วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี 3

 
  
ผมแอบดูเธอตรงประตูอยู่อีกเพียงอึดใจ ผมก็ได้ยินเสียง...ซี๊ด...ซ๊าด...ของเหมียวแว่วออกมา เสียงนั้นเหมือนกับเธอกำลังกินพริกเผ็ดๆ เข้าไป 
และในจังหวะนั้น ร่างงามกระทัดรัดของเธอก็เกร็ง..แอ่น.. ปลายเท้าจิกเขย่ง แสดงให้เห็นว่าเธอถึงจุดสุดยอดไปแล้ว...และผมเดาว่าข้างล่างนั่น
พี่ช่วงคงยิงกระสุนออกมาเป็นชุดๆ แล้วเหมือนกัน

ผมรีบแว้บลงบันไดไปข้างล่าง....ด้วยอาการมึนงง..เหมือนโดนค้อนปอนด์ทุบท้ายทอย...นี่เมียผม...แอบดูช่างทาสีชักว่าวแล้วตกเบ็ดไปด้วยหรือนี่ !

ทำไมผมต้องตกใจ...ก็อีแค่เมียแอบดูควยคนอื่น....คุณอาจคิดอย่างนั้นใช่ไหม....ผมคิดลึกไปกว่านั้นครับ....ลองคิดดู...ตอนคุณดูผู้หญิงแก้ผ้าอาบน้ำ...
หรือดูรูปผู้หญิงแก้ผ้าแล้วชักว่าวไปด้วย....คุณจินตนาการอะไร....มันก็ต้องจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดผู้หญิงคนนั้นใช่ไหม....
แล้วในทางกลับกันล่ะครับ...ผู้หญิงที่แอบดูผู้ชายชักว่าวแล้วเธอตกเบ็ดตามไปด้วยนั้น...เธอจะจินตนาการเป็นอื่นไปได้อย่างไร..
นอกจาก....เธอกำลังจินตนาการว่าโดนผู้ชายคนนั้น...เย็ด !!! 

โอว....แล้วถ้าเมียผมโดนพี่ช่วงเย็ดเข้าไปจะเป็นยังไง...ควยอวบขนาดข้อมือ หัวโตเป็นกำปั้นเด็กแถมลำยาวเป็นคืบกว่าอย่างนั้น .....
ผมนึกภาพตาม....หัวควยบานๆ ค่อยแหวกร่องกลีบของเหมียว...อือ...อ....อ....เมียผมคงดิ้นพราดแน่ ๆ ตอนมันชำแรกเข้าไป...
ปีกเงี่ยงของมันคงทำเอากลีบแคมเธอแทบฉีก...และสุดท้ายหัวมันคงมุดไปกระแทกปากมดลูก.....
แกกระเด้าแต่ละทีนี่คงสะเทือนไปถึงไส้ติ่ง....เออ...อ.....คิดตามแล้ว...เอ..ทำไมควยผมมันแข็ง..แข็งได้ขนาดนี้วะเนี่ย..!

ผมลงมาถึงชั้นล่างก็เจอกับพี่ชิตเก็บของเสร็จและกำลังเดินออกจากบ้านผมพอดี  ส่วนพี่ช่วงก็เดินตามออกมาจากหลังครัวใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย 
ผมแกล้งถามแกว่าชักว่าวล่อฟ้าไปด้วย ไม่กลัวฟ้าผ่ารึ  แกทำหน้าตกใจเล็กน้อย 

“คุณออฟ..หะ...เห็น...เหรอครับ”  แกถามเสียงตะกุกตะกัก  ผมบอกแกว่า เต็มเหนี่ยวซะขนาดนั้น ...ไม่กลัวข้างบ้านดูเอารึไง...เอ...ตั้งใจโชว์ใครรึเปล่า..."
ผมพูดดักคอไป เพราะสงสัยอยู่ว่า พี่ช่วงน่าจะรู้ว่าเมียผมแอบดูอยู่ ... และที่ผมกำลังคิดสงสัยอยู่ก็คือ...เมียผม..เธอมาแอบดูพี่ช่วงชักว่าวแบบนี้สักกี่ครั้งกี่หนกันแล้ว

