วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คุณพ่อจำเป็น 4


แล้วเด็กสาวก็ก้มหน้าก้มตาอมต่ออย่างหลงใหลในรสชาติ ผมยืนให้กุ้งอมควยเพลินๆ ก็ได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาในสวน ผมส่งสัญญาณให้กุ้งเงียบ ปรากฏว่าเป็นหมอกับพยาบาลสาวเดินจูงมือกันเข้ามา แต่ตรงไปที่พุ่มไม้ไม่ห่างจากที่ผมกับกุ้งแก้ผ้าอยู่ด้วยกัน จากจุดที่ผมกับกุ้งอยู่ สามารถมองเห็นสองคนนั้นได้ชัดเจน หมอซึ่งอยู่ในวัยกลางคนโอบกอดพยาบาลสาวอายุคราวลูกหน้าตาก็ปานกลางไม่สวยเท่าไหร่ ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม พยาบาลสาวกำลังปลดกระดุมเสื้อยูนิฟอร์มของตัวเองออกอย่างร้อนรน แล้วเธอก็ถอดชุดพยาบาลออกจนหมด เหลือเพียงชุดชั้นใน หมอก็จับนมซึ่งตั้งเต้าใหญ่พอควรแต่สู้ของกุ้งไม่ได้ เมื่อพยาบาลถอดชุดตนเองแล้ว เธอก็รูดซิปกางเกงหมอควักควยออกมาทันที กุ้งบีบมือผมแน่นเมื่อมีควยหมอปรากฏต่อสายตา แต่พอพยาบาลสาวรูดควยหมอจนแข็งเต็มที่ มันยาวเพียงห้านิ้วเศษเท่านั้น หมอเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงพยาบาลออก เผยให้เห็นเต้านมกลมกลึงได้รูปส่วนอะร้าอร่าม ส่วนกางเกงในพยาบาลนั้น เธอเป็นคนถอดมันออกเอง จนผมกับกุ้งเห็นหีอันโหนกนูน ใหญ่ปานชามก๋วยเตี๋ยว หีพยาบาลคนนี้ใหญ่จริงๆ น่าจะต้องใช้สองมือจึงจะปิดหีเธอมิด เมื่อพยาบาลสาวแก้ผ้าล่อนจ้อนหมดตัวแล้ว เธอก็คุกเข่าลงอมควยให้หมออย่างดูดดื่ม กุ้งเอื้อมมือมาจับควยผมกระทอกเล่น แล้วเธอก็ก้มลงไปอมควยผมบ้าง แต่สายตาก็ยังคงมองดูลีลาหนังสดของหมอกับพยาบาล ผมก็โอบกอดเด็กสาวไว้ มือก็ลูบคลำนมเธอเล่นอย่างเพลิดเพลิน ตอนนี้หมอถอดกางเกงออกบ้างแต่ยังคงใส่เสื้อผูกเน็คไทอยู่ เมื่อพยาบาลอมควยให้จนมันแข็งเต็มที่แล้ว หมอก็สะกิดให้พยาบาลสาวคุกเข่าลงบนม้าหิน ส่วนหมอก็เข้าประกบทางด้านหลัง หมอจ่อควยเข้ารูหีพยาบาลแล้วก็ดันเข้าไปทันที พยาบาลร้องครวญครางด้วยความเสียวหีหมอก็ซอยควยกระเด้าเป็นการใหญ่ สองมือของหมอก็โอบกอดมาจับนมพยาบาลที่แกว่งไกวไปมาตามแรงกระเด้า กุ้งหยุดอมควยขึ้นมากระซิบถามผม
"พ่อขา .. เขาเย็ดกันท่าหมาใช่มั๊ยคะ .. กุ้งอยากโดนพ่อเย็ดท่านี้บ้างจังเลย .... สงสัยท่านี้ควยพ่อคงเข้าหีหนูลึกน่าดูเลยเพราะควยพ่อยาวมาก .. ทำไมควยหมอแกเล็กจังคะ .. สู้ควยพ่อกุ้งคนนี้ไม่ได้เลย .. พ่อกุ้งน่ารักที่สุด .. ควยก็ใหญ่ .. เย็ดหีก็เก่ง"
