วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คุณพ่อจำเป็น 5




--------------------------------------------------------------------------------

ไม่นาน เราก็มาถึงบ้านจัดสรรชานเมือง บ้านของกุ้งเป็นทาวน์เฮาส์ขนาดกะทัดรัดสองห้องนอน เธอไขกุญแจเดินนำผมเข้าไปโดยที่สวมเพียงเสื้อยืดตัวนั้นเท่านั้น โชคดีที่เสื้อยาวพอที่จะปิดเนินหีเธอได้ เด็กสาวคนนี้คงจะชอบแก้ผ้าเป็นชีวิตจิตใจ เธอมักจะหาโอกาสแก้ผ้าในที่เปิดเผยทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่มีใครอยู่บ้านเลย เพราะน้องก็ไปเรียนพิเศษ พ่อก็ป่วยอยู่โรงพยาบาล พอเข้าบ้านได้เธอก็ถอดเสื้อยืดออกจนเหลือร่างเปล่าเปลือยอีกครั้งทั้งๆ ที่ประตูบ้านยังเปิดอยู่ เด็กสาวเข้ามากอดผม เดินแก้ผ้าโทงๆ จูงมือผมขึ้นไปที่ห้องนอนชั้นบน เป็นห้องพ่อเธอห้องหนึ่ง ส่วนเธอกับน้องชายนอนอีกห้องหนึ่ง ผมถามเธอว่าน้องชายโตแล้วนอนด้วยกันไม่เป็นไรหรือ กุ้งหัวเราะชอบใจ "นายปูเขาเป็นกระเทยค่ะ .. เขาไม่สนใจหรอก .. บางวันกุ้งเดินแก้ผ้าโทงๆ มันก็ยังเฉยๆ .. กุ้งชอบแก้ผ้าเวลาอยู่ในห้องค่ะ .... กุ้งรู้ว่าคุณลุงบ้านตรงข้ามแกชอบเอากล้องส่องทางไกลแอบดูกุ้งทุกวันเลย .. ตื่นเต้นดีค่ะที่รู้ว่ามีคนแอบดูกุ้งเวลาโป๊.. ส่วนนายปูน่ะ .. อ้ายจู๋มันอันนิดเดียวเองค่ะ .. กุ้งเคยแอบเปิดดูเวลาเค้าหลับ .. กุ้งเลยพยายามทำให้เค้าเป็นน้องสาวกุ้งไปซะเลย .. กุ้งใช้ครีมนวดหน้าอกให้ใหญ่ๆ ยังงี้ก็เลยเอามาทานวดให้เค้าบ้าง .. นมนายปูใหญ่ขึ้นจมเลยค่ะ ..ใหญ่กว่าพวกสาวๆ อกไข่ดาวอีก ฮิ.. ฮิ" ผมว่าแล้ว เพราะพบกับปูครั้งแรกผมก็ว่ามันเป็นกระเทยแหงๆ กุ้งเข้ามาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ผมจนเหลือแต่ตัวเปล่าเปลือยเหมือนกัน แล้วเราก็ลงนอนบนเตียงใหญ่ที่กุ้งนอนกับน้องชาย เริ่มต้นจูบกันอย่างดุเดือด ผมให้กุ้งนอนแหกหีให้ผมเลียดูดกินน้ำหีหอมกรุ่น ผมดูดเลียเม็ดแตดเธอจนเด็กสาวน้ำแตกคาปากผมไปอย่างรวดเร็ว แล้วเด็กสาวก็ขออมควยผมบ้าง ในที่สุด เธอก็ขอให้ผมเย็ดเธอเพราะเงี่ยนสุดทน ผมขึ้นคร่อมร่างงาม กุ้งก็เอามือแหกร่องหีรอให้ควยท่อนใหญ่มุดหัวถอกเข้าไปอย่างแสนรัญจวนใจ ผมซอยควยกระเด้าเย็ดเด็กสาวอย่างมีความสุข กุ้งก็ส่ายเอวร่อนหีรับการทะลวงของควยใหญ่ยาวที่เธอแสนรัก
