วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง36

   




ผมเล่าต่อนะครับ  เป็นช่วงก่อนที่เราจะกลับบ้านต่างจังหวัดในวันสงกรานต์และเป็นวันที่แฟนผมเย็ดกับกอล์ฟครั้งแรกในห้องของเรา  บนเตียงของเรา และผมแกล้งเมาหนักจนหลับไม่รู้เรื่องอยู่ข้างๆทั้งสองคนที่กำลังเย็ดกัน 
หลังจากที่ทั้งคู่เย็ดกันเสร็จและกอล์ฟแตกใส่ในหีแฟนผมทั้งๆที่เธอพยายามห้าม  แฟนผมน่าจะลุกขึ้นจากเตียง  และกอล์ฟคงจะรั้งเธอไว้  เสียงแฟนผมพูดกับกอล์ฟว่า  พี่จะรีบไปล้าง  เสียงกอล์ฟพูดกับแฟนผมว่า  ผมขอเข้าห้องน้ำพร้อมพี่ปานะครับ  แฟนผมพยายามห้าม  เธอบอกว่า ห้องน้ำมันอยู่นอกห้อง ถ้าออกไปพร้อมกัน  หรือกอล์ฟตามเข้าไป  ถ้าเกิดมีใครเห็นเข้ามันจะไม่ดีนะ  กอล์ฟตอบกลับเธอว่า  ดึกขนาดนี้แล้ว  ไม่น่ามีใครเห็นหรอกครับ  ถ้าพี่ปากลัว ก็ปิดไฟที่ระเบียงหน้าห้องน้ำก็ได้นี่ครับ แค่นี้ก็คงไม่มีใครเห็นแล้ว แฟนผมคงไม่อยากจะยืนเถียงนาน เสียงเธอบอกว่า งั้นก็เร็วเข้า  พี่ไม่ได้กินยาคุมไว้ด้วย  แล้วเตียงนอนก็เหมือนฟูขึ้น คงเพราะทั้งสองคนลุกขึ้นจากเตียงไปห้องน้ำนั่นเอง  ระหว่างที่ทั้งคู่ไปเข้าห้องน้ำ  ผมก็ลุกขึ้นมาเพื่อกดหยุดโทรศัพท์ที่แอบตั้งถ่ายวีดีโอทิ้งไว้  ผมกดบันทึกเรียบร้อยและส่งเข้าเมล์ตัวเอง  แล้วลบไฟล์ทิ้งเพราะไฟล์ขนาดมันใหญ่ แล้วก็หันไปดูร่องรอยที่ทั้งคู่นอนเย็ดกันข้างๆผม  แค่เห็นรอยยุบ รอยย่นของเตียงและผ้าปูที่นอน ผมก็จินตนาการจนควยแข็งขึ้นอีกรอบ และผมหันมองไปที่หลังห้อง ไฟหลังห้องหน้าห้องน้ำก็ยังเปิดอยู่ปกติไม่ได้ปิด  และพอมองไปที่พื้นห้อง  เสื้อผ้าของทั้งคู่ก็ยังกองอยู่ข้างเตียง แสดงว่าทั้งคู่เดินตัวเปล่าไปเข้าห้องน้ำโดยที่ไม่ได้ปิดไฟด้วย  ซักพักผมก็ได้ยินเสียงปิดน้ำฝักบัวและก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดประตูห้องน้ำออกมา ผมก็กดโทรศัพท์บันทึกวีดีโออีกรอบแล้วเอาโทรศัพท์ไปตั้งไว้มุมเดิม  อาจจะขยับจากมุมเดิมนิดหน่อย  แล้วผมก็ล้มตัวลงนอนในท่าเดิม


ทั้งคู่ออกมาจากห้องน้ำ  และคงจะเห็นผมหลับเหมือนเดิม  กอล์ฟเลยพูดกับแฟนผมว่า  คืนนี้ผมขอค้างที่นี่ด้วยได้มั้ยครับ  แฟนผมแกล้งตอบกลับว่า  จะบ้าเหรอ  ถ้าพี่เจตื่นขึ้นมาเห็นจะบอกเค้าว่ายังไงล่ะ  กอล์ฟบอกว่า  พี่เจแกเมาไม่รู้เรื่องขนาดนี้  ผมว่ากว่าจะรู้สึกตัวก็คงจะสายๆนั่นแหละครับ  เดี๋ยวผมตั้งนาฬิกาปลุกไว้ประมาณหกโมงพอผมตื่นแล้วจะรีบกลับเลยครับ  แฟนผมไม่ได้ตอบอะไร  ก็คงเป็นการบอกนัยๆว่าอนุญาตให้กอล์ฟค้างด้วยนั่นแหละครับ  แล้วที่นอนก็ยุบยวบลงอีกครั้ง  ทั้งคู่คงลงนอนที่เตียง  หลังจากที่ที่นอนยุบลงเมื่อกี้เพียงแปปเดียวไม่ทันถึงห้าวินาทีด้วยมั้งครับ  เสียงแฟนผมก็อุทานขึ้นว่า  อุ้ย  และเสียงพูดของเธอก็ตามมาว่า  เพิ่งเสร็จไปเมื่อกี้  จะเอาต่ออีกเหรอ  กอล์ฟตอบว่า  ขอผมเถอะนะครับ  ไม่ได้เอามานาน  แล้วพี่ปาก็สวยและเย็ดมันส์มากเลยครับ  แล้วเสียงสนทนาของทั้งคู่ก็หายไป  ได้ยินเพียงเสียงจูบไซร้  และเสียงคราง  ซักพักเสียงพูดของแฟนผมก็ดังขึ้นว่า  พี่รู้สึกผิดยังไงไม่รู้  แฟนตัวเองนอนอยู่ข้างๆ  แต่พี่กลับมามีอะไรกับคนอื่น  กอล์ฟตอบว่า  พี่ปาก็ช่วยพี่เจด้วยซิครับ  แกเมาไม่รู้เรื่องขนาดนี้  ตื่นมาก็คงคิดว่าฝันไป  คำตอบของกอล์ฟเข้าทางผมมากเลยครับ  ผมอยากให้แฟนผมสวิงกับคนอื่นและผมมีส่วนร่วมด้วยอยู่แล้ว  เสียงแฟนผมตอบว่า  จะบ้าเหรอ  พิเรนนะเรา  แต่ก็น่าลองดู  แล้วเธอก็หัวเราะในลำคอ  (เธอเองก็คงถามนำทางเพื่อให้ผมได้มีส่วนร่วมด้วยตามที่คุยกันไว้  และคงคิดไม่ถึงว่ากอล์ฟจะตอบเข้าทาง)  พอทั้งคู่คุยกันเสร็จ  แฟนผมก็หันตัวมาทางผมแล้วดึงตัวผมให้พลิกจากที่นอนตะแคง  จับให้ผมนอนหงาย  แล้วเธอก็ถอดเข็มขัดและกางเกงของผมออก  ผมหลี่ตาดู  ตอนนี้แฟนผมอยู่ในท่าคุกเข่าสี่ขา  หน้าหันมาทางผมและกำลังถอดกางเกงให้ผม  ถอดไปครางซี้ดไปด้วย  ก้นเธอกระดกแอ่นไปทางข้างเตียง  ส่วนกอล์ฟยืนก้มตัวอยู่ข้างเตียงมือบีบแก้มก้นแฟนผมอยู่  กอล์ฟน่าจะก้มเลียหีเลียรูก้นแฟนผมอยู่

   
