วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ค้นหาสาเหตุ




หลังจากมีเรื่องของอดีตบ้านเล็กจอมแสบเข้ามาแทรก   บล็อกนี้จะกลับมาคุยถึงเรื่องภรรยาของผมอีกครั้งนะครับ   ตามที่เคยเล่า ตั้งแต่ภรรยาผมกลับมาอยู่ด้วย  เธอก็มีพฤติกรรมในเรื่องเซ็กซ์ที่เปลี่ยนไป   ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีนะครับเพราะเปลี่ยนไปในทางที่ผมชอบ   แต่มันขัดแย้งกับความเป็นตัวตนของเธอ ที่เป็นคนเรียบร้อยวางตัวดีมาตลอด    ผมแปลกใจจนต้องเสาะหาข้อมูลมาวิเคราะห์ถึงสาเหตุของความผิดปกติที่เกิดขึ้นว่าทำไมแฟนผมถึงตอบโจทย์ในเรื่องเซ็กซ์ได้ถึงขนาดนี้?         คำถามนี้คาใจผมมาตลอดในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา   เดิมทีผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเธอต้องการเอาชนะผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยไปติดพันด้วย  โดยเฉพาะ  “อดีตแฟนคนเล็ก”  ที่เคยส่งข้อความมาถากถางชุดใหญ่ว่า “เธออ่อน”   “เธอจืด”  “ไม่กล้า ไม่ใจ”  พร้อมโอ้อวดสรรพคุณตัวเองข่มทับ  ว่าผมติดใจยังไงบ้าง    ซึ่งนั่นก็อาจเป็นปมในใจเธอมาตั้งแต่ตอนนั้น  เธอจึงจัดการเปลี่ยนตัวเอง อัพเกรดเซ็กซ์จากที่รสชาติ ซ้ำๆ เดิมๆ   มาเป็นเซ็กซ์ที่แซ่บและมีความหลากหลายมากขึ้น   แต่สาเหตุจริงๆ ผมเพิ่งรู้เมื่อคืนนี้นี่เองครับ   ที่เธอมีความต้องการมากขึ้น  ก็เพราะฝังใจกับเหตุการณ์ที่ถูกไอ้ ดร. ขืนใจนั่นเอง   ผมคั้นจนเธอยอมรับว่า  ทุกครั้งที่นึกถึงเรื่องในคืนนั้น ความอยากก็ทวีคูณขึ้นโดยไม่มีเหตุผล   แต่เธอไม่ได้อยากกลับไปมีอะไรกับมันเลยนะครับ  เธออยากปลดปล่อยกับผมที่เป็นสามีของเธอแค่คนเดียวเท่านั้น  ที่เธอไม่อยากบอกผมเพราะละอายใจ  เธอรู้สึกผิดที่ห้ามตัวเองคิดเรื่องนั้นไม่ได้     ผมว่าผมเข้าใจเธอนะครับ  ถึงเหตุผลมันยากที่จะอธิบายก็ตาม

มาถึงตอนนี้ แม้เวลาผ่านมาจะเป็นเดือนแล้วแต่ผมก็ยังเจ็บใจไม่หายครับ  ที่มันข่มเหงแฟนผมในช่วงที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน   มันก็จริง..ที่ผมชอบเรื่องสวิง  แต่การที่จะให้ใครซักคน  "ได้เย็ดเมียที่เรารัก”  ต้องได้รับอนุญาตจากเราก่อนสิ     และเมียเราก็ต้องโอเคกับการที่จะโดนคนอื่นเย็ดด้วย        มันอาจเป็นเรื่องปกติหากผู้ชายสนใจในตัวผู้หญิง ก็มักจะหาเหตุได้เข้าหาหญิงสาวที่หมายปอง  แต่การที่ไอ้ ดร. แสร้งโกหกแฟนผมว่ากำลังมีปัญหากับภรรยาตัวเอง  แล้วทำทีเข้ามาคุยขอคำปรึกษา มันเพียงต้องการเข้ามาตีสนิท  เมื่อเกิดความเห็นอกเห็นใจกันและกัน  ก็เกิดความสนิทสนมและใว้เนื้อเชื่อใจกัน  แล้วมันก็สร้างโอกาสใช้กำลังปลุกปล้ำจนสำเร็จ  สิ่งที่มันทำถือเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้จริงๆ นะครับ  ยิ่งได้เห็นมันกับเมียไปด้วยกัน ยังดูรักกัน มีความสุขกันดี ผมก็ยิ่งเจ็บใจครับ ผมนึกสงสารแฟนที่เคยพลาดท่าเสียทีให้มัน

