วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

เย็ดหีแม่

 
เรื่องนี้เกิดเมื่อสามสิบกว่าปีแล้ว พ่อแม่ผมเป็นชาวนาอยู่บ้านนอก แม่เรียนจบ ป.7ออกมาก้อเอาผัวคือพ่อผม ผมกับแม่อายุห่างกัน15ปีเป็นพี่น้องกันได้มากกว่าจะเป็นแม่ลูกกัน  เราสามคนนอนห้องเดียวกันมุ้งเดียวกันตามประสาคนบ้านนอกที่บ้านมักจะมีห้องนอนห้องเดียว  ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ11ปีคืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.7 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จแล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำคือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน4-5คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.7 ผมก็มาเรียน มศ.1โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆเคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ มศ.3 ปี2516 แล้วไปสอบเข้าเป็นนักเรียนนายสิบไปเรียนที่ปราณบุรีก็หัดเย็ดหีครั้งแรกกับกระหรี่ปรากฏล่มปากอ่าวแค่เอาควยสอดเข้าไปในรูหีเท่านั้นน้ำก็พุ่งปรี๊ดๆกระหรี่หัวเราะชอบใจใหญ่ เราก็อายน่าดู พอเรียนจบ2ปีบรรจุเข้ารับราชการแล้วผมก็ขึ้นปราบปรามผู้ก่อการร้ายคอมมิวนีสต์ตั้งแต่ปี 2518 แถวจังหวัดน่าน,เชียงราย,พะเยา(สมัยก่อนเป็นอำเภอ),เขาค้อ ตอนนั้นผมก็เย็ดกระหรี่บ่อยเพราะเย็ดหีครั้งหนึ่งแค่สามสิบบาทเองเริ่มรู้จักเลียหีดูดแตด ต่อมาแต่งงานกับครูมีลูกด้วยกันเป็นผู้หญิง1คน พอลูกอายุ6ขวบเมียผมก็ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต ตอนนั้นทั้งแม่ยายทั้งแม่ผมก็จะเอาลูกสาวไปอยู่ด้วยแต่ผมเคยเป็นเด็กบ้านนอกมาก่อนรู้ว่าโรงเรียนนอกตัวเมืองครูสอนไม่ค่อยได้เรื่องเลยไม่อยากให้ลูกสาวโง่เหมือนผม ผมก็เลี้ยงลูกเอง  เวลาไปฝึกหรือไปอบรมอะไรผมก็จะไปรับแม่มาอยู่เป็นเพื่อนลูกสาวผม จนกระทั่งปี2527(ตอนนั้นผมอายุ27ปีแม่อายุ42ปี)ช่วงฝึกภาคกองร้อย ต้องฝึกในหน่วยประมาณ1เดือนก่อนจะไปฝึกภาคสนามอีก15วัน ผมก็ไปรับแม่มาอยู่ด้วยเพราะบางครั้งก็มีการฝึกกลางคืนด้วย วันหนึ่งเลิกฝึกเร็วกว่าปกติประมาณสิบโมงครึ่งผมก็กลับบ้าน ลูกสาวไปโรงเรียน ผมจะเข้าบ้านแต่บ้านปิดประตูผมก็เลยเดินอ้อมจะไปเข้าหลังบ้านเพราะห้องที่ผมอยู่เป็นห้องริมสุดและผมล้อมข้างบ้านเป็นโรงรถไว้ พอเดินมาก็เห็นหน้าต่างแง้มไว้ผมก็ตั้งใจจะเรียกให้แม่เปิดประตุแต่พอยื่นหน้าไปก็เห็นแม่กำลังนอนหลับตาอยู่บนเตียงมีหนังสือโป๊วางอยู่ข้างๆตัว และแม่กำลังเอานิ้วเขียที่ร่องหีตัวเองอยู่ ผมตอนนั้นก็ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนดูทั้งๆที่รู้นะว่ามันไม่ใช่เรื่องดีแต่ก็อห้ามใจตัวเองไม่ได้ผมก้อยืนดูแม่เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตด (แม่ผมตัวเล็กสูง 160 แต่ขาว )ผมเพิ่งหีแม่ชัดๆทั้งโหนกทั้งนูน แม่เข้านิ้วเขี่ยแตดไปครางไป"อูย อูย ซี๊ด"สักพักแม่ก็นอนคว่ำทับหมอนข้างแล้วก็กระเด้าหมอนข้างบางที่ก็เอาหีคลึงกับหมอนข้างครู่ใหญ่แม่ก็นอนนิ่ง ผมเลยกลับไปกินข้าวแกงร้านค้าข้างกองร้อยไม่กล้าเข้าบ้าน ตอนเย็นผมกลับเข้าบ้านแล้วพอเห็นหน้าแม่ก็นึกถึงภาพที่แม่ช่วยตัวเองทำให้ผมเกิดอารมณ์เวลาอาบน้ำก็ชักว่าวแล้วนึกถึงภาพที่แม่กำลังช่วยตัวเอง