วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง35






พี่เขยเลียหีและตูดให้พี่นาอยู่ซักพัก โดยที่แฟนผมก็ยังคงมุดไปดูดควยให้พี่เขยอยู่ แล้วพี่เขยก็ดันไหล่แฟนผมให้ตัวเธอถอยออกจากตรงนั้น  พอแฟนผมถอยห่างออกมา  พี่เขยก็วางตัวพี่นาลงนอนราบเหมือนเดิม  พี่นายังคงนอนหลับตานิ่งเหมือนไม่รู้สึกตัวอะไร พี่เขยนั่งคุกเข่าจับพี่นาแยกขาออกแล้วใช้มือทั้งสองข้างจับก้นพี่นายกให้ลอยขึ้นจนตำแหน่งหีพี่นาตรงกับควยพี่เขย  แล้วพี่เขยก็แทรกตัวเข้าไปที่หว่างขาพี่นาใช้แขนนึงสอดใต้ก้นพี่นาประคองให้ลอยไว้ แล้วอีกมือแกก็จับท่อนควยที่แข็งโด่ของแกสอดยัดเข้าหีพี่นา พี่เขยพยายามดันสอดควยเข้าไปในหีพี่นาจนสำเร็จ แล้วแกก็ค่อยๆซอยควยเข้าออกหีพี่นาช้าๆเนิบๆไปเรื่อยๆ  พอท่านี้เริ่มอยู่ตัว พี่เขยก็สะกิดแฟนผมที่นอนดูอยู่ข้างๆให้ลุกขึ้น  พอแฟนผมลุกขึ้น  พี่เขยก็ดึงมือแฟนผมให้มายืนกางขาคร่อมเอวพี่นาโดยให้ตัวแฟนผมชิดกับหน้าแก  ตำแหน่งหีแฟนผมอยู่ใกล้ปากแก พี่เขยก้มหัวลงเล็กน้อยเพื่อให้ปากแกสามารถลอดเข้าไปประกบกับหีแฟนผมได้  แฟนผมก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีโดยใช้นิ้วแหกหีตัวเองแล้วแอ่นหีให้ไปชิดกับปากพี่เขย พี่เขยเริ่มเลียหีแฟนผมพร้อมกับโยกควยเข้าออกหีพี่นา  ส่วนแฟนผมคงได้อารมณ์เงี่ยนเต็มที่แล้ว ตอนนี้เหมือนเธอไม่สนใจว่าพี่นาจะตื่นขึ้นมาหรือเปล่า  มือนึงเธอแหวกหีตัวเอง  อีกมือก็บีบขยำนมตัวเอง  และเอวเธอก็แอ่นหีบดกับปากพี่เขย  พร้อมกับคราง อือออออ  ซี้ดดดดด  อ้าหหหหห์ เสียวหีจังคะพี่ เสียงแบบปกติไม่มีการเก็บเสียงให้เบาๆเหมือนแรกๆ

พี่เขยทำแบบนั้นอยู่ซักแปป  ก็ดันเอวแฟนผมให้หีเธอออกห่างจากปากแก  แฟนผมพูดด้วยเสียงแหบพร่าว่า  พี่เลียต่ออีกนิดนึงซิ  กำลังดีเลย  พี่เขยบอกว่า  ปานั่งคร่อมหน้าพี่นาหน่อยนะ พี่อยากเห็น  แฟนผมไม่มีขัดขืนหรือแสดงอาการใดๆเลยคงเพราะอารมณ์เงี่ยนล้วนๆ  เธอถอยตัวไปนั่งยองๆเอาหีคร่อมที่หน้าพี่นา  แล้วเธอก็เอาหีเธอถูกับปากพี่นาที่นอนหลับตานิ่งอยู่  พี่เขยใช้มือโน้มหัวแฟนผมให้เข้าไปหาแก  แล้วจูบปากแลกลิ้นกับแฟนผม  ส่วนท่อนล่างแกก็ซอยควยเข้าออกหีพี่นาเร็วและแรงขึ้น  