วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คุณพ่อจำเป็น 1



"กุ้งไม่เอาแล้วค่ะ .. เสียวไปหมดทั้งตัวแล้ว .. ดูซิคะ .. พ่อทำกุ้งเลอะเต็มขากุ้งเลยค่ะ .. กุ้งอายคุณพ่อจังเลยที่ยอมให้พ่อจับของกุ้งทั้งข้างบน-ข้างล่างยังงี้ .. กุ้งขอกลับไปห้องแล้วนะคะ .. หายไปนานเดี๋ยวพ่อกุ้งกับน้องสงสัย .. กุ้งกราบขอบพระคุณอีกครั้งนะคะ .. คุณพ่อที่แสนดีของกุ้ง .. กุ้งมีความสุขมากค่ะที่ได้อยู่กับคุณพ่อยังงี้ .. นอนหลับฝันดีนะคะ ... คิดถึงกุ้งบ้างแล้วกัน"
แล้วเด็กสาวก็หันกลับเดินจากไป ผมเรียกเธอหันกลับมา
"กุ้ง .. พ่อคงคิดถึงกุ้งแย่เลย .. พรุ่งนี้พ่อจะเอาเงินที่เหลือมาเพิ่มให้อีก .. จะได้เอาไปจ่ายโรงพยาบาลเขาซะ .. เจอกันที่นี่นะจ๊ะ .. อ้อ .. พรุ่งนี้เช้าขอพ่อดูกุ้งแต่งตัวที่ระเบียงอีกทีได้มั๊ย .. จะได้หายคิดถึง" เด็กสาวหน้าแดงขึ้นมาอีกทันที หันหลัง วิ่งกลับไปห้องโดยไม่ให้คำตอบใดๆ ผมต้องนั่งสูบบุหรี่ต่ออีกนานเพื่อให้ควยหายแข็ง เพราะเดินกลับห้องไม่ได้เดี๋ยวพยาบาลจะเห็นควยโด่งค้ำกางเกง ผมนอนฝันถึงนมใหญ่เต็มมือและโหนกหีอันอ่อนนุ่มของกุ้งจนหลับไป เช้าตรู่เวลาเดิม ผมชงกาแฟไปยืนริมระเบียงรอการปรากฏตัวของกุ้ง ในที่สุด เธอก็ออกมาที่ระเบียงจริงๆ กุ้งนุ่งผ้าขนหนูออกมาเหมือนเคย คราวนี้ เธอหันมายิ้มให้ผมอย่างสดใส เด็กสาวหันมาสบตาหยาดเยิ้มแล้วค่อยๆ ปลดผ้าเช็ดตัวออกจากกายเหมือนไม่มีผมยืนดูอยู่ ร่างเปลือยที่แสนงดงามของกุ้งก็ปรากฏสู่สายตาผมอีกครั้ง คราวนี้ เธอยืนหันหน้าให้ผมชื่นชมอย่างเต็มตา นมกุ้งใหญ่ ตั้งเต้ากลมกลึง เอวก็คอดกิ่วหน้าท้องไร้ไขมัน สะโพกใหญ่พอสมควร หมอยดกดำแผ่เต็มโหนกหี หน้าขาเป็นรูปสามเหลี่ยมขนาดฝ่ามือกางๆ หีเธอโหนกนูนจนเห็นได้ชัด ยิ่งเห็นเต็มตา ผมก็นึกถึงรสสัมผัสที่ได้จับทั้งนม-ทั้งหีเด็กสาวเมื่อคืน จนกระทั่งควยท่อนมหึมาของผมลุกโชน กุ้งหันไปมาเพื่อให้ผมชมเรือนร่างสุดเซ็กซี่อย่างทั่วถึง เธอแก้ผ้าให้ผมดูอยู่ร่วมสิบนาที กุ้งค่อยๆ แต่งหน้าตามปรกติเมื่อเธอแต่งหน้าเสร็จ จึงค่อยๆ แต่งตัวช้าๆ โดยเริ่มจากสวมยกทรง กางเกงใน จบด้วยชุดนักเรียน เมื่อเสร็จเรียบร้อย กุ้งก็หันมาโบกมือลา และทำท่าส่งจูบให้ผม ก่อนที่จะยกมือไหว้สวัสดีแล้วหายกลับเข้าห้องไป วันนั้น ผมทำงานแทบไม่รู้เรื่อง เห็นแต่ภาพนมกับหีกุ้งลอยวนเวียน เมื่อคืนผมให้เบอร์โทรศัพท์กุ้งไว้ ตอนเย็นเธอก็โทรมาหาผม บอกว่า
"กุ้งคิดถึงคุณพ่อค่ะ .. อยากให้ถึงเวลาที่จะได้พบคุณพ่อเร็วๆ จังเลย" ผมก็ตอบว่า
"พ่อก็คิดถึงกุ้งมาก นึกไม่ถึงว่าลูกสาวคนสวยจะมาแต่งตัวให้พ่อดูเมื่อเช้านี้อีก" กุ้งหัวเราะชอบใจ
"ก็บอกแล้วว่ากุ้งให้คุณพ่อดูคนเดียวไงคะ .. ชอบมั๊ยคะ" เมื่อผมถามเธอว่าทำไมถึงกล้าออกมายืนแก้ผ้าแต่งตัวที่ระเบียง เด็กสาวถอนใจตอบว่า
"คุณพ่อขา .. กุ้งว่ากุ้งเป็นคนแปลกๆ ค่ะ .. อยู่ที่บ้านกุ้งก็ชอบยืนแก้ผ้าริมหน้าต่าง .. ใจก็ลุ้นว่าจะมีคนเห็นมั๊ย .. มันทำให้กุ้งตื่นเต้นมากเลยค่ะ .. ยิ่งที่โรงพยาบาลมีคนเยอะแยะ .. กุ้งยิ่งตื่นเต้นใหญ่เลย .. สงสัยกุ้งคงจะเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศแปลกๆ นะคะ .. เพราะว่าถ้ากุ้งได้แก้ผ้าโชว์แบบนั้นแล้ว .. กุ้งมีความสุขและมีอารมณ์มากเลยค่ะ .. คุณพ่ออย่าว่ากุ้งนะคะ .. กุ้งดีใจจังที่คุณพ่อที่กุ้งรักได้เป็นคนที่เห็นกุ้งตอนโป๊เป็นคนแรก .. คุณพ่อชอบดูตอนกุ้งโป๊ใช่มั๊ยล่ะ" ผมตอบว่า
"พ่อก็ดีใจที่ได้เห็นเรือนร่างแสนสวยของลูกเป็นคนแรก .. กุ้งสวยมากรู้มั๊ย .. ยิ่งเมื่อคืนพ่อได้สัมผัสลูบไล้ตัวหนู .. ทำให้พ่อมีความสุขมาก .. คืนนี้พบกันที่เดิมนะ .. พ่อจะจับกุ้งถอดเสื้อผ้าออกให้หมดที่สวนหย่อมชั้นบนเลย .. กุ้งจะได้ตื่นเต้นเหมือนที่กุ้งชอบ .. แล้วพ่อก็จะได้ชื่นชมรูปร่างของกุ้งด้วย .. พ่ออยากให้ลูกกุ้งของพ่อมีความสุขจ้ะ"  เด็กสาวตอบมาเสียงกระเส่า
"คุณพ่อขา .. หยุดพูดเถอะค่ะ .. แค่คุณพ่อบอกว่าจะจับกุ้งแก้ผ้าที่สวนคืนนี้ .. กุ้งก็ตื่นเต้นแทบแย่แล้วค่ะ .. กุ้งนี่แย่จังเลยนะคะ .. คิดอะไรก็ไม่รู้ .. ทำไมกุ้งอยากถอดเสื้อผ้าให้คุณพ่อดูก็ไม่รู้ซิคะ .. มีคนมาจีบกุ้งเยอะแยะ .. กุ้งไม่เห็นชอบเลย .. พอมาพบคุณพ่อแป๊บเดียว .. กุ้งกลับหลงรักคุณพ่อมาก .. ยอมให้คุณพ่อจูบ .. ยอมให้ถอดเสื้อออกดูหน้าอกกุ้ง .. ให้จับหน้าอกแล้วก็คุณพ่อแอบจับตรงนั้นของกุ้งด้วย .. แต่ทุกอย่างที่คุณพ่อทำกับกุ้งกลับทำให้กุ้งมีความสุขมาก .. กุ้งถึงได้ยอมและเต็มใจให้คุณพ่อทำทุกอย่าง .. อีกอย่างนึง .. พ่อกุ้งเค้าหวงกุ้งมาก .. คุมแจเลยค่ะ .. เลยไม่มีใครกล้ามายุ่งกับกุ้ง .. อยากให้ถึงตอนกลางคืนเร็วๆ จังเลย .. จะได้พบคุณพ่ออีก .. กุ้งคิดถึงคุณพ่อจัง"