แฟนผมถอดกางเกงผมสำเร็จโดยที่ผมให้ความร่วมมืออย่างดี  และกอล์ฟคงไม่ได้สังเกตเพราะคงมัวแต่ก้มเลียหีแฟนผมอยู่  พอท่อนล่างผมเปลือยเปล่า  ควยผมซึ่งแข็งโด่อยู่นานแล้ว  แฟนผมก็จับควยผมเข้าปากเธอทันที  เธอครางไปด้วยเพราะความเสียวที่กอล์ฟเลียหีและรูดปากขึ้นลงให้ควยผมไปด้วย  กอล์ฟเงยหน้าขึ้นมาเห็นแฟนผมทำแบบนี้  กอล์ฟก็พูดด้วยน้ำเสียงตกใจปนกับประหลาดใจว่า  พี่ปาทำจริงๆหรือครับนี่  ผมนึกว่าพูดเล่น  สุดยอดเลยครับ  เห็นแล้วเสียวควยมากเลย  เงี่ยนมากขึ้นเลย  ร่านๆแบบนี้ผมชอบมากเลย  เดี๋ยวจะเย็ดให้หีบานเลย  ตอนนี้กอล์ฟดูดิบขึ้นและน้ำเสียงเหมือนสะใจ  ผมเองก็เงี่ยนมากขึ้นเหมือนกัน  กอล์ฟจับก้นแฟนผมแล้วสอดควยใส่หีแฟนผมแล้วกระเด้าอย่างแรง  เสียงเนื้อกระทบกันดังปั๊ป  ปั๊ป  จนแฟนผมต้องคายควยผมออกแล้วเชิดหน้าครางซี้ดดด  เสียววววหี  เย็ดแรงๆ  เย็ดแรงๆ  แฟนผมร้องบอกกอล์ฟ  แล้วเธอก็ก้มหน้าเอาปากมาอมรูดควยผมต่อ  ผมเริ่มทนไม่ไหว  ผมถอดเสื้อออกเอง  แล้วทำท่างัวเงียลุกขึ้นในท่าคุกเข่า  แต่ตายังหลับอยู่  โดยที่ปากแฟนผมยังคงอมควยผมแบบไม่ปล่อยให้หลุดจากปากของเธอเลย  กอล์ฟเห็นผมลุกขึ้นก็ชะลอการกระเด้าลง  และกำลังจะถอดควยออกจากหี  แฟนผมถอนปากออกจากควยผมอีกครั้ง  เธอเอี้ยวตัวเอื้อมมือไปจับเอวกอล์ฟไว้  แล้วหันไปบอกกอล์ฟด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า  พี่เค้าน่าจะยังไม่ตื่น  ไม่ต้องกลัว  ทำต่อ  กำลังดีเลย  (แฟนผมกับผมรู้กันอยู่แล้ว)  พอพูดจบเธอก็หันมาอมควยให้ผมอีกครั้ง  กอล์ฟก็คงเสียวและคงยังไม่อยากหยุด  พอได้ยินแฟนผมพูดแบบนั้น  กอล์ฟก็ไม่กลัวอะไรแล้ว  กอล์ฟกระแทกควยสวนเข้าหีแฟนผมอย่างแรง  จนเธอร้อง  อู้ยยยยย   อืมมมมม  แล้วกอล์ฟก็กระเด้าควยด้วยความแรงอีกครั้ง  กอล์ฟทั้งกระเด้าหีทั้งโน้มตัวมาบีบขยำนมแฟนผม ส่วนผมก็กระเด้าควยเย็ดปากแฟนผม  มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากเลยครับ  ผมปล่อยให้กอล์ฟกระแทกหีแฟนผมอยู่ซักพัก  ได้ยินเสียงกอล์ฟครางเสียวควยๆ  ผมหันหัวเฉียงไปทางหัวนอนด้านขอบเตียงที่กอล์ฟยืนกระเด้าอยู่แล้วล้มตัวลงนอน  โดยมือผมดึงตัวแฟนผมให้มานั่งทับบนตัวผม  หีแฟนผมหลุดออกจากควยกอล์ฟตามแรงดึงของผม  ที่ทำแบบนี้เพราะผมไม่อยากให้กอล์ฟแตกในหีแฟนผมอีก  แฟนผมเป็นงานอยู่แล้ว  พอเธอคร่อมตัวผม  เธอก็จับควยที่แข็งของผมตั้งขึ้นแล้วค่อยๆหย่อนหีของเธอให้อ้าอมควยผมเข้าไป  พอทุกอย่างเข้าที่  เธอก็เริ่มโยกตัว  ส่วนกอล์ฟพอควยหลุดจากหีแฟนผม  ก็ขึ้นมาคุกเข่าควยโด่อยู่บนเตียงข้างๆตัวแฟนผม  มือซ้ายกอล์ฟล้วงรูก้นแฟนผมเล่นตามในภาพ  อยากให้แฟนลองสวิง43  กอล์ฟจับมือแฟนผมให้รูดชักว่าวให้คงเพราะเมื่อกี้น่าจะใกล้เสร็จแล้ว  แต่โดนผมขัดจังหวะซะก่อน  แฟนผมชักว่าวให้กอล์ฟเร็วขึ้นและเธอเริ่มกระเด้าหีใส่ควยผมรุนแรงขึ้น  เธอร้องครางไปด้วย  กระเด้าไปด้วย  ชักว่าวไปด้วย  ซักแปปกอล์ฟก็ยืนขึ้นข้างๆตัวแฟนผม  แฟนผมจับควยกอล์ฟเข้าปาก  กอล์ฟกระเด้าควยเข้าๆออกๆใส่ปากแฟนผม  แล้วเงยหน้าร้องซี้ดดดด  อ้าหหหหห์  แล้วตัวกอล์ฟก็เกร็งกระตุกควยคาปากแฟนผมอยู่ซักแปป  คงจะแตกในปากแฟนผมไปแล้ว  กอล์ฟกำลังจะถอนควยออก  แต่แฟมผมกอดรั้งเอวกอล์ฟไว้  เธอดูด  รูดปากเข้าๆออกๆให้ควยกอล์ฟ  กอล์ฟบอกว่า  พี่ปา  พอก่อนๆ  ไม่ไหวแล้วครับ  มันเสียวหัวควยเหลือเกิน  พอก่อน  แฟนผมเหมือนจะแกล้งกอล์ฟ  เธอไม่ยอมคายควยออก  เธอยังคงรูดปากเข้าออกควยให้กอล์ฟ  พร้อมกับนั่งยองๆกระแทกหีใส่ควยผมอย่างเร็วและแรง

   
กอล์ฟตัวงอ  ควยคาปากแฟนผมอยู่  ซักพักแฟนผมก็คายควยกอล์ฟออก  กอล์ฟลงไปนั่งหอบอยู่ข้างๆตัวแฟนผม  แล้วแฟนผมก็เชิดหน้าขึ้นซี้ดปาก  ร้องอู้วววว์   โอ้ยยยย  เสียว  เสียวหี  แล้วตัวเธอก็กระตุกเกร็ง  และน้ำควยผมก็แตกในหีตามเธอไปติดๆ  และที่ผมสังเกตเห็นคือ  น้ำควยของกอล์ฟที่อยู่ในปากเธอ  เธอไม่ได้คายออกมา  และไม่มีไหลย้อยออกจากปากเธอเลย  แสดงว่าเธอกลืนน้ำควยกอล์ฟลงคอไปแล้ว  พอเธอเสร็จ  แฟนผมก็ลุกขึ้นจากตัวผมแล้วมานั่งข้างๆตัวผม  ด้านเดียวกับที่กอล์ฟนั่งหอบอยู่  เธอก้มลงอมควยทำความสะอาดให้ผม  กอล์ฟเขยิบมาจับนมแฟนผมบีบขยำเล่น  แฟนผมคายควยผมออกจากปากแล้วบอกกอล์ฟว่า  พอแล้ว  พี่ไม่ไหวแล้ว  กอล์ฟยังคงบีบนมแฟนผมอยู่  แล้วพูดว่า  พี่ปาใจถึงสุดยอดเลยครับ  ผมชอบแบบนี้มากเลย  ไม่เคยเย็ดพร้อมกันแบบนี้เลย  มันเสียวสุดๆเลยครับ  ผมรักพี่ปามากๆเลยครับ  