วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ผมเย็ดลูกตัวเอง2


น้าหมอเอามือค่อยๆ แหกหีเมียผมที่นอนหงายบนเตียงคล้ายๆ นายพรานพร้อมกับเหล่มองดูควยผมที่ตุงกาเกงจนล้นขอบโด่ออกมาอย่างตื่นเต้นน้าหมอบอกว่าหีสวยสมบุรณ์ดีคงโดนเย็ดทุกวัน วันละหลายครั้งแน่ ผมเหมือนอายแต่ก็ตื่นเต้นตาม มันเป็นอาชีพครับคนรู้น้อย การงานอย่างอื่นทำไม่เป็นถนัดเย็ดกันครับ
มันเป็นอาชีพผมคับหมอ เหมือนหมอทำงานครับ ใครจ้างผมเย็ดกันผมกับเมียก็อไปตามบาร์ตามร้านที่ติดต่อมาครับ เสียวน้ำแตกได้เงินผมถึอว่าทำดีคับ น้าหมอชวนคุยแต่มือแกไม่ได้เอาออกจากหีเมียผมเลย หมอเหงื่่อซืมนิดหน่อยแล้วบอกว่า ถ้าหมอดูคนเย็ดกันตามราคาที่คิดไว้จะทำให้หมอดุูได้ไหม ผมตื่นเต้นมากมองเมียที่นอนถ่างหีรอการตรวจครรภ์เพื่อฝากท้อง สี่ เกื่อบห้าเืดือนหน้าท้องตอนนอนหงายนูนเด่นนิดหน่อยแต่แคมหีพลูใหญ่กลีบสวยบาน ปลายแตดชี้โด่เท่านิ้วก้อย ผมถามน้าหมอพูดแซวผมเล่นหรือครับผมบอกผมเคยไปดูงานเมืองนอกกับคณะ เงี่ยนมากตอนนั้นหลังเข้าห้องพัก แอบไปดูโชว์เย็ดคนเดี่ยวชักว่าวตามไปด้วยเลยติดใจอยากดูอยากระบาย พอมาเจอคู่ผัวเมียเย็ดโชว์จริงๆ ก็เงี่ยนตามเลย น้าหมอ ผมลืมบอก อายุประมาณ ห้าสิบดูดีสมวัยสมกับเป็นหมอมีหนวดเล็กน้อยไม่สวมแว่นเอามือลูปเป้านอกเสื่้อกาวสีขาวกดให้ดูลำควยขึ้นเป็นลำเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด หมอให้พิเศษเลยนะผมไม่คิดอะำไรมากเงี่ยนขึ้นทันทีมันไม่เหมือนความรู้สึกที่เย็ดกันตามเวทีบาร์ไปส่องสว่างแรงเที่ยนน้อยๆ แต่เป็นอารมณ์เงี่ยนที่อยากเย็ดกันให้มันส์ควยสะใจกับเมียสุดที่รักจริง ผมถามน้าหมอแบบง่ายๆ ว่าแล้วลูกในท้องผมเป็นอะไรมากไหม น้าหมอเอานิ้วมือขวาที่แย่หีเมียผมขึ้นมาดมแล้วดุดเลียเหมือนชิมน้ำหีที่แสนหวานแฉะๆขอเมียที่ท้องอ่อนๆของเมียผม บอกว่า การร่วมเพศ หรือการเย็ดกันเป็นการแสดงความรักพร้อมความไคร่ที่ต้องปลดภัยลำควยใหญ่ยาวขนาดไหนก็ไม่เป็นอันตรายกับเด็กในท้อง ยกเว้นจงใจที่จะทำร้ายเด็กในท้องให้เกิดการเสียหาย ตอนนั้นเอาอยากเย็ดโชว์ผมพร้อมเต็มร้อยอยู่แล้ว ลำควยเกือบๆ เก้านิ้วหัวบานดำปี๋ผมล้วงออกนอกกางเกงยีนส์แบบกระดุมพร้อมกระโปกยานๆ โชว์ให้น้าหมอดูควยประจำกายผมเต็มตา มือที่จับหีเมียผมข้างซ้ายเอามาลูปคลำจับลำควยผม เหมือนเด็กได้ไอติมแท่งใหญ่ๆที่อยากกินมานาน น้าผมพร้อมจับเอาเมือกหีเมืยผมที่ติดมือมาทา ๆ เขี่ย รอบๆกระจังเงี่ยนบานๆ ผมเหมือนทาให้ม้ันลื่นๆ เพือสะดวกในการเย็ดกัน น้าหมอก้มหน้าจูบหัวควยผมเหมือนให้กำลังใจหัวควยผมจ้วบใจ ผมเกรงตกใจเล็กน้อยไม่คิดว่าน้าหมอจะทำให้ผมเสียวซ่านในตัวได้ การโดนจับควยคลำลำควย ลูปหีนั้นผมกับแวว เมียผมชินแล้วในระหว่างที่เย็ดกันให้แขกดูตอนได้ทิปโดยที่ควยก้อยังกระหน่ำคาหีอยู่ ผมเปลี่ยนตำแหน่งกับน้าหมอผมได้ยินเสียงรูดซิป ดังขึ้น ผมก้มจูบหีแววเมียผมแบบชื่นใจและไม่มีวันเบื่อลงลิ้นเลียรอบรอบแตดดูดเบาๆเลียเหมือนหมากินน้ำ สายตาเหล่มอน้าหมอที่ถอกควยขนาด หกนิ้วหัวบานซีดซ้าดไปด้วยเหมือนน้ำจะแตกก่อนผมกับแวว ผมยืนชิดแวว เอาหัวเงี่ยนบานดำของผมเขี่ยแตดแววแล้วยัดหัวควยค่อยๆให้กลีีบหีอมไว้เต็มเงี่ยงลำ ค่อยๆ แอ่นลำควยที่ผมขมิบตูดให้แข็งแกร่งค่อยๆ แทงหายไปในหีเมียผมโดยที่ความแฉะหีแววนั้นน้าหมอได้ปลุกเงี่ยนไว้แล้วและซึ่งแววเมียผมเป็นชนิดเปิดแล้วติดเลย เป็นหีที่ไวไฟไวควยที่ดีเยี่ยมถูกใจและเป็นที่หลงไหลผัวอย่างผมมากๆ ผ่านควยมาก็อหลายสิบควย ระหว่างปีกว่าๆที่ทำงานเย็ดโชว์ กับเพือนชายเดี่ยวอาชีพเย็ดโชว์ด้วยกันในบางบาร์ที่พิเศษ เย็ดสองหนึ่ง โดยเพือนขาประจำก้อคือ สัก และเพือนคนใต้ชาวสวนตัวใหญ่ควยยาว สลับกันเย็ดเป็นประจำ ผมซอยเย็ดกับแววที่นอนอ้าหีบนเตียงตรวจของน้าหมอที่ถอกควยดูผมเย็ดหีอย่างตื่นใจในห้องตรวจคลีนิก เพือนครอบครัวของแก ผมกระหน่ำเย็ดหีแววเมียรักโดยมีความรักกับความเงี่ยนผสมเต็มลำควย โดยไม่มีอารมณ์ของการทำงานเย็ดโชวแต่อย่างได สักพักน้าหมอขยับชิดใกล้เข้ามามือชักว่าวตามองหี อมลำควยปลิ้นเข้าออกเลียริมฝีปากที่แห้งผาก ชัย หยุดเด้าก่อนค่อยถอดควยออกคาค้างคารูหีไว้ก่อนให้ผมแอ่นตัวไปข้างหลัวเล็กน้อย ผมกระโดกควยที่คาหีครึี่งลำในหีเมียผมที่น้ำเงี่ยนไหลซึมออกเยิ้มเต็มรูหีอาบลำควยผมฟองขาวเต็มทำตามที่น้าหมอต้องการ แกค่อยๆก้มลงดมไปทั่วหีกับควยที่คากันอยู่ลิ้นสากๆของชายที่ได้ชื่อว่าหมอเล็มเลียไปทั่วแตดหีและลำควยผมเหมือนทำความสะอาดฟองเงี่ยนที่เกิดจากการเย็ดกันของผมกับเมียให้สะอาดเหมือนหมาที่เลียขนลุกมันทำความสะอาดให้ด้วยการเลีย แววเมียผมขมิบหีตอดรัดควยผมตามอารมณ์เงี่ยนจริงไม่ได้แสร้งทำเหมือนบางบาร์บางงานที่้ต้องเย็ดกัน รอบที่สี่สุดท้ายของวันจนน้ำเงี่ยนผลิตแทบไม่ทันแ่ต่ก้อต้องเย็ดกันเพราะแขกเขาต้องการให้เราเย็ดกันให้เขาดู หน้าหมอเลียหีที่อมควยผมจนพอใจก่อนเงยหน้าขึ้นใบหน้าหื่นกามของแก แสดงออกอย่างเห็นได้ชัดผมขยับกระเด้าควยเย็ดต่ออย่างไจเย็ดแบบมืออาชีพ น้าหมอเลียปากบอกให้ผมกางขาออกให้กว้างพร้อมบอกให้ดึงตัวแววขยับออกมาเลยนอกขอบเตี่ยงที่ใช้ตรวจทำให้ควยผมที่คาหีเมียค้างอยู่กระโปกดำยานของผมสั้่นไหวไปตามแรงเย็ดน้าหมออ้อมมาด้านหลังผมก่อนมุดแหงนหน้ามองดูผลงานลำควยเข้าหีด้านล่างอย่างตั้งใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น