วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี 4

   

ถึงวันที่พวกเราวางงานให้เมียผมตกหลุม

วันนั้น ประมาณสักสองทุ่มครึ่ง หลังทานข้าวเย็น ผมกับเหมียวก็นั่งดูหนังอยู่ในห้องนั่งเล่น เหมียวใส่เสื้อยืดบางๆ และกางเกงขาสั้น
แน่นอนว่าเธอไม่ได้ใส่ยกทรง และกางเกงชั้นใน เพราะเตรียมจะเข้านอนเลยหลังดูหนังจบ 

ระหว่างดูหนังอยู่ผมเอ่ยให้เหมียวได้ยินว่า  พี่ช่วงไม่สบายไม่รู้เป็นไร  นอนอยู่ในห้องคนเดียว
เหมียวถามถึงพี่ชิต  ผมบอกว่าไม่อยู่ไปธุระที่บ้านเพื่อน เหมียวถามผมขึ้นว่า “น้าช่วงเขากินยาหรือยัง ” ผมบอกว่าไม่รู้สิ
"ไปดูแกหน่อยละกันนะ" ผมบอก  สักพักเหมียวก็ลุกไป  ผมมองตามเธอไปด้วยใจระทึก เพราะรู้ว่าเธอกำลังจะไปเจอกับอะไร

แผนที่เราวางไว้คือ ให้พี่ช่วงนอนแก้ผ้า แต่ให้มีผ้าขนหนูผืนเล็กๆ ปิดของสงวนไว้ ประตูไม่ต้องล๊อค แล้วที่ไม่ให้พี่ชิตอยู่ด้วยก็จะได้เป็นข้ออ้างไงว่า
พี่ช่วงไม่มีคนดูแล  แต่จริงๆ พี่ชิตก็แอบดูอยู่ตรงช่องลมด้านหลังห้องนั่นล่ะ แน่นอนว่าเหมียวต้องเห็นความระทึกใจแน่ๆ  ผมทิ้งเวลาประมาณห้านาที 
ผมรออย่างกระวนกระวายมาก แล้วจึงค่อยๆเดินตามไป

ไปถึงหน้าห้อง เห็นประตูห้องปิด เลยเดินอ้อมไปแอบดูกับพี่ชิต  ในห้อง เห็นเหมียวนั่งข้างๆ ร่างเกือบเปลือยของพี่ช่วง เธอใช้มืออังหน้าผาก
เธอถามเขาว่า “ตัวก็ไม่ร้อน...น้า...น้าช่วง...อาการเป็นไงคะ...กินยารึยังคะ”   พี่ช่วงแกล้งทำเป็นนอนเงียบ  ส่งเสียงอืออาเบาๆ ทำเป็นเพ้อ

เมื่อเห็นยังไม่คืบหน้าอะไร ผมเลยเปิดประตูเข้าไป ยืนข้างๆ เหมียวหันมามองผม บอกว่า ตัวก็ไม่ร้อนเท่าไหร่นะ สงสัยจะเริ่มเป็นหวัด
"แต่ทำไมเพ้อก็ไม่รู้"  เหมียวทำหน้ากังวล แล้วบอกให้ผมไปเอายามาให้  ผมออกไปสักพัก ไม่ได้ไปดูยาอะไรหรอก
แล้วก็กลับมาบอกไปว่าดูแล้ว ไม่มีเลย เดี๋ยวคงต้องออกไปซื้อปากซอย  พี่ช่วงยังเล่นละครต่อ  หลับตา แต่ทำเป็นพูดเพ้อเหมือนละเมอ 

“สงสัยจะยังไม่ได้อาบน้ำด้วยนะเนี่ย” ผมบอก แล้วบอกให้เมียผมไปเอาผ้าขนหนูกับน้ำมาเช็ดเนื้อเช็ดตัว
เหมียวเดินออกไป  ผมกระซิบกับพี่ช่วงว่า ตามแผนนะให้เหมียวเช็ดตัวให้แก พี่ช่วงต้องไม่รุกรานเด็ดขาด ให้นอนนิ่งทำเป็นไม่รู้สึกตัวอย่างเดียว
แต่เช็ดเท่าไหนก็เท่านั้นนะ แล้วถ้ามีเสียวก็ต้องทน ไม่งั้นเสียแผน  แกก็โอเค