"พ่อขา .. กุ้งมีความสุขจังเลย .. วันนี้ ..ได้เย็ดกับคุณพ่อบนเตียงของกุ้งเอง .. กุ้งคงลืมวันนี้ไม่ลง .. ประทับใจที่สุดเลยค่ะ .. วันนี้เย็ดหีลูกหลายๆ ทีนะคะ .. ชอบควยพ่อมากเลย .. เย็ดจนกุ้งเสียวรูหีไปหมดแล้วค่ะ .. เดี๋ยวกุ้งขออยู่ข้างบนเย็ดให้คุณพ่อบ้างนะคะ .. จะได้เก็บแรงไว้เย็ดหีกุ้งนานๆๆๆ...." ผมจัดท่าใหม่ให้เด็กสาวนั่งคร่อมหันหลังให้ผม เอาควยเสียบรูหีแล้วก็ปล่อยให้เธอกระเด้าได้ตามใจชอบ กุ้งเอนตัวไปทางด้านหลังเอามือยันที่นอน ผมก็โอบมือไปจับนมเธอได้อย่างถนัดถนี่ บางทีก็เอื้อมมือลงมาคลึงเม็ดแตดเล็กๆ ให้เธอเสียวหนักเข้าไปอีก กุ้งกระเด้าไปก็สูดปากไปเพราะความเสียว ขณะที่เรากำลังเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยง ทันใด ประตูห้องนอนก็เปิดออก ปูนั่นเองกลับมาบ้านเร็วโดยไม่มีใครคาดคิด เด็กชายตกตะลึงร้องลั่น
"ว้าย .. ตายแล้ว .. พี่กุ้งกับคุณพ่อทำอะไรกันฮะ .. เป็นไปได้ยังไงเนี่ยะ ..พี่กุ้ง .. พ่อกับพี่กุ้งเย็ดกัน .. ตายแล้ว"
เด็กกระเทยร้องวี๊ดว้ายอย่างดัดจริต กุ้งกำลังนอนเอนมาข้างหลัง ถ่างขาอ้าซ่าคร่อมควยผมอยู่ หีกุ้งจึงหันไปทางประตูห้องที่ปูยืนดูเต็มตา แทนที่จะเป็นห่วงพี่สาว ปูกลับยืนจ้องควยผมที่ปักคารูหีกุ้งตาเขม็ง กุ้งตกใจที่น้องชายกลับมาพบว่าเธอกำลังเย็ดกับผมอยู่ เธอรีบยกหีขึ้นจนควยหลุดออกมาจากรูหีดังจ๊วบ.. วิ่งไปกอดน้องชายไว้ ปล่อยให้ผมนอนควยตั้งโด่เด่ชี้เพดานคนเดียว เธอปลอบน้องชายว่า "ไม่มีอะไรจ้ะน้องปู .. พี่กุ้งรักคุณพ่อมาก .. คุณพ่อก็มีพระคุณกับครอบครัวเรามาก .. ท่านก็รักและเอ็นดูพี่กุ้งมากเหมือนกัน .. จนพี่กุ้งเองยอมให้คุณพ่อทำยังงี้เองด้วยความเต็มใจจ้ะ .. ปูอย่าตกใจนะ .. อย่าบอกพ่อด้วย .. เดี๋ยวพ่อโกรธพี่ตายเลย" ปูยังคงจ้องควยผมไม่วางตา โดยไม่สนใจเลยว่า พี่สาวแสนสวยยืนแก้ผ้าล่อนจ้อนกอดมันอยู่ พึมพำเบาๆ ว่า
"อู้ฮู .. ของคุณพ่อใหญ่จังเลย"
กุ้งได้ยินเข้าถึงกับหัวเราะ กอดน้องชายแน่นอย่างรักไคร่ เบียดนมแนบกับอกน้องชายจนปลิ้นทะลักออกมาด้านข้าง
"โถ .. นึกว่าตกใจอะไร .. ชอบของคุณพ่อละซิ .. ทีพี่ยืนแก้ผ้ากอดเธอยังงี้ดันไม่รู้สึกอะไร .. น่าหยิกนัก .. คุณพ่อขา .. ให้น้องปูเข้าไปดูควยคุณพ่อใกล้ๆ ได้มั๊ยคะ" ปูร้องวี๊ดว้ายอีกแล้ว
