วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แม่ลูกพึ่งพากัน


ขอบคุณที่แชร์ผ่านเฟส มาให้ จนเข้ามาอ่าน เห็นข้อความก็ ใจหวิวๆสั่นๆ อาการมาจาก ของประสบการณ์ด้านนี้โดยตรง แต่นานมา10ปีใด้แล้ว เมื่อ5ปีก่อน ผมต้องอยู่กับแม่เพียงลำพัง ผมก็ยังเรียนม.6เทอมสุดท้าย พ่อไปมีเมียใหม่หย่ากับแม่ พี่สาวก็แต่งงานมีครอบครัว ผมเคยไปอยู่กับพ่อช่วงปิดเทอม จบม.6อยู่ใด้ไม่ถึงเดือนต้องกลับมาอยู่กับแแม่เพราะไม่ค่อยถูกกับครอบครัวใหม่พ่อเลยกลับมาอยู่กับแม่ตามเดิม แต่แม่ไม่ให้เงินใช้เลย ผมต้องไปหางานทำในเมืองไม่ห่างจากอำเภอผมอยู่เท่าไรเขตลอยต่ออำเถอเมือง งานก็เป็นงานห้างในแหละ ยกแบกห้ามเรียงสิ้นค้า งานก็หนักนะ กรรมกรห้องแอร์ชัดๆ ผมทำงานพอเก็บเงินใด้ หางานใหม่ทำ ใด้งานขายรถจักรยานยนต์.งานเบากว่าเงินดีกว่าเป็นศูนย์ใหญ่ในจังหวัดด้วย ผมกลับบ้านทุกวัน ชีวิตผมดีขึ้นมาก เงินมีเก็บ รายใด้ดี ผมเริ่มห่างเหินพูดคุยกับแม่ไปนานตั้งแต่พ่อแม่เลิกกัน แม่ผมเหมือนคนอมทุกข์ไปทำงานไปวันๆ ไม่สุงสิงกับใคร เก็บตัวเงียบเกือบปี ปีใหม่ปีทัดมา ผมใด้ยิ้มแม่พูดกับผมบาง ลูกจะไปเที่ยวไหน ปีใหม่หยุดยาวแม่จะพาไปเที่ยว ผมเห็นแม่พูดเยอะขึ้นและ พูดพาผมไปเที่ยวด้วย แต่ผมบอกไม่ไปไหนหรอกแม่เสียดายเงิน ทำงานเหนื่อยๆทุกวัน เที่ยวไม่กี่วันเงินคงหมดไปหลายพัน พอไม่มีเงินยืมใครไม่ใด้ แม้แต่พ่อหรือแม่ก็ไม่ยืนให้ใช้ผมจะไปพึ่งใครใด้ละแม่
แม่เริ่มยิ้ม และเห็นนิสัยผมรู้จักเก็บ ผมก็เหมือนผู้ชายทั้วไป วันที่ผมเปี้ยวใจ ผมก็วิ่งว่าวในห้องเพลิน จู่ๆแม่เปิดเข้ามาเอาดือๆ ผมนี้เอาผ้ามาใส่ไม่ทันหลอก เสื้อผ้า ถอดใส่ตระกล้า เล่นวิ่งว่าวก่อนอาบน้ำ แม่ยิ้มๆ แค่พูดหาเสื้อผ้าอาบน้ำใส่ซะ แม่ชื้อของอร่อยๆมาให้ลูกกินด้วยแม่ไปตลาดสดมา ผมก็อายนะแม่ อาบน้ำออกมา ก็รู้สึกอายแม่นะ แต่ก็คิดว่าแม่ลูกคงรับ เรื่องอาการเปรี่ยวใจแบบนี้ใด้ แม่จัดหาอาหารให้ท่าน ก็กินไปแม่ พูดให้ฟังต่างๆนาๆ ในเรื่องที่ผมแปลงๆใจคือ เรื่องความรักแม่บอกว่าระวังถูกหลอกจากผู้หญิงนิสัยไม่ดีหลอกเอาเงินเก็บนะ มายาหญิงทำให้ผู้ชายดีๆหมดตัวง่ายกว่า ผู้ชายเจ้าชูนะ ผู้ชายเจ้าชูจะออกแนวแมงดา ไม่เสียเงินให้ใครง่ายๆมีแต่จะเอาจากผู้หญิง ผมก็พอเข้าใจ ก็เพื่อนสาวที่ทำงานนี้แหละ จะขอยืมให้ดอกบาง ทำเหมือนชอบผม แต่มีผัวแล้ว แต่ผมไม่ใช่คนใจง่าย ชีวิตต้องมาคิดไม่ตกก็วัน สงกรานต์ แม่ไปเล่นน้ำที่หน้าบริษัทจัดเลี้ยงกันอย่างสนุก
