วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี 5

 

ผมแอบดูต่อไป ...มือของเหมียวที่รูดควยพี่ช่วงอยู่...เริ่มเร่งจังหวะ...เร็วขึ้น...เร็วขึ้น....หัวควยสีม่วงคล้ำเริ่มเยิ้มฉ่ำเพราะเมือกเงี่ยนขมิบออกมาจากรูน้ำ....
จากมือขวา...เปลี่ยนเป็นมือซ้าย...สลับไปมา..บางครั้งก็ใช้ทั้งสองมือ.ด้วยเพราะน้ำเมือกที่ชะโลมควยจนชุ่มทำให้เกิดเสียงรูดชักว่าวดัง...ฉับๆๆๆๆ....อย่างได้อารมณ์...

ขณะที่ใช้มือชักว่าวให้พี่ช่วงอย่างเมามันนั้น...เมียผมกัดริมฝีปากแบบมันเขี้ยว... สายตาเธอจับจ้องที่หัวถอกบานที่เยิ้มน้ำเงี่ยนเป็นมันวาว..
สลับกับมองหน้าพี่ช่วงที่ยังคงแสดงอาการว่าหลับไม่รู้ตัว...ทั้งที่ร่างกำยำเริ่มเกร็งเป็นจังหวะ

“ซี๊ด...ด....ด....อูย...ย...คุณเหมียว...ทำอะไรควยน้า”  พี่ช่วงครางกระเส่า 
ผมตกใจที่เขาออกนอกแผนเพราะกำชับไว้แล้วว่าเสียวแค่ไหนก็ต้องทน ถ้าน้ำจะแตกก็ต้องแตกไปทั้งที่หลับๆห้ามตื่นขึ้นมาเด็ดขาด แต่เข้าใจล่ะว่าแกคงทนไม่ไหวแล้ว...

“อุ้ย...น้าช่วง..”  เหมียวสะดุ้งที่เห็นพี่ช่วงลืมตาเธอทำท่าจะปล่อยมือ แต่ไม่ทันกับมือของที่ช่วงที่เอื้อมมากุมมือเธอให้กำควยเขาไว้

“ซี๊ด..ด...เสียวควยจัง..คุณเหมียว....ชักว่าวให้น้าเหรอ...ชักต่อสิ...น้ากำลังเสียวเลย” พี่ช่วงกำมือเมียผมให้รูดว่าวให้ต่อ
เมียผมก็ไม่ได้สะบัดมือออกแต่อย่างใดปล่อยให้เขากำมือเธอรูดควยเขาต่ออย่างนั้น

“เอ่อะ..หมะ..เหมียว...เอ่อ...ชัก..เอ่ย..เช็ดตัว...ให้น้าไง..ก็...เห็นน้า...ไม่...ไม่สบาย..”  เหมียวแก้ตัวทั้งที่ถูกจับได้แบบหนังคาเขา

พี่ช่วงรีบบอกว่าเขาไม่สบายจริงๆ แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ดีขึ้นทันตาเห็นเลยเพราะเหมียวทำเสียวให้เขาแบบนี้ 
เหมียวพยายามดึงมือออกแต่พี่ช่วงอ้อนวอนให้ทำต่อให้เขาให้เสร็จ เพราะถ้าหยุดไปกลางคันแบบนี้จะทำให้เขาปวดไข่ยิ่งทรมานมาก 
เหมียวบอกว่าผมออกไปซื้อยาเดี๋ยวคงกลับมาแล้วพี่ช่วงบอกว่าก็รีบทำสิ

“น้ารู้นะ...ว่าเหมียวแอบดูน้าชักว่าว...ได้จับควยน้ากับมืออย่างนี้แล้ว...ไม่อยากชักจนน้ำเงี่ยนน้าพุ่งกระฉูดกับตาเหรอ”
พี่ช่วงเร้ามือที่กุมมือเมียผมอยู่ก็ขยับรูดไปด้วย ไม่กี่ครั้งเขาก็ปล่อยเพราะรู้ว่ามือของเหมียวพร้อมทำหน้าที่ต่อเองแล้ว

