วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

แม่ยังมีไฟ



ผมชื่อเล่นว่าอ๊อด ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคนมีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น

รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง

ห่างๆกับแม่ ผมเสียพ่อไปตั้งแตผมได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่

จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก้เป้นแม่ได้แต่มอง เรายังอาศัย

บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ๆเป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่าง

จังหวัดฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า

จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้นแต่ก็อีกผมรู้สึกไม่สนิทกับแม่เท่าที่ควร

เพราะผมอยู่กับย่าและ ป้ามานานผมไม่เคยนอนห้องเดียวกับแม่ผมีห้องของผมเอง ผมอายุสิบสี่ย่าเปลี่ยนแม่บ้านใหม่ผม

เรียกเธอว่า น้าแอ๋ว มาจากต่างจังหวัด เป็นญาติห่างๆของย่าเธอเป็นม่ายผัวตายแบบแม่ทั้งยังมีลูกชายอายุอ่อนกว่าผม

ปีกว่าชื่อ โต รูปร่างหน้าตาดีเป็นคนเงียบๆเรียบร้อยนิสัยดีผิดกับผมที่เป็นคนกล้าทะลึ่ง ห่ามๆไม่ค่อยเกรงใครแต่ไม่เกเร

โตอยู่ต่างจังหวัดจะเข้ามากรุงเทพฯหาแม่เขาก็ในวันหยุดมาช่วยงานที่บ้านด้วย ผมชอบและสนืทกับเขา ผมอายุสิบหกเขาก็

จะสิบห้าปู่ให้ น้าแอ๋ว เอาเขามาเรียนในกรุงเทพฯพักอยู่กับเรา บ้านผมมีห้องคนรับใช้ว่างก็แบ่งให้เขาอยู่ได้ แต่เขามักไป

อยู่บ้านปู่นอนกับแม่เขาประจำก็เหมือนกับผมมันแค่รั่วกั้นเดิน ข้ามไปมาได้ ผมจะมาบ้านก็ตอนมานอนวันๆไม่ค่อยเจอ

แม่เท่าไรแม่ก็ไม่ค่อยไปสุงสิงกับญาติๆ ทางบ้านปู่เท่าไรนัก ผมยิ่งสนิทกับโตมากขึ้นเมื่อเขามาอยู่ด้วย โตดูแลทำความ

สะอาดบ้านผมและช่วยแม่ทำงานบ้าน ดูว่าแม่ก็ชอบเขา มาระยะหลังดูว่าแม่จะเอาใจโตมากชอบพาเขาไปตลาดหรือห้างฯ

มักซื้อของใช้ต่างๆ ให้เขาอยู่บ่อยๆผมไม่คิดอะไรมากโตเขาเป็นคนหน้าตารูปกำยำช่วยถือของได้เยอะ
แต่เรื่องมันเปลี่ยนไปในวันที่ผมเรียนกวดวิชากลับดึกบ่อยที่ผมจะไม่เข้า บ้านแม่ก็รู้ผมมักจะนอนบ้านปู่ผมไม่อยากกวน

ให้แม่ตื่นมาเปิดบ้านให้ปู่จะมี ห้องให้ผมประจำ แต่คืนนั้นผมนึกอยากกลับนอนห้องที่บ้านผมๆเดินไปทางหลังบ้านเงียบๆ

ไม่ทำ เสียงดังกลัวแม่ตื่นเพราะประตูที่ผมจะเข้าบ้านอยู่ใกล้ห้องแม่ แต่ผมเห็นแสงไฟสลัวๆจากห้องแม่ที่ม่านหน้าต่างปิด

ไม่สนิท ผมแปลกใจแม่ยังไม่นอนหรือไง ผมลองเดินย่องเบาไปที่หน้าต่างมองเข้าไป ผมได้เห็นเห็นหัวเตียงแม่หันมาทาง

หน้าต่างแม่นอนงอคู้ตะแคงตัวขวางเตียงแต่ ที่ผมตกตะลึงแม่ไม่ได้นอนคนเดียวมีโตลูกชายน้าแอ๋วคนรับใช้ย่านอนอยู่ข้าง

หลัง ชุดนอนแม่ถลกขึ้นถึงเอวเปิดให้เห็นขาอ่อนขาวเรียวได้สัดส่วนกางเกงในถูกรูด ลงถึงเข่าที่งอคู้ทำให้ผมได้เห็น

สะโพกก้นขาวแม่เป็นครั้งแรง ส่วนโตไม่มีกางเกงนอนร่างเขาเปลือยนอนสอดมือจากข้างหลังแม่มาโอบกอดจับอก เต้า

นมแม่ในชุดนอนบีบขย้ำตัวเขาแนบประกบสนิทอยู่ข้างหลังแม่ก้นเอวเขาขยับ เข้าๆออกๆที่ก้นแม่ๆสั่นหัวมือยกจิกผมตัว

ขยับดิ้นตามแรงกระแทก ผมรู้นี่เขากำลังผสมพันธ์ร่วมเพศประเวณีกับแม่ผมๆมือสั่นปากแห้งหัวใจแทบวาย คิดจะเข้าไป

ห้ามก็ไม่ควรคนกำลังเอากันมันๆมีความสุขไม่ควรขัดจะบาป ผมสับสนทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนดู สักอึกใจผมไม่นึกโกรธ

โตที่ทำเข้าใจว่า แม่ยังสาวม่ายมาหลายปี คงเป็นความต้องการของแม่เองถึงยอมให้เขาทำแบบนี้ แต่ผมอิจฉาเสียดายนี่แม่

ผม ผมดูแค่ครู่แม่พลิกตัวนอนคว่ำโตกอดแม่แน่นไม่ยอมปล่อยขึ้นนอนทาบทับคร่อมบน หลังแม่ๆยกเอวดันก้นขึ้นนิดทำ

ให้โตกระแทกเอวกดก้นเข้าหาได้ถนัดและหนักหน่วง จนหัวแม่สั่งผงกไปมาเพียงไม่กี่ทีเสียงแม่กรีดร้องพอได้ยินทั้งที่

ห้องติด แอร์ปิดหน้าต่างกระจกแล้วทุกอย่างก็หยุดนิ่ง ผมย่องเข้าบ้านเงียบๆแล้วจัดการกับตัวเองผมขบคิดไม่รู้จะทำยังไง

ต่อไปดี เรื่องนี้ปู่ย่าคงไม่รู้ทั้งน้าแอ๋วแม่โตๆมักแอบมานอนที่บ้านตอนผมนอนบ้าน ปู่อ้างมาเป็นเพื่อนเฝ้าบ้านให้แม่ คิด

แล้วผมคงต้องทำอะไรสักอย่างแต่ผมเงียบไว้รอโอกาส เช้าแม่เห็นผมก็แปลกใจ ปกติทุกวันผมจะนอนบ้านแม่ถ้าไม่มีกวด

วิชากลับดึงแต่วันนี้เช้าผมอยู่บ้าน แม่ๆเลยถามเข้ามาเมื่อไรผมบอกเข้ามาเมื่อคนดึกมากแล้วเลยไม่เรียกแม่ๆดูท่า งงๆผม

ไม่พูดอะไรอีก
สองวันต่อมาผมควรกวดวิชาและไม่นอนบ้าน แต่วันนี้หัวค่ำผมอยู่บ้านแม่ก็แปลกใจเราอยู่กันแค่สองคนแม่มายืนใกล้ผม

แล้ว ถาม “ไม่ไปเรียนไปนอนบ้านย่าหรือไง” แม่คงสงสัยเพราะตามตารางเวลาวันนี้ผมจะนอนบ้านปู่แม่คงรอโตคืนนี้

แต่เห็นผม มันจึงผิดคาด ผมบอกและถามกลับ “วันนี้ไม่มีเรียนแม่ถามทำไมหรือนัดโตไว้”แม่สะอึกผงะงงถาม “อ๊อด

หมายความว่าไงที่แม่นัดโต”ผมเลยบอกอย่างไม่เกรงตามแผนที่คาดไว้ “ถ้าผมไม่อยู่แม่จะให้โตมานอนที่นี่ไม่ใช่เหรอ”

แม่บอก “ก็มาอยูเป็นเพื่อนแม่อยู่คนเดียว”ผมเลยว่า “แม่อยู่คนเดียวคงเหงาเลยเอาโตขึ้นเตียงนอนกับแม่แก้เหงาใช่

ไม”แม่ผงะที่ผม พูดแม่พูดเสียงดุ “นี้อ๊อดพูดอะไรบ้าๆออกมาได้ไง”ผมบอก “ผมรู้เห็นแม่กับโตหมดแล้ว”แม่ตกใจ

หน้าเลิ่กลั่กหลุดปากพูด “รู้อะไรได้ไงกัน”ผมพูดหน้าเฉย “ก็แม่ไม่รอบคอบคืนก่อนนอนเอากันม่านหน้าต่างไม่ปิดให้

ดีๆว่าผมเห็นถ้าปู่ ย่าหรือน้าแอ๋วมาเห็นจะว่าไง”แม่ปากสั่นมือตกอกนิ่งอยู่ครู่แล้วกุกกักพูด “จะให้ใครรู้ไม่ได้เรื่องนี้”

ผมพูดขู่ “แต่ผมรู้ต่อไปคนอื่นจะรู้หรือไมผมไม่แน่ใจ”แม่กระสับกระส่ายอายหน้าซีด อย่างเห็นชัดอ้อมแอ้มพูด “อย่า

บอกใครแม่ขอหละ”ผมได้ทีถาม “แม่ขอผมจะขอบ้างแม่จะให้ไม”แม่รีบถาม “จะเอาอะไรแม่จะให้”ผมกระหยิ่มใจ

เป็นไปตามคาดผมเลยบอกอย่างไม่เกรงใจ “ผมจะเอาแม่บ้างจะได้ไม”แม่ตกใจทำท่าโกรธไม่พอใจดุว่า “บ้าจะได้ไง”

ผมใจเย็นบอก “กับโตเด็กกว่าผมแม่ยังเอาได้ผมก็มีทุกอย่างเหมือนๆเขา”แม่อึดใจส่ายหน้าพูด ไม่ออกบ่นเพียงว่า “มัน

ไม่เหมือนกันเราทำกันอย่างนั้นไม่ได้”ผมเลยบอก “แม่คงไม่รู้วันนี้โตไปบ้านนอกไม่มาหาแม่ แล้วแต่แม่จะเอายังไงคิด

ให้ดีผมเป็นคนคันปากซะด้วย”แม่มองผมด้วยสายตาที่ไม่ พอใจไม่พูดอะไรรีบเดินหนีไปแล้วผมไม่เห็นแม่อีก
คืนนั้นผมนั่งเล่นในห้องอยู่แม่ก็เข้ามาหาในชุดนอนเสื้อไม่มีแขนกางเกง นอนทรงหลวมๆเอวสายยืดท่าทางแม่ประหม่า

ผมลุกนั่งที่ขอบเตียงถาม “แม่มีอะไรเหรอ”แม่เดินเข้าหาสบตาผมก้มหน้าบอก “เออ..แม่มีเรื่องจะคุยด้วย”ผมบอก

ผมแกล้งพูด “ก็ว่ามา”แม่อึกอักพูดไม่เต็มปาก “เรื่องแม่กับโตอ๊ออดอย่าพูดไปนะใครรู้โตกับแม่ตายแน่”ผมรู้ถ้าปู่รู้มี

หวัง ทั้งแม่และโตพาลจะถึงน้าแอ๋วด้วยจะโดนไล่ออกจากบ้านแน่ๆนอนแม่ไม่มีที่ไปถ้า รู้ถึงที่ทำงานจะอับอายพาลตกงาน

อีก เป็นโอกาสที่ผมจะต้องรีบฉวยจึงบอกไป “แม่มีค่าปิดปากให้ผมไมหละ”แม่อ้อมแอ้ม “จะเอาอะไร”ผมบอก “ไม่

อยากพูดมากก็บอกไปแล้วเมื่อตอนเย็น”แม่ทำหน้าแหยงดูอึดอัดใจแต่กุกกัก พูดเสียงอ่อย “เราทำอย่างนั้นไม่ได้”ผม

บอกสวนไป “ได้อยู่ที่แม่จะให้ทำหรือเปล่า”แม่ยืนนิ่งเงียบผมย้ำ “ยังไงก็ไม่มีใครรู้เรื่องผมกับแม่ๆก็สบายใจได้เรื่อง

โต”แม่ถาม “ทำไมอ๊อดคิดกับแม่อย่างนั้น”ผมไม่เกรงใจสวนกับในทันที “ทำไมแม่ทำกับโตอย่างนั้น”แม่พูดกลับ

อย่างไม่พอใจเหมือนจะมีปากเสียงกับผม “เรื่องของแม่ๆยังไม่แก่ยังมีไฟยังต้องการอยู่จะปล่อยให้แห้งตายไปหรือไง”ผม

เลยขึ้นเสียงว่า “ใช่แม่ยังไม่แก่ยังสาวสวยด้วยผมเสียดายจะปล่อยให้ใครปู้ยี่ปู้ยำได้ไง ลงเป็นแบบนี้แม่ควรเป็นของผม”

เราหยุดโต้เทียงกันแม่นิ่งกัดฟันเม้มปากขบคิดอยู่ครู่แล้วก้มหน้าถามเสียง อ่อย “อ๊อดทำเป็นเหรอเคยหรือยัง”ผม

