วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี 6

 

พักหนึ่ง เหมียวก็กลับเข้ามาแล้วเดินขึ้นข้างบนทันที  คงไปอาบน้ำแน่เพราะกลัวผมได้กลิ่นแปลกปลอมบนกายเธอ 
ผมเดินตามขึ้นไป ทันตอนที่เธอเปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าขนหนูแล้ว คว้าเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซร้ที่ซอกคอขาว
ได้กลิ่นน้ำลายผสมกลิ่นบุหรี่ของพี่ช่วงที่บนผิวผ่องนั่นชัดเจน ทำเอาผมเงี่ยนจัด 
ทำไมนะ การเจอร่องรอยของชายอื่นที่ล่วงเกินเมียเราทำให้ผมเงี่ยนขนาดนี้

เมียผมพยายามผลักไส บอกว่าขออาบน้ำก่อน ผมถามอาบทำไม อาบแล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมต้องอาบอีกหรือว่าตอนเช็ดตัวให้พี่ช่วงแอบทำอะไรกัน 
“เช็ดตัวให้เขาอย่างเดียวหรือเปล่าน๊า....ของของพี่ช่วงใหญ่ยาวซะขนาดนั้น..ฮ่ะๆๆ“  ผมพูดจี้ใจดำ.. แต่ก็หัวเราะตามกลบเกลื่อนให้เห็นว่าเธอพูดเล่น

เมียผมหน้าเสีย เแต่ก็พูดแบบงอนๆ กลบเกลื่อน ว่าผมบ้าคิดอะไรบ้าๆ แถมพูดติดตลกว่า ก็ของเล็กๆ มันไม่ยอมลุก อยากลองของใหญ่ๆดูเหมือนกัน
ผมถามยั่วว่าจริงเหรอ..บอกพี่ช่วงให้จัดให้เอามั้ย...เธอหน้าแดง หยิกผมใหญ่

ผมโต้ตอบด้วยการตะปบมือขวาไปที่กลางหว่างขาลูบคลึงเพียงภายนอก  มือซ้ายคลายปมผ้าขนหนู  เมียผมตั้งตัวไม่ติดเพราะผมดันตัวล้มไปที่เตียง
สีหน้าเธอแสดงอาการหวั่นใจ กลัวผมจะจับได้ ร่างของเหมียวเปลือยเปล่า ผิวขาวเต้านมคู่สวยของเธอ เห็นรอยดูดเป็นจ้ำชัดเจน
โดยเฉพาะหัวนมแดงเต่งนั่นเป็นหลักฐานชัดว่าเพิ่งโดนดูดอย่างแรงมาหยกๆ

ผมก้มลงไปซุกหน้ากลางหว่างเต้าอวบ โดย ไม่รังเกียจกลิ่นน้ำลายพี่ช่วงที่โชยเตะจมูก ผมแลบลิ้นเลียซ้ำรอยที่พี่ช่วงเพิ่งทำไว้
เจ้ามังกรของผมมันผยองพองตัวเต็มที่อย่างวดเร็วจนน่าแปลกใจ  ทั้งที่เพิ่งพ่นพิษไปหยกๆ  ใจผมมันลิงโลดว่ามาถูกทางแล้ว
สิ่งที่กระตุ้นอารมณ์เพศที่เหี่ยวเฉาของผมได้มันไม่ใช่ยาอะไรแต่เป็นภาพของถูกชายอื่นล่วงเกินเมียตัวเอง เหมียวเอื้อมมือไปจับมันไว้แล้วรูดเบาๆ 

“อื๋อ...ไปกินอะไรมารึเปล่า....แข็งจังเลย..ย”  เมียผมกระซิบเสียงกระเส่า  ขณะกำแล้วบีบเจ้ามังกรตาเดียวของผม

ผมไม่ตอบว่ากระไรเพราะต้องแลบลิ้นตะโบนโลมเลียยอดเม็ดทับทิมที่ชูชัน เธอส่งเสียงครางอืออา ซี๊ดซ๊าด เหมือนตอนที่โดนพี่ช่วงทำ 
“ซี๊ด...ด....พี่ออฟ..ขา....อูย..ย...เมีย...เสียว...ว...ซซ...ซ”  มือของผมที่คลึงคลำเนินสาว เปลี่ยนเป็นใช้ปลายนิ้วกรีดเกลี่ย  มันชุ่มฉ่ำ...เยิ้มหยาด..

