วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

โลกใหม่




===บทนำ===
Real Sexperience  คุณจะได้พบกับโลกใหม่ โลกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสุดยอด คุณจะได้พบนิยามใหม่ของคำว่า”โลกสวย”อย่างแท้จริง
ตอนผมยังเป็นเด็กผมเคยได้ดูหนังยุคเก่าเรื่องหนึ่งที่พระเอกเข้าไปในโลกดิจิตอลโดยบังเอิญ และต้องเล่นเกมส์ที่กำหนดโดยโปรแกรมคอมพ์ ผมว่าคนแต่งหนังเรื่องนั้นได้สร้างแนวทางให้กับการพัฒนาเทคโนโลยีสมัยนี้ไว้มากทีเดียว ต่างกันแค่ตรงที่คนเราไม่ต้องสลายร่างทั้งตัวเข้าไปในโลกของคอมพิวเตอรแบบในหนังแค่นั้นเอง หนังเรื่องอะไรนะ ที่พวกเขาสวมชุดเรืองแสงเป็นเส้นๆ แล้วขี่มอไซค์เล่นเกมส์งูหางยาวปาดหน้ากันน่ะ
วิวัฒนาการความบันเทิงเพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์ หนังสือ ภาพยนต์ ภาพยนต์3มิติ ภาพยนต์4มิติ
Visual reality จะเทียบอะไรไม่ได้เลยกับเทคโนโลยีความบันเทิงสมัยใหม่อย่าง Sensational reality  
โดยหลักการแล้วมันคือเทคโนโลยีในการสื่อประสาทกับสมองโดยตรง ผ่านเครื่องมือที่วิวัฒนาการเพื่อจำลองความรู้สึกแทนระบบประสาทสัมผัสทั้ง 5 คือ รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส
หนังโป๊เรตxแบบ 4 มิติ อาจทำให้คุณรู้สึกเหมือนเข้าไปยืนดูอยู่ข้างเตียงอย่างไกล้ชิด มีกลิ่น มีลมและมีน้ำพ่นมาจากภายนอก  แต่หนังที่มากับเทคโนโลยี Sensational reality จะทำให้คุณเหมือนเข้าไปเป็นตัวละครตัวหนึ่งในหนังเลยทีเดียว
พ่อผมเคยเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทเล็กๆที่ชักใยโดยกลุ่มมาเฟีย งานที่พ่อดูแลจะเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมหนัง และ แน่นอนว่าหนังโป๊เป็นแหล่งรายได้หลักของบริษัท แต่การแข่งขันพัฒนางานก็ไม่เคยหยุดนิ่ง ตอนนี้ผมเข้ามาทำงานเป็นลูกจ้างในบริษัทที่พ่อเคยดูแลอยู่ ส่วนตอนนี้พ่อเกษียนออกมานอนพักรักษาตัวอยู่บ้านแล้ว
ถึงแม้ว่าพ่อผมจะเคยเป็นผู้บริหารยุคบุกเบิกของบริษัทนี้ มาก่อนแต่ก็ใช่ว่าผมจะมีอภิสิทธ์เหนือคนอื่น หุ้นส่วนบริษัทถูกถ่ายโอนออกไปหลายครั้งหลายรุ่น เส้นสายคอนเน็กชั่นเก่าจากพ่อผมทำได้แค่เพียงให้ผมได้มีงานทำในนี้แค่นั้นเอง ส่วนการไต่เต้าสู่ตำแหน่งขึ้นไปนั้นขึ้นอยู่กับความสามารถของตัวเองล้วนๆ
ผมมีโอกาสดีที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการใหญ่ของบริษัทฯ ในตำแหน่งโปรแกรมเมอร์
