วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

ยอมได้..เพราะรักเมีย ตอนที่สอง




สระว่ายน้ำที่บ้านผมนั้นด้านที่ตื่นที่สุดก็ลึกอยู่ประมาณ1เมตร แล้วค่อยๆสโลปต่ำลงมาจนถึงเกือบๆปลายอีกด้านหนึ่งที่ลึกสุดประมาณ2เมตรแล้วค่อยๆตื่นขึ้นมาจนถึงขอบสระอีกด้านหนึ่งที่ความลึกประมาณ1.50ม. ซึ่งตรงส่วนที่ผมกับแฟนยืนอยู่นั้นก็คือด้านที่ความลึกอยู่ประมาณ1.60ม.ดังที่บอก แฟนผมสูงเกือบ170เซ็นต์ ส่วนผมสูง180 เซ็นต์พอดี ฉนั้นเราสองคนจึงยืนอยู่กับพื้นได้ ส่วนนายเอกยังต้องว่ายน้ำพยุงตัวไปมา คลื่นน้ำที่กระเพื่อเบาๆเป็นพริ้ว จึงพอบดบังสายตานายเอกให้มองเห็นลางเลือนๆแค่ว่ามือสองข้างของผมนั้นโอบกอดอยู่ตรงเอวของแฟน แต่ที่จริงแล้วฝ่ามือของผมกลับนัวเนียอยู่กับเนินอวบรูปสามเหลี่ยมของแฟนอยู่ใต้น้ำ แฟนผมก็ยุกยิกๆบิดตัวปัดป้องไปมา หลังมือผมโดนหยิกไปหลายครั้งในตอนที่นิ้วกลางของผมแนบไปตรงกับกลีบร่องเสียวของแฟน พอผมเลื่อนนิ้วออกเธอก็เลิกหยิก แล้วก็กลับมาหยิกใหม่พร้อมหันมาทำตาดุใส่เมื่อปลายนิ้วกลางผมกดลงไปตรงๆกับเม็ดเล็กๆที่ส่วนบนของเนินสามเหลี่ยมอวบใหญ่นั้น ปากของเราสามคนก็พูดคุยสนทนาเรื่องราวต่างๆกันไปเรื่อยเปื่อยเสมือนหาเรื่องมาคุยกันไม่ให้เงียบซะมากกว่า แต่จับแก่นสานไม่ได้ความ

เวลาผ่านไปชั่วอึดใจไม่น่าจะเกิน5นาที ผมไปลอบขยิบตาส่งสัญญาณให้นายเอกดำเนินตามแผนการณ์ที่วางไว้ นายเอกจึงเอ่ยถามขึ้นมาว่า "พี่อยากดื่มอะไรมั๊ยครับ พอดีผมจะไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับออกมาจะได้นำมาให้" ผมเลยฝากให้หยิบเบียร์ที่แช่ไว้มาให้ พร้อมกับบอกให้นายเอกรินน้ำส้มที่คั้นไว้เอามาให้แฟนผมด้วย แฟนผมหันมามองหน้าผมพร้อมปรามด้วยสายตาว่าเกรงใจนายเอกเค้า แต่ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ นายเอกก็ค่อยๆว่ายน้ำกลับไปที่ขอบสระตรงที่มีบันไดสแตนเลสพาดให้ปีนกลับขึ้นจากสระ พอนายเอกปีนขึ้นไปยืนบนบรรไดก้าวขึ้นไปจนสุดขั้นก็หันกลับมาถามว่าสองอย่างแค่นั้นใช่มั๊ยครับ จังหวะที่นายเอกหันกลับมาถามนั้น แฟนผมหันหน้าไปทางนายเอกพอดี เราสองคนจึงได้เห็นว่ากางเกงบ็อกเซอร์สีขาวตัวที่นายเอกใส่อยู่นั้น พอมันเปียกน้ำเข้ามันก็บางแล้วแนบไปกับเรือนร่างของนายเอกจนมองเห็นกล้ามเนื้อที่ก้นปอดๆของนายเอกชัดเจน พอนายเอกเอียงด้านข้างเอี้ยวตัวมาถามนั้นเป้ากางเกงที่แนบลู่เข้าไปก็เน้นอวัยวะที่ซ่อนอยุ่ด้านในเป็นก้อนกลม ๆ ลำยาวๆพาดเฉียงขึ้นด้านบน แม้ไม่ค่อยชัดเจนนักด้วยว่ายังมีกางเกงในสีขาวอีกตัวหนึ่งที่ใส่อยู่ แต่ถึงกระนั้นก็ทำให้แฟนผมอายหน้าแดงรีบก้มหน้างุดมองพื้นน้ำ ผมเลื่อนมือขึ้นไปเกาะกุมตรงอกอวบข้างซ้ายก็รุ้สึกถึงแรงเต้นของหัวใจอย่างชัดเจน พอนายเอกเดินขึ้นไปแล้วผมกระซิบถามแฟนว่าใจทำไมเต้นแรงจัง หรือว่าเห็นของดีนายเอกมันเข้า แฟนผมได้แต่หันกลับมาทำตาดุใส่แล้วบ่นอุ๊บๆอิ๊บๆว่า ทำไมไม่บอกว่านายเอกจะมาบ้านเราในวันนี้ ผมก็หัวเราะกลบเกลื่อนไม่ได้กล่าวกระไร มือไม้ยังคงนัวเนียล้วงลูบเล่นกับเนินเนื้ออวบอูมตรงหว่างขา พร้อมจุบไซ้ต้นคอด้านหลังแฟนเล่นอย่างคึกคะนอง ท่อนลำเริ่มแข้งขึ้นมาเป็นลำกดแนบกับบั้นท้ายอวบงอนของแฟนยึกๆ แฟนผมพอไม่มีบุคคลที่สามอยู่ในสระน้ำก็สนองตอบด้วยการแอ่นก้นงอนๆของเธอบดส่ายช้าๆไปมาเสียดสีกับท่อนลำของผม พร้อมแหงนหน้ากลับมาด้านหลังรับจูบของผมอย่างรวดเร็ว แล้วรีบผงะออกส่งเสียงครางอือๆอ่าๆเบาๆ