มือพี่เขยพอโน้มหัวแฟนผมเข้าไปหาแกแล้วก็ปล่อยมือแล้วมาจับบีบขยำนมและเล่นหัวนมแฟนผม  แฟนผมก็ร่อนหีบดถูกับปากพี่นาเร็วขึ้น  ไม่นานนักผมก็เห็นแฟนผมกระตุก  ก้นกระดกลอยขึ้นจากปากพี่นา  และเธอถอนปากออกจากปากพี่เขย  แล้วก้มลอดหว่างขาตัวเองไปมองที่พี่นา  ผมมองไม่เห็นว่าพี่นาหลับหรือตื่น  แต่เห็นมือพี่นายื่นมาจับรั้งก้นแฟนผมที่ยกลอยขึ้นให้ลงไปคร่อมติดปากเธอเหมือนเดิม  หลังจากนั้นแฟนผมก็เงยหน้าซี้ดปาก  ครางอืมมมมม  อู้ววววว์  แล้วร่อนหีบดปากพี่นาเร็วขึ้น  ผมคิดว่าพี่นาคงเริ่มมีส่วนร่วมด้วยแล้ว  เธอคงเลียหีให้แฟนผม  แล้วพี่เขยก็วางก้นพี่นาลงกับที่นอนแล้วจับขาเธอแยกออกแล้วโน้มตัวไปข้างหน้ากระเด้าซอยควยใส่หีพี่นาเร็วขึ้น  แล้วแกก็เอาปากไปดุดนมแฟนผม  แฟนผมทั้งร่อนเอวถูหีกับปากพี่นาทั้งใช้มือกดหน้าพี่เขยเข้ากับนมเธอ  หน้าเธอเงยเชิดขึ้นร้องครางไม่เป็นภาษา  แล้วพี่เขยก็ถอนควยออกจากหีพี่นา  แกลงมานอนราบข้างๆสองสาวพี่น้อง  แล้วพี่เขยก็ดึงแขนแฟนผมให้ลุกขึ้นจากหน้าพี่นาแล้วให้มานั่งคร่อมควยแก  ส่วนพี่นาเหมือนคนละเมอ  เธอยังคงหลับตาหรือน่าจะลืมตาแบบหรี่ๆ พี่นาลุกขึ้นนั่งโงนเงน  พี่เขยดึงแขนเธอให้ลุกขึ้น  พี่นาค่อยๆคลานมาหาพี่เขย  พอพี่นาคลานมาได้ตำแหน่งแถวๆหัวพี่เขย  พี่เขยก็ใช้มือทั้งสองข้างจับก้นเธอรั้งให้ขึ้นมานั่งคร่อมที่หน้าแก  โดยหน้าพี่นาหันไปทางแฟนผม  พอทุกอย่างดูเข้าที่เข้าทาง  แฟนผมก็ยกเอวขึ้นเล็กน้อยแล้วจับควยพี่เขยสอดใส่เข้าไปในหีของเธอ  แล้วเธอก็เริ่มควบควยพี่เขย  ส่วนพี่นาก็นั่งคร่อมหน้าผัวเธอในสภาพโงนเงน  พี่เขยจับก้นพี่นาดันขึ้นเล็กน้อยแล้วคงเริ่มใช้ลิ้นกับหีเธอ  พี่นาเริ่มครางซี้ดดดด  แฟนผมควบควยอยู่ก็เอื้อมมือมาช่วยถอดเสื้อให้พี่สาวเธอ  แฟนผมคงไม่สนแล้วว่าใครจะตื่นหรือใครจะรู้จะเห็นอะไร  เธอคงทั้งเมาทั้งมีความสุขกับรสกามที่ได้รับอยู่ในตอนนี้  มันคงเลยจุดของการยับยั้งชั่งใจไปนานแล้ว  พี่นาก็พยายามยกแขนขึ้นเพื่อให้น้องสาวเธอถอดเสื้อให้อย่างทุกลักทุเล  แต่สุดท้ายก็ถอดได้สำเร็จ

   
