วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง34







ผมเล่าต่อนะครับ
หลังจากผมเอากับพี่นาเสร็จ  เราสองคนก็ออกมานั่งรอแฟนผมและพี่เขยอยู่ที่ห้องโถงประมาณสิบห้านาที พี่นาก็เริ่มบ่นว่าไปไหนกันนานเกินไปแล้ว พี่นาเลยหยิบโทรศัพท์มาจะโทร ผมกลัวว่าหากสองคนนั้นกำลังเย็ดกันอยู่พี่นาอาจจะได้ยินเสียง  ผมเลยพูดขึ้นว่า  เดี๋ยวผมโทรหาปาให้ดีกว่าครับ  เผื่อพี่เขยกำลังขับรถ  ยิ่งมืดๆด้วยถ้ามารับโทรศัพท์เดี๋ยวจะเกิดอุบัติเหตุได้  พี่นาก็คงเห็นตามที่ผมบอก  เธอก็ยังไม่กดโทรศัพท์  ผมเลยโทรหาแฟนผม  แฟนผมรับสาย ทันทีที่แฟนผมรับสายผมก็ได้ยินเสียงดังเอี๊ยดๆๆๆ  ไม่แน่ใจว่าเสียงอะไร  แต่ผมก็ถามเธอว่าตอนนี้ถึงไหนกันแล้ว  เสียงเธอพูดขาดๆ  แต่เสียงไม่เหมือนเพราะสัญญาณขาด  เสียงเหมือนเธอพูดๆหยุดๆ และได้ยินเสียงพี่เขยพูดแทรกนำขึ้นมาเบาๆและแฟนผมก็พูดตาม  พอได้ความว่า เพิ่งถึงตลาด  ตอนที่มายางแบน  เจอปั๊มเลยเสียเวลาปะ  อีกซักไม่เกินชั่วโมงก็น่าจะกลับไปถึง แล้วเสียงก็เหมือนโทรศัพท์กระแทกอะไรซักอย่างดัง  กึก กึก  และมีเสียงเหมือนลมหายใจฟืดฟาด  แล้วแฟนผมก็พูดขึ้นอีกครั้งว่า   แค่นี้ก่อนนะ กำลังช่วยพี่เค้ามองหาร้านค้า แล้วเธอก็ตัดสายไป ต่อให้ไม่ใช่ผมที่รู้เรื่องของสองคนนั้น ผมว่าถ้าเป็นคนอื่นได้ยินเสียงในโทรศัพท์แบบนี้ก็คงต้องสงสัยแน่ๆว่า  สองคนนั้นคงต้องทำอะไรกันอยู่ซักอย่างแน่ที่ไม่ใช่การขับรถและช่วยดูทาง  และถือว่าโชคดีที่พี่นาไม่ใช่คนโทรไป  ไม่งั้นคงซักไซ้กันยาว