พี่ช่วงนอนหงาย มองดูเมียผมใช้มือรูดควยแท่งใหญ่อย่างสบายอารมณ์  เหมียวถามว่าใกล้หรือยัง เพราะกลัวผมจะกลับ
พี่ช่วงบอกว่าอีกไม่นานแล้ว...แต่ถ้าอยากให้เร็วคงต้องใช้ปากดูด....เมียผมยิ้มแล้วส่ายหน้า...มือของเธอสาวว่าวต่อยิกๆๆๆเสียง ฉับๆๆๆๆ  ดังชัดเจน 

ระหว่างนั้น พี่ช่วงก็เริ่มไม่อยู่สุก เขาผงกตัวขึ้นมาใช้มือซ้ายยันตัวไว้มือขวาเอื้อมไปลูบหัวไหล่ของเหมียว ก่อนจะล้วงลงไปคลำตรงเต้านมนอกเสื้อ
เมื่อเห็นเมียผมไม่ขัดขืนอะไร ทีนี้เขาก็ล้วงลึกเข้าไปในซอกคอเสื้อ แน่นอนว่าเขาต้องได้จับเต้านมล้วนๆของเธอเพราะเธอไม่ได้ใส่ยกทรง 

“ขอน้าคลำหน่อยนะ...จะได้แตกไวๆ...อื้อหือ...นมแข็งดีงจัง..ซี๊ด..ด"  พี่ช่วงอุทาน

เมียผมห่อปาก ตาปรือ ปากคราง....ซี๊ดอูย...ย...ร่างงามแอ่นไปมา  โดยมือของเธอยังทำหน้าที่ชักว่าวสาวควยให้พี่ช่วงอย่างต่อเนื่อง

“ให้น้าดูดนมได้มั๊ย..นะ...นะ...น้าดูดเก่งนะ...รับรองเหมียวเสียวน้ำแตกเลยล่ะ” พี่ช่วงลองเชิง

เมียผมเม้มปาก...เหมือนชั่งใจ..แล้วผมก็ใจแทบวายเมื่อเห็นเธอขยับตัวเข้าไปใกล้แล้วใช้มือซ้ายถลกชายเสื้อขึ้น แล้วแอ่นอกให้ใกล้กับหน้าพี่ช่วง 
พี่ช่วงรับช่วงต่อด้วยการป้ายมือสอดเข้าไปล้วงเต้านมสุดสวยหัวนมแดงแป๊ดออกมา แล้วก้มหน้าเข้าไปชิด ห่อปากหนาดูดหัวนมดังจ๊วบๆๆ
สลับกลับป้ายลิ้นสากทั่วทั้งป้านหัวนม เต้านม ทั้งสองข้างของเมียผม

 
แผล๊บเดียวเสื้อยืดตัวบางก็หลุดออกจากร่างของเหมียว พี่ช่วงถอดเสื้อตัวนั้นออกทางศีรษะของเธอ  ความขาวเนียนของเธอทำเอาพี่ช่วงตะลึง
แล้วเธอก็แอ่นเต้านมให้พี่ช่วงดูดเลียอย่างเต็มใจ  สีหน้าของเธอตอนนั้นแสดงความเสียวกระสันต์เร่าร้อน เหมือนกำลังเซี่ยน...อยากควยมานานนับปีนับเดือน 

แล้วเธอละมือจากควยของพี่ช่วงเปลี่ยนมาวางบนไหล่ของเขาทั้งสองข้าง ก่อนจะก้าวเข่าขึ้น   คล่อมร่างเขา..ซะอย่างนั้น !!