ตอนเดินออกจากบ้านผม สองพี่น้องซุบซิบกัน ผมมองตามหลังไปก็รู้ว่าคงไปกินข้าวและกินเหล้าร้านอาหารอีสานเจ้าประจำ อยู่เลยบ้านผมไปร้อยกว่าเมตร
พอสองคนนั่นออกจากบ้านไปแค่ไม่นานนัก เหมียวก็เดินลงมา แต่งตัวเรียบร้อย แสดงว่าอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว เธอทำหน้าตกใจที่เห็นผม  ถามว่ามานานแล้วเหรอ
ผมบอกเธอว่าเพิ่งมาถึงสักพัก คุยกับพี่ชิตอยู่ เลยไม่ได้ขึ้นไป  ผมบอกเธอว่าวันนี้ขอกลับเร็วสักวัน อยากพาไปกินข้าว ผมเดินเข้าไปกอด หมอที่ซอกคอขาวๆ
บอกเธอว่าตัวหอมเชียว ขอชื่นใจก่อนไปกินข้าวได้ไหม  เมียผมอมยิ้ม บอกว่าไม่เอาเพิ่งอาบน้ำมา ไว้คืนนี้ดีกว่า   ผมก็โอเค... ตามนั้น

ไปกินข้าวกัน ผมก็ได้แต่คิดเรื่องที่เมียผมแอบดูพี่ช่วงอาบน้ำชักว่าว จนเธอถามว่าผมเหม่อ อะไร ผมก็บอกว่าคิดเรื่องงาน เหมียวก็ตัดพ้อว่าเบื่อจัง
มากันสองคนแบบนี้แล้วยังเอาเรื่องงานมาคิดอีก หรือคิดถึงผู้หญิงอื่น ผมก็ปลอบใจเธอ ยืนยันว่าผมไม่มีคนอื่นจริงๆ มีแค่เธอคนเดียวในดวงใจเท่านั้น
ผมสั่งไวน์มาดื่ม หมดไปสองขวดพอได้ที่ ก็กะว่าคืนนี้กลับบ้านไปจะจัดเต็ม 

ถึงบ้าน ขึ้นเตียง นัวเนียเล้าโลมกันไปได้สวย  แต่ระหว่างนั้นผมรู้แล้วล่ะว่าคงแย่แน่ เพราะเจ้ามังกรของผมมันกลับไม่แข็งขันซะอย่างนั้น 
พอเหมียวบอกให้ทำเถอะ ผมก็พยายามปล้ำผีลุกปลุกผีนั่ง จนเธอทำหน้าเซ็ง แต่ก็ยังพูดให้กำลังใจว่าไม่เป็นไร  ผมเลยขอช่วยเธอด้วยลิ้น
ตอนแรกเธอไม่ยอม เพราะงอน แต่ผมก็คะยั้นคะยอจนเธอยอมและเสร็จสมอารมณ์หมาย  ผมถามว่าเธอชอบไหม เสียวไหม เธอบอกว่าเสียวดี
แต่ถ้าเป็นเจ้าตัวนี้ (เธอจับเจ้ามังกรที่นอนหลับของผม) คงจะเสียวกว่า เธอบอก เพราะอย่างนี้นี่เองครับ...ที่ทำให้เธอต้องเล่นเสียวกับตัวเอง
โดยใช้จินตนาการจากภาพควยของชายคนอื่น..เป็นความผิดของผมคนเดียวแท้ๆ  ผมจะทำอย่างไรดี...ผมคิดด้วยความกลุ้มใจ