แฟนผมควบควยไปด้วยและโน้มตัวไปดูดนมพี่สาวเธอด้วย  พี่นาก็ดูเธอน่าจะเสียวๆอยู่เหมือนกัน  แต่คงเพราะเมาหนักจึงเหมือนไม่ค่อยเต็มที่เท่าไหร่  ซักพักแฟนผมก็ควบควยพี่เขยอย่างแรงและเร็ว  เธอถอนปากออกจากนมพี่นาแล้วเงยหน้าสูดปากซี้ดดดด  และเอื้อมมือไปจับหัวพี่นาให้เข้าไปซุกที่นมของเธอ  แฟนผมคงอยากให้พี่นาดูดนมให้  แต่ผมไม่รู้ว่าพี่นาดูดนมให้แฟนผมหรือเปล่า  ซักแปปแฟนผมก็ดันหัวพี่นาออกจากนมเธอ  แล้วแฟนผมก็โอบกอดพี่ตัวนาและประกบปากจูบกับพี่นา  พี่นาก็จูบตอบกับน้องสาวเธอ  แฟนผมจูบพี่นาอย่างรุนแรง  เอวพี่นาก็ร่อนหีสู้ลิ้นพี่เขย  แฟนผมก็กระแทกหีสู้ควยพี่เขย  และสองพี่น้องก็จูบบดปากกันไปด้วย  ไม่นานนักแฟนผมก็ถอนปากออกจากพี่นาแล้วร้องคราง  โอ้ยยยย  เสียว   เสียวหี  โอ้ยยย  อ้าหหหห  แล้วตัวเธอก็กระตุกงึกๆ  แฟนผมยื่นหน้าไปจูบปากกับพี่นาอีกครั้ง  และเอวเธอก็ค่อยๆควบควยช้าลง ช้าลง  จนกระทั่งหยุดควบไป  และเธอก็ถอนปากออกจากปากพี่นา  แล้วค่อยๆถอนหีคลานออกจากควยพี่เขย  แฟนผมนอนหมอบอยู่ข้างขวาของพี่เขย  พี่เขยเอื้อมมือไปกดหัวพี่นาให้ก้มลงไปอมควยแก  พี่นาอมควยให้ผัวแก  แต่ไม่ได้ขยับอะไร  อมนิ่งๆไว้แบบนั้น  พี่เขยก็ขยับเอวกระเด้าปากพี่นาเบาๆช้าๆ  แต่ดูแล้วพี่นาน่าจะหลับควยคาปากอยู่แบบนั้น  พี่เขยหยุดกระเด้าปากพี่นาแล้วดันก้นพี่นาออกจากหน้าของแกแล้วผลักตัวพี่นาให้ล้มตัวลงนอนด้านข้างซ้ายของแก  แล้วพี่เขยก็หันตะแคงมาทางแฟนผมและลูบแขนเธอแล้วพูดกับเธอว่า  พี่มีความสุขมากเลยปา  ปาชอบแบบนี้มั้ย  แฟนผมไม่ได้ตอบแต่บอกว่า  พี่นอนอยู่กับพี่นาที่นี่แหละ  เดี๋ยวอีกแปปนึงหนูจะออกไปนอนกับเจ  แฟนผมนอนหอบฟุบอยู่ไม่นานก็ลุกขึ้นแล้วชะโงกดูพี่นา  แล้วเธอก็ลุกจากที่นอนก้มหาเสื้อผ้าของเธอที่กระจัดกระจายอยู่  ผมเห็นน้ำควยของพี่เขยไหลยืดย้อยจากหีแฟนผมหยดลงพื้น  พอแฟนผมหาเสื้อผ้าได้ครบเธอก็เดินตัวล่อนจ้อนหอบเสื้อผ้าออกจากห้อง  โดยปล่อยให้พี่เขยและพี่สาวเธอที่นอนนิ่งตัวเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงกันสองคน  ผมนั่งรอเธออยู่หน้าห้อง  เธอเดินออกมาเห็นผมก็ตกใจ  ผมทำมือจุ๊ปากไม่ให้เธอเสียงดัง

แฟนผมยื่นมือให้ผมดึงตัวลุกขึ้นจากหน้าห้อง  เธอหันไปปิดประตูห้องและล็อคประตูให้ด้วย  แล้วเราสองคนก็เดินไปที่วงกับข้าวที่ห้องโถง  แฟนผมใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิมแล้วช่วยกันกับผมดันๆกับข้าวให้ไปอยู่ริมกับผนังห้องเพื่อที่จะเคลืยร์พื้นที่เพื่อไว้นอน  แฟนผมและผมนอนลงที่ห้องโถง  ผมตะแคงตัวไปหาแฟนผมแล้วพูดกับเธอว่า  เค้าอยากทำแบบนั้นบ้างจะได้มั้ย  แฟนผมตอบว่า  บ้าเหรอ  จะทำตอนไหนยังไงกัน  ที่ทำไปเมื่อกี้เพราะผัวพี่เค้าเป็นคนเริ่มและพี่นาเค้าก็คงเมาหนักมาก  ตอนที่เค้าลุกออกมาพี่นาก็ยังหลับไม่รู้เรื่องอยู่เลย  ไม่รู้ที่ทำไปนั่นแกจะคิดว่าฝันไปรึป่าว  ผมก็ตอบกลับไปว่า  ก็ชวนพี่นามาห้องเราแล้วมอมเหล้าแกแบบนี้บ้างได้มั้ยล่ะ  แฟนผมบอกว่า  อย่าเลยนะตัวเอง  เค้าก็ไม่ได้อยากทำ  ผัวพี่นาเค้าเป็นคนเริ่ม  ถ้าเราทำแล้วพี่นาเกิดรู้ตัวขึ้นมามันจะไม่ดีกับเราทั้งสองครอบครัวนะ  จะอยู่กันยังไง  ถ้ากลับกรุงเทพแล้ว  ตัวเองจะชวนกอล์ฟมานั่งเล่นที่ห้องก็ได้  เค้าจะทำตามใจตัวเองนะ  แล้วผมก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ  ได้แต่ขอเย็ดเธอเพราะนั่งดูฉากสวิงกิ้งสดๆจนเงี่ยนไปหมด  แต่ก็เย็ดได้แค่ท่าหมาไม่ถึงห้านาทีก็น้ำแตกในหีเธอเพราะมันเงี่ยนมากๆ  มันเสียวจนน้ำจะแตกตั้งแต่แอบดูทั้งสามคนแล้ว  แล้วเราสองคนก็ใส่เสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางแล้วหลับไป  จนตอนเช้าเด็กๆก็มาปลุกให้รีบตื่นเพื่อจะไปเล่นน้ำตกต่ออีกวัน  ผมกับแฟนโดนเด็กๆกวนจนตื่น  แล้วเด็กๆก็ไปเคาะประตูห้องที่พี่นาและพี่เขยนอนอยู่จนทั้งสองคนตื่นเปิดประตูออกมา  ผมเห็นพี่นาคุยเป็นปกติ  แถมบ่นๆว่าปวดหัว  เหมือนนอนไม่ค่อยหลับ  พี่นาและแฟนผมก็คุยกันปกติดี  ดูไม่มีทีท่าอะไรที่ผิดปกติ  ผมก็ไม่รู้ว่าพี่นาเมาจนไม่รู้ตัวจริงหรือแกล้งทำตัวให้เป็นปกติกันแน่  แต่วันนี้เราก็พาเด็กๆไปเล่นน้ำตกกันอีก  จนบ่ายสามก็มาเก็บข้าวของที่บ้านพักแล้วเดินทางกลับไปบ้านพ่อแม่แฟนผม  พอประมาณหนึ่งทุ่มเราสี่คนก็เดินทางกลับกทมกัน   ผมกับแฟนขับรถส่งพี่เขยและพี่นาที่ตึกก่อนแล้วค่อยขับรถกลับไปตึกของเรา  จบช่วงวันหยุดสงกรานต์เท่านี้ครับ

แล้วผมจะมาเล่าต่อนะครับ        




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น