วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

เมื่อแฟนผมเล่าเรื่อง One Night Stand ของเธอ





เรื่องนี้มันเกิดขึ้นหลายปีละเธอเล่าให้ผมฟังแบบเปิดอกว่า ตอนนั้นแฟนเก่าเธอได้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และเธอก็อยู่คนเดียวส่วนมากก็ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนสาวของเธอตามประสาผู้หญิง และในกลุ่มเพื่อนเธอนั้นมีหนุ่มคนนึง หน้าตา ธรรมดามาก ออกแนวดูซื่อๆ ใส่แว่น ไม่มีความหล่อเลย และแถมยังเตี้ย และอ้วนนิดๆ ไม่เคยอยู่ในสายตาของเธอมาก่อนแม้แต่นิด (ผมนี้ขำจนเธอโกรธ แซวว่าคิดว่าจะโดนหล่อๆ ที่ไหนได้อ้วนเตี้ย)  ประกอบกับเจ้าหมอนั้นก็เป็นเพื่อนสนิทของแฟนเก่าเธอ ผมขอใช้ชื่อว่าคนนั้นว่า B ละกันนะครับ ซีน เล่าให้ผมฟังต่อว่า เธอรู้อยู่แล้วว่าหมอนั้นแอบชอบเธออยู่และชอบมานานมากละ ผมก็จะชอบแกล้งเธอว่าคิดไปเองปะ หรือ รู้ได้ไงนิ ซีน บอกว่า ๆ  ซีน เล่าให้ฟังว่า แรกๆ B นั้น ไม่ได้แสดงท้าทีว่าจะจีบเธอเลยเป็นแค่เพื่อนในกลุ่ม จะมีก็แค่แซวๆกันในหมู่เพื่อน มีโทรคุยกันบ่างส่วนมากจะปรึกษาปัญหาเรื่องแฟนเก่าเธอเป็นหลัก แต่หลัง ซีน เริ่มสังเกตว่า B เค้าชอบแอบมองเวลาเธอใส่ชุดเอวลอย หรือ กระโปรงสั่นๆ เวลาที่เธอไปเที่ยวกลางคืน หรือทุกครั้งที่ไปเที่ยวกลางคืนกันนั้น พอเธอเริ่มเมาๆ และจะถ่ายรูปในกลุ่มนั้น เจ้า B ชอบมายืนเบียดกับเธอพยายามเอาควยมาถูก้นเธอหรือเอวเธอ ซีนเล่าต่อว่าเพื่อน B ชอบแซวและจับคู่เธอสองคนกันมาก และชอบบอกว่าเจ้า B มันชอบเก็บภาพเธอไปชักว่าวเวลาอยู่คนเดียวเธอได้แต่หัวเราะชอบใจ และด่ามันตามประสาเพื่อน  มีขึ้นมึงกู อะไรประมาณนั้นกัน อย่างที่ผมบอกละครับ ซีน จะมีเพื่อนผู้ชายเยอะมากกว่าผู้หญิงเพราะเธอจะมีนิสัยทอมๆ ห้าวในแบบผู้ชาย ชอบตัดผมสั่นมาก (ครั่งหนึ่ง ตอนเราอยู่ด้วยกัน เธอเคยตัดผมสั่นมาก มากจนผมคิดว่าเป็นผู้ชายเลย และผมจะแซวเธอว่า ตอนผมเอาเธอท่าหมานั้ยเหมือนผมนั้นมีอะไรกับเด็กผู้ชายเลย 555)

