วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

แม่น้องแอม



ผมเป็นช่างภาพกี่งอาชีพครับ งานประจำทำงานด้านผลิตสื่อ เวลามีเพือนฝูงหรือญาติพี่น้องคิดจะแต่งงานก็มันจะขอให้ผมช่วยถ่ายรูปPre-wedding photographyให้เสมอ
ครั้งนี้ก็เป็นญาติ ห่างๆครับ คุณแม่ผมโทรมาบอกว่าช่วยน้าเอมถ่ายให้ลูกสาวคือน้องแอมหน่อย ผมก็ยินดีอยู่แล้วครับ ก็นัดวันกันครับ น้องแอมมากับคู่หมั้น ติดตามมาด้วยน้าเอมคุณแม่ของน้อง ผมจัดการถ่ายรูปน้องกับแฟนเริมตั้งแต่หกโมงเย็นเลื่อยไปจนเกือบห้าทุ่ม ด้วยความสนุกสนาน ให้น้องเขาโพสท่าจนไมรู้จะโพสท่าไหนอีกแล้ว ก็ทำท่าจะเลิกแล้วปรากฏวา น้าเอม ก็ถามผมขึ้นมาว่า ซาวน์ เคยถ่ายนูดหรือเปล่า ผมยิ้มกว้างตอบตามตรงว่าเคยครับ น้าเอมเลยบอกกับน้องแอมลูกสาวแกว่า เอาสักชุดไหม
เล่นเอาทุกคนตกตลึงไปเลย แต่น้าเอมบอกว่า นูดแบบคู่กันกันคู่หมั้น เอาแบบงานศิลป์ แกบอกลูกสาวกับว่าที่ลูกเขยว่า เก็บไว้ดูเป็นทีี่ระลึกไง อีกหน่อยแก่เฒ่าไปแบบแม่แล้วจะเสียดายไม่ได้ถ่ายรูปร่างกายตอนสวยงามไว้ดู น้องกับแฟนก็ปรึกษากัน ตกลงให้ผมถ่ายต่อ น้าเอมหันมายิ้มหวานกับผม น้าเสียดายจะตายไม่ได้ถ่ายรูปตัวเองไว้เลย น้าบอกผมเบาๆ
ตอนนี้ไม่มีอะไรจะอวดใครแล้ว ผมยิ้มตอบน้าเอม พูดเบาๆกับแกว่า น้ายังสวย รูปร่างยังดีอยูเลยครับ ถ่ายได้สบายครับ พูดจบผมก็ทำงานต่อ โดยต้องมีผู้ชวยช่างภาพสองคนช่วยจัดแสง จัดฉาก ช่วงรอเปลี่ยนแสง ด้านหลังกล้องมีผมกับน้าเอมอยู่ด้วยกันในเงามืด น้าเอมในชุดกางเกงขาสั้นสีขาวสะอาด แนบเนื้อรัดต้นขา และก้น จนเห็นก้นน้าเอมเป็นก้อนๆ ผมเป็นคนชอบก้นผู้หญิงอยู่แล้ว บอกตรงๆ แอบมองก้นน้าเอมบ่อยมาก มองแล้วก็หวัั่นไหว เสียวน้องสลับไป 555 น้าเอมมายืนเบียดผมเพื่อขอดูภาพของลูกสาวกับแฟนที่นอนอยูบนเตียงในลักษณะเปลือยท่อนบน แตุ่มุมกล้อง ทำให้ดูเหมือนทั้งสองคนเปลือยเปล่า น้าเอมกระซิบกับผมว่า เธอมีอารมร์กับนางแบบไหมเวลาถ่าย
ผมอมยิ้มบอกน้าเอมไปว่า มืออาชีพเขาไม่่มีหลอกครับ ลักษณะที่ผมยืนถ่ายผมยืนกางขาเล็กน้อย เพื่อความมั้นคงในการทำงาน ช่วงหนึ่งน้าเอมมายื่นหน้ามองภาพผ่านวิวายเดอร์ หน้าท้องและเนินเนื้อหว่างขาเธอแนบกับต้นขาผมบอกตรงๆน้องผมกระตุกเลยครับ แววหนึ่งอยากเอาน้ามาก มีอารมร์ขึ้นมาทันที ..อีกช่วงหนึ่งน้าเอมขอดูภาพจากวิววายเอดร์ให้ถนัดๆหน่อย ผมเลยหลีกทางให้น้่ายืนดูแทนที่ผม น้ายืนถ่างขาเล็กน้อยเลียนแบบผม ผมเข้าไปยืนด้านหลังน้าสาวคนสวยของผม ตัวหอมมาก เธออายุประมามณ40เศษๆครับ แต่งานเร็วมีลูกเร็วและเลิกกับสามีเร็วเช่นกัน ผมเอาน้องเบียดร่่องก้นน้าแบบไม่จงใจนัก น้าขยับก้นแบบไม่จงใจเช่นกัน ตอนก้นกับน้องผมเสียดสีก้น น้ำปลายน้องผมปริ่มๆออกมาอย่างช่วยไม่ได้จริงๆครับ...การถ่ายภาพคืนนั้้นผ่านไปด้วยดีเมือเวลาเกือนตีสอง ต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยผมปฏิเสธที่จะรับค่าตัว..น้องแอมบอกว่าเสร๊จงานแต่งแล้วจะต้องหาทางตอนแทนผมให้ได้ น้าเอมบอกลูกสาวว่า ไม่ต้องแม่จัดกาเอง น้าเอมหันมาส่งยิ้มแบบยั่วยวนเล็กๆให้ผมและก่อนจากกันคืนนั้นน้าเอมแอบขอline ของผม แล้วแอดมาคุยกันะ อย่าลืมนะ น้ารอคุยด้วย...ครับผมรับปากน้าเอมแบบไม่ได้คิดไรมาก ..เวลาเกือบตีสามแล้ว เสียงlineดังขึ้น น้าเอมทักทายมานั้นเอง

