วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คุณพ่อจำเป็น 6


ผมยังนอนหงายแผ่ให้ปูอมควยอยู่ กุ้งก็ก้าวขึ้นคร่อมทันที ปูรู้ใจพี่สาว รีบจับควยท่อนโตจ่อปากรูหีให้ กุ้งก็กดรูหีให้ค่อยๆ กลืนลำควยที่อวบอ้วนจนปูกำไม่รอบเข้ารูหีไปช้าๆ ต่อหน้าปูที่นอนหนุนหน้าท้องผมดูอยู่เต็มตา ผมเอื้อมมือไปจับควยน่ารักของปูบ้าง เด็กชายถึงกับสูดปากครางด้วยความเสียวเมื่อโดนผู้ชายจับควยให้ ผมเลยจับชักว่าวให้ ปูหันหน้ากลับมาดูดเลียหัวนมให้ผมอย่างรัญจวนราวกับเป็นผู้หญิง โดยผมคาดไม่ถึง ปูก็เข้ามาจูบที่ปากผมอย่างดูดดื่ม ด้วยความสงสารผมก็เลยปล่อยตามสบายและจูบปูอย่างดูดดื่ม ลิ้นต่อลิ้นพันกันเหมือนกับที่ผมจูบกุ้ง กุ้งเห็นเราจูบกันก็เข้ามาร่วมวงจูบด้วย ไปๆ มาๆ ก็เลยจูบกันมั่วไปหมดทั้งสามคน ผมนอนดูพี่สาวจูบกับน้องชายก็เพลินดี หีกุ้งก็ยังคงซอยกระเด้าควยผมฉับๆ อย่างคล่องแคล่วเล่นเอาผมเสียวควยไปหมด ผมเห็นนมปูตั้งเต้าอวบอูมน่าบีบเคล้นอยู่ต่อหน้าก็อดใจไม่ได้ที่ต้องจับมันเล่นด้วยความเคยชิน ปูเบียดร่างเข้ามากระเถิบตัวขึ้นจนนมอยู่ที่ระดับหน้าผม คงจะอยากให้ผมฟัดนมที่เต่งตึงอวบหยุ่นเหมือนนมผู้หญิง ผมก็ซุกหน้าเข้าไปที่ร่องนมปูซุกไซ้อย่างเพลิดเพลินเพราะมันก็เหมือนนมผู้หญิงเราดีๆ นี่เอง ผมเริ่มเลียหัวนมปูที่กำลังลุกชันด้วยความกระสันต์ ดูดหัวนมเล่นสลับเต้าซ้าย-ขวา เหมือนกับดูดนมผู้หญิง มือผมก็ยังคงจับควยปูรูดถอกเข้า-ออก ตายโหง ผมกลายเป็นพวกเดียวกับกระเทยไปแล้วหรือนี่ น่าจะไม่ เพราะผมกำลังเย็ดกุ้งอย่างเมามัน คงเป็นเพราะผมเอ็นดูเด็กคู่นี้ และผมรักพี่สาวปูมาก แถมปูยังเป็นผู้ชายที่สวยน่ารัก มีทุกอย่างเหมือนผู้หญิงยกเว้นรูหีเท่านั้นเอง ปูโดนผมฟัดนมจนเสียวร้องคราง กระเถิบร่างหนีขึ้นข้างบน จนควยปูเริ่มมาคลอเคลียอยู่แถวหน้าผมบ้างแล้ว กุ้งซึ่งกำลังขย่มควยผมอย่างสนุกสนาน ได้ดูผมไซ้นมกลมกลึงของน้องชายต่อหน้า ก็มีอารมณ์มากเห็นควยปูแข็งโด่อยู่ข้างๆ ผม ก็เลยก้มลงมาอมควยให้ปูอย่างดูดดื่ม แต่ก็ยังกระเด้าหีใส่ควยผมอย่างสม่ำเสมอไม่เสียจังหวะ กุ้งอมควยปูแล้วก็สลับมาจูบผม จากนั้นก็หันไปอมควยน้องชายอีก และแล้ว กุ้งก็อมควยปูพร้อมกับผลักก้นปูให้หันควยมาทางผมบ้างทั้งๆ ที่กุ้งยังคงอมมันไว้ยันโคนกระดอ กุ้งหันปากที่ยังอมควยปูไว้เต็มปากมาทางผม คายควยออกมาจนถึงปลายถอกอันแหลมเรียวแล้วประกบปากจูบผมโดยที่ยังมีปลายควยปูอยู่ระหว่างริมฝีปากผมกับกุ้ง กุ้งกำลังจะให้ผมจูบควยน้องเธอด้วย ผมไม่ถือสาอะไรแล้วเพราะบรรยากาศที่กำลังเย็ดกับกุ้งโดยมีน้องปูมาร่วมวงด้วยกำลังมันสุดขีด กุ้งก็กำลังเอารูหีเย็ดให้ผมอย่างออกรสชาด กุ้งก็กล่าวว่า