ผมก็บอกสิ่งที่คุยกับสองคนนั้นให้พี่นาฟัง  พอรู้เวลาคร่าวๆที่สองคนนั้นจะกลับ  ผมก็ชวนพี่นากินเบียร์และกับแกล้มที่มีอยู่ไปเรื่อยๆ  โดยผมนั่งชิดโอบเอวพี่นา  ซึ่งพี่นาก็ไม่ขัดขืนอะไรเพราะรู้ว่าสองคนนั้นคงยังไม่กลับมาเร็วๆนี้  เรานั่งกินกันไปคุยกันไปเรื่อยๆ  ผมก็ชวนคุยและปล่อยมุขตลกบ้างไม่ตลกบ้างไปเรื่อยๆ  เพื่อให้พี่นาผ่อนคลาย  และผมเองก็กินไป  พูดไป  หน้าก็ซุกไซร้หน้าและคอพี่นาเป็นบางจังหวะ  ส่วนมือซ้ายของผมที่โอบหลังพี่นาอยู่  ก็ลูบหลัง  ลูบคลำคลึงก้นเธอไปพลาง  มือขวาก็ลูบไล้เรียวขาเธอขึ้นๆลงๆ  จนถึงล้วงเข้าไปในกางเกง  จนพี่นาน่าจะเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง  เธอหันหน้ามาจูบปากกับผม  ผมจูบปากไซร้คอเธอได้ซักแปป  ก็ดันตัวเธอลงนอนกับพื้นข้างๆวงกับข้าว  ผมถอดกางเกงขาสั้นของพี่นาออก  แล้วจับขาเธอกางออกแล้วผมมุดหน้าเข้าไปใช้ลิ้นเลียตวัดเล่นที่หีของเธอ  มือทั้งสองข้างของผมตอนนี้ยื่นไปเกาะกุมบีบขยำและเล่นหัวนมทั้งสองข้างของพี่นา  เธอร้องซี้ดดดด  และครางเสียงดังแบบไม่กลัวใครได้ยิน  เธอคงลืมไปว่ามีเด็กๆนอนอยู่อีกห้อง  หรือเธอคงคิดว่าเด็กๆคงไม่ตื่นขึ้นมาแน่  มือสองข้างของพี่นายื่นมาจับหัวผมดันกดถูเข้ากับหีเธอ  โดยเธอก็ส่ายเอวเด้งหีให้ถูสู้กับลิ้นผมไปด้วย  ลิ้นและปากผมสู้กับหีของพี่นาได้ซักพัก  ผมก็ลุกขึ้นและฉุดแขนพี่นาลุกขึ้นพาเธอไปเย็ดที่ห้องนอนอีกครั้ง  พอเย็ดกันเสร็จเราก็เข้าไปล้างตัว  ผมออกมาเอาโทรศัพท์และขอพี่นาถ่ายรูป  ครั้งนี้เธอไม่ได้ว่าอะไร  แต่ผมก็ถ่ายมาแค่รูปเดียวซึ่งเป็นตอนที่เธอกำลังดูดอมทำความสะอาดควยให้ผม  ควยผมเริ่มแข็งอีกครั้งแล้ว  แต่พี่นาบอกให้พอก่อน  เธอว่าล้างตัวเสร็จแล้วให้ไปนั่งรอที่วงกับข้าว  ผมก็ตามใจเธอ  พอเราสองคนล้างตัวเสร็จก็มานั่งรออยู่วงกับข้าว  ประมาณสี่ทุ่มห้าสิบ  แฟนผมและพี่เขยก็กลับมา แว็บแรกที่ผมเห็นหน้าแฟนผม  ผมว่าเธอคงพยายามจัดเสื้อผ้า  ผมเผ้าอย่างเต็มที่แล้ว  แต่ก็ยังดูกระเซอะกระเซิงอยู่โดยเฉพาะผมของเธอที่ดูยุ่งเหยิง  พี่นาก็บ่นว่าไปกันนานรอจนจะหลับแล้ว  แถมยังมีต่อท้ายว่า  ถ้าไม่ใช่พี่น้องไปด้วยกันแบบนี้คงคิดว่าไปถึงไหนต่อไหนกันแล้ว  แฟนผมทำหน้าตาตกใจแบบบอกไม่ถูก  แต่ผมเห็นพี่เขยทำหน้าตาเฉยๆยิ้มๆ  แต่พี่นาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรแล้วเธอก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ  จนเราทั้งสี่คนแกะกับแกล้มและกินเบียร์พูดคุยกันไปเรื่อยๆ  ผมสังเกตดูพี่เขยจะรินเบียร์ให้พี่นาแทบไม่ขาด  เดี๋ยวต่อเดี๋ยวต่อ  พี่นาก็กินไม่ยั้งเหมือนกัน  ส่วนแฟนผมก็กินเหมือนทุกครั้งที่เคยกินคือ  กินเยอะแต่ไม่หนักจนเมาหลับ  จนตอนนี้เวลาประมาณตีหนึ่ง  พี่นาเอนตัวนอนซบไปกับพี่เขย  ซึ่งดูพี่นาเมามาก  ถึงจะยังไม่หลับ  แต่ก็เหมือนไม่มีสติแล้ว  แต่ก็ยังเหมือนอ้อนๆผัวเธออยู่บ้าง  เธอไซร้  กอด  และลูบๆขาพี่เขย  แต่ก็เหมือนคนเมาไม่เหมือนคนเงี่ยน  แล้วซักแปปก็เห็นฟุบนิ่งไปในท่ากอดพี่เขยและหัวซบไหล่พี่เขยอยู่  พี่เขยลุกขึ้นประคองตัวพี่นาไปนอนในห้องนอน

