วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

ยอมได้..เพราะรักเมีย ตอนที่5




ผมตกใจตื่นขึ้นมาจากฝันร้าย ว่าตนเองไปเดินเล่นอยู่บนตึกสูง แล้วจู่ๆก็มีลมพายุพัดวูบพาร่างของผมตกลงมาจากตึกนั้น ผมมองรอบๆตัวเห็นว่าตอนนี้เริ่มโพล้เพล้แล้ว มองนาฬิกาที่ข้างฝาเป็นเวลาเกือบทุ่มหนึ่ง ผมสลัดหัวไล่ความงุนงงแล้วเดินไปที่หน้าต่างกระจกใสบานที่ผมเห็นแฟนผมกับนายเอกเย้ดกัน แต่ปรากฎว่าไร้ร่างของคนทั้งคู่ ผมจึงเดินออกไปหน้าบ้าน เงียบกริบในสระน้ำก็ไม่มีทั้งสองคน ชักสงสัยว่านายเอกกับแฟนผมหายไปไหน จึงยกโทรศัพท์กดหมายเลขของแฟน รอเสียงเเรยกสี่ห้าครั้ง น้องนิดก็รับสายเสียงพูดกระหืดกระหอมเหมือนคนออกกำลังกายมายังเหนื่อยอยู่

ผมถามไปว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน น้องนิดตอบมาว่าอยู่บ้านนายเอก ได้ยินแบบนี้แล้วอารมณ์ผมเริ่มขุ่นขึ้นมาทันที เสียงที่พูดต่อจึงค่อนข้างห้วนมาก"ไปทำไมอีก ..."  น้องนิดกลับตอบมาด้วโทนยเสียงเข้มไม่ต่างไปกับผม แต่กลับไม่บอกว่าไปทำไม ย้อนผมว่าอยากรู้ให้ขึ้นมาที่ห้องนอนแล้วเปิดม่านดูจะเห็นเอง จากนั้นเธอก็ไม่พูดอะไรต่อ แต่ก้ยังไม่วางสาย มีเสียงบ๊วบๆ ซี๊ดดด...ครางของนายเอกดังแทรกเข้ามาแทน

ผมรีบตะกายขึ้นไปที่ห้องนอนชั้นสองของบ้าน แล้วเปิดม่านหน้าต่างทันที ภาพที่เห็นคือด้านข้างของบ้านนายเอก
ตรงส่วยที่มีระเบียงเล็กๆ แล้วม่านสีเทาปิดอยู่ แต่เพียงครู่เดียวม่านสีเทานั้นก็ค่อยๆรูดเปิดช้า ๆ พร้อมแสงไฟที่สว่างพรึบ ร่างเปลือยของแฟนผมกับนายเอกที่กำลังทำท่า69กันอยู่ก็ปรากฎชัดแจ่มบนเตียงกว้าง แฟนผมนอนทับอยู่บนร่างเปลือยของนายเอกพร้อมผงกหัวกรอกเสียงเข้ามาในโทรศัพท์ผ มได้ยินเสียงแฟนแว่วๆออกมาจากโทรศัพท์ จึงรีบยกขึ้นฟัง
"เห็นแล้วใช่มั๊ยพี่...ว่านิดกำลังทำอะไร พี่ชอบใช่มั๊ย สะใจดีมั๊ย..อยากเห็นเมียร่าน อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดใช่มั๊ยคราวนี้ดูเสียให้เต็มตา ฟังเสียงเมียโดนเย็ดให้สะใจไปเลยนะคะ....พี่กล้ามากเลยนะที่ลงทุนวางยานิด....คนใจร้าย " ท้ายเสียงผมได้ยินเสียงน้องนิดสะอื้นเบาๆ จากนั้นก็วางโทรศัพท์ไว้ข้างตัว โดยที่ยังไม่ได้ปิดสาย ผมจึงได้ยินเสียงบ๊วบๆๆๆ จากการอมควยนายเอกดังลอดออกมาจากลำโพงโทรศัพท์ชัดเจน

ผมยืนนิ่งค้างมือกำโทรศัพท์แน่น รุ้สึกเหมือนตัวชาไปหมด แต่ในหัวกลับคิดวุ่นวายเร้ว ๆ ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดีระหว่างปิดสายโทร ปิดม่านแล้วไปนอนคิดฟุ้งซ่านคนเดียวบนเตียงรอให้นิดเสร้จกามกิจแล้วกลับบ้าน หรือว่าจะยืนดูยืนฟังเสียงแฟนผมกับนายเอกร่วมรักกันต่อไป เพื่อจะได้รุ้อารมณ์ของน้องนิดว่า บัดนี้เธอกำลังเย็ดกับนายเอกเพราะฤทธิ์ยา หรือเพราะความโกรธคิดจะแก้คืนที่ผมทำกับเธอ หรืออาจเพราะความหลังที่คนทั้งสองเคยมีต่อกัน ซึ่งประการนี้ผมก็ยังไม่รู้ชัดเจนนักว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นแบบใด แล้วในที่สุดผมก็ตัดสินใจเดินไปลากเก้าอี้มาที่หน้าต่าง นั่งลงมองไปยังบ้านของนายเอก มองภาพการร่วมรักของน้องนิดกับนายเอก พร้อมฟังเสียงไปด้วย

ผมได้ยินเสียงนายเอกซี๊ดดดปากด้วยความเสียวซ่านที่นิดใช้ปากทำรักให้ สลับกับเสียงซี๊ดดปากของนิดที่ถูกนายเอกดูดเลียหีพร้อมกับแทงนิ้วเข้าไปซอยยิกๆยึกๆเร็วๆในร่องรัก
“ซี๊ดดด...พี่เอก...อูย...นิด...เสียวหี...ซี๊ดดดด..”
“อูย...พี่ก็เสียวควย...น้องนิด..ดูดควยเก่งจัง...ซี๊ด”
“ครั้งนี้นิดทำให้.ดีมั๊ยคะ..ซี๊ดดด...อูยยยยยที่เอกแยงตูดนิดด้วย...”

น้องนิดพูดจบเธอคงสุดทนต่อความเสียวซ่านต่อไปไม่ไหว จึงลุกขึ้นนั่งคล่อมร่างของนายเอกหัวหน้าไปด้านหน้าของนายเอก พร้อมกับเอื้อมมือลงไปจับลำยาวใหญ่ของนายนั่นตั้งตรง แล้วค่อยๆหย่อนก้นอวบผายกลมลงมาช้าๆ นายเอกก็เอื้อมมือมาคว้านมอวบคู่งามของแฟนผม สองเต้านั้นพุ่งผงาดลอยเด่นเห็นเป็นก้อนกลมสองก้อน จากนั้นก็บีบคลึงเคล้นแรงๆ ผมเจ็บจี๊ดเสียดายอกอวบของแฟนที่ตนเองไม่เคยบีบเคล้นรุนแรงขนาดนี้ ผมใช้อย่างถนุถนอมแม้ผ่านมาหลายปีก็ยังไม่เสียทรง จากนั้นนายเอกก็ซบหน้าลงไปกลางหว่างก้อนเนื้อละเลงจมูกขยี้ไซร้ทั้งจูบ...ขยี้ ในขณะเดียวกับที่น้องนิดกดสะโพกลงมา
“อู๊ยยย...ซี๊ดดดด...เข้าแล้วผัวขา....” น้องนิดอุทานด้วยความเสียวสยิว เสียงครางของเธอเสียดแทงเข้าไปถึงขั้วหัวใจของผมจนฟังต่อไม่ไหว ต้องเอาโทรศัพท์ห่างออกจากหู ถาพที่เห็นต่อมาก็คือคนทั้งสองต่างประกบปากจูบแลกลิ้นกันอย่างโหยหา ครุ่เดียวนายเอกถอนปากออกจาการจูบ ก็ก้มหน้าอ้าปากงับหัวนมน้องนิดแล้วทั้งดูดทั้งบีบเคล้น ขณะที่แฟนก็เริ่มโยกตัวขึ้นๆลงๆช้าๆ นายเอกมันก็ทิ้งตัวลงนอนหงาย กระเด้งก้นขึ้นรับตามจังหวะที่แฟนผมทิ้งตัวลงมา


