วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง32

   
  




สวัสดีครับ ผมขอเล่าข้ามจากเรื่องของกอล์ฟมาในช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมาก่อนนะครับ
ช่วงวันหยุดสงกรานต์ ผมและแฟนกลับไปบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อที่จะพาเด็กๆไปเที่ยว  โดยการกลับครั้งนี้  จะมีพี่นาและพี่เขยร่วมเดินทางไปด้วย  ส่วนกอล์ฟก็กลับบ้านต่างจังหวัดเช่นกัน  ผมกับแฟน เราแพลนเรื่องพาเด็กๆไปเที่ยวช่วงสงกรานต์กันไว้นานแล้ว  โดยเราตั้งใจจะไปเที่ยวน้ำตกกัน  และได้จองบ้านพักไว้ซึ่งบ้านพักมันก็ไม่ได้อยู่ใกล้น้ำตกเลย  เพราะบ้านพักหรือห้องพักที่ใกล้น้ำตกช่วงเทศกาลจองยากมาก  เลยได้บ้านพักที่ห่างจากตัวน้ำตกประมาณ 15-16 กิโล  ซึ่งวันที่เราไปเห็นสถานที่จริงก็รู้สึกว่ามันก็พอได้เพราะอยู่ในบริเวณเขา  ถึงจะร้อนแต่ก็รู้สึกว่าบรรยากาศพอใช้ได้  ย้อนกลับมาตอนที่เราสี่คนเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดนะครับ  เราเดินทางตั้งแต่คืนวันที่ 11  ช่วงเดินทาง  แฟนผมกับพี่นาจะนั่งที่เบาะแคป  ผมเป็นคนขับแล้วพี่เขยนั่งหน้าคุ่กับผม  ซึ่งระหว่างเดินทางผมเองก็ต้องระมัดระวังกิริยาท่าทางไม่ให้ไปเผลอแต๊ะอั๋งพี่นา  ส่วนพี่เขย ผมสังเกตดูก็เห็นแกพยายามมองๆแฟนผมอยู่หลายครั้งและพยายามชวนแฟนผมคุย แฟนผมก็คุยกับแกแบบปกติคงเพื่อจะไม่ให้มีพิรุธอะไรให้พี่นาสงสัยมั้งครับ  และสิ่งที่ผมสังเกตได้อีกอย่างคือ  พี่นาดูเหมือนจะไม่ค่อยพูดคุยกับผมซักเท่าไหร่  คือคุยบ้างตามปกติ  แต่จะออกแนวถามคำตาอบคำอะไรประมาณนี้  ตอนแรกผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอกลัวพี่เขยจะสงสับอะไรหรือเปล่า แต่ผมเองก็ทำตัวปกติพูดคุยกับคนนั้นทีคนนี้ที  ปล่อยมุขไปเรื่อยทาง

เรามาถึงบ้านตอนประมาณตีสอง  เด็กๆและพ่อแม่แฟนผมหลับกันหมดไม่มีใครรู้ว่าเรามาถึงแล้ว  แต่เรามีกุญแจบ้าน  เลยไขเข้าไปได้  เราทั้งสี่คนนอนรวมห้องเดียวกันที่แม่จัดเตรียมไว้ให้เพราะดึกมากแล้วไม่อยากทำให้วุ่นวายจนตื่นกัน  ห้องที่แม่เตรียมให้จะเป็นห้องเปล่าไม่มีเตียง  ปูฟูกไว้ให้พอนอนได้สี่คน  พอเข้าห้องเราทั้งสี่คนก็เปิดไฟแล้ววางกระเป๋าบางส่วนที่มีพวกเสื้อผ้าไว้มุมห้อง  ส่วนสัมภาระอื่นๆจะอยู่บนรถซึ่งค้างไว้ก่อนค่อยขนลงตอนเช้า  