วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ล้วงความลับ จับ Out door




ตั้งแต่แฟนกลับมาอยู่บ้านวันอาทิตย์(24/05/58) ก็ผ่านมา 5 วันแล้วครับ  เป็น 5 วัน 5 คืน ที่ผมมีความสุขมากครับ  แฟนผมเองก็มีความสุข  เธอดูสบายใจขึ้นเรื่อยๆ  ช่วงนี้นักศึกษาก็เริ่มกลับมาเรียนแล้วเธอคงได้เอาเวลามาโฟกัสที่งานมากกว่าเดิม  ส่วนไอ้ดอกเตอร์นั่นตั้งแต่ที่แฟนกลับมาอยู่กับผม มันก็ไม่กล้ามาตอแยเธออีกเลย  แฟนขอให้จบมันก็ยอมจบแต่โดยดี ต่างคนก็ต่างอยู่  ต่างคนต่างทำงาน   เจอกันก็ทำตัวปกติเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น  ( ถูกแล้วล่ะครับ  คนระดับนั้นฉลาดพอที่จะไม่ดันทุรังต่อ  เพราะถ้ามันบานปลายโดยมีผมเข้ามาอยู่ในเกมส์ด้วย แม้จะเสียกันทั้งสองฝ่าย แต่คนที่จะเสียหายมากกว่าก็คือตัวมันนั่นแหละครับ)    ที่ผ่านมาแฟนผมก็อัพเดทสถานการณ์ให้ผมรู้โดยตลอด  ซึ่งก็ไม่มีอะไรน่าห่วง ผมไม่จำเป็นต้องออกโรงเคลียร์เอง   สิ่งที่ผมทำก็คือ คอยไปรับ-ส่งและให้กำลังใจเธอ  แม้จะช่วงห้าวันนี้ผมจะต้องทิ้งงาน ทิ้งรายได้ก็ช่างมัน  ต้องแกล้งเป็นผัวโง่ๆ ให้ไอ้ดอกเตอร์ยิ้มเยาะก็ต้องทำครับ  หากมันทำให้แฟนผมสบายใจ.      แต่หลังจากนั้น ผมก็เริ่มอยากรู้ว่าแฟนผมกับไอ้ดอกเตอร์ เคยทำอะไรกัน ที่ไหน ยังไงบ้าง เพราะผมเองก็รู้คร่าวๆ เฉพาะตอนที่เธอพลาดให้มันครั้งแรกตอนไปเที่ยวหัวหิน  ตามที่เล่าไปในบล็อกที่แล้ว   แต่ในครั้งต่อๆ มาแฟนผมก็ไม่ยอมเล่ารายละเอียดให้ฟังอีกเลยครับ   เมื่อคืนวันอังคาร(26/05/58)  ผมลองถาม เธอก็สวนกลับมาว่า  “พี่จะรู้ไปทำไม ?  เราไม่พูดเรื่องนี้อีกได้มั้ย !!..”     จนมาถึงช่วงค่ำของวันพุธ(27/05/58)  ผมก็ไม่จบ พยายามเซ้าซี้ถามแฟนอีก  เราก็เลยมีปากเสิยงกันนิดหน่อย.   จากนั้นต่างฝ่ายก็เงียบกันไปพักใหญ่     พอเธอเห็นผมแต่งตัวหล่อจะออกไปเที่ยวข้างนอก     เธอก็ทำหน้าจ๋อยๆ เดินมากอดผมด้านหลัง 
“แล้วจะไปไหนนี่” (ทำเสียงอ้อนๆ)
"เล่าให้ฟังได้มั้ย  พี่อยากรู้จริงๆ ครับ" (ผมไม่ยอมให้เธอเปลี่ยนประเด็น)
"........" (ทำหน้าลำบากใจ)
"นอนด้วยกันกี่ครั้งแล้ว  ได้ป้องกันทุกครั้งมั้ย"
"........"  (ท่าทางอึดอัด) 


"........"