ผมกับแฟนนัวเนียกันได้สักครุ่นายเอกก็กลับออกมาพร้อมถาดบรรจุเครื่องดื่มคือเบียร์เย็นๆสองขวดพร้อมแก้วใส่น้ำส้ม
ของแฟนผม ผมกับแฟนจึงค่อยๆว่ายน้ำกลับไปด้านข้างของสระตรงบรรไดสแตนเลส แฟนกระซิบให้ผมขึ้นไปก่อนแล้วให้ส่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ให้ ขืนขึ้นไปแบบนี้โป๊แน่ ผมจึงทำตามที่แฟนต้องการระหว่างที่แฟนกำลังขึ้นมาจากสระน้ำนั้นผมกับนายเอกก็ช่วยกันเลื่อนเก้าอี้สระน้ำที่ทำจากพลาสติคอย่างดีสีขาวสะอาดตา ปรับได้สามระดับนั่งตรง เอน แล้วก็นอนราบ ผมช่วยกันเข็นเก้าอี้สามตัวเข้าไปอยู่ตรงส่วนที่มีระเบียงจากชั้นสองยื่นออกมาเพื่อเป็นการบังแสงแดด แล้วปูผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่รอแฟนสาวสวยขึ้นมา หันกลับมาอีกทีแฟนของผมก็มายืนอยู่ด้านหลังตัวเธอห่อพันด้วยผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนใหญ่จนมิดถึงคอ ด้านล่างก็โผล่ออกมาแค่หัวเข่า ผมยาวสลวยถูกถอดออกมาจากหมวกเรียบร้อยแล้ว

ผมส่งแก้วน้ำส้มคั้นให้แฟน นายเอกก็รินเบียร์ส่งให้ผม พร้อมกับรินให้ตนเอง แฟนผมรับแก้วน้ำส้มดื่มพรวดเดียวด้วยความกระหายจนหมดไปครึ่งค่อน ก่อนจะค่อยๆจิบดื่มช้าๆ ผมเอ่ยถามนายเอกว่าเรียบร้อยมั๊ย นายเอกตอบรับครับพี่ โดยที่แฟนทำหน้างุนงงว่าผมกับนายเอกพูดเรื่องอะไรกัน แต่เธอก็ไม่ได้ซักถามติดใจ เราสนทนาพูดคุยสรรเพเหระไปตามเรื่องเสมือนรอเวลาอะไรสักอย่าง แฟนก็ออือออไปผสมตามไป จนเวลาผ่านไปชั่วครุ่เสียงของแฟนผมค่อยๆเงียบลง นั่งกึ่งเอนตัวบนเก้าอี้ หายใจแรงจนอกกระเพื่อม สองมือซุกไปที่หว่างขา ใบหน้าเริ่มแดงสร้านสวยจับใจเชียวครับ

นายเอกหันมามองหน้าผมพร้อมพยักหน้าให้เป็นการส่งสัญญาณ แล้วผละเดินไปลงสระว่ายน้ำ ส่วนผมจึงขยับลุกขึ้นปรับระดับเก้าอี้ของแฟนให้นอนราบแล้วเลื่อนเก้าอี้ของตนเองเข้าไปประชิด ผมน้อมตัวลงกอดแฟนไว้หลวมๆ ปากจมูกเริ่มทำงานจุบไซ้ไปตามใบหน้าสวยเย้ายวนของแฟนสาว มือก็ลูบไปที่อกอวบช้าๆ เน้นน้ำหนักคลึงไปที่สองเต้าอวบ แฟนสดุ้งเฮือกแอ่นอกสู้แต่ก็ร้องปรามแผ่วเบาว่านายเอกยังอยู่อายเค้า พูดซ้ำๆหลายทีแต่อกอวบกลับแอ่นสู้พร้อมกับเสียงครางแผ่วโหย

