วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คุณพ่อจำเป็น 2



"ซี๊ดดดด..พ่อก็เสียวควยจ๊ะลูก....อย่าจับนอกกางเกงเลยลูก .. อยากจับของจริงเลยมั๊ยจ๊ะ .. พ่ออนุญาต" กุ้งเลยปล่อยควยผมมาปลดปมกางเกงแพรที่ผมผูกไว้ปล่อยมันร่วงลงไปกองกับพื้นท่อนควยแท่งโตก็ยื่นออกมาเป็นลำยาวร่วมแปดนิ้ว อวบอ้วนมีเส้นเอ็นปูดโปน หัวถอกบานเป็นกระจังน่าเกรงขาม หมอยหนาทึบฟูฟ่องดกดำ กุ้งจับมันกำอีกครั้งแต่มันก็ใหญ่จนเด็กสาวกำไม่รอบ ผมถามเธอว่า "ชอบควยพ่อมั๊ยลูก" เด็กสาวตอบอย่างเอียงอาย
"ชอบค่ะ .. มันใหญ่จังเลย .. ทำไมคุณพ่อเรียกมันยังงั้นล่ะคะ .. ไม่หยาบคายเหรอคะ" ผมหัวเราะชอบใจ
"ไม่หยาบหรอกจ้ะ .. เวลาคนเรามีความสุขด้วยกันยังงี้ .. ก็ต้องพูดยังงี้แหละจ้ะ .. มันถึงจะมีความสุขเต็มที่ พ่อก็ชอบให้หนูจับควยพ่อเล่นยังงี้เหมือนกัน .. มันต้องควยใหญ่ๆ ยังงี้แหละที่จะทำให้ผู้หญิงมีความสุข .. พ่อเองก็ชอบจับนมกุ้งมาก .. ชอบจับหีลูก .. เอานิ้วแยงรูหีให้กุ้งอย่างเมื่อกี้นี้กุ้งชอบใช่มั๊ย" กุ้งยิ่งอายหนักเข้าไปอีก
"ว๊าย...ตายแล้ว .. คุณพ่อพูดทั้งคำว่าหีกับควยเลยเหรอคะ .. กุ้งอายจัง .. แต่ก็แปลกดีนะคะ .. พอกุ้งได้ยินคำว่าหีกับควย และก็ได้พูดคำว่าหีกับควยเสียเอง กลับทำให้กุ้งมีอารมณ์มากเลยค่ะ .. อูยย ..คุณพ่อขา .. กุ้งมีอารมณ์อีกแล้วค่ะ .. เค้าเรียกว่าเงี่ยนใช่มั๊ยคะ .. ช่วยกุ้งด้วยค่ะ .. กุ้งเงี่ยน อยากให้คุณพ่อจับหี .. จับนม .. ดูดนม .. เอานิ้วพ่อแยงรูหีกุ้ง .. จับหีลูกกุ้งอีกซิคะ .. กุ้งจะจับควยพ่อค่ะ" พอเธอเริ่มกล้าพูด คำว่าหี กับ ควยก็พรั่งพรูออกจากปากเธออย่างน่ารัก ผมยืนกอดร่างเปลือยแล้วจับหีกุ้งอีกครั้ง ล้วงนิ้วเข้าไปชอนไชเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนในรูหี คลึงเม็ดแตดจนเธอเสียวซ่านเกร็งไปทั้งตัว กุ้งคงเสียวจนน้ำหีแตกไปอีกครั้ง แล้วผมก็ประคองเธอลงนั่ง เข้าไปยืนประชิดจ่อท่อนควยอยู่ห่างหน้าเธอไม่ถึงคืบ ผมลูบผมเธอเบาๆ เด็กสาวก็นั่งจ้องควยท่อนโตตาไม่กระพริบ กุ้งถามผมเบาๆ