โครงการ Real Sexperiences ได้พลิกโฉมบริษัทของเราใหม่ จากแหล่งผลิตกามมีเดียหนังโป๊และอบายมุข เป็นการสร้างความสุขเพื่อผู้ขาดโอกาส เราวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ของเราให้เป็นเครื่องมือทางการแพทย์เพื่อความสุขของผู้ป่วยและเป็นเครื่องมือพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว และมันถูกใช้เป็นเครื่องมือการเรียนการสอนสุขศึกษาได้อีกด้วย
โครงการนี้เป็นการสร้างสรรค์อุปกรณ์และโปรแกรมสันทนาการในรูปแบบ Sex sensational reality (เพศสัมพันธ์เสมือนจริง) เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ขาดโอกาศในการมีเพศสัมพันธ์ ผู้ที่จะได้ประโยชน์จากสิ่งนี้จะเป็นได้ทั้งคนปกติ และคนที่ขาดโอกาศในการมีเพศสัมพันธ์ เช่นผู้ที่ไม่มีความพร้อม คนป่วย คนพิการ คนที่ปัญหาเรื่องรูปลักษณ์เสียโฉม ในโลกเสมือนจริงพวกเขาจะเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีสมบูรณ์พร้อมทุกประการ พวกเขาจะได้รับรสสัมผัสสวาทรักในโลกเสมือนจริง ราวกับว่าพวกเขาเป็นคนหนุ่ม-สาวที่ยังคงแข็งแรงดี พวกเขาจะได้รสสัมผัสแห่งความสุขอย่างเต็มที่อย่างที่คนพิการ คนป่วย คนชราในยุคก่อนไม่เคยได้รับ
ผลพลอยได้อีกอย่างคือลดโอกาสการแพร่เชื้อทางเพศสัมพันธ์จากการมีเพศสัมพันธ์จริงๆลงไปได้อีก
ส่วนตัวผมเองผมเองเป็นพนักงานตัวเล็กๆทำหน้าที่ในทีมพัฒนาซอฟแวร์และซัพพอร์ททีมงานในโครงการที่ถูกมอบหมายให้ทำ

===ตอนที่1 “ทดลองใช้งาน”===
ผมเชื่อมต่อคอมพ์ในห้องนอนส่วนตัวที่บ้านเข้ากับคอมพ์ของโครงการเพื่อทดลองใช้งานครั้งแรก ผมสวมหมวก Sensation reality ลงบนหัวแล้วล็อกสายรัดคาง เจ้าหมวกใบนี้แหละที่ทำหน้าที่สื่อประสาทระว่างคอมพ์กับสมองของคน
ผมต้อง login เข้าไปเล่นในเซิฟเวอร์กลางของบริษัท เนื่องจากฐานข้อมูลมีจำนวนมหาศาลเกินกว่าที่จะติดตั้งในคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลได้ เราสามารถเล่นอยู่ที่ห้องนอนของตัวเองได้ แต่ต้องเชื่อมต่อคอมพ์ในห้องนอนกับเซิฟเวอร์กลางจึงจะเข้าไปในโลกเสมือนจริงของได้
หลังจากที่ผม login ตัวเองเข้าไปในคอมพิวเตอร์ผมก็มองเห็นภาพด้านหน้าเหมือนกับภาพฮอโลแกรมแต่ดูเหมือนจริงมากๆ แต่พอสังเกตุได้ว่ามันไม่ใช่โลกของจริง เพราะทุกอย่างมันดูสวยเรียบเนียน ดูเฟอร์เฟ็กเกินไป
ผมมีความรู้สึกเหมือนว่าตัวเองอยู่หน้าประตูทางเข้าโลกแห่งใหม่ มันมีลักษณะเหมือนมีกำแพงลายน้ำสีฟ้าขนาดมหึมา บนกำแพงประดับด้วยภาพผู้คนที่มีสีหน้าอิ่มเอิบเต็มแสดงสีหน้าท่าทางดูมีความสุขมากมาย  หลังจากก้าวข้ามประตูที่อยู่บนกำแพงนั้น สิ่งแวดล้อมรอบๆตัวก็เปลี่ยนเป็นทุ่งลาเวนเดอร์ มีหน้าจออินเทอร์เฟสสำหรับผู้ใช้งานโผล่ขึ้นมาเป็นฮอโลแกรมสามมิติอยู่ด้านหน้า เราสามมารถโบกมือคลิกเลือกออปชั่นที่ปรากฎบนหน้าจอได้

หน้าจอที่ 1 เลือกฉากเริ่มต้น
1.   ออฟฟิศกลางกรุงโตเกียว คุณชอบหนังญี่ปุ่นมั้ย อยากเป็นส่วนหนึ่งในนั้นจริงๆหรือเปล่า โดยมีต้นแบบจำลองมาจากบริษัทของผมเอง ตั้งแต่อาคารสำนักงาน ตัวละครที่ทำงานในตึกมีลักษณะท่าทาง การแต่งตัวดูเหมือนกันคนและสถานที่ของบริษัทที่ผมทำงานอยู่มาก แน่นอนว่ามีตัวละครที่เป็นผมและเพื่อนร่วมงานครบทุกคน คุณอยากจะเล่นเป็นตัวผมมั้ยล่ะ
2.   เกาะกลางทะเลที่มีชายหาดขาวสะอาดบรรยากาศแสนโรแมนติก
3.   ป่าฝนและน้ำตกธารน้ำใสไหลผ่านโขดหินกลางป่าสีเขียวร่มรื่น
4.   โรงแรมหรูกลางกรุงลอนดอน
5.   แกรนด์แคนยอน ถ้าคุณชอบความหวาดเสียวคุณอาจจะชอบการมีเซ็กส์บนแท่นกระจกที่ยื่นออกไปนอกหน้าผาสูงเป็นกิโลเลยทีเดียว
6.   เซนทรัลปาร์ค นิวยอร์ค ที่ลับตาในสวนสาธารณะ มีเสียงคนเดินผ่านประกอบฉาก คุณและคู่ของคุณอาจกำลังโดนใครสักคนซุ่มแอบดูอยู่ก็ได้
7.   คาสิโนคลับหรูหราในมาเก๊า การพนันและเซ็กส์ ถูกใจเสือแก่ยันหนุ่ม พรั่งพร้อมด้วยสาวๆสุดสวยหลากหลายเชื้อชาติตลอดแนวสระน้ำไหลเอื่อยๆทอดยาวตั้งแต่ในอาคาร-นอกอาคารที่ตบแต่งสวยงามสไตล์สถาปัตยกรรมแบบโปรตุเกส
ฉากนี้เป็นแหล่งรายได้มหาศาลให้กับบริษัทเรา ผู้เล่นสามาถเล่นแทงพนันในเกมส์ที่จัดเรียงรายไว้ในคาสิโนแทบทุกชนิด โดยใช้เงินซื้อเหรียญซึ่งสามารถนำไปเล่นพนันได้ หรือใช้เหรีญที่ว่าซื้อออปชั่นเสริมได้ และสามารถรีฟันกลับเป็นเงินสดได้ด้วยถ้าคุณสะสมเหรียญได้มากพอ แน่นอนว่าเจ้าของบ่อนไม่เคยขาดทุนจากการพนัน คาสิโนในโลกเสมือนจริงก็เช่นกัน น่าคิดนะว่านักพนันทุกคนรู้แต่ก็ยินดีจ่ายเงินให้กับบ่อน
ในช่วงแรกๆเรามีฉากและตัวละครให้เลือกเล่นไม่มากนัก แต่บริษัทผมีแผนจะทำให้มันเป็นโลกออนไลน์ที่จะขยายขนาดออกไปได้เรื่อยๆทั้งสถานที่และตัวละคร คุณเคยเข้าไปในโลกของกูเก้งสตรีทวิวมั้ยล่ะ โลดแล่นสู่โลกกว้างได้ด้วยปลายนิ้วประมาณนั้นล่ะ

หน้าจอที่ 2   เลือกตัวละคร
        1. [User1/AI]   [male/female]  [Age: 00]    [เลือกตัวละคร]    [Rename]
       2. [User2/AI]  [male/female]  [Age: 00]       [เลือกตัวละคร]    [Rename]
       3. [User3/AI]  [male/female]  [Age: 00]       [เลือกตัวละคร]    [Rename]
       4. [User4/AI]  [male/female]  [Age: 00]       [เลือกตัวละคร]    [Rename]
……5…..
…....6…..
*หมายเหตุ: ข้อมูลที่ไม่มีการเลือก จะถูกกำหนดให้เป็นแบบสุ่ม    
การเลือกตัวละครก็จะมีออปชั้นให้เลือกแตกต่างกันไป ตามฉากที่เลือกในหน้าจอที่ 1 ถ้าเลือกฉากตรงกับ user คนอื่นๆ คุณก็จะมีโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้สึกกันผ่านทางโลกเสมือนจริงฉากนี้ ดังนั้นคู่รักที่จะเล่นด้วยกันจะต้องนัดแนะให้ตรงกันว่าจะเล่นฉากไหน และเล่นเป็นตัวละครตัวไหน หรืออาจถามไถ่คุยกันในเกมส์ก็ได้
คุณสามาถเลือกให้มี AI ในแบบที่คุณชอบ เช่นหนุ่มสาวออฟฟิศ  หนุ่มสาวนักกีฬา หนุ่มสาวในเครื่องแบบหลากหลายอาชีพ  เด็กแว้นเด็กสก้อย  โดยพวก AI เหล่านี้ก็จะวนเวียนกันมาทักทายคุณระว่างที่คุณเต็ดเตร่ไปตามสถานที่ต่างๆในฉากที่คุณเลือก

หน้าจอที่ 3 เลือกใบหน้าอวตาร
    มีใบหน้าตามเพศที่เราเลือกเล่นขึ้นมาโดยอัตโนมัติ หรือเลือก [Scan] เพื่อให้คอมพ์สแกนใบหน้าจริงๆของเราเข้าไป แน่นอนว่าโปรแกรมจะนำไปสร้างภาพสามมิติที่ดูคล้ายกับเจ้าของใบหน้า แล้วนำภาพมาให้เลือก 10 แบบ
โดยมีหน้าที่เหมือนจริงค่อนข้างมาก ไปจนถึงหน้าที่แต่งเติมแบบแฟนตาซี หรือหน้าที่มีเค้าโครงเดิมแต่เป็นเวอร์ชั่นหล่อ-สวย  วิ้งๆ หน้าเนียนใส จมูกสวย ตาคม  โดยมากคนส่วนใหญ่ก็จะชอบแบบนี้กัน สวยหล่อเวอร์กว่าตัวจริงประมาณนี้แหละ แต่โปรแกรมสร้างอวตารในโครงการของผมนี่บอกเลยว่าหล่อจริง สวยจริง ยิ่งพวก AI นี่คัดรูปหน้ามาจากดาราในสังกัดกันเลยทีเดียว มีทั้งฝรั่ง เอเชีย ผิวเข้ม-ขาว ลูกครึ่ง จะเลือกอกอึ๋ม เลือกกล้ามสวยแบบไหนก็ได้ตามใจชอบ
ในช่วงของการทดลองเล่นนี้ถึงแม้ว่าจะมี user ในทีมงานเล่นด้วยกัน แต่เราจะไม่รู้เลยว่าใครเล่นเป็นตัวไหน เพราะบางคนอาจจะเลือกใช้ใบหน้าแบบสุ่ม และจะไม่มีการเปิดเผยตัวเองว่าเล่นเป็นตัวไหน หลังการทดลองแต่ละคนก็จะเขียนคอมเม้นลงมาเพื่อเป็นแนวทางการพัฒนาโปรแกรมเท่านั้น คุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าตัวเองได้แลกเปลี่ยนการมีเพศสัมพันธ์แบบจำลองกับใคร ก็ดีแล้วนี่ จะได้ไม่อายกันทีหลัง
อันที่จริงสำหรับคนพัฒนาโปรแกรมจริงๆถ้าอยากรู้ว่าใครเป็นใครเล่นตัวไหนอยู่มันก็หาข้อมูลได้ง่ายๆนั่นแหละ แต่มันจะดีกว่าถ้าคุณบอกกับคนอื่นว่า “ผมเองก็ไม่รู้”
หลังจากที่ login เข้าใปในเซอร์เวอร์แล้วการดำเนินเรื่องจะเป็นเหมือนเกมส์กึ่งภาพยนต์ ส่วนที่เหมือนเกมส์ คือเราสามาถเข้าไปพูดคุยกับตัวละครที่เป็น user หรือ AI ที่เดินโลดแล่นอยู่ในโลกเสมือนจริงได้ สามารถตอบรับหรือปฏิเสธคำชักชวนจากตัวละครที่อยู่ในโลกเสมือนจริงได้  ส่วนที่เป็นเหมือนภาพยนต์ก็ตอนที่คุณมีเซ็กนั่นแหละ โดยมีคุณเป็นตัวแสดง ลีลาท่าทางส่วนใหญ่จะถูกโปรแกรมเอาไว้แล้ว โดยนำท่าทั้งหมดที่คนบนโลกนี้เคยคิดขึ้นมาเก็บไว้ในฐานข้อมูล พอคุณขยับตัวเล่นท่า คอมพ์พิวเตอร์ก็จะนำไปเปรียบเทียบกับท่วงท่าในฐานข้อมูลแล้วให้ตัวละครในฉากรักรวมทั้งตัวคุณเองมีเซ็กกันตามแบบที่ได้โปรแกรมไว้แล้ว การเปลี่ยนท่วงท่าก็สามารถทำได้ง่ายๆโดยการขยับตัวจัดท่าใหม่แค่นั้นเอง
พวกร่างอวตารซึ่งคุณไม่มีทางรู้เลยว่าเล่นโดย user หรือว่า AI พวกหนุ่มสาวที่อยู่ในโปรแกรมต่างก็มีรูปร่างลักษณะที่สวยงามราวกับดารา พวกนี้ส่วนหนึ่งก็มีต้นแบบมาจากดาราหนังโป๊ในสังกัดของบริษัท รูปร่างและผิวพรรณก็ค่อนข้างเพอร์เฟ็ก แต่สิ่งหนึ่งที่เลียนแบบได้ยากเมื่อเทียบกับคนจริงๆคือแววตาและจริตมารยา นอกนั้นถือว่าสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ นึกถึงโลกที่มีแต่คนสวยๆ-หล่อๆทุกคนทุกหนแห่งดูสิ
ผมเลือกฉากออฟฟิศและเลือกเล่นเป็นตัวละครทิ่คิดว่าน่าจะเป็นตัวผมเองในฉากนั่น รูปร่างหน้าตาก็ดูคล้ายตัวผมเองจริงๆแต่เป็นเวอร์ชั่นที่ดูหล่อกว่าตัวจริงมาก ภาพในฉากเป็นภาพที่คุ้นตามาก ทีมพัฒนาฉากบอกว่า ออฟฟิศเรานี่แหละสวยดีแล้ว เลยออกแบบฉากภายในอาคารให้เหมือนกับออฟฟิศของเราเองซะเลย มันเหมือนซะจนผมคิดว่าตัวเองอยู่ในออฟฟิศจริงๆ ผมเริ่มเดินทัวร์เยี่ยมชมฉากและแวะทักทายตัวละครต่างๆ มันถูกสร้างขึ้นมาอย่างสมจริงมาก
นั่นน้องหน่อยพนักงานสาวที่ชอบหว่านเสน่ห์ นู่นพี่พัชสาวใหญ่จอมเฮี๊ยบ ที่ชั่นล่างของตึกพวกพนักงานต้อนรับหนุ่มสาว มากันครบเลย อ่าห์...น่าสนุก
สาวที่เดินนั่นก็ดูคล้ายกับน้องรัชนีสาวขายาวสุดฮอตที่ทำงานอยู่อีกบริษัทนึงที่อยู่ในตึกเดียวกัน ลองเข้าไปไกล้ๆดูดีกว่า พอผมเดินเข้าไปไกล้ระดับนึงแล้ว ก็จะเห็นรายละเอียดรูปหน้าเสื้อผ้าหน้าผมมากขึ้นราวกับเป็นคนจริงๆ เธอหันมายิ้มสบตาให้ผมหน่อยนึง