“พี่..ออฟ....วันนี้..ซี๊ด...อา...ทำได้แน่หรือเปล่า.....อืย..ย....แบบวันก่อน...ไม่เอาแล้วนะ...เหมียวไม่ยอมจริงๆ...ซี๊ด...ด...เหมียว...อยากได้...ไอ้นี่...ซี๊ด..ด...ไม่ใช่ลิ้น...” 
เธอครางกระเส่า แอ่นอกให้ผมดูดเลียในขณะที่มือของเธอคำควยผมหลวมแล้วกระถอกรูด

ผมปูพรมจูบเมียสาวคนสวยตั้งแต่ซอกคอซอกหู  ร่างงามอ่อนระทวย นอนยักย้ายส่ายอกและสะโพกด้วยความซ่านกระสันต์เสียว 
ใบหน้างามที่ละม้ายน้องหยาดทิพย์ บิดเบีื้ยวเหยเกด้วยความกระสันต์

เธอดิ้นส่ายก้นกระดกขึ้นลง  ผมลากปลายลิ้นรอนเรียบของหน้าท้อง ลงไปที่หัวเหน่าอูมฟูมที่มีไหมละเอียดปกคลุมเพียงเล็กน้อย
ก่อนจะตวัดเลียร่องกลีบเนียนเกลี้ยงที่ยังปิดสนิท ผมขยับขึ้นคล่อมเธอในท่ากลับหัวกลับหาง ทันทีที่แท่งเนื้อของผมจ่ออยู่ตรงหน้า
เหมียวก็ผงกหัวขึ้นอ้าปากดูด..ใช้ลิ้นเลีย...อย่างโหยหา ...

ควยผมมันไม่แข็งให้เธอได้ดูดเลียแบบนี้มานานแล้ว เธอดูดเลียมันอย่างเอร็ดอร่อย  เหมือนกับว่า เธอถ่ายทอดความอยากดูดควยพี่ช่วงมาที่ควยผมอย่างนั้นเลย 
ผมรู้นะว่าเธออยากดูดควยใหญ่ๆของเขา แต่ติดที่อาจจะยังกลัวกลัวเรื่องความไม่สะอาดของควยชายอื่น

อือฮือ  ผมพิจารณาดูแคมนอกแคมใน มันสดเอี่ยม รูช่องคลอดตีบเล็กขนาดเพียงปลายก้อย แทบไม่ได้ใช้งานเลย
ครั้งสุดท้ายที่รูช่องคลอดของเธอได้รับการสอดใส่จากแท่งควยของผมคือเดือนที่แล้ว 

ถ้าจะเรียกเป็นรถยนต์ ถึงจะเป็นมือสองก็เรียกได้เต็มปากว่า  “เหมือนรถป้ายแดง”  คิดแล้วแสนเสียดายถ้ากลีบงามๆ คู่นี้ต้องถูกควยชายอื่น.ทะลวงเข้าไป......
แต่ทำไงได้เพื่อความสุขของเธอ....และความสุขของผม

เราต่างป้อนความสุขให้กันด้วยปากและลิ้น  ความเร่าร้อนของไฟสวาทโหมทวีขึ้นจนถึงจุด  ผมเปลี่ยนท่า ลงมาสอดตัวแทรกกลางหว่างขาขาวที่ถ่างอ้ารอ 
เสียวซู๊ดปากด้วยความอยาก ของเหมียวดังไม่ขาด
ผมจับปลายหัวถอกแดงถูไถกลางร่องกลีบที่ฉ่ำเยิ้ม...แหวกอ้าจนแลเห็นเม็ดละมุดเต่งเป็นไตระริก...เมียผมสั่นเทิ้มเมื่อผมใช้ปลายนิ้วโป้งถูเขี่ยที่จุดกระสันต์นั้น
ในขณะที่หัวถอกก็ถูไถหยอกเอิน....