"พ่อขา .. กุ้งเคยดูในหนังโป๊ .. เห็นผู้หญิงเค้าอมควยให้พระเอกด้วยค่ะ .. อมควยแล้วผู้ชายมีความสุขใช่มั๊ยคะ .. ขอกุ้งลองอมควยคุณพ่อหน่อยได้มั๊ยคะ .. เมื่อกี้นี้พ่อเอานิ้วแยงรูหีกุ้ง .. กุ้งเสียวมาก .. น้ำหีกุ้งแตกไปครั้งหนึ่งแล้วค่ะ .. มีความสุขมากเลย .. กุ้งอยากให้พ่อมีความสุขบ้าง .. ขอกุ้งอมควยพ่อนะคะ .. พ่อขา" มีหรือผมจะปฏิเสธ เมื่อผมพยักหน้าอนุญาต เด็กสาวก็พยายามอ้าปากงับหัวควยทันที ผมต้องสอนเธอใหม่ ให้ค่อยๆ หัดถอกควยช้าๆ ชักว่าวเบาๆ จนควยแข็งเต็มที่ ระหว่างที่กำลังถอกควยชักว่าว ก็ต้องเลียหัวถอกเล่นไปด้วย แล้วค่อยหัดอมควยโดยไม่ให้ฟันมาโดนหัวควยจนเจ็บ เด็กสาวเรียนรู้อย่างว่องไว เลียหัวถอกผมจนผมเกร็งไปทั้งตัว ยามเธอสอดหัวควยบานใหญ่เข้าปากอันอบอุ่นชุ่มชื้น เธอก็ทำได้อย่างแสนวิเศษ ผมสอนให้เธอดูดท่อนควย รูดปากเข้าออก และหัดให้เธออมควยเข้าไปลึกๆ โดยไม่รู้สึกขย้อนในลำคอ เด็กสาวเพลิดเพลินกับการอมควยอยู่นาน เธอคายท่อนควยยาวใหญ่ออกจากปาก ฉอเลาะถามเสียงหวาน
"พ่อมีความสุขมั๊ยคะ ที่กุ้งอมหัวควยให้ยังงี้ .. กุ้งมีความสุขมากเลยค่ะที่ได้เอาควยคุณพ่อเข้าปาก เวลาอมควยลึกๆ เข้าไปถึงคอหอยนี่มันมากเลยนะคะ ..ควยคุณพ่อทั้งยาว-ทั้งใหญ่ .. คับปากกุ้งไปหมดเลย .. กุ้งเองกลับเสียวไปทั้งตัวเลยค่ะ .. กุ้งชอบอมควยพ่อจัง .. คุณพ่อต้องให้กุ้งอมควยบ่อยๆ นะคะ" เด็กเอ๋ยเด็ก .. ขนาดไม่เคยเห็นควยจริงๆ มาก่อน พอได้เจอเข้าก็ติดอกติดใจชอบอมควย แล้วเธอก็ก้มหน้าลงไปดูดเลียหัวควยที่เธอโปรดปรานต่ออย่างเอร็ดอร่อย ผมโดนเด็กสาวที่เพิ่งหัดอมควยครั้งแรกในชีวิตมาดูดท่อนควยให้ยังงี้ ก็แทบทำนบแตกน้ำควยพุ่งใส่ปากเธออยู่แล้ว ต้องจำใจถอนควยท่อนยาวออกจากปากงามจิ้มลิ้ม ผมหยิบกางเกงกับเสื้อนอนของกุ้งที่ถอดกองอยู่ มาปูบนม้าหินแล้วประคองเธอลงนอน เด็กสาวก็หันมาถามเสียงใส
"ให้กุ้งนอนทำไมคะ .. กุ้งยังอยากอมควยคุณพ่ออีกค่ะ" ผมเลยบอกเธอ
"เดี๋ยวหนูก็จะได้อมควยอีกแน่ๆ จ้ะ .. ตอนนี้ .. พ่อจะสอนให้กุ้งรู้จักรสชาติอีกแบบหนึ่งของความรักที่พ่อมีต่อกุ้ง .. แล้วกุ้งจะมีความสุขจนลืมไม่ลงเลยละ" กุ้งเปลือยกายล่อนจ้อนนอนหงายบนม้าหินอาบแสงจันทร์นวลผ่อง ขาถ่างอ้าซ่าลงเหยียบพื้นไว้ทั้งสองข้างทำให้ดันโคกหีอวบใหญ่ของกุ้ง ลอยเด่นขึ้นมาโชว์ผมอย่างเต็มตา ผมอดใจไม่อยู่จึงคุกเข่าลงข้างๆ ตัวเธอ พรมจูบไปทั่วใบหน้างามหวานซึ้ง ไล่ลงมาไซ้ซอกคอขาวผ่องและลงไปจนถึงเต้านมที่ใหญ่ล้นหลาม เด็กสาวเริ่มครวญคราง
"อูวว .. กุ้งมีความสุขจริงๆ ด้วยค่ะ .. คุณพ่อหอมกุ้งใหญ่เลย .. พ่อรักกุ้งบ้างนะคะ .. กุ้งรักพ่อค่ะ .. อยากให้พ่อทำยังงี้ให้ทั้งวันเลย .. อูยย .. พ่อดูดหัวนมกุ้งเสียวดีจัง .. ขอกุ้งจับควยใหญ่ๆ ของพ่ออีกได้มั๊ยคะ .. คิดถึงควยคุณพ่ออีกแล้วค่ะ"