เมื่อนัดแนะกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็รีบกลับบ้านอาบน้ำแต่งตัว รีบตรงไปที่โรงพยาบาล อยู่คุยกับญาติผมจนหลับไปแล้ว ผมก็ขึ้นไปนั่งรอเธอที่สวนหย่อมชั้นดาดฟ้าร่วมห้าทุ่ม ก็มีคนเดินเข้ามาที่สวนหย่อมสองคน กุ้งนั่นเอง .. เธอมากับใคร ? กุ้งจูงมือเด็กผู้ชายมาคนหนึ่งแนะนำให้รู้จักว่านี่คือน้องชายเธอเองชื่อปู เธอพามากราบขอบพระคุณผมที่ช่วยเหลือบิดาบังเกิดเกล้า ปูเข้ามากราบผมที่หน้าอกและกล่าวขอบพระคุณ ฟังจากน้ำเสียงครั้งแรกก็รู้ได้ทันทีว่าน้องชายกุ้งคนนี้เป็นตุ๊ดแน่นอน ท่าทีกระตุ้งกระติ้งเหมือนเด็กผู้หญิง เสียงก็แหลมเล็ก ดูหน้าในแสงสลัวๆ ก็เป็นเด็กหน้าหมดจดเหมือนเด็กผู้หญิงอยู่ดี เพียงแต่ตัดผมสั้นและสวมชุดนักเรียนชายอยู่เท่านั้น ผมโอบกอดปูไว้อย่างเอ็นดู เด็กชายร้องไห้กระซิก ตื้นตันในบุญคุณที่ผมมีต่อครอบครัวเขา กุ้งบอกให้น้องชายลงไปอยู่กับพ่อที่ห้อง เดี๋ยวเธอคุยกับผมก่อนแล้วจะตามกลับไป เมื่อปูเดินลับตาไปแล้ว กุ้งก็ผวาเข้ามาสวมกอดผมอย่างสนิทสนม
"กุ้งคิดถึงคุณพ่อจังเลย .. ขอกุ้งกอดหน่อยนะคะ .. จูบกุ้งอีกซิคะ .. กุ้งชอบ .. แค่คุณพ่อจูบกุ้ง .. กุ้งก็มีความสุขแล้วละค่ะ .. วูบวาบไปทั้งตัวเลยรู้มั๊ยคะ"  ผมจูบเธออย่างดูดดื่ม คราวนี้กุ้งไม่เคอะเขินหรือตื่นกลัวเหมือนเมื่อคืน เด็กสาวจูบตอบผมอย่างเร่าร้อน ผมยืนจูบเธอกลางสวนหย่อม มือก็ลูบไล้เรือนร่างเต่งตึง ในที่สุด มือซุกซนของผมก็มาหยุดที่เต้านมกลมกลึง บีบเคล้นเล่นได้ตามชอบใจเพราะเธอไม่ได้ขัดขืน แต่กลับส่ายอกไปมาอย่างแสนรัญจวน กุ้งอยู่ในชุดนอนผ้าแพรสีชมพูสดใส เสื้อบางเบาเปิดกระดุมเม็ดบนจนแทบเห็นเนินนมอันเต่งตึง แน่นอน .. เธอไม่ได้สวมชั้นในใดๆ มาทั้งสิ้น กางเกงนอนบางๆ ขายาวกลับทำให้เธอเซ็กซี่มากขึ้นอีก เพราะยามผมลูบไล้ก็ลื่นละมุนดุจเนื้อแท้ๆ ที่ไม่ได้สวมอะไรเลย มืออีกข้างของผมลูบไล้สะโพกงอนงามจับแก้มก้นเธอบีบเคล้นเล่นอย่างสนุกมือ กุ้งครางฮือด้วยความเสียวสยิวเมื่อโดนโลมเล้าเช่นนั้น ส่ายสะโพกบดคลึงเนินโหนกหีเข้ามาเสียดสีหน้าขาผม ซึ่งตอนนี้ท่อนควยคู่ใจก็เริ่มจะแข็งตัวขึ้นทีละน้อย เด็กสาวร่างสั่นระริกด้วยฤทธิ์ความเสียวกระสัน แต่ก็ยังคงกอดคอประกบปากจูบผมอย่างเร่าร้อน ผมผละจากการจูบกุ้ง เชยคางเธอขึ้นสบตาท่ามกลางความมืดสลัว เด็กสาวส่งสายตาหวานฉ่ำ ยิ้มน้อยๆ แล้วก็รีบก้มหน้าหลบสายตาผมด้วยความเอียงอาย ผมจูงมือกุ้งไปที่ม้าหินหลังพุ่มไม้ที่ค่อนข้างลับตาคน ผมนั่งลงก่อนแล้วประคองเธอลงนั่งตักผม เด็กสาวนั่งลงอย่างเต็มใจแล้วเอามือโอบรอบคอผม ดึงให้หน้าผมซุกเข้าหาทรวงอกอวบอิ่ม ผมได้โอกาสก็เลยฟัดนมไซ้ไปมาจนเธอส่งเสียงคราง