“ซี๊ด...ด....ด...พี่ออฟ...อย่าทรมานเมียเลย...อ๊า...ซี๊ด...ด...ด...ไม่ไหวแล้ว...อูยยย  ใส่...ใส่เถอะค่ะ...ซี๊ด...ด...ด...”  เสียงครางอย่างโหยหา กระเส่าแว่วจากริมฝีปากของเหมียว
ผมถูไถกับแคมแดงระเรื่อ จนมันชุ่มฉ่ำไปด้วยเเมือกเงี่ยนของเหมียว รูช่องคลอดขมิบเป็นจังหวะ อยากควยเต็มที่ 
ผมน่ะอยากจะเสียบสอดหัวถอกผ่านความแน่นสุดๆ นั่นเข้าไปเต็มที... แต่เรามีแผนที่วางกันไว้น่ะสิ....
ผมหลับตาจินตนาการถึงผู้หญิงที่มีรูปร่างอ้วนแผละ  ผู้หญิงแก่ๆ ที่หน้าตาเหมือนแม่มด...แน่นอนผลของมันคือ...เจ้ามังกรที่เข้มแข็งเมื่อครู่ ก็กลายเป็นงูตัวนิ่มๆ ที่ไร้พิษสง

“อ๊า...ทำไม..ไม่ใส่ล่ะคะ..ซี๊ด..ด...ด...เหมียวจะไม่ไหวแล้ว..ซซซ...”
“มัน...ก็มัน.”  ผมพูดได้แค่นั้น เหมียวก็เอื้อมมือมาจับ เมื่อพบกับความนุ่มนิ่มตรงหว่างขา เธอก็ถอนหายใจแล้วเฮือกใหญ่อย่างผิดหวังแล้วพลิกตัวนอนตะแคงทันที
“พี่..พี่ขอโทษนะเหมียว...พี่ใช้ลิ้นให้นะ”  ผมเข้าไปก่ายกอด เหมียวสะบัดปัดมือผม แล้วลุกจากเตียงไปเข้าห้องน้ำ เสียงเดินกึ่งกระทืบเท้านั้นทำให้รู้เลยว่าหงุดหงิดเต็มที
ผมต้องขอโทษเธอในใจ เหตุที่ผมทำไปแบบนั้น เพราะมันเป็นหนึ่งในแผนการณ์ที่วางไว้...นั่นคือเพื่อให้เธออยากอย่างสุดๆ นั่นเอง..

พักใหญ่เธอกลับมานอน ไม่พูดอะไร  แต่ก็รู้ว่าพลิกไปพลิกมากว่าจะหลับ  ตื่นเช้ามาก็เห็นเหมียวนอนอยู่ข้างๆ ผมจูบเธอที่แก้มเบาๆ
สังเกตดูเหมือนจะมีคราบน้ำตาด้วย  เธอคงร้องไห้ทั้งคืน  ผมนึกขอโทษเธอ  และนึกในใจว่าจะชดเชยความเสียวให้เธอจนสาแก่ใจ

