วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ลองผิดลองถูก @โรงแรมม่านรูด




เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา(20/06/58)  ผมลองพาแฟนเข้าโรงแรมม่านรูด ทำตามที่คุยใว้ในบล็อก [48] แล้วนะครับ  โชคดีที่มีเหตุเป็นใจเล็กน้อยในช่วงเย็นวันศุกร์ (19/06/58)   เพื่อนบ้านหลังข้างๆ ให้ช่างมาต่อเติมหลังคาโรงรถใหม่ ทำจนถึงห้าโมงกว่าก็ยังไม่เสร็จ     จนแฟนผมกลับมาจากทำงาน เธอบ่นว่าร้อน จะขึ้นบ้านอาบน้ำ  ผมเห็นว่าช่างยังอยู่บนหลังคาไม่ไกลกับห้องนอนผม ซึ่งช่างพวกนั้นสามารถผ่านกระจกใสเข้ามาเห็นภายในห้องได้  ผมก็เลยเดินตามขึ้นไปแล้วก็บอกแฟนไม่ต้องปิดม่าน เธอก็ไม่ปิดครับ ทำทีถอนหายใจใส่ผม  แล้วหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำ พออาบเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาทาครีม แต่งตัวตามปกติ   ถ้าเป็นเมื่อก่อนเธอจะรีบปิดม่านทันที แต่ครั้งนี้ดูเธอเฉยๆ ครับ   ไม่ได้อยากโชว์แต่ก็ไม่ปิดกั้น  สิ่งที่ช่างทำหลังคาเห็น ก็ไม่ได้เห็นอะไร ก็แค่ผู้หญิงใส่กระโจมอก แต่ผมเห็นพวกเขาแอบมองเป็นระยะ ก็คงลุ้นกันน่าดู   ขนาดตัวผมเองใจยังเต้น ตุบ ๆ ๆ  เลยครับ     คืนนั้นผมคึกมากจัดหนักเธอไปหลายรอบจนเธออิ่มเปรม  ซึ่งเธอก็รู้ดีว่าที่ผมคึก ผมคึกเพราะอะไร   ด้วยเหตุนี้เองผมจึงย่ามใจ หว่านล้อมให้เธอยอมโชว์บ๋อยในม่านรูดหนักขึ้นเรื่อยๆ   จนสุดท้ายก็สำเร็จ


“เหมือนเราไปพักปกตินั่นแหละ  แกล้งทำเป็นเมา ไม่ต้องอาย เขาไม่รู้หรอกว่า XXX เป็นใคร”
“ทำไมพี่ถึงชอบทำอะไรแผลงๆ อยู่เรื่อย”
“ก็มันชอบบบ   ตื่นเต้นดี”
“........”
“อยากเห็นสายตาคนอื่นจะมองที่รักยังไง ตอนที่ช่างทำหลังคามา มันก็เห็นไม่ถนัด ”
“เฮ้อ...สามีชั้น” (ทำสีหน้าลำบากใจ)

“นะ นะ นะ  รับบทเป็นสาวไซด์ไลน์ให้หน่อยนะ ”
“........”
“นะครับที่รัก นะ นะ  อ้อนมาหลายวันแล้วนะนี่”
“เบื่อชุดพยาบาลแล้วเหรอ”
“ค่อยใส่วันอื่นนะครับ นะ นะ นะที่รัก”
“โรคจิตอ่ะ ”