"ว้าย .. พี่กุ้งพูดจาหยาบคายจังเลย .. อะไรก็ไม่รู้" กุ้งเลยสอนน้องว่า
"พี่กุ้งตกลงกับคุณพ่อไว้ว่า .. เวลาอยู่ด้วยกันจะพูดกันยังงี้แหละจ้ะ .. มันเซ็กซี่ดี .. พี่จะเรียกของคุณพ่อว่า –ควย- คุณพ่อก็เอาควยใหญ่ๆ อันนี้เย็ดหีพี่กุ้งไงล่ะ .. เข้าใจมั๊ย .. วันนี้ปูมาอยู่ด้วยก็ต้องใช้กติกาเดียวกัน .. เอ้า .. ชอบนักก็เข้าไปดูควยคุณพ่อใกล้ซิจ๊ะ"
กุ้งจูงมือน้องชายวัย 15 มานั่งบนเตียงข้างๆ ผม เด็กชายกระเทยยังคงจ้องมองลำควยมหึมาไม่วางตา กุ้งถามผมว่า
"คุณพ่อขา .. ขอน้องปูจับควยคุณพ่อหน่อยได้มั๊ยคะ .. ท่าทางเค้าคงจะชอบมากเลย"
ผมละงงกับลูกๆ บ้านนี้จริงๆ คนน้องก็เป็นกระเทย คนพี่สาวก็แสนสวยแถมยังมีอารมณ์เพศแปลกประหลาด ชอบแก้ผ้าโชว์ แต่อย่างไรก็ดี ผมก็เป็นคนแรกที่ได้เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวแสนสวยคนนี้ และอารมณ์เพศของเธอก็ทำให้การเย็ดกันมีรสชาติที่แสนประทับใจ ไม่ว่าจะเย็ดกันในสวนโรงพยาบาลกลางแสงจันทร์เย็ดกันในรถแล้วแก้ผ้าล้วงหีจับควยขับรถมาตลอดทาง แล้วนี่ก็คงจะได้เย็ดกันต่อหน้าน้องชายเธออีก ไหนๆ มาถึงขนาดนี้แล้วก็เลยตามเลยดีกว่า เมื่อผมพยักหน้าอนุญาต กุ้งก็จับมือน้องชายมากำควยผมไว้ มือปูนิ่มเหมือนมือผู้หญิง จับควยผมหลวมๆ อย่างหวาดๆ กุ้งก็บอก
"ปูรูดมือลงถอกหัวควยให้คุณพ่อซิจ๊ะ .. แล้วรูดขึ้น-รูดลงช้าๆ .. ชักว่าวน่ะ .. ปูเคยทำมั๊ย .... ปูเคยชักว่าวเองมั๊ย"
ปูส่ายหน้า ท่าทางมันไม่รู้เรื่องจริงๆ แต่ก็เริ่มถอกควยผมเล่นตามคำแนะนำของพี่สาว ถึงปูจะเป็นผู้ชาย แต่พอชักว่าวให้ผมอย่างนิ่มนวลยังงี้ ก็ทำให้ผมเพลิดเพลินได้เหมือนกัน ควยก็เลยแข็งโด่กระดกสู้มือปูหงึกๆ กุ้งเห็นผมนอนหลับตาพริ้ม ก็เลยบอกให้ปูคอยดูเธอจะทำอะไรให้ดู แล้วกุ้งก็ก้มหน้าลงมาอมปลายถอกเข้าปาก รูดปากเข้าออกช้าๆ ตามจังหวะที่ปูกระทอกควยผมอยู่ ผมลืมตาขึ้นมอง กุ้งก็ยิ้มให้ส่งสายตาหวานเยิ้มอย่างน่ารัก หันมาถามน้องชายว่า
"น้องปูชอบมั๊ยจ๊ะ .. พี่กุ้งอมควยคุณพ่อให้ดู ..เซ็กซี่ดีออก .. คุณพ่อชอบให้พี่กุ้งอมควยให้มากเลย"
กุ้งโอบกอดน้องชายแล้วจูบแก้มอย่างรักใคร่
"ถอดเสื้อผ้าออกเถอะนะน้องปู .. คุณพ่อขา .. เดี๋ยวลูกจะให้ดูนมน้องปู .. หนูนวดด้วยครีมให้บ่อยๆ ใหญ่น่าจับดีค่ะ"