วันรุ่งขึ้น ผมก็ตั้งใจจะพิสูจน์สมติฐานที่ตั้งไว้ ว่าเมียผมน่าจะมาแอบดูพี่ช่วงทุกวัน บ่ายแก่ๆ วันนั้น ผมเลยขอหัวหน้ากลับบ้านเร็ว  แล้วไปจอดรถซุ่มดูเหมียว
ห่างจากร้านของเธอไปสัก 50 เมตร แล้วพอถึงเวลาประมาณสี่โมงกว่า เหมียวก็ขับรถของเธอออกจากร้าน เลี้ยวเข้าซอยบ้าน  ผมทิ้งระยะสักอึดใจ ก็ขับตามไป
ผมขับรถผ่านซอยบ้าน ด้วยใจระทึก รถเมียผมจอดอยู่หน้าบ้านจริงๆ แสดงว่าเธอจะเข้ามาบ้านเวลานี้ เวลาที่ช่างทาสีเสร็จแล้วอาบน้ำล้างตัว

คราวนี้ผมไม่ได้เข้าไปในบ้าน เห็นแค่นี้ก็พอจะเข้าใจอะไรทะลุปรุโปร่งไปหมด แต่สิ่งที่ผมชักจะกลัวคือ ช่างทาสีทั้งสองจะทำอะไรเมียผมไหม จะข่มขืนเธอไหม
ผมห่วงความปลอดภัยของเธอมาก

สี่โมงกว่าวันรุ่งขึ้น ผมโทรเข้าไปที่ร้านกาแฟ เด็กที่ร้านรับสาย บอกว่าเมียผมเข้าไปดูแลความเรียบร้อยที่บ้าน เพราะมีช่างทาสีอยู่
ผมแกล้งเรียบๆเคียงๆ ถามก็ได้ความว่า เธอเข้าไปเวลานี้ทุกวัน  ทำเอาผมชักหวั่นใจว่า ที่ผ่านๆ มา เธอแค่ไปแอบดูจริงๆ หรือ
หรือว่าเธอไปแอบมีสัมพันธ์สวาทกับพวกเขากันแล้ว ผมคงรับไม่ได้ถ้าเธอไปทำอะไรลับตาผมแบบนี้ ผมเลยตัดสินใจคุยกับช่างสีหนุ่มใหญ่ทั้งสองตรงๆ

เย็นวันนั้น ผมบอกเหมียวว่ากลับดึก เพราะมีงานเลี้ยง แต่จริงๆ ผมนัดช่างสีทั้งสองคนไว้ว่าจะพาไปเลี้ยงเหล้าร้านอยู่ไกลบ้านหน่อย
และกำชับว่าห้ามบอกเหมียวเด็ดขาด แล้วผมก็ไปรับพวกเขา กินเหล้ากันได้ที่ ผมถามพวกเขาตรงๆ เลยว่า พวกเขาคิดยังไงกับเมียผม
ทั้งพี่ช่วงพี่ชิต ทำหน้างง ถามว่ามีอะไรเหรอ ผมบอกว่าไม่สบายใจ เพราะรู้ว่าเหมียวชอบเข้ามาที่บ้านตอนเย็นๆ สังเกตดูสองคนหน้าเจื่อนๆ ผมก็ชักใจไม่ดี 

“มีอะไรที่ผมไม่รู้หรือเปล่า” ผมถามเสียงเครียด  พี่สองคนบอกว่าไม่มีแน่นอน
ผมบอกตรงๆ กับพี่ช่วงว่า ผมรู้นะที่แกชักว่าวตรงหลังบ้านน่ะ ตั้งใจทำให้เมียผมดู   พี่ช่วงหน้าเสีย แล้วแกก็รับสารภาพกับผมว่าทำจริง 
แต่ทำเพราะรู้ว่าเมียผมน่ะชอบดู  ผมถามว่ารู้ได้ยังไง  แกบอกว่ารู้สิ ก็เมียผมแอบดูทุกวัน แกเลยชักว่าวโชว์ซะเลย ผมถามว่าบ่อยไหม 
แกบอกว่าแกน่ะชักว่าวบ่อย อาบน้ำทีไรต้องหนึ่งที  ผมบอกว่าไม่ใช่ หมายถึงเมียผมมาแอบดูบ่อยไหม แกร้องอ๋อ แล้วบอกว่าน่าจะสักสัปดาห์นึงนะ