พอตกกลางคืนแม่กับลูกสาวผมเข้านอนแล้ว(แม่กับลูกสาวผมนอนชั้นบนผมนอนชั้นล่าง) ผมก็เอาหนังสือโป๊มาไว้ใต้ที่นอนอีกหลายเล่ม วันต่อมาเวลาสิบโมงกว่าๆผมก็แอบมาบ้านอีกก็เห็นแม่อ่านหนังสือที่ผมเอาไปไว้ใต้ที่นอนแล้วก็เห็นแม่ช่วยตัวเองอีก2-3ครั้ง ผมก็คิดได้ว่าเวลาแม่เย็ดกับพ่อ แม่คงไม่มีความสุขแน่เพราะพ่อไม่เคยเล้าโลมปลุกอารมณ์แม่เลย แต่ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดว่าอยากจะเย็ดหีแม่แค่อยากให้แม่อ่านหนังสือแล้วช่วยตัวเองแม่จะได้มีความสขบ้าง ผมเองก็เริ่มเปลี่ยนไปเวลาอาบน้ำผมจะต้องชักว่าวและนึกว่ากำลังเย็ดกับแม่อยู่แม้แต่เวลาผมไปเที่ยวกระหรี่เวลาเย็ดกระหรี่แล้วนึกถึงภาพที่แม่ช่วยตัวเองแล้วทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นและเย็ดแรงกว่าเดิม จนกระหรี่บอกว่า"พี่ค่อยๆก็ได้  ดอยก็ไม่ได้ขึ้นไม่รู้อดอยากมาจากไหน" หลังจากนั้นผมก็ไปฝึกภาคสนาม15วันพอกลับมาทำความสะอาดอาวุธส่งเครื่องสนามเสร็จ พวกผมก็นั่งกินเหล้ากัน จนประมาณสามทุ่มผมก็เข้าบ้าน แม่กำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่ส่วนลูกสาวขึ้นไปนอนแล้ว ผมก็เข้าไปอาบพออาบน้ำเสร็จออกมานั่งดูโทรทัศน์แม่ก็ไปอาบน้ำแล้วนุ่งผ้าถุงออกมาบอกว่า"มะรืนนี้จะกลับบ้านแล้วเป็นห่วงบ้าน" เพราะความเมาหรือเปล่าไม่รู้ผมถามแม่ว่า"แล้วแม่ไม่เอาหนังสือไปอ่านด้วยนี้" แม่ก็ถามว่า"หนังสือะไร"ผมก็บอกว่า"หนังสือที่อยู่ใต้เตียงที่แม่ชอบอ่านนะ" แม่ก็หน้าแดงแล้วบอกว่า"บ้ากูไปนอนแล้ว"แล้วแม่ก็จะเดินขึ้นบันไดผมก้อดึงมือแม่ไว้ แม่ก็บอกว่า"ปล่อยนะกูเป็นแม่มึงนะ" ผมก็บอกว่า"ผมเห็นว่าช่วยตัวเองหลายครั้งอยากช่วยให้แม่มีความสุข"แล้วผมก็ดึงแม่มานอนที่เตียง แม่ก็พยายามดิ้นผมก็กอดแม่และพยายามไซ้ซอกแม่ แม่ก็ดิ้นแล้วบอก"ปล่อยนะมีงเมาก็ไปนอนเดี๋ยวกูร้องนะ"ผมก้อบอกว่า"แม่ไม่กลัวหลานเห็นก้อร้องซิ"แล้วผมก็ปล้ำแม่พยายามดึงผ้าถุงแม่ออกจากตัว ส่วนแม่ก็พยายามดึงผ้าถุงไว้ไม่ให้ผมถอด  ผมก็เลยเอาหัวมุดเข้าไปในผ้าถุงแล้วเอาหน้าซบและคลึงที่หีแล้วพยายามเอาลิ้นเลียที่หี แม่ก็บอกว่า"อย่าทำอย่างนี้มันไม่ดี"ตอนนั้นผมหน้ามืดเงี่ยนด้วยเมาด้วยไม่ได้คิดอะไร ผมเอามือจับขาแม่แยกออกจากกันพอขาแม่แยกออกจากกันผมก็เอาปากอมเม็ดแตดแม่แล้วดูด แม่พอโดนผมดูดแตดก็ร้อง"ว๊าย" ผมดูดเม็ดแตดพร้อมกับเอาลิ้นดุนและเลียที่เม็ดแตดพร้อมกัน แม่จากที่ดิ้นแรงก็เริ่มอ่อนแรงลง ผมก็ถลกผ้าถุงที่ครอบหัวผมไว้ขึ้นไปกองหน้าท้อง แล้วก็เลียหีแม่บางครั้งก็เข้าลิ้นแยงเข้าไปในรูหีส่วนมือผมก็เอื้อมไปบีบนมคลึงนมแม่เล่น แม่เรีมบิดตัวไปบิดมาบางครั้งก็เผลอครางออกมา"อูย"แล้วแม่ก็เอามือกดหัวผมให้แนบกับหี ผมยอมรับว่าตอนนั้นมีเงี่ยนมากแบบไม่เคยเป็นมาก่อน เอาปากทำกับหีแม่ทุกอย่างทั้งเลียทั้งดุดบางครั้งก็เอาปากดูดรูหีดูดแตด ผมมีความรู้สึกว่าหีแม่หอมกว่าหีเมียผมเสียอีก แม่ตอนนี้ก็พูดอย่างเดียวว่า"อย่าทำอย่างนี้มันไม่ดีปล่อยแม่เถอะ"แม่พูดให้ผมปล่อยแต่แม่กับแอ่นหีและจับหน้าผมกดไปที่หีแม่ทุกครั้งที่ผมดูดเม็ดแตดแม่ ผมดูดหีแม่จนเห็นว่าแม่ไม่ได้ขัดขืนอะไรผมก็เริ่มไซ้ซอกคอดูดนมบีบนมคลึงนมแม่ เวลาผมดูดนมแม่ผมจะเอานิ้วผมเขี่ยเม็ดแตดแม่เหมือนตอนที่ผมเห็นแม่ช่วยตัวเอง แล้วผมก็ถอดผ้าถุงแม่ออก แม่คงรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นแม่บอกว่า"ปิดไฟเถอะแม่อาย"ผมก็ลุกขึ้นแล้วเดินไปปิดไฟพอผมลุกขึ้นแม่ก็เอาผ้าถุงมาปิดตัวไว้ พอผมปิดไปเสร็จผมก็เดินมาหาแม่แล้วก็เริ่มจูบปากแม่ แต่แม่ก็ทำไม่เป็นต้องสอนแม่ว่า"เวลาผมแหย่ลิ้นเข้าไปในปากแม่ก็เอาลิ้นแม่มาดุนกับลิ้นผม"แม่ก็ทำตามที่ผมบอกแต่ก็ขุกขักตามประสาคนไม่เคยทำ ตอนที่จุบปากแม่มือข้างหนึ่งของผมก็บีบนมแม่อีกข้างหนึ่งผมก็เขี่ยเม็ดแตดของแม่ หลังจากนั้นผมเริ่มไซ้ซอกคอดูดนมแม่ แล้วเอาลิ้นเลียตั้งแต่นมลงมาถึงหี เราสองคนแม่ลูกไม่ได้พูดอะไรกันเลย มีแต่เสียงหายใจของแม่ทีหายใจออกมาแรงๆสลับกับเสียงคราง โอย, อูย ,ซี๊ดออกมาบางครั้งเวลาแม่โดนผมดูดหีแม่จะบีบแขนผมแน่นเลย จนผมต้องถามแม่ว่า"เสียวหรือแม่" แม่ก็ได้แต่ผงกหัว ผมไม่รู้ว่าผมใช้ปากกับหีแม่นานแค่ไหนแต่ในความรู้สึกของผมผมรู้ว่าผมมีความสุขมากกว่าทุกครั้งที่เคยเย็ดหีผู้หญิงมา จนกระทั่งผมเริ่มไม่ไหวผมก็ถอดกางเกงผมออก ผมเงี่ยนจนควยแข็งโด่เลยผมจับขาแม่พาดบ่าแล้วเอาควยจ่อไปทีหีแม่แล้วค่อยๆกดควยลงไปในรูหีแม่ และผมก็ค่อยๆกระเด้าส่งควยผมเข้าไปในรูหีของแม่ แม่ก็นอนหลับตาปล่อยให้ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหี บางครั้งแม่ก็ร้องครางออกมาบ้าง เวลาแม่ครางออกมาทำให้ผมมีอารมณ์มากถึงกับกระแทกควยแรงๆเสียงควยกระทบกับหีดัง ปับ ปับ  แม่ก็เอามือบีบแขนผมแน่นพร้อมบิดตัวไปมา ผมเย็ดแม่ได้สักครู่ก็ชักควยออกแล้วมาเลียหีดูดหีของแม่อีก ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไรผมถึงชอบเลียหีแม่มาก ผมลุกขึ้นไปเปิดไฟเพราะอยากเห็นควยผมเวลามันมุดลงไปในรูหีของแม่ แม่ก็บอกว่า"เปิดไฟทำไมเดี๋ยวหน่อย(ชื่อลูกผม)ลงมาเห็น" ผมก็บอกว่า"มันไม่ตื่นลงมาหรอกแม่เชื่อเถอะ" แล้วผมก็ดูดนมดูดหีแม่อีกรอบ จนแม่บอกว่า"แม่ไม่ไหวแล้วทำเถอะ" ผมจึงจับขาแม่พาดบ่ายกล้ออีกครั้งแล้วก็เอาควยกดลงไปในรูหีแม่ แล้วก็ค่อยๆชักเข้าชักออกดูเวลาควยผมมันมุดลงไปในรูหีของแม่จะมีน้ำเมือกขาวๆข้นๆเกาะควยผม แม่คงเงี่ยนมากเหมือนผม ยิ่งผมเห็นควยผมมุดเข้ามุดออกรูหีแม่ก็ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากกระแทกควยลงหีแม่แต่ละครั้งแรงแม่ก็นอนกัดฟันแล้วบีบแขนผมแน่นเลย แม่เห็นผมมองดูหีแม่เวลาถูกผมเย็ดคงจะอายแม่เลยเอาผ้าถุงมาปิดหี ผมก็ต้องเอาผ้าถุงแม่ออก แม่ก็ถามว่า"ดูอะไร"ผมก็บอกว่า"ดูควยผมเวลาผมมุดหีแม่มันน่ารักจัง"แม่ดูซิพอพูดจบผมก็ช้อนหัวแม่ขึ้นมาดูตอนควยผมมุดเข้ามุดออกรูหี แม่ก็บอกว่า"ไม่เอา"แต่แม่ก็บอก พอผมวางหัวแม่ลงแล้วเย็ดแม่ต่อแม่ก็ชอบมองควยผมเวลามุดหีของแม่เหมือนกัน ผมบอกแม่ว่า"ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อก่อนผมจะออกมารูนี้แต่เดี๋ยวนี้ผมกลับเอาควยมุดเข้าไปแทน"แม่ก็ตีแขนผมแล้วบอกว่า"มึงรู้แล้วมึงทำทำไม"ผมก็นอนทาบไปกอดแม่แล้วก็บอกว่า"ผมรักแม่ตั้งแต่เด็กผมแอบเห็นพ่อนอนกับแม่ พ่อไม่เคยทำให้แม่มีความสุขเลย"พูดจบผมก็กระเด้าหีแม่ต่อสักครุ่ แม่ก็กอดผมแน่น ผมรู้ว่าแม่คงจะเสร็จแล้วผมก็เร่งจังหวะกระแทกหีแม่เร็วและแรงกว่าเดิมสักครู่เราสองคนแม่ลูกก็กอดกันแน่นแล้วผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีแม่อย่างมากเพราะไปฝึก15วันน้ำเงี่ยนไม่ได้ออกจากควยเลยสักครั้งแล้วเราสองแม่ลูกก็นอนกอดกันไม่ได้พูดอะไรกัน