“ซี๊ด..ด...ด...น้าขา.....โอย...เหมียว...ซี๊ด...ด...ด....เสียวจัง...อ๊า......”
“....โอย...หีแฉะแล้วนี่....ถอดกางเกงนะ...เย็ดกัน...รับรองควยน้าทำให้เหมียวเสียวกว่าควยผัวแน่ๆ ” 

คำพูดนั้นทำให้ผมสังเกตเห็นว่าพี่ช่วงล้วงมือหายเข้าไปตรงขอบยางยืดของกางเกงเมียผมแล้ว  มือข้างขวาที่สอดล้วงเข้าไปนั่น มันไม่ได้อยู่นิ่ง ...
เห็นมันขยับเยิบๆๆ  ไม่ต้องเดาเลยครับ ปลายนิ้วสากๆของพี่ช่วงน่าจะกำลังเขี่ยเม็ดเสียวของเหมียวอยู่

“อูย...ย...หีหนีบแน่นดีจัง ซี๊ด...ด....ถ้าเจอควยน้าเข้าไป...อูย...ย....”  พี่ช่วงรำพัน
“มะ...ไม่ได้...ไม่..พอเถอะ...เดี๋ยว...เดี๋ยวพี่ออฟมา...ซี๊ด...ด....เดี๋ยวเขาเห็น...อ๊า...น้าขา...เสียว..ซี๊ด..ด...น้า...อย่าแยงนิ้วเข้าไป......อี๊ย..ย...” 
เมียผมสะดุ้ง ใช้มือข้างขวาจับมือของพี่ช่วงเอาไว้ แสดงว่าพี่ช่วงคงสอดนิ้วเข้าไปในรูช่องคลอดของเธอ พักหนึ่งเธอก็ปล่อย เพราะดูเหมือนพี่ช่วงจะถอนนิ้วออกแล้ว

“งั้น..ให้น้าเลียหีให้นะ...ไม่ต้องเย็ดนะ..กลับกันนะ... เหมียวดูดควยให้น้าด้วย..กลับหัวกลับหาง....นะ..นะ..”   พี่ช่วงพยายามถอดกางเกงของเหมียวออก แต่เหมียวดึงขืนเอาไว้
“ไม่เอา...ไม่...อย่า...ไม่ถอดนะ.....ซี๊ด...ด...อ๊าย...ย....ถ้าถอด...เหมียวไปนะ....อ๊าย...ย อย่า”
เมื่อเห็นเมียผมไม่ยอมแน่  พี่ช่วงก็เลยไม่ฝืน แล้วรีบเอามือล้วงเข้าไปในขอบยางยืดเพื่อล้วงหีเธอ ปากก็ดูดเลียนมเธอไปด้วย
“อ๊ะ...อ๊าย...น้าช่วง...เร็วๆ...ซี๊ด..ด...นั่นๆๆ...อ๊ะ...ๆ....อ๊ายยยย”   เมียผมร้องลั่น แอ่นนมอัดกับใบหน้าของน้าช่วง ร่างกระตุก แสดงว่าเธอถึงจุดแล้ว 
เหมียวหอบกระเส่า เอามือจัดทรงผมให้เรียบร้อย ก้าวขากลับไปในนั่งที่เดิม หยิบเสื้อมาใส่เรียบร้อย เธอมองหน้าพี่ช่วงแบบรู้สึกผิด...แล้วทำท่าจะลุกไป

“เดี๋ยวสิ...ของน้ายังไม่ออกเลย...ทำให้น้าก่อน”  พี่ช่วงดึงมือเธอไว้  เหมือนเธอเห็นใจ นั่งลงแล้วใช้มือกับแท่งควยทะมึนของพี่ช่วงต่อ ส่งเขาขึ้นสวรรค์
เมียผมรูดว่าวให้พี่ช่วงอย่างตั้งใจ เพียงไม่นาน หนุ่มใหญ่ก็ออกอาการ

“รูดเร็วๆ...ซี๊ด..ด....สาวยาวๆ...โอย...ซี๊ด..ด...ด...ถี่ๆ......ถี่ๆ...อ๊ะ...“โอ๊ะ...ซี๊ด...ด....ด....โอย...ย......ออกแล้ว...ออกแล้ว...ซี๊ด...ด....ด....ด.....อา...” 