แกบอกว่าครั้งแรกน่ะ เมียผมคงไม่ได้ตั้งใจหรอก  ผมถามว่ายังไง พี่ช่วงบอกว่าวันนั้นกำลัง ชักๆ อยู่ ก็ได้ยินเสียงหน้าต่างห้องนอนผมเปิด
เงยหน้าขึ้นไปมอง ก็เจอะเมียผมเปิดหน้าต่างพอดี  ได้ยินเสียงเธอร้องว้าย แล้วรีบปิดหน้าต่างเลย  หลังจากนั้นอีกสักสองวัน ตอนอาบน้ำ
ผมแอบเหลือบตาขึ้นไปมอง ก็เห็นเมียผมแอบมองอยู่ตรงช่องหน้าต่าง แกก็แอ่นโชว์เลย
  
พี่ช่วงบอกว่า...พูดตามตรงเลยว่า แกกับพี่ชิตยังเคยคุยกันเลยว่า เมียผมคงเงี่ยนมากที่มาแอบดูพวกแกชักว่าวแบบนี้ ...จับเย็ดซะเลยดีไหม ...
มั่นใจว่าเมียผมยอมให้เย็ดแน่ๆ  แต่ก็แค่คุยกันคิดกัน ไม่กล้าทำจริงๆ เพราะติดที่เกรงใจผมที่ดีกับพวกแก ไม่อยากเป็นพวกกินบนเรือนขี้บนหลังคา
ผมเลยคุยกับแกสองคนตรงๆ เลยว่าถ้าผมกับเมีย มีปัญหาเรื่องบนเตียง  ตอนนี้สงสารเธอมาก อยากให้เธอมีความสุข 

พี่ชิตบอกว่า ผู้หญิงที่ยังสาวและสวย อย่างเมียผมเนี่ย เคยโดนควยทุกวัน พอห่างไป ไม่โดนเป็นอาทิตย์แบบนี้ เงี่ยนตายห่าเลยนะ
ปัญหานี่ต้องรีบแก้ไข ไม่นานต้องมีชู้ เตียงหักแน่ๆ  แกสองคนบอกยินดีช่วย  ผมถามว่าช่วยยังไง  พี่ช่วงบอกว่า
ก็ต้องให้เมียผมมีโอกาสทำอะไรตื่นเต้นบ้าง  เช่นได้ลองเล่นควยคนอื่นบ้าง ผมฟังแล้วเครียดเลย ก็ผมรักเธอจะตาย จะให้ไปมีอะไรกับคนอื่นได้ไง

พี่ช่วงบอกว่า ก็ยังไม่ต้องให้ถึงกับมีอะไรกันหรอก แค่ลูบๆ คลำๆ จับๆ อะไรแบบนี้ สวิงกิ้งแบบไม่แลกคู่น่ะ เคยได้ยินไหม ผมพยักหน้า
แกก็อธิบายต่อเสียยืดยาว บอกสรรพคุณเสร็จสรรพ ว่าพวกแกเป็นชายเดี่ยว ที่ออกไปช่วยคู่ที่มีปัญหาแบบผม สำเร็จมาแล้วหลายคู่

ผมฟังแล้วก็ชักสนใจ พี่ชิตถามผมว่า ถ้าสนใจพวกแกจะช่วย แต่ผมต้องทำใจให้ได้  ผมบอกว่า ถ้าเพื่อความสุขที่ผมทำให้เธอไม่ได้แบบนี้ ผมก็ต้องยอมและทำใจให้ได้ 

พี่ช่วงบอกว่า ต้องให้เมียผมได้ลองทำอะไรที่ตื่นเต้นกว่าแอบดูแกชักว่าว  แกบรรยายแผนการมา  ผมฟังแล้วก็โอเค  แต่กำชับแกว่าห้ามล่วงเกินเมียผมเกินกว่าที่ตกลงเด็ดขาด
ผมบอกว่าเอาแค่นี้ก่อน อย่างอื่นเดี๋ยวค่อยว่ากัน ให้เป็นไปตามแผน ห้ามแหวกแนวเด็ดขาด พี่ช่วงกับพี่ชิตตกลงแข็งขัน แล้วเราสามคนก็ยกแก้วเหล้าชนกัน

----------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น