วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

พาบ้านใหญ่สวิงครั้งที่ 2 กับความรู้สึกที่หลากหลายอารมณ์

 
 
สิ่งที่จะเล่าในบล็อกนี้จะยาวหน่อยนะครับ เพราะเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิด มันหลากหลายความรู้สึกจริงๆ ครับ และน่าจะเป็นกรณีศึกษาสำหรับหลายๆ คู่ได้เป็นอย่างดี   จากที่ผมเคยเล่าในบล็อกที่แล้ว  สถานการณ์ของผมกับแฟนคนโตไม่ค่อยจะสู้ดีนักครับ   ที่เรายังอยู่ด้วยกันก็เพราะเชื่อฟังผู้ใหญ่ที่ขอร้องให้อดทนทำเพื่อลูก   ส่วนเรื่องที่เธอเข้าโรงแรมกับผู้ชายวันนั้น ผมก็ไม่ได้ถามอะไรเลยครับ ปล่อยไป  ไม่อยากคิด   แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น   เหมือนที่เธอเคยทำ  ตอนผมแอบไปนอกกับผู้หญิงคนอื่่นนอกบ้าน    และก็กลายเป็นผมที่เป็นฝ่ายอยู่กับลูกที่บ้านมากกว่าแฟนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา   ผมเริ่มเข้าใจความรู้สึกแฟนในตอนนั้นแล้วครับ


กับแฟนคนเล็กก็มีคุยกันบ้าง แต่ก็แค่คุยเพราะต่างก็ไม่สะดวกที่จะเจอกัน  แม้มันไม่ใช่ความรักแต่มันก็ยังมีความพิเศษต่อกันอยู่ อย่างที่บอกครับผมติดเซ็กซ์ในแบบที่ผมชอบ  ซึ่งแฟนคนโตเองก็เคยพยายามทำอยู่ช่วงนึง แต่พอเธอไปต่อไม่ไหว ก็หยุดพักไป  เซ็กซ์มันก็กลับมาจืดชืด เดิมๆ   อีกครั้ง   และเธอน่าจะดูออกว่าผมเบื่อที่จะมีเซ็กซ์กับเธอ   แต่เธอก็ไม่ได้แคร์อะไรแล้ว  เพราะเธอเองก็ไม่ต้องการจะมีเซ็กซ์กับผมเช่นกัน     ช่วงที่ปรับปรุงตัวอยู่บ้านเลี้ยงลูก  แฟนคนโตไม่เคยเห็นความพยายามของผมเลยครับ  จนผมเบื่อและท้อ    เมื่อวานเธอหยุดงาน เธอก็แต่งตัวสวยออกไปข้างนอกอีก พอผมตัดพ้อเราก็ได้ทะเลาะกัน   และเวลาทะเลาะกันทีไร  เธอก็มักวนมาที่เรื่องตัญหา ราคะ และเซ็กซ์ที่ไม่ปกติของผมทุกครั้งไป  สุดท้ายเธอก็พูดประชดขึ้นมาว่า เธอจะแรด จะร่าน แบบคนนั้น(หมายถึงแฟนคนเล็ก) และจะเอากับคนอื่นให้ดู วินาทีนั้นผมก็นึกภาพที่เธอเข้าโรงแรมกับผู้ชายขึ้นมาทันทีครับ แต่ก็ทนนิ่งใว้

“ นัดคนมาเลยค่ะ เอาซะ ให้สมใจ ”
“ คืนนี้เลยมั้ยล่ะ อย่าท้านะ”
“ ก็เอาสิ ”