ผมประกบปากจูบกุ้งอย่างแสนรัก มือบีบเคล้นนมกลมโตอย่างมันมือ ใจคิดอยากจะเย็ดหีกุ้งเหลือเกิน แต่ก็กลัวหีเธอจะพังเสียก่อน เธอสารภาพแล้วว่าโดนควยผมตะบันเสียจนหีบานบวมเป่ง ก็ควยผมมันเล็กซะเมื่อไหร่ล่ะครับ ผมเลยได้แค่จับนม-จับหี-บี้แตดกุ้งเท่านั้นในคืนนี้ คู่ของหมอกับพยาบาลมาเย็ดให้เราดูได้ไม่เกินสิบนาที หมอก็ทำหน้าเหยเกด้วยความเสียวสุดขีด กระเด้าควยเย็ดหีพยาบาลถี่ยิบ พยาบาลสาวก็ครวญครางด้วยความเสียวเช่นกัน จนกระทั่งหมอกดควยอัดเข้ารูหีพยาบาลคู่ขาเป็นครั้งสุดท้าย ร้องครางออกมาดังๆ แสดงว่าน้ำควยพุ่งกระฉูดเข้ารูหีพยาบาลไปเรียบร้อยแล้ว หมอแช่ควยคารูหีไว้ครู่หนึ่ง ก็ชักควยออกมา มันยังเปียกน้ำหีเป็นมันสะท้อนแสงจันทร์แวววาว พยาบาลสาวก็ปราดเข้ามาคุกเข่าลงกับพื้น คว้าควยหมอไปดูดเลียทำความสะอาดให้ หมอปล่อยให้พยาบาลอมควยเล่นต่อนิดหน่อยก็ดึงควยออกจากปาก ก้มลงหยิบกางเกงขึ้นมาสวมแล้วเดินกลับเข้าตึกไปทันที ปล่อยให้พยาบาลสาวเอากระดาษทิชชู่นั่งเช็ดหีที่มีน้ำควยหมอไหลออกมาเนืองนองแต่เพียงผู้เดียว เช็ดหีเสร็จแล้ว พยาบาลก็รีบแต่งตัวเดินตามเข้าตึกไปเหมือนกัน ผมกับกุ้งดูหนังสดด้วยใจระทึก ล้วงหี-ถอกควยกันชุลมุน น้ำหีกุ้งไหลเอ่อออกมาจนผมเห็นใจเธอว่าคงจะเงี่ยนมาก เมื่อในสวนเหลือเพียงเราสองคนเหมือนเดิม ผมก็ผลักกุ้งลงนอนหงายอาบแสงเดือนอีกครั้ง
กุ้งนอนหงายถ่างขาอ้าซ่าส่ายเอวไปมาอย่างยั่วยวน ผมเข้าไปคุกเข่าที่หว่างขาเธอ ก้มหน้าลงดูดเลียกลางร่องหีอันชุ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนหอมกรุ่นกลางร่องหีของสาวแรกรุ่น จนกุ้งร้องคราง
"อูยย .. คุณพ่อขา .. พ่อจะเลียหีกุ้งเหรอคะ .. ทำไมรู้ใจกุ้งจังเลยว่ากุ้งเงี่ยนมาก .. เห็นคนเย็ดกันต่อหน้าใกล้ๆ แล้วทำไมกุ้งมีอารมณ์เงี่ยนมากยังงี้ก็ไม่รู้ค่ะ .... อูวว .. เอาลิ้นแยงเข้ารูหีลูกลึกๆ ค่ะ .. ควานให้ทั่วรูหีเลยน่ะค่ะพ่อขา .. ลูกเสียวรูหีจังเลย .. อูยย .. คุณพ่อดูดแตดลูกด้วยเหรอคะ .. เสียวปลายเม็ดแตดค่ะพ่อ .. เลียรูหีกุ้งซิคะ .. มันเสียวหีเหลือเกินพ่อขา.. พ่อเลียหีเก่งจังเลย .. กุ้ง อยากโดนควยเย็ดจังเลยค่ะ .. พรุ่งนี้ถ้ากุ้งหายเจ็บsuแล้ว . พ่อต้องเย็ดหีกุ้งอีกนะคะ .. กุ้งต้องการควยพ่อค่ะ .. อูยย .. ลูกเสียวรูหีค่ะ .. น้ำหีค่ะพ่อ...น้ำหีกุ้งลูกจะออกใส่ปากพ่อแล้วค่ะ ...อูยยยยยย..กุ้งเสียวหี..เสียวแตด..แตกแล้วค่ะ..น้ำหีกุ้งแตกใส่ปากพ่อแล้ว....โอ๊วววววววว...ซี๊ดดดดดด. “ และแล้วเด็กสาวก็เกร็งตัว น้ำหีแตกทะลักเข้าปากผมอย่างมากมาย ผมดูดกินน้ำหีอันหอมหวานของกุ้งอย่างอร่อยลิ้น
“พ่อขา...ชอบน้ำหีลูกมั๊ยคะ...น้ำหีกุ้งอร่อยมั้ยค๊ะ..."
ผมยังอร่อยลิ้นกับรสชาติน้ำหีกุ้งอยู่จึงยังไม่หยุดเลียร่องรูหีเธอ เมื่อกุ้งกำลังเสียวสุดยอด แล้วโดนเลียหีต่อ ยิ่งทำให้เธอเสียวหนักขึ้นอีก เอามือโอบรอบหัวผม ส่ายเอวแอ่นโหนกหีบดขยี้ใส่หน้าผมอย่างดุเดือด ผมเอื้อมมือขึ้นไปกุมนมตูมเต่งอวบใหญ่บีบเคล้น และบี้หัวนมให้เด็กสาว ยิ่งทำให้เธอร้องครวญครางจนเสียงดังลั่นสวน ไม่นาน น้ำหีเด็กสาวก็ทะลักออกมาอีกครั้ง ซึ่งผมก็ดูดเลียกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย ปล่อยให้กุ้งนอนพักจนหายเหนื่อยโดยผมคอยเลียหัวนมให้เธอย่างแผ่วเบา
วันรุ่งขึ้น ผมตกลงใจลางานครึ่งวัน ไปรับกุ้งที่โรงเรียนตอนบ่ายโมง เมื่อรถสปอร์ตคันงามไปจอดเทียบที่หน้าตึกเรียน กุ้งในเครื่องแบบนักเรียนพาณิชย์กระโปรงแดงสดใส ก็วิ่งมาหาผม เปิดประตูขึ้นมานั่งเคียงข้าง เล่นเอาเพื่อนนักเรียนสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันเสียงดังสนั่น ผมพากุ้งไปโรงแรมม่านรูดลับตาคนเพราะพาไปโรงแรมดีๆ ไม่ได้เนื่องจากเธอยังแต่งชุดนักเรียนอยู่ เมื่อเข้าห้องได้ กุ้งก็กระโดดกอดผมอย่างน่าเอ็นดู คราวนี้ เราไม่ได้อยู่กันกลางแสงจันทร์แล้ว ผมเปิดไฟสว่างโร่ทั้งห้อง กุ้งขอให้ผมนอนดูเธอถอดเสื้อผ้าเพราะเธออยากโชว์ผม ผมนอนสูบบุหรี่-กินเบียร์อย่างละเลียด กุ้งค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดอย่างยั่วยวน แล้วก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าชุดนักเรียนออกทีละชิ้นจนกระทั่งเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ผมได้เห็นเรือนร่างกุ้งเปลือยเปล่าท่ามกลางแสงไฟสว่างไสวอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก ช่างงามเหลือเกิน กุ้งเป็นผู้หญิงสาวที่สวยมาก ใบหน้าหวานซึ้ง ผิวขาวนวลเนียนปราศจากไฝฝ้าราคี นมเต่งตึงขนาดเกินตัวของกุ้งสวยมาก หมอยกุ้งฟูฟ่องเป็นเส้นเหยียดตรงทำให้มีเสน่ห์ไปอีกแบบ แต่ก็ยังสังเกตได้ว่า กุ้งมีหีที่โหนกนูนภายใต้ดงหมอยหนาทึบ กุ้งลงนอนหงายบนเตียงหันโหนกหีมาทางผม ถ่างขาออกจนกว้าง เอาสองมือแหกแคมหีออกจนเห็นแคมในสีแดงสดชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหี เด็กสาวถาม
