วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คุณพ่อจำเป็น



--------------------------------------------------------------------------------------------
........ผมเดินสูบบุหรี่ปล่อยอารมณ์ให้ผ่อนคลายจากความคิดถึงเธอ ทันใด หูก็แว่วเสียงผู้หญิงร้องไห้สะอึกสะอื้น ที่มุมมืดของสวนหย่อม เห็นร่างหญิงสาวนั่งฟุบหน้าร้องไห้อยู่ที่ม้าหิน เธอนั่นเอง .. เกิดอะไรขึ้น .. ทำไมคนสวยของผมต้องมานั่งร้องไห้อยู่คนเดียวมืดๆ ผมเดินเข้าไปหาด้วยความสงสัย เอ่ยปากร้องถามอยู่หลายครั้งว่าเธอเป็นอะไรหรือเปล่า จนในที่สุดเด็กสาวก็หันกลับมาพูดกับผม เธอตกใจที่มีคนมาพบเธอในยามนี้ แต่ด้วยความสุภาพและคำพูดที่เป็นมิตรของผม เธอก็ยอมเล่าระบายความในใจให้ฟังว่า พ่อเธอมานอนป่วยมานานหลายปี ตอนนี้พักอยู่ที่โรงพยาบาลนี้ หมอบอกว่าต้องผ่าตัดซึ่งต้องใช้เงินอีกเกือบสามแสนบาท ที่บ้านเธอมีเพียงตัวเธอและน้องชายที่ยังเรียนหนังสืออยู่กับพ่อเท่านั้น แม่ตายไปนานแล้ว ญาติอื่นๆ ก็ไม่มีเลยไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เธอเองก็ยังเรียนหนังสืออยู่ไม่รู้จะไปหาเงินมาจากไหน ไปขอยืมเพื่อนพ่อก็ไม่มีใครช่วย หากไม่มีเงินมาผ่าตัด พ่อเธอคงไม่รอดแน่ แล้วเธอก็ร้องไห้สะอึกสะอื้นออกมาอีก ผมได้พูดคุยกับเธอแล้วก็สงสารจับใจ ผมเองก็จัดว่าฐานะดีมีเงินใช้เหลือเฟือ อายุ 40 กลางๆ ยังโสดและยังทำตัวเป็นเพลย์บอยเที่ยวเตร็ดเตร่มาจนทุกวัน ผมเลยเอ่ยปากบอกเธอไปว่า ถ้าเป็นเรื่องเงินเพื่อรักษาชีวิตคน ผมยินดีช่วยเหลือ และยินดีให้เปล่าๆ ด้วยเพราะรู้ว่าเธอยังเป็นนักเรียนคงไม่มีปัญญาหาเงินมาคืน ขอให้เธอไปบอกแพทย์ได้เลยว่าตกลงผ่าตัด เดี๋ยวผมจะกลับไปเอาเงินที่ห้องมาให้แสนหนึ่ง พรุ่งนี้ผมจะเบิกเงินที่เหลือมาให้เธออีก ขอให้เธอมารับที่นี่ เด็กสาวเองถึงกับงง ที่จู่ๆ ผมมาจากไหนก็ไม่รู้ และตกลงให้ความช่วยเหลือเธอง่ายๆ ราวกับเรื่องเหลือเชื่อ ในช่วงที่เธอยังงง ผมก็หันหลังเดินกลับห้องไป และเดินกลับมาพร้อมด้วยซองเงินปึกหนึ่ง ยื่นส่งให้เธอ เด็กสาวถามอย่างงงๆ ว่า ทำไมผมถึงใจดีนัก กล้าให้เงินคนแปลกหน้าง่ายๆ ทั้งๆ ที่เรายังไม่รู้จักชื่อกันเลยด้วยซ้ำ ผมว่าไม่จำเป็น เพราะชีวิตคนสำคัญกว่า ไม่ต้องรู้จักกันก็ได้ ขอให้เป็นการช่วยเหลืออย่างจริงใจก็พอ ผมเป็นคนชอบช่วยเหลือคน เด็กสาวยกมือไหว้ขอบคุณ แล้วรับซองเงินไป เธอบอกว่าเธอจะหาทางทดแทนพระคุณผมและหางานทำเอาเงินมาใช้คืน จู่ๆ โดยผมไม่คาดคิด เด็กสาวก็ร้องไห้โฮออกมาอีก ผวาเข้ามากอดผมไว้แน่น ระล่ำระลักว่า เธอดีใจมากที่อยู่ดีๆ มีคนมาช่วยเหลือ ราวกับพระเจ้าส่งมาให้ เธอดีใจมากที่ได้พบผมและไดรับความเมตตาจากผม เธอขอรักและนับถือผมเหมือนเป็นพ่ออีกคนหนึ่งของเธอ ผมโอบกอดเธอไว้ ลูบไล้ผมยาวสลวยของเธอเป็นการปลอบใจเหมือนกับผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก แต่ทว่า ใจผมกลับไม่ได้คิดเช่นนั้น เพราะเด็กสาวยังอยู่ในชุดนอนผ้าแพรบางเบาตัวที่ผมเห็นเธอใส่มันเมื่อคืน และเธอก็ไม่ได้ใส่ชั้นในเหมือนเคย เต้านมอวบใหญ่ของเด็กสาวจึงเบียดเสียดถูไถกับหน้าอกผมโดยไม่ได้ตั้งใจ ผมรู้สึกถึงความใหญ่โตของพวงนมคู่งามที่เบียดถูไถอยู่ มันช่างเต่งตึงชูชัน แข็งเป็นไตน่าจับต้องลูบไล้ ผมกอดเธอไว้อย่างอบอุ่น เธอก็กอดผมแรงขึ้นอีกด้วยความรักและเทิดทูนอย่างจริงใจ ผมเริ่มลูบไล้หลังของเธอเบาๆ แม้จะเป็นการลูบนอกเสื้อผ้า ก็ได้อารมณ์ยิ่งนักเพราะหลังเธอช่างอวบอิ่มนุ่มเนียนมือเหลือเกิน เด็กสาวยังคงร้องไห้สะอึกสะอื้น ผมจึงจูบแก้มเธอเบาๆ ปลอบให้หยุดเสีย เห็นเธอไม่ว่าอะไรผมก็เลยหอมแก้มนวลเสียฟอดใหญ่ กลิ่นเนื้อสาวแรกรุ่นช่างยั่วยวนเสียนี่กระไร เด็กสาวหยุดร้องไห้แล้วเมื่อผมหอมแก้มเธอซ้ำอีกสองสามครั้ง เธอเงยหน้าขึ้นสบตาหวานฉ่ำอย่างมีความหมายทั้งที่น้ำตายังนองหน้า ผมได้โอกาสจึงประทับจูบที่ริมฝีปากงามเบาๆ ทำให้เธอยิ้มออกมาได้และหลบสายตาอย่างเอียงอาย เธอรำพันว่า มีความสุขมากที่ได้อยู่ใกล้ๆ ผมอย่างนี้ ผมก็เลยตบะแตก เอามือเชยคางเธอขึ้นใหม่แล้วประกบปากจูบเธอจริงๆ คราวนี้เป็นการจูบที่หนักหน่วงกว่าเดิม เธอเผยอปากออกรับการจูบอย่างลืมตัว เปิดโอกาสให้ผมบดขยี้ริมฝีปากและชอนไชลิ้นเข้าหาความหอมหวานจากเธอ เด็กสาวตัวสั่นระริกเนื่องจากไม่เคยต้องมือชายมาก่อน เมื่อโดนจูบอย่างเร่าร้อน