“สวัสดีครับ ผม.โทนี่ครับคุณรู้จักผมมั้ย”
“สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จัก ฉันชื่อ แอนนี่ ดูเหมือนว่าเราพึ่งจะเคยเจอกันนะคะ ฉันพอจะช่วยอะไรคุณได้บ้างคะ”
อืมม....เหมือนคนจริงๆ..เหมือนน้องรัชนีแต่ชื่อแอนนี่ ผมคิดในใจว่าครั้งต่อไปผมจะเข้าไปแก้ไขชื่อของตัวละคร AI แอนนี่ให้เป็นรัชนี จะได้เหมือนกับได้จีบน้องรัชนีจริงๆ
“บนชั้นดาดฟ้าตึกนี่มีร้านกาแฟสวยๆบรรยากาศดี ให้ผมเลี้ยงกาแฟคุณสักแก้วดีมั้ย?”
“ก็ดีสิคะ ฉันกำลังพักอยู่พอดีเลย”
ร้านกาแฟก็ดีนะ ไว้คราวหน้าผมจะลองชวนไปดูหนังมั่ง
ผมพา แอนนี่ขึ้นลิฟต์ไปชั้นดาดฟ้า มันเป็นลิฟต์แก้วที่ผนังด้านนึงสามารถมองเห็นวิวกรุงโตเกียวได้อย่างสุดอลังการ
ระหว่างที่เราสองคนอยู่ในลิฟต์ผมก็ชวนคุย
“แอนนี่คุณดูดีมาเลย ผมชอบคุณ” ผมพูดเชิงรุกไม่อ้อมค้อมเพราะรู้ว่ายังไงซะเธอก็เป็นเพียง AI ในโลกเสมือนจริง
“ขอบคุณที่ชมนะคะ คุณก็ดูดีจังเลยค่ะ” เธอตอบด้วยสีหน้าท่าทางยิ้มแย้มเป็นมิตร
“เอ๊ะเดี๋ยวนะ ผมเห็นอะไรติดอยู่บนคอของคุณ”
“อะไรเหรอคะ” แอนนี่หันมาพูดด้วยสีหน้าสงสัย แต่ก็ยังยิ้มแย้ม
“อยู่นิ่งๆเดี๋ยวผมปัดออกให้” ว่าแล้วผมก็ยื่นมือไปลูบคอเธอทำทีเหมือนปัดอะไรออก ผมรู้สึกได้ที่มือราวกับว่าผมกำลังสัมผัสต้นคอเธออยู่จริงๆ ผมถือวิสาสะเพราะยังไงซะเธอก็เป็นเพียงแค่ AI ในโลกสมมุติ
“อุ๊ย..โทนี่คะ...นี่ในลิฟต์นะคะ...” แอนนี่พูดพร้อมกับแสดงสีหน้าเอียงอาย
“แอนนี่ ผมชอบคุณนะ ผมแอบชอบคุณมานานแล้ว เป็นแฟนผมนะ” ผมพูดกับแอนนี่พลางลูบไล้ต้นคอและซอกหูของเธอ”
“โทนี่คะ...อาห์ แน่ใจหรือคะว่าคุณจะรักฉัน” ฟังดูเหมือนบทละครน้ำเน่าไปนิดแต่ก็ชั่งมันเหอะ
“แน่ใจสิครับ” ผมเพิ่มเติมเกมรุกด้วยการจูบเข้าที่ต้นคอ แล้วบิดตัวเธอมาประกบจูบที่ปาก ความรู้สึกเหมือนได้แลกลิ้นในช่องปากเปียกๆที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายกลิ่นกุหลาบ แอนนี่แลกลิ้นกับผม มันให้ความรู้สึกราวกับว่าผมได้แลกลิ้นกับเธอจริงๆ มันเหมือนจริงมาก