ดวงตาคู่สวยของแฟนผมสลึมสลือเหมือนหลับแต่ก็ไม่หลับปากยังพร่ำพูดช้าๆว่าอย่าทำแบบนี้อายเค้า ๆ แต่ร่างกายกลับตอบสนองรสสัมผัสของผมอย่างเต็มที่ ทั้งแอ่นอกอวบที่ตอนนี้ผมได้ปลดช้าเช็ดตัวผืนใหญ่พ้นออกไปแล้วขึ้นรับกับฝ่ามือใหญ่ของผมที่บีบคลึงเคล้นจนเม็ดหัวนมเล็กๆของแฟนขยายตัวตั้งแข็งดุนดันชุดว่ายน้ำท่อนบนออกมาเป็นเม็ดเล็กๆสะดุดตา ผมจุบไซ้จากใบหน้าต่ำลงมาสู่เนินอก อ้าปากงับเม็ดหัวนมเม้มเบาๆ แฟนผมก็ซี๊ดปากครางพร้อมยกมือมากดท้ายทอยผมกดลงไป ปากก็พร่ำแต่พี่ๆพอเถอะ อายนายเอกเค้า แต่อกอวบกับแอ่นค้างสองมือขยุ้มผมตรงท้ายทอยของผมกดลงจนหน้าผมกดอกอวบยุบยวบลงไป เสียงครางเริ่มดังร่างกายกระสับกระส่ายบิดเกรียวอย่าง
รัญจวณ มือเรียวลูบไล้แผ่นหลังผมไปมา

แต่ให้ตายดิ้นลงไปต่อหน้าเหอะ แม้ผมจะมีความต้องการมากมายเพียงใด ร่างกายส่วนนั้นของผมกลับไม่ยอมตอบสนองท่อนลำของผมที่เมื่อตอนอยู่ในสระว่ายน้ำยังแข็งอยู่ แม้ไม่แกร่งเท่ากับที่มันเคยเป็น แต่ก็น่าจะยังพอใช้งานได้ แต่บัดนี้วินาทีนี้มันกลับถอดใจเหมือนไก่แพ้ยืนคอตกไม่ยอมออกมาขันสู้ แฟนของผมเหมือนดั่งจะรุ้ถึงความผิดปรกติ มือเรียวของเธอที่ลูบไล้แผ่นหลังของผมค่อยๆลูบต่ำลงไปทางก้นก่อนจะล้วงไปจนถึงพวงไข่แล้วสีหน้าของแฟนผมก็เหมือนผิดหวังเสียใจที่เธอสัมผัสได้ว่าท่อนลำของผมนั้นยังอ่อนยวบไม่ขยับขยายตัวดั่งที่เธอต้องการให้เป็น

"พี่ทำไมเป็นแบบนี้คะ....นิดต้องการค่ะ...ช่วยเมียด้วย..."คำสุดท้ายที่บอกว่าช่วยเมียด้วย มันเหมือนของมีคมที่บาดลึกเข้าไปถึงหัวใจผมเลย ผมนึกโมโหตัวเองเป็นที่สุด พยามทำใจให้เย็นลงปล่อยอารมณ์ตัวเองไปเรื่อยๆช้าๆ หวังว่าอีกสักครุ่มันน่าจะดีขึ้น ผมเล้าโลมจูบฟอนเฟ้นอกอวบของแฟนอย่างต่อเนื่อง เสียงแฟนครางกระเส่าบิดเกร็งตัวเป็นเกรียวส่ายหน้าจนผมยาวสลวยแผ่กระจายเต็มเบาะรองนั่งบนเก้าอี้พลาสติค สองมือบีบเกร็งจิกเล็บยาวสวยลงบนเบาะฟองน้ำแล้วถามผมว่าทำไมเป็นแบบนี้ๆ ซ้ำพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินออกมาทางหางตาทั้งสองข้าง