ในเมื่อท้าทายกันแบบนี้ ผมก็คิดว่าให้ชายเดี่ยวมาเย็ดมันจบๆ แบบชัดเจนเห็นกับตาไปเลย  จะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจ ผมจะได้ทำใจซักทีว่าเธอไม่ได้เป็นของผมแค่คนเดียวเหมือนเดิมอีกแล้ว    แต่คราวนี้ปัญหาอยู่ที่เวลามันกระชั้นชิดเกินชายเดี่ยวที่่เคยพิจารณาใว้ไม่มีใครพร้อมซักคน   ผมจึงต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปหาชายเดี่ยวเอง มีคนนึงโพสกระทู้ทิ้งใว้ บ้านเขาอยู่จังหวัดใกล้ๆ กับจังหวัดที่ผมอยู่  เราเลยได้คุยกัน คุณสมบัติของเขาโอเคหมดครับ ทั้งอายุ รูปร่างหน้าตา ความสะอาด รวมถึงความพร้อมและความชัวร์      ชายเดี่ยวคนนี้ดีใจมากครับที่ผมติดต่อไปที่เขา เพราะเขาได้ติดตามบล็อกผมมาตลอด  แต่เขาติดตรงไม่มีเงินค่าห้องตามที่ชายเดี่ยวควรเป็นคนจ่าย ซึ่งผมก็ไม่ได้ซีเรียสครับ ผมบอกเขาว่าผมจะเปิดห้องเอง ขอแค่ให้เขามา   ซึ่งก็นับเป็นความโชคดีของเขาที่อยู่ไม่ไกลจากจังหวัดที่ผมอยู่ เพราะขับรถแค่ครึ่งชั่วโมงก็ถึง

ผมให้เขาสแตนด์บายใว้ ทั้งเบอร์ทั้งไลน์เขาผมมีหมดแล้ว เวลาและสถานแจ้งคร่าวๆ ไปแล้ว รอแค่ผมคอนเฟิร์มอีกที (ตอนนั้นยัง 50-50 ครับ เพราะผมเองก็ยังไม่แน่ใจในสถานการณ์เลย)   พอแฟนผมกลับมาตอนเย็น เปลี่ยนเสื้อผ้าไปเล่นฟิตเนสก็ไม่ได้พูดอะไร  จนผมคิดว่าอาจได้แจ้งยกเลิกชายเดี่ยว  แต่พอกลับมาตอนสองทุ่มเธอก็ท้าทายผมอีกครั้งว่า “ ไปได้ยัง" เธอคงคิดว่าผมไม่ได้เตรียมการอะไรใว้ พอผมไม่พูดอะไร เธอก็ขึ้นไปอาบน้ำบนห้อง ผมจึงไลน์บอกชายเดี่ยวว่าเด๋ยวผมจะไปแล้วนะ ทั้งที่ตอนนั้นผมยังไม่แน่ใจในตัวเแฟนเลยด้วยซ้ำ    พอแฟนผมอาบน้ำเสร็จเดินลงมาข้างล่างเธอก็ท้าทายผมอีกรอบ

“ ไม่ไปแล้วใช่มั้ย จะได้นอน”
“ ป่ะ.. ขึ้นรถ”

พูดจบผมจับแขนแฟนมาขึ้นรถเลยครับ

แฟนผมนั่งเงียบไม่พูดอะไร แต่พอเริ่มออกมาไกลเธอก็ถามว่าจะพาไปไหน จากนั้นก็บ่นว่าไม่ได้เอากระเป๋าตังค์-โทรศัพท์มา ชุดก็เป็นชุดนอน ชุดชั้นในก็ไม่ได้ใส่ พอผมเลี้ยวเข้ารีสอร์ทที่นึงเธอก็หน้าเสียอย่างเห็นได้ชัด แต่ผมไม่สนใจลงไปจ่ายค่าห้องแล้วก็บอกพนักงานว่าจะมีเพื่อนตามเข้ามาอีกคน ผมสั่งเบียร์จนเขาเดินเอาเบียร์มาส่งเสร็จแล้ว แต่แฟนผมก็ยังไม่ยอมลงจากรถเลยครับ

“ ทำเป็นเก่งแล้ว แล้วมาท้าทำไม ”
“ ......”
“ ถ้าไม่ใจก็กลับไปเลยไป  กลับมั้ย..? ”


พอได้ยินแบบนั้น เธอก็เลยเดินลงมาจากรถ ทำทีเดินเข้าไปในห้องแบบไม่ได้กลัวอะไร   ผมจึงส่งไลน์บอกหมายเลขห้องและสถานที่ให้ชายเดี่ยวจากนั้นก็เดินตามเข้าไป เห็นเธอเปิดทีวีดูด้วยอารมณ์เฉยชา  ผมก็นิ่งๆ รินเบียร์กินดูสถานการณ์ไปก่อน  ตอนนั้นคิดว่าคืนนี้คงล่มไม่เป็นท่าอีกแน่ๆ ทั้งอารมณ์เธอในตอนนั้น แถมชายเดี่ยวยังไม่ได้อ่านไลน์ และไม่มีวี่แววว่าจะมา   จนประมาณ 10-15 นาที ผมกระดกเบียร์หมดไป 2 ขวดเริ่มตึงๆ ก็เลยลองหยอดดูหน่อย

