วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คุณพ่อจำเป็น 3

   

"ให้เย็ดซิคะ .. พ่อขา .. กุ้งยอมให้พ่อหีกุ้งจนกว่าพ่อจะเบื่อรูหีกุ้งแล้วนั่นแหละค่ะ .. พ่อเย็ดกุ้งแล้วกุ้งมีความสุขมาก .. อูยย ..
เสียวหีเสียวแตดจังเลยพ่อขา .. ไหนว่าชอบจับนมกุ้งไงคะ ..จับซิคะ .. จะจับนม .. จะดูดนมกุ้ง .. กุ้งยอมหมดแหละค่ะ .. ชอบมากด้วย .. อูยย .. ได้พูดคำว่าหี กับควยเวลาโดนพ่อเย็ด..กุ้งมีเงี่ยนจังเลยพ่อขา .. อยากโดนพ่อเย็ดทั้งคืนเลยค่ะ .. คืนนี้กุ้งประทับใจมาก .. โดนพ่อจับแก้ผ้าดูดนมเลียหีกลางแจ้ง .. แล้วกุ้งก็ยังโดนพ่อเย็ดกลางแสงจันทร์ด้วย .. ซึ้งจังเลยค่ะ .. พ่อขา .. เย็ดหีลูกแรงๆ ค่ะ .. กุ้งเสียวหีค่ะ .. พ่อเสียวควยมากมั๊ยคะ .. พ่อต้องเย็ดกุ้งบ่อยๆ นะคะ .. กุ้งรักพ่อค่ะ .. เดี๋ยวเย็ดหีกุ้งจนน้ำควยพ่อออกแล้ว... ขอกุ้งอมควยพ่ออีกได้มั๊ยคะ .. กุ้งชอบอมควยพ่อมากเลย..โอ๊ววววววว..ซี๊ดดดดดดด..กุ้งเสียวรูหีค่ะพ่อ......" เด็กสาวพร่ำเพ้อออกมาอย่างสิ้นอาย ร่ำร้องให้ผมเย็ดเธอบ่อยๆ ได้เย็ดกับหนูกุ้งนมโตคนนี้ออกรสชาติจริงๆ รูหีเธอฟิตมากแถมยังขมิบตอดปลายถอกเองตามธรรมชาติเสียด้วย ผมขย่มเย็ดหีกุ้งอีกร่วมสิบนาที จนมาถึงท่าที่ผมจับขากุ้งขึ้นพาดบ่า และผมโหมแรงกระเด้าเย็ดได้อย่างถนัดถนี่จนเสียงควยกระแทกร่องหีดังป้าบๆ กุ้งร้องครวญครางด้วยรสสวาทที่เพิ่งพบเป็นครั้งแรกในชีวิต ผมเองก็จะทนเสียวไม่ไหวแล้วจึงบอกกุ้ง
"ลูกจ๋า .. หีกุ้งดูดควย..พ่อทนไม่ไหวแล้ว .. ตอนพ่อเสร็จน้ำควยพ่อจะออก .. พ่อจะเอาใส่ปากกุ้งนะ .. ให้กุ้งได้อมควยพ่ออีก และให้กุ้งได้ลองลิ้มรสชาดน้ำควยพ่อด้วย...กุ้งจ๋าหีกุ้งเย็ดมันควย...." เด็กสาวรีบตอบรับ
"ดีค่ะ..พ่อขา .. หนูเคยเห็นในหนังโป๊ .. พระเอกเอาควยมาปล่อยน้ำใส่หน้านางเอก แล้วให้นางเอกอมควยกินน้ำที่เหลือ .. พ่อเอายังงั้นมั่งนะคะ .. ราดหน้ากุ้งก่อน .. แล้วค่อยเอามาให้กุ้งกินน้ำควยต่อ .. ตอนเห็นหน้านางเอกเปื้อนน้ำควย.. กุ้งชอบมากเลยค่ะ .. เซ็กซี่สุดๆ เลย .. วันนี้ดีใจจัง .. ที่กุ้งจะได้โดนน้ำควยพ่อที่กุ้งรักราดหน้า .. แล้วก็ได้ดูดน้ำควยพ่อกินด้วยค่ะ"
แค่ได้ยินเธอพูดถึงการเอาน้ำควยราดหน้าก็ยิ่งทำให้ผมเสียวมากเข้าไปอีก ในที่สุดผมก็ถึงหลักชัย กระเด้าหีอวบอูมถี่ยิบ จนกุ้งเองก็เสียวหีจนถึงจุดสุดยอดเช่นกัน เธอเกร็งร่างกระตุกหงึกๆ ปากก็ร้องครวญคราง ผมชักควยท่อนยาวออกมา มันยังชโลมด้วยน้ำหีกุ้งเป็นมันแผล็บ ผมเอาไปจ่อที่ใบหน้างามของกุ้ง ใช้มือชักว่าวถี่ระรัว เด็กสาวยิ้มหวานรอรับน้ำรักจากผม หลับตาพริ้ม อ้าปากน้อยๆ อย่างเชิญชวน ไม่นาน น้ำควยร้อนระอุก็พุ่งกระฉูดออกมาอย่างแรง มันพุ่งเข้าปะทะใบหน้างามจนแตกซ่านกระเซ็นไปทั่ว ผมฉีดน้ำควยระลอกแล้วระลอกเล่า ราดรดหน้าสวยๆ ของกุ้งจนทั่ว