วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

ยอมได้..เพราะรักเมีย ตอนแรก



ผมกับแฟนแต่งงานกันแล้ว แต่อายุต่างกันค่อนข้างมากในช่วงระยะแรกๆที่แต่งงานกันก็ยังไม่มีปัญหาเรื่องบนเตียงเท่าใดนัก อ่อลืมบอกว่าแฟนผมนั้นชื่อนิด เป็นคนเงียบๆ สุขุมเหมือนไว้ตัว แต่ก็เป็นเพียงภายนอก แท้จริงแล้วเรื่องบนเตียงของแฟนผมนั้นสุดยอดมาก

แต่ก็อย่าที่บอกไปนั่นแหละว่าระยะแรกที่แต่งงานกันไม่มีปัญหาในเรื่องเซ็กส์ จวบจนผ่านไปสองสามปี ความสามารถด้านนี้ของผมค่อยๆเสื่อมลดน้อยลง จนหลายครั้งตอบสนองความต้องการของแฟนผมไม่ได้ดั่งก่อน แต่แฟนผมก็อดทนไม่เคยปริปากบ่นเรื่องนี้ให้ผมหมดกำลังใจ ส่วนตัวผมนั้นลึกๆก็อยากทำให้แฟนมีความสุขเหมือนดังแต่ก่อน บอกตามตรงครับว่ากลัวจะสูญเสียเธอไปจากสาเหตุเรื่องเซ็กส์นี่แหละ

ข้างบ้านของผมนั้นมีเด็กหนุ่มอยู่คนหนึ่งอายุก็น่าจะเป็นรุ่นพี่ของแฟนผม เด็กหนุ่มคนนี้ชื่อเอก เป็นเด็กที่อัธยาศัยดีคนหนึ่ง เคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของมหาวิทยาลัย รูปร่างจึงดีมากแม้ตอนนี้ไม่ได้ว่ายน้ำแข่งแล้ว แต่ยังรักษารุปร่างได้อย่างดี นายเอกคนนี้เวลาว่างๆวันหยุดก็ชอบมานั่งเล่นคุยเล่นกับผมสามีภรรยาเสมอๆ นัยว่าเคยรู้จักกันกับแฟนผมก่อนที่เราจะแต่งงานกัน แต่ผมก็ไม่ได้ซักไซ้ว่ารุ้จักกันที่ไหนอย่างไร

มีอยู่วันหนึ่งผมได้เอาเรื่องส่วนตัวของผมเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศไปพูดให้นายเอกฟังตอนที่นายเอกมานั่งดื่มเป็นเพื่อนผมในเย็นวันหยุด ไม่รุ้เหมือนกันว่าเพราะความเมาหรือความรู้สึกลึกๆที่อยู่ในใจที่อยากให้แฟนมีความสุข ทำให้ผมขอร้องให้นายเอกช่วยทำให้แฟนผมมีความสุขสักครั้ง

แม้ผมไม่ได้พูดออกไปตรงๆ แต่นายเอกก็อึ้งไปเลยครับ ท่าทางคงไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ผมบอกเป็นนัยๆนั้นจะตรงกับที่ตนเองคิดหรือไม่ จึงถามย้ำกลับมาแล้วผมก็ยืนยันว่าเป็นความจริง แต่ต้องหาวิธีการที่จะไม่ทำให้แฟนผมรู้สึกไม่ดี นายเอกเงียบหายไปสามสี่วันพร้อมกับเอาความหวังของผมเลือนลางไปด้วย แต่พอวันเย็นศุกร์นายเอกก็มาหาผมที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นแฟนผมกำลังอยู่ในครัว นายเอกมาสอบถามผมว่ายังยืนยันความตั้งใจอยู่มั๊ย เมื่อผมพยักหน้ายืนยัน นายเอกจึงกระซิบแผนการณ์ให้ฟังทั้งหมด

