วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

ยอมได้..เพราะรักเมีย ตอนสาม




ผมมองผ่านหน้าต่างกระจกใสแจ๋วนั้นด้วยใจเต้นระทึก รอลุ้นต่อไปว่านายเอกมันจะทำอย่างไรต่อ ฝ่ามือทั้งสองข้างของนายเอกพยายามดันบราให้เลิกขึ้นไปด้านบนจนตอนนี้นมขาวอวบขนาดไซร์35คัพบีของแฟนผมหลุดออกมาครึ่งค่อนเต้าขอบบราปิดหมิ่นเหม่ที่หัวนมเม็ดเล็กๆสีแดงอยู่เท่านั้น เสียงแฟนผมครางอือๆอ่าๆ ลอดผ่านลำคอออกมาเบาๆ ใบหน้าแดงสร้านแสดงอาการเสียวสยิว

แล้วนายเอกมันก็ทำสำเร็จบราของแฟนผมถูกเลิกขึ้นไปกองอยุ่เหนือทรวงอก เต้าอวบขาวผ่องของแฟนผมโดนมือใหญ่ยาวของนายเอกบีบคลึงขยำจนเป็นรอยแดงๆทั้งสองข้าง เสียงแฟนผมร้องอุ๊ยๆ แล้วลืมตาขึ้นมาที่หน้าอกตนเอง แล้วรีบยกมือทั้งสองข้างมาปิดเต้าอวบไว้แน่น แม้มันจะปิดไม่มิดก้ตามที
"พี่เอก...พอแล้ว..อ่า...ส์" แฟนผมร้องปรามมือสองข้างก็ปิดกุมเต้านมแน่น ส่วนนายเอกก็พยายามที่จะแกะมือของเธอออกยื้อยุดกันไปมา นายเอกมันก็บอกว่าปิดอย่างนี้แล้วจะนวดได้อย่างไร แฟนผมก็ไม่ยอมคลายมือออกมาสักทีบ่นอุ๊บอิ๊บได้ยินไม่ถนัด แต่เห็นนายเอกมันลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เก็บผ้าเช็ดตัวแล้วคว้าติดมือมาสองผืน จากนั้นมันก็กางผืนแรกคลุมที่ช่วงอกของแฟนผม อีกฝืนหนึ่งกางคลุมช่วงสะโพกอวบ

จากนั้นนายเอกก็นั่งลงเทน้ำมันนวดใส่ฝ่ามืออีกครั้ง ถูฝ่ามือแรงๆแล้วสอดมือข้าไปใต้ผ้าเช็ดตัว ช่วงหน้าอกแฟนผม ซึ่งตอนนี้เธอเอามืออกมาจากการกุมนมแล้ว นายเอกจึงนวดบีบขยำคลึงอกอวบของแฟนผมต่อ แฟนผมหลับตาพริ้มใบหน้ายิ่งแดงสร้านกว่าทีแรก แอ่นอกส่ายดุ๊กดิ๊กเหมือนกำลังต่อสู้กับฝ่ามือของนายเอก ปากบางสวยบางครั้งก็เม้มสนิท บางครั้งก็อ้าเผยอครางเสียงซี๊ดดด ๆ อือๆๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ใจผมเต้นตุ๊บๆ โครมๆ ตื่นเต้นที่เห็นแฟนโดนผู้ชายอื่นขยำบีบคลึงเล่นนมต่อหน้าต่อตา ร่างกายส่วนล่างก็พลอยรับรุ้ความรุ้สึกขึ้นมาบ้างผมเอื้อมมือล้วงเข้าไปในกางเกงว่ายน้ำแล้วขยำท่อนลำตนเองเล่นเบาๆ ตาก็เพ่งมองว่านายเอกจะทำอย่างไรต่อ

