วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

ยอมได้..เพราะรักเมีย ตอนที่4




เสียงนายเอกครางซี๊ดดๆๆๆติดต่อกันสามสี่ครั้ง เมื่อโดนแฟนผมทำรักด้วยปาก เอวขยับกระเด้าควยผลุบๆใส่ปากน้องนิดช้าๆ ใบหน้าบิดเบี้ยวแสดงอาการเสียวสยิว มองเข้ามาสบสายตากับผ่านกระจกใสเหมือนโชร์ให้ผมเห็นว่า น้องนิดแฟนผมเต็มใจดูดควยให้ทั้งที่ไม่ได้ร้องขอ ผมรู้สึกหึงหวงจนอยากออกไปขอยกเลิก แล้วจับแฟนผมเย็ดให้น้ำแตกเสียบัดนั้น แต่ความที่เราเป็นผุ้ใหญ่แล้ว คำพูดเป็นนายเราเสมอ สิ่งใดที่พูดออกไปเราต้องรับผิดชอบในสิ่งนั้น ในเมื่อผมเองเป็นคนร้องขอให้นายเอกมอบความสุขให้กับแฟนผมแต่แรก แล้วเราจะกลับคืนคำได้กระไรอยู่ ผมจึงจำต้องอดทนดูต่อไป เมื่อนายเอกร้องบอกว่าพอแล้วๆเสียวควยจัดเดี๋ยวน้ำแตกเสียก่อน น้องนิดจึงอ้าปากปล่อยให้นายเอกดึงควยออกมา ผมเห็นชัดเจนเลยที่โคนควยพงหมอยของนายเอกเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของแฟนผม จนเส้นขนราบลู่ติดโคนควยใหญ่ยาวมหึมาลำนั้น

นายเอกมันขยับตัวยืนตรงผลักไหล่น้องนิดเบาๆให้เอนลงนอนอีกครั้ง แล้วก็ประกบหน้าเข้าหา แฟนผมก็ขยับหน้าเงยรับ ปากประกบปากบดริมฝีปากสีชมพูของแฟนผม แล้วเผยอปากให้นายเอกสอดลิ้นเข้าเกี่ยวกระหวัด มือไม้นายเอกอยู่ไม่สุขทั้งลูบล้วงบีบคลึงอกอวบ อีกข้างก็ล้วงลูบลงไปบดบี้เม็ดแตด ข้างฝ่ายแฟนผมก็เช่นกันมือหนึ่งลูบไล้อยู่ที่เส้นผมนายเอก อีกมือล้วงควานหาลำใหญ่จับกระทอกเล่นหยุบๆ จนเธอทนอารมณ์กระสันเสียวไม่ไหวร้องครางอืมๆอ่าๆ แล้วกระซิบกระซาบข้อความบางอย่างให้นายเอกรับรู้

ผมมองเห็นนายเอกมันขยับยึกยักๆหลังโก่งขึ้นมาจากการทาบทับร่างแฟนผม จากนั้นก็ได้ยินเสียงน้องนิดร้องครางเสียงกระเส่า
“..โอย..พะ...พี่เอก...อูยยยย..ซี้ดดดด...โอ๊ยยยย..เบาๆก่อนค่ะ”เสียงร้องเสียวสยิวของแฟนทำเอาน้ำผมแทบแตก
ไม่เห็นก็พอเดาได้ว่านายเอกคงกำลังเสียบควยเข้าไปในหีอวบนูนของแฟนผมแล้วเป็นแน่ เสียงแฟนผมเริ่มครางดังขึ้นทั้งซี๊ดๆเสียวๆ ทั้งอูยๆโอ๊ยๆ เจ็บๆ สลับกันมั่วไปหมด น้องนิดร้องครางอย่างสุดเสียวซ่าน แต่นายเอกก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น เขากลับดันตัวกดเอวเข้าหา พร้อมกับบดปากจูบอีกครั้ง คราวนี้เลยไม่ได้ยินเสียงน้องนิด ผมพอเดาได้ว่า แฟนผมคงต้องโดนควยนายเอกเข้าไปมิดลำแล้วเป็นแน่ นายเอกนอนทับร่างแฟนผมนิ่งขยับเพียงก้นปอดๆ ส่ายวนเป็นวงยึกๆยักๆ พอถอนริมฝีปากจากการประจูบออกมา น้องนิดก็ร้องครางอย่างเสียว
“..อุ๊ย..อุ๊ย...พี่เอกขา...ซี๊ดด...มันแน่น...อูย..อุ๊ย...อู๊ยยย...ซี้ด...อู๊ยยย...โอ๊ยยย...”