กระหยิ่มอมยิ้มบอกตรงๆ “เคยสามเดือนแล้วก็แค่สองครั้งแต่ผมว่าผมจะทำได้ดีไม่แพ้โต”ทุกอย่างเงียบ อีกอึดใจแม่มอง

ผมเม้มเหมือนทำใจแล้วพยักหน้าแบบเสียมิได้พูดเสียงอ่อย “ก็ได้แต่ต้องสัญญาจะไม่บอกใคร”ผมบอก “แน่นอนผม

พูดไปผมก็จะซวยด้วย”แม่บอก “เอาสิอยากจะทำอะไรก็ทำ”แม่เมินหันหน้าหลบ ผมยิ้มพอใจไม่รอช้าหรือเกรงใจยื่น

สองมือจัยโคนขากางเกงนอนที่หลวมๆเอวเป็น สายยืดดึงรุดลงอย่างง่ายดาย ตาผมจ่องมองที่หน้าท้องและขอบกางเกงใน

ครั้งแรกที่ผมได้เห็นชัดแบบนี้แม่มี หน้าท้องนิดแต่ไม่อ้วน เมื่อกางเกงนอนแม่รุดลงหลุดกองที่ข้อเท้าทำให้ผมตะลึงตาโต

ที่ได้เห็นเป้า กางเกงในแม่ที่อวบนูนโคนขาอ่อนที่ขาวเนียนได้สัดส่วนควยผมแข็งโด่ขึ้นมา อย่างห้ามไม่ได้ แม่ยกสองมือ

ปิดหน้าด้วยความอาย สองมือผมลูบไร้โคนขาอ่อนแม่ๆขยับขานิด ตาจ่องที่เป้ากางเกงในแล้วเอามือลูบจับมันอวบนุ่มเต็ม

ฝ่ามือๆผมบีบหีแม่ๆย่อ งอตัวถอยสองมือจับแขนผมและจ่องหน้าผมด้วยสายตาโศกหน้าเหยเกแต่ไม่พูดอะไรผม เลยบอก

ถอดเสื้อกางเกงในแก้ผ้าสิแม่ผมอยากดู”แม่ดูลังเลแต่ถอยตัวหันหลังให้แล้ว รุดถอดกางเกงในลง ผมตะลึงก้นแม่

ขาวกลมแน่นไม่ผิดจากที่ผมคิดฝันไว้แม่ถอดเสี้อไม่มีเสื้อในผิว ตัวแม่ขาวเนียนไม่มีที่ติ ผมรู้สึกเคลืองๆที่ปล่อยให้สาว

สวยขนาดนี้ที่อยู่ใกล้มือผมไปเป็นของคนอื่น โดยผมไม่มีส่วนร่วม ผมรีบถอดกางเกง แม่หันกลับมาเอามือปิดระหว่างขา

และกอดปิดเต้านมที่ดูกลมเป็นเต้าเต่งตึง แม่ผงะตะลึงตกใจตาพองโตเมื่อเห็นควยผมแข็งตั้งโด่ผมเลยแกล้งถาม “แม่ไม่

เคยเห็นควยเหรอ”แม่อ้อมแอ้มพูดสั่นๆ “เคยเห็นของพ่อเราก็นานมาแล้วๆก็ของโต”ผมถามอีก แม่ก็เคยเห็นของผมมา

ก่อน”แม่บอก “มันนานเป็นสิบปีแล้วๆตอนนั้นมันแค่ไอ้จู๋แต่นี่มันควย”ผมดึงแขนแม่ให้ลง นั่งข้างผมๆบอก “แม่อาย

อะไรมือปิดจิ๋มปิดนมทำไมกันขอผมดูหน่อย”ผมจับมือที่ปิดหว่างขาและกอด เต้านมให้กางออกแม่ไม่ขัดขืนแต่แม่อาย

ตัวสั่นๆพูดอะไรเอียงหันไปอีกทาง นมเต้าแม่ขาวผ่องขนาดคง ๓๖ คับบี หัวนมเล็กสีชมพูคล้ำฐานปานเล็กผมก้มมองที่

หน้าท้องแม่ดูขาวเรียบไม่มีลายลึก ลงหว่างขาที่แม่นั่งหนีบแทบไม่เห็นขนหมอยมีแค่ขนอุยดำๆไม่ลกทึบผมหลุดปากบอก

สวยจัง”ผมจับเต้านมแม่ที่นุ่มตึงมือบีบๆคลึงแล้วซบหน้าลงคลุกเคล้าปากขบดู หัวนมแม่สะดุ้งสุดหายใจเข้าเฮือกใหญ่ใจ

แม่สั่นเต้นแรงจนผมรู้สึกได้ที่หน้า อกผมเลยถาม “แม่กลัวตื่นเต้นเหรอ”มือผมยังจับลูบคลึงเต้านมแม่และลำตัว แม่ขยับ

ตัวถอยปากสั้นพยักหน้าไม่มองผมๆพูดถาม “แต่แม่ทำไมเป็นอย่างนั้นนี่ไม่ใช่ใครแรกของแม่ ผมซะอีกที่ไม่เคยบ่อยผม

ก็ตื่นเต้นเช่นกันเพราะแม่สวย”แม่พูดเสียงสั่น “อ..อ๊อดแม่ไม่เคยกับอ๊อดๆเป็นคนที่สามที่แม่..เออ..แม่

อาย....แม่กลัว .....คือเราแม่ลูกกันนะ....อ๊อดจะทำ....แค่นี้พอได้ไมอย่าทำต่อเลยหรือจะ ให้

แม่..เออ.ชักว่าวให้ก็ได้.”ผมเข้าใจแต่บอกแม่ไป “ชักว่าผมทำเองได้แล้วแม่ชักว่าวให้โตหรือเปล่า”แม่นิ่งเงียบ ผม

พูดต่อ ไผมเป็นลูกก็ลูกผู้ชายมีความต้องการเหมือนแม่และโตจะหยุดแค่นี้ทำไมให้ผมทำ ต่อเถอะ”แม่ก้มหน้าไม่พูดผม

เลยบอกอีก “แม่ถ่างขาสิผมอยากดูหีแม่”ผมจัยสองเข่าแม่กางออกแม่ไม่ขัดขืนผมก้มมองดูหี มีแค่ขนอยดูสะอาดตาผม

จับให้แม่เอนตัวลงนอนถ่างขาแม่ออกร่องหีแม่เป็นพูกลีบ แนบสนิทมีติ่งเนื้อเล็กๆแลบอกมานิดเดียวผมบอก “หีแม่สวยจัง

เลย”ผมเอามือลูบจับเอานิ้งเซาะแยงเข้าร่องหีที่ชื้นแฉะผมเอา นิ้วสองแยงเข้ารูหีแม่สะดุ้งนิดผมถาม “แม่เงี่ยนเหรอหีแม่

แฉะ”แม่เอามือปิดหน้าพยักหน้านิดๆอย่างอายๆผมบอก “ผมก็เงี่ยนให้ผมเย็ดแม่นะ”แม่ผงกหัวขึ้นพูดสั่นๆ “ไม่เย็ดกัน

ได้ไม”ผมว่า “ถึงขนาดนี้แล้วจะลังเลหวงอะไรอีกหรือจะให้โตเย็ดแม่คนเดียว”แม่นิ่งแล้ว ขยับตัวขึ้นบนเตียงนอนกาง

ขาผมตามขึ้นไปนอนคร่องทับร่างอยู่ในหว่างขาแม่มือ ผมจับลูบบีบคลึงหีแม่แบะปากซื๊ดครางเบาๆมือล้วเข้าจับควยผม

ถอดแม่บอก “ใหญ่ยาวจัง”ผมเข้าประชิดแนบตัวแม่ๆสองขาแม่กางกว้างยกเข่าลอยขึ้น แม่เอามือล้วงจับเอาหัวควยผมถู

ลงในร่องหีจนถูกรูหีแล้วบอก “เอาสิอยากเย็ดแม่ก็เอาเลย”ผมไม่รอช้ากดควยแทงกระเด้าเข้ารัแม่ๆสะดุ้งร้อง โอ้ย!เจ็บ

ผมก็เจ็บไม่นึกเลยรูหีแม่จะคับแน่นรัดควยผมขนาดนี้แต่ผมทนเจ็บได้ โยกกระเด้แทงควยเข้าไปอีกแม่เอามือจับยันเอว

ผมแต่ไม่ผลักไสปล่อยให้ผม โยกกระเด้าเย็ดหีแม่ๆซี๊ดปากครางโอยๆสะบัดหน้าซ้ายขวาแล้วผวาโอบดึงผมเข้า กอดรัดทั้ง

ครางยอกเสียงสั่นกระเส่า “เสียวๆหีเย็ดแรงๆแม่เงี่ยน”ผมทำตามแม่สั่งออกแรงส่ายเอวโยกเย็ดอย่างเต็ม ที่จนขาแม่สอง