แล้วกอล์ฟก็มากอดมาหอมแฟนผม  แฟนผมบอกกับกอล์ฟว่า  แล้วอย่าลืมที่ตกลงกับพี่ไว้นะ  ว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร  กอล์ฟบอกว่า  ถ้าบอกก็โง่แล้วครับพี่  ผมมีพี่ปาอยู่ด้วยแบบนี้ดีจะตาย  วันหลังมอมเหล้าพี่เจแล้วมาสวิงแบบนี้อีกได้มั้ยครับ  ผมชอบมากเลยครับ  แฟนผมพึมพำ  พวกผู้ชายนี้หละก้อ….   แล้วกอล์ฟก็หันมามองหน้าผม  ผมยังคงหลี่ตา  กอล์ฟถามแฟนผมว่า  พี่เจเค้าจะรู้สึกตัวหรือเปล่า  แฟนผมกระเซ้าว่า  แหม….เอาเมียเค้าจนขนาดนี้แล้วยังจะกลัวเค้าอีกเหรอ  กอล์ฟพึมพำด้วยน้ำเสียงอ้อนๆแฟนผมว่า  พี่ปาก้อ…  แฟนผมบอกว่า  ล้อเล่น  พี่เจเค้าไม่รู้สึกตัวหรอก  เค้าละเมอแบบนี้หลายครั้งตอนเมา  พี่เอากับเค้าตอนเค้าเมา  ตอนเช้าเค้ายังไม่รู้เรื่องเลย  สบายใจได้  (แหม…พูดไปได้  ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่ากอล์ฟมันจะเชื่อหรือเปล่า  และมันจะรู้หรือเปล่าว่าผมแกล้งเมา)  พอหายเหนื่อย  แฟนผมก็บอกให้กอล์ฟไปล้างตัวแล้วให้นั่งแท็กซี่กลับห้องได้แล้ว  เธอบอกกับกอล์ฟว่า  กลัวว่าพอเช้าคนอื่นจะเห็น  หรือกลัวว่าผมจะตื่นมาเห็น  ซึ่งกอล์ฟแตกไปสองน้ำแล้วคงสบายตัวแล้ว  ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะตื๊อขออยู่ต่อ  กอล์ฟไม่ล้างตัว  ยืนขึ้นแล้วก็แต่งตัวเตรียมกลับ  แต่ก่อนจะกลับ  กอล์ฟยังก้มลงมาดูดนมแฟนผมที่นั่งตัวเปลือยเปล่าอีกครั้ง  จนเธอเริ่มครางในลำคอ  กอล์ฟดูดนมแฟนผมสลับไปมาทั้งสองข้าง  แล้วกอล์ฟก็ดันตัวแฟนผมให้นอนลง  พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอีกครั้ง  แฟนผมที่เมื่อกี้บอกว่าไม่ไหวไม่ไหว  แต่ตอนนี้กลับนอนถ่างขาให้กอล์ฟเอาควยสอดกระเด้าหีอีกรอบ  กอล์ฟกระเด้าแฟนผมซักแปปก็จับเธอให้อยู่ในท่าคลานสี่ขาโดยให้หัวเธออยู่ตรงควยผม  แฟนผมจับควยผมเข้าปากแล้วเอาปากรูดควยผมอีกครั้ง  กอล์ฟเริ่มกระเด้าแฟนผมจากด้านหลังเธอ  และมีเสียง  เพี้ยะ  เพี้ยะ  ดังเป็นระยะ  ผมเห็นไม่ถนัดนัก  แต่คิดว่ากอล์ฟคงตีก้นแฟนผมไปด้วยด้วยความสะใจ  ส่วนแฟนผมก็อมควยผมไม่ค่อยต่อเนื่องซักเท่าไหร่  