วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี 2

 

ส่วนเหมียว เธอมีความต้องการค่อนข้างสูงครับ สะกิดผมแทบทุกคืน 5hk แต่ก่อนน่ะสะกิดปุ๊บผมก็ติดปั๊บ แต่ตอนนี้สิโงหัวไม่ขึ้นเลย
บางทีทำท่าจะดี เจ้ามังกรน้อยมันแข็งขันดีแต่พอจะสอดใส่ก็น่วมนิ่มไปซะเฉยๆ  เมียผมดูเธอจะงอนๆ ผมอยู่
นอกจากจะหาว่าผมรักเธอน้อยลงแล้ว ยังโดนข้อหาว่าสงสัยจะมีกิ๊กอีกด้วย เธอบอกว่าผมคงไปปลดปล่อยกับสาวอื่นมาแล้ว
กลับบ้านมาถึงได้แต่หลับอย่างเดียว ผมก็ได้แต่พยายามทั้งไปหาหมอ รวมทั้งพยายามสร้างความโรแมนติค
สร้างบรรยากาศเพื่อกระตุ้นอารมณ์รักกับเธอให้ได้บ่อยๆ แล้วก็มีเหตุการณ์ที่มาสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับชีวิตของเราครับ

วันนั้นเป็นวันศุกร์  ผมขับรถออกจากที่ทำงานมาทำธุระ พอดีเห็นว่าใกล้เลิกงานอยู่แล้ว เลยโทรไปบอกหัวหน้าว่าขออนุญาตไม่เข้าที่ทำงานแล้ว
หัวหน้าใจดีอนุญาต ผมเลยตั้งใจจะพาเหมียวไปกินข้าวเย็นร้านอาหารดีๆ   จิบไวน์เย็นๆ แล้วก็กะจะร่วมรักกับเธอให้สมใจเธอต้องการ 
ผมเลยขับรถกลับบ้าน แต่ก็ไม่ได้โทรหาเธอก่อน พอแวะหาที่ร้านเด็กบอกว่าเข้าไปที่บ้าน

พอถึงที่บ้าน เห็นรถของเหมียวจอดอยู่หน้าบ้าน  ผมก็จอดรถของผมเรียบร้อยแล้วก็เดินเข้าไปในบ้าน
เจอพี่ชิตกำลังล้างแปรงทาสีอยู่ เพราะหมดชั่วโมงการทำงานของวัน  ผมถามถึงพี่ช่วง พี่ชิตบอกอาบน้ำอยู่หลังบ้าน ผมถามทำไมไปอาบตรงนั้น
แกบอกว่าก็แก้ผ้าอาบกันตรงนั้นทุกที เพราะไม่อยากทำห้องน้ำบ้านผมเลอะสี  ผมได้ฟังก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะมองภาพว่าตรงลานซักล้างนั่นมีกำแพงสูง
ถึงจะแก้ผ้าอาบน้ำ บ้านข้างๆ คงมองอะไรไม่เห็น แต่ผมก็เดินไปดูซะหน่อย เดินไปพี่ช่วงอาบน้ำนั่นล่ะครับ ผู้ชายด้วยกันไม่คิดอะไรหรอก
แค่จะไปดูว่ามันเป็นจริงอย่างผมคิดไหม 

พี่เขาปิดประตูครัวเอาไว้  ผมจึงแค่มองผ่านหน้าต่างห้องครัว  ก็เห็นร่างเปลือยล่อนจ้อนของพี่ช่วง ซึ่งแกกำลังฟอกสบู่ถูตัวจนฟองฟอดไปทั่วทั้งร่าง
ที่ถึงแกจะผอมแต่ก็มีกล้ามชัดเจน  เห็นรูปร่างพี่แกแล้วอดอิจฉาไม่ได้ ...อะไรวะ เราเข้ายิมสัปดาห์ละสามสี่วันหุ่นยังไม่เฟิร์มเท่าแกเลย

พี่แกฟอกสบู่อยู่สักครู่... มือแกก็เริ่มวนเวียนที่อวัยวะสำคัญ ...สักครู่เจ้าปลาชะโดของแกก็กระดกหัวขึ้นมา...
ผมต้องอุทานในใจ...อือฮือ...ก็ควยของพี่ช่วงแกนอกจากจะดำปึ๊ดและหัวแดงแจ๋แล้วมันยังทั้งใหญ่ทั้งยาว
พอมันผงาดเต็มที่ พี่แกเริ่มรูดหนังหุ้ม ซอยมือจากช้าๆ กระทั่งเร่งจังหวะยิกๆ.. .ๆ ..ๆ... ๆ  จนเกิดฟองฟอดเคลือบแท่งควยของแก 
ในขณะที่ใบหน้าของแกหงายมองขึ้นข้างบน ซู๊ดปากอย่างเมามัน ..ลีลาสาวว่าวของแก...ขนาดผม... ผู้ชายด้วยกันยังต้องกลืนน้ำลายเอื๊อก
แต่ผมก็ไม่ได้ทนดูจนจบ เพราะไม่ได้เบี่ยงเบนทางเพศ  ผมเดินผละออกจากครัว เดินผ่านพี่ชิต แล้วหัวเราะบอกแก...
พี่ชายพี่นี่สุดๆ จริงๆ ชักว่าวกลางแจ้งเลย  พี่ชิตหัวเราะ ตามหลัง   “ฮ่ะๆๆ.ๆ..ไอ้ช่วงมันชอบชักว่าวครับ....ยิ่งถ้ามีคนดูด้วย มันยิ่งชอบโชว์..”

ผมเดินขึ้นไปข้างบน ถึงห้องนอน ประตูห้องมันแง้มอยู่  พอมองไปก็เห็นเมียผมยืนอยู่ตรงที่หน้าต่าง เธออยู่ในสภาพนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกสีชมพู 
เหมือนจะไปอาบน้ำ  แต่ยังไม่ทันที่ผมจะส่งเสียงเรียกเธอออกไป ผมก็ชะงัก เพราะภาพที่เห็นนั้น  เมียผมเธอกำลังใช้มือล้วงไปลูบไล้ของสงวนของตัวเอง
ร่างของเธอบิดโยกเบาๆ พร้อมกับ สะโพกผายนั้นส่ายไปมา แสดงให้เห็นว่ากำลังอยู่ในอารมณ์เสียวกระสันต์อันเกิดจากปลายนิ้วของตัวเอง
ในขณะที่สายตาของเธอ จับจ้องอะไรบางอย่าง ผ่านทางช่องหน้าต่างลงไปข้างล่าง ...ใช่แน่นอนครับ...ที่เธอมองลงไปนั่นคือลานซักล้าง..
ที่พี่ช่วงกำลังยืนชักว่าวเย้ยฟ้าอยู่นั่นเอง

----------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น