ในขณะที่ความกำหนัดของผมไหลเวียนซู่ซ่าไปทั่วร่าง ก่อนที่จะมารวมตัวกันที่หัวหน่าวและมังกร ผมรู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่พุ่งพล่านอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมแกะกระดุมเสื้อของแอนนี่ออก ในขณะเดียวกันแอนนี่ก็จัดการแกะเสื้อของผมให้แหวกออกเผยให้เห็นแผงกล้ามหน้าอกสวยงาม มาพร้อมกับซิกแพ็คที่ตัวจริงของผมเองไม่เคยมี ส่วนกางเกงของผมก็ถูกดึงกองลงไปอยู่บนพื้นเรียบร้อยแล้ว ผมเค้นคลึงเต้านม แล้วก้มหน้าดอมดมดูดดื่มเต้านมคู่สวยของแอนนี่ ผมรู้สึกได้ถึงกลื่นหอมอ่อนๆเหมือนกลิ่นดอกกุหลาบ ยิ่งผมสูดกลิ่นพวกนี้เข้าไป ความรู้สึกเงี่ยนสวาทก็เพิ่มมากเป็นทวีคูณ
แอนนี่ถอดกางเกงในของเธอออกมาตั้งแต่เมื่อใหร่ไม่รู้
เธอส่งมันมาให้ผมเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าถึงเวลาสอดใส่อวัยวะเพศให้กันและกันแล้ว
ผมดันแอนนี่พิงกำแพงยกขาเธอขึ้นข้างนึงแล้วย่อตัวสอดควยเข้าไปในหีของแอนนี่ ความรู้สึกที่ได้รับคือคุณรู้สึกได้ตลอดลำในการสอดผ่านเข้าไปในหีของแอนนี่ มันให้ความรู้สึกรัดรึงราวกับว่าเธอเป็นสาวบริสุทธ์ คุณจะรับรู้ได้ถึงน้ำหล่อลื่นเปียกๆราวกับว่าคุณกำลังเย็ดกับคนจริงๆ
เธอส่งเสียงครวญครางที่ฟังดูราวกับนางเอกหนังเอวี ผมช้อนขาเธอขึ้นมาอีกข้างนึง แล้วร่นกระโปรงทำงานของเธอขึ้นไปกองไว้บนเอว
ตอนนี้ขาของแอนนี่ลอยจากพื้นมาแล้วทั้งสองข้าง เธอไขว้ข้อเท้าทั้งสองข้างใช้ขากอดรัดเอวของผมไว้
รู้สึกได้ถึงน้ำหนักตัวของแอนนี่ที่แขวนอยู่บนแขนและสะโพก
แต่ก็รู้สึกเหมือนว่าตัวเองสามาถรับน้ำหนักเธอได้อย่างสบายๆราวกับว่าตัวเองเป็นซุเปอร์แมน
ผมโยกเอวกระเด้าอย่างต่อเนื่องจนเกือบน้ำแตกแล้วก็ลองเปลี่ยนท่าดูโดยจับเอวแอนนี่ให้ยืนบนพื้นโก้งโค้งหันหน้าเข้าหาผนังด้านที่เป็นภาพวิวจากกระจกลิฟต์แก้ว แล้วดึงกระโปรงเธอออก ตอนนี้แอนนี่ยังคงมีเสื้อติดอยู่แต่เปิดอกอ้าอยู่ นมของเธอห้อยลงด้านล่างตามแรงโน้มถ่วง ผมจับคลึงเต้านมแล้วประกบควยสอดเข้าหีของแอนนี่จากด้านหลัง เธอโยกเอวตอบรับกับจังหวะกระเด้าราวกับซ้อมรักกันมานาน ในที่สุดก็พ่ายต่อความเสียว สมองถูกกระตุ้นให้เสียวต่อเนื่องยาวนานกว่าหนึ่งนาทีตอนถึงจุดสุดยอด ผมปล่อยเสียงออกมาแข่งกับแอนนี่อย่างไม่รู้ตัวมันเสียวสุดๆกว่าที่เคยมีเซ็กจริงๆซะอีก จังหวะตอดรัดของช่องคลอดตอนเราถึงจุดสุดยอดพร้อมๆกันเป็นสิ่งที่หาเจอได้ยากในชีวิตจริง แต่นี่มันสมบูรณ์แบบไร้ที่ติไปเลย