ตอนที่พี่เขยลุกพาพี่นาไปนอน  ผมก็โอบกอดไซร้แฟนผม  แฟนผมน่าจะตึงๆ  แต่ยังมีสติ  แรกๆเธอก็ดันๆตัวผม  ผมก็ไซร้คอและจูบปากเธอ  แล้วกระซิบข้างหูเธอว่า  ทำไมกลิ่นแปลกๆคุ้นๆ  และทำไมผมเธอตรงนี้ถึงจับตัวเป็นก้อน  ผมก็ยิ้มๆให้แฟนผมแล้วบอกเธอว่า  แค่คิดควยก็แข็งอยากมีส่วนร่วมด้วยซะแล้ว  เหมือนคำพูดไปโดนใจเธอ  เธอไม่ดันตัวผมออกแล้ว  ตอนนี้เธอจูบปากตอบผมอย่างหนักหน่วงแล้วกระซิบกับผมเบาๆว่า  กลับถึงกรุงเทพจะตามใจนะ  ผมตอบเธอว่า  วันนี้เลย  เดี๋ยวจะแกล้งหลับเหมือนคราวโน้น  แล้วผมก็กระเถิบแยกตัวออกจากแฟนผม  แล้วเอนตัวลงนอนข้างๆวง  แฟนผมก็รู้เห็นเป็นใจ  เธอก็นั่งกินเบียร์อยู่คนเดียวจนพี่เขยออกมาจากห้อง  พี่เขยเห็นผมนอนอยู่ก็ถามแฟนผมว่า  เจหลับไปแล้วเหรอ  แฟนผมก็ตอบว่า  หลับไปหลังจากพี่พาพี่นาเข้าห้องไปได้แปปนึง  คงจะเมาแล้วมั้งคะ  คออ่อนจะตาย  แล้วพี่เขยก็มาเขย่าตัวผมและพูดว่า  เจ  เจ  ไปนอนในห้องซิ  ลุกไหวมั้ย  แต่ผมก็ทำเป็นนอนนิ่งๆไม่พูดไม่ตอบอะไร  เพราะรู้ว่าพี่เขยคงแค่อยากจะเช็คดูแค่นั้น  และแกคงเชื่อว่าผมเมาหลับไปจริง  เพราะแกคงไม่คิดว่าผมจะยอมให้แกเย็ดแฟนผมหรอกถ้าผมรู้สึกตัวและแกก็คงไม่รู้ว่าผมรู้เรื่องทุกอย่างและวางแผนให้แกได้เย็ดแฟนผมเอง  ตอนนี้พี่เขยเดินผ่านที่ผมนอนอยู่ข้างๆวง  ไปนั่งใกล้ๆแฟนผม  แกคุยกับแฟนผมแบบน้ำเสียงที่คุยกันปกติ  ไม่ได้พูดเบาๆ  คงเพราะคิดว่าหลับไม่รู้เรื่องกันหมดแล้ว  เสียงสนทนาของทั้งคู่ก็เริ่มขึ้น

พี่เขย  :  ปาพี่ขออีกรอบนะ  เมื่อกี้ในรถมันแคบเกินไปไม่ค่อยถนัดเลย  ร้อนด้วย  และต้องระวังคนผ่านไปมาอีก  ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่
แฟนผม  :  ดูพูดเข้าเดี๋ยวก็ได้ยินกันหมดหรอก
พี่เขย  :  สภาพนี้ไม่มีใครตื่นแล้ว  เด็กๆก็คงหลับยาวยันเช้า  พี่คิดถึงปามากเลยนะ  ปาใจร้ายกับพี่มากเลยรู้ตัวรึป่าว
แฟนผม  :  พี่ให้ใครก็ไม่รู้มารุมแบบนั้นใครจะทนล่ะ  ปาไม่ใช่กระหรี่นะพี่
พี่เขย  :  พี่รู้ตัวแล้วว่าทำผิด  ปายกโทษให้พี่นะ  พี่จะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้ว  พี่รักปาและคิดถึงปามากนะ
แฟนผม  :  พี่คิดว่าปายังโกรธพี่อยู่เหรอ  แล้วที่ปาทำให้พี่……..(เสียงเหมือนแฟนผมงอนๆพี่เขย)
พี่เขย  :  พี่ขอโทษที่พูดไม่คิดแบบนั้น  ขอบคุณนะปายกโทษให้พี่……..