รุ่งขึ้นถึงเวลาบ่ายที่นัดหมายกับนายเอกนั้นก่อนที่นายเอกจะมาผมได้ขยั้นขยอให้แฟนผมลงมาว่ายน้ำเล่นกันที่สระน้ำ โดยให้แฟนผมใส่ทูพีชลงมา ตอนแรกเธอก็ทำท่าจะไม่ยอมบอกว่ายังกลางวันแสกๆ อายคนเขา ผมจึงย้อนถามกลับไปว่าอายใครในเมื่อที่บ้านของเราสองกันแค่สองคน (ในวันหยุดผมให้คนสวนกับแม่บ้านหยุดงานไม่ต้องมาครับ)
รั้วรอบขอบชิดอีกทั้งตรงสระว่ายน้ำของผมก็มีหลังคากันแสงแดดบังอยู่ ไม่มีใครมองเห็นแน่นอน แม้จะแก้ผ้าว่ายน้ำ
ก็ตามที

แฟนผมจึงต้องยอมจำนนต่อเหตุผล แต่งเธอก็ยังอิดออดๆ เมื่อผมเลือกชุดทูพีชที่ท่อนล่างเป็นเพียงผ้าสามเหลี่ยมสีดำปิดเนินโคกไว้ ส่วนด้านหลังเป็นสายผ้าทำเป็นเชือกไขว้สลับกันทำให้ก้นขาวอวบอวดออกมาเต็มทั้งสองข้าง ผมไม่ได้บอกแฟนผมหรอกครับว่าวันนี้ได้นัดให้นายเอกมาหา ระหว่างที่แฟนผมกำลังเพลิดเพลินว่ายน้ำเล่นนั้น ผมก็พยามปลุกเร้าอารมณ์อุ่นเครื่องเธอด้วยการกอดจุบลูบไล้ไปตามแต่จังหวะจะอำนวย เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกผิดสังเกตุ

ผมสังเกตุดูเห็นว่าอารมณ์ของแฟนผมคงกำลังเริ่มเกิด เพราะหน้าเริ่มแดง ดวงตาเริ่มหวานเชื่อม เมื่อโดนผมลูบล้วงหอยตัวโตใต้น้ำแบบหยอกเย้าไม่ได้จริงจังนัก เวลาผ่านไปครุ่ใหญ่นายเอกก็เข้ามาในบ้านผมอย่างเงียบๆ เพราะผมแอบปลดล็อคประตุรั้วสแตนเลสไว้ตั้งแต่เช้าแล้ว นายเอกมาถึงในจังหวะที่ผมกำลังจูบไซ้อกอวบของแฟน ส่วนมือสองข้างก็นัวเนียลุบล้วงหอยอูมๆของแฟนอยู่ใต้น้ำพอดี

เมื่อแฟนผมเงยหน้าเห็นนายเอกมายืนยิ้มอยู่ข้างๆสระน้ำ ในมือถือถุงพลาสติคสีสวยอยู่ เธอก็รีบผลักไสผมออกพร้อมกับร้องว๊าย ๆ หน้างี้แดงกร่ำด้วยความเขิลอาย บวกกับอารมณ์ที่กำลังประทุขึ้นจนเกือบถึงจุดปรอทแตก ผมรีบแก้ไขสถานการณ์ด้วยการร้องถามนายเอกว่าของที่พี่ผมสั่งได้เอามาหรือเปล่า นายเอกก็ยกถุงพลาสติคชูให้ดู แฟนก็ทำหน้าเลิกลั่กงุนงงว่าผมสั่งของอะไรจากนายเอก พร้อมกับค่อยๆเลี่ยงสายตาคมวาวของนายเอกที่จ้องมองรูปร่างของแฟนผมด้วยการว่ายน้ำออกไปทางสระด้านที่น้ำลึก