ข้างที่ยกงอเข่าสั่นตามแรงกระแทกเต้านมที่เต่งตึงกระเพื่อมตาม แรงกระเด้าผมต้องเอามือจับบีบขย้ำกดไว้ทั้งก้มหน้าลง

คลุกขูบไซร้ดูดหัวนม แม่ครางไม่ขาดเสียงจับผมเงยหน้าขึ้นประกบจูยดูดปากสอดลิ้นเข้าควานในปากผมๆ ไม่เคยแทบ

สำลักแต่พักเดียวผมก็หัดตอบจูบแม่ด้วยลิ้นผม แม่ตัวสั่นไปทั้งตัวเหมือนลูกนกตกน้ำผมยิ่งซอยเย็ดแรงแม่ยิ่งดิ้นเหมือนปลา

ถูกทุบหัวทั้งร้องครางเหมือนวัวถูกเชือดแต่เป็นเสียงคนที่กำลังกระสันเสียว ในรูหี แม่แอ่นส่ายหีจนก้นลอยแทบไม่ติดพื้น

ลมหายใจแม่ร้องแรงและหอบขัด ผมกระเด้าเย็ดหีแม่อย่างไม่เกรงใจด้วยความสุขสุดเสียวเป็นที่สุด เราบรรเลงเพลงกาม

เย็ดกันนานจนหีแม่เปียกแฉะด้วยน้ำเงี่ยน แม่กรีดเสียงร้องเกร็งบิดร่างกระตุกแล้วหยุดนิ่งแต่หอบเหนื่อยปล่อยให้ผม เย็ด

ต่ออีกครู่จนน้ำกามแตกทะลักพุ่งใส่ในรูหีๆแม่ตอดดูรับเอาไว้หมด ผมกอดจูบดูดปากแม่ๆยิ้มบอกผม “อ๊อดแม่ไม่นึกเลย

ลูกแม่จะเย็ดเก่งขนาดนี้ทำให้แม่ถึงที่สุดอย่างไม่เคย”ผม ถาม “แล้วโตไม่ทำให้แม่ถึงที่สุดหรือไง”แม่ยิ้มๆบอก “ก็ถึง

เหมือนกันน้ำแตกหายเงี่ยนได้แต่ไม่ถึงใจขนาดนี้”ผมยิ้มบอก “ถ้าแม่ชอบก็ให้ผมเย็ดอีกนะ”แม่ยิ้มดึงผมเข้ากอด

แล้วกระซิบที่หูผม “แม่ไม่ไปไหนจะนอนที่นี่ทั้งคืน”ผมพอใจนอนกอดจูบดูดนมลูบโลมไร้ร่างเปลือย แม่ผมถามแม่ “

โตเย็ดแม่ได้คืนละกี่ที”แม่บอก “อย่างมากได้แค่สอง”คืนนั้นผมได้เอากับแม่ไปถึงสี่ทีจนแม่หมดแรงสลบหลับเช้า ตื่น

ผมยังเอาได้อีกทีก่อนแม่ลงจากเตียงเตรียมตัวไปทำงาน ดูแม่มีความสุขมากไม่บ่นว่าหริอปฏิเสธสักคำเดียว แต่แม่บอกผม

ว่า “ตั้งแต่เมื่อคนถึงเช้าโดนผมปี้ห้าทีในชีวิตเกิดมาไมเคยโดนมาขนาดนี้อย่าง มากแต่สามที” ผมบอกแม่ว่า “เพราะ

แม่สวยผมถึงคึงคักทั้งแม่ก็เย็ดมันสุดๆผมยอมสู้หมดแรง” แม่บอกว่าต่อไปจะไม่ยอมให้โตมาเอากับแม่อีกแล้ว เพราะผม

บอกแม่ไปว่าคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจคนอื่นก็คือคนอื่น วันใดวันหนึ่ง โตอาจแอบบรรทึกภาพการมีsex ระหว่างโตกับแม่
มาแบล็คเมกับแม่ อาจจะกระทบต่อหน้าที่การงานของแม่และทางบ้าน และถ้าหากถึงวันนั้นก็คงจะแก้ไขเหตุการได้ยาก