เพราะจะครางและคายควยเพื่อซี้ดดปากอยู่ตลอด  กอล์ฟเองก็ครางว่าเสียวควยๆ  และพูดว่าหีพี่ปาเย็ดมันส์จริงๆเลย  ตลอดระหว่างกระเด้าหีแฟนผม  แฟนผมเริ่มไม่ค่อยอมควยให้ผมแล้ว  เธอใช้มือชักว่าวให้ผมแทน  ส่วนปากก็ครางซี้ดดดดอยู่ตลอดเวลา  ผมที่หลี่ตาอยู่เห็นกอล์ฟกระเด้าแฟนผมและตีก้นเธอไปด้วย  ก็เสียวควยสุดๆจนน้ำควยแตกใส่มือนุ่มๆของแฟนผม  ส่วนกอล์ฟก็กระเด้าแฟนผมเร็วขึ้นและร้องว่าแตกแล้วๆ  และไม่นานกอล์ฟก็น้ำแตกในหีแฟนผมตามผมมาติดๆ  แฟนผมก็ครางแล้วกระตุกตัวเกร็งอีกครั้ง  เราสามคนเสร็จกันไปอีกรอบ  แฟนผมเริ่มรู้สึกตัว  ก็ไล่กอล์ฟให้ใส่เสื้อผ้าแล้วกลับได้แล้ว  กอล์ฟกระเซ้าแฟนผมว่า  นึกว่าจะได้เย็ดอีกซักรอบ  แฟนผมตอบด้วยน้ำเสียงน่ารักว่า  ไอ้เด็กบ้า  เดี๋ยวแฟนตัวเองมาก็ลืมพี่  กอล์ฟบอกว่า  พี่ปาเย็ดมันส์ขนาดนี้ใครจะลืมได้ลงล่ะครับ  ผมรักพี่ปานะครับ  ถ้าวันไหนผมชวนพี่ปาไปห้องผม  พี่ปาจะไปได้มั้ยครับ  แฟนผมไม่ได้ตอบ  ได้แต่ไล่บอกว่ากลับได้แล้ว  แล้วกอล์ฟก็ก้มลงมาจูบปากแฟนผมแล้วออกจากห้องไป

พอกอล์ฟไป  แฟนผมก็ก้มลงอมควยให้ผมเพื่อปลุกอารมณ์ผมอีกครั้ง  ผมถามเธอว่าเงี่ยนอีกเหรอ  เธอไม่ตอบ  แต่ยิ้มๆ  แล้วเธอก็บอกกับผมว่า  ตัวเองช่วยเค้าอีกหน่อยนะ  วันนี้เค้ารู้สึกดีมากเลย  แล้วเราก็เย็ดกันอีกรอบ  และเป็นครั้งแรกที่ผมเอาควยใส่หีแฟนผมโดยที่มีน้ำควยคนอื่นค้างอยู่ในหีเธอ  มันรู้สึกอุ่นๆ  ลื่นๆ  แฉะๆ  เสียงดังแจ๊ะๆตลอดที่ผมกระเด้าควยใส่หีแฟน  ความรู้สึกมันบอกไม่ถูก  รู้แต่ว่าได้อารมณ์มาก  และแฟนผมก็คงมีอารมณ์สุดๆเช่นกัน  เธอครางเสียงดังและกระเด้าหีสู้ควยผมรุนแรงมาก  ซึ่งไม่นานนักเราสองคนก็เสร็จพร้อมกันอีกรอบ  และผมแตกในหีเธอ  พอเสร็จ  ผมก็บอกเธอว่า  ขอบใจมาก  ผมมีความสุขมาก  เธอก็ขอบใจผม  และบอกว่าเธอก็มีความสุขเหมือนกัน  แล้วผมก็บอกเธอว่า  ถ้าจะไปห้องกอล์ฟก็ไปได้นะ  แต่ต้องบอกกันก่อน  อย่าแอบไป  เธอยิ้มๆ  ทุบอกผม  แล้วบอก  ตาบ้า  แล้วเราก็นอนกอดกันหลับไป  จนผมและแฟนลืมว่ากอล์ฟน้ำแตกใส่หีเธอ  ซึ่งหลังจากวันนี้  แฟนกอล์ฟก็มาเยี่ยมกอล์ฟในวันหยุด  