วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แก้มือ @ โรงแรมม่านรูด





ตั้งแต่จ้างหนุ่มบาร์โฮสมาเมื่อช่วงหยุดยาวคืนนั้น  รอบเดือนที่ผ่านมา เสาร์-อาทิตย์ไหนถ้าแฟนผมไม่ติดงาน ผมก็จะลากเธอเข้ามากรุงเทพด้วยทุกครั้ง (เผื่อฟลุคครับ)     ซึ่งเธอก็แฮปปี้ดีครับเพราะได้ช้อปปิ้งและพักผ่อนแบบสองต่อสองเหมือนเรามาฮันนีมูนกันอีกรอบ  เรื่องตื่นเต้นก็อาจมีเปิดม่านตอนเย็ดกันบ้าง แต่มันก็ไม่ได้ระตุ้นอารมณ์ผมมากเท่าไร  ช่วงนั้นผมพยายามพูดโน้มน้าวแฟนให้ลองทำอะไรตื่นเต้นที่ รร.ม่านรูดอีกซักครั้ง แต่เธอก็บ่ายเบี่ยงเพราะเคยเจอประสบการณ์ไม่ดีกับบ๋อยม่านรูดมาครั้งนึงแล้ว    ย้อนไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ผมได้อ่านบล็อกของคุณ A_ll_ B เกี่ยวกับประสบการณ์ที่ให้บ๋อยม่านรูดได้เข้ามาร่วมสนุก  ซึ่งบล็อกและคลิปดังกล่าวช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผมไม่ยอมแพ้ครับ   ผมคิดอยู่เสมอว่าจะหาทางแก้ตัวกับเคสบ๋อยม่านรูดแบบนี้ให้ได้   ส่วนเคสกับหนุ่มบาร์โฮสที่ผ่านมานั้น แม้มันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้แฟนผมเกิดความกล้าและสามารถเปิดประตูรับเรื่องเซ็กซ์ในแบบที่ผมชอบได้มากขึ้น   แต่ผมก็ยังถือว่าเป็นอะไรที่เบสิคอยู่ครับ ก็แค่ปล่อยให้ชายหญิงคู่นึงได้เย็ดกันเท่านั้นเอง    

ช่วงที่ผมกับแฟนกำลังเจรจากันเรื่องจะให้บ๋อยมาสร้างความตื่นเต้น   ผมก็เริ่มเสิร์ชหาข้อมูล และตั้งกระทู้ถาม โรงแรมม่านรูดในกรุงเทพตรงไหนดี? บ๋อยตรงไหนรู้งาน? พอได้รับข้อมูลที่น่าสนใจ ผมก็บันทึกมันเอาใว้พิจารณา  จนกระทั่งมาถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พอแฟนผมเจอทั้งลูกตื๊อลูกอ้อนบี้เข้าไปหนักๆ เธอก็ยอมผมครับ     แต่ยอมแค่ให้บ๋อยเข้ามาสร้างบรรยากาศได้แบบนิดๆ หน่อยๆ เท่านั้น ไม่ให้เข้ามามั่ว   ซึ่งแค่นั้นผมก็ดีใจแล้วครับ    คราวนี้ผมเริ่มคิดแล้วว่าจะยังไงต่อดีกับเวลากระชั้นชิดแบบนี้  เดิมทีผมสนใจแนวคิดที่ว่าลองให้ชายเดี่ยวปลอมตัวเป็นบ๋อยซึ่งน่าจะราบรื่นได้มากกว่า  แต่ใจนึงก็อยากคงคอนเซ็ป สดๆ แบบเรียลลิตี้ใว้เหมือนเดิม เพราะผมว่ามันตื่นเต้นและท้าทายกว่า   สุดท้ายผมตัดสินใจตัดเรื่องบ๋อยปลอมออกไปก่อนครับ คือ มันไม่มีอะไรนิ่งเลยครับ ทั้งเรื่องเวลา / ระยะทาง / สถานที่ / ความชัวร์ของแฟนตัวเอง อาจรวมถึงความชัวร์ของชายเดี่ยวด้วย  ซึ่งหากผิดพลาดอะไรขึ้นมามันจะทำให้เสียเวลา เสียโอกาส  และเสียอารมณ์ทั้งสองฝ่าย


ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมานี่เองครับ ที่ร้านอาหารที่นึง ผมคะยั้นคะยอให้แฟนดื่ม Spy Classic จนหมดไป 4 ขวด ซึ่งเธอก็รู้ว่าถัดจากนี้นี้ผมจะพาทำอะไรก็เลยต้องดื่มย้อมใจ   พอทุกอย่างได้ที่ผมก็พาแฟนขึ้นรถ   ตอนนั่งอยู่บนรถแฟนผมขยับมาซบแขนกุมมือผมไปตลอดทาง พร้อมกับถามผมซ้ำๆ หลายรอบว่าผมรักเธอมั้ย  จะไปมีเมียน้อยอีกมั้ย  ผมก็ตอบไปตามตรงว่ามีเมียตามใจผัวขนาดนี้ ไม่รักก็บ้าแล้ว   คืนนั้นผมขับรถตรงดิ่งเข้าไปที่ม่านรูดที่นึง ไปด้วยความมั่นใจกับข้อมูลที่เพื่อนสมาชิกที่น่าเชื่อถือท่านนึงให้มา   แต่ครั้งนี้ผมไม่ได้วางแผนสับขาหลอกให้มันซับซ้อนอะไรอีกแล้ว ผมเดินออกไปจ่ายเงินนอกม่านพร้อมคุยกับบ๋อยแบบตรงๆ นี่ล่ะครับว่า   ผมกับแฟนแต่งงานกันมานานมันก็มีเบื่อๆ บ้าง เลยอยากชวนเข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศให้ซักหน่อย เขาสะดวกมั้ย    บ๋อยอายุประมาณเกือบๆ สามสิบ รูปร่างไม่อ้วนไม่ผอม หน้าตาพอใช้  ยิ้มรับทันทีครับ  เขาบอกไม่เกิน 10 นาทีจะรีบตามเข้าไป


เท่าที่เคยเห็นมา  การเล่นสนุกกับบ๋อยม่านรูด  เพื่อนสมาชิกส่วนใหญ่จะเน้นที่การถอดโชว์ หรือให้บ๋อยช่วยถอด หรือ เดินโป๊วาบหวิวไปรับเงินทอน  บางคู่อาจให้บ๋อยเข้ามานั่งดูข้างใน ให้บ๋อยร่วมสัมผัส/ลูบคลำ หรือชักว่าวให้บ๋อย  ซึ่งบางคู่อาจไปถึงขั้นอนุญาตให้บ๋อยสอดใส่ได้    แต่สำหรับแฟนผมพื้นฐานเป็นคนเรียบร้อยแถมขี้กลัว  ไอ้เรื่องที่จะเปลือยตัว เปิดหน้า เดินโชว์บ๋อย อล่างฉ่างเธอคงไม่ทำแน่  ก็เลยต้องทำสเต็ปเดิมคือ ให้แฟนหันหลังนอนรอที่เตียง  โดยผมจะให้บ๋อยเริ่มต้นที่ช่วยสัมผัสภายนอกก่อน      ก่อนบ๋อยจะเข้ามา  แฟนผมเอนพิงหัวเตียง ถือที่ปิดตาเตรียมใว้ เธอนั่งนิ่งหน้าแดง บอกให้ผมปิดไฟ เหลือไว้แค่ไฟห้องน้ำหลอดเดียว เสียงเธออ้อแอ้ๆ บอกให้ผมทำตามสัญญาที่ตกลงกันใว้ คือ  เอาแค่พอสร้างบรรยากาศให้ผมตื่นเต้นได้อารมณ์เท่านั้น  ห้ามไหล ซึ่งผมก็รับปาก จากนั้นไม่นานบ๋อยก็เคาะประตูแล้วก็เปิดเข้ามา


“ น้องมาเลย ”
“ ......” ( บ๋อยไม่พูด แต่ผมได้กลิ่นบุหรี่โชยเลย)
“ พี่ว่าเราไปบ้วนปาก ล้างมือ ล้างหน้า ให้สะอาดก่อนไป ”
“ ครับ ”