“ เบียร์ซักหน่อยมั้ย? ”
“ ........ ”
“ ซักแก้วนะ ระหว่างรอ ”
“ ใคร!! ”
“ ก็คนที่ให้นัดไง ”
“ นี่เอาจริง ”
“ก็ใช่น่ะสิ กำลังมา ถ้าไม่ใจก็อย่าท้า”
“ ............”
“ ว่าแล้วเชียว ป่ะกลับถ้างั้น เสียเวลาคนอื่นจริงๆ ”
“ อือ ๆ.. โอเคๆ แค่นวดพอนะ โอเคมั้ย ”

ช่วงที่รอชายเดี่ยว  ผมส่งเบียร์ให้แฟนอีกครั้ง   และเธอก็ดื่ม ทั้งที่ปกติเธอจะดื่มแค่ไวน์  เธอดั๊มพ์ทีเดียวหมดแก้วเลยครับ แล้วอาการก็ออกอย่างเห็นชัดเจน พอหมดแก้วสองก็เริ่มพูดอ้อแอ้ๆ แล้วครับ (เมาเร็วมาก) จากที่ทะเลาะหมางเมินกันก็ยอมให้ผมโอบกอด ลูบไล้    พอผมพูดว่า  “คนที่นัดคงไม่มาแล้วล่ะ เราคงได้จัดเกมส์กระชับมิตรกันแค่สองคน”    เธอยิ้มตาปรือแล้วพูดขึ่นว่า “ ชอบผู้หญิงแบบแรดๆ ใช่มั้ย” แล้วก็ขึ้นมานั่งทับผมแล้วจับผมถอดเสื้อผ้าออก ซึ่งเธอไม่เคยทำกับผมแบบนี้มาก่อนเลยนะครับ      ผมจึงไม่รอชายเดี่ยวแล้วรีบจัดเธอในตอนนั้นเลย   ถอดชุดนอนออก  เล้าโลมไปได้นิดนึงน้ำเธอก็แฉะแล้ว (คือ..ก่อนหน้านี้ เราไม่ได้เย็ดกันเป็นเดือนครับ)  พอได้เย็ด ผมก็เย็ดเธอจนลืมชายเดี่ยวไปเลยครับ กระทั่งเสียงไลน์ก็ดังขึ้นผมถึงนึกได้  ชายเดี่ยวตอบไลน์มาว่าเขาอยู่หน้าห้องแล้ว


ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกเลยครับว่าจะยังไงต่อดี แฟนพูดเสียงอ้อแอ้ว่า"ไม่เปิด" แต่ผมไม่ฟังครับ จับเธอเปลี่ยนท่าเป็นลิงอุ้มแตงแล้วกอดเธอเดินไปเปิดประตูด้วยกันเลย ชายเดี่ยวอึ้งเล็กน้อย ผมจึงให้เขารีบอาบน้ำรีบเข้ามา ในขณะที่แฟนผมซุกหน้าลงมาหลบที่อกผมจนผมได้บอกว่าเจอกันครั้งเดียว แป๊บเดียว จำไม่ได้หรอก แต่เพื่อความสบายใจของเธอผมจึงปิดไฟทั้งหมดจนมืดสนิท เหลือเพียงไฟห้องน้ำใว้ แล้วก็พาเธอกลับมาต่อที่เตียง    พอชายเดี่ยวออกมาก็เปิดประตูห้องน้ำทิ้งใว้ เลยพอมองเห็นอยู่บ้าง ชายเดี่ยวเข้ามาแล้วก็ขออนุญาต ซึ่งแฟนผมก็ไม่ได้พูดอะไร ( เธอเอาหมอนปิดหน้าใว้ครับคงไม่ได้ยิน) ชายเดี่ยวเริ่มต้นที่สัมผัสหน้าท้องแล้วเลื่อนขึ้นมาคลึงนม แม้จะเห็นไม่ค่อยชัดเจนนักแต่ก็ตื่นเต้นมากครับ จังหว่ะที่แฟนผมโดนผมเย็ดแฟนแล้วชายเดี่ยวก้มลงดูดนมเธอทำเอาใจผมหวิวไปเลยครับ ตอนนั้นมันทั้งอยากทั้งหวงปนกันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ผมไม่เคยคิดว่าจะมาได้ถึงขั้นนี้และก็ไม่รู้ว่าขั้นต่อไปแฟนจะเอาด้วยได้แค่ไหน แต่นาทีนั้นคิดว่า “ เอาวะ ลองดู ” ก็เลยตัดสินใจบอกชายเดี่ยวทำในสิ่งที่ผมอยากเห็น(ก่อนที่จะไม่มีโอกาส) ภาพที่ผมอยากเห็นคือภาพหีของแฟนคนโตที่โดนควยผมแค่คนเดียวมาตลอด 6 ปี โดนท่อนควยอื่นสัมผัสดูบ้าง ผมให้เขาแค่ลองแตะๆ ดูก่อน ซึ่งชายเดี่ยวก็เข้าใจอยู่แล้วว่าจะทำอะไรได้แค่ไหนต้องให้ผมหรือแฟนอนุญาตก่อน เขาใส่ถุงยางแล้วสลับเข้าแทนที่ จากนั้นก็จ่อลงไปเขี่ยที่ร่อง ขณะที่แฟนผมเอาหมอนปิดหน้าตลอด มันเป็นภาพหวิวเข้าไปถึงขั้วหัวใจ ทั้งตื่นเต้นและได้อารมณ์สุดๆ ครับ


ผมซุกลงใต้หมอนและไซร้ตามซอกคอแฟน พูดคุยกับว่าโอเคมั้ย ดีมั้ย มือผมก็คลึงนมบิ๊วอารมณ์ไปเรื่อยๆ แต่พอ มองลงไปก็เห็นชายเดี่ยวเหมือนจะพยายามโยกดันควยให้เข้าไป แต่น่าจะเข้าไปได้แค่นิดหน่อยเพราะท่ามันไม่ได้ (แฟนยกขาข้างนึงหนีบปิดใว้ครับ) ผมถามใจตัวเองอีกครั้งว่าจะยังไงต่อดี ตอนนั้นใจนึงก็ห่วงความรู้สึกแฟนว่าเธอจะรับได้แค่ไหน แถมลึกๆ ก็หึงหวงและไม่พอใจที่ชายเดี่ยวทำเกินกติกาโดยไม่รอผมจะอนุญาตก่อน แต่ใจนึงก็ตื่นเต้นมากครับ ใจมันอยากเพราะไม่คิดว่าจะมาได้ไกลถึงขั้นนี้ โอกาสมีต้องรีบคว้าใว้จะได้ไม่ต้องเสียดายทีหลังเหมือนครั้งก่อน
   ห้วงเวลาสั้นๆ ผมเลือกที่จะแทงกั๊กครับ ขอให้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่แฟน ผมจะไม่ยัดเยียดบังคับใจ สิ่งที่ทำได้คือช่วยบิ๊ว สร้างอารมณ์ และแอบลุ้นว่าผู้หญิงเรียบร้อยและวุฒิภาวะสูงๆ อย่างแฟนคนโต จะสามารถยับยั้งชั่งใจได้แค่ไหนกับเรื่องที่สังคมยอมรับไม่ได้แบบนี้


“ที่รัก ร่านให้ผัวดูหน่อย”


