกไป  ซึ่งยังไม่มีท่าทีว่าจะกลับมา

แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น