"นี่พี่จะรู้ให้ได้ใช่มั้ย"  (น้ำเสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้)
"เล่ามาเถอะ พี่รับได้"
"........." ( เงียบ.. สีหน้าไม่ค่อยดี ตาเริ่มแดง )


"เคยกันกี่ครั้งละ"
"........" (ก้มหน้าไม่ตอบ แต่ยกนิ้วให้ดู 6 นิ้ว)
"ได้ใส่คอนด้อมมั้ย"
"........" (พยักหน้า น้ำตาเริ่มไหล)
"โอเคๆ  ช่างเถอะ   ได้ไปลองเอากับคนอื่นดูบ้าง..  ลองแล้วดีมั้ยล่ะ? " 
"........" (เงียบ.. คงปรับอารมณ์ไม่ทัน)
“คงจะดีอ่ะ  กลับไปซ้ำตั้ง 5 ครั้ง”  (ผมพยายามทำให้บรรยากาศมันดีขึ้น)
"ดีบ้าอะไร   จะเข้าโรงแรมทีต้องต้องคอยระแวง กลัวใครจะมาเห็น"  (พูดแล้วก็กอดผมแน่น)
เท่าที่เคยสัมผัสมา เวลาผู้หญิงแอบไปเย็ดกับชายอื่น ด้วยสัญชาติญานจะรีบปฏิเสธใว้ก่อนครับ จะพูดว่าไม่ใช่ ไม่ได้ไปเสียงแข็ง พอจำนนต่อพยานหลักฐานก็ยังจะแถและยอมรับเพียงบางส่วน  คือไม่ยอมพูดความจริงทั้งหมด แต่แฟนผมคนนี้เลือกที่จะกลับเข้ามาบ้านยอมสารภาพตรงๆ แม้รายละเอียกปลีกย่อยจะไม่ค่อยสะดวกใจที่จะพูดถึงมากนัก  แต่ผมก็แฮปปี้ที่ผู้หญิงที่เป็นคู่ชีวิตผมกล้าพูดความจริงแบบตรงๆ     ..ผมคิดว่าการให้เมียรู้ว่าผัวชอบเรื่องสวิงก็ดีไปอย่างนะครับ เมียรู้ว่าผัวชอบ ผัวรับได้   เวลามีเรื่องอะไรก็กล้าเล่าให้ฟังก่อนที่ปัญหาจะบานปลาย   ผู้หญิงที่พลาดไปมีอะไรกับคนอื่นโดยที่ไม่ได้ตั้งใจหรือไม่ได้เต็มใจ  อาจจะสถานการณ์พาไปหรือด้วยเหตุผลใดก็ตามแต่    บางคนคุมเกมส์ไม่ได้ครับ  คนที่คุมเกมส์อาจเป็นชายชู้ที่ถือไพ่เหนือกว่า   ฝ่ายหญิงเลยต้องยอมมันทุกๆ อย่าง   อยากหยุดก็หยุดไม่ได้ ต้องเก็บความลับใว้ด้วยความไม่สบายใจ   บางคนความลับแตก บ้านแตก  บางคนมีเรื่องมีราวกันใหญ่โต     ..สำหรับแฟนผม เมื่อสิ่งที่เก็บเอาใว้ ได้พูดออกมาทั้งหมด  โดยผู้ฟังอย่างผมเข้าใจพร้อมให้อภัย ผมทำให้เธอเห็นว่า ผมรู้สึกพอใจที่ได้รับรู้รับฟังเรื่องแบบนี้  เธอก็ไม่ได้กลัวที่จะเล่าเรื่องที่ผมอยากรู้อีกแล้ว   เมื่อก่อนตอนมีอะไรกันหากผมถามแฟนเก่าเธอเป็นยังไง  เธอจะบ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบ  แต่เธอตอนนี้เหมือนเธอจะจับทางได้ว่าผมชอบฟัง  และผลกระทบที่ได้ มันเป็นก็ผลดีไม่ใช่ผลเสีย  เธอจึงกล้าตอบทุกคำถาม แถมการพูดคุยขณะมีเซ็กซ์ก็ฮาร์ดคอร์ขึ้นเรื่อยๆ
“เอากับด็อกเตอร์.. เสร็จทุกครั้งมั้ย”
“อือๆ ..”  (พยักหน้า)
“ควยเขาใหญ่มั้ย”
“อือออ..ๆ ๆ”  (พยักหน้า)
“ได้อมควย ให้เขามั้ย”
“หื่อออ..” (ส่ายหน้า)
“ควยไหนเย็ดมันส์กว่ากัน”
“อันนี้..” (พูดเสียงกระเส่า พร้อมชี้ใส่ของผม ก็ไม่รู้ว่าแกล้งพูดเอาใจหรือเปล่า??)