"กุ้งมีความสุขจังเลยค่ะคุณพ่อขา .. ชอบให้คุณพ่อทำยังงี้กับกุ้งมากเลย .. กุ้งเสียวไปหมดทั้งตัวแล้ว .. ช่วยกุ้งด้วยค่ะ"
ผมช่วยเธอโดยการปลดกระดุมเสื้อนอนออกทุกเม็ด คราวนี้ผมไม่เพียงแค่เปิดเสื้อออกเพื่อชื่นชมนมเธอ แต่กลับถอดเสื้อนอนออกจากร่างเธอเสียเลย นมกุ้งขาวโพลนท่ามกลางแสงจันทร์ มันเป็นนมที่สวยจริงๆ ตั้งเต้าชูชัน อวบใหญ่ แข็งตึงมือ ผมก้มลงไปสูดดมความหอมจากซอกนมเด็กสาวอีกครั้ง กุ้งโอบกอดให้ผมฝังใบหน้าลงไปซุกไซ้นมอย่างลืมตัว ผมทั้งไซ้นมสลับกับการเลียหัวนมให้เธอเบาๆ ทั้งเต้าซ้าย-ขวา
"กุ้งเสียวหัวนมจังเลยค่ะ .. พ่อขา .. อูยย .. คุณพ่อทำให้กุ้งยังงี้ดีจัง .. ดูดนมให้ลูกอย่างเมื่อคืนอีกซิคะ .. อูยย .. นั่นแหละค่ะ .. เสียวหัวนมจังเลยค่ะพ่อ .. อุ๊ย .. พ่อเอาอะไรมาตำก้นกุ้งคะ .. จั๊กกระจี๋จังเลยค่ะ"  พอผมได้ฟัดนมเธออย่างชื่นใจ ควยก็ย่อมแข็งโด่เป็นธรรมดา ผมไม่ได้ใส่กางเกงในมาเหมือนกัน นุ่งแต่กางเกงแพรมารอพบเธอ เมื่อควยลุก มันแข็งชอนไชทิ่มตำง่ามก้นสาวน้อย ผมเริ่มเล้าโลมเธอต่อ ไซ้นมไปพลาง มือก็ลูบลงล่าง ล้วงเข้าไปในกางเกงนอน เด็กสาวก็อ้าขาออกให้ผมสอดมือเข้าไปได้โดยสะดวก เมื่อกุ้งถ่างขาให้เช่นนั้น ผมก็จับเอาโคกหีอวบใหญ่ของเธอเอาไว้เต็มมือ กุ้งสะดุ้งเมื่อโดนผมจับหีอีกครั้ง แต่คราวนี้มันประกอบไปด้วยความพร้อมใจของเธอเอง น้ำหีเด็กสาวไหลเอ่อล้นออกมาจนชุ่มไปทั้งร่องหีผมใช้นิ้วกรีดไป-มาละเลงน้ำเงี่ยนเธอจนลื่นไปทั่วปากรูหีเด็กสาวครางเสียงกระเส่า
"อูยย .. คุณพ่อขา .. จับตรงนั้นกุ้งเสียวค่ะ .. กุ้งมีความสุขจังเลย .. กุ้งรักพ่อค่ะ"
ผมทั้งเขี่ย-ทั้งคลึงแตดเม็ดให้เธออย่างรู้ใจ เด็กสาวตัวสั่นกอดผมแน่นในที่สุด ผมก็ใช้นิ้วกลางค่อยๆ สอดเข้ารูหีอันหนีบกระชับ ความลื่นของน้ำเงี่ยนที่ชโลมไปทั่วรูหี ทำให้นิ้วผมผลุบเข้ารูหีเธอไปได้อย่างง่ายดาย เด็กสาวสะดุ้งสุดตัวเมื่อรู้ว่า ผมได้เอานิ้วแยงรูหีที่เธอหวงแหนมาตลอด 17 ปี แต่ก็กลับถ่างขาออกกว้างขึ้นอีกอย่างสุดห้ามใจ ผมค่อยๆ กดนิ้วเข้าไปจนมิดรูหี เด็กสาวร้องครางด้วยความเสียวกระสัน