กลับมาต่อกันดีกว่า เหตุการณ์ครั้งนั้นมันเกิดขึ้นในคืนที่เธอมีนัดไปเที่ยวกลางคืนในวันเกิดของกลุ่มเพื่อนเธอ ที่ night club แห่งหนึ่ง และคืนนั้นเธอบอกผมว่าเธอเมามาก เต้นและดื่มทั้งคืน ซึ่งระหว่างนั้นเธอจะไปห้องน้ำ B ก็อาสาประคองเธอไปที่ห้องน้ำ ซีน บอกผมว่าระหว่างทางเดินไปนั้น เธอรู้สึกได้ว่ามือของ B พยายามมาโดนนมเธอให้ได้ แต่เธอไม่สนใจ จนเดินมาจะถึงห้องน้ำเธอรู้สึกได้เลยว่ามือ B ทั้งฝ่ามือจับหน้าอกเธอ ซีน เลยหันหน้าไปมองแบบดุๆและด่ามันว่า “เดียวมึงจะโดน ทำอะไรนิ” ในตอนนั้น B ก็ทำหน้าไม่รู้เรื่อง และทำเป็นไม่มีไรเกิดขึ้น พอถึงหน้าห้องน้ำ B มาบอก ซีน ว่ามีเรื่องอยากคุยด้วย ขอคุยด้วยหน่อยได้เปล่า ซีน ก็ตอบตกลงด้วยอาการมึนๆ งง พอเธอออกมาเธอเล่าให้ฟังผมฟังว่า B มาบอกว่าชอบเธอ และชอบมานานละ ซีน เล่าว่าเธอปฎิเสธและด่า B กลับไปว่า “เราแฟนเพื่อนเธอนะคิดอะไรอยู่นิ มึงเมามากละกลับบ้านเถอะ” ผมแอบถาม ซีน ว่าใจอ่อนปะนิ เธอตอนว่าตอนแรกๆไม่คิดอะไรเลยนะ แต่คงเป็นเพราะเหล้าที่เธอดื่มไปทำให้อารมณ์มันพาไปเยอะ ร้อนๆหน้าชา(ในตอนนั้นผมมั่นใจเลยว่า ซีน แฟนผม “แอบเงียน” เป็นแน่นอน ถามว่าผมรู้ได้ไง เอาเป็นว่า หลายครั้งที่เราเมาและไปเต้นกันนั้นผมเคยเอามือล้วงลงไปใน กกน..  เธอและลูบหีเธอเล่น  ผมสัมผัสได้ว่าทุกครั้งที่จับหีเธอนั้นมันมีน้ำเงียนซึมออกมา ผมไม่รู้เพราะเหล้าหรือความยากของเธอ ใครรู้รบกวนตอบที่นะ)
ผมในตอนนั้นพูดได้คำเดียว แอบโมโห และโกรธนิดๆ คิดในใจมันเรื่องจริงหรือเปล่า และถามตัวเองลึกๆว่ารับได้หรือเปล่านิเรา (ผมบอกแต่แลกแล้วว่าไมแนะนำคู่อื่นทำแบบคู่เรานะ มันอาจมีปัญหาได้ในภายหลัง) เธอยังเราใหฟังไปพร้อมดื่มเหล้าไปด้วย ผมได้แต่ถามซีนต่อว่า แล้วไงต่อละ เธอเล่าให้ผมฟังว่า เธอเหมือนถูกเจ้า B มอมเหล้า ดื่มจนเมาและจำอะไรไม่ค่อยได้ รู้สึกแต่เพียงว่าในตอนที่อยู่ในร้านนั้น มีมือของใครไม่รู้พยายามมาโดนหน้าอกเธอให้ได้ เธอก็พยายามปัดมือออกแต่ดูเหมือนเธอก็จะมีอารมณ์ร่วมด้วยเพราะ ซีนเล่าว่าเธอรู้สึกเพียงว่าเธออยาก.... ถึงตอนนั้นผมถึงกับหยุดดื่ม และถามเธอไปตรงๆ ว่า “ตอนนั้นเงียนแล้วหรือ” เธอตอบกลับมาว่า เงียนมาก

หลังจากนั้นเธอก็จะกลับบ้านกับเพื่อนของเธอแต่ พอมารู้สึกตัวอีกที่ก็อยู่บนรถของ B เสียแล้ว เธอได้แต่พยายามดื่มน้ำเปล่าให้เยอะๆ เพื่อที่จะคืนสติ และช่วน B คุยเรื่องอืน แต่ ซีน เล่าให้ฟังว่าเจ้าหมอนั้นพยายามคุยแต่เรื่องใต้สะดือ อาทิเช่น เธอเหงาหรือเปล่า ที่แฟนเธอไปต่างประเทศนานๆ หรือเธอกะแฟนเธอคุยไรกัน มีการคุยเรื่องเสียวกันหรือใม่ และยังบอกให้ ซีน ลองคุยเสียวกับแฟนเธอสิ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบ ซีน ในตอนนั้นเล่าให้ผมฟังว่า สายตาเค้าพยายามมองแต่ขาเธอและนมเธอ จนรถติดไฟแดงมือของ B ก็มาจับที่ขาเธอ ลูบขึ้นไปมา ซีน ในตอนนั้นอยากรู้ว่าเจ้าหมอนั้นต้องการอะไร ไม่คิดว่าคนหน้าตาเงียบๆ ดูซื่ออย่าง B จะกล้าทำอะไรแบบนั้น จนเธอรู้สึกได้ว่ามือมันลูบขึ้นมาสูงจนจะถึง กกน ตัวเล็กของเธอแล้ว ซีน เลยด่าไปเป็นชุดใหญ่ เจ้า B มันเลยหยุดรถกลางทางมืดๆ และหันมามองหน้าเธอและดึงตัวเธอมาดูดปากเธอ อีกมือก็จับหน้าอกเธอไปด้วย ซีน บอกว่าไม่รู้อะไรทำให้เธอยอมมัน เธอสามารถที่จะบอกให้หยุดได้แต่เธอไม่ทำ มือ B ก็เข้าไปใน กกน ของเธอ และมันพยายามใช้นิ้วเกียวหีของ ซีน และก็ดูดปากเธอไปด้วย พอเธอได้สติเธอเลยผลักเจ้าหมอนั้นออกไป ทุกอย่างเงียบ เจ้า B เลยขับรถต่อไปแต่สิ่งที่เธอไม่คิดก็เกิดขึ้น มันพาเธอออกนอกเส้นทางและเลี้ยวไปที่ รร มานรูด เธอตกใจและโมโหมันมาด พอพนักงาน รร มารูดม่านปิดรถแล้วนั้น เจ้า B ก็พยายามดึงเธอไปที่ห้องผมก็ถามเธอว่าเธอไม่มีแรงที่จะสู้หรือ เธอตอบแบบตลกตามแบบเธอว่า เธอเมามากจริงๆ ผมนิไม่รู้จะถามไงต่อ ได้แต่ถามว่าแล้วไงต่อละ