ผมผุดลุกขึ้นยืนแล้วกวักมือเรียกนายเอกเข้ามาหา นายเอกก็รีบว่ายน้ำกลับเข้าขอบสระโหนตัวขึ้นมาแล้วเดินไวๆมาหาผมพร้อมทำหน้าเลิ่กลั่กถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมชี้ให้นายเอกดูท่อนล่างของตนเองแล้วส่ายหน้า พร้อมกระซิบบอกให้นายเอกช่วยแฟนผมหน่อย จากนั้นก็เดินเข้าไปในห้องเดินวนเวียนอยู่ภายในห้องรับแขกครู่หนึ่ง ก็เดินมายังหน้าต่างด้านที่แฟนผมกับนายเอกอยู่ ผมมองผ่านหน้าต่างกระจกใสก็เห็นว่าบัดนี้ นายเอกก็เข้าไปนั่งชิดติดตัวแฟนผม ส่วนแฟนผมยังหลับตาพริ้มมือสองข้างซุกเข้าไปที่ตรงหว่างขาพร้อมขยับมือถูไถเบาๆช้าๆ ชั่วครู่นายเอกก็ยื่นมือวางทาบที่อกอวบคู่นั้นพร้อมกดผ่ามือคลึงลงไปที่อกอวบของแฟนผม แฟนผมคงรู้สึกว่ารสสัมผัสมันผิดแปลกไปจากเดิมจึงลืมตาขึ้นมอง ร้องว๊ายแล้วพยามผลักไสมือไม้ปัดวุ่นวายปกป้องของสงวน เสียงเอ็ดดุเบาๆว่าห้ามไม่ให้นายเอกทำแบบนี้ พร้อมเหลียวหน้าหันไปมาปากร้องถามว่าผมไปไหน นายเอกก็บอกว่าผมเข้าไปในบ้าน แล้วก้มหน้าลงกระซิบอะไรเบาๆผมไม่ได้ยิน แต่ดูเหมือนว่าแฟนผมจะนอนนิ่งกว่าเดิมเมื่อนายเอกเอามือออกมาจากการเกาะกุมอกอวบของเธอ

นายเอกลุกขึ้นเดินไปหยิบถุงพลาสติคที่ถือติดมือมาจากบ้าน แล้วเดินกลับมาหาแฟนผมที่นอนนิ่งอยู่บนเก้าอี้พลาส
ติค จากนั้นก็ล้วงหยิบขวดแก้วเล็กๆสีชาออกมา แล้วเทหยดน้ำเหลวๆลักษณะดูหนืดๆออกมาใส่ฝ่ามือทั้งสองข้าง
แล้วถูฝ่ามือแรงๆ จากนั้นก็ทาบฝ่ามือนั้นไปที่ไหล่กลมกลึงของแฟนผมแล้วบีบนวดลูบไล้เบาๆสลับหนักเน้นเป็นบางครั้ง ร่างกายของแฟนผมเหมือนเริ่มผ่อนคลายตาหลับพริ้มมีรอยยิ้มอย่างเป็นสุขที่ริมฝีปาก ลมหายใจเริ่มแผ่วลงไม่รุ่มร้อนเหมือนดังช่วงสักครุ่นี้ มือสองข้างของนายเอกที่ลูบไล้บีบคลึงที่หัวไหล่กลมกลึงของแฟนผมก็ค่อยๆไล้ไปตามสีข้างลำตัวท่อนบน มีเน้นน้ำหนักมือเล็กน้อยเมื่อผ่านอกอวบที่ล้นชุดว่ายน้ำออกมาด้านข้าง ผมเริ่มถึงบางอ้อว่าที่นายเอกกระซิบกับแฟนผมคงบอกว่าจะนวดผ่อนคลายให้นั่นเอง แต่แล้วเพียงครุ่เดียวที่ผมเดินไปหยิบเบียร์ในตู้เย็นออกมาดื่มอีกขวดแล้วกลับเข้ามายืนมองคนทั้งสองผ่านกระจกใส

ผมก็เห็นมือสองข้างของนายเอกที่ลูบไล้เน้นอยุ่เหนือทรวงอกอวบของแฟนผมค่อยๆสอดลึกผ่านขอบบราเข้าไปน่าจะสัมผัสถูกเม็ดหัวนมของแฟนผมเร็วๆผ่านๆ แต่ก็ทำให้แฟนผมสดุ้งแอ่นอกขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ พร้อมครางอืมเบาๆลอดออกมาจากลำคอ แต่ก็ปล่อยผ่านไม่เอะอะโวยวายเหมือนเมื่อก่อนหน้านี้ นายเอกก็ลากมือพ้นออกไปจากขอบบราไปถูไถที่เหนือทรวงอกอีกครั้ง พอแฟนผมเคลิ้มๆ นายเอกก็ลากฝ่ามือวูบล้วงลงไปในบราอีกผมเห็นได้ชัดเลยว่าปลายนิ้วของนายเอกนั้นสัมผัสกับเม็ดหัวนมของแฟนผมจังๆเน้นๆ คราวนี้แฟนผมครางอืมมมอ่าออกมาดังขึ้น นายเอกก็ไม่ชักมือกลับออกมา ยิ่งเน้นยิ่งคลึงไปที่หัวนมของแฟนผมหนักๆ จนแฟนผมแอ่นอกขึ้นแล้วร้องครางซี๊ดดด..ออกมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น