แม่ให้ผมไปรับด้วยมอไซร์ พาแม่มาบ้าน แม่ดูเมาไม่มาก แม่เหมือนคนละคน แค่คำพูดกับผมแปลกๆ เช่น เปี้ยวใจมากก็มากอดแม่สิ เพื่อจะหายเปี้ยวใจ แม่ยังจูบหอมผมฟอดๆ หน้าห้องแม่ แกล้งดึงแขนผมเข้าห้องด้วย ผมก็คิดว่าแม่แกล้งผมเล่น ผมก็ไปห้องผม ดูหนังฟังเพลงตามประสาวันหยุดใหญ่ในรอบปี แต่ก็เก็บคำพูดแม่ มาคิด แม่หมายถึงอะไร คิดใด้สองทาง กอดแม่เพราะความรัก หรือกอดแบบไม่ใช่แม่ลูกเขากอดกัน ผมคิดนะในคำนี้ ผมก็ว่าผมนะ ว่าคิดไปเอง พอเช้าๆมา แม่ยังมาซ้อนหลังกอดผมคุยกับผม หอมผม จูบแก้มฟอดๆติดๆ เอาช่วงหน้าออกมาชิดแผ่นหลังของผม จนผมคิดไปไกล้ เลยพูดไปในนัย ว่า แม่กอดแบบนี้ลูกจะว่าวแตกเปลียกในนะ แม่คงคิดว่า ผมทะลึงไป แม่ ก็แกล้งเอามือมาจับเป้ากลางผมเลย ผมถูกกำแค่แป็บเดียวก็เพียงพอแรงกระตุนทางอารมณ์เพศใด้แล้ว ถึงคนจับจะเป็นแม่ก็ตาม แต่แม่ก็เป็นผู้หญิงสาวออฟฟิศ อายุก็41ปีเองผมก็21ปี ผมพูดไปลอยๆว่า เข้าห้องดีกว่าแม่ถ้าจะจับใอ้นั้นเล่น ผมลุกก่อนจูงมือแม่เข้าห้องผม ผมนอนให้แม่นั่งข้างๆ แม่พูดก่อนว่า แม่จะทำให้นะลูก ดีกว่าไปจีบปี๊ฟันไปทั้ว เดียวแม่ใด้อยู่คนเดียวพอดีเพราะลูกติดเอดส์ตาย ผมบอกแม่ว่ายังไม่เคย(แต่ลึกๆแล้วผมเคยกับเพื่อนสาว ตอนยังเรียนสมัยมอปลายมาแล้วสามคนก็พอมีประสบการณ์) แม่เริ่มรูดของลับผมก่อน

เลย ผ้านกางเกงกี่ฬา แม่บ่ๆคุๆขะๆว่า ใหญ่มากเลยนะเรา รู้ไหมลูกแม่เห็นวันลูกวิ่งชักว่าว แม่อยากใด้พ่อของลูกคืนมา มันคงไม่มีทาง เลยคิดจะกินของลูกแม่เองนี้แหละ ไหนๆก็อยู่กันแค่สองคนแม่ลูก ในที่สุดผมแม่เหลือแต่ตัว แม่ผมหุ่นยังดูดี ของดีไม่มีขนสักเสันเลย ขาวโบ๊ะเด่นงาม ดึงอารมณ์ทางเพศของชายใด้ดีมา แม่คอมตัวผมนั่งยองๆลิงเขย่าต่อ แค่กดลงมา ผมจะใจขาดให้ใด้ ภาพชายน้อยผมค่อยมุดเข้าไปในที่ไม่ควรเข้าไป มันแปลกทางจิตใจผมมาก ไม่น่าเชื่อนี้คือภาพ แม่กำลังให้ลูกชายใด้มุดเข้าไปอีกครั้งในฐานะ ต้องห้ามทางสังคมกฎประเพณี แต่มันช่างดีมาก มันดึงชีวิตผมลดจากความเก็บกดทางอารมณ์ โรคเหงาเปี้ยวใจทุกวันหลายไปเป็นปริดทิ้งเลย แม่ ก้มหน้ามาจูบหน้าฝากผม ถามผมว่า ลูกแม่ดีไหมที่ทำให้แบบนี้ ผมรีบตอบ ดีมากเลยแม่ มันดีที่สุด แม่ลงเอวใด้จังหวะมาก เต้าผมแม่เท่าของเด็กมัธยม ผมก็ใช้มือลูบไล้กำบาง มันที่สุดอารมณ์ ไม่คิดว่าจะใด้มีอะไรกับแม่แท้ๆตัวเอง แม่เร่งเอว