ยังไม่ทันสิ้นเสียงพี่เขย  พี่เขยก็จูบปากแฟนผมและมือซ้ายล้วงเข้าไปใต้ขากางเกงแฟนผม  ทั้งสองคนจูบไซร้ลูบคลำกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันนัวเนีย  เสียงหายใจแรงฟืดฟาด  เสียงครางซี้ดดด  อืมมมม  ในลำคอ  บ่งบอกว่าทั้งคู่น่าจะอารมณ์คุกรุ่นได้ที่แล้ว  พี่เขยก็พูดขึ้นว่า  เข้าไปทำในห้องนอนนะ  เพราะพี่สาวของปาเค้าเมาหนักแล้ว  ไม่ตื่นง่ายๆหรอก  ให้เจนอนอยู่ตรงนี้ไปก่อน  แล้วปิดไฟห้องโถง  ถ้าเจตื่นเราก็คงจะได้ยินเสียง  แฟนผมตอบว่า  ไม่ทำตรงนี้เหรอคะพี่…..  แฟนผมพูดไม่ทันจบพี่เขยก็สวนขึ้นมาว่า  พี่ไม่อยากให้ปารู้สึกว่าโดนรุมอีก  พี่แคร์ความรู้สึกปานะ  แล้วแฟนผมก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ  ทั้งคู่ก็ลุกขึ้นปิดไฟแล้วเดินเข้าไปในห้อง  ครั้งนี้ผิดจากแผนที่ผมคิดเอาไว้  แต่ก็ยังโชคดี  พี่เขยไม่ได้ปิดประตูห้อง  และเปิดไฟหลอดสีส้มไว้สลัวๆ พี่เขยคงคิดว่าผมเมาจนตื่นมาต้องเตะจานชามหรืออะไรแน่ๆ  เลยเปิดห้องไว้เพื่อฟังเสียง  เลยย่ามใจได้ถึงขนาดนี้  พอทั้งคู่เข้าไปในห้อง  ผมก็ทิ้งเวลารอซักแปปแล้วก็ค่อยๆคลานไปแบบเงียบที่สุด  แอบดูที่ประตู  ภาพที่เห็นในห้องคือ  พี่นานอนบนเตียง  พี่เขยและแฟนผมตัวเปลือยเปล่า  ทั้งคู่นอนอยู่บนผ้าที่ปูไว้ที่พื้นโดยที่แฟนผมนอนหงายอ้าขาชันเข่า  พี่เขยแทรกตัวคล่อมอยู่หว่างขาตัวเธอ  ปากดูดนม  และมือล้วงหีแฟนผมไปด้วย  ซักแปปพี่เขยก็มาล้มตัวลงนอนหงาย  แฟนผมก็ลุกขึ้นมาคล่อมตัวพี่เขยแล้วจูบปาก  ไซร้ตัว  เลียหัวนมให้พี่เขย  และไล่ลงไปจนอมควยให้พี่เขย  ไม่นานนัก  พี่เขยก็ลุกขึ้นยืน  แฟนผมก็ลุกตามในท่าที่คุกเข่าโดยปากแฟนผมยังคาบควยพี่เขยคาไว้ไม่ยอมให้หลุด  พี่เขยประคองแฟนผมยืนขึ้นแล้วให้นอนลงบนเตียงข้างๆพี่นา  แฟนผมบอกว่า  จะทำอะไรพี่  เดี๋ยวพี่นาตื่น  พี่เขยบอกว่า  ไม่ตื่นแล้วหละ  ถ้าเมาขนาดนี้  ที่พื้นมันเจ็บเข่า  ทำบนเตียงนี่แหละ  แฟนผมก็หันไปมองที่พี่นาแล้วเธอก็นั่งลงบนเตียง  พี่เขยดันตัวแฟนผมให้นอนหงายแล้วจับแยกขาออก  แล้วแทรกหน้าเข้าไปหว่างขาเธอ  ซักแปปแฟนผมก็ร้อง  อ้าหหหหห์   กระดกก้นเอวลอยขึ้น  พี่เขยเอามือช้อนแก้มก้นเธอทั้งสองข้าง  บีบขยำไปเลียหีไป  จนแฟนผมซู้ดปากอย่างเผ็ดร้อน  เอวแฟนผมเด้งร่อนสู้ปากและลิ้นพี่เขยไม่ต่างจากพี่สาวของเธอเลย

ซักพักพี่เขยก็เอนตัวลงนอนหงายเอาหัวหันไปทางปลายเท้าที่พี่นาเหยียดอยู่  และกระเถิบตัวให้ตำแหน่งหัวอยู่ระดับเดียวกับเอวพี่นา  ส่วนมือพี่เขยก็ดึงแขนแฟนผมให้โน้มตัวลงมาและดันหัวแฟนผมให้ตรงตำแหน่งควยของแก  ซึ่งแฟนผมก็รู้งานดีอยู่แล้ว  เธอรู้ว่าพี่เขยต้องการอะไร  เธออ้าปากอมควยรูดขึ้นลงให้พี่เขย  ขณะที่แฟนผมกำลังอมควยให้พี่เขย  สิ่งที่ผมไม่คิดว่าพี่เขยจะกล้าทำ  แต่แกก็ทำ  นั่นคือพี่เขยเอี้ยวตัวไปถอดกางเกงพี่นาออก  แกรูดกางเกงจนหลุดออกจากปลายเท้า  แล้วแกก็เกร็งตัวขึ้นเอื้อมมือไปจับสะโพกพี่นาให้ตัวพี่นาตะแคงข้างมาทางด้านแก  แฟนผมคายควยออกจากปาก  ยืดตัวขึ้นในท่าคุกเข่าโดยที่ขาเธอกางออกเล็กน้อยจากที่ก้มอมควยพี่เขย  แล้วเธอพูดว่า  พี่ทำอะไรน่ะ  เดี๋ยวพี่นาก็ตื่นพอดี  ถ้าแบบนี้หนูไม่เอาด้วยนะ  แต่พี่เขยบอกว่า  พี่รู้ดี  วันนี้พี่มอมเบียร์พี่นาตั้งเยอะปาไม่เห็นเหรอ  ถ้าพี่นาเมาหนักขนาดนี้ละก็  ยังไงก็ไม่ตื่น  พี่เคยลองทำตอนพี่นาของปาเมาหนักๆแล้ว  นาเค้าตื่นมายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่ทำอะไร  แฟนผมยังทำหน้าแบบไม่อยากจะทำอะไรต่อ  พี่เขยเกร็งตัวลุกขึ้นนั่งแล้วโน้มตัวไปดูดนมแฟนผมและเอามือล้วงหีชักเข้าชักออก  จนแฟนผมเงยหน้าสูดปากเริ่มครางซี้ดดดดด  คงเพราะความเงี่ยนและความเมา  ตอนนี้แฟนผมตัวอ่อนระทวยไปตามริมฝีปากที่ดูดเลียหัวนมและไซร้ตามตัวเธอของพี่เขย  โดยที่มือพี่เขยก็ยังล้วงเข้าออกหีแฟนผมอยู่  และตอนนี้เหมือนแฟนผมก็ได้โต้แย้งหรือขัดขืนอะไรในสิ่งที่พี่เขยของเธอจะทำแล้ว  พี่เขยเอนตัวนอนราบลงและเอี้ยวท่อนบน  ใช้มือจับสะโพกพี่นาพลิกตะแคงข้างในท่านอนตะแคง  ส่วนท่อนล่างพี่เขยก็ยังคงนอนหงายควยแข็งโด่อยู่ในมือแฟนผม  และแฟนผมก็ก้มลงอมควยให้พี่เขยเธอตามเดิม  พอพี่นาอยู่ในท่านอนตะแคง  พี่เขยก็มือดันต้นขาพี่นาด้านที่อยู่บนให้ยกแยกออก  และพี่เขยก็แทรกหน้าเข้าไปที่หีของพี่นา  โดยเข่าของพี่นาจะพับและเท้าพี่นาจะเหยียบอยู่บนไหล่ของพี่เขย  ผมเห็นพี่เขยแหวกหีพี่นาและแลบลิ้นเลียเข้าไปในหีพี่นา  โดยที่แฟนผมก็ยังคงใช้ฝีปากรูดควยขึ้นลงให้พี่เขย  ทั้งสามคนอยู่ในท่านี้ได้ซักพัก  พี่เขยก็ปล่อยตัวพี่นาให้นอนหงายราบเหมือนเดิม  ซึ่งเธอยังคงนอนนิ่งอยู่  พี่เขยลุกขึ้นแล้วมาคุกเข่าที่หว่างขาพี่นาแล้วใช้แขนทั้งสองข้างดันโล้ขาพี่นาขึ้นทั้งสองข้างจนทั้งหีและตูดพี่นาลอยเด่นอยู่ต่อหน้าพี่เขย  พี่เขยพยักหน้าให้แฟนผม  แฟนผมเหมือนรู้ใจ  เธอคลานเข่าลอดเข้าไปอมควยให้พี่เขย  พี่เขยกระเด้าปากแฟนผมและก้มตัวลงไปเลียหีและรูตูดพี่นาไปด้วย

ผมไม่รู้ว่าคนที่เมาจริงๆนั้นจะรู้สึกอะไรหรือเปล่า  แต่ตอนนี้ที่ผมเห็นเหมือนพี่นาเริ่มกระตุกและมีเสียงครางเบาๆในลำคอ  คงเพราะอยู่ในท่ายกล้อ  เลยทำให้ครางได้ไม่ถนัดนัก

โทษทีครับ  เล่าไปนึกถึงภาพวันนั้นไปแล้วเล่าต่อไม่ไหว  เล่าเอง  ควยแข็งเอง  เดี๋ยวไปหาที่ลงก่อนนะครับ  แล้วจะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ  แต่ผมบอกได้คำเดียวว่า  ผมโคตรอิจฉาพี่เขยเลยครับ    




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น