แล้วกุ้งก็เอื้อมมือมาจับควยผมกระทอกเล่นอย่างสนุกมือ ผมไซ้นมกุ้ง ฟัดด้วยความเมามัน แล้วก็ไล่ลงมาพรมจูบจนทั่วหน้าท้องอันนุ่มเนียน ไล่ลงไปจนถึงโหนกหีที่มีดงหมอยดกดำปกคลุม เมื่อผมเริ่มจูบโคกหีอันโหนกนูนที่อุดมด้วยขนหมอยรุงรัง กุ้งก็รีบระล่ำระลักถาม
"คุณพ่อจะทำอะไรกุ้งคะ .. จะดีเหรอคะที่พ่อไปจูบตรงหีกุ้งยังงั้น" ผมไม่ตอบ แต่จับขาเธอถ่างออกจนเห็นแคมหีเผยออ้าออกท่ามกลางแสงจันทร์สลัวๆ เห็นรูหีรำไรอาบน้ำเงี่ยนเป็นมันแผล็บ ผมก้มลงจูบตรงกลางรูหีเด็กสาวจนเธอสะดุ้ง แลบลิ้นออกเลียไล้ขึ้น-ลงไปตามร่องหี ผ่านเม็ดแตดที่ลุกชันขึ้นสู้ลิ้น กุ้งครวญครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา เพราะไม่เคยโดนเลียร่องหี อย่างนี้มาก่อน ผมอ้าปากงับเม็ดแตดน้อยๆ แล้วดูดเบาๆ พร้อมกับใช้ปลายลิ้นเลียวนรอบๆ ปุ่มแตดกุ้งถึงกับดิ้นพราดๆ เมื่อโดนดูดแตดเป็นครั้งแรกในชีวิตสาว ผมเปลี่ยนไปเลียรูหีเธออีกครั้งแต่คราวนี้สลับด้วยการห่อลิ้นแยงเข้ารูหีหนีบกระชับแต่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนอันหอมกรุ่น หีกุ้งหอมน่าเลีย-น่ากินจริงๆ น้ำหีกุ้งก็หวานปะแล่มชุ่มลิ้น ผมจึงเลียหีเธอ ดูดกลืนน้ำหีลงคออย่างเอร็ดอร่อย ไม่นาน กุ้งก็เกร็งร่องหีจนกระตุกไปทั้งตัว พร่ำเพ้อออกมาดังๆ
"พ่อขา .. กุ้งเสียวหีค่ะ .. พ่อเลียหีให้กุ้งยังงี้ดีจังเลย .. เสียวรูหีมากเลยค่ะ .. ลิ้นพ่อเข้าไปแยงรูหีลูกเสียวมาก .. นึกไม่ถึงเลยว่าพ่อจะเลียหีให้กุ้ง .. กุ้งชอบมากเลยค่ะ .. พ่อขา .. กุ้งเสียวรูหีค่ะ . . กุ้งเสร็จอีกแล้วละค่ะ .. เสร็จแล้ว .. น้ำหีกุ้งออกอีกแล้วค่ะ...ซี๊ดดดด"
เด็กสาวกระตุกเกร็งอย่างน่ากลัว น้ำหีแตกพลั่กไหลออกมาตามร่องหีเต็มไปหมดเพราะความเสียวสุดยอด ผมจึงดูดกินน้ำหีของกุ้งเข้าปากอย่างเมามัน เสร็จแล้วผมจึงเลิกเลียหีเด็กสาวขึ้นมาเลียหัวนมให้เธอเบาๆ สลับกับการจูบอย่างดูดดื่ม กุ้งนอนแหกหีอ้าซ่า หอบหายใจถี่เร็วกอดผมไว้แน่น รำพันถึงความเสียวซ่านรูหี และความสุขที่ผมมอบให้ ผมลุกขึ้นก้าวคร่อมม้าหิน โน้มตัวลงจูบกุ้ง และลงนอนคร่อมกอดเธอไว้ ท่อนควยที่ลุกโชนของผมทิ่มตำเนินหีอวบอูม เด็กสาวกระซิบถามอย่างแผ่วเบา
"พ่อขา .. พ่อมีอารมณ์ใช่มั๊ยคะ .. กุ้งรักพ่อมากค่ะ .. พ่อทำให้กุ้งมีความสุขมาก .. นี่พ่อกำลังจะเอาท่อนควยพ่อ..เข้ารูหีกุ้ง ..