ก็ถึงกับอารมณ์กระเจิดกระเจิงปล่อยให้ผมควานลิ้นอันซุกซนเข้าไปอย่างเต็มใจ และยังเผลอตัวแลบลิ้นออกมาพันกับผมด้วย เราประกบจูบกันอยู่นาน ท่าทางเธอจะชอบและมีความสุขมาก เมื่อเธอถอนริมฝีปากออกเธอก็ก้มหน้าหลบด้วยความเอียงอายแต่ก็ยังกอดผมไว้แน่น ผมประคองเธอลงนั่งบนม้าหินโอบไหล่เธอไว้ให้เธอเอนหัวซบกับอก เธอก็หันมากราบที่อกแล้วรำพันว่า
"หนูขอบพระคุณมากค่ะ .. ที่ให้ความช่วยเหลือหนูกับครอบครัว .. หนูไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีคนที่ใจดียังงี้ .. ช่วยเหลือกันทั้งๆ ที่ยังไม่รู้จักชื่อกันเลยด้วยซ้ำ .. หนูชื่อกุ้งค่ะ .. ขอกุ้งเรียกคุณว่าพ่อได้ไหมคะ .. คุณพ่อมีพระคุณกับกุ้งและครอบครัวมาก .. อายุก็ไล่เรี่ยกับพ่อหนู .. นะคะ ..คุณพ่อขา .. กุ้งมีความสุขจังเลยที่ได้อยู่ใกล้ๆ พ่ออีกคนหนึ่งของกุ้ง" ผมเอ่ยปากขอโทษเด็กสาว "ขอโทษด้วยจ้ะ .. กุ้ง .. เมื่อกี้นี้ผมเผลอตัวไปหน่อย .. กุ้งน่ารักมาก .. พอได้อยู่ใกล้กุ้ง เลยอดใจไม่ได้ เผลอจูบกุ้งไปซะเยอะเลย ..กุ้งไม่ว่าอะไรนะ" กุ้งกลับตอบว่า "ไม่เป็นไรค่ะ .. พ่อมีพระคุณต่อกุ้ง .. กุ้งก็มีความสุขที่คุณพ่อเอ็นดูกุ้งยังงั้น กุ้งยินดีและเต็มใจทุกอย่างค่ะ .. ขอให้กุ้งได้ตอบแทนพระคุณบ้างเถอะ .. อีกอย่าง ..กุ้งรักพ่อค่ะ .. พ่อเป็นคนมีเมตตา .. ขอให้พ่อรักกุ้งบ้างแล้วกัน .. กุ้งชอบอยู่ใกล้ชิดคุณพ่อยังงี้ .. แล้วก็ชอบที่คุณพ่อเอ็นดูกุ้งอย่างเมื่อกี้นี้จังเลยค่ะ" ผมก็ว่า
"ดีใจที่กุ้งไม่รังเกียจผม .. จะเรียกผมว่าพ่อก็ได้ .. แต่พ่อก็อยากกอดกุ้งไว้เหมือนเมื่อกี้นี้ .. มันมีความสุขดีนะจ๊ะ .. พ่อฝันถึงกุ้งตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้วรู้มั๊ย" เด็กสาวหันมากอดผมอีกครั้ง เอานมอวบใหญ่เบียดกับอกผมแล้วถามงงๆ "พ่อไม่เคยเจอกุ้งแล้วฝันถึงกุ้งได้ยังไงคะ" ผมเลยสารภาพกับเธอ
"เมื่อคืนพ่อออกมายืนที่ระเบียง .. เห็นกุ้งออกมาทาแป้ง .. แต่งตัวที่ระเบียง .. กุ้งสวยมากเลยรู้มั๊ย" เด็กสาวอุทานด้วยความตกใจ "ว๊าย .. ตายแล้ว .. พ่อเห็นกุ้งตอนโป๊ที่ระเบียงเหรอคะ .. กุ้งอายจังเลย .. ยังงี้คุณพ่อก็เห็นของกุ้งหมดเลยละซิคะ" ผมพยักหน้า ในความมืดสลัว ผมเห็นเธอหน้าแดงก้มหน้าด้วยความเอียงอาย ผมเลยบุกต่อ