ร่างของพี่ช่วงเกร็งเห็นกล้ามเป็นริ้ว แอ่นสะโพกตูดไม่ติดพื้น ตอนที่น้ำเหนียวกลิ่นคาวคลุ้งกระฉูดออกมาเป็นสายยาว เกือบสิบระลอก....
น้ำขาวข้นพุ่งเลอะเทอะกระจายไปทั่วหน้าท้องแกร่ง พวงไข่ยาน และบางส่วนก็เปรอะลงบนผ้าปูเตียง และมีอีกจำนวนหนึ่งที่ไหลย้อยไปเปื้อนมือของเมียผม

เหมียวร้องว้าย...หน้าเธอแดงก่ำ...สายตาแสดงความสาแก่ใจ....หยิบผ้ามาเช็ดมือของเธอ จากนั้นก็เช็ดที่หน้าท้องให้พี่ช่วง ..และล้วงไปเช็ดที่ซอกไข่....
แต่เชื่อเหอะกลับกลิ่นคาวน้ำเงี่ยนคลุ้งเต็มห้องแน่นอน...พี่ช่วงบอกเมียผมว่า วันหลังค่อยเย็ดกันนะ เมียผมหน้าแดง บอกว่าบ้า ไม่มีทางหรอก

ภาพที่เห็น มันตื่นตาตื่นใจผมอย่างมาก...ทำให้รู้ว่าเมียผมกำลังอยากควยมากจริงๆ ...แต่ยังดีที่เธออดกลั้นใจได้สำเร็จ ไม่งั้นแค่วันเริ่มแผนแรก
ผมก็คงได้เห็นเมียตัวเองเย็ดกับพี่ช่วงแล้ว ซึ่งผมยังไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย
อ้อลืมบอกไปครับ ไม่เพียงแค่พี่ช่วงนะครับที่น้ำแตก...ผมกับพี่ชิตที่แอบดูอยู่ ก็ล้วงควยออกมาสาวแข่งกันเหมือนกัน ของผมแตกก่อน
แตกตั้งแต่เห็นเมียผมถูกพี่ช่วงล้วงหีแล้วครับ  ส่วนพี่ชิตแตกพร้อมๆ กับพี่ชายเขา

ผมรีบย่องออกจากที่ซ่อน แล้วตรงไปที่ห้องคนงาน พอเข้าไป...อื้อฮือ...กลิ่นน้ำเงี่ยนคลุ้งห้องจริงๆ ครับ ...
เหมียวทำหน้าไม่ถูกเลยเพราะผมเข้าไปตอนที่เธอกำลังใช้ผ้าขนหนูเช็ดซอกไข่ให้พี่ช่วงพอดี...
ส่วนพี่ช่วงแกล้งหลับไม่รู้ไม่ชี้  เมียผมรีบชักมือออก ผมมองที่ควยของพี่ช่วงที่เริ่มสงบ มันสะอาดเอี่ยมเลยทีเดียว
ผมทำเป็นไม่สนใจ แถมยังพูดว่า “ อือ..เช็ดให้ทั้งตัวเลยนะ..ไข้จะได้ลด ...ตรงซอกรักแร้....ซอกขานั่นล่ะ...เช็ดให้ดี..ตรงไข่ด้วย..”

“นี่ขนาดยังหลับ...ยังใหญ่ขนาดนี้” ผมพูดแล้วหัวเราะ ให้เธอคลายกังวล  เหมียวยิ้มหน้าเจื่อนๆ ถามว่าให้เช็ดตรงนี้ด้วยเหรอ
ผมบอกใช่ เช็ดให้แกหน่อย ทำงานมาทั้งวัน ไม่ได้อาบน้ำเลย ผมส่งยาให้ บอกเหมียวว่าเช็ดตัวเสร็จแล้วให้พยายามปลุกพี่ช่วง
ให้แกกินยาสักสองเม็ด แล้วผมก็เดินออกไป


------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น