สักครู่แม่ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำพอออกจากห้องน้ำแม่ก็จะขึ้นไปนอนชั้นบนแต่ผมก็ดีงแม่มากอดไว้แล้วบอกว่า"แม่นอนกับผมข้างล่างก็ได้" แม่ก็บอกว่า"ไม่เอาเดี๋ยวมึงทำอะไรกูอีก"ผมก็ดึงแม่มานอนแม่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผมพอแม่นอผมก็ลุกขึ้นไปปิดไฟแล้วกลับมานอนกอดแม่ได้สักพักควยก็แข็งขึ้นมาอีก ผมก็เริ่มไซ้แม่อีกครั้ง แม่ก็บอกว่า"อะไรไม่เอาพอแล้ว"และผมก็เริ่มลงมือเลียหีแม่อีกครั้ง คืนนั้นผมเย็ดหีแม่ไปสามครั้ง พอวันรุ่งขึ้นหลังจากรวมพลเสร็จผมก้อกลับมาบ้านแล้วก็เย็ดหีแม่อีก สรุปสองวันนั้นผมเย็ดหีแม่ไปเจ็ดครั้งหลังจากนั้นแม่บอกว่าให้หน่อยมาอยู่กับแม่ที่บ้านแล้วให้ผมกลับบ้านเสาร์อาทิตย์แม่บอกว่า"กูกลัวมีงเมาแล้วไปทำอะไรกับลูก"ผมก็ยอมให้ลูกไปอยู่กับแม่ พอเวลามาอยู่บ้านผมก้อแอบเย็ดกับแม่เป็นประจำและก็ไม่ได้ป้องกันอะไรจนกระทั่งแม่ท้อง พ่อดีใจใหญ่คนแถวบ้านก้อพูดว่า"ลูกอิจฉามาเกิด มันอิจฉาอีหน่อยถึงมาเกิด" มีผมกับแม่เท่านั้นที่รู้ว่าเป็นลูกใครหลังจากแม่ท้องแม่ก็ไม่ยอมให้ผมมีอะไรกับแม่อีกเลย ปัจจุบันผมก็ยังเป็นโสดอยู่ ผมเคยจีบผู้หญิงและเย็ดผู้หญิงอีกหลายคนแต่ก็ไม่มีความสุขเหมือนตอนเย็ดกับแม่

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 มีนาคม 2560 เวลา 15:53

    เชื่อไหม ว่า คุณชายทั้งหลายจะมีเมียสวยยังกะนางฟ้าหรือสวยรวยเลิศเลอเป็นคนเด่นในชุมชนแค่ไหม ก็เย็ดไม่มันไม่เสียวไม่ตื่นเต้นไม่เร้าใจเท่ากับใด้เย็ดหีแม่แท้ๆสักครั้งหนึ่ง ผทไหมผมถึงพูด แบบนี้ ก็เพราะผมเคยลองรักร่วมเพศกับแม่แท้ๆมาแล้ว ที่สุดของอารมณ์ความใคร่กระสัน ที่สุดความตื่นเต้นจนหัวใจเต้นตู๊บๆรัวๆใจจะหวายให้ใด้ ที่สุดของความเสียวจนสุดขีด เคยเย็ดหญิงอื่นมามากมาย แต่ ไม่เท่าอารมณ์ที่ใด้ลิ้มรสวาทกับแม่แท้ๆผมเอง ผมคิดจะลองเย็ดกับแม่มานานคิดใว้เสมอสักวันต้องใด้ลอง จนวันนั้นมาถึง พ่อไม่ใด้ขับรถพาแม่ไปงานแต่งญาติทางแม่ พ่อมีงานต้องทำเร่งด่วน กลายเป็นผมต้องขับรถไปแทนพ่อ ไปพัทยาแต่งงานเสร็จ พาแม่เที่ยวเปิดโรงแรมห้องนอนเดียวกันประหยัดเงินเปิดเช่า3วัน วันแรกๆแม่เที่ยวชายหาดแม่ใส่เสื้อคอกลมกางเกงขาสั้น มันแปลงแตกต่างกับคนเล่นน้ำทะเลชายหาย ทุกคนสวมใส่ชุดวายน้ำกันทุกคน ผมแซวแม่ แม่ๆไม่อายคนอื่นหรือไง เขามองแม่คนบ้านนอกเล่นน้ำทะเลนะ แม่มองซ้ายขวา แม่ยิ้มๆ วันต่อมาแม่เดินข้ามฝากถนนไปหาชื้อชุดวายน้ำมาใส่เล่นน้ำ ผมคนเรียกสีชุดให้แม่ ผมเรียกสีขาวอมครีมๆ แม่ใส่เล่นน้ำ ผมนั่งดื่มเบียร์อยู่ชายหายใส่แวนดำ อารมณ์ผมพุ่งกะซูดเกินร้อยองค์สา กาบเป็นกาบแคมเป็นแคมโคกเป็นโคกโหนกเป็นโหนกผมมองแม่ตลอดสายตาจ้องมองแต่ของดีแม่ จนแม่ขึ้นจากน้ำมานั่งดื่มเบียร์แม่บอกชอบจังเลย ผมชวนแม่จุดคนไปเที่ยวเยอะยามค่ำคืน แม่บอกอยากไปที่สุดไหนๆก็มาเที่ยวแล้วเต็มที่ไปเลยลูกแม่ ผมดีใจที่ใด้เห็นแม่อยากไปเที่ยว ที่นั้นคือ วอร์คกิ้งสตรีทพัทยา ถนนคนเดินกินดื่มเที่ยว ผมพาแม่เข้าผับ แบบไม่ให้คนไทยเข้าแต่ผมพูดภาษาอังกฤษกับการ์ดตอนรับหน้าร้านและให้ทิปร้อยหนึ่ง แม่ผมเต้นสุดเหวี่ยง มีบางเพลง ดีเจเปิดเพลงให้คนมาเป็นคู่กอดกันจูบกันแนวเพลงกอดเต้นช้าๆเบาๆ ทุกคนมาเที่ยวในผับกอดกันแลกจูบกัน ผมไม่รอช้ากอดแม่บอกแม่ให้กอดลูกกลับเดียวอายเข้านะแม่ แม่ก็ทำตามเราแม่ลูกกอดกันเต้นเบาๆ ผมสะกิดแม่ให้ดูคู่ข้างๆจูบแลกลิ้นกัน ผมแกล้งพูดอยากจูบแบบนี้จังแม่ แม่ทำหน้างอๆเหมือนไม่ยอม แต่ผมกอดแม่แน่นๆมือแล้วจูบแม่แลกลิ้นกับแม่ ผมบอกแม่ว่า ถ้าไม่เนียนอายเขานะแม่ แม่ผมยอมให้ผมจูบใด้ตามสบาย เราออกมาจากผับต่อที่ร้าเวทีเพลงสดมีโต๊ะสูงๆนั่งผมเรียกนั่งด้านหลังติดกำแพงผมกับแม่ดื่มจนเมาแล้วเต้นกันมันที่สุดพอเลิกเต้นก็นั่งดื่มเบียร์ผมกอดเอวแม่ใว้ เหมือนพาแฟนมาเที่ยว