"กุ้งของพ่อรูปร่างดี .. หน้าอกกุ้งสวยมาก .. ผู้หญิงหลายคนคงต้องอิจฉากุ้ง .. พ่อติดใจจนเอาไปฝันถึงเลยละจ้ะ .. เมื่อเช้าก็เลยมารอดูกุ้งอีกก็ได้เห็นกุ้งอีกสมใจ .. กุ้งน่ารักมาก .. พ่อว่าอีกหน่อยกุ้งอย่าออกมาแต่งตัวที่ระเบียงเลยนะ .. เดี๋ยวคนอื่นเห็น .. พ่อชักหวงแล้วละ .. ขอให้พ่อเห็นคนเดียวก็พอ .. นะกุ้งนะ" เด็กสาวกอดผมแน่น
"ไม่เอาแล้วค่ะ .. เลิกพูดนะคะ .. กุ้งอาย .. พ่ออย่าไปบอกใครนะคะ .. กุ้งให้พ่อเห็นคนเดียวพอแล้ว" ผมเริ่มลูบไล้ลำตัวเธอ กระซิบเบาๆ
"พ่อชอบหน้าอกกุ้งมาก .. รู้มั๊ยจ๊ะ .. พ่ออยากเห็นอีกสักครั้งได้มั๊ย" ในความมืด เด็กสาวนิ่งไปชั่วขณะ ก่อนที่จะพยักหน้าช้าๆ เป็นการตกลง ผมเริ่มเอื้อมมือมาลูบไล้ด้านหน้าบ้าง กุ้งไม่ได้ใส่ชั้นในไว้ภายใต้ชุดนอนบางเบา ผมจึงได้ลูบสัมผัสนมเธออย่างแผ่วเบา นมกุ้งใหญ่เกินอายุเธอไปมาก นุ่มละมุนมือ หัวนมลุกชันด้วยความเสียวสยิวเมื่อโดนลูบไล้จากมือผู้ชายเป็นครั้งแรกในชีวิต ร่างกุ้งสั่นระริกเมื่อผมจับเต้านมกลมโตของเธอไว้เต็มมือ แขนที่โอบกอดผมอยู่รัดแน่นจนเกร็ง ผมเริ่มรุกต่อไป ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อนอนเธอออกทีละเม็ด กุ้งรู้สึกตัวดี แต่ก็ไม่ได้ปิดป้องหรือห้ามผมแต่อย่างใด ในที่สุด เมื่อกระดุมเม็ดสุดท้ายหลุดออก ผมก็เปิดเสื้อนอนเธอออกเพื่อชื่นชมนมเต้างามที่ผมฝันถึง นมกุ้งสวยจริงๆ มันตั้งเต้าชูชัน ใหญ่อวบสล้างเต็มหน้าอก กะขนาดไม่น่าจะต่ำกว่า 35C ซึ่งเกินมาตรฐานหญิงไทยที่สูงราว 160 เซ็นต์อย่างเธอ หัวนมเม็ดน้อยลุกตั้งชัน ผมถึงกับพึมพำออกมา
"โอวว .. กุ้งจ๋า .. นมลูกสวยจริงๆ .. สวยกว่าที่พ่อเห็นเมื่อคืนกับเมื่อเช้านี้อีก .. ได้เห็นใกล้ๆ ยังงี้นับเป็นบุญตาพ่อเลยจ้ะ .. ขอพ่อหอมนมลูกหน่อยนะจ๊ะ .. มันน่ารักเหลือเกิน" โดยไม่รอคำตอบ ผมซุกหน้าลงไปหานมคู่งามทันที ฝังใบหน้าเข้าที่กลางร่องนมขาวผ่อง สูดดมความหอมจากกลิ่นกายสาวอย่างแสนชื่นใจ เด็กสาวตั้งตัวไม่ทัน เลยโดนผมฟัดนมคู่งามอย่างเต็มที่ เธอเองก็เสียวสยิวไม่น้อย จนต้องเอามือโอบรอบคอผม กดใบหน้าที่กำลังซุกไซ้นมเธออยู่ให้แน่นเข้าไปอีกอย่างลืมตัว และแล้ว ผมก็ฟัดนมกุ้งไปจนทั่วเมื่อผมมาหยุดอยู่ที่หัวนมที่ลุกชัน และอ้าปากตวัดหัวนมเม็ดน้อยเข้าปาก ดูดเลียอย่างเมามัน กุ้งถึงกับครางออกมาด้วยความสยิว