ช่วงสายวันเสาร์หลังจากจัดรอบเช้าไปอีกรอบ แฟนผมก็คอนเฟิร์มกับโปรเจคท์ที่ผมเสนอไป  เธอโอเคปุ๊บ  ผมก็รีบคว้าโอกาสปั๊บ  ผมพาเธอเข้าโรงแรมม่านรูดที่นึงในจ.ข้างเคียงจังหวัดที่ผมอยู่ในคืนนั้นทันที  (ก่อนที่เธอเปลี่ยนใจ)   แฟนผมอาจตอบโจทย์ในเรื่องเซ็กซ์ได้มากขึ้น  แต่จิตใต้สำนึกของการเป็นผู้หญิงเรียบร้อย วางตัวดีก็ยังมีอยู่   พอเธอเปิดโอกาส ผมรีบก็ไปแบบสุ่มๆ ไม่ได้เตรียมการอะไรใว้  กะไปเจอฟิลลิ่งที่สดๆ  ที่สร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่  แต่ผลสรุปคือ.. ไม่เวิร์คครับ       แฟนผมก็ยอมทำตามแผนนะ  แต่ยังเกร็งๆ กลัวๆ อยู่  ดูเธอไม่ค่อยโอเคเท่าไร  เธอไม่กล้าถอดชุดชั้นในออก    แถมยังเอาชุดที่ใส่มาปิดหน้าก่อนห่มผ้าทับอีกชั้น    พอพนักงานเคาะห้องเอาเบียร์เข้ามาส่ง  ผมก็ขอเธอเลื่อนผ้าห่มออกเปิดตั้งแต่ส่วนไหล่ลงมา  แฟนผมก็พลิกนอนตะแคงหันหลังให้ประตู      จากนั้นผมลุกไปเปิดให้พนักงานยกเข้าของมา  แล้วก็จ่ายเงินไป พร้อมให้ทิปเพิ่มอีก 100 นึง   ผมแกล้งชวนคุย กะจะให้เด็กมันช่วยสร้างบรรยากาศนิดหน่อย

“น้อง ช่วงนี้ลูกค้าเข้าเยอะมั้ย?”
“เยอะเป็นบางวันพี่ ” (ตาก็มองไปที่เตียง)
“เนี่ย  เมาไม่รู้เรื่องแบบนี้จะเอาได้ยังไง  เงินก็จ่ายไปแล้ว” (ผมแกล้งบ่น)
“.......” จ้องไปที่แฟนผมแล้วก็ยิ้ม
“ช่วยถอดยกทรงเช็คนมให้พี่ทีสิ  ทำมาหรือเปล่า”  (ผมรีบเข้าประเด็น แล้วก็ทำทีปลดกระดุมเสื้อ)


มันก็ยิ้ม เดินดุ่ยๆ เข้าไปนั่งบนเตียง  มันคงเจอแบบนี้มาเยอะ  อาการของมันไม่ได้แสดงถึงความตื่นเต้นดีใจมากนัก   การสัมผัสเรือนร่างแฟนผมของมันไม่มีออร่าของความหื่นออกมาให้เห็น มือมันไม่ได้ลูบไล้คลึงเคล้าให้เรารู้สึกเสียวอะไรเลย  ที่มันทำคือตรงไปปลดตะขอยกทรงแฟนผมออก แล้วก็กำนมเธอเล่นอยู่นิดนึง  ก่อนที่จะกึ่งพูดกึ่งขำออกมาว่า


“ของแท้พี่  แต่มันใหญ่เพราะฟองน้ำ นมเล็กนิดเดียว”
“…........”  (อ้าวไอ้นี่  เชี่ยละ!!  ผมคิดในใจ)
“คนนี้เอามาเท่าไหร่พี่”
“ 3,000 เพื่อนหามาให้ ”  (ตอบไปแบบส่งๆ ครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะถาม)
“ 3,000 เลยเหรอ โอ๊ย..แพงไปนะพี่”


แล้วมันก็พูดไปตามเรื่องตามราวของมันว่า  ลองไปตรงนั้นนะ ไปถามคนนี้นะ    ราคาไม่แพง 1,500 – 2,000 ก็ได้แล้ว  อายุ 17-18 นมใหญ่ สวยกว่านี้อีก  

“เนี่ย..แบบนี้ถือว่าได้รุ่นแก่มา นมก็เล็ก พี่โดนเพื่อนหลอกแล้วล่ะ”
“อืมๆ ขอบใจนะ  กลับไปทำงานได้แล้ว”
“ครับๆ ”