    จนผับโซนวอร์คกิ้งสตรีทพัทยา ปิดกัน เราแม่ลูกมานั่งดื่มต่อที่ชายหายผมกอดไปที่เอวเรานั่งดื่มกัน แม่พูดว่า แม่พูดน้ำเสียงคนเมา แม่สนุกมากเลยลูกผมพาแม่กลับที่พัก พอเข้าห้อง ผมกอดแม่จูบแม่และดันแม่ลงนอนที่เตียง แม่ทำหน้างงๆ ผมเรียบ พูด ว่า แม่ๆวันนี้ปล่อยแก่ให้เต็มที่กับลูกชายแม่นะ ลูกอยากจดจำวันที่มีความสุขกับแม่มากที่สุดของชีวิตลูกสักวัน แม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร ผมรีบจับไปที่กาบพลูของแม่คลึงไปมา แม่มองหน้าลูกปริบๆไม่ห้ามไม่ดุด่า แต่แม่หลับตา ผมไม่รอช้ารีบจัดการชุดแม่ออกและของผมด้วย ผมเริ่มดูดเลียหน้าอกยอดปทุมถันลงเลื่อยมาจนกาบพลูรูสังวาสเม็ดแตดของแม่ผมเลียฉกลิ้นคบเม็ดแตดเบาๆจนแม่บิดตัวไปมา ผมเลื้อยขึ้นผมแซกเข้าหว่างขาแม่ จอควยชิดร่องรูเขี้ยขึ้นลงสองสามครั้ง แม่มองหน้าลูกชาย พูดว่า เฉพาะคืนนี้เท่นนั้นนะ กลับบ้านก็เป็นแม่ลูกกันเช่นเดิม ผมผยักหน้ารับแม่ ผมดันควยผมลงดีแม่ใด้จนมิดลำดึงขึ้นลงใหม่ ผมเสียวที่สุดตื่นเต้นเร้าใจที่สุด ทุกลีลาตามประสบการณ์ กามทางเพศ ถึงจะเป็นกามวิปริตร่วมเพศกับแม่แท้ๆก็ตาม แต่มันใด้อารมณ์เหนือคำบรรยาย จนคลั่งทางอารมณ์รัญจวนใจเสียวสุดขีดของที่สุด ผมมองดูควยผมวิ่งเข้าวิ่งออก มีน้ำเป็นฟองๆผมถามแม่ว่า เสียวจะออกหรือยัง แม่บอกจะถึงแล้ว ผมรีบเร่งเอวลงแท่งควยให้ลึกที่ลึกสุดๆดึงขึ้นเร็วๆ จนแม่ยกตัวกอดคอผมแน่น ผมรีบตามไปติดๆ ผมปล่อยน้ำกามเข้าไปในโพรงมดลูกแม่ผม ใครจะเชื่อ ว่าวันที่ผมสมหวังใด้สมปรารถนาดังใจหมาย ผมนอนกอดแม่แช่ควยคารูหีแม่ใว้ จนแม่บอกแม่ให้พลิกตัว ผมลุกมามองรูน้ำไหลย้อนลงปลายหีของแม่ มันชังเป็นภาพหน้าจดจำ เราแม่ลูกนอนกอดกันสักพัก ผมก็เริ่มใด้อารมณ์อีก ล่อหีแม่ใด้อีกน้ำกาม แม่เองก็เสียวสุขสมตามลูกชายเช่นกัน สายๆแม่ผมจะลุกตื่นอาบน้ำผมดึงแขนแม่เอาใว้ บอกล้างหน้าอีกยกนะแม่ รอบบนี้แม่ขึ้นทำเอง แรงกระแทกขึ้นลงยอดปทุมถันแม่กระเพี้ยมขึ้นลงตามแรงกระแทกตัวเอาหีลงควยผม ผมเสียวที่สุดใช้มือไปลูบคล่ำหน้าอกแม่ใว้ จนผมทนเสียวไม่ไหวร้องดังว่า แม่ๆๆลูกน้ำแตกแล้ว แม่ยิงรีบยกตัวขึ้นลง จนแม่น้ำแตกเกร็งตัวผมรีบพลิกตัวแม่มาอยู่ด้านล่างผมรีบเร่งเอวจนเราแม่ลูกถึงพร้อมกัน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 มีนาคม 2560 เวลา 15:55

    แม่ๆๆลูกน้ำแตกแล้ว แม่ยิ่งรีบยกตัวขึ้นลง จนแม่น้ำแตกเกร็งตัวผมรีบพลิกตัวแม่มาอยู่ด้านล่างผมรีบเร่งเอวจนเราแม่ลูกถึงพร้อมกัน แม่กอดลูกพูดมีน้ำตาไหล แม่ไม่เคยเสร็จต่อเนื่องแบบนี้เลยในชีวิต แม่รักลูกนะถึงยอมร่วมประเวณีกำหนัดกับลูกชายแม่ เราอาบน้ำแล้วมานอนพักผ่อนตกเย็นเราขับรถกับบ้านเกิด ผมทำตัวปกติลูกที่ดีของพ่อ และไม่เคยมีอะไรกับแม่อีกเลย แต่สมองผมคิดมาตลอดเวลาเอาผู้หญิงบริการรุ่นแม่ผมจะคิดถึงแต่หีของแม่ภาพควยผมเข้าไปในหีของแม่ ตอนน้ำแตกผมจะพูด ลูกแตกแล้วแม่ๆๆจนหญิงบริการ งงกับคำพูดผม จนถามผมตรง มาว่า ทำไหมถึงร้องแม่ๆ ผมก็ตอบ เดาเอาเองแล้วกัน ..ผมจ้ายค่าตัวแล้วออกจากห้องบริการ สบายตัว ถึงจะเป็นแค่จิตนาการว่าเอากับแม่ แต่ผมก็มีภาพที่จดจำไม่เคยลืมที่เคยเอากับแม่มาก่อน และไม่เคยลืมกามวิปริตร่วมประเวณีกับแม่ครั้งนั้นลงใด้ ปล .หวังว่าลูกที่เคยมีอะไรกับแม่แท้ๆเหมือนผมคงค้นพบเซ็กที่ดีที่สุดบนโลกในนี้นะครับ ลูกน็อตของแม่