"อูยย .. กุ้งเสียวค่ะ .. อย่าดูดหัวนมกุ้งยังงั้น .. ไหนพ่อว่าจะดูหน้าอกหนูอย่างเดียวไงคะ .. ดูดนมลูกทำไม .. กุ้งเสียวตรงหัวนมค่ะ .. อูยย .. กุ้งมีความสุขจังเลย .. กุ้งรักพ่อค่ะ .. พ่อขา" ผมแสนจะดีใจที่ทำให้เธอมีความสุขและไม่ว่าอะไรที่ผมไปฟัดนมเธอเล่น จึงผละจากหัวนมอย่างแสนเสียดาย เพื่อจูบเธออย่างดูดดื่ม เด็กสาวจูบตอบอย่างเร่าร้อนและลืมตัว ผมจูบเธอเนิ่นนาน มือก็วนเวียนลูบคลำบีบเคล้นนมคู่งามเล่นอย่างสนุกมือ กุ้งส่ายอกไปมาด้วยความเสียว ผมเงี่ยนจนควยแข็งแทบระเบิด แต่ก็ต้องสะกดกลั้นค่อยรุกคืบหน้าไปทีละขั้นตอน เด็กสาวยังคงพึมพำ "อูยย .. เสียวค่ะ .. พ่อขา .. ทำไมกุ้งชอบให้พ่อลูบหน้าอกยังงี้ก็ไม่รู้ .. กุ้งอายพ่อจังเลย .. แต่กุ้งก็มีความสุขมากเลยค่ะ .. กุ้งชอบค่ะ" ผมยังคงบรรจงจูบเธอจนเคลิบเคลิ้มพร้อมกับลูบไล้นมเต่งตึง จนในที่สุดผมเองก็ทนไม่ไหว ลูบไล้ลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าท้องอันเนียนนุ่ม เด็กสาวแขม่วท้องอย่างสุดสยิว เพราะรู้ดีว่า ผมกำลังลูบลงไปหาอะไร เมื่อผมสอดมือผ่านขอบเอวกางเกงที่เป็นยางยืด ลงไป กุ้งรีบตะครุบมือผมไว้พร้อมกับร้องห้ามเบาๆ "พอเถอะค่ะ .. คุณพ่อขา .. อย่าจับตรงนั้นค่ะ .. กุ้งกลัว .. กุ้งไม่เคยอยู่ใกล้ผู้ชายยังงี้มาก่อนเลย .. ไม่เคยมีใครได้ทำกับกุ้งยังงี้ .. กรุณาเถอะค่ะ .. กุ้งเพิ่งอายุ 17 เองนะคะ" ผมตอบเธอว่า
"กุ้งน่ารักมาก .. พ่อชื่นใจที่สุดเลย .. พ่อชอบนมลูกมากเลยรู้มั๊ย .. ถ้ากุ้งอยากให้พ่อหยุดพ่อก็จะไม่ขัดใจกุ้งจ้ะ .. ขอพ่อหอมแก้มให้ชื่นใจทีนะ" เด็กสาวเอียงแก้มให้ผมอย่างน่ารัก ผมหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ แต่กุ้งเองกลับเป็นคนหันมาจูบผมเสียเอง เธอจูบอย่างเร่าร้อนแสดงถึงอารมณ์ที่พุ่งพล่าน ผมจูบกับเธออีกครั้ง มือที่โอบรอบตัวเด็กสาวก็เริ่มลูบไล้นมเต่งตึงต่อไป ส่วนมือที่อยู่ที่หน้าท้องและถูกกุ้งจับไว้ ก็เริ่มลูบไล้หน้าท้องนวลเนียนอีกครั้ง