เราทั้งสี่คนไม่ได้อาบน้ำก่อนนอนกันเลย  เพราะด้วยความเพลียและไม่อยากส่งเสียงดังจนไปรบกวนพ่อแม่และเด็กๆ  ก็นอนกันทั้งๆที่ตัวเหนียวๆเต็มไปด้วยเหงื่อ  ซึ่งในห้องไม่มีแอร์มีแต่พัดลม  และเปิดหน้าต่าง  ก็พอช่วยบรรเทาความร้อนลงได้บ้างแต่ก็ยังคงรู้สึกร้อนอยู่ดี  พอร้อนๆแบบนี้แถมยังไม่ได้อาบน้ำ  ผมกับพี่เขยก็ถอดเสื้อออกแล้วใส่บ็อกเซอร์นอน  ส่วนแฟนผมเอาผ้าขนหนูห่มตัวแล้วเปลี่ยนเสื้อเป็นเสื้อกล้ามสีน้ำตาลอ่อนบางๆเหมือนเสื้อซับใน  ซึ่งตัวแฟนผมก็เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อน  พอเสื้อกล้ามบางๆเจอกับเหงื่อก็เปียกจนเสื้อกล้ามแนบไปกับเนื้อตัวจนมองเห็นความนูนของเนินนมที่อยู่ใต้บราได้อย่างชัดเจน  ส่วนกางเกงแฟนผมใส่เป็นกางเกงขาสั้นบานๆ  ซึ่งผมเห็นสายตาที่หื่นกระหายของพี่เขยที่แอบมองแฟนผมตั้งแต่เธอเอาผ้าขนหนูห่มตัวเพื่อเปลี่ยนชุดอยู่ได้อย่างชัดเจน  และพี่เขยยังแอบลอบมองนมแฟนผมที่นูนเด่นแนบกับเสื้อกล้ามของเธอหลายครั้ง  ส่วนพี่นาใส่เสื้อยืดตัวเดิมที่ใส่มาซึ่งเป็นเสื้อยืดคอกลม  เธอเปลี่ยนแค่กางเกงเป็นกางเกงขาสั้น  พอเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเสร็จเราก็ปิดไฟนอน  โดยผมนอนอยู่ริมในสุดติดกำแพง  ถัดมาก็เป็นแฟนผม  พี่นา  และพี่เขยนอนอยู่ติดด้านหน้าต่าง  ซึ่งเราก็ไม่ได้นอนเบียดอะไรกัน  พื้นที่กว้างพอที่เราทั้งสี่คนจะนอนกับแบบหลวมๆ  หลังจากล้มตัวลงนอนไม่นานผมก็หลับไปด้วยความเพลีย  ผมมารู้สึกตัวอีกทีไม่แน่ใจว่าเป็นเวลากี่โมงแต่ยังมืดอยู่  ผมนอนหงายอยู่  ซึ่งคอผมหันเอียงไปทางที่แฟนผมนอนอยู่เล็กน้อย  ผมไม่รู้ว่าผมนอนท่านี้อยู่นานเท่าไหร่  แต่คิดว่าน่าจะนานพอสมควรเลยทีเดียว  ผมลืมตาขึ้น  แสงจันทร์จากภายนอกหน้าต่างทำให้ภายในห้องพอมีแสงสลัวๆอยู่บ้าง  ภาพแรกที่ผมมองเห็นไม่ชัดเจนนัก  แต่รู้สึกว่าน่าจะเป็นแขนพี่เขยที่เอื้อมมาจับลูบคลำนมแฟนผมแน่ๆ  ผมจึงหลี่ตาลงแล้วค่อยๆเพ่งมอง  พอสายตาเริ่มชิน  ตอนนี้ชัดเจนครับ  แฟนผมนอนหงายเหมือนครั้งแรกที่เธอล้มตัวลงนอน  พี่เขยน่าจะลุกขึ้นนั่งเพราะเห็นเป็นเงาคนในลักษณะเหมือนนั่งคุกเข่าและโน้มตัวเล็กน้อย  และคงเอื้อมแขนข้ามตัวพี่นามาลูบคลำนมแฟนผมโดยเสื้อกล้ามและบราของแฟนผมโดนถลกขึ้นจนถึงคอของเธอ  ส่วนอีกแขนพี่เขยน่าจะล้วงอยู่ในกางเกงแฟนผม  เพราะเหลือบตาลงไปดูแล้วรู้สึกเหมือนมีเงาสั่นแขว่งไปมาอยู่ด้านล่าง  ผมว่าแฟนผมก็น่าจะไม่หลับ  น่าจะรู้ตัวแต่ทำเป็นนอนนิ่ง  ส่วนพี่นาผมไม่รู้ว่าเธอหลับหรือรู้สึกตัวหรือเปล่า  แต่เดาว่าคงหลับไม่รู้เรื่อง  เพราะเธอยังไม่น่าจะรู้เรื่องน้องเธอกับสามีของเธอ  ส่วนผมก็นอนนิ่งๆ ควยแข็ง หลี่ตาแอบมองอยู่เฉยๆเพราะเข้าใจดีว่าวัวเคยค้าม้าเคยขี่  ห่างเหินกันนานก็คงคิดถึงกันเป็นธรรมดา


ซักพักผมก็เหลือบตาลงเห็นช่วงล่างแฟนผมกระดกส่ายไปมา  ส่วนมือเธอก็เอามาปิดปากตัวเธอเองไว้คงกันไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกมา  ไม่นานเธอก็มีเสียงหายใจหอบๆสูดลมเข้าออกยาวๆ  แล้วนอนนิ่งไป  ส่วนพี่เขยก็เอามือที่อยู่ด้านบนออกจากนมแฟนผม  ส่วนมืออีกข้างของพี่เขยยังคงอยู่ที่ด้านล่างของแฟนผม  พี่เขยจับมือแฟนผมดึงไปที่ตัวแก  ผมมองไม่ค่อยเห็นแต่คิดว่าคงเอามือแฟนผมไปกำควยที่แข็งของแก  และเหมือนแฟนผมจะชักว่าวให้พี่เขย  เพราะเห็นเงาลางๆเหมือนกำลังชักเข้าชักออก  แต่ไม่รู้ยังไง  อยู่ดีๆแฟนผมก็เอาแขนทั้งสองข้างของเธอมากอดอกตัวเองไว้  เหมือนพี่เขยพยายามจะดึงมือเธอไปอีกแต่เธอคงขืนไว้  พี่เขยคงเห็นว่าพยายามไม่สำเร็จแน่  และแกน่าจะเอามือที่อยู่ด้านล่างแฟนผมเล่นกับหีแฟนผมต่อ  เพราะตอนนี้แฟนผมนอนดิ้นไปดิ้นมา  อ้าขายกเข่าชั้นขึ้น  ซักแปปเธอก็คลายมือทั้งสองของเธอออกจากการกอดอก  แล้วเธอน่าจะเอามือทั้งสองของเธอไปจับมือพี่เขยให้หยุดเล่นหีเธอมั้งครับ  เพราะตอนนี้ทุกอย่างดูสงบลง  ไม่มีการไหวติงใดๆ  แฟนผมหันหน้ามามองทางผมแปปนึง  แล้วค่อยๆลุกขึ้นนั่ง  พี่เขยน่าจะโหย่งตัวขึ้นแล้วโน้มตัวข้ามตัวพี่นามามือข้างนึงของแกเกาะไหล่แฟนผมอยู่  ส่วนอีกมือของพี่เขยที่ยังอยู่ด้านล่างแฟนผมเมื่อซักครู่  ตอนนี้ผมเห็นชัดขึ้น  ซึ่งมือแกยังล้วงลอดอยู่ใต้ขอบเอวกางเกงแฟนผมอยู่  ผมเห็นแฟนผมเอี้ยวตัวชะโงกหน้าและก้มลงดูพี่สาวเธอ  แถมมีการเขย่าตัวและเรียกพี่นา พี่นา เบาๆ  ซึ่งพี่นาเองก็ไม่ได้ตอบรับหรือมีทีท่าว่าจะตื่น  ผมพอเห็นจากแสงสลัวๆที่ผ่านลอดหน้าต่างเข้ามา  ตอนนี้แฟนผมจัดบราและเสื้อกล้ามเข้าที่เหมือนเดิม  เธอและพี่เขยค่อยๆประคองกันลุกขึ้นยืนพร้อมกันโดยมือพี่เขยยังล้วงอยู่ในกางเกงเธออยู่เลย  