"คุณพ่อขา .. กุ้งน่ารักมั๊ยคะ .. หีกุ้งสวยมั๊ย....หีหนูน่าเย็ดมั้ยค่ะ......" ผมทนเธอยั่วไม่ไหวแล้วจึงก้มลงจูบโหนกหีเธอเสียฟอดใหญ่ กุ้งจึงลุกขึ้นมาช่วยถอดเสื้อผ้าผมจนหมดตัวเหมือนกัน กุ้งปราดเข้ามาอมควยผมอย่างดูดดื่มจนมันลุกโชนแข็งเต็มที่ เธอนอนหนุนหน้าท้องผมจ้องดูควยกำยำที่ทั้งใหญ่-ทั้งยาวตาไม่กระพริบ คงจะนึกแปลกใจว่า ควยใหญ่ขนาดเธอกำไม่รอบยังงี้มันเข้ารูหีเล็กๆ ของเธอไปได้อย่างไร ผมดึงตัวกุ้งให้ขึ้นคร่อมนอนทับผม กลับหัวกลับหางกันในท่า 69 เมื่อผมเริ่มเลียหีอันหอมจรุงใจ เธอก็อมควยให้ผมบ้างเป็นการตอบแทน เราบรรเลงเพลงชิวหาใส่หีและควยกันพักหนึ่ง กุ้งก็ทนไม่ไหวขอให้ผมเอาควยเย็ดเธอเสียที เพราะเธอทนเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผมตามใจเธอเสมอ จับกุ้งแหกขาเย็ดประเดิมด้วยท่าเบสิคก่อน เพื่อให้หีกุ้งได้ปรับตัวเพราะเพิ่งจะโดนควยเป็นครั้งที่สองในชีวิต เมื่อเย็ดกุ้งจนได้ที่ในท่าแรกแล้ว ผมก็จัดแจงให้กุ้งคุกเข่านอนคว่ำโก้งโค้งตูดโด่ง เพื่อจับเธอเย็ดท่าหมาที่เธอปรารถนา ท่านี้ กุ้งโดนควยอัดเข้ารูหีลึกมากจนร้องแทบไม่เป็นภาษาคน จากนั้น ผมก็หัดให้กุ้งขึ้นมากระเด้าเองบ้างซึ่งกุ้งชอบมากที่ได้ซอยควยกระเด้าเย็ดผม วันนั้นตั้งแต่บ่ายโมงกว่า เราอยู่ด้วยกันและเย็ดกันจนถึงสามทุ่ม ผมสอนให้กุ้งรู้จักท่าเย็ดทุกๆ ท่าที่ผมเย็ดเป็น จนน้ำควยผมออกมาราดหน้าเธอไปทั้งหมดห้าครั้ง ส่วนกุ้งนั้นไม่ต้องพูดถึง เธอเป็นเด็กเสียวง่ายและน้ำหีออกเร็ว เธอจึงถึงจุดสุดยอดไปสวรรค์ร่วมยี่สิบครั้งจนกุ้งผลอยหลับในอ้อมกอดผมด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นขึ้นมา เธอก็ยังคงควานหาควยผมเอาเข้าปากอมแล้วอมอีกอย่างหลงไหล ครั้นพอควยแข็งผมจะจับกุ้งเย็ดอีกเป็นเกมที่หก เธอก็ยกธงขาว เพราะโดนควยยักษ์ตะบันจนหีระบมไปหมดแล้ว เราจึงเพียงพอสำหรับวันนั้น กลับไปส่งกุ้งที่โรงพยาบาลก่อนที่จะแยกย้ายกลับห้องพัก เช้าวันรุ่งขึ้นแม้ว่าจะเป็นวันเสาร์ เธอก็ออกมาแก้ผ้าโชว์หี-โชว์นมให้ผมดูที่ระเบียงอีกให้ผมเงี่ยนเล่น แล้วเด็กสาวก็โทรเข้ามือถือผมทั้งๆ ที่เธอยังยืนแก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่ที่ระเบียง "พ่อขา .. วันนี้วันหยุด .. คิดถึงคุณพ่ออีกแล้ว .. กุ้งอยากเพิ่มรอบเช้าจังเลย .. กุ้งหายเจ็บหีแล้วค่ะ .. กุ้งว่าจะกลับไปเอาของที่บ้าน .. ไปเที่ยวบ้านกุ้งมั๊ยคะ" ผมตกลงไปด้วยทันที รีบอาบน้ำแต่งตัวลงไปพบเธอที่จอดรถชั้นใต้ดิน พอขึ้นรถได้ ผมก็ดึงตัวกุ้งมากอดแล้วจูบให้หายคิดถึง มือก็ยังอดไม่ได้ต้องจับนมอวบอูมบีบเล่นเสียหน่อย เธอไม่ได้ใส่ยกทรง เลยทำให้ผมได้เล่นนมเธออย่างสบาย