ระยะห่างระหว่างผมกับคนทั้งสองน่าจะประมาณ10กว่าเมตร ทำให้ผมเห็นรายละเอียดเล็กๆน้อยได้ไม่ชัด แต่ก็พอเห็นว่านายเอกกำลังเอื้อมมือ“ไปทำอะไรยุกยิกๆตรงเนินเสียวของน้องนิด
"ซี๊ด...อุ๊ยยย..ผัวขาซนจัง....จับมันทำไม ..อู๊ย...อย่าขยี้...อย่าเมียเสียวแตด...ซี๊ดดดด....อี้..อุ๊ อู๊ยย.อย่าแยงนิ้วเข้าไปโอ๊ยยยเจ็บค่ะ..ผัวขามันแน่นเกินไปแล้ว....อูย...ซี๊ดดด..เสียวหีค่ะ...เสียวมากเลยที่รัก”
แฟนผมร้องครางดังมากตอนแรกก็บอกว่าเจ็บๆ เบา ๆ แต่พอสักครุ่ก้ร้องครางว่าเสียวหีๆ ผมอึ้งไปเลยสมองหมุนติ้วๆ นี่นายเอกมันกะจะเย็ดให้เมียผมหีบานไปเลยหรือไง ลำพังแค่ท่อนลำของมันก็ใหญ่อวบมากแล้ว ดันเสือกจะแยงนิ้วเข้าไปอีก แต่การกระทำแบบนี้ของมันก็คงทำให้น้องนิดเสียวสยิวอบ่างมาก เพราะเธอยิ่งโหมแรงกระหน่ำเอวลงมาถี่ยิบ เธอคงไม่เจ้บแล้วแน่ เพราะผมได้ยินแต่เสียงร้องครางซี๊ด ๆ เสียวสยิวดังลั่นไปหมด

ผ่านไปสักครุ่นายเอกก็ลุกขึ้นนั่งแล้วโอบกอดรัดร่างของนิดดึงมากระซิบอะไรบางอย่าง พอน้องนิดพยักหน้า นายเอกก็สอดมือสองข้างเข้าไปใต้พับเข่าของเธอ แฟนผมก็ยกสองมือโอบกอดร่างนายเอกแน่น แล้วนายเอกก็ขยับตัวออกจากเตียงเอาเท้าลงมาแตะพื้นห้อง แล้วค่อยๆลุกขึ้นยืนโดยมีร่างเปลือยของแฟนผมกอดแน่นเหมือนลูกลิงกอดอกแม่ลิงก็ไม่ปาน พอนายเอกยืนได้มั่นเหมาะแล้วก็ขยับเดินพร้อมกับที่น้องนิดก็ขย่มก้นเข้าๆออกๆ นายเอกค่อยๆเดินเย็ดกันท่านี้มาจนถึงประตุทางออกระเบียงห้อง แล้วก็หยุดอยู่ตรงนั้น คราวนี้มันใกล้หน้าต่างผมมากขึ้นจนไม่ต้องใช้เสียงจากโทรศัพท์ก็ได้ยินเสียงซีดปากครางของคนทั้งสอง

"อูย...อูย...ซี๊ด...อูยยย..เย้ดท่านี้ควยผัวเข้าลึกจังเลยค่ะ..." เมียผมครางกระเส่า บิดตัวแอ่นอกหราเสียดสีกับแผงอกกว้างที่มีขนอกประปรายของนายเอก แล้วโหมตัวกดสะโพกกระแทกใส่ควยนายเอกดังปึ๊กๆๆๆถี่ยิบ เธอทั้งกระแทกใส่ ทั้งร่อนโคกหีส่ายไปมา ผมเห็นได้ชัดเลยว่ามีเมือกเยิ้มไหลลงมาตามลำขาของนายเอกเป็นทางเสียงดังปึ๊กๆๆแจ๊ะๆๆๆๆถี่ยิบ
“ซี๊ดดด...อูยยยผัวขา...แค่นี้เมียก็เสียวหีแย่แล้ว...ยะ..ยังเอานิ้วแยงก้นเมียอีกทำไมคะ..ผัวขาา..ซี้ด...อย่าคว้านรูก้น...ซี๊ด...เมียเสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดด”
แฟนผมครางระงมเมื่อนายเอกมันใช้นิ้วแยงเข้าไปในรูก้น สะโพกกลมผายขาวผ่องนั้นเลยยิ่งเด้งร่อนส่ายไปมา สองขาเกี่ยวกระหวัดรัดเอวนายเอกแน่น มือสองข้างโหนคอนายเอกอกก็ชูร่อนส่ายเสียดสีกับแผงอกกว้างอย่างเสียวสยิว