นายเอกนวดทรวงอกของแฟนผมไปได้สักครู่ ผ้าเช็ดตัวที่กางคลุมไว้ก็ค่อยเลิกขึ้นไปค้างอยู่ด้านบน ผมเห็นทรวงอกเปลื่อยเปล่าของแฟนผมที่โดนมือใหญ่ของนายเอกบีบนวดคลึงอีกครั้ง แฟนผมลืมตาขึ้นมองแต่ดูเหมือนเธอจะยินยอมพร้อมใจไม่ขัดขวางแบบเมื่อสักครู่ ผมรู้เลยว่าแฟนผมกำลังมีความต้องการอย่างสูง เธอแอ่นอกซู๊ดปากครางเสียงกระเส่า ปลายขาที่โผล่พ้นออกมาจากผ้าเช็ดตัวเหยียดเกร็งถูไถไปมาอย่างรัญจวณ
"อูยยยยย...นมน้องนิดใหญ่กว่าเมื่อก่อนเยอะเลยนะครับ..." นายเอกกัดฟันกรอดพูดเสียงรอดไรฟันดังออกมาจนผมได้ยินชัด ถึงกับชะงัก...อ่ะนายเอกพูดแบบนี้หมายความว่ายังไงนี่ นายเอกเคยเห็นนมของแฟนผมมาก่อนหน้านี้หรืออย่างไร เรื่องนี้ทำให้ผมอยากรู้ขึ้นมาทันที
"พี่เอกบ้า....ห้ามพูดเรื่องเก่านะ....อูยยยยยยซี๊ดดดด..."แฟนผมพูดตอบโต้ยังไม่ทันขาดคำก็ร้องซี๊ดออกมาพร้อมแอ่นอกหราเมื่อโดนนายเอกใช้ปลายนิ้วคีบที่หัวนมแล้วเอาปลายนิ้วโป้งวนถูเร็วๆเน้นๆ จนเม็ดหัวนมของแฟนผมแดงกล่ำ

"ก็มันจริงนี่ครับ...ดูสิใหญ่เต็มไม้เต็มมือพี่เลย...." นายเอกพูดจบก็ก้มหน้าลงไปที่ทรวงอกแฟนผม พร้อมอ้าปากอมหัวนมเม็ดเล็กๆแล้วดูดจนเสียงดังจ๊วบบบ แฟนผมร้องว๊ายๆ แอ่นอกหราแต่มือสองข้างก็พยายามผลักหัวนายเอกออกอย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนเรี่ยวแรงเธอจะหดหาย แม้พยายามผลักเท่าใด หัวโตๆของนายเอกก็ไม่หลุดออกมาจากอกอวบ เพียงครุ่เดียวมือแฟนผมที่พยายามผลักหัวนายเอกออกมาจากทรวงอกก็กลับกลายเป็นลูบไล้หัวนายเอกเสียแทน
"พี่เอกพอเหอะ....เดี๋ยวแฟนนิดเห็น...มันไม่ดีนะคะ...พี่....อ่า..ซี๊ดดด"
"แฟนน้องนิดไม่ว่าไรหรอกครับ  เพราะพี่เค้าบอกให้พี่เอกทำแบบนี้เอง...."
"จริงหรอคะ....อูยยยยยยยพี่เอก พอแล้ว...พอ...นมนิดช้ำหมดพอดี....ซี๊ดดดดด"

เสียงสองคนสนทนาตอบโต้กันไปมา นายเอกพูดทีก็เงยหน้าออกมาจากทรวงอกแฟนผมที พอพูดจบก็ก้มลงไปจูบดูดนมเธอเล่นต่อ จนท้ายสุดที่แฟนผมบอกว่าพอแล้วเดี๋ยวนมช้ำหมดนั่นแหละนายเอกจึงเงยหน้าขึ้นแล้วไม่ก้มลงไปดูดอีก แต่มือสองข้างค่อยๆลูบไต่ต่ำไปที่เนินท้องน้อยที่ตอนนี้ผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ถูกแฟนผมดิ้นถีบจนหลุดลงกองกับพื้น
ผมเห็นแฟนแขม่วท้องสยิวเมื่อฝ่ามือนายเอกลูบต่ำลงไปจนถึงหลุมสะดือ แล้วร้องอ่า....ออกมาค่อนข้างดังเมื่อฝ่ามือของนายเอกตะปบไปที่โคกเนินอวบเด่นรูปสามเหลี่ยมของเธอ