ทั้งคู่ค่อยๆเดินแทบจะประคองกันไปทางปลายเท้าซึ่งติดกับผนังห้องและเป็นที่มืดเพราะไม่มีหน้าต่างและแสงจากภายนอกส่องไปไม่ถึงมุมนั้น  ตอนนี้ผมมองไม่เห็นเลยว่าทั้งคู่ทำอะไร  เพราะตรงนั้นมันมืดมาก  (ถ้าเพื่อนๆพอจะนึกภาพออก  คือ  ห้องสี่เหลี่ยม  มีหน้าต่างด้านเดียว  หน้าต่างอยู่ติดกันสามบานและหน้าต่างอยู่กลางของผนัง  ซึ่งหัวและท้ายของผนัง  จะเป็นผนังปูนที่ปิดทึบไม่ได้ใส่หน้าต่างไว้)  ผมพยายามเพ่งมองแต่ก็ไม่เห็น  ได้ยินแต่เสียงครางเบาๆและเสียงเนื้อที่กระทบกันเสียงดังบ้างบางจังหวะที่ทั้งคู่อาจจะลืมตัว  แต่ทั้งคุ่น่าจะระมัดระวังตัวพอสมควรเพราะนานๆจะได้ยินเสียงเล็ดลอดออกมาบ้าง  ไม่นานนักทั้งคู่ก็เดินมาที่นอนของตัวเอง  ผมจึงพอได้เห็นตอนที่แฟนผมเดินมาเธอเอามืดเช็ดปากบ้างเอาชายเสื้อมาเช็ดปากบ้าง  แล้วทั้งคู่ก็ค่อยๆล้มตัวลงนอน  พอพี่เขยและแฟนผมนอนลงที่ใครที่มันเสร็จ  แฟนผม  เธอก็จัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อยเหมือนเดิม  แล้วนอนนิ่งไป  ผมคิดว่าที่พี่เขยกลับบ้านมาด้วยครั้งนี้ความคิดถึงลูกคงจะเป็นส่วนน้อย  แต่ความคิดถึงแฟนผมน่าจะมากกว่า  หลังจากที่ทั้งสองคนนอนนิ่งไปซักพัก  ผมยังคงนอนควยแข็งอยู่  แต่ไม่นานนักก็เผลอหลับไป  ผมมาตื่นอีกทีตอนแปดโมงครึ่ง  ทั้งสามคนนั้นตื่นออกจากห้องไปกันหมดแล้ว  กับข้าวถูกเตรียมไว้หมดแล้ว  เหลือแค่ผมที่เพิ่งตื่น  แฟนผมก็ไล่ให้ไปอาบน้ำแปรงฟัน  แล้วมากินข้าว  พี่นากับพี่เขยพร้อมด้วยเด็กๆกินข้าวเสร็จแล้ว  และทั้งสองคนพาเด็กๆไปตลาดซื้อปืนฉีดน้ำและอุปกรณ์เล่นสงกรานต์  พอผมอาบน้ำเสร็จก็มากินข้าว  ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องเมื่อคืน  แฟนผมก็เช่นกัน  ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องเพื่อไม่ให้เธอเกร็งและอยากรู้ว่าจะได้เห็นอะไรแบบชัดเจนบ้างระหว่างแฟนผมกับพี่เขย  ทั้งๆที่เธอเคยไม่พอใจพี่เขยเป็นอย่างมาก  และแฟนผมก็พูดคุยกับผมปกติ  ทำตัวเฉยๆ  คงคิดว่าผมไม่รู้สึกตัวและไม่รู้เรื่องเมื่อคืน  วันทั้งวันนี้เราอยู่กับเด็กๆและพ่อแม่แฟนผม  จนตกดึกถึงเวลานอนตอนนี้ก็ครอบครัวใครครอบครัวมัน  ลูกๆผมก็มานอนกับผมและแฟน  ส่วนพี่นาและพี่เขยก็ไปนอนกับลูกของพวกเค้า  จนเช้าวันที่  13  เราก็พาเด็กๆออกเดินทางไปน้ำตก

แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น