มาเจอแบบนี้ก็หมดกันครับ   อารมณ์ตื่นเต้นแปลกใหม่ที่คาดหวังใว้แทบไม่ได้อะไรจากมันเลย   ผมมั่นใจมากไปหน่อยครับ เลยประเมินผิดไป  การต้องการฟีลลิ่งแบบเรียลลิตี้ บางทีมันก็ไม่เป็นไปตามที่คาด   สถานการณ์สดๆ มันเหนือการควบคุมจริงๆ ครับ   ครั้งนี้แฟนผมหมดอารมณ์ที่จะมีอะไรกับผมเลย  เธอเฟลมาก เธอบอกว่าโกรธจนหน้าชา  พูดไม่ออก   หลังจากนั้นไม่ถึงชั่วโมงผมก็ได้ขับรถพาเธอออกมาจากที่นั่นซะเฉยๆ
....
เมื่อเจอแบบนี้เข้าไปแฟนผมถึงกับ  “ Say No ”  เรื่องให้บุคคลที่สามเข้ามามีส่วนร่วมกับเซ็กซ์ของเราไปเลยครับ    ผมเองก็ได้แต่เออออรับปากไปก่อน  น้ำกำลังเชี่ยวก็ไม่อยากเอาเรือขวาง    ในเมื่อแผน A ล้มเหลวก็ต้องใช้แผน B    แผน B ในใจของผมคือ ผมกะจะให้เธอลองคุยกับชายเดี่ยวหน้าตาดีซักคน  ลองปรับมาใช้วิธีเบสิคที่หลายๆ คู่นิยมทำกันครับ  ลองให้คุยกันซักระยะ เมื่อถึงเวลาที่เธอพร้อมจริงๆ  ก็จะจองโรงแรมที่มีห้องแบบ Connecting Room (ห้องแบบสองห้องติดกันมีประตูเปิดทะลุหากันได้)     ผมจะปล่อยให้แฟนเต็มที่กับชายเดี่ยวกันแค่สองคน    ข้อดี   ของแผนนี้คือแฟนผมจะไม่รู้สึกเขินอาย หรือเกรงใจผม เธอสามารถปลดปล่อยลีลาและอารมณ์ออกมาได้อย่างเต็มที่  เซ็กซ์ในรูปแบบนี้จะคล้ายๆ กับการไปหลับนอนกับชายชู้ (แบบที่เธอเคยทำกับ ดร.)   แต่จะว่าชู้ก็ไม่ใช่ จะสวิงก็ไม่เชิง  มันดีตรงที่ไม่ต้องลักกินขโมยกินแบบหลบๆ ซ่อนๆ  เพราะทำในที่ที่ปลอดภัยและสามีก็รับรู้ด้วย  มันเป็นความแปลกใหม่ที่แฟนผมน่าสบายใจครับ          แต่มันก็มี  ข้อเสีย  คือความเสียวจะลดลงครึ่งต่อครึ่งเพราะเราไม่ได้เห็นกับตา จะมารู้จากการเล่าในตอนหลัง  ที่สำคัญมันค่อนข้างเสี่ยงไปหน่อยครับ ผู้ชายจะแอบถอดถุงยางมั้ย จะซาดิสกับแฟนเรามั้ย  จะแอบขอเบอร์ไปติดต่อกันนอกรอบมั้ย ดังนั้นต้องรัดกุมเยอะพอสมควรครับ  การสกรีนชายเดี่ยวแต่ละคนคงต้องสกรีนแบบละเอียดถี่ถ้วนเลยทีเดียว   ที่ผมยังมั่นใจว่าเรื่องสวิงของคู่ผมยังมีความเป็นไปได้อยู่ก็คือ   ความรู้สึกที่สัมผัสได้ของผม กับอาการผิดปกติทางร่างกายของแฟนผมขณะมีเซ็กซ์   คาดว่าคงต้องเขียนบล็อกขยายความในประเด็นนี้ในโอกาสต่อไปครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น