มือใหญ่ของนายเอกบีบคลึงขยำโคกเนินของแฟนผมไปมาแล้วก็เอานิ้วกลางกรีดไปตามแนวยาวของแคมสวย ผมดูไม่ออกหรอกครับว่าตอนนี้แคมสวยของแฟนจะมีน้ำหล่อลื่นออกมามากมายแค่ไหน เห็นแต่แฟนบิดร่างเกร็งแยกขากว้างขึ้นพร้อมแอ่นเนินสวยให้นายเอกทำได้ถนัดขึ้น
"ซี๊ดดดดด...พี่เอก...พอแล้ว...นิดเสียวไปหมดแล้วน๊า...."
"จุ๊!....เสียดาย...น่าเสียดาย...." ผมได้ยินเสียงนายเอกจุ๊ปากพร้อมบ่นเสียดายๆ หลายๆครั้ง แฟนผมก็ถามเสียงกระเส่าขึ้นว่า
"เสียดาย...อะไรคะพี่...ซี๊ดดดดดดเสียวจัง"
"พี่เสียดายที่วันนั้นไม่ได้ทำอะไรน้องนิดน่ะสิครับ...." วันนั้นอีกแล้วที่ผมได้ยินเต็มสองหู สองคนคุ่นี้ต้องมีเรื่องลับที่ผมไม่เคยรู้เป็นแน่ ผมตั้งใจไว้เลยว่าหลังจากวันนี้จะต้องถามแฟนผมให้รู้เรื่อง
"พี่เอกอ่ะ.....นิดบอกไม่ให้พูดเรื่องนั้นไง.....วัน...วันนี้ ตอนนี้..พี่เอกก็ทำไปคุ้มแล้วไม่ใช่หรือคะ....ซี๊ดดดดพี่เอก"

แฟนผมพูดยังไม่ทันจบก็ต้องเด้งตัวขึ้นมาแล้วครางซี๊ดดดออกมายาวๆ เมื่อนายเอกจับขอบบิกินี่แหวกออกด้านข้างแล้วสอดปลายนิ้วกลางหายเข้าไปในกลีบสวยของแฟนผม ดันเข้าไปช้าๆครึ่งนิ้วแล้วชักออกมาแล้วดันกลับเข้าไปอีกทำอยู่สามสี่ครั้งก็ทิ่มนิ้วพรวดเข้าไปจนมิดสุดโคนนิ้ว จากนั้นก็บดลึงคว้านนิ้วแฟนผมถึงกับผวายกมือมากุมข้อมือนายเอกแน่น แต่สะโพกกลับอ่านหราส่ายรับกับการโยกนิ้วคลึงของนายเอกสดรับในจังหวะเดียวกัน

ถึงตอนนี้ท่อนลำผมก็ลุกพรวดแข็งตัวจนผมต้องควักออกมาจากกางเกงว่ายน้ำ ปลายหัวแดงกล่ำน้ำหล่อลื่นไหลปริ่มออกมาจากปลายลำจนลื่น ชุ๋มฉ่ำ ผมจับท่อนลำรูดช้าๆไปตามจังหวะเดียวกับที่นายเอกใช้นิ้วแทงเข้าชักออกในรูเสียวของแฟน
"ซี๊ดดด...พี่เอกขา..ซี้ดด...อย่าควานรู...ซี๊ด...นิดเสียวเหลือเกิน...ซี๊ด” แฟนผมครางระงมเมื่อถูกนายเอกใช้นิ้วเขาคว้านรูเสียว สะโพกกลมผายเด้งร่อนส่ายไปมา สองขาก็กางแยกอ้าซ่าจนแคมเสียวแยก เมื่อนายเอกเห็นแฟนผมเงี่ยนง่านเต็มที่แล้ว เขาก็ใช้ปลายนิ้วเกี่ยวขอบบิกินีรูดพรวดลงมาโดยที่แฟนผมแอ่นสะโพกอำนวยความสะดวกให้เสียด้วยจากนั้นนายเอกก็ลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นโดยลากเอาผ้าเช็ดตัวปูรองเข่าไว้เสียก่อน แล้วก้จับสองขาของแฟนผมพับเข่าแล้วโย้ขึ้นสูงจนเข่าสองข้างของแฟนผมจรดทรวงอก แล้วแบะขาเธอออก

โคกหีอวบอัดกลมอูมนั้นหงายพลิกลอยเด่น สองแคมแหกอ้าแบะ เม็ดแตดลอยเด่นแดงกล่ำ ผมมองปากรูเสียวไม่ถนัดนัก แต่ก็เดาได้ว่าตอนนี้มันคงฉ่ำเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ผมเดาว่านายเอกมันคงจะเย็ดแฟนผมท่านี้ แต่กลับผิดครับ นายเอกมันก้มหน้าลงไปที่โคกหีของแฟนผมแล้วใช้ปากใช้ลิ้นเลียดูดหนักๆ จนแฟนผมร้องครางซี๊ดดดดดเสียงดังชัด มือสองข้างของเธอยกมาขยุ้มหยิกปลายผมด้านท้ายทอยของนายเอกแน่น สะโพกกลมผายยกขึ้นค้างส่ายส่ายระริกละเลงใส่หน้านายเอกอย่างเสียวสยิว