"คุณพ่อขา .. กุ้งปลื้มใจมากที่คุณพ่อเอ็นดูพวกหนูสองคนพี่น้องขนาดนี้ .. พวกหนูสองคนขอมอบทุกอย่างในชีวิตให้เป็นของคุณพ่อแล้วค่ะ .. ตอนนั้นกุ้งกำลังเงี่ยน ..เย็ดควยคุณพ่อมันๆ .... กุ้งเสียวหีจนน้ำหีกุ้งออกเลยค่ะ .. เสร็จไปอีกทีนึงแล้ว .. โอยย .. กุ้งมีความสุขจังเลย .. เสียวหีมากค่ะ .. กระเด้งควยสวนรูหีลูกแรงๆ ซิคะ .. เย็ดกับคุณพ่อวันนี้มีน้องปูอยู่ด้วยวิเศษจังเลย .. ซี๊ดดดด..“
เธอพลิกตัวจากการคร่อมควยผมให้ผมขึ้นคร่อมเธอบ้างโดยควยไม่หลุดจากรูหีแสนสวย ผมจูบกุ้งไป น้ำควยน้องชายเธอก็ไหลหยดย้อยลงสู่ปากงามจิ้มลิ้ม เด็กสาวกลืนกินน้ำควยน้องชายกระเทยลงคอ อย่างแสนชื่นใจ กุ้งสบตาหวานฉ่ำ ขณะดูดเลียน้ำควยปู เอวก็ยังส่ายร่อนรับการกระเด้าของควยยักษ์ ผมมีอารมณ์พุ่งขึ้นสุดขีดเพราะรสสวาทจากสองพี่น้อง โหมกระเด้าเย็ดโหนกนูนอย่างแรง ซึ่งมันก็สร้างความมันในรูหีให้แก่กุ้งยิ่งนัก ปูนั่งดูผมเย็ดกับพี่สาวอย่างใกล้ชิด ปูเอื้อมมือมาลูบคลำลูกกระโปกผมเล่นในขณะที่ผมยังคงซอยเอวกระเด้ารูหีงามของพี่สาวคนสวย เด็กชายลูบไล้พวงกระโปกและชอนไชนิ้วไปตามง่ามตูดของผม บางครั้งปูก็ยังเอานิ้วเขี่ยวนรอบรูตูดผมอย่างแสนรัญจวน ผมกับกุ้งเย็ดกันอย่างสนุกสนาน มือผมก็จับนมอวบใหญ่ล้นมือกุ้งบ้าง จับนมกระเปาะเหลาะตูมเต่งหยุ่นมือของปูบ้าง จนกระทั่งผมบอกกุ้งว่าไม่ไหวแล้ว กุ้งก็ให้ผมดึงควยออกจากรูหีเธออย่างแสนเสียดายให้ผมนอนหงายแล้วเด็กสาวก็ก้มลงไปอมควยผมแทน แถมยังเรียกน้องชายเข้าไปช่วยกันอมด้วย ในที่สุด น้ำควยร้อนระอุก็พุ่งออกมาอย่างแรงเข้าไปในปากปู กุ้งยิ้มด้วยความพอใจที่ผมยอมให้น้องชายเธอได้รู้จักรสชาติของน้ำควยที่เธอโปรดปราน จากนั้น กุ้งกับปูก็มานอนกอดผมไว้ทั้งสองข้าง ให้ผมลูบคลำนมของทั้งสองพี่น้องเล่นอย่างสบายมือ
ผมนอนพักเอาแรงกอดสองพี่น้องไว้แนบอก จับหีเยิ้มฉ่ำลื่นปราดของกุ้งเล่นบ้าง จับควยที่ยังแข็งลุกโชนของปูบ้าง บางทีก็เปลี่ยนมาจับนมเล่น เด็กสาวและเด็กชายผลัดกันจูบผมด้วยความรัก จนกระทั่งปูเองที่ยังเงี่ยนมากขออม******ผมอีก กุ้งก็เลยนอนจูบกับผมและแอ่นนมกลมโตให้ผมคลึงเคล้าโดยมีน้องชายเธอนอนอมกระดอแท่งโตไปด้วย ผมนึกสนุกขึ้นมาเลยบอกปูว่า
"ปู .. ไหนๆ เราสามคนก็มาถึงขนาดนี้แล้ว .. พ่ออยากให้ปูลองเลียหีผู้หญิงดูบ้าง .. เลียหีให้พี่กุ้งซิ .. พี่กุ้งหีหอมมาก ..น้ำหีก็อร่อย .. พ่อชอบดูดเลียรูหีพี่กุ้งมากเลยรู้มั๊ย...กุ้งนอนแหกหีให้ปูลองเลียหีดูซิจ๊ะ......."
กุ้งนอนถ่างขาอ้าหีออกต้อนรับน้องชายทันที หีอันอุดมด้วยหมอยเส้นยาวตรงชี้โด่เด่ฟูฟ่อง แอ่นขึ้นรอการเลียของน้องร่วมสายโลหิตอย่างเชิญชวน ปูผละจากควยท่อนยาวอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก แต่ก็ขัดผมกับพี่สาวไม่ได้ ค่อยๆ ซุกหน้าเข้าไปที่หว่างขาที่มีหีอวบใหญ่โหนกนูนรออยู่ กุ้งเอานิ้วแหกแคมหีออกจนกว้าง เห็นเนื้อในรูหีแดงก่ำ เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เอ่อล้นออกมาเพราะรู้ว่าน้องชายสุดที่รักกำลังจะเลียหีให้เธอ ปูนอนคว่ำดูรูหีพี่สาวอย่างใกล้ชิด ค่อยๆ เอามือมาลูบไล้ดงหมอยยาวรุงรัง กุ้งปล่อยมือที่แหกหีออก เพื่อให้ปูแหกร่องหีเธอสำรวจดูด้วยความตื่นตา เพราะปูไม่เคยเห็นหีผู้หญิงชัดๆ อย่างนี้มาก่อน ปูแหกแคมหีพี่สาวออกเพื่อดูรูหีที่กำลังขมุบขมิบด้วยความเงี่ยนล้นหัวอก น้ำเงี่ยนไหลปรี่ออกมาเนืองนองจนไหลออกมาตามร่องหีเป็นมัน เม็ดแตดเม็ดชูตัวชันขึ้นมาอย่างท้าทาย ปูเห็นพี่สาวเงี่ยนเต็มที่แล้วก็ประกบปากเข้าไปจูบที่กลางร่องหีอย่างเอาใจ แลบลิ้นออกมาเลียขึ้นลงไล่ไปตามแคมนอก-แคมในที่หีปลิ้นอ้าออกมาแดงก่ำ กุ้งโดนน้องชายเลียหีให้อย่างวิเศษเช่นนี้ถึงกับร้องครวญคราง
"อูยย .. น้องปูจ๋า .. พี่กุ้งเสียวหีเหลือเกิน .. น้องปูเลียดียังงี้ดีจัง .. ดูดแตดพี่กุ้งด้วยซิคะ .. ตรงนั้นแหละ .. พี่กุ้งเสียวแตดจังเลย .. เสียวหีค่ะ .. คุณพ่อขา .. ลูกเสียวรูหีค่ะ .. น้องปูเลียหีลูกเสียวมากเลยค่ะ"
กุ้งบิดกายไปมาด้วยความเสียวกระสันต์ ปูก็ตั้งหน้าตั้งตาดูดเลียรูหีพี่สาวอย่างสุดฝีมือ ผมเห็นเธอกำลังมีความสุข เลยลุกขึ้นนั่งคร่อมนมเธอไว้ เอาควยท่อนยาวแข็งเป็นลำจ่อที่ปากจิ้มลิ้ม กุ้งแลบลิ้นออกเลียหัวถอกแล้วอมเข้าปากดูดอย่างหิวกระหาย เด็กสาวร้องขอ
"พ่อขา .. กุ้งเงี่ยนอยากโดนเย็ดอีกแล้วค่ะ .. น้องปูเลียหีหนูจนเสียวไปหมดแล้ว .. เย็ดหนูอีกนะคะ .. เอาท่าหมาค่ะ .. วันนี้กุ้งยังไม่โดนพ่อเย็ดท่านั้นเลย .. ท่าหมานี่ควยคุณพ่อเข้ารูหีหนูลึกสุดๆ เลยค่ะ"
ผมตามใจเธอ เพราะอยากเย็ดเธออยู่แล้ว กุ้งรีบลุกขึ้นคุกเข่าโก้งโค้งตูดโด่ง กลีบหีก็ปลิ้นย้อยออกมาทางด้านหลัง ปูก็ตามเข้าไปเลียหีให้อีก กุ้งถึงกับร้องครางส่ายตูดไปมา ผมเข้าไปประกบทางด้านหลัง ปูก็หันมาอมควยผมเสียก่อน ผมลูบไล้นมตั้งเต้าของปูเล่น ปูจับควยแข็งปั๋งจ่อหมับเข้าที่รูหีพี่สาว เอาหัวถอกผมเขี่ยตามร่องหีที่มีน้ำเงี่ยนเอ่อล้นจนหัวควยลื่นมันแผล็บ ผมก็กดควยเข้ารูหีกุ้งไปช้าๆ กุ้งครวญครางด้วยความพอใจที่ได้ควยท่อนใหญ่ตะบันรูหีในท่าหมาที่เธอโปรดปราน พอหัวควยเข้ามิดเงี่ยง ผมก็ซอยควยกระเด้าเข้าไปเบาๆ ควยยาวเหยียดก็มุดหายเข้ารูหีแสนสวยไปช้าๆ ปูซุกตัวสอดเข้ามาใต้ร่างพี่สาวที่โก้งโค้งอยู่ เพื่อเข้ามาดูควยที่เขาโปรดปรานเย็ดกระหน่ำรูหีพี่สาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น