กอล์ฟนัดเราสองคนไปกินข้าวแล้วพาแฟนมาแนะนำให้ผมและแฟนผมรู้จัก  แฟนกอล์ฟก็ดูน่ารัก  ใสๆ  คงเพราะยังอายุน้อยอยู่  ตัวเล็กๆ  แต่ขาว  แต่ถ้าเทียบแล้วผมว่าแฟนผมหุ่นดีกว่า55  และดูเหมือนกอล์ฟจะหวงๆแฟนอยู่เหมือนกัน  ซึ่งผมเดาเล่นๆว่า  ถ้าผู้หญิงน่ารักแบบนี้  แล้วอยู่ไกลกับแฟน  คงจะมีหนุ่มๆมาตามจีบเธอแน่  และผมก็เชื่อว่า  น้อยคนที่จะรักกันมั่นคง  ถ้าห่างกันไกล  ดีไม่ดี  เธออาจจะเอากับใครที่ต่างจังหวัดโดยที่กอล์ฟไม่รู้ก็ได้  ซึ่งกอล์ฟเคยบ่นเรื่องแฟนตัวเองให้แฟนผมฟังว่า  เธอเหมือนไม่ค่อยชอบเรื่องบนเตียงซักเท่าไหร่  เวลาทำกันแล้วไม่ค่อยมีความสุข  เหมือนเธอไม่มีอารมณ์  ใจลอยๆ  กอล์ฟบอกว่า  อยู่กับพี่ปาแล้วมีความสุขกว่า  ซึ่งแฟนผมก็จะมาเล่าเรื่องต่างๆของกอล์ฟให้ผมฟัง  และนานๆแฟนกอล์ฟจะมาเยี่ยมซักที  ห้องกอล์ฟเลยจะว่างเกือบตลอด  และบางวันกอล์ฟก็จะชวนแฟนผมไปที่ห้อง  ซึ่งแฟนผมก็มาบอกผมทุกครั้ง  และผมก็อนุญาต  ซึ่งครั้งแรกที่กอล์ฟชวนแฟนผมไปห้อง  คือวันที่  11  ซึ่งเป็นวันเช็คสต๊อกก่อนปิดสงกรานต์  ซึ่งแผนกแฟนผมจะเลิกช้ากว่าแผนกอื่นๆ  ซึ่งแผนกอื่นๆพอเลิกงานห้าโมงก็รีบเดินทางกลับบ้านหรือไปเที่ยวช่วงสงกรานต์กันทันที  ซึ่งประมาณเวลาเช็คสต๊อกน่ะเสร็จประมาณสองทุ่ม  ซึ่งแฟนผมก็ได้บอกกับผมไว้ล่วงหน้าแล้ว   แต่ทุกคนในแผนกแฟนผมรีบช่วยกันเพราะอยากรีบเดินทาง  ประมาณหกโมงครึ่งเลยเช็คสต็อคกันเสร็จ  กอล์ฟเลยชวนแฟนผมไปห้อง  โดยบอกกับแฟนผมว่า  หยุดหลายวันไม่ได้เจอพี่ปา  กอล์ฟคงคิดถึงมาก  เลยอยากให้อยู่ด้วยกันเย็นนี้ก่อน  และแฟนผมก็แอบโทรมาเล่าให้ผมฟังทุกอย่าง  ซึ่งผมก็ยอมให้เธอไป  แต่บอกเธอว่า  ให้เธอแกล้งโทรมาบอกผมตอนอยู่กับกอล์ฟให้กอล์ฟได้ยิน  ว่างานน่าจะเสร็จสองทุ่ม  แล้วค่อยมารับเธอตอนสองทุ่ม  แต่ผมเองก็อยากเห็นเวลาแฟนผมอยู่กับกอล์ฟสองต่อสอง  ผมเลยสอนและขอให้เธอแอบตั้งถ่ายวีดีโอตอนที่ไปห้องกอล์ฟมาให้ดูด้วย  ซึ่งเธอก็ทำให้  แล้วผมก็เอาภาพมาฝากด้วยนะครับ