น้องนิดร้องอู๊ยๆโอ๊ยๆอีกครั้งเมื่อนายเอกค่อยๆขยับถอนควยออกมาแล้วดันพรวดเข้าไปอีกครั้ง ผมมองแล้วมีความรุ้สึกเหมือนว่าตัวนายเอกยุบยวบจมลงไปกว่าเมื่อตอนที่บดควยอยู่ หรือว่าครั้งแรกควยนายเอกยังเข้าไปไม่สุดโคนเหมือนตอนนี้ แฟนผมครางเสียงลั่น เมื่อนายเอกขยับเอวกระเด้าช้าๆ ผมอยากเห็นจริงๆว่าควยยาวใหญ่ลำนั้นมันจะเข้าไปในรูหีน้องนิดได้สุดจริงหรือเปล่า

“..อู๊ย..พี่เอกขา...โอย...นิด..เสียว...อย่าดันจนสุดสิคะ...อูยยยยย..” ผมได้ยินเสียงแฟนชัดเจนจึงทำให้คลายสงสัยไปได้ว่ารูหีน้องนิดคงรองรับควยยาวใหญ่ของนายเอกได้สุดโคนแล้วเป็นแน่
“.ไม่เป็นไรหรอกครับ...พี่เอกจะทำให้น้องนิดมีความสุข..ไม่เจ็บแล้วใช่มั๊ยครับ”
“.อูยยย..ค่ะ..มะ..ไม่เจ็บ ตะ..แต่มันแน่นมาก..ซี๊ด...อูยยย...เย็ดนิดเบาๆหน่อยค่ะพี่เอก”

แฟนผมพูดไปก็ครางไป เพราะนายเอกเริ่มขยับเอวกระเด้าควยเร็วขึ้นมาทีละนิด ๆ เสียงน้องนิดก็ครางรับเสียงกระเส่า ใบหน้าแดงกล่ำบิดเหยเกแสดงออกถึงความเสียวสยิวเต็มที่ ปล่อยร่างกายให้นายเอกตักตวงความสุขเสียวอย่างเต็มที่
“ซี๊ดดดด...อูยยยย..ไหนพี่เอกบอก...ว่าแค่นวด..ซี๊ด...อูย...อย่างเดียวไงคะ ดูสิ...อุ๊บ...อุ๊..โอ๊ยยยยซี๊ดดดดเสียว”

น้องนิดพูดยังไม่หมดประโยค นายเอกก็รุกเพิ่มอีกโดยกดปากประกบจูบพร้อมกับซอยเอวกระทุ้งควยถี่ ๆ แฟนสาวของผมถึงกับสะดุ้งผวา กอดร่างนายเอกแน่นมีเพียงสะโพกผายที่ยกกระเด้งสอดรับกับจังหวะที่นายเอกกระแทกดุ้นควยกระหน่ำลงมา
“..โอยย...เสียวจังพี่เอกขา....ซอยควยเย็ดแบบนี้...นิดเสียว...อูยยย..ซี๊ดดดด.”
“..น้องนิดชอบไหมครับ...”
“..ซี้ด..ชอบค่ะ...อูย...ดีจัง...ควยพี่เอกทั้งยาวทั้งใหญ่...อูย..ซอยถี่ ๆ แบบนี้...นิด..เสียว...มันจังเลยค่ะ..อูย..”

แฟนผมเสียวกระสันจนลืมไปแล้วว่ายังมีผมแอบดูอยู่ อีกทั้งสถานที่เย้ดกันนี้อยู่อยุ่ใต้ระเบียง อาจมีใครมองเห็น ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เธอจะหวาดระแวงเสมอเวลาผมพาเธอมาเอ้าดอร์นอกบ้าน เธอไม่สนใจเรื่องอื่นแล้ว นอกจากร้องครางอย่างมันในอารมณ์ที่ถูกนายเอกหนุ่มข้างบ้านควยใหญ่กระเด้าเย็ดอย่างเผ็ดร้อน
“...มันตรงไหนครับ..น้องนิด..”
“..ซี๊ดดด..อูยยยยโอย..มันตรงนั้นแหละ...ซี๊ด...อูย..ย..ดีจังลึกๆแรงๆเลยค่ะพี่เอกขา..โอย...ซี๊ด...”
“...ตรงนั้นมันตรงไหนล่ะครับ...พี่จะได้รู้...ซี๊ด..” ไอ้นายเอกมันอ้อนอยากให้น้องนิดพูดออกมา สารภาพออกมาว่าโดนมันเย็ดแล้วมันหีกระมัง จึงเซ้าซี้ถามย้ำ ปลุกเร้าด้วยคำพูดให้แฟนผมเงี่ยนยิ่งขึ้นด้วยภาษาที่หยาบแต่สร้างความกระสันเสียว แต่น้องนิดเธอก็ยังไม่พูด นายเอกจึงต้องพูดนำทางให้ก่อนว่า
“..เสียวตรงหีใช่ไหมครับ...น้องนิด”
“.อืม..ค่ะ..ซี๊ด...ตรงนั้นแหละ...พี่เอกขา..นิดเสียวหี..ซี๊ดดด...แรง ๆ ค่ะ...นิดใกล้แล้วพี่เอก...ซี๊ดดด”