กุ้งเองก็ไม่เบา เอามือมาลูบคลำเป้ากางเกงผมจับหีเล่นบ้าง จับไปจับมา ควยก็ค่อยๆ แข็งขึ้นมาจนได้ เด็กสาวยิ้มหวาน รูดซิปกางเกงผมควักควยออกมาอย่างไม่เกรงว่าใครจะเดินมาเห็น กุ้งลูบคลำควยที่เธอรัก จับมันถอกเล่นช้าๆ จนมันแข็งเต็มที่ แล้วเธอก็ก้มลงมาอมควยให้อย่างดูดดื่ม "คิดถึงควยคุณพ่อจังเลยค่ะ .. เมื่อคืนกุ้งคงโดนพ่อเย็ดไปหลายที .. เลยฝันเห็นแต่ควยท่อนนี้แหละค่ะ .. ขอกุ้งอมหน่อยนะคะ" เด็กสาว อมควยรูดปากขึ้น-ลงให้ควยทะลวงเข้าลำคอ ปลายลิ้นก็เลียหัวควยเล่นอย่างเพลิดเพลิน และแล้ว กุ้งก็เงยหน้าขึ้นมาขอผม "คุณพ่อขา .. กุ้งอยากให้พ่อเย็ดกุ้งอีกแล้วค่ะ .. เย็ดกุ้งในรถเลยได้มั๊ยคะ .. น่าตื่นเต้นดีค่ะ .. นะคะ .. กุ้งจะแก้ผ้าแล้ว" โดยไม่ต้องรอคำตอบ กุ้งก็ถอดเสื้อยืดออก ท่อนบนก็เปลือยเปล่าโชว์เต้านมอล่างฉ่างเต็มตา กางเกงขาสั้นก็ถูกกุ้งถอดออกอย่างรวดเร็ว เธอช่างเตรียมพร้อมยิ่งนัก เพราะไม่มีกางเกงในอีกเช่นกัน กุ้งปรับเบาะรถให้เอนนอนจนสุด นอนหงายเปลือยกายล่อนจ้อนอย่างยั่วยวน ผมลูบคลำหีโหนกนูนของกุ้งเล่น และขยำนมใหญ่อย่างมันมือ จนผมเองก็ทนเงี่ยนไม่ได้ ถอดกางเกงออกบ้างก้าวข้ามเกียร์ไปคร่อมทับร่างเปลือยของเด็กสาวไว้ กุ้งจับควยผมจ่อรูหีอย่างร้อนรน ซึ่งผมก็กดควยเข้าไปได้โดยสะดวกเพราะน้ำหีเธอไหลออกมาพรั่งพรูจนลื่นไปหมดทั้งรูหี พอควยเข้าหีได้ เด็กสาวก็ครวญครางอย่างมีความสุข "อูยย .. คุณพ่อขา ..ควยเข้าหีลูกแล้วค่ะ .. มีความสุขจังเลย .. เย็ดกันในรถนี่ชั้นหนึ่งเลยนะคะ .. ตื่นเต้นจัง .. ต้องคอยลุ้นว่าจะมีคนมาเห็นกุ้งโดนคุณพ่อเย็ดมั๊ย .. อูยย .. เสียวหีค่ะคุณพ่อขา .. ยิ่งตื่นเต้นมากหนูยิ่งเสร็จเร็ว .. น้ำหีลูกจะออกแล้วค่ะ .. ของคุณพ่ออย่าเพิ่งออกนะคะ .. เดี๋ยวไปเย็ดกุ้งต่อที่บ้านนะคะ" แล้วเด็กสาวก็เสียวจนเกร็งไปทั้งตัว ถึงสวรรค์อย่างแสนสุข ผมให้กุ้งแต่งตัวให้เรียบร้อย เธอใส่แต่เสื้อ แต่ไม่ยอมนุ่งกางเกงแล้วก็ให้ผมขับรถออกมาเลย เธอขอให้ผมอย่าเพิ่งนุ่งกางเกง เพราะอยากจับควยเล่นไปตลอดทาง เด็กสาวถอกควยชักว่าวเล่นอย่างสนุกสนาน ผมก็จับหีเธอเล่นเช่นกัน ซึ่งเธอก็เอนกายถ่างขาให้ลูบหีเธอเล่นโดยสะดวก ก็ไม่รู้ว่าใครจะเห็นบ้างหรือเปล่า บางทีเวลารถติด เธอก็ก้มลงมาอมควยผมหน้าตาเฉย คนที่อยู่บนรถเมล์ที่สูงกว่า คงจะเห็นหมดว่าในรถสปอร์ตคันนี้ นั่งจับควย-จับหีกันอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น