พูดตรงๆ นะครับ  แม้แฟนผมกับมันจะยุติความสัมพันธ์กันไปแล้ว  แต่ผมก็ไม่เคยวางใจเลยครับ  ผมคิดว่ามันยังรอโอกาสอยู่   ขณะที่แฟนผมก็เปลี่ยนไปจากเดิมมาก   ต้นเดือนหน้าผมต้องไปทำงานต่างจังหวัด  ผมล่ะกลัวใจเธอตอนนั้นจริงๆ ครับ  ทั้งที่ปกติผมเองก็เชื่อใจเธอมาโดยตลอด   ผมเคยบอกในบล็อก [45] ว่า  ถ้าเธอจะแอบไปมีอะไรกับไอ้ดอกเตอร์อีก ผมก็จะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น  ครับ  เหมือนที่เธอเคยทำเวลาที่ผมออกไปนอนกับสาวอื่นนอกบ้าน ถือซะว่าชดใช้กรรม  ซึ่งสมมุติวันนึงมันเกิดขึ้นจริง  ผมว่าผมคงทำใจไม่ได้แน่ๆ ครับ  ให้เธอเย็ดกับคนอื่นก็ยังจะดีซะกว่า และตอนนี้ผมกำลังคิดว่าถ้าลองให้เธอประทับใจในเซ็กซ์รูปแบบอื่นๆ แทนจะดีกว่ามั้ย?  เธอจะได้เลิกฝังใจกับเหตุการณ์ในคืนนั้นซักที  ผมว่าคงใกล้เวลาที่ผมจะจับเธอออกศึกแล้วล่ะครับ  เราสองคนซ้อมด้วยกันมาเกือบเดือนได้แล้ว  เรามักจะจินตนาการย้อนกลับไปยังเหตุการณ์ตอนที่ผมพาเธอเคยออกสวิงทั้งสองรอบ     (รอบแรกกับเดี่ยวนิสัยดีที่มานวดตามที่เล่าในบล็อก 17     และรอบสองกับชายเดี่ยวที่ได้เย็ดเธอจริงๆ ตามที่เล่าในบล็อก 21  ซึ่งกับไอ้คนหลังเธอก็เพิ่งจะมาบอกว่า โดนควยมันยัดเข้ามาได้ครึ่งค่อนลำแล้ว  ก่อนที่ผมจะขอให้เธอยอมเปิดทางซะอีก)

พอรู้แบบนั้นก็ได้แต่ปล่อยผ่าน แล้วก็แล้วกันไปครับ    แต่พอกลับมาคิดมันก็ยิ่งคึกครับ  แต่ละวันที่ซ้อม ยิ่งซ้อมก็ยิ่งเสียว อยากออก อยากทำ  ตอนนี้ผมค่อนข้างสนใจแนวคิดจากบล็อกๆ นึงนี้  ซึ่งในบล็อกเล่าถึง  การที่ให้แฟนเอาผ้าปิดหน้า  นอนโชว์เรือนร่างให้พนักงานโรงแรมม่านรูดดู  โดยจะบอกบ๋อยว่า แฟนเป็นสาวไซด์ไลน์ที่หิ้วมาซึ่งกำลังเมาไม่รู้เรื่อง   ผมว่าอะไรประมาณนี้น่าจะได้ฟีลลิ่งที่  “สด”  และก็  “เรียล”  มากกว่าการออกรอบสวิงซะด้วยซ้ำนะครับ   ซึ่งถ้าได้ทำจริงๆ ผมคงปล่อยให้บ๋อยลอง ลูบไล้ คลึงเคล้า เร้าอารมณ์เธอแค่นิดๆ หน่อยๆ ก็พอ   ผมว่าลองคุยแฟนกับเธอดูครับ เธอน่าจะโอเคมากกว่านัดคนมาสวิงเป็นจริงเป็นจัง

เรื่องนัดคู่หรือเดี่ยวออกรอบสวิง   ถ้าถาม ณ นาทีนี้  เธอน่าจะยังตอบว่า "ไม่" เหมือนเดิมครับ  เธอยังคงยืนยันว่าประสบการณ์นัดคนมาสวิงแค่สองครั้งที่ผ่านมา  มันก็มีอะไรให้จดจำมากพอ  ให้เรานำมันมาสมมุติและจินตนาการณ์ด้วยกันแค่สองคนผัวเมีย แค่นี้ก็น่าจะพอแล้ว  จริงๆ ก็มีคู่คู่นึงแนะนำผมมาว่าลองให้แฟนได้แชทพูดคุยทำความรู้จักกันก่อน  ก่อนเปิดห้องก็หาที่ดื่มกินสร้างบรรยากาศ สร้างมิตรภาพสร้างความสัมพันธ์ด้วยกัน   ผมก็ต้องขอขอบคุณในความปารถนาดีนะครับ  แต่ผมว่าคู่ผม  ถ้าใช้สูตรนี้มันคงไม่เวิร์กแน่นอนครับ  ความเป็นไปได้สำหรับคู่ผมในอนาคต  ผมคงได้เลือกเป็นชายเดี่ยวมากกว่าครับ  ชายเดี่ยวซักคนที่เข้าใจคอนเซ็ป อดทนและพร้อมในทุกสถานการณ์  ชายเดี่ยวที่สามารถสร้างความประทับใจในเรื่องเซ็กซ์ที่มีคุณภาพ  ชายเดี่ยวที่ทำให้เรามั่นใจถึงความปลอดภัยและเคารพสิทธ์ความเป็นส่วนตัว ในภารกิจลับสุดยอดนี้ .

“ค่อยๆ ไปทีละนิด ดีกว่าครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น