มือกุ้งที่จับมือผมไว้เริ่มผ่อนคลาย ปล่อยให้ผมลูบหน้าท้องเธอได้ตามสบายอีกครั้ง ผมลูบต่ำลงไปอีก ปลายนิ้วผมก็ได้สัมผัสขนหมอยที่ดกเอาการ แสดงว่าผมได้ล่วงล้ำมาถึงบริเวณเนินหีเธอแล้ว กุ้งสะดุ้งเมื่อรู้สึกตัวว่า ผมกำลังลูบหมอยเธอเล่นอย่างแผ่วเบา แต่คราวนี้เธอไม่ว่าอะไร ยังคงเอนกายถ่างขาน้อยๆ ให้ผมลูบเล่นอย่างลืมตัว กุ้งเป็นเด็กหมอยดกพอสมควรทีเดียว หมอยกุ้งไม่หยิกหยอย แต่เป็นเส้นเหยียดตรงๆ ยิ่งทำให้หมอยที่ประดับหีเธอดูฟูฟ่องน่าลูบไล้ ผมสังเกตได้ตั้งแต่เห็นเธอแก้ผ้าแล้ว เมื่อได้สัมผัสของจริงยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมจึงได้ใจลูบลึกลงไปอีก คราวนี้ผมตะปบจับหีเด็กสาวไว้เต็มมือ เธอร้องเบาๆ รีบหนีบขาเข้าหากัน มันจึงหนีบเอามือผมที่จับหีเธออยู่ด้วยหีกุ้งนุ่มนิ่มน่ารัก ประดับด้วยหมอยเส้นยาวฟู ใหญ่เต็มมือผมทีเดียว กุ้งกอดผมแน่น ปากก็ร้อง
"ไม่เอาค่ะ .. พ่อขา .. อย่าจับของกุ้ง .. กุ้งอาย .. กลัวด้วยค่ะ .. ปล่อยก่อนนะคะ" ผมจึงเอ่ยกับเธอ
"ตอนนี้ปล่อยไม่ได้หรอกจ้ะ .. ขากุ้งหนีบมือพ่อซะแน่นเลย .. พ่อดึงมือไม่ออกหรอก ..โอวว .. ลูกพ่อน่ารักไปหมดทั้งตัวเลย"
เด็กสาวค่อยๆ อ้าขาออก แต่ผมก็ยังไม่ยอมปล่อยโหนกหีเธอง่ายๆ
"กุ้งไม่ได้หนีบมือคุณพ่อแล้วค่ะ .. เอามือออกก่อนซิคะ .. กุ้งอาย"
แทนที่ผมจะชักมือออก ผมกลับกรีดนิ้วกลางเข้าสู่ร่องหีของกุ้ง น้ำเงี่ยนเด็กสาวเอ่อล้นออกมาจนชุ่มมือ เธอคงมีอารมณ์มากทีเดียว เมื่อผมฝังนิ้วเข้ากลางร่องหีเด็กสาวแล้ว ก็เริ่มขยี้แตดเม็ดน้อยที่กำลังลุกชันเบาๆ เล่นเอาเธอคราง
"อูยย .. ซี๊ดด .. พ่อขา .. กุ้งเสียวหีค่ะ .. อย่าทำยังงั้นซิคะ .. ไหนว่าจะเอามือออกไงคะ .. อูยย .. เสียวค่ะ"
ขาที่อ้าเล็กน้อย ค่อยๆ ถ่างออกมากขึ้น จนผมจับหีเธอได้เต็มมืออีกครั้ง ผมเขี่ยเม็ดแตดชี้ชันเล่น และขยำหีกุ้งเบาๆ จนเธอส่ายเอวบิดกายไปมาด้วยความเสียว กุ้งเคลิ้มไปครู่ใหญ่ๆ ปล่อยให้ผมเล่นหีเธอตามสบาย เมื่อเธอรู้ตัวอีกครั้งเธอก็รีบดึงมือผมออกจากกางเกงนอน รีบลุกขึ้นยืนจัดเสื้อติดกระดุมอย่างรีบร้อน ระล่ำระลักว่า


--------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น