ทางที่ดีหยุดทุกอย่างกับโตเสีย เพราะวันนี้ยังไม่สาย เพราะโตก็ยังเด็กยังไม่ทันจะคิดอะไรแบบนี้ แต่อีกหน่อยไม่แน่
แต่ผมเป็นลูก ลูกยั่งไงก็ต้องรักแม่อยู่แล้ว แม่มีสีหน้าหวาดกลัวและวิตกอย่างเห็นได้ชัด และบอกผม ต่อไปจะตัดไฟเสียแต่
ต้นลม จะไม่ยุ่งกับโตอีก วันต่อมาผมไปบอกกับปู่และย่าว่า ผมแอบไปเห็นโตแอบดูแม่อาบน้ำ คุณปู่โกรดมากถึงขั้นจะไล่
น้าแอ๋วออกจากบ้าน แต่ห้ามไว้และบอกปู่ว่าน้าแอ๋วคงไม่รู้ไม่เห็นโดย วันต่อมาปู่เรียกน้าแอ๋วมาคุยโดยตั้งแต่วันนั้น
ก็ไม่เห็นโตเข้ามาบ้านเราอีกเลย ส่วนผมกับแม่ เรามีความสุขทุกมาก วันนี้ผมรักและสนิดกับแม่มากขึ้นกว่าเดิมอีก เรา
เราคิดว่ามันเป็นการแสดงความรักต่อกันทางกายอีกแบบหนึ่ง ระหว่างแม่กับลูก และไม่ต้องไปเสี่ยงกับคนอื่นอีก