บางทีก็จงใจฉีดพุ่งให้เข้าปากที่อ้ารออย่างหิวกระหาย เมื่อหน้าของกุ้งชะโลมเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำควยขาวข้นจนทั่ว ผมก็บรรจงยัดควยท่อนโตเข้าปากเธอ เด็กสาวเลียปลายถอกแล้วอ้าปากกว้างอมควยที่ยังคงฉีดน้ำเงี่ยนออกมาเป็นระยะๆ กุ้งดูดกลืนน้ำควยลงคออย่างเอร็ดอร่อย เมื่อไม่มีน้ำควยเหลือให้เธอดูดแล้ว เด็กสาวก็คายควยยาวใหญ่ออก เอามือจับท่อนควยให้ละเลงคราบน้ำกามที่เปรอะเปื้อนอยู่เต็มหน้าเล่น เด็กสาวเอาควยกวาดน้ำรักที่เลอะตามแก้มและใบหน้าเข้าปากเพื่อกลืนกินลงคอไปจนหมดแลดูเซ็กซี่ยิ่งนัก เด็กสาวยังคงครวญครางด้วยความสุขที่ไม่รู้จักหมดสิ้น
"พ่อขา .. กุ้งมีความสุขมากเลยค่ะ .. เย็ดกับพ่อแล้ว กุ้งเสียวหี..น้ำหีออกจนเสร็จไปตั้งสามทีแล้วรู้มั๊ยคะ .. ตอนพ่อเอาน้ำควยมาราดหน้ากุ้ง .. กุ้งชอบมากเลย .. มันอุ่นดีค่ะ .. กินก็อร่อย .. ซ่าลิ้นกุ้งไปหมด..."
ผมสำรวจผลงานก้มลงไปดูหีกุ้ง พบว่าหีเด็กสาวยังอ้าบานกลวงโบ๋เป็นรูกลมๆ เพราะเพิ่งโดนควยท่อนมหึมาตะบันรูหีเอาอย่างเต็มคราบ น้ำหีเด็กสาวคงออกมาหลายครั้งอย่างที่เธอว่า เพราะมันเอ่อล้นรูหีจนชุ่มโชก แฉะไปหมดทั้งหน้าขา แม้แต่หมอยที่ดกดำของกุ้งก็เปียกโชกจนหมอยลู่ราบไปกับเนินหีขาวโพลน ผมถอดเสื้อของผมเองเอามาเช็ดหีให้กุ้งอย่างเอาใจ เพราะไม่งั้นเธอคงใส่กางเกงนอนไม่ได้เพราะหีแฉะไปหมด แล้วก็เช็ดคราบน้ำควยที่หลงเหลือบนใบหน้างามจนสะอาด กุ้งลุกขึ้นมากอดผมแล้วร้องไห้กระซิก
"พ่อขา .. กุ้งเป็นของพ่อแล้ว .. พ่อรักกุ้งบ้างนะคะ .. พ่อเย็ดหีเก่งจังเลย .. กุ้งมีความสุขมากค่ะ .. เสียวตั้งแต่ในรูหีกุ้งไปจนทั่วตัวเลยค่ะ .. พ่อชอบเย็ดหีกุ้งมั๊ยคะ .. อยากให้คุณพ่อมีความสุขกับหีกุ้งมากๆ...ทุกๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นนมกุ้ง-หีกุ้ง กุ้งขอยกให้คุณพ่อสุดที่รักของกุ้งคนเดียวค่ะ"
ผมจูบเธออย่างแสนรัก เรานั่งแก้ผ้ากอดจูบกันอีกพักใหญ่ กุ้งล้มตัวลงนอนหนุนตักผม เหมือนเด็กๆ ผมเลยจับเธอนอนหงายเพื่อจะได้จับนมใหญ่ๆ ของกุ้งเล่นต่อ กุ้งนอนหงายร่างเปล่าเปลือยอาบแสงจันทร์ให้ผมลูบไล้นมเต่งตึง จะบีบเคล้นขยำเล่นอย่างไรเธอก็ถูกใจไปหมด ร้องครางเบาๆ จนผมเลื่อนมือลงไปลูบหมอยเส้นยาวๆ ของกุ้งเล่น กุ้งก็ถ่างขาออกจนกว้างเปิดทางให้ผมจับหีเธอได้ถนัดเต็มมือ น้ำหีกุ้งเริ่มเอ่อออกมาอีกแล้ว ผมจึงใช้นิ้วล้วงเข้าไปกลางร่องหีอันฉ่ำเยิ้มคลึงแตดเม็ดน้อยให้อีก กุ้งถึงกับร้องครวญคราง "อูยย .. พ่อขา .. ลูกเสียวหีอีกแล้วค่ะ .. ดีจังเลยที่ได้นอนแก้ผ้ากลางสวนให้พ่อลูบหมอย..เขี่ยเม็ดแตดกุ้ง .. พ่อชอบหมอยกุ้งมั๊ยคะ .. เส้นมันย้าว-ยาว .. โอวว .. พ่อบี้เม็ดแตดให้หนูยังงี้ดีจังเลยค่ะ...ซี๊ดดด..เสียวเม็ดแตด..บี้แตดแรงๆๆๆๆๆ..พ่อขา...โอววววววว..ซี๊ดดดดด.น้ำหีกุ้งจะแตกอีกแล้ว ...พ่อขา...."