ปูพยายามปิดป้องเพราะอายผม แต่กุ้งก็จับถอดเสื้อออกจนได้ เหลือเชื่อ ปูมีนมตั้งเต้าขึ้นมาเหมือนกับสาวๆ ขนาดมันไม่ใหญ่มากนัก หัวนมเล็กๆ ประดับบนยอดอกอย่างเหมาะเจาะ ถ้าดูแต่นมแล้วไม่บอกว่าเป็นผู้ชายผมก็คงเชื่อว่านี่คือนมผู้หญิงแน่นอน กุ้งดึงมือผมไปลูบนมตั้งเต้ากระเปาะเหลาะของปูเล่น ปูถึงกับห่อไหล่ด้วยความสยิวเมื่อผมจับนมเข้าจริงๆ กุ้งอมควยผมต่อ ปูก็ยังคงรูดควยผมถอกเล่นอย่างสนุกมือ ส่วนผมก็จับนมกุ้งกับปูไว้คนละข้างสนุกดีเหมือนกัน กุ้งอมควยผมสักพักหนึ่งก็ถามผมว่า
"คุณพ่อขา .. หนูขอให้น้องปูได้ลองอมควยคุณพ่อหน่อยซิคะ .. น้องเค้าไม่เคย .. นั่งมองตาละห้อยเลยค่ะ .. หนูสงสารน้อง .. ยิ่งได้จับควยใหญ่ๆ ของคุณพ่อยังงี้คงมีอารมณ์เงี่ยนแล้วละ .. นะคะ"
ผมยิ้มให้ปูในเชิงอนุญาต ปูก็ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียปลายหัวควยเบาๆ กุ้งสอนให้น้องหัดอมควย จนปูสามารถอมควยยาวเกือบแปดนิ้วเข้าไปได้เกือบหมด เก่งกว่าพี่สาวเสียอีก ผมรู้สึกแปลกๆ ที่โดนผู้ชายด้วยกันมาอมควยให้ แต่ก็เสียวควยมากเพราะปูมีพรสวรรค์ในการอมควยจริงๆ ปูกำลังอมควยอย่างอร่อยปาก กุ้งก็ปลดเข็มขัดกางเกงปูออก แล้วก็ถอดกางเกงนักเรียนออกจนปูเหลือแต่ร่างเปล่าเปลือย ผมผงกหัวขึ้นดู เห็นควยปูแข็งโด่เป็นลำ ขนาดเล็กนิดเดียว ยาวสักห้านิ้วเท่านั้นเอง ท่อนโคนอวบอ้วนพอประมาณ หัวควยถอกแล้วแต่ปลายควยแหลมเรียวลีบเล็ก ตอนนี้มันกำลังแข็งเต็มที่ กระดกหัวควยเล็กๆ หงึกๆ ด้วยความเงี่ยนน้ำใสๆ ปริ่มปลายควยไหลยืดเป็นทาง กุ้งกล่าวด้วยความหมั่นใส้
"แหม .. นายปู .. เวลาพี่กุ้งแก้ผ้าอยู่ในห้องกับเธอดันไม่รู้สึกอะไร .. พอได้อมควยคุณพ่อเข้าหน่อยละก็ ..กระเจี๊ยวแข็งขึ้นมาเชียวนะ .. ชอบมากเหรอจ๊ะ" ปูคายควยผมออกจากปากตอบพี่สาวเบาๆ
"ปูชอบมากเลยฮะ .. ควยคุณพ่อทั้งยาวทั้งใหญ่ .. แข็งเป็นลำดูน่าเกรงขามดีจัง .. คุณพ่อใจดีจัง .. ให้ปูได้รู้จักกับการได้อมควยผู้ชายเป็นครั้งแรกในชีวิต .. คุณพ่อชอบให้ปูอมควยให้มั๊ยฮะ .. ถ้าปูเป็นผู้หญิง .. ปูอยากให้คุณพ่อเย็ดปูอย่างพี่กุ้งบ้างจังเลย"