เย็ดกันท่านี้นายเอกคงต้องใช้พละกำลังมหาสานจึงเย็ดกันได้ไม่นานนายเอกก็ปล่อยขาแฟนผมลงยืนกับพื้นวาง แล้วจับให้น้องนิดหันหลังพร้อมกดไหล่เธอลงต่ำ แฟนผมก็เหมือนรุ้งานว่านายเอกคงจะเย็ดท่าด็อกกี้ จึงยืนหันหลังให้นายเอกพร้อมโค้งลำตัวช่วงบนลงมาสองขากางออกกว้าง แล้งเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผม ในสายตาเธอที่มองสบตาผมนั้น ทำให้ผมปวดจี๊ดหน้าร้อนผ่าว เพราะมันช่างว่างเปล่าเหมือนเธอมองอากาศธาตุ ผมไม่มีตัวตนให้เธอแลเห็น น้ำตาผมไหลออกมาแบบไม่รู้สึกตัวจนหยดแหมะลงที่หลังมือ ก้อนสะอื้นรื้นขึ้นมาจนแน่นอก นึกเจ็บใจตัวเองเสียใจ แต่ไม่ได้โกรธน้องนิดเลยที่เธอทำแบบนั้น ผมโกรธตัวเอง

“อูย...ซี๊ด..อูย...เบาๆ..อูย..ตึงรูนิดจัง...อูย” เสียงร้องของแฟนปลุกผมให้ตื่นจากภวังค์
“ควยพี่เอกเข้ารูนิดมิดเงี่ยงแล้ว...ถ่างขาอีกนิดสิจ๊ะ..” โดยไม่ต้องเตือนซ้ำ เมียผมย่อตัวโค้งต่ำลงพร้อมกางขาถ่างกว้าง นายเอกก็ย่อตัวขยับดันควยหนืดๆเข้าไปช้าๆ โดยไม่ได้ถอนควยกระเด้า จนกระทั่งคงเข้าไปสุดหมดทั้งลำยาวจึ่งค่อยส่ายก้นหมุนคว้านลำควยในโพรงหีของเมียผม
“อูย...เบา ๆ สิคะ..ซี๊ด..คับรูนิดเหลือเกิน...อูย..ซี๊ดดดด”
“ซี๊ด..มันเข้าไปหมดลำแล้วที่รัก..หีเมีย..อูย...หีฟิตแน่นกว่าท่าตะกี้อีก...” นายเอกบอกพลางเอื้อมมือลอดลำตัวของเมียผมมาขยี้ และคลึงเคล้นเต้านมไปมา แล้วเริ่มสาวควยออกมายาวๆจนเกือบหลุด แล้วกระเด้าพรวดเข้าไปจนสุดลำ เสียงหนอกควยกระแทกกับก้นอวบของน้องนิดดังตั๊บๆๆๆ ทำเอาหัวเมียผมถลำโยกนมแกว่งโยนไปมา

แฟนผมครางซี๊ดดดๆๆ ร้องอูย อูย ทุกครั้งที่ โดนนายเอกกระเด้าควยเข้าไป
“อูยยยย..ผัวขา...ซี๊ด..ควยผัวใหญ่จริง ๆ นิดเสียวหี...ซี๊ด...เย็ดมันส์ที่สุดเลยที่รัก...อูซี๊ดดดด...” ก่อนจบประโยคแฟนผมเงยหน้าสบตาผมแล้วยิ้มที่มุมปาก เหมือนเยาะเย้ยสะใจอะไรประมาณนั้น แล้วก็ก้มหน้าร้องครางเสียงดังอย่างเสียวซ่าน โยกก้นกระเด้งถอยหน้าถอยหลังรับจังหวะกระเด้าเย้ดของนายเอก สอดรับกันอย่างคนที่เย้ดกันมาจนเข้าขา

"ชอบมั๊ยผัวขา สะใจรึยัง ที่เห็นเมียโดนควยใหญ่เย้ดจนหีปลิ้นแบบนี้" แฟนผมตะโกนข้ามบ้านมาให้ผมได้ยิน แต่ผมไม่ได้ตอบกลับ เพราะรุ้ว่าถ้าพูดออกไปเสียงคงสั่นเครือเพราะใจข้างในผมกำลังร้องไห้ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้คือที่แฟนผมกำลังทำอยู่นี้คงเพราะความโกรธในตัวผมนั่นเอง
คราวนี้แฟนผมเปลี่ยนท่าใหม่ เธอหันหลับเอาก้นมาทางที่ผมยืนอยู่ คุกเข่าลงแนบลำตัวช่วงบนลงกับพื้นห้องแล้วโก่งก้นขึ้นสูง นายเอกตามเข้ามาประกบยัดลำยาวเข้าไปช้าๆ เสียงน้องนิดบอกว่าให้ทำช้าๆ ผมจะได้เห็นชัดๆว่าหีเธอปลิ้นบาน ตามที่ต้องการรึยัง นายเอกก็ทำตามคำสั่งค่อยดันควยเข้าไปจนสุดโคนแล้วเขาชักควยออกช้า ๆ แคมหีน้องนิดก็ปลิ้นตามควยออกมาจนแคมในถลน ปากรูหีรัดควยแน่น น้ำเมือกหล่อลื่นไหลเยิ้มออกมาจับรอบๆรูหีจนเป็นฟองสีขุ่นขาว