เอ้อออ ....พ่อจะ.....เย็ดหีกุ้ง... ใช่มั๊ยคะ...." ผมพยักหน้ายืนยัน เพราะเงี่ยนสุดขีดแล้ว คืนนี้ต้องเย็ดหีกุ้งให้ได้
"กุ้งจ๋า...กุ้งสวยน่ารักจนพ่อห้ามใจไม่ไหวแล้ว .. พ่ออยากเย็ดหีกุ้งมากจ้ะ .. กุ้งยอมให้พ่อเย็ดหีลูกมั๊ย .. พ่ออยากเอาควยพ่อเข้าไปในรูหีลูกใจจะขาดแล้ว....ซี๊ดดดดดดดด" เด็กสาวกลับตอบอย่างน่าชื่นใจว่า
"กุ้งยอมให้คุณพ่อเย็ดหีกุ้งค่ะ .. กุ้งรักพ่อ .. กุ้งอยากเป็นของพ่อ .. อยากให้พ่อเอาท่อนควยเข้าไปในรูหีกุ้ง .. อยากให้พ่อมีความสุขกับหีกุ้งมากๆ .. พ่อขา..เย็ดหีกุ้งเบาๆ นะคะ .. หีกุ้งยังไม่เคย .. กลัวเจ็บหีค่ะ .. ควยพ่อใหญ่ยังงี้ .. จะเข้ารูหีลูกได้เหรอคะ .. กุ้งอยากบอกพ่อว่า ..กุ้งอยากให้พ่อเย็ดกุ้งค๊ะ... กุ้งเงี่ยนอีกแล้วค่ะ .. พ่อคงเงี่ยนมากเลยใช่มั๊ยคะ .. ควยพ่อแข็งมากเลย .. เอาควยพ่อเข้ารูหีลูกซิคะ .. กุ้งพร้อมให้พ่อเย็ดแล้วค่ะ .. หีกุ้งอยากเย็ดกับควยพ่อค่ะ .พ่อขา. กุ้งอยากให้ควยพ่อเข้ารูหีลูกมาก .. พ่อเย็ดกุ้งนะคะ .. รีบเย็ดให้กุ้งหายเงี่ยนทีเถอะค่ะ .. กุ้งไม่เคยมีอารมณ์ ไม่เคยเงี่ยนมากขนาดนี้เลย .. เย็ดหีลูกซิคะ ..พ่อขา" เด็กสาวแสนสวยร้องออกมา เพื่อให้ผมรีบเย็ดอย่างสติแตก แอ่นร่องหีร่อนไปมาเพื่อให้ผมเย็ดเธอ ผมจึงจับควยเอาหัวถอกเกลี่ยน้ำหีที่เอ่อล้นให้หล่อลื่นหัวควยจนทั่ว ค่อยๆ จรดปลายถอกบานใหญ่เข้าที่กลางรูหี เอาหัวควยแหวกร่องรูหีออก จนเห็นแคมนอก-แคมในที่ยังหนีบกระชับให้แยกออกจากกัน เมื่อหัวควยตรงปากรูหีอันชุ่มฉ่ำของกุ้งแล้ว ผมก็กดหัวควยเข้าไปเบาๆ จนหัวควยสามารถมุดเข้ารูหีฟิตคับเข้าไปจนได้กุ้งเอามือยันอกผม
"อู๊ยยยยย...ซี๊ดดดด ..พ่อขาเย็ดกุ้งเบาๆก่อน นะคะ .. กุ้งเจ็บหีค่ะ .. ควยคุณพ่อคับรูหีลูกไปหมดแล้ว .. แต่กุ้งมีความสุขจังเลยค่ะ.. ที่กำลังจะเย็ดกับพ่อ.......พ่อขา..ควยพ่อเข้ารูหีลูกแล้ว..โอ๊วววววว..เสียวหีค่ะพ่อขา....."
ผมจูบเธออย่างชื่นใจ เด็กสาวก็จูบตอบอย่างเคลิบเคลิ้ม ระหว่างที่ยังจูบกุ้งอย่างเนิ่นนาน ผมก็ค่อยๆ ชักควยกระเด้าช้าๆ ด้วยความลื่นปราดของน้ำหีที่เอ่อล้น ควยท่อนยาวก็ค่อยๆ ชำแรกเข้าสู่รูหีสาวบริสุทธิ์แสนสวยไปอย่างช้าๆ เด็กสาวไม่เจ็บหีแล้ว กลับส่ายเอวร่อนโคกหีช้าๆ รับการกระเด้าเย็ดอย่างเต็มใจ ปากก็ครวญครางด้วยความเสียวที่แผ่ซ่านจากในส่วนลึกของรูหีพรหมจรรย์
ไม่นานควยยาวเกือบแปดนิ้วของผมก็อันตรธานหายเข้ารูหีกุ้งไปจนหมดสิ้น กุ้งร้องคราง
"อูยย ..กุ้งเสียวในรูหีมากเลยค่ะ .. พ่อขา .. กุ้งไม่เจ็บหีแล้วค่ะ .. ควยพ่อเข้าไปในรูหีกุ้งลึกมากเลย .. คับหีลูกไปหมดแล้ว ..พ่อขา กุ้งเสียวหีเหลือเกิน .. กุ้งถูกพ่อเย็ด.....หีกุ้งเป็นของพ่อแล้วใช่มั๊ยคะ .. เย็ดหี..ลูกแรงๆซิคะ .. พ่อขา .. กุ้งเสียวในรูหีมากค่ะ..."
ผมเริ่มสาวควยออกมากระเด้าหีเบาๆ เด็กสาวก็เสียวซ่านจนส่ายเอวร่อนร่องหีรับการกระเด้าเย็ดของผมอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อควยกับหีเข้ากันได้ดีแล้ว ผมก็เริ่มกระเด้าร่องรูหีของเด็กสาวอายุคราวลูกอย่างสนุกควย เวลาผมชักท่อนควยออกมายาวๆ กุ้งก็จะแอ่นร่องหีตามขึ้นมา แล้วผมก็กระแทกควยกลับทีเดียวมิดด้ามตลอดความยาวเจ็ดนิ้วเศษ กุ้งเสียวจนร้อง
"อูยย .. พ่อขา .. กุ้งเสียวรูหีมากค่ะ .. พ่อเย็ดหีลูกแล้ว...กุ้งเสียวหี...มีความสุขเหลือเกิน พ่อขา..  .. เย็ดหีลูกแรงๆ ได้แล้วค่ะ .. ลูกไม่เจ็บหีแล้ว .. พ่อต้องเย็ดกุ้งให้มีความสุขบ่อยๆ นะคะ .. กุ้งรักพ่อค่ะ .. พ่อเย็ดหีกุ้งมีความสุขมั๊ยคะ...." ผมเสียวหัวควยจนแทบตอบเธอไม่ไหว
"โอวว .. พ่อมีความสุขมาก .. พ่อเย็ดหีผู้หญิงมามาก .. ยังไม่เคยเย็ดใครมันเท่ากับเย็ดหีกุ้งเลย .. หีกุ้งทั้งฟิต ทั้งคับ .. เย็ดหีลูกแล้วพ่อเสียวหัวควยมากเลย ...กุ้งจ๋า. นมกุ้งก็ใหญ่ล้นมือพ่อเลย .. เย็ดไปจับนมลูกไปมันจริงๆ .. พ่อคงไม่เย็ดใครอีกแล้ว .. เย็ดกับกุ้งดีกว่า .. แล้วกุ้งจะยอมให้พ่อเย็ดบ่อยๆ หรือเปล่าจ๊ะ" เด็กสาวยิ้มหวาน

--------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น