"อูยย .. คุณพ่อขา .. ทำไมต้องเอานิ้วเข้าไปในหีของกุ้งด้วยคะ .. เสียวหีมากเลยรู้มั๊ยค๊ะ .. กุ้งเสียวในรูหีค่ะ .. โอยย .. มีความสุขจังเลย" เมื่อผมเริ่มชักนิ้วเข้า-ออกในรูหีตีบคับ ก็รู้สึกถึงอาการตอดและขมิบอย่างธรรมชาติของรูหีกุ้ง นิ้วหัวแม่มือของผมก็คลึงเม็ดแตดเด็กสาวอย่างแผ่วเบา เด็กสาวส่ายเอวร่อนสะโพกไป-มาเพื่อให้ผมควานรูหีเธออย่างทั่วถึง จู่ๆ ผมก็ชักนิ้วออก กุ้งแอ่นหีตามมาอย่างเสียดาย ผมจับเด็กสาวลุกขึ้นยืนต่อหน้า กุ้งยืนเปลือยกายท่อนบน โชว์นมอวบสล้างให้ผมชมเต็มตา ผมค่อยๆ จับขอบกางเกงนอนเธอรูดลงไปกองที่หัวเข่า กล่าวว่า
"กุ้งจ๋า .. พ่อจะจับกุ้งแก้ผ้าให้หมดเลยนะ .. ตื่นเต้นมั๊ยจ๊ะลูก...ที่จะได้โชว์หี..ให้พ่อดู...."
เด็กสาวพยักหน้า ส่ายสะโพกไปมาอย่างรัญจวนใจ ผมเลยรูดกางเกงเธอลงไปกองที่พื้นแล้วจูงมือเธอเดินออกมาจากกางเกงที่กองอยู่ คราวนี้ กุ้งแก้ผ้าเปลือยกายตลอดร่าง โชว์ความงามให้ผมดูอย่างใกล้ชิด ผมลุกขึ้นยืนกอดร่างเปลือยไว้แนบอก บรรจงจูบเธออย่างดูดดื่ม ถามเด็กสาวว่า
"ลูกกุ้งมีความสุขมั๊ยจ๊ะ .. ที่พ่อจับหนูแก้ผ้ากลางสวนในโรงพยาบาลยังงี้" เธอตอบว่า
"พ่อขา .. พ่อรู้ใจกุ้งไปหมด .. กุ้งตื่นเต้นแล้วก็มีความสุขมากเลยค่ะ .. กุ้งมีเงี่ยนจังเลยคะ .. หนูเคยแต่ดูหนังโป๊กับเพื่อนๆ เห็นผู้ชายทำกับผู้หญิง .. แค่เจอคุณพ่อเอานิ้วแหย่เข้าไปในหีของกุ้ง .. กุ้งก็เสียวรูหี..น้ำหีแทบแตกแล้วค่ะ .. พ่ออย่าหาว่าหนูเซ็กส์จัดนะคะ .. กุ้งอยากให้คุณพ่อเอานิ้วทำให้อย่างเมื่อกี้นี้อีกแล้วค่ะ .. เสียวมากเลย" ผมกอดเธอและจับนมเธอเล่น เด็กสาวก็แอ่นโคกหีมาถูไถไป-มาที่หน้าขาผม จนกระทั่งโดนเอาควยท่อนมหึมาเข้าเต็มที่ กุ้งอุทาน "อุ๊ย .. อะไรคะเนี่ยะ .." ผมจับมือน้อยๆ ของเธอมาแตะที่ท่อนควยอันลุกโชน เด็กสาวก็รวบรวมความกล้าค่อยๆ จับมันกำไว้อย่างหวั่นๆ เมื่อท่อนควยผมได้ไออุ่นจากมือเด็กสาว มันก็ยิ่งแข็ง กระดกหัวหงึกๆ สู้มือเธอ เธอถามด้วยความไร้เดียงสา
"อูวว .. ทำไมควยพ่อมันใหญ่จังเลยคะ .. ใหญ่กว่าที่กุ้งเคยเห็นของพระเอกหนังญี่ปุ่นอีกค่ะ.. คุณพ่อมีอารมณ์เหมือนกันเหรอคะ .. ควยของคุณพ่อแข็งโป๊กเลย" ผมบอกเธอว่า



--------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น