ผมเข้าไปถอดเสื้อผ้าแฟนออก  แฟนขอให้เหลือเสื้อตัวนอกกับกางเกงในใว้  เพราะเธอยังกลัวและอายอยู่         ไม่นานนัก ประมาณ 5 นาที  บ๋อยก็เดินถอดเสื้อออกมาจากห้องน้ำ  ผมพยักหน้าให้เขาเข้ามา พร้อมกับสำทับนิดนึงว่า   “น้องลูบเบาๆ ก่อนนะ”   ซึ่งเขาก็ค่อยๆ ลูบที่ต้นขาลงไป ผมเห็นบ๋อยเก้ๆ กังๆ  มองผมรอคำสั่ง  ผมเลยบอกเขาว่า "ดูได้ จับได้ แต่ไม่ให้เอานะ"  บ๋อยจึงพยักหน้า เริ่มกล้าล้วงลงที่จิ๊มิด้านนอกกางเกงใน  แฟนผมนอนเกร็งตัวนิ่ง จับแขนผมแน่น ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอกลัวหรือเสียวกันแน่         จากนั้นผมกอดจูบ ไซ้ซอกคอ และคลึงนมแฟนที่ส่วนบน  ส่วนบ๋อยนัวเนียตั้งแต่สะโพกลงไป ซึ่งผมก็ชำเลืองดูเป็นระยะครับ   มองกลับไปอีกทีเห็นแหวกกางเกงในแฟนผมออกดูของดีแล้วซะงั้น   โอววว..เห็นแล้วตื่นเต้นมากครับ   (ทีแรกกะว่าจะคุมเกมส์แบบนิ่งๆ แล้วเชียว)    พอแฟนผมเริ่มครางอือๆ  ผมก็มองลงไปอีกเห็นบ๋อยแหย่นิ้วเข้ามาแล้ว  ผมจึงรีบปรามใว้ก่อนเลยว่า “เบาๆ นะ ค่อยๆ ทำ ”    แล้วผมก็เริ่มรุกเร้าเต็มกำลังเปิดเสื้อแฟนขึ้นดูดดุนนมทั้งสองข้าง  จนแฟนผมกอดคอผมแน่น   การช่วยกันโหมโรงของผมกับบ๋อยม่านรูด ทำเอาแฟนผมเกร็งตัว ทั้งจิกทั้งดึงจนผ้าปูหลุดออกมาจากที่นอน



“ พี่มาทำเหอะ ”  (แฟนผมเริ่มเรียกหา)
 “ หือ..”
“ มาทำได้แล้ววว... ” (เธอร้องหา ควยผม เสียงกระเส่า )
“ อยากแล้วเหรอ ”
“ เร็วๆ ”



ร้องขอมาขนาดนี้ก็ต้องจัดให้ครับ ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองแล้วก็รูดกางเกงในแฟนออกทันที  จากนั้นก็แทรกตัวเข้าไปจับเอวเธอยกขึ้น  ในท่าโก้งโค้งแล้วก็จ่อดุ้นเสียบเข้าไป  ซึ่งมันก็ไหลพรึ๊บๆๆ เข้าจนสุด ด้วยที่มันทั้งแฉะทั้งลื่นจนเส้นหมี่ที่เยอะๆ ของเธอถึงกับเปียกเยิ้มหมดเลย   “อารมณ์มาเต็มขนาดนี้จะให้บ๋อยเย็ดเลยมั้ยวะ”  ผมเริ่มถามใจตัวเองเพราะไม่มั่นใจว่าจะรักษาคำพูดที่เคยให้ใว้กับแฟนได้มั้ย   ตอนนั้นผมค่อยๆ ซอย ค่อยๆ เย็ด ประเมินสถานการณ์ไปเรื่อยๆ  ในขณะที่บ๋อยก็รู้งานเปลี่ยนสลับไปคลึงนมที่อยู่ในเสื้อ  ผมจึงจับเธอลุกขึ้นยืนตรงให้บ๋อยเปิดเสื้อเธอดูดนมได้ถนัดๆ  พอหัวนมโดนงับ แฟนผมจากที่ครางเบาๆ ก็ครางดังขึ้น จนบ๋อยมันก็คงเงี่ยน ปลดซิปกางเกงงัดควยออกมารูด


“ ชักให้น้องเขาได้มั้ย ”  (จริงๆ อยากถามว่า ให้บ๋อยเย็ดได้มั้ยมากกว่า)
“ อ๊า ๆ ๆ ๆ ”  (ไม่มีคำตอบครับ มีแต่เสียงคราง)