พักหนึ่ง เหมียวก็กลับมาด้วยอ่างใบเล็กมีน้ำและผ้าขนหนู มานั่งตรงข้างเตียง ผมบอกเหมียวว่าจะออกไปหาซื้อยาแก้ไข้ เธอพยักหน้า
แล้วผมก็เดินออกไป แล้วขับรถออกไปอีกซอย จอดแล้วค่อยๆ ย่องกลับเข้ามาที่บ้าน โดยไม่ลืมเอายาแก้ไข้ที่เก็บไปซ่อนไว้ใส่กระเป๋ามาด้วย

ผมค่อยๆ ย่องไปตามทางเดินด้านหลังบ้าน แล้วไปซ่อนอยู่ด้านหลังห้องคนงาน ที่ๆ พี่ชิตแอบอยู่ก่อนแล้ว
แล้วเราทั้งสองก็แอบมองสถานการณ์ในห้องผ่านช่องลมเล็กๆ นั่น ผมดูด้วยใจระทึกว่าเมียผมจะทำอะไรต่อไป 
เธอจะแค่เช็ดเนื้อเช็ดตัวให้พี่ช่วง คนที่ชักว่าวโชว์เธอมาเป็นอาทิตย์แค่นั้นเหรอ  เพราะจากที่เราสุมหัววางแผนกันนั้น
เราค่อนข้างมั่นใจว่า...เมียผมต้องทำอะไรสักอย่างกับควยของพี่ช่วงแน่ๆ...
“ก็แอบดูควยใหญ่ๆ ของผมมาเป็นอาทิตย์...จะไม่อยากจับอยากรูดเองกับมือเลยเหรอ.” ..พี่ช่วงพูดด้วยความมั่นใจ หลังจากวางแผนแรกเสร็จ

ผมพยายามผ่อนลมหายใจช้าๆ ขณะแอบดูด้วยใจระทึก เมียผมบิดผ้าขนหนูแล้วค่อยๆ ซับเช็ดที่ใบหน้าและซอกคอของพี่ช่วง
สักครู่ก็เช็ดที่แผงอก ซอกรักแร้ทั้งสองข้าง ผมสังเกตเห็นแล้วว่าตรงส่วนกลางลำตัวของพี่ช่วงที่มีผ้าขนหนูผืนเล็กคลุมอยู่ มันเริ่มโป่งนูนขึ้นมา

เมียผมชุบผ้าลงในอ่างน้ำที่วางอยู่ด้านข้างตัวของพี่ช่วง ขณะบิดผ้า สายตาของเธอจ้องที่ความโป่งนูนกลางลำตัวของช่างสีหนุ่มใหญ่นั่น 
แล้วเธอก็ใช้มือซ้ายซับผ้าที่แผงอกซ้ำอีกครั้ง ก่อนจะไล่เช็ดลงมาตามหน้าท้อง กระทั่งสะดือ

พี่ช่วงส่งเสียงอืออาเหมือนละเมอ เมียผมมองหน้าพี่เขาระหว่างที่เช็ดตัวให้ เหมือนจะดูอาการว่าพี่ช่วงรู้สึกตัวตื่นขึ้นไหม
แล้วผมก็กระเดือกน้ำลายลงคอ เมื่อเมียผมค่อยๆ วางมือข้างขวาของเธอลงบนความโป่งนูนนั่น  พี่ชิตสะกิดสีข้างผม  กระซิบเบาๆ " จับแล้ว จับแล้ว "

เมียผมใช้มือลูบความโป่งนูนนั้นเบาๆ ก่อน โดยที่สายตาของเธอยังคงจับที่ใบหน้าของพี่ช่วง เหมือนกลัวเขาจะตื่น แต่ความจริงเขาน่ะตื่นอยู่ตลอดเวลา
เธอทดลองเรียกเขา “น้าช่วง น้าช่วง”  ช่างสีหนุ่มใหญ่ก็ยังทำเป็นหลับไม่รู้เรื่อง แล้วสักพักมือเรียวสวยที่ลูบๆ ความโป่งนูนนั้นก็เปลี่ยนจากลูบเป็นคลำ
ขยำเบาๆ แบบดูความแข็ง และความใหญ่ยาว  ผมเห็นเธอกลืนน้ำลายด้วย

คลำด้วยมือสักพัก  เธอก็เปิดผ้าผืนน้อยออกเผยให้เห็นสิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ ควยแท่งใหญ่ดำมะเมี่ยมที่อยู่ท่ามกลางขนหมอยดกรกรุงรังของพี่ช่วง
ขนาดยังอยู่ในอาการครึ่งหลับครึ่งตื่น ยังดูน่าเกรงขามเหลือเกิน เหมือนงูตัวใหญ่ที่นอนพาดเป็นลำยาวเอียงไปทางหน้าขาข้างซ้าย