ผมพิจารณาปูอย่างละเอียด จริงๆ แล้วถึงปูจะเป็นผู้ชาย แต่ด้วยความเป็นกระเทยที่มีฮอร์โมนเพศหญิงมาก ปูกลับเป็นคนผิวขาวนวลเนียนละเอียด ใบหน้าสวยหวานซึ้งเหมือนพี่สาว โครงร่างก็บอบบางเหมือนสตรี เอวคอดอ้อนแอ้น แถมยังมีนมที่ตูมเต่งกลมกลึงเหมือนผู้หญิงเสียอีก ดูเพียงท่อนบนก็คือผู้หญิงที่ตัดผมสั้นๆ นั่นเอง แต่ถัดลงไปที่หว่างขากลับมีควยเล็กๆ โผล่ออกมาแลดูน่ารักไปอีกแบบ ขนตามร่างกายก็ไม่มีจึงดูเกลี้ยงเกลาไปทั้งตัว หมอยที่ประดับควยอยู่ก็มีบางเบาเป็นเส้นละเอียดอ่อนนุ่ม มองหน้าปู ยิ่งมองปูก็ยิ่งสวยน่ารัก ผมก็เลยลูบหัวปูแล้วกดหัวให้ลงไปอมควยต่อ ซึ่งเด็กชายก็ยินดีอมควยให้อย่างเต็มใจ
กุ้งลูบคลำควยเล็กๆ ของน้องชายวัย 15 เล่น จับถอกปลิ้นเข้า-ออกชักว่าวให้น้องช้าๆควยปูแข็งสู้มือพี่สาว แต่ผมว่าที่แข็งเพราะปูได้อมควยผมมากกว่า กุ้งเล่นควยน้องชายกระเทยเล่นสักพักก็เอ่ยกับผมว่า
"คุณพ่อขา .. ให้น้องปูลองจับนม-จับหีกุ้งซักหน่อยดีมั๊ยคะ .. จะได้รู้ว่าหีผู้หญิงเป็นยังไง ..แล้วกุ้งว่าจะขอลองอมควยให้น้องปูบ้างน่ะค่ะ .. คุณพ่อไม่ว่าอะไรลูกสองคนนี้นะคะ..."
แล้วกุ้งก็ลงนอนหงายถ่างขาอ้าซ่าแอ่นโหนกหีส่ายไปมาอย่างยั่วยวน ปูกำลังอมควยผมเพลินๆ กุ้งก็ดึงมือปูไปจับนมอันใหญ่โตล้นมือ ปูบีบเคล้นอยู่ครู่เดียว ก็ดึงมือกลับ ท่าทางไม่ชอบ กุ้งเลยดึงมือไปจับหีเธออีก พยายามให้ปูขยำหีและแม้แต่เอานิ้วของปูเข้าไปแยงในรูหี ผมมองดูแล้วนับถือในความเสียสละของพี่สาวที่อยากให้น้องชายได้รู้จักรสชาติการสัมผัสผู้หญิง แต่ปูก็ไม่ได้มีทีท่าว่าชอบมากนัก ดึงมือออกจากหีกุ้งมาลูบคลำลูกกระโปกผมต่อ กุ้งเห็นน้องชายเฉยๆ ก็หัวเราะชอบใจ
"ท่าทางปูคงไม่ชอบหีผู้หญิงค่ะ ..คุณพ่อ .. คงจะชอบควยคุณพ่อมากกว่า .. เดี๋ยวหนูจะแกล้งอมควยน้องปูให้น้ำกระฉูดเลย"
แล้วกุ้งก็ก้มลงไปอมควยปูจริงๆ อย่างไม่รังเกียจ เพราะเป็นควยน้องชายสุดที่รักของเธอเอง ควยปูทั้งเล็กทั้งสั้น กุ้งอมคำเดียวก็หายเข้าปากไปจนมิดลำ รูดขึ้นลงถี่ หวังจะให้น้องชายเสียวจนน้ำแตกให้ได้ แต่ปูก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะน้ำออก กุ้งจึงเลิกความพยายาม
"ไม่เอาแล้ว .. พี่กุ้งเมื่อยปากแล้วละ .. อมควยให้ปูแล้วพี่กุ้งเงี่ยนอีกแล้วละ .. ปูหยุดอมควยคุณพ่อแป๊บนึงนะ .. ขอให้คุณพ่อเย็ดหีพี่กุ้งหน่อย .. พี่เงี่ยนจนคันรูหียิบๆ แล้วหละ .. คุณพ่อขา .. เย็ดลูกกุ้งเถอะค่ะ .. กุ้งอยากถูกเย็ดหีแล้วค่ะ"


--------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น