ผมลงมาเจอพี่ช่วงกับพี่ชิต  พวกแกถามว่าเมื่อคืนเป็นไง ผมบอกว่าก็เป็นไปตามแผนที่คุยกันไว้ คือผมเล้าโลมเหมียวจนสุดๆ แต่พอจะสอดใส่ก็แกล้งเป็นไม่แข็ง
ทำเอาเหมียวหัวเสียใหญ่ ร้องไห้ด้วย
พี่ช่วงบอกว่าดีแล้ว ให้อยากควยเข้าไว้ รับรองว่าผมได้สมใจแน่ๆ  แกถามผมตอนเห็นภาพแกดูดนมล้วงหีเหมียวแล้ว ควยแข็งไหม ผมพยักหน้า แกบอกว่าอย่างนี้ล่ะ
ตื่นเต้นเห็นเมียเอากับคนอื่น แสดงว่าผมมีอารมณ์สวิงกิ้ง 
ผมถามถึงเหตุการณ์หลังจากที่ผมออกไปแล้ว  พี่ช่วงบอกว่าไม่มีอะไร แค่เมียผมกำชับห้ามเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเด็ดขาด แกก็เลยหยอกว่าต้องมีค่าปิดปาก
เมียผมถามเท่าไหร่ พี่ช่วงบอกว่าไม่อยากได้เงิน แต่ขอเป็นว่าให้เมียผมมาทำแบบนี้ให้อีกสักครั้งตอนผมเผลอ  ผมถามว่าเมียผมว่าไง พี่ช่วงบอกว่าไม่มีอะไร
แค่หยิกแกสองทีแล้วเดินออกจากห้อง 

“หมายความว่า ?” ผมถาม 
“หมายความว่า ไม่ปฏิเสธน่ะสิคุณออฟ..ฮ่ะๆๆๆๆ”   พี่ชิตหัวร่อร่วน แล้วยกนิ้วให้พี่ชายของเขา 
ผมนึกตามคำพูดเขา.... อืม...นี่หมายความว่าเหมียวอาจจะกล้าแอบมามีอะไรกับพี่ช่วง...ลับหลังผมเหรอ

“วันนี้เอาไงต่อครับ” พี่ชิตถาม  ผมบอกก็รอดูเวลาเดิม เมียผมจะมาแอบดูแกอาบน้ำอีกไหม พี่ชิตรีบบอกบอกพี่ช่วงว่าวันนี้ขอเป็นคราวของเขาได้ชักว่าวโชว์บ้างนะ
พี่ช่วงพยักหน้าให้น้องชาย

บ่ายวันนั้นผมอยู่ที่ทำงาน กระวนกระวายรอโทรศัพท์จากพี่ช่วง ผมต้องโทรไปเอง พี่ช่วงบอกว่า วันนี้เมียผมไม่มา จะเอาไงต่อ ผมบอกไม่ต้องทำอะไร 
ก็ให้เป็นไปตามนั้นก่อน เข้าใจว่าเธอคงอาย พี่ช่วง แล้ว เอาไงต่อดี  .ผมบอกไม่รู้เหมือนกัน ในใจรู้สึกผิดหวังหน่อยๆ

เย็นวันนั้น ผมนัดสองหนุ่มช่างสีตัวดีไปที่ร้านลาบเป็ดเจ้าประจำ  ผมบอกสองคนว่าท่าทางไม่เข้าทีแล้ว เป็นเพราะพี่ช่วงทำแผนแตก  เธอคงอายแล้วไม่มาอีกแน่
ถ้าเมื่อวานทนนอนนิ่งๆ ไป เมียผมก็จะคิดว่าพี่ช่วงไม่รู้ว่าเธอทำอะไร พอเป็นแบบนี้ คงอาย อย่าว่าแต่ไปแอบดูเลย คงอายจนไม่กล้าสู้หน้าพี่ช่วงด้วยแน่ 
พี่ช่วงบอกว่าถ้าจะจริง เพราะเมื่อเช้าเห็นรีบออกจากบ้านไป ไม่ทักเหมือนแต่ก่อน ผมบอกว่าคงทักหรอก พี่ไปทำกับเขาซะขนาดนั้น   เอ..แล้วเอาไงดี
พี่ชิตเสนอให้ทำอย่างเดิม “เราทิ้งช่วงก่อนดีไหม..สักสามสี่วัน”  ผมเสนอ

----------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น