"อูยยยยยย...ซี๊ดดดดด...พะ..พอแล้ว..พี่เอกขา...นิดเสียวววว" เสียงแฟนผมพูดกระท่อนกระแท่นหน้าแดงกล่ำบิดเบี้ยวเสียวสยิว ปากร้องบอกพอแล้วๆ แต่มือกลับกดหัวนายเอกให้หน้าคลุกกับเนินหีแน่น แถมยังส่ายสะโพกระริกเหมือนนางระบำฮาวาย
"พอแล้วหรอน้องนิด....แล้วจะให้พี่ทำอะไรต่อครับ"นายเอกมันเงยหน้าที่แฉะฉ่ำไปด้วยหน้าเงี่ยนของแฟนผมพูดตอบโต้ แต่กลับใช้มือคลุงหีบี้เม็ดแตดของเธอต่อเนื่องไม่ให้ขาดจังหวะเสียว
"ให้....ให้พี่เอกทำแล้วค่ะ...."แฟนผมตอบโต้หน้าแดงกล่ำ เดาไม่ถูกเหมือนกันว่าเพราะอายหรือเงี่ยนกันแน่
"ให้พี่...ทำอะไรครับ....บอกสิน้องนิด...พี่เอกจะได้ทำให้ถูกใจ..."นายเอกมันยังไม่รีบร้อน ยั่วเย้าหยอกให้แฟนผมเงี่ยนหนักขึ้น
"อยากให้....ให้พี่..ยะ..เย็ดค่ะ....." ความเงี่ยนนี่มันไม่เคยปราณีใครจริงๆเลยนะครับ แฟนผมอย่างที่บอกแต่แรกว่าภายนอกเธอดูเป็นหญิงสาวเรียบร้อย เงียบขรึมไว้เนื้อถือตัว แม้แต่กับผมกว่าเธอจะยอมพูดหีควยเย็ดตรงๆ แบบนี้ ยังต้องใช้เวลาพอสมควรเลย แต่ตอนนี้แฟนผมกลับพูดออกมาหน้าตาเฉย ยังผลให้นายเอกยิ้มหัวเราะหน้าระรื่น จากนั้นมันก็ลุกขึ้นยืนแล้วรูดกางเกงบ็อกเซอร์ พร้มกางเกงในพรวดลงมา

ผมมองจ้องแทบไม่กระพริบตาที่เห็นท่อนลำยาวดีดตัวพลึงออกมาทันที่ที่ขอบกางเกงหลุดพ้นเอว ผมนึกสยองเสียวจนควยกระตุกเมื่อเห็นลำยาวของนายเอกชัดเจน มันยาวมากน่าจะไม่ต่ำกว่า7/8นิ้ว ความอวบอ้วนก็ประมาณเท่าขวดเครื่องดื่มบำรุงร่างกาย แล้วถ้ามันเย็ดทะลวงเข้าไปในรูแฟนผม หีของแฟนผมมิพังหรือคราวนี้ ผมกะจะเปลี่ยนใจออกไปขัดจังหวะอยู่แล้ว แต่พลันเห็นว่าแฟนผมลุกขึ้นนั่งพร้อมเอื้อมมือไปจับลำยาวใหญ่ของนายเอกลูบชักไปมาพร้อมยื่นหน้าเข้าไปซบ ผมเห็นทางด้านหลังหัวแฟนว่าหัวเธอผงกเข้าๆออกๆ อย่างกับคุ้นเคยกับท่อนลำของนายเอกมาก่อนแล้ว คราวนี้ความรู้สึกหึงหวงแฟนก็แล่นเข้ามาพร้อมกับความตื่นเต้นเสียวสยิว จนจำแนกไม่ออกว่าสิ่งใดมากกว่ากัน แต่ไม่ว่าจะสิ่งใดมากกว่าก็ชั่งเถอะ ที่แน่ๆคือท่อนลำของผมยังแข็งโป๊กพร้อมใช้งานเหมือนดังแต่ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น