วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ปม.ลับของดีคนยุคโบราณ

ปม.ลับของดีคนยุคโบราณ
ผมเกิด พ.ศ.2501 ปัจจุบันอายุ60ปี อาชีพครูสอนเด็กประถม เกษียณราชการแล้ว ผมจบวุฒิการศึกษาของ พระสงฆ์ เปรียญ 5 ประโยค (ปธ.5)เทียบมัธยมศึกษาตอนปลาย
(ม.6) จบแล้วผมก็สึกออกมา ยุคนั้นผมมีการศึกษาเลยใด้เป็นครู ประมาณปีพ.ศ.2526 ช่วงที่ผมบวช ผมไม่รู้จักความรักเลยบวชตอนวัย15ปีจนอายุ25ปี สึกออกมา ก็ใด้เป็นครูสอนในชนบท ถูกส่งไปสอนห่างไกลบ้านเกิดตัวเองคนละจังหวัดที่ติดกัน พ่อแม่ของผมดีใจที่ผมใด้เป็นครูยุคนั้นถือว่าจบสูงที่สุดแล้ว ยุคนั้นผู้หญิงจะแต่งงานเร็วแม่ผมแต่งงานวัย14ปีเองพ่อก็แค่16ปี แม่มีลูกหัวปีท้ายปีติดๆกัน3คน ผมคนสุดท้อง ก็คิดดูเอาแล้วกัน ว่าลูกสมัยนั้นห่างกับพ่อแม่ไม่เกิน15ถึง18ปีลูกคนแรกนะ ผมก็ห่างกับแม่ 17ปีเอง พ่อผมเป็นไข้ป่าเสียชีวิต ผมถึงใด้บวชหน้าไฟให้พ่อและบวชยาวจนใด้เรียนทางธรรมใด้วุติส่งฆ์ แม่เป็นแม่ที่ดีมาก แม่ไม่ยอมมีสามีใหม่ ก็เพราะพี่สาพี่ชายทำงานไร่ทำนาใด้แล้วนั้นวัยนั้นยุคนั้น แม่เลี้ยงลูกๆพี่สาวพี่ชายของผมจนโตมีครอบครัว ผมบวชพระจนสึกออกมาใด้ดูแม่พอดี ขณะนั้นแม่ผมอายุก็ประมาณ42ปีจำไม่ผิด ที่ผมไปรับแม่มาอยู่ด้วยที่บ้านพักครูที่โรงเรียนต่างจังหวัดที่ผมสอน ยุคการสอนของผมประถม มีแค่ป.6 ไม่มีป.7แล้ว และไม่มี ม.ศ5แล้ว รุ่นสุดท้ายน่าจะปี2525 ถ้าจำไม่ผิด การที่แม่มาอยู่ด้วย และใด้ชื่อที่นาไร่สวนยุคนั้นแค่หลักร้อย ไม่เกินพันบาทที่สวยๆนะครับในต่างจังหวัดห่างไกลความเจริญ ให้แม่เอาใว้ทำนาทำไร่เลี้ยงปากท้องอาหารการกินใช้ชีวิตครูของผม ผมใด้มาสร้างบ้านในที่สวนของตัวเอง อยู่กับแม่ บ้านเสาไม้ยกเรือนสูง เหมือนบ้านยุคสมัยก่อนๆนั้นแหละครับ ก็มีห้องน้ำอยู่ด้านหลังต่อเติมเพิงหมาแหงนติดกับตัวบ้าน เสา9ต้นแถวสุดท้ายหลังบ้าน มีบันไดทางขึ้นจุดนั้นแหละ นิยมกันสร้างแบบนั้นในยุคนั้นสำหรับห้องน้ำ มีใต้ถุนบ้านเอาใว้ตอนรับแขก มีแคร่นั่งใต้ถุนบ้านเอาใว้พูดคุยกันนั่งเล่นตามประสาคนยุคนั้น ยังว่าแหละครับ แม่ๆในยุคนั้น กางเกงในเสื้อในไม่ชอบใส่เวลาอยู่บ้าน นุ่งผ้าถุงเสื้อคอกระเช้า ถ้าออกนอกบ้านถึงจะใส่กัน ตัวผมเองก็บวชมานาน เห็นของลับแม่ ก็ตะบะแตก บวชมาก็จริงแต่ข่มใจตัวเองไม่ใด้เลย คงเป็นเพราะผมไม่ใด้รู้ทางโลกนั้นเอง พอมาเจอกับตัว เจอของในร่มผ้าผู้หญิงก็ ใจแปรปรวน หักห้ามใจไม่อยู่ ชอบมองแม่ตอนเผลอตัว ยามเปลี่ยนผ้าถุงใส่เสื้อคอกระเช้า ผมจะมองด้วยความ ตลึงกับภาพตรงหน้า สายตาผมมองจนจิกจุดซ้อนในร่มผ้าของแม่ แม่ก็คือผู้หญิง แม่เห็นลูกมองจนตาจะหลุดออกมา แม่มีอายๆเขินๆลูกบ้างเล็กน้อย แม่ก็ถามผมนะ ไม่เห็นเห็นหือลูก อะไรจะมองแม่ขนาดนั้น แม่พึ่งสังเกตเห็นลูกมองนะนี้ เป็นคำพูดของแม่ที่นิ่มๆ ผมก็ยังไม่เลิกมองแม่ในวันต่อมา แม้เวลาแม่นอนหลับผมจะตื่นเปิดมุ้งของแม่ ดูของลับแม่ในร่มผ้าประจำ มันช่างทำให้ผมอยากมีเมียเร็วๆ ก็มีหญิงสาวมากมายชอบผม แต่ยุคนั้นไม่ง่ายเท่ายุคนี้หลอก ต้องไปจีบพูดคุยถึงบ้าน และสามารถจีบใด้หลายคน เพราะการจีบคือวัฒนธรรมที่ดีงาม ไม่ใด้จีบชวนกันไปใด้เสีย เป็นการพูดคุยกันในสังคม คำโบราณว่า หัวกระไดไม่น้ำแห้งถ้าบ้านไหนมีลูกสาวสวย มันก็จริง สาวสวยๆทุกคนผมมีคู่แข่งหมด การที่จะจีบใด้เสียกันกับสาวรุ่นนั้นอยากมาก ถ้าเป้นแม่หม้ายนั้น ยุคไหนยุคนั้นง่ายพอๆกันเพราะการเป้นหม้ายทุกนั้นยุคนี้เข้าไม่ถือสากัน ถึงใจกันก็ชวนกันไปอยู่ด้วยแค่พูกคอไม้คอมือตามความเรียบง่ายในยุคนั้น แม่ผมก็เช่นกันมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาชอบมาจีบมาช่วนทำไร้ทำสวนกันอยุ่บ่อยๆ แม่ผมมีลูกเป็นครูอย่างผม ก้ต้องทำตัวไม่ง่าย เพราะถือหน้าตาความเป็นครูของลูกชายเอาใว้ ยิ่งมีหนุ่มๆมาจีบมากๆ ทำให้ผมมีปม ห่วงแม่มากขึ้น ต้องเฝ้าดูแลแม่อย่างใกล้ชิด ผมพูดกับแม่ว่า ห้ามทำตัว

น่าอาย ผมให้แม่เป็นคนช่วยทำความสะอาโรงเรียนอยู่ในสายตาขอผมกว่าหนุ่มหน้ามืดจะฉุดแม่เอาตอนผมมาสอนนักเรียน แม่ก็เลยใด้งานทำ ทำอาหารกลางวันให้เด็กๆกินพักเที่ยงในยุคนั้น ช่วยครูเวรทำงานอาหารทุกวัน บางวันก็ไม่ช่วย ให้แม่ทำงานอยู่ในบ้านไม่ต้องเข้าไร่เข้าสวน อย่างว่าแหละ แม่คือผู้หญิงคนนึ่งแถมเป็นหม้าย แม่ออกจากประตูห้องน้ำ มาพลัดผ้าถุงใส่เสื้อคอกระเช้า ผมก็มองแม่จดจ่อจุดซ้อนของลับในร่มผ้าของแม่ จนแม่มองมา พูดเสียงนิ่มๆ ลูกแม่คงใด้แต่เห็นของดีแม่ละมังชาตินี้ ของสาวๆคงจีบไม่ใด้กะเข้าสักที แม่พลัดผ้าเสร็จเดินมาทางผม เอามือลูบหัวจูบหน้าผากปลายเส้นผมของผมอย่างนิ่มนวน แม่บอกให้อดเอาอย่าไปฉุดชวนลูกสาวชาวบ้านมีอะไรก่อนแต่งนะลูก ความเป็นครูจะไม่มีคนนันถือเอานะ แม่เป็นหม้ายยังอดเอาใว้เลย ผมเห็นแม่สอนผมด้วยใจห่างอนาคตของผม ผมกอดแม่กลับไปแนบตัวชิดแม่เอาไออุ่นจากความเป็นผู้หญิงจากตัวแม่ ไออุ่นกลิ่มคลุ้งหอมแป้งน้ำนั้นทำให้ผม อดจะร้องไห้ไม่ใด้ เพราะมันกดดันทางอารมณ์ความรู้สึกทางเพศอย่างรุ่นแรง จนแม่ตกใจ ว่าผมร้องทำไหม ผมก็ตอบเสียงใสๆ เด็กหนุ่มไร้เดียงสาของแม่ ที่ไม่เคยรู้โลกภายนอกหญิงชายเลยสักครั้ง แม่ลูกทนกลิ่นหอมรัญจวนเพศผู้หญิงไม่ไหวถ้าใด้อยู่ใกล้ๆลูกอยากรู้จักกับผู้หญิงมากแม่ แม่รู้ความในใจก็เอามือลูบหน้าผากปลายเส้นผมของผมเบาๆ แม่พูดนิ่มๆเสียงไพรเราะเพระพริ้ง ทนเอาลูกเดียวก็เจอคู่กายเอง หลังจากนั้นผมก็นอนในมุ้งผม แม่ก็นอนในมุ้งแม่มีแผ่นฝาไม้กันแต่ไม่มีประตูห้อง ไม่แบ่งห้องใครห้องมันมีประตูเข้าทางบันไดทางเดียว แม่คงเห็เสียงผมนอนผลิกตัวไปมานอนไม่หลับ จากความเหงาของวัยรุ่นนั้นแหละ เป็นถึงครูจะไม่ออกไปไหนยามมืดค่ำ
แม่เรียงเสียงนิ่มๆลอยมา ลูกนอนไม่หลับมานอนข้างๆแม่นี้มา แม่เป็นห่วง พรุ้งนี้จะใด้ตื่นไปปลูกพักกลับแม่วันเสาร์นะพรุ้งนี้ ผมก็คิดใด้ลืมวันเลย มัวแต่สะกดอารมร์เหงาอยู่ใด้ต้องรีบนอนเอาแรงไปช่วยแม่ปลูกพักเป็นไร่ ผมก็ลุกไปเปิดมุ้งแม่ นอนข้างๆแม่ แม่พลิกตัวมากอดผมเอาใว้ ฝ่าลูบมือหลัง ท่าผมให้หน้าเข้าหาแม่ แม่กอดผมเอาใว้ให้ลูกสติอดทนเอาใว้ เหมือนสื่อให้ผมนอนหลับเร็วๆให้ลืมความเงี้ยนลดด้านอารมณ์ แต่ไม่ได้ใด้ผล มันเพิ่มขึ้นมากกว่า100เท่าตัว ผมจะลุกหนีพลิกตัวหนี้ แม่ก็ยืดดึงแขนกลับเอาใว้ นอนนี้แหละลูก ให้แม่กอดลูกเอาใว้นะ อาจจะช่วยลูกลืมความเหงาใด้ เอาความอบอุ่นอ้อมกอดแม่ไปแทน ผมบอกแม่ตรง แม่ความอบอุ่นแม่นี้แหละทำให้ลูกอยากจะกอดแม่ อยากให้แม่เป้นอย่างอื่นมากกว่าแม่บางวันบางคืน แม่ใด้ยินคำพูดของลุกตัวเองในคำนี้ แม่ลุกตัวมานั่งมองผม แม่สีหน้าครุ่นคิดอะไรอยู่ในใจ แม่ก็เอาผ้าห่มผืนใหญ่มาห่มทั้งตัวผมหัวแม่ แม่นอนชิดผมมาก และยังเอามือมาล้วงจับกะปู๋ของผม และบอกผมเบาๆว่า แม่ช่วยใด้แค่นี้นะ มีก็กำกะปู๋นวดรูดขึ้นลงด้วยมือแม่ ผมมองไม่เห้นหน้าตาแม่หลอก มันมืดจากผ้าห่ม ผมก็ขอจับเต้านมแม่ แม่ก็บอกจับลูบดูซิ ดูดดื่มน้ำนมเล่นด้วยก็ใด้ ผมก็ฟังคำแม่บอกเชื่อฟังเป็นอย่างดี ผมดูก็คลายๆเด็กดูดนมแม่ แต่ผมใช้มืออีกมือนวดคลึงเล่นอีกเต้านมแม่สกิตหัวนมทุมถันแม่อีกฝั่ง ผมมีแรงว๊าบๆสบายขึ้นมาเลย พูดกับแม่เบาๆ แม่ลูกสบายตัวขึ้นมากเลย นี้แหละเขาเรียกผ่อนคลายความเหงากะปู๋ผู้ชาย แม่ทำให้ผมจนผมรู้ว่า ต้องให้กับแม่กลัวนี้แน่ๆถ้าเราเล่นกับแม่นานๆให้นานเท่าที่ทำใด้ มันก็จริงการดูดดื่มเต้านมแม่มันใด้ผล แม่เริ่มเกร็งตัว จิตใจผมมันโตพอรู้อะไรถึงว่าจะไม่เคยร่วมเพศกับผู้หญิงก็ตาม ผมก็รู้ว่าควรเพิ่มประโยชน์ด้านต่อไปด่านไหนต่อ มันใช่ ผมพลิกทับตัวแม่ เอาหน้าขาผมดันช่องให้แม่เปิดทางแยกขาแม่ออกให้ผมแทรกเข้ากลางตัวแม่ มันง่ายมาก ผ้าถุงแม่มันก็ง่าย

เสื้อคอกระเช้าก็สะดวก กะปู๋ผมมันก็ทับนอนชิดไปกับกะปิของแม่ แม่เปิดผ้าห่มออก พูดอยางตื้นเต้นว่า แม่ไม่ทำนะอยากรู้ทำเอาเอง ผมก็ยกตัวให้ผ้าห่มหลุดจากท่านอน กองไปด้านหลังมองไปที่กะปิของแม่ ผมสุดดีใจตื่นเต้นมากที่สุด ผมรู้ว่าสุดนั้นมันตรงเอากปู๋เสียบแทงลงกะปิในช่องมีรอยแยกที่เป้นร่องเนื้อไม่สนิดเป็นแผ่นเดียวกัน ผมจับกะปู๋ของผมดันยัดลงจุดนั้น แค่เห็นร่องแบะออกจอรูชัดเจนผมไม่รอช้า กดพรวดจมหายไปเลยผมทำเก๊ๆกังๆ แต่ก็เข้ารูปแบบการเย็ดเป็นครั้งแรก ในจุดนี้เราแม่ลูกไม่เหลืออะไรติดตัวแล้ว มีแต่กะปู่ของผมถูกกะปิของแม่ดูดกินเข้าไปในร่างกายแม่จนหมดแท่งกะปู๋ แม่น้ำตาซึมๆ แต่แม่ก็กระดกเอวรับ ผมเริ่มเป็นจังหวะต้นจับทางเป็นท่ามากขึ้น ในที่สุดผมกับแม่ถึงสวรรค์ชั้นฟ้าดาวดึงส์สำเร็จ แม่น้ำตามซึมๆจะไหลไม่ไหล ผมถามแม่เป็นอะไร แม่บอกไม่แค่มันผ่านไปแล้ว แม่เห็นลูกมีความสุขแม่ก็มีความสุขไปด้วย หลังจากวันนั้นมา แม่ผมก็ทำหน้าที่เลี้ยงดูลูกอีกครั้ง ผมเองก็ชอบรสวาทของแม่มาก แม่ก็อดมานานเช่นกัน กะปิของแม่ มันดูดแน่น กะปู่ของผมมากเลย แม่ผมวัย 43ปีที่ใด้เสียกับลูกชายตัวเอง ระยะเวลา4ปี ผม29ปีก็มีครูสาวคนใหม่มาสอนนักเรียน โสดด้วย ชื่อตาล แม่เลยตีสนิดเชียร์ให้ชอบลูกชายตัวเอง ในที่สุด ผมใด้แต่งงานกับครูสาว ผมก็ใด้แค่แอบๆลับกับแม่บางครั้ง ในที่สุดผมกับครูตาลเรามีลูก 2คนชายคนหญิงคน จนทุกวันนี้ปี2561ก็วัย77ปีผมวัย60 ลูกของผม คนโต30ปีแล้วลูกสาว27ปีมีงานทำเป็นครูหมด ส่วนแม่ผม ผมก็ยังแอบเรื่อยๆแตานานครั้ง เพราะโอกาศต้องอำนวยจริงๆ ถึงจะปลูกบ้านแยกมาสองหลังตั้งแต่ผมแต่งงาน แต่ก็ต้องระวังเป็นอย่างดี เมียไม่เคยรู้อะไรไม่ระแคะละคายอะไร เมียผมอีก5ปีเกษียณ
ช่วงนี้แหละทำเลี้ยงแม่ทิ้งทวน ก่อนจะจากกันไปข้างนึ่ง อารมณ์ผมยังเช่นเดิมไม่เคยเบื่อหน่ายกับแม่ มันใด้ฟิวสุดๆ ผมก็แก่แม่ก็ยังดูดีตามวัย แม่กอดรัดผมพูดประมาณนี้ เย็ดแม่มาทั้งชีวิตเลยนะลูก แม่ถึงอายุยืนหนังเหนียวตายอยากไง แม่ผมยังบอกความลับของผู้หญิงที่ไม่แก่เร็วดูสาวเกินวัย ว่าใว้แบบนี้ แม่พูดให้ความรู้ด้านนี้ดีมาก แม่บอกว่ากะปิผู้หญิงถ้าใด้น้ำผู้ชายคาแช่เอาใว้ มันจะช่วยให้ผิดกะปิด้านในโพลงมดลูกที่สลับซับซ้อน ผิวข้างในนั้นแหละจะดูดซึมซับวิตามินที่ใด้จากน้ำผู้ชายธรรมชาติจากร่างกายผู้ชายผลิตน้ำอสุจิออกมาเป็นแหล่งประโชยน์เพื่อความงามของหญิงสาวดูเปร่งปรั่ง ในอสุจิ มีกรดอะมิโน น้ำตาลกรูโคส แคลเซียม โปรตีน แมกนีเซียม ฟรุสโตส และสารอาหารอื่นๆมากมาย ผิวกะปิข้างในที่ซับซ้อน ผิวกะปิผู้หญิงไม่ต่างอะไรใบหน้าที่ต้องหาครีมบำรุงสารสกัดจากธรรมชาติ สันหามาทารักษาใบหน้าให้ชุ่มช่ำให้สวยงามอยู่เสมอผิวหน้าดูดซับซึมลงผิวหนังใด้.ผิวข้างในกะปิที่ซับซ้อนกว่าผิวใบหน้าอีก ก็ต้องดูดซึมซับสารอาหาร จากอสุจิผู้ชายจากธรรมชาติร่างกายผู้ชายสร้างขึ้นมาเอง ต้องมีของดีกว่าสารสกัดจากฝีมือคนคิดใด้มาจากวิทยาศาสตร์แน่นอน .ผมถึงรู้ว่าแม่ผมทำไหมดูไม่แก เพราะแม่ผมค้นพบของดีจากน้ำอสุจิของลูกชายแม่นี้เอง จบ...
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น