เมื่อนายเอกถอยลำยาวออกมาจนถึงเงี่ยงหัวถอก ก็กระเด้าสวนกลับเข้ารูเต็มแรง ท่อนควยใหญ่วิ่งมุดเข้ารูจนยันโคน
“โอย...ผัวขา...อูย....ซี๊ดดดแน่นรู..หีเมียฉีกแน่เลย...อูย..ซี้ด..อูย...”
แฟนผมครางเสียงลั่นอย่างลืมตัว สองมือยันพื้นห้องมั่น โยกก้นอวบขาวส่ายรับจังหวะกระเด้าเย้ดของนายเอก ซึ่งนายนั่นก็มีลูกเล่นพลิกแพลงจนผมคาดไม่ถึงมีทั้สาวควยเย็ดยาวๆช้าๆ ทั้งจังหวะกระเด้าถี่ยิบ แล้วสลับกับการหยุดนิ่งคว้านควยใส่โพรงหี



ถึงตอนนี้ผมทนมองภาพต่อไปไม่ไหวแล้วละครับ ได้แต่แหงนหน้ามองท้องฟ้านั่งนิ่งพิงพนักเก้าอี้อย่างระทดท้อ หูยังคงได้เสียงครางแว่วเข้ามาได้ขาด
“ซี๊ด...อูย...ผัวขาา...เมียเสียว...มดลูก...อูย...ควยยาวของผัวคว้านรูหี...เสียวเหลือเกิน”
“ผัวก็เสียวหัวถอก...รูหีเมียขมิบตอดดีเหลือเกิน......ซี๊ด..ดีจริงๆ”
“กระเด้าเมียเถอะเร็วๆผัวขา...ซี๊ด...นิดเงี่ยน..ทนไม่ไหวแล้ว..ซี๊ด..เย็ดเลย..เย็ดให้หีเมียแหกเลย...อูย...คนอะไรก็ไม่รู้...ซี้ด...เย็ดเก่งจริง ๆ ...รู้ยังงี้ให้เย็ดตั้งแต่วันโน้นแล้วซี๊ด...อูย...หลังจากคืนนี้พี่เอกต้องมาเย็ดนิดอีกนะคะ..”
"ครับ...พี่สัญญาจะเย้ดนิดตลอดไป....เย็ดชดเชยให้คุ้มกับการที่รอคอย"เสียงดังตั๊บๆๆๆๆถี่ยิบ

“ซี๊ด...เย็ดแรงดีจริง พี่เอก...ขา...อูย...นิดไม่เคยอร่อยรูหีเท่าวันนี้เลย...”
“อุ๊ย...อุ๊ย...ซอยถี่ ๆ ซิค่ะ...ซี๊ด...เมียชอบ...อย่างนั้น...แหละค่า..อู๊ย..ผัวขาา...เสียวแทบขาดใจแล้ว...อูย...กระเด้าเร็ว ๆ อูย...จะแตกแล้ว”

"ครับ...แตกพร้อมกันเลยนะที่รัก...ซู๊ดดดด"
"ค่ะ...ผัวขา...เวลาผัวจะแตก ดันควยลึกๆนะคะ น้ำควยจะได้ฉีดเข้ามดลูกเมีย...จะได้ท้องไปเลย ..ซี๊ด."
"อ่ะ...อูยยยตะ...แตกแล้ว...เมียจ๋า........ค่ะเมียก็แตกแล้วววว อูยยยยยมีความสุขที่สุดเลยผัวขา..."
ผมได้ยินแค่นั้นเสียงก็เงียบไปพักใหญ่ จนผมลืมตาขึ้นมองก็เห็นห้องนายเอกดับไฟไปแล้ว มองเห็นเพียงร่างสองคนลางๆนอนกอดกันอยู่บนเตียง ผมปิดหน้าต่างแล้วเดินกลับไปล้มตัวลงบนที่นอน น้ำตาไหลพรากอาบสองแก้ม พยายามอย่างที่สุดมิให้เสียงสะอื้นลอดออกมา.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น