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ28 มีนาคม 2560 เวลา 11:52

    เชื่อไหม ว่า คุณชายทั้งหลายจะมีเมียสวยยังกะนางฟ้าหรือสวยรวยเลิศเลอเป็นคนเด่นในชุมชนแค่ไหม ก็เย็ดไม่มันไม่เสียวไม่ตื่นเต้นไม่เร้าใจเท่ากับใด้เย็ดหีแม่แท้ๆสักครั้งหนึ่ง ทำไหมผมถึงพูด แบบนี้ ก็เพราะผมเคยลองรักร่วมเพศกับแม่แท้ๆมาแล้ว ที่สุดของอารมณ์ความใคร่กระสัน ที่สุดความตื่นเต้นจนหัวใจเต้นตู๊บๆรัวๆใจจะหวายให้ใด้ ที่สุดของความเสียวจนสุดขีด เคยเย็ดหญิงอื่นมามากมาย แต่ ไม่เท่าอารมณ์ที่ใด้ลิ้มรสวาทกับแม่แท้ๆของเอง ผมคิดจะลองเย็ดกับแม่มานานคิดใว้เสมอสักวันต้องใด้ลอง จนวันนั้นมาถึง พ่อไม่ใด้ขับรถพาแม่ไปงานแต่งญาติทางแม่ พ่อมีงานต้องทำเร่งด่วน กลายเป็นผมต้องขับรถไปแทนพ่อ ไปพัทยาแต่งงานเสร็จ พาแม่เที่ยวเปิดโรงแรมห้องนอนเดียวกันประหยัดเงินเปิดเช่า3วัน วันแรกๆแม่เที่ยวชายหาดแม่ใส่เสื้อคอกลมกางเกงขาสั้น มันแปลงแตกต่างกับคนเล่นน้ำทะเลชายหาย ทุกคนสวมใส่ชุดวายน้ำกันทุกคน ผมแซวแม่ แม่ๆไม่อายคนอื่นหรือไง เขามองแม่คนบ้านนอกเล่นน้ำทะเลนะ แม่มองซ้ายขวา แม่ยิ้มๆ วันต่อมาแม่เดินข้ามฝากถนนไปหาชื้อชุดวายน้ำมาใส่เล่นน้ำ ผมคนเรียกสีชุดให้แม่ ผมเรียกสีขาวอมครีมๆ แม่ใส่เล่นน้ำ ผมนั่งดื่มเบียร์อยู่ชายหายใส่แวนดำ อารมณ์ผมพุ่งกะซูดเกินร้อยองค์สา กาบเป็นกาบแคมเป็นแคมโคกเป็นโคกโหนกเป็นโหนกผมมองแม่ตลอดสายตาจ้องมองแต่ของดีแม่ จนแม่ขึ้นจากน้ำมานั่งดื่มเบียร์แม่บอกชอบจังเลย ผมชวนแม่จุดคนไปเที่ยวเยอะๆยามค่ำคืน แม่บอกอยากไปที่สุดไหนๆก็มาเที่ยวแล้วเต็มที่ไปเลยลูกแม่ ผมดีใจที่ใด้เห็นแม่อยากไปเที่ยว ที่นั้นคือ วอร์คกิ้งสตรีทพัทยา ถนนคนเดินกินดื่มเที่ยว ผมพาแม่เข้าผับ แบบไม่ให้คนไทยเข้าแต่ผมพูดภาษาอังกฤษกับการ์ดตอนรับหน้าร้านและให้ทิปร้อยหนึ่ง แม่ผมเต้นสุดเหวี่ยง มีบางเพลง ดีเจเปิดเพลงให้คนมาเป็นคู่กอดกันจูบกันแนวเพลงกอดเต้นช้าๆเบาๆ ทุกคนมาเที่ยวในผับกอดกันแลกจูบกัน ผมไม่รอช้ากอดแม่บอกแม่ให้กอดลูกกลับเดียวอายเข้านะแม่ แม่ก็ทำตามเราแม่ลูกกอดกันเต้นเบาๆ ผมสะกิดแม่ให้ดูคู่ข้างๆจูบแลกลิ้นกัน ผมแกล้งพูดอยากจูบแบบนี้จังแม่ แม่ทำหน้างอๆเหมือนไม่ยอม แต่ผมกอดแม่แน่นๆมือแล้วจูบแม่แลกลิ้นกับแม่ ผมบอกแม่ว่า ถ้าไม่เนียนอายเขานะแม่ แม่ผมยอมให้ผมจูบใด้ตามสบาย เราออกมาจากผับต่อที่ร้านเวทีเพลงสดมีโต๊ะสูงๆนั่งผมเรียกนั่งด้านหลังติดกำแพงผมกับแม่ดื่มจนเมาแล้วเต้นกันมันที่สุดพอเลิกเต้นก็นั่งดื่มเบียร์ผมกอดเอวแม่ใว้ เหมือนพาแฟนมาเที่ยว
    จนผับโซนวอร์คกิ้งสตรีทพัทยา ปิดกัน เราแม่ลูกมานั่งดื่มต่อที่ชายหายผมกอดไปที่เอวเรานั่งดื่มกัน แม่พูดว่า แม่พูดน้ำเสียงคนเมา แม่สนุกมากเลยลูก

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ28 มีนาคม 2560 เวลา 11:52