ผมพูดเสียงดังขึ้นเพื่อให้แฟนได้ยินว่าพี่สั่งให้นายเอกหาของให้น่ะ ลืมไปเลยว่านายเอกจะเอาของมาให้วันนี้ พร้อมทั้งหันกลับไปถามว่านายเอกอยากลงมาว่ายน้ำเล่นมั๊ย อากาศกำลังร้อนๆมาว่ายน้ำเล่นกันก็ได้ นายเอกทำยืนคิดเหมือนเกรงใจแต่เมื่อผมย้ำชวนอีกครั้ง ก็ค่อยๆถอดเสื้อยืดออกทางหัวพร้อมกับโชร์ซิกแพ็คเรียงเป็นแนวให้เห็น จากนั้นก็ถอดกางเกงขายาวออกช้าๆ จังหวะนั้นผมหันไปมองแฟนเห็นเธอชำเรืองมองมาที่นายเอก พอเห็นผมมองอยู่ก็รีบเบือนหน้าไปทางอื่น จึงไม่ได้เห็นว่าพอนายเอกถอดกางเกงขายาวออกแล้ว ข้างในไม่ได้มีกางเกงน้ำ นายเอกสวมเพียงกาง
เกงบ็อคเซอร์สีขาวทับกางเกงในสีขาวเช่นกันเพียงแค่นั้น ก่อนที่นายเอกจะเดินมาหย่อนขาลงในสระ ผมเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเป้ากางเกงบ็อคเซอร์ของนายเอกนั้นโป่งนูนกลมเป็นก้อนค่อนข้างใหญ่ทีเดียว

ผมหันกลับว่ายน้ำไปหาแฟนในจังหวะเดียวกับที่นายเอกกระโดดลงน้ำเสียงดังจ๋อมน้ำแทบไม่ได้กระเพื่อมเลย แสดงให้เห็นว่านายเอกยังไม่ทิ้งลายของนักว่ายน้ำทีมมหาวิทยาลัย นายเอกดำน้ำหายไปจากขอบฝั่งด้านหนึ่ง ไปโผล่อีกด้านหนึ่งได้อย่างสบายแล้วก็ดำผุดดำว่ายไปๆมาๆอีกหลายรอบก่อนจะว่ายอ่อยๆมายังเราทั้งสองคน ผมสังเกตุเห็นหน้าแฟนผมแดงกร่ำเมื่อนายเอกว่ายน้ำมาทางด้านหลังของผม จนหยุดว่ายเมื่อใกล้ๆถึงห่างกันไม่ถึงเมตร

แฟนผมกระซิบบอกเบาๆว่าขอขึ้นจากน้ำก่อน พร้อมยกมือสองข้างมาทาบเหนืออก คงเพราะอายสายตาที่นายเอกจ้องมองอกอวบของเธอนั่นเอง แต่ผมแกล้งทำไม่ได้ยิน พร้อมกับว่ายอ้อมตัวไปด้านหลังแฟนแล้วกอดรัดเอวเธอไว้ ดึงร่างสูงเพรียวขาวผ่องของเธอเข้ามาแนบกับแผ่นอก ซึ่งเท่ากับตอนนี้แฟนผมอยู่ระหว่างกลางด้านหน้าเธอคือนายเอก ส่วนด้านหลังของเธอพิงแนบกับอกของผม

แฟนผมที่ตอนแรกเอามือสองข้างทาบอยู่เหนืออกเพื่อบดบังสายตาของนายเอกนั้น รีบลดมือลงมาจับข้อมือของผมทันที่ ที่ผมพยายามเอามือของตนเองป้วนเปี้ยนไปใกล้ๆเป้าหมายคือเนินอวบที่ดันชุดว่ายน้ำออกมาเป็นรุปสามเหลี่ยม พร้อมหันหน้ามาทำตาดุๆใส่ผม พูดอุ๊บอิ๊บๆเบาๆว่าอายเขา ผมเลยฉวยโอกาสนั้นจุ๊บแก้มเธอเบาๆ ยังผลให้ผมโดนหยิกหมับเข้าให้ที่มือ พร้อมวงค้อนด้วยดวงตาสวยใสเป็นประกายอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น