สุดท้ายขอระบายปัญหาที่ผมเจอตอนนี้  ที่ผมหายไปนานเพราะ  หลังจากกลับมาจากหยุดสงกรานต์  แฟนผมมีอาการเหมือนแพ้ท้อง  เรากังวลใจกันมากเครียดกันมากเลยช่วงนั้น  พอตรวจก็ปรากฏว่าท้องจริง  คราวนี้ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อเด็ก  เพราะผม  พี่เขย  และกอล์ฟ  ต่างก็แตกในหีแฟนผมกันทั้งนั้น  และระยะเวลาก็ใกล้เคียงกัน  แต่ตอนนี้เริ่มคลี่คลายแล้ว  ถือว่ายังโชคดีเพราะแฟนผมก็เริ่มอายุเยอะแล้ว  เลยเหมือนว่ามดลูกไม่ค่อยแข็งแรง  ทำให้หลุด  ดีที่หลุดแต่เนิ่นๆ  เราสองคนก็โล่งใจ  แต่ช่วงนี้แฟนผมก็มีอาการเหมือนซึมเศร้า  คงเพราะฮอร์โมนที่ปรับเปลี่ยนและสภาพจิตใจ  ผมเลยต้องคอยดูแลเธอและก็มีทะเลาะมีปากเสียงกันบ้าง  แต่ผมเข้าใจเธอ  ช่วงนี้เลยไม่ค่อยได้มาเล่าให้เรื่องให้เพื่อนๆฟัง  แต่จะทยอยมาเล่าให้ฟังครับ  เพราะเธอเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับแล้ว  ซึ่งหลังจากที่แฟนผมรู้ว่าตัวเองท้อง  เธอกังวลใจมาก  จนเราไม่ได้เอากันเลย  และเธอก็ไม่ได้ไปหากอล์ฟที่ห้องมาพักนึงแล้ว  เธอบอกกอล์ฟว่ามีปัญหาสุขภาพ  กอล์ฟก็พยายามชวยเธอ  แต่เธอก็ปฎิเสธ  แต่กอล์ฟก็มาหาแฟนผมที่ห้องเป็นบางครั้ง  ซึ่งผมก็จะอยู่ด้วยเสมอ  ก็แค่มาเยี่ยมคุยและกินข้าวกัน  ซึ่งกอล์ฟเองก็เห็นว่าแฟนผมไม่ค่อยสบายนัก  ตอนอยู่ที่ทำงานแฟนผมบอกว่าก็ไม่ค่อยได้คุยกับกอล์ฟซักเท่าไหร่เพราะเครียด  ซึ่งกอล์ฟก็ไม่ได้เซ้าซี้อะไรนัก  แฟนผมบอกกอล์ฟว่าขอให้หายดีก่อน  ส่วนผมเองเวลาผมเงี่ยน  ตอนนี้ผมก็ไม่มีใครเลย  ผมเลยลองโทรหาพี่นา  ซึ่งเธอก็รับสายผม  ผมเลยขอนัดเธอมาข้างนอก  ซึ่งพี่นาเธอก็ดี  เธอพยายามหาเวลามาหาผมจนได้  ถึงแม้ว่าช่วงนี้เธอจะมาไม่ค่อยได้ก็ตาม  และก็ถือว่าเป็นโชคร้ายของผม  ซึ่งพอพี่นามีเวลามาหาผมได้  เธอก็ดันเป็นประจำเดือนซะอีก  เลยได้แต่ใช้ปากให้ผมตามภาพใน  อยากให้แฟนลองสวิง49  ช่วงนี้ผมคงไม่ค่อยมีอะไรมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง  ถ้าทุกอย่างดีขึ้นแล้ว  มีเรื่องราวอะไรใหม่ๆ  จะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ     









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น