    ผมพาแม่กลับที่พัก พอเข้าห้อง ผมกอดแม่จูบแม่และดันแม่ลงนอนที่เตียง แม่ทำหน้างงๆ ผมเรียบ พูด ว่า แม่ๆวันนี้ปล่อยแก่ให้เต็มที่กับลูกชายแม่นะ ลูกอยากจดจำวันที่มีความสุขกับแม่มากที่สุดของชีวิตลูกสักวัน แม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร ผมรีบจับไปที่กาบพลูของแม่คลึงไปมา แม่มองหน้าลูกปริบๆไม่ห้ามไม่ดุด่า แต่แม่หลับตาลง ผมไม่รอช้ารีบจัดการชุดแม่ออกและของผมด้วย ผมเริ่มดูดเลียหน้าอกยอดปทุมถันลงเลื่อยมาจนกาบพลูรูสังวาสเม็ดแตดของแม่ผมเลียฉกลิ้นคบเม็ดแตดเบาๆจนแม่บิดตัวไปมา ผมเลื้อยขึ้นผมแซกเข้าหว่างขาแม่ จอควยชิดร่องรูเขี้ยขึ้นลงสองสามครั้ง แม่มองหน้าลูกชาย พูดว่า เฉพาะคืนนี้เท่นนั้นนะ กลับบ้านก็เป็นแม่ลูกกันเช่นเดิม ผมผยักหน้ารับแม่ ผมดันควยผมลงดีแม่ใด้จนมิดลำดึงขึ้นลงใหม่ ผมเสียวที่สุดตื่นเต้นเร้าใจที่สุด ทุกลีลาตามประสบการณ์ กามทางเพศ ถึงจะเป็นกามวิปริตร่วมเพศกับแม่แท้ๆก็ตาม แต่มันใด้อารมณ์เหนือคำบรรยาย จนคลั่งทางอารมณ์รัญจวนใจเสียวสุดขีดของที่สุด ผมมองดูควยผมวิ่งเข้าวิ่งออก มีน้ำเป็นฟองๆผมถามแม่ว่า เสียวจะออกหรือยัง แม่บอกจะถึงแล้ว ผมรีบเร่งเอวลงแท่งควยให้ลึกที่ลึกสุดๆดึงขึ้นเร็วๆ จนแม่ยกตัวกอดคอผมแน่น ผมรีบตามไปติดๆ ผมปล่อยน้ำกามเข้าไปในโพรงมดลูกแม่ผม ใครจะเชื่อ ว่าวันที่ผมสมหวังใด้สมปรารถนาดังใจหมาย ผมนอนกอดแม่แช่ควยคารูหีแม่ใว้ จนแม่บอกแม่ให้พลิกตัว ผมลุกมามองรูน้ำไหลย้อนลงปลายหีของแม่ มันชังเป็นภาพหน้าจดจำ เราแม่ลูกนอนกอดกันสักพัก ผมก็เริ่มใด้อารมณ์อีก ล่อหีแม่ใด้อีกน้ำกาม แม่เองก็เสียวสุขสมตามลูกชายเช่นกัน สายๆแม่ผมจะลุกตื่นอาบน้ำผมดึงแขนแม่เอาใว้ บอกล้างหน้าอีกยกนะแม่ รอบบนี้แม่ขึ้นทำเอง แรงกระแทกขึ้นลงยอดปทุมถันแม่กระเพี้ยมขึ้นลงตามแรงกระแทกตัวเอาหีลงควยผม ผมเสียวที่สุดใช้มือไปลูบคล่ำหน้าอกแม่ใว้ จนผมทนเสียวไม่ไหวร้องดังว่า แม่ๆๆลูกน้ำแตกแล้ว แม่ยิ่งรีบยกตัวขึ้นลง จนแม่น้ำแตกเกร็งตัวผมรีบพลิกตัวแม่มาอยู่ด้านล่างผมรีบเร่งเอวจนเราแม่ลูกถึงพร้อมกัน แม่กอดลูกพูดมีน้ำตาไหล แม่ไม่เคยเสร็จต่อเนื่องแบบนี้เลยในชีวิต แม่รักลูกนะถึงยอมร่วมประเวณีกำหนัดกับลูกชายแม่ เราอาบน้ำแล้วมานอนพักผ่อนตกเย็นเราขับรถกับบ้านเกิด ผมทำตัวปกติลูกที่ดีของพ่อ และไม่เคยมีอะไรกับแม่อีกเลย แต่สมองผมคิดมาตลอดเวลาเอาผู้หญิงบริการรุ่นแม่ผมจะคิดถึงแต่หีของแม่ภาพควยผมเข้าไปในหีของแม่ ตอนน้ำแตกผมจะพูด ลูกแตกแล้วแม่ๆๆจนหญิงบริการ งงกับคำพูดผม จนถามผมตรงๆ มาว่า ทำไหมถึงร้องแม่ๆ ผมก็ตอบ เดาเอาเองแล้วกัน ..ผมจ่ายค่าตัวแล้วออกจากห้องบริการ สบายตัว ถึงจะเป็นแค่จิตนาการว่าเอากับแม่ แต่ผมก็มีภาพที่จดจำไม่เคยลืมเลือน ที่เคยเอากับแม่มาก่อน และไม่เคยลืมกามวิปริตร่วมประเวณีกับแม่ครั้งนั้นลงใด้ ปล .หวังว่าลูกที่เคยมีอะไรกับแม่แท้ๆเหมือนผมคงค้นพบเซ็กที่ดีที่สุดบนโลกในนี้นะครับ ลูกน็อตของแม่

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ29 มีนาคม 2560 เวลา 08:03