“ตั้งแต่เกิดมา โดยเย็ดไปกี่ควยละ”  (คำถามนี้อยากถามมาตั้งนานละ เพิ่งจะกล้าถามครับ)
“......” (ลืมตามามองหน้าผม)
“เร็วๆ บอกมาเลย”  (กระหน่ำแทงชุดใหญ่)
“อ้าาาา  อา อา..   ไม่..  ไม่..   ไม่บอก”
“สิบ”
“ โอวว  อื้ออออ...” (ส่ายหน้า)
“ยี่สิบ”
“บ้าแล้ว   อูยยย”
“เยอะไปเหรอ”
“อืมมมม”
“ห้า”
“......”  (นิ่ง เงียบ กลั้นเสียงคราง สบตาผมอีกรอบ)
“ห้าคนใช่มั้ย”  (ผมกดเน้นๆ ไปอีกชุด)
“โอ๊ยยยย”  (จิกผ้าปูที่นอนแน่น พยักหน้าหงึกๆ )
 “อีกสองคนที่พี่ไม่รู้.. ใคร? ”
“โอยยยย......  พอแล้ว  พอ..ก่อน  พอ ๆ.. ”
“ใคร..จะบอก หรือ ไม่บอก ฮึ ๆ ๆ ๆ ๆ ”  (พูดไปกระแทกไป)
“อืออ..ๆ ๆ”
“เร็ว”
“แฟนเก่าสมัยเรียน โอเคยัง.. แฮ้กก ๆ ๆ”
“ฮ่า ๆ ๆ”  (ผมหยุดแกล้งเธอ)
“แฮกๆ แฮ่ก ๆ โอยย  ไอ้บ้า..  ไอ้บ้ากาม!!  ไอ้โรคจิต”  (เอามือฟาดที่ไหล่ผมแล้วก็ยิ้มแบบอายๆ)
ดูเธอเซ็กซ์จัดขึ้นนะครับ  อารมณ์ดิบๆ มีให้เห็นมากขึ้น    เซ็กซ์ของเราจึงมีชีวิต ชีวามากกว่าเดิมมาก  ตอนที่เรามีอะไรกัน เธอยอมตามใจผมมากขึ้น  รู้จักยั่ว รู้จักใช้ปากเร้าอารมณ์   เรื่องจูบ เรื่องอม เมื่อก่อนต้องขอครับ  ถึงทำ  เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้วเธอทำให้เองเลย   รู้งี้ปล่อยให้ไปฝึกวิชากับดอกเตอร์ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วก็คงจะดี        และที่ผมประทับใจสุดๆ อีกเรื่องก็คือ.. เมื่อคืนที่ผ่านมา (28/05/58) ผมลองพาเธอไปเปลี่ยนบรรยากาศที่โรงแรมที่นึง   เธอยอมให้ผมเปิดม่านแล้วครับ  รูดม่านออกครึ่งนึง จากนั้นก็จับเธอยืนใส่ท่าโก้งโค้งข้างประตูกระจกใสนั่นเลย  เลื่อนประตูระเบียงออกประมาณฟุตนึง แง้มๆ พอให้ลมจากข้างนอกพัดเข้ามาได้  จากชั้น 4 มองไปข้างนอก เห็นแสงไฟ เห็นรถ เห็นคนเดินอยู่ข้างล่าง  แล้วมันได้อารมณ์จริงๆ      ..มันอาจจะยังไม่ถึงขั้นเอ๊าท์ดอร์แบบฮาร์ดคอร์  แต่ผมก็มีความสุขมากครับ      ..ถ้าเป็นละคร บล็อกนี้ก็น่าจะเป็นตอนอวสานครับเพราะมันแฮปปี้เอนด์ดิ้งสุดๆ   แต่เมื่อมันเป็นชีวิตจริง  ชีวิตมีการดำเนินต่อไป  เราก็ต้องเก็บรักษาความสุขแบบนี้ใว้ให้ได้นานเท่านานครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น