ผมขยี้แตดกุ้งหนักขึ้น ใช้นิ้วอันช่ำชองทั้งเขี่ย-ทั้งคลึงเม็ดแตดได้ไม่นาน กุ้งก็เสียวจนน้ำหีกระฉูดออกมาอีกครั้งอย่างง่ายดาย น้ำหีกุ้งไหลออกมาเต็มมือผมไปหมด กุ้งน้ำหีแตกเป็นครั้งที่สี่จึงนอนหายใจหอบด้วยความอ่อนเพลียได้สักพัก กุ้งก็ต้องขอกลับไปห้องก่อน ผมจึงช่วยใส่เสื้อ ใส่กางเกงให้เธอ แล้วเธอก็เดินโขยกเขยกเหมือนยังมีควยยปักคาอยู่ในรูหีจากไป ผมใส่เสื้อ-กางเกงเดินสูบบุหรี่ฉลองความสุขที่ได้เย็ดเปิดบริสุทธิ์เด็กสาวแสนสวย อีกพักใหญ่แล้วก็กลับห้องพัก เดินเข้าห้องน้ำส่องกระจกดู พบว่าเสื้อที่ผมใส่อยู่มีคราบเลือดเปื้อนอยู่เป็นดวงๆ คงเป็นรอยเลือดที่กุ้งโดนเปิดบริสุทธิ์แล้วผมเอาเสื้อไปเช็ดหีให้เธอนั่นเอง ผมยิ้มกับตัวเองด้วยความภาคภูมิใจ ก่อนที่จะถอดเสื้อเปลี่ยน ซึ่งผมยังเก็บเสื้อตัวนั้นกับรอยเลือดหีพรหมจารีของกุ้งไว้จนทุกวันนี้
เช้าวันรุ่งขึ้น ผมยังหลับด้วยความอ่อนเพลีย กุ้งก็โทรศัพท์เข้าเครื่องมือถือผม เพื่อบอกว่ารักและคิดถึงผมมาก ตอนนี้เธอกำลังจะออกไปแต่งตัวที่ระเบียงเช่นเคย อยากให้ผมออกไปดูเธอแก้ผ้าโชว์อีก ผมก็ไปยืนสูบบุหรี่รอเธอ แล้วกุ้งก็ออกมาตามสัญญา เมื่อปิดประตูเสร็จ เด็กสาวก็กระตุกผ้าเช็ดตัวผืนน้อยที่ห่อหุ้มร่างไว้อย่างหมิ่นเหม่ออกทันที เด็กสาวยืนอวดเรือนร่างให้ผมชื่นชมนมกลมโตและโคกหีโหนกนูนที่โดนผมจับเย็ดไปเมื่อคืนนี้ แล้วเธอก็ชี้นิ้วไปที่หีเธอเอง พร้อมกับทำหน้าแปลกๆ ผมเข้าใจว่าเธอคงกำลังบอกว่าเจ็บหี จากการโดนท่อนควยทะลวงเมื่อคืนนั่นเอง จากนั้น กุ้งก็แต่งหน้าและแต่งตัวจนเสร็จ โบกมือลาและไหว้ผมก่อนกลับเข้าห้องไป เย็นนั้น เธอก็โทรหาผมอีก บอกว่า
"คิดถึงคุณพ่อจังเลยค่ะ .. คืนนี้อยากให้พ่อเย็ดหีกุ้งอีก .. แต่กุ้งเจ็บหีมากเลยค่ะ .. พ่อขา ..คงโดนพ่อเย็ดอีกไม่ไหว .. ต้องเป็นเพราะควยคุณพ่อใหญ่มากแน่ๆ เลย .. ถึงจะเย็ดกุ้งไม่ได้แต่ขอกุ้งพบกับคุณพ่ออีกนะคะ .. ไม่ได้เย็ดก็ให้กุ้งอมควยพ่อเถอะนะคะ .. คิดถึงควยใหญ่ๆ ของพ่อมากเลย .. กุ้งจะอมควยให้น้ำควยพ่อออกในปากกุ้งเลย .. สามทุ่มพบกันที่เดิมนะคะ"
แค่ได้คุยกับกุ้ง ผมก็เงี่ยนขึ้นมาตะหงิดๆ แล้ว เธอเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูงคนหนึ่ง และยังมีศิลปะแบบไร้เดียงสาในการเอาอกเอาใจผู้ชายอย่างผมเป็นพิเศษ ผมคงหลงรักเธอเสียแล้ว เพราะทั้งวันมองเห็นแต่หน้าสวยๆ ของกุ้ง นมอวบใหญ่กลมกลึง และรูหีแสนสวยที่ฟิตคับกระชับลำควย ญาติผมที่ป่วยหลับแต่หัวค่ำ ผมออกไปหาข้าวกินและดื่มเบียร์อย่างครึมอกครึ้มใจที่คืนนี้จะได้จับนม-จับหีกุ้งเล่นอีกแล้ว ใกล้เวลานัด ผมก็กลับเข้าโรงพยาบาล อาบน้ำแล้วก็ใส่ชุดนอนสบายๆ ไปหาเธอที่สวนหย่อมที่เดิม ปรากฏว่ากุ้งมารออยู่ก่อนแล้ว เมื่อผมมาถึงเธอก็วิ่งเข้ามาสวมกอดอย่างรักใคร่ ผมจูบรับขวัญและลูบนมกลมโตจับเล่น เด็กสาวส่ายอกสู้มือผม วันนี้กุ้งใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงตัวยาว ผมรีบจูงมือกุ้งเข้าพุ่มไม้ลับตาคนไปยังม้าหินตัวเดิม กุ้งไม่รอให้ผมถอดเสื้อผ้าให้แล้ว คราวนี้เธอดึงชุดนอนขึ้นถอดออกทางหัวเอง พริบตาเดียว ร่างกุ้งก็เปลือยเปล่าขาวโพลนสู้แสงจันทร์ยามดึก กุ้งเดินเข้ามากอดผมอีกครั้งแต่คราวนี้เธอเอามือลูบคลำควยผมเล่นด้วย ไม่ถึงครึ่งนาที ควยท่อนโปรดของกุ้งก็พองตัวลุกชัน แข็งเต็มมือน้อยๆ ซึ่งสร้างความพอใจให้แก่กุ้งมาก เธอปลดปมกางเกงให้ผมจนมันหลุดไปกองกับพื้น แล้วกุ้งก็ถอดเสื้อให้ผมอีกด้วย เรายืนแก้ผ้าจูบกันกลางแจ้งล้วงหีจับควยกันอุตลุดเพราะต่างฝ่ายต่างก็คิดถึงกันมาก ผมเอาเสื้อผ้าปูบนม้าหิน ประคองเด็กสาวลงนั่ง โดยไม่ต้องบอกให้เสียเวลา กุ้งก็คว้าควยผมเข้าปากดูดทันที เด็กสาวอมและเลียลำควยอย่างอ้อยอิ่ง ในขณะที่ผมก็ใช้มือคลึงเคล้าเต้านมคู่งามเล่นอย่างเพลิดเพลิน เด็กสาวเงยหน้าฉะอ้อนถาม
"พ่อชอบให้กุ้งอมควยให้ยังงี้มั๊ยคะ .. กุ้งชอบควยพ่อมาก .. คิดถึงเมื่อคืนที่พ่อเอาควยเย็ดหีกุ้งแล้ว .. กุ้งยังเสียวไม่หายเลยค่ะ .. เมื่อเช้านี้ตื่นมากุ้งแทบเดินไม่ได้เลย .. เอากระจกส่องดูหีกุ้งแล้ว .. โอ้โฮ .. หีกุ้งบานบวมเป่งเลยค่ะ .. ตอนนี้ค่อยยังชั่วแล้ว .. แต่ก็ยังเจ็บหีอยู่เลย .. ถ้าไม่เจ็บก็ดีสิคะ .. พ่อจะได้มีความสุขกับการเย็ดหีลูกอีก .. ชอบให้กุ้งพูด ควย-หี-แตด-เย็ด...ยังงี้มั๊ยคะ ..พ่อขา ..กุ้งรู้ว่าคุณพ่อชอบฟังลูกพูดแบบนี้ .. ใช่มั๊ยคะ"
 


--------------------------------------------------------------------------------
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น