พอบ๋อยได้ยินผมพูดเหมือนมันจะได้ใจครับ  เริ่มประกบข้างหน้าชิดเข้ามาใกล้มากขึ้น พร้อมเอาควยเข้ามาจ่อใส่ท้องน้อยแฟนผม  จากนั้นจู่ๆ มันก็บุกจู่โจมขึ้นไปที่ไซร้ซอกคอและใบหู  แล้วก็อาจหาญเลื่อนเข้ามาจะประกบปาก  แฟนผมเอียงหลบ  ดันบ๋อยออก ขยับที่ปิดตาออกดู จนผมต้องรีบส่งสัญญานมือให้ถอยออกก่อน ผมนึกถึงคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิกที่มีประสบการณ์สูงท่านนึงขึ้นมาเลยครับ เขาเคยบอกใว้ว่าถ้าเลือกใช้บริการบ๋อย ต้องรู้จักหยุดในจุดที่ควรหยุด    แต่ในเมื่อผมเป็นคนไหว้วานให้มาช่วยทั้งที ถ้าจะไล่ออกไปตอนนั้นเลยก็กระไรอยู่   ผมจึงบอกบ๋อยไปว่า


" น้อง..  เดี๋ยวพี่ให้อยู่อีก 10  นาทีนะ   "
" ครับ "

บ๋อยรับคำแบบงงๆ  พร้อมกับก้มลงจ้องดูหีแล้วสาวว่าวสโตกแรงขึ้น  ผมเลยจับแฟนนอนลงเปลี่ยนเป็นท่าเบสิค  อ้าขาโชว์เนินหีที่ดุ้นผมเย็ดคาอยู่ให้ดู   สายตาของบ๋อยแสดงถึงความอยากแบบสุดๆ  ผมจึงช่วยสงเคราะห์ด้วยการเลิกเสื้อแฟนที่ไหลลงมาปิดนม ให้มันเปิดโชว์สองเต้าอีกครั้ง  บ๋อยเอาดุ้นเข้ามาชักใกล้ๆ นมเล็กๆ ของแฟนผมที่มันกระเพื่อมไปมาตามแรงกระแทก แล้วบ๋อยมันก็มือไวคว้านมแฟนผมมาคลึงอีกครั้ง พร้อมเอาดุ้นมันมาถูไถที่เนินนม  ซึ่งเป็นภาพที่ผมได้อารมณ์มาก  ผมกระแทกอีกไม่กี่ทีน้ำผมก็แตก


"ที่รัก ชักให้น้องมันหน่อย จะได้รีบเสร็จ รีบไป"
" แฮ...   แฮ ๆ ๆ  "  (เธอหอบแฮ่กๆ ด้วยความเหนื่อยอ่อนพร้อมกับส่ายหน้าไม่โอเค)

" น้อง  แฟนพี่สวยมั้ย "  (ผมเปลี่ยนไปถามบ๋อย)
" สวยครับ "
" น่าเอามั้ย "  (พูดพร้อมส่งสัญญานมือให้บ๋อยเอาควยไปใส่ที่มือแฟน)
" ครับ "
" อยากเอามั้ย "
" อยากครับ " (บ๋อยตอบด้วยอาการดีใจ )


แฟนผมคงกลัวผมจะให้บ๋อยเย็ด รีบกำควย ชักให้บ๋อยใหญ่เลย  แต่เธอไม่อมให้นะครับ  ชักได้ซักพักคงไม่ถนัดกัน บ๋อยก็เลยชักต่อเอง  แป๊บเดียวมันก็ปล่อยน้ำพุ่งมาลงที่ท้องแฟนผม  จนผมต้องรีบเอากางเกงในแฟนโยนให้มันเช็ด  จากนั้นมันก็รีบใส่เสื้อผ้าแล้วก็ขอตัวออกไป   ผมถามแฟนว่าเป็นไงบ้าง  เธอตอบด้วยน้ำเสียงกึ่งเมากึ่งง่วงว่า

" ไม่รู้.. มันแปลกๆ "
" ตื่นเต้นดีมั้ย "
“ อืม.. ”
“ แล้วชอบมั้ยล่ะ ”
“ หึ.. เหม็นบุหรี่ ” (พูดเสร็จก็หยิบผ้ามาเช็ดที่ท้องอีกรอบ)
“ ขอบคุณนะ ”  (ขอบคุณเธอด้วยใจจริงครับ ที่ตอบสนองความต้องการของสามีโรคจิตอย่างผมได้ถึงขนาดนี้)


คืนนั้นแฟนผมทิ้งกางเกงในตัวนั้นใว้ที่ห้องเลยครับ  ตอนขับรถออกมา ผมแซวเธอว่า    กางเกงในที่ทิ้งใว้นั่น  จะฝากให้บ๋อยเป็นที่ระลึกใช่มั้ย?    ซึ่งเธอก็แค่อมยิ้ม ไม่ได้ตอบอะไร       ผมดีใจครับที่แฟนยังยิ้มได้  เพราะมันหมายความว่าเธอโอเคกับเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น