    ตอนเด็กๆ5ขวบด้ายพ่อผมจะถูกย่าและแม่ผมบังคับให้ไปหาหมอเพราะมีโรคกรรมพันธุ์ แต่ไม่รู้โรคอะไรตรงไหนหลอก พอโตมา16ปีใด้ถึงรู้ จากย่าเล่าให้ฟัง พ่อผมใด้พรรธุกรรมจากบรรบุรุษไม่ใด้เป็นโรคอะไรแต่อย่างใด แต่ย่าเป็นห่วงเลยต้องพาไปหาหมอบ่อยๆจนกว่าวัยพ่อจะถึง25-27ปีเฝ้าดูอาการของหมอ ในวัยนั้นพ่อผมเกือบจะเป็นปีสุดท้ายที่จะไปหาหมอ ย่าเล่าให้ฟังก็ขำๆ ว่า พ่อผมเป็นโรคควยใหญ่ผิดปกติ ต้องพาไปตรวจตลอดแม่ผมก็เล่าให้ฟังเลลามีอะไรกับแม่ต้องใช้หมอนสองใบวางคู่กัน ผมก็ไม่เข้าใจวางทำไหม แม่บอกดีที่ผมไม่ใด้อันนั้นพ่อมา มิฉนั้นหาเมียอยากแน่ๆไม่มีใครเอาทำผัวแน่ๆผู้หญิงคงกลัวจิมิอักเสพมะเร็งแดกตายพอดี ขนาดแม่ผมยังเล่าเฉียดตายมาแล้วแม่บอกว่ามดลูกอักเสพอย่างแรงกว่าจะรักษาหายใด้ ผมฟังแล้วขำๆเป็นเรื่องตลกไปทำนองนั้น จนผมจบมอปลายไปเรียนต่อในกทม.หางานส่งตัวเองเรียน ผมใด้กลับบ้านเกินในวันหยุดยาว เวลามันเร็วมาก พ่อแม่ผมก็อายุปาไปเข้า40ต้นๆแล้ว ย่าไม่ต้องพูดถึง60ต้นๆเช่นกัน ผมมาอยู่บ้านชีวิตก็มีแต่นอนเล่นตื่นมากินมีความสุขกับการพักผ่อนในรอบ2ปีที่ใด้ทำงานหาส่งตัวเองเรียน วันนั้นเที่ยงๆผมขึ้นบ้านมาจะมานอนเล่นแดนมันร้อนไปเที่ยวไหนไม่ใด้ เดินเข้าห้องเสียงเพด้านห้องชั้นบนตรงห้องผม เสียงดังตึกๆเหมือนมีใครงัดแงะอะไร ผมก็เข้าใจขโมยขึ้นบ้านหรือเปล่า แอบย่องขึ้นชั้นบนไปดู มองผ่านรูตะปูฝาไม้กันห้อง ให้ตายเลย นี้มันย่ากับพ่อผมอยู่ในห้องด้วยกันไม่มีอะไรปิดร่างกายเลย และเป็นภาพบัดสีบัดเถลิงที่สุดที่ผมเคยเห็นมา พ่อผมกำลังเย็ดหีย่าอยู่ ย่าก็ตัวอวบๆไม่อ้วน นอนง่ายให้พ่อผมใช้ควยพ่อซวบเข้ารูดออก อูมรูจิมิย่าอมของพ่อใด้ครึ่งทอนเลย ดูแน่นๆรู พ่อทำหน้าตาเสียวยังกับคนโรคจิตกริยาท่าทางหึดหืด ดูแล้วอารมณ์เยอะมากๆควยเหมือนของพ่อเหมือนถูกยางรัดควยเลย ทำไหมของพ่อผมยาวใหญ่จังเท่ากับขวดน้ำดื่ม10บาทเลยยาวเกือบฟุต มีหมอนสองในว่างหน้าขายย่าใว้กันไม่ให้ควยเข้าลึกเกินไป ย่าหลับตาด้วยอารมณ์เสียว คุยกับพ่อเบาๆ ว่า กว่าเมียไอ้ทิดจะไม่อยู่บ้านก็นานแม่คันหีแทบแย่รอนานเกือบสองเดือน พ่อคุยย่ามันไม่หน้าจะพูดคำแบบนี้กับแม่ตัวเองเลย "เดียวลูกจะเย็ดหีแม่ให้แก่ตายคาควยลูกชายแม่เลยแก่แค่ไหนลูกก็จะมาเย็ดให้นะลูกแม่เย็ดหีแม่มาเกือบ20ปีแล้วใช่ไหมแม่ ตั้งแต่เมียลูกหีอักเสพมดลูกทะลุ" ย่าก็พูด "ก็เพราะแบบนี้ไงลูกถึงหันมาขออ้อนขอเย็ดหีแม่จนแม่ใจอ่อนยอมลูก เพราะหีเมียลูกใช้งานไม่ใด้" ผมแอบดูย่ากับกับพ่อผมพูดผมรู้สึกว่า พอแล้วเลิกแอบดูเดินย่องลงกับเข้าห้องเบาๆ ผมมานึกพ่อผมเอากับย่ามาตลอดเลยหรือ แม่จะไม่รู้เรื่องเลยหรือไง คิดแล้วปวดหัวจริงๆแต่ก็ไม่กล้าถ้าแม่หลอกกลัวบ้านแตกอายชาวบ้านเขา จนแม่มาจากอำเภอ จึงเห็นพ่อกับย่าออกจากห้องมานั่งเล่นใต้ต้นไม้หน้าบ้าน แม่ชื้อของมาทำกินมากมายอีกมุมหนึ่งที่ผมมีความสุขที่ใด้อยู่พร้อมหน้ากันในครอบครัวขาดแต่ปู่ไปมีเมียใหม่ตอนผม3ขวบก็ไม่เคยมาเหยียบบ้านย่าอีกเลย วันว่างๆ ผมใด้มานั่งคุยกับแม่ผม ตอนพ่อกับย่าไม่อยู่บ้านบางช่างเวลา ผมถามแม่ว่า พ่อกับย่าดูแลกันดีนะแม่ แม่ก็บอกก็ดีอายุก็มากยังหาผมงอกให้กันอยู่เลย ผมแกล้งๆถาม ว่า แม่ใอ้นั้นใหญ่แค่ไหนแม่เป็นยังไงบางถ้าทำกัน แม่ตอบมา ก็ใหญ่ยาวเท่าขวดน้ำ เวลายัดเข้าจิมิแม่แม่เจ็บมากเพราะแม่คนตัวบางหุ่นเล็กถึงจะสูงเท่ากับพ่อ แต่แม่ก็เจ็บจิมิทุกครั้ง เวลาเมามานะ กดลึกมากไปหมอนที่ว่างข้างๆหน้าขาแม่ไถลออกแม่จิมิอักเสพทุกครั้งเลย แม่หัวเราะเบาๆ แม่บ่นๆแต่งงานกับคนควยม้าใด้ยังไง ถ้ารู้ว่าควยม้าคงไม่แต่ง แม่หัวเราะ แม่ยังบอกผม ดีที่ลูกแม่ปกติดี จนใด้เวลากลับมาทำงานมาเรียนปกติ ผมไปหาเซิร์ตกรูเกิลคนควยใหญ่ควยม้า และเจอกลุ่มแนวครอบครัวเลยเขียนมาเล่าให้ฟัง คงพออ่านใด้นะครับพี่ฝากลงด้วยครับ

    ตอบลบ