เหมียวถอนหายใจ หน้าของเธอแดงสร้าน เธอเม้มปากนิดนึงขณะเอื้อมมือไปจับแท่งควยดำคล้ำไว้ในมือ
เหมือนมือวิเศษที่สามารถชุบชีวิตสิ่งที่ตายได้แล้วอย่างนั้น เพราะทันทีที่เจ้างูหัวใหญ่ที่ยังสะลึมสะลืออยู่เมื่อครู่อยู่ในอุ้งมือเธอเท่านั้น
มันก็กระดกพองตัวขึ้นทันทีราวกับได้รับแสงแห่งชีวิต เหมียวอุทานเบาๆ เมื่อควยแท่งใหญ่ของพี่ช่วงมันแข็งเขม็งและเหยียดตัวเต็มที่ในอุ้งมือของเธอ 

อูหู...ควยพี่ช่วงยาวถึงแปดนิ้วแน่นอน และความอวบใหญ่ไม่ต้องพูดถึงครับ ข้อมือผู้ใหญ่เลยทีเดียว....

เมียผมหน้าแดงเป็นลูกตำลึง ขณะที่เธอเอาผ้าขนหนูเช็ดเบาๆ  ตลอดแท่งลำ รวมถึงซอกขา พวงกระโปกของพี่ช่วง 
โดยเฉพาะตอนเช็ดที่ท่อนลำ เธอคุกเข่าลงข้างเตียง  ใบหน้าของเธออยู่หากจากแท่งควยลำยาวเกือบแปดนิ้วนั้นเพียงคืบกว่าๆ 
สายตาจับจ้องที่มันอย่างสนใจและค่อยๆ เช็ดถูมันอย่างบรรจง ไล่จากโคนจรดปลาย และปลายจรดโคน
แถมยังเน้นเช็ดตรงซอกเงี่ยงใต้หัวถอกให้อีกด้วย  เพราะเหมือนเธอจะเห็นคราบขี้เปียกไรติดอยู่
เธอยกผ้าขึ้นมาดูและดมนิดหนึ่งก่อนจะซักผ้าในอ่าง  ผมรู้เลยว่าคนถูกกระทำต้องเสียวมากแน่ๆ
....พี่ช่วงเริ่มจะเก็บอาการเสียวไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะฟังจากเสียงละเมอของเขา ไม่แค่อืออา เหมือนตอนแรกแล้ว แต่มีเสียงซี๊ด... อูย..ย....แว่วมาด้วย

คราวนี้ เมียผมไม่ได้หยิบผ้าออกมาจากอ่าง เธอเพียงใช้มือของเธอกำแท่งควยที่มือของเธอยังกำไม่รอบนั้นไว้ในมือแบบหลวมๆ
คะเนจากมือของเธอที่กำอยู่ตรงโคนนั้น บอกความยาวควยของพี่ช่วงเป็นหน่วย “กำโผล่” ได้เลยว่า สามกำโผล่ อั๊ยย่ะ ของผมแค่กำเดียวโผล่เอง..

เมียผมเริ่มรูดควยพี่ช่วงแล้ว....รูดหนังหุ้มร่นขึ้นไปหุ้มหัวถอกบาน...แล้วรูดลงมาจนสุด หนังหุ้มรั้งเส้นสองสลึงจนตึง....สี่ห้ารอบ....
พี่ช่วงเริ่มออกอาการเกร็ง หน้าท้องเห็นกล้ามเป็นลูก เสียงครางอูย...ย...ซ...ซ....แว่วดัง

.ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก...ควยผมแข็งปั๋งเลยครับ....ไม่นึกเลยว่าได้เห็นเมียจับควยคนอื่นแล้วควยจะแข็งแบบนี้....
พี่ชิตสะกิดผมใหญ่ เราสองคนหันไปมองตาแล้วยิ้มให้กัน อารมณ์ประมาณ “สำเร็จ”  เหลือเพียงว่า ต่อไป เมียผมจำทำอะไรกับควยของพี่ช่วงบ้าง 

“งานนี้... ออฟได้เห็นเมียดูดควยให้ไอ้ช่วงแหงๆ” พี่ชิตกระซิบเบาๆ 
ผมกระซิบตอบไปว่าคงไม่หรอก น่าจะแค่ชักว่าว ผมบอกไปทั้งที่ใจก็กลัวอยู่  เกิดเธอดูดควยพี่ช่วงจริงๆ ขึ้นมาล่ะ

------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น