วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

แม่ลูกใจตรงกัน

ผมชอบแอบคูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำแม่อายุห้าสิบสองแล้วอวบท้วมนมแม่ค่อนข้างใหญ่หีแม่อวบอูมเป็นเนินนูนค่อนข้างใหญ่กว่าทุกคนที่ผมเคยเห็นมา แม่ปกติดูเป็นคนเรียบร้อยค่อนข้างเจ้าระเบียบแต่เวลาแม่มีอารมณ์จะกลายเป็นคนละคยกันเลยแม่จะชอบพูดคำหยาบแบบตรงๆเลย แม่ชอบให้พ่อเย็ดแรงๆบางครั้งพ่อสู้ไม่ไหวแม่จะขึ้นควบเองเลย ตอนหลังมาพ่อจะสู้แม่ไม่ไหวทำไห้แม่ต้องใช้ของปลอมช่วยตัวเองต่อจนเสร็จเป็นประจำบางครั้งผมแอบดูอยากจะเข้าไปช่วยแม่แต่ใจยังไม่กล้าวันหนึ่งแม่จับได้ว่าผมแอบแม่ช่วยตัวเองหลังจากเย็ดกับพ่อแล้ว แม่เรียกผมใปหาตอนแรกนึกว่าจะโดนแม่ดุ แต่แม่กลับบอกว่า พ่อทำให้แม่ไม่ได้แม่หงุดหงิดนอนไม่หลับจำเป็นต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จจึงจะนอนหลับแล้วแม่ถามผมว่าลูกแอบดูแม่แล้วรู้สึกยังไงบ้างผมก็บอกแม่ไปตามตรงว่าผมแอบดูแม่ทีไรต้องชักว่าวตามไปด้วยทุกทีโดยติดว่าได้เย็ดกับแม่จนเสร็จพร้อมแม่ทุกที แม่บอกว่าลูกกับแม่ใจตรงกันบางครั้งตอนแม่ช่วยตัวเองก็คิดว่ากำลังเย็ดกับลูกแม่จะเส็จรุนแรงทุกที แม่บอกว่าเมื่อใจเราตรงกันแม่ก็จะให้ลูกเย็ดแม่แล้วแม่ก็ชวนไปทื่ห้องนอนของผม พอปิดประตูเสร็จแม่จัดการจู่โจมกอดจูบผมทันทีแม่บอกว่าแม่คอยเวลานี้มานานแล้ววันนี้แม่ขอทำให้สมใจแม่สักทีต่อจากนั้นแม่ก็ทำให้ผมทุกอย่างตอนแม่ขึ้นขย่มแม่ร้องครวญครางได้อารมณ์มาก ลูกจ๋าควยลูกใหญ่คับแช้งคับขาแม่จังเลย ควยลูกเย็ดถึงใจแม่จริงๆ สารพัดที่แม่จะร้องครวญครางมันทำให้ผมคีกคักตอบสนองแม่อย่างเต็มที่ตอนแม่จะเสร็จแม่ทั้งบดทั้งส่ายจนเราถึงสวรรค์พร้อมกัน คืนแรกเราผลัดกันทำคนละสองยกถึงแยกย้ายกันไปนอน หลังจากนั้นผมกับแม่ก็แอบเย็ดกันเรื่อยมาพ่อคงรู้ระแคะระคายแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร คงคิดว่าให้แม่เย็ดกับผมดีกว่าให้ไปเย็ดกับคนอื่นซึ่งอาจจะมีปัญหาตามมาภายหลังก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น