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2560 เวลา 15:22

    ประสบการณ์สะเทือนใจ ฉันจะเล่าความลับสะเทือนใจให้ฟังนะค่ะ ครอบครัวฉันมี4คน แต่พ่อเสียแล้ว เหลือแม่พี่ชายและฉัน ฉันแต่งงานออกเรือนไปอยู่กับสามี จนมีลูกกับสามี2คนกำลังหน้ารักทั้งคู่ ฉันไม่ใด้กลับบ้านเกิด สองปีแล้ว ฉันขอสามีกลับบ้าน สามีไม่มาด้วยเพราะทำงานทุกวันระดับผู้บริหาร พ่อแม่สามีดูแลลูกๆปกติเขาดูแลเลี้ยงดูหลานๆอยู่แล้ว ฉันกลับบ้านเกิด ยกมือไหว้แม่และพี่ชาย แม่ทำอาหารบ้านๆอร่อยๆให้ท่าน ฉันคุยกับแม่กับพี่ นานๆจะใด้เจอกัน จนถึงเวลานอน พี่ชายยกห้องพี่ชายให้ฉันพี่ชายไปนอนนอกห้องแต่แม่บอกให้พี่ชายไปนอนห้องแม่ด้วยก็ใด้ ยุงมันเยอะคงนอนไม่หลับ พี่ชายก็เดินเข้าไปนอนห้องแม่ไป ดึกมากๆฉันนอนไม่หลับเพราะต่างที่จากบ้านเกิดไปนาน ฉันใด้ยินเสียงเบาๆ ทำเบาๆเดียวน้องสาวเองก็ใด้ยินหลอก
    ฉันใด้ยิยเสียงด้วยความสงสัย หารอยแตกฝากระดานที่มีแสงสว่างผ่านช่องแตกไม้ แนบสายตาดู ฉันทะเทือนใจมากๆ นี้มัน แม่กับพี่ชายกำลังเล่นผัวเมียกัน แม่วัย51ปี แต่ยังมีน้ำมีนวน ถูกของแข็งพี่ชายจ้วงเข้าจ้วงออก ร่องรูของแม่ ฉันคงใด้แม่มา กาบหม้อของแม่ไม่มีขนสักเส้นเลยเหมือนของฉัน ฉันแอบดู แม่กับพี่ชายเอากันจนเข้าทั้งคู่เปลี่ยนท่าลีลา แม่พลิกตัวขึ้นบนพี่ชาย ฉันเลยเดาเอาว่า นี้คงสมยอมกันไม่ใช่ข่มขืนกันแน่ๆคงเอากันมานานจนท่าทางเข้ากันดี ฉันช็อกอีกเมื่อพี่ชาย ใช้ลิ้นเลียกาบหม้อให้แม่ พี่ชายวัย20ในตอนฉันแต่งงาน ตอนนี้ก็30ปี คงเอากันมามากกว่า5ปีแน่ๆ ฉันแอบดูก็จริงแต่ฉันหดหู่สะเทือนใจฉันมากๆอยากจะเดินไปพังประตูด่าแม่กับพี่ชาย แต่ก็กลัวถูกฆ่าทิ้งที่รู้ความลับ ฉันเลยนอนเงียบๆจนเผลอหลับตื่นเช้าๆมา ฉันเห็นแม่นั่งหน้าบ้าน แม่บอกให้ฉันหาข้าวกินเลย แม่ทำใว้ให้แล้ว ฉันไม่เห็นพี่ชายเลยถามแม่ว่า พี่ไปไหน แม่ บอกไปทำงานทุกวัน ก็ใด้พี่ชายนี้แหละหาเลี้ยงดูแม่แทนพ่อตั่งแต่ตายจากไป ฉันก็ลืมคิด ถ้าพี่ชายไม่หาเงิน แล้วใครจะให้เงินใช่ ฉันเองก็หาเลี้ยงลูกสองคน ฉันถามแม่ พี่ชายทำไหมไม่หาเมียแม่ แม่ตอบสั้นๆ จะเอาเงินที่ไหนไปขอละ สาวๆแถวบ้านเราแต่งแพงกันทุกคน แล้วพี่ไม่เหงาบางเวลาหรือแม่ ฉันถามแม่ แม่ตอบคงเหงามัง แต่ทำไงใด้ คนจนแบบครอบครัวเรา อยู่ตามประสาชาวไร่ชาวสวนก็มีความสุขแล้ว แม่พูดมาน้ำตาฉันเกือบไหล ฉันไม่เคยมองครอบครัวเลย ไม่เคยส่งเงิน ไม่สนใจแม่กับพี่ชาย พี่ชายวัย20ปีตั่งแต่นั้นมาคงมีอะไรให้สู้ให้คิดจนถึงความเข้าใจ ยอมเอาแม่ตัวเองในฐานะความใคร่ทางเพศลับๆมาตลอดเพื่อคลายเหงาบางเวลา
    ฉันแกล้งถามแม่ลึกลงไปอีก แม่ไม่สงสารพี่ชายหรือที่อยู่เหงาๆรำพัง แม่ตอบมาแบบให้ฉันเข้าใจแม่กับพี่คู่นี้มากขึ้น ว่า แม่ก็ทำหน้าที่แม่เท่าที่ทำใด้ ถ้าลูกต้องการอะไร มีทุกข์อะไร แม่ก็ยอมให้ลูกปรับทุกข์ แม่ทำให้ทุกอย่างเพื่อให้ลูกมีสุข แม่ตอบฉันตรงๆ ว่า แม่รู้ว่าลูกสาวแม่ใด้ยินเสียงเมื่อคืน แต่แม่ไม่อยากขัดใจพี่ชาย แม่เลยยอมให้เอาตอนลูกสาวมาเยี่ยมแม่ พี่แกเข้าใจว่าน้องสาวเดินทางมาเหนื่อยๆหลับสนิด แม่รู้ว่าลูกยังนอนไม่หลับตอนแม่ขึ้นข้างบนตัวพี่ชาย แม่เลียบไปเห็นสายตาแนบกับกระดานรอยแยก แม่แกล้งไม่รู้ไม่ชี้เท่านั้นเอง ฉันเข้าไปกอดแม่ร้องไห้ ขอโทษแม่ ว่าจะเก็บเป็นความลับ แม่บอกว่า แม่ยอมให้พี่ชายเอาตอนพี่ชายนอนสาวเว้าเล่นในห้องเห็นโดยไม่ตั้งใจ พี่แกบอก หาที่ลงไม่ใด้เลยต้องช่วยตัวเอง แต่ไม่มีความสุข พี่ขอลองกับของจริงกับแม่ แม่จึงยอมตั่งแต่นั้นมา 8ปีแล้ว แม่ก็มีความสุขร่วมไปด้วย ของเคยใด้ของเคยอยากกินก็ไม่อด ฉันเข้าใจแม่กับพี่มากขึ้น เช้าวันต่อมา ฉันกลับบ้านสามี คิดเรื่องแม่กับพี่ชายมาตลอดทาง ฉันรู้สึกหดหู่ทะเทือนใจ ที่ครอบครัวเราเป็นคนมีรายใด้น้อย จนต้องให้ครอบครัวแม่ลูกชายต้องหาทางออกความใคร่ร่วมกัน ถึงแม่กับพี่ชายจะทำแบบนั้นลับๆฉันยังรักแม่กับพี่ชายเช่นเดิม ฉันส่งเงินให้แม่ค่าน้ำค่าไฟ1500ทุกเดือน นี้และชีวิตครอบครัวของฉันหวังว่า ครอบครัวใครบางที่เป็นแบบดิฉัน สมยอมอยู่แบบมีความสุขก็เล่าผ่านกลุ่มสู่กันฟังบางนะค่ะ เขียนผิดตกล่นขออภัยนะค่ะ

    ตอบลบ