หลังจากที่ผมกับแอนนี่เสร็จกิจกามกันในลิฟต์แล้ว ขณะที่กำลังสวมเสื้อผ้า และติดกระดุมเสื้อเม็ดสุดท้ายกันอยู่นั้น ลิฟต์ก็เปิดออกระหว่างทาง มีตัวละครชาย-หญิงสองคนเดินก้าวเข้ามาในลิฟต์ ทั้งคู่มองมาที่เราสองคน แสดงสีหน้าท่าทางกรุ้มกริ่มยิ้มมุมปาก ราวกับรู้ทันว่าผมกับแอนนี่พึ่งเสร็จกิจกันในลิฟต์
ผมรู้ดีว่าพวกนั้นเป็น AI แต่ก็ยังรู้สึกเขินนิดๆ
จากการทดลองใช้งานโลกเสมือนจริงในโครงการนี้ มันให้ความรู้สึกเหนือกว่าตุ๊กตายางในเกือบทุกด้าน อย่างเช่น การโต้ตอบพูดคุยราวกับมีชีวิต รสสัมผัสทางร่างกาย การสัมผัสความรู้สึกเปียก การเด้งรับตอบสนองในทุกท่วงท่า การขมิบตอดรัดของช่องคลอดที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริง รส กลิ่น เสียง มาเต็ม คุณจะรู้สึกได้แม้กระทั่งความเมื่อยล้าเล็กๆและความผ่อนคลายหลังการมีเพศสัมพันธ์ในโลกเสมือนจริง
อีกอย่างคุณไม่สามารถพาพวกตุ๊กตายางไปยืนเย็ดในลิฟต์โดยสารของตึกสำนักงานที่ไหนสักแห่งได้แน่ๆ
ผมทดลองมีเซ็กส์กับ AI ในอีกหลายๆฉากและตัวละครที่พวกเราช่วยกันสร้างสรรค์ขึ้นมา มันเจ๋งจริงๆจะบอกให้
ตอนจะมีเซ็กส์กันพวก AI ไม่เคยปฏิเสธใครจริงๆหรอกแต่บางทีคุณอาจจะต้องชวนมากกว่าหนึ่งครั้งแต่ไม่เกินสามครั้ง เพราะมันถูกโปรแกรมมาแบบนั้น พวกทีมงานออกแบบโปรแกรมคิดว่าการชวนปุ๊ปเย็ดปั๊ปมันดูน่าเบื่อ อีกอย่างมันจะดีกว่าถ้าuser จะไม่รู้สึกได้ง่ายๆว่าที่คุณกำลังจับคู่อยู่นี่คือ AI หรือว่า user คนอื่น เว้นแต่พวก user ที่นัดกันมาเล่น
พวกผู้เล่นที่ล็อกอินเข้ามาเป็นคู่ไม่ต้องการเสียเวลามากก็อาจจะพากันไปยังสถานที่ ที่เป็นจุดนัดพบเพื่อการมีเซ็กส์ได้โดยตรงหรือแค่เริ่มจูบกันพวก AI ก็จะชวนไปยังสถานที่สุดโรแมนติกสำหรับทำกิจกามที่มีให้เลือกในฉากแล้วพากันวาร์ปไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น