ซีน ในตอนนั้นรู้สึกเหมือนเจ้าหมอนั้นพยายามอุ้มเธอลงจากรถและพาเธอนอนที่เตียงนอน ซีน รู้เลยว่าจะต้องเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เพราะเธอบอกผมว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก เมื่อเธออยู่บนเตียง B ก็พยามยามดึง กกน เธอออกให้ได้ และเมื่อเอาออกได้แล้วนั้นมันก็ลงไปใช้ลิ้นกับหีเธอ ซีน บอกผมว่ามันเป็นการเลียที่เธอไม่เคยลืมเพราะเธอได้แต่กดหัว B เพื่อไม่ให้มันหยุดทำ และในตอนนั้นผมก็ถามเธอว่าไปว่า ได้พูอะไรกับหมอนั้นหรือเปล่าในตอนนั้น เธอตอบแบบติดตลกกับผมว่า เธอบอกมันว่า “ใส่ถุงยางด้วยนะ” ผมนิหน้าชาไปหมดเลยครับพูดจากใจจริง และมันก็เอาถุงยางมาใส่ควยมัน เธอบอกว่าเห็นหน้าตาแบบนี้นั้น ไม่คิดว่าควยมันจะใหญ่ และยาวขนาดนั้น พอมันใส่ถุงยางได้แล้วนั้นก็เสียบเข้าไปในหีเธอเลย เธอได้แต่หลับตาและขอให้มันจบเร็วๆ เธอบอกว่ามันซอยหีเธอทั้งเร็วและแรง ทำยังกะอดยากมานาน แต่ละครั้งที่เธอโดนมันกระแทกนั้น มันได้แต่พูดว่า "ซีน ชอบควยเราหรือเปล่า / ซีน เป็นของเรานะ" พอซอยไปได้ห้านาทีมันพยายามจับเธอให้ขึ้นบนตัวมัน ซีน ในตอนนั้นผมรู้เลยคงสติไม่อยู่กะตัวแล้ว เพราะเวลาเธอเมาจะเงียนและเซ็กส์จัดมากกกกบอกเลย เธอเล่าต่อว่า เธอไม่คิดว่าเธอจะยอมขึ้นและขวบมันเลย แต่เธอก็ทำ ซีน แฟนผมขึ้นควบควยผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา อ้วนเตี้ย ผมนี้ งง ไปหมด เธอทำกับมันจนเธอเสร็จ แต่เจ้าหมอนั้นยังไม่เสร็จและเอาเธอต่อ สุดท้ายผมถามว่าคืนนั้นโดนไปกี่รอบ เธอตอบแบบติดตลกอีกว่า "ในกล้องถุงยางมีกี่อันละ" ผมถามว่าเธอรู้สึกอย่างไร ซีนตอบผมว่า เธอไม่คิดว่าจะมีอะไรกับ B มาก่อนพอเช้าทุกอย่างก็เงียบสงบ มันเหมื่อนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีใครพูดถึงมันอีก ต่างคนต่างเงียบ พอหลังจากวันนั้นเธอก็พยายามออกห่างจาก  B จนทุกอย่างเงียบเหลือแต่เพียงความทรงจำระหว่างกันทั้งสอง  พอผมฟังเธอเล่าจบ ผมคิดในใจว่า เราจะคบเธอต่อดีหรือไม่ เค้าจะนอกใจผมและทำกับผมแบบนี้หรือเปล่า หรือผมจะเดินหน้าต่อไปและ ดึงเธอให้มาสนุกเต็มที่กับจิตนาการเซ๊กซ์ของผมไปเลยลองทุกอย่างกับเธอ มันเป็นคำถามที่ผมถามตัวเองมาตลอดช่วงนั้น

หลังจากนั้นผมก็ตอบตัวเองว่า ผมเลือกคำตอบสุดท้าย….. ผมตัดสินใจลองเรื่องเซ็กซ์ทุกรูปแบบที่มีกับเธอ อยากพาเธอลองทุกอย่างที่มีเพื่อสนองความต้องการของผม โดยเรื่องที่เราทำนั้นมีอาทิเช่น การมีอะไรโชว์คนอื่นที่เราไม่รู้จัก /การมีอะไรในห้องเดียวกับคู่อื่น / การให้เธอได้นวดกับเด็กหนุ่ม และการให้เธอลองไปสถานที่แปลกที่พัทยา “รามเกียยรต์ รีสอร์ท” ทุกอย่างเดียวหากผมมีเวลาและได้รับรู้ว่าเพื่อนๆ สนใจ ผมจะกลับมาเล่านะครับ และขอบอกว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ผมเขียนมาเพื่ออยากเขียนบันทึกให้ตัวเองเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น