มีน้ำขาวเหมือกๆ ไหลลงตามแท่งของผม แม่ร้อง ว่า แม่จะถึงแล้ว ผมต้องรีบยกตัวมากอดเอวแม่ให้ท่าทางรัดกันชิดๆแม่ก้เร่งเอวร่อนเอวเร็วๆมีจังหวะ แม่ร้องว่า แม่ถึงแล้ว ผมก็ไม่อั้นอารมณ์เอาใว้แล้วรีบปล่อยน้ำวิ่งเข้าไปบวกของแม่ แม่กดตัวผมนอนราบไปกับตัวผม แม่พูดเสียวสั่นๆ แม่มีความสุขมากเลยลูก พอสิ้นสุดน้ำต้องห้าม ผมวิตกกังวนใจมาก กลัวไปหมด ถามแม่ไปต่างๆนาๆ ว่า บาปไหม แบบนี้มันมีแม่ลูกกับคู่อื่นไหม แม่ก็ปลอบใจผม ว่า ถ้ามีความสุขก็ขึ้นสวรรค์กันทุกคู่ไม่มีบาปหลอก เห็นคนต่างชาติทำแบบนี้กันหลายคู่ในเว็บข่าวสารหลายๆประเทศ ผมก็ไปหาข้อมูลดูในเว็บ เจอข้อมูลเยอะมาก และมีเว็บถูกกฎหมายต่างประเทศ มีแนวครอบครัวคุยกันเรื่องแบบนี้ด้วยแชตเว็บแคม ชื่อ เว็บแคม เวอร์วายเว็บ.chaturbate.คอมและ เวอร์วายเว็บ.incest.คอม เวอร์วายเว็บ japaneseincest.คอม แม่ผมเปิดให้ดู ทำให้ผมใด้เปิดตาสู่โลกด้านเราไม่รู้อีกมุมนึ่งด้านความสุขในครอบครัว สามารถมีอะไรกันใด้ ไม่จำเป็นไปหาคนนอก ไม่จำเป็นให้คนนอกใด้ของมีค่าจากตัวเรา คนนอกเขาไม่ใด้ให้อะไรพวกเรา เอาความรักความอบอุ่นมีค่าให้คนในครอบครัวเพิ่มรัก เพิ่มความเข้าใจ เพิ่มความมั่นคงใรครอบครัวจะดีกว่าไปมองคนนอกบ้าน จะใด้อะไรตามมากมาย นั่นก็คือรักในครอบครัวที่อบอุ่น ตั้งแต่วันนั้นมา ผมมีอะไรกับแม่ไร้กังวนใจไปเลย มันช่างใด้อารมณ์ทางเพศที่ดีที่สุดที่เดียว ผมก็ยังเรียกว่าแม่ แม่ยังเรียกผมว่าลูก แค่เราสองคนแม่ลูก พึ่งพากันเรื่องกี่ฬาบนเตียงเท่านั้นเพื่อสร้างความสุขให้กันและกัน ดีกว่าให้แม่ไปมีสามีใหม่ แม่ยังบอกว่า ถึงเวลาแม่ จะขอลูกสาวเพื่อรสนิดให้ผม ทุกวันนี้ผมก็จีบกันอยู่ที่แม่แนะนำให้รู้จักกัน แต่ผมก็ยังมอบความสุขให้แม่ เท่าที่แม่จะสะกิดผม เชิญผมไปนอนห้องแม่ถ้าแม่จะมีความสุขบนเตียง ผมอาจจะเขียนเกินจริง ไหนๆก็ใด้เล่าแล้ว ผมก็ต้องเขียนให้น่าอ่าน มีในแง่มุมมอง ดีๆของคู่แม่ลูกอยู่กันลำพัง แต่ในบ้านไม่ใด้อยู่ตัวใครตัวมัน เราอยู่ดูแลกันจริงๆ และปัญหา ไม่มีด้วย ถ้าแม่มีสามีใหม่ บ้าน ที่ดิน เงินฝากอาจจะหมดตัวเพราะผัวใหม่ติดพนันบอลก็ใด้ ยุคนี้มันเข้าถึงผ่านมือถือกันหมดแล้ว เราสองแม่ลูกเอาชีวิตจริงตัวเป็นๆให้มีความสุขดีกว่า ให้คนอื่นมาสร้างความทุกข์ให้เราหนักใจ ผมเขียนเล่าใด้แค่นี้นะครับ คงไม่ใด้หยาบคายนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น