“..ให้พี่เย็ดแรง ๆ หรือครับ..แรงแค่นี้พอมั๊ยอุ๊บ..อุ๊บ ๆๆๆ” นายเอกมันเพิ่มแรงกระเด้าโดยการชักควยออกมายาวจนปริ่มว่าจะหลุด แล้วกระเด้าพรวดลงไปเสียงดังปั๊ก ๆ ๆ สามสี่ครั้งแล้วหยุดกลางคันดื้อๆ  เหมือนยิ่งกระตุ้นให้น้องนิดยิ่งอยากเสียวและเงี่ยนหนักขึ้น
“..อุ๊ย..พี่เอกขา...อย่าหยุดสิคะ...นิดอยากให้ทำ...อูยยย..ทำต่อสิคะ...ซี๊ดดด.”
“..ทำอะไรครับ...”
“..ทำแบบมะกี้ไงคะ...ทำต่อสิ...เร็วๆค่ะ” ยิ่งแฟนผมเร่งเร้าเพราะความหงี่เงี่ยน นายเอกมันได้ทีก็ยิ่งแกล้งหนักขึ้น
“..น้องนิดก็ต้องบอกมาตรงๆสิครับ  ว่า...อยากให้พี่เอกเย็ดต่อ  พูดสิครับ...”
“..อุ๊ยยย..ซี๊ดดด..พี่เอกอ่ะ...แกล้งนิดทำไม..พี่เอกขาเย็ดนิดต่อสิคะ แรงๆ เร็วๆนะคะผัวขา....” ผมได้ยินชัดเจนเต็มสองหู ทำเอาเจ็บจี๊ดดดเข้าไปถึงหัวใจ ที่แฟนเราเรียกชายอื่นว่าผัวขาหน้าตาเฉย มือที่เร่งสาวควยกระตุกวูบๆ น้ำกามก็ทะลักพรวดออกมาเป็นสาย มากมายอย่างไม่เคยเป็นมาหลายปี

แฟนผมเร่งเร้านายเอกให้เย็ดต่ออย่างหมดอายด้วยความเงี่ยนง่าน ผมเองที่แอบดูอยู่นั้น น้ำก็กระฉูดออกมาจนหมดสิ้นแทบทุกหยาดหยด ท่อนลำยุบตัวยวบ ความหื่นเงี่ยนหายไปเป็นปลดทิ้ง ความรุ้สึกหึงหวงเสียใจ เสียดายเมียก็ทวีแทรกเข้ามา ครั้นจะออกไปยกเลิกกลางคันก็นึกสงสารแฟน มันเป็นความบกพร่องของตัวผมเองที่ไม่สามารถมอบความสุขเสียวให้เมียสาวได้มากเท่ากับครั้งก่อนๆ อีกทั้งนึกไม่ถึงเลยว่า นายเอกจะช่ำชองถึงขนาดนี้...

ผมเดินออกจากหน้าต่างกระจกใสไปนั่งทิ้งตัวทอดลงบนโซฟาตัวใหญ่อย่างคนหมดอาลัยตายอยาก น้ำตาไหลซึมออกมาอย่างไม่รู้สึก แม้เสียงคนทั้งสองยังดังแว่วเข้ามากระทบโสตประสาทรบกวนอยู่บ้างเล็กน้อย ผมก็หาได้สนใจไปยืนแอบดูอีก คงนั่งหลับตานิ่งจนกระทั่งวูบไปแทบไม่รุ้สึกตัวว่าเวลาผ่านไปนานเท่าใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น