เวลาเกือบตีสามแล้ว เสียงlineดังขึ้น น้าเอมทักทายมานั้นเอง
มีอะไรหรือครับน้า ผมตอบไป น้าตอบกลับด้วยรูปถ่ายครับ ...รูปก้นน้าเอมในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดิม ลักษณะโพสท่า ยั่่วยวนมาก น้ายืนถ่ายผ่านกระจกให้ห้องน้ำนั้นเอง
พร้อมข้อความว่า แบบนี้พอให้เธอถ่ายรูปให้น้าได้ปะ...ผมตอบกลับไปว่า ได้แน่นอนครับ ก้นน้าสวยมาก น้าตอบกลับมาอีก นี่ขนาดใส่กางเกงนะ..และในเสี่ยววินาทีต่อมาน้าเอมก็ส่งรูปที่สองผ่านไลน์มาให้ พอรูปโหลดขึ้นมาผมตาแทบส่วาง น้าเองในท่าเดิมคือหันหลังถ่ายให้เห็นก้นด้านหลัง โอแม่เจ้า ตูดน้าเอมที่เปลือยเปล่า สวยงามมากครับ อวบอิ่ม ได้รูปทรง ..รูปที่สามตามมาติดๆ น้าเองเอามือลูบก้มครับ บอกตรงๆผมเงี่ยนตูดน้าจนต้องเอามือรูดควยตัวเองอย่างมีความสุข...โทรหาเธอได้ไหม น้าส่งข้อความต่อมา ได้ครับ ผมตอบข้อความมือไม้สัน ในใจคิดว่าน้าเอมจะมีลูกล่นอะไรอีก ฮาโหล เสียงน้าเอมสั่นกระเซ่าอารมร์อย่างบอกไม่ถูก อารมณ์ผมปั่นป่วนมาก..น้าอยากให้เธอถ่ายรูปนูดให้ได้ไหม น้าอยากแก้ผ้าให้เธอถ่ายมากรู้ไหมจ๊ะ...รังเกียจคนแก่หรือเปล่า ..น้าเอมแก่ที่ไหน สวย น่ารักมากครับ..ขับรