วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ที่แอบไปมีกิ๊ก ก็ถือซะว่าหายกัน




ตอนบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแฟนผมพาลูก และพี่เลี้ยง กลับมาอยู่บ้านแล้วครับ หลังจากที่เราแยกกันอยู่ประมาณสองเดือนกว่าได้   ผมนี่ทั้งงง ทั้งดีใจครับ ดีใจมากๆ    ก่อนหน้านี้เคยอ้อนวอนให้กลับมายังไงก็ไม่สำเร็จจนต้องถอยออกมาตามที่เธอต้องการก่อน    สังเกตุมั้ยครับว่าพักหลังๆ ผมมักเขียนบล็อกรีวิวโน่น นั่น นี่ ไปเรื่อย คือถ้าผมว่าง ผมก็ไม่อยากเก็บเรื่องเธอมาคิดให้ฟุ้งซ่าน  อะไรจะเกิดมันก็ให้มันเกิด  บางทีเราอาจได้เลิกกันจริงๆ  ก็ได้   ผมเคยคิดว่าคงไม่ได้เขียนบล็อกเล่าเรื่องของผมและเธออีกด้วยซ้ำ   แต่บทจะง่าย  เธอก็กลับมาแบบง่ายๆ ซะยังงั้น      ..การกลับมาอยู่ด้วยกันครั้งนี้  แฟนผมก็ยังดูนิ่งๆ ถามคำ ตอบคำ  ซึ่งตรงนี้ถือว่าปกติครับเพราะเธอยังโกรธผมอยู่  แต่ที่มันไม่ค่อยปกติ คือแววตาเศร้าๆ กับการเงียบๆ ซึมๆ เหมือนเธอกำลังมีอะไรข้างในปิดบังผมอยู่  และการที่เธอกลับมาอยู่กับผมง่ายๆ มันน่าจะมีอะไรซักอย่าง  ซึ่งผมก็ได้แต่สงสัยครับยังไม่กล้าเซ้าซี้อะไรเธอมาก
คืนแรกที่เธอกลับมา(คืนวันอาทิตย์ 24 พ.ค.) ผมก็นั่งดูบอลนัดปิดฤดูกาลตามปกติ  แต่ก็แอบลุ้นอยู่ว่าเธอจะนอนที่ห้องนอนที่เดิมของเราหรือจะไปนอนกับลูก  พอแฟนให้พี่เลี้ยงนอนกับลูกผมก็แอบดีใจครับ  บอลจบห้าทุ่มเข้าห้องก็เห็นเธอนอนหลับไปแล้ว  เธอเพิ่งย้ายกลับมาคงจัดบ้านจนเหนื่อย  ผมจึงไม่อยากกวนเธอครับ   ซึ่งคืนนั้นผมนอนไม่หลับเลย  ดีใจ  แปลกใจ สงสัย นอนคิดอะไรเรื่อยเปื่อยไป   ช่วงที่แยกกันอยู่แฟนผมมักออกไปดื่มเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่ทำงาน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง  ทำให้ผมสบายใจในระดับนึง แต่การที่ผมได้แค่ดูอยู่ห่างๆ จึงทำให้ไม่รู้เรื่องของเธอมากนัก จริงๆ ตั้งแต่คบกันมา 6-7 ปี เธอไม่เคยมีเรื่องผู้ชายมาให้ผมรำคาญใจเลย และผมก็เชื่อใจเธอมาโดยตลอด  แต่ครั้งนี้ความรู่สึกของผมมันสัมผัสได้ว่าเธอไม่เหมือนเดิม         ..คืนถัดมา  หลังจากได้จัดเซ็กซ์นัดกระชับมิตรสมใจแล้ว ผมก็คุยเปิดใจกับเธอ  โดยเล่าความจริงที่เคยปกปิดใว้ให้เธอฟังทั้งหมด  หลักๆ คือเรื่องของอดีตแฟนคนเล็กที่บทสรุปคือเลิกกันเด็ดขาดไปแล้ว  ส่วนผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ยังติดต่ออยู่มีใครบ้าง ซึ่งผมก็บอกไปตามตรงว่าแต่ละคนก็ค่อยๆ ห่างกันไปแทบไม่ได้เจอกันเลย  จะมีก็แค่น้องนักศึกษาคนนึงที่เพิ่งกิ๊กกันตอนปิดเทอม  เดี๋ยวพอเปิดเทอมไปซักพักก็คงจะห่างไปอีกคน   ซึ่งเธอฟังแล้วก็นิ่งๆ มีพูดแดกดันนิดหน่อยว่า  ผมนิสัยเจ้าชู้ไม่เคยเปลี่ยน
พอได้โอกาส ผมก็เลยลองถามเธอดูบ้างว่า   "เห็นหน้าตาดูไม่ค่อยสบายใจตั้งแต่วันก่อนแล้ว มีเรื่องอะไร เล่าให้ฟังได้มั้ย"    แล้วเธอก็หน้าเปลี่ยนสี พูดอ้ำๆ อึ้งๆ ปากสั่นๆ ท่าทางสองจิตสองใจ  ผมจึงบอกว่า  "คนเป็นผัวเมียกัน มีอะไรก็บอกกันตรงๆ  พูดออกมาเลยให้มันสบายใจจะได้ช่วยกันแก้ไข"    เธอถอนหายใจลังเลอยู่ครู่นึง ก่อนจะสารภาพว่าเธอพลาดไปมีเซ็กซ์กับผู้ชายคนนึง   ได้ยินทีแรกผมก็อึ้ง แต่พอรู้ว่าไอ้คนนั้นเป็นผู้ใหญ่ที่รู้จักนับถือกันก็เสียความรู้สึกขึ้นมาทันทีครับ  ไม่คิดว่าคนที่เป็นระดับ รศ.ดร. จะมาทำกับแฟนผมยังงี้   มันก็จริงครับที่ผมชอบเรื่องสวิง อยากเห็นแฟนเอากับคนอื่น มันไม่ใช่แบบนี้   ผมกลัวแฟนไม่สบายใจเลยต้องสะกดอารมณ์ใว้   เธอจับมือผมแน่น เริ่มร้องไห้ สั่นสะอื้น ค่อยๆ ตอบคำถามผมอย่างช้าๆ จับใจความได้ว่า  ที่เธอออกไปเที่ยวข้างนอกก็เพราะอยากลืมเรื่องทั้งหมด ไม่อยากกลับไปนอนคิดเรื่องผมให้มันปวดหัว  เวลาออกไปงานสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็เจอไอ้ดอกเตอร์นั่นอยู่บ่อยๆ เธอก็คุยด้วยตามมารยาท  และที่รับแอดไลน์ก็ติดลูกเกรงใจ  แต่พอได้คุยกันทางไลน์ก็รู้ว่าชีวิตคู่มีปัญหาและกำลังจะหย่าเหมือนกัน หลังจากนั้นก็เลยได้คุยกันบ่อยๆ จนเธอรู้สึกดีด้วย เธอบอกว่าเธอใว้ใจ  รู้สึกได้ว่าพี่เขาเป็นคนดีที่คอยอยู่เคียงข้าง คอยให้คำปรึกษาดีๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวให้เธอมาตลอดในช่วงเวลานั้น
แฟนผมยอมรับว่าตอนนั้นเมา ซึ่งความเมากับอารมณ์เหงาๆ อาจทำให้เธอเคลิ้มไปบ้าง   แต่เธอก็มีสติพอที่จะรู้ผิดชอบชั่วดี (ต่างฝ่ายต่างก็มีครอบครัวแล้ว)  แต่ไอ้ด็อกเตอร์มันก็ข่มเหง ยัดเยียด  จนเธอต้องจำใจยอม      เธอบอกผมว่าสับสนมาก รับไม่ได้ที่ตัวเองกลายเป็นหญิงชู้   เธออยากหยุดความสัมพันธ์  แต่ไอ้ดอกเตอร์ไม่ยอม มันคอยตามตอแยไม่เลิก  เธอกลัวจะมีคนรู้  เลยต้องยอมแอบคบกับมันแบบลับๆ   ทั้งที่รู้ว่ากำลังทำผิด แต่ก็หยุดมันไม่ได้  ยังต้องคอยระวังไม่ให้ใครรู้  พอเริ่มมีคนสงสัย  เธอก็ยิ่งอึดอัดที่ตัวเองต้องตกอยู่ในสภาพนี้  ก็เลยตัดสินใจกลับมาอยู่กับผมที่บ้าน  ก่อนที่ปัญหามันจะบานปลาย    เธอบอกว่าเธอต้องการผม เธออยากอยากให้ผมช่วยครับ   ถึงผมจะเจ้าชู้ยังไงผมก็ยังเป็นพ่อของลูกและเป็นสามีที่ถูกต้องตามกฏหมายของเธออยู่   เธอเชื่อว่าผมสามารถปกป้องเธอได้       แฟนผมเป็นคนหน้าบางครับ ขี้กลัวขี้กังวล  กังวลว่ามันจะเสื่อมเสีย กลัวว่าตัวเองจะอับอาย  เธอคงไม่อยากให้เรื่องคาวๆ แบบนี้ไปมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานและชีวิตในสังคมของเธอแน่ๆ ครับ   ผมจึงบอกแฟนไปว่า  ดีแล้วที่พูดกันตรงๆ ถ้ามันยังตามรังควาญอีกผมจะจัดการเอง  เธอถามผมว่าตอนนี้ผมยังรักเธอเหมือนเดิมอยู่มั้ย    ผมก็บอกไปว่ายังรักเหมือนเดิม  ยังไงก็รักเหมือนเดิม   
หลังจากเปิดใจคุยกัน  แฟนผมดูสบายใจขึ้นครับ    ..จริง ๆ แล้วความผิดของเธอไม่ได้เศษเสี้ยวกับความผิดของผมที่เคยทำผิดต่อเธอด้วยซ้ำ   และเมื่อคืนที่ก็เป็นอีกคืนที่ผมนอนไม่หลับ   ผมนอนคิดไปเรื่อยเปื่อย คิดว่าถ้าสมมุติเธอแอบไปนอนกับไอ้ด็อกเตอร์อีก ผมจะทำยังไง    แต่ผมว่าผมก็แฟร์พอนะครับ  ที่จะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น  แบบที่เธอเคยทำตอนที่ผมออกไปนอนกับสาวอื่นนอกบ้าน       และบล็อกนี้ คงถึงเวลาแล้วล่ะที่จะเปิดเผยภาพแนวเซ็กซี่ของเธอในอดีต    ภาพเซ็ทนี้ถ่ายใว้ตั้งแต่สมัยที่ยังข้าวใหม่ปลามันอยู่    ผมขอเธอถ่ายเก็บใว้ดูเล่นกันสองคน   จริงๆ แฟนผมเคยบอกให้ผมลบทิ้งและอย่าให้ใครดูภาพพวกนี้เด็ดขาด   แต่ผมก็แอบโพสภาพผลงานชิ้นนี้ไปแล้วทีนึงสมัยเล่นอยู่เว๊ปปลาดุก   และครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งที่ผมอดใจไม่ได้   ผมว่า..คนที่ชอบเรื่องสวิงย่อมอยากอวดเรือนร่างแฟนให้คนอื่นได้คอมเม้นท์เป็นเรื่องธรรมดาครับ  แค่เซ็นเซอร์ดีๆ ให้มันปลอดภัยหน่อยก็พอ
"ถือซะว่าหายกันครับ   ถือเป็นการลงโทษที่เธอแอบไปมีกิ๊ก..."


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น