ประโยคโยนหินถามทางประโยคนี้กลายเป็นกุญแจสำคัญครับ เพราะมันสามารถไขประตูเปิดทางให้ควยของชายอื่นได้เข้าไป ขาเธอที่หนีบกั้นใว้ อ้าออกรับควยของชายเดี่ยวที่ดันเข้าไปจนสุด      ผมเห็นแล้วสยิวจนลืมหายใจไปเลยครับ และ เมื่อได้ยินเสียงครางตามจังหว่ะ  " อื๊ออออ...  อือออ " ที่ผมคุ้นเคยดังขึ้น แต่มันต่างตรงที่ควยที่เสียบอยู่ไม่ใช่ของผม ความรู้สึกตอนนั้นมันทั้งตื่นเต้นสับสนอย่างบอกไม่ถูก แต่ที่ช็อคยิ่งกว่าคือ หลังจากนั้นไม่นานเธอก็เอาหมอนที่ปิดดันให้ชายเดี่ยวนอนลงแล้วเธอก็ชึ้นขย่มเอง    ธอหันหน้ามามองผมด้วยอารมณ์ที่่ผมบรรยายไม่ถูก สายตาของเธอมันถามประมาณว่า "สมใจแล้วหรือยัง"    ความเสียวสยิวที่สะสมมากับภาพที่ได้เห็นทำให้ผมห้ามใจไม่ไหวช่วยตัวเอง ซึ่งผมรูดไม่กี่ทีก็พุ่งเลยครับ เป็นการชักว่าวที่ผมเสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จำได้

ผมเอาผ้าเช็ดน้ำของผมที่ติดอยู่ตามตัวแฟนเสร็จ ก็นั่งดูต่อข้างๆเธอ ดูชายเดี่ยวที่บรรยายสรรพคุณว่าอึด เอาเก่ง กำลังถูกแฟนผมขย่ม   แต่ขย่มได้ไม่ทันไร  แฟนผมหยุดทำเอาดื้อๆ แล้วล้มตัวนอนคว่ำในสภาพแบบ "ไม่เอาแล้ว"    ผมจึงหันไปดูชายเดี่ยว เห็นเขาน้ำแตกควยอ่อนปวกเปียกจนถุงยางแทบจะหลุดออกมาจากปลายควย    “ แฟนพี่สวยดีนะครับ ผมกลั้นไม่อยู่เลย”      ชายเดี่ยวพูดแก้เก้อ  ผมจึงพยักหน้ายิ้มให้ เพราะไม่รู้ว่าจะตอบกลับไปยังไง คิดในใจว่าเอ็งนี่โชคดีที่สุดในโลกเลยนะที่ได้เย็ดเมียพี่คนนี้     คืนนั้นกะจะมีรอบสอง ผมขอให้แฟนร่านให้ดูอีกรอบแต่คราวนี้มันไม่ได้ผลแล้วครับ    ผมก็เลยได้ให้ชายเดี่ยวกลับไปก่อน

ตื่นมาตอนเช้าสติสะตังครบถ้วนเธอก็เริ่มชวนทะเลาะกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน จนเลยเถิดมาถึงเรื่องที่เธอก็เคยนอกใจผมเข้าโรงแรมกับผู้ชาย แฟนผมเถียงใจขาดเลยครับ ว่าไม่ใช่ แถมด่าผมอีกว่าคิดแต่เรื่องต่ำๆ คิดว่าคนอื่นจะทำเหมือนตัวเอง  ที่เธอขึ้นลิฟท์โรงแรมไปกับผู้ชายก็เพราะจะพาไปอบรมพวกธุรกิจขายตรงซึ่งจัดอยู่ห้องประชุมชั้น 2   ไม่เคยมีอะไรเกินเลยและน้องคนนั้นก็เป็นเกย์ด้วย     พอทุกอย่างกระจ่างผมก็รู้สึกผิดขึ้นมาทันทีครับ   วันนั้นแฟนผมร้องไห้แล้วก็ซึมไปทั้งวัน ไม่พูดไม่จา เธอคิดมากถึงขั้นจิตตกเลยทีเดียว        แม้ผมจะพยายามปลอบว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม มันไม่ได้มีผลอะไร   ผมยังรักเธอเหมือนเดิมบางทีอาจมากกว่าเดิมด้วยซ้ำที่เธอยอมทำถึงขนาดนี้     ชายเดี่ยวคนนั้นก็เห็นหน้าเธอไม่ค่อยชัด  แถมเจอกันแค่ครั้งเดียวจำหน้าไม่ได้หรอก   คงไม่มีผลกระทบตามมาแน่นอน   แต่แฟนผมกลับไม่ได้รู้สึกดีขึ้นแม้แต่น้อย  ผมเองก็ใจเสียเหมือนกันครับที่มันออกมาในรูปแบบนี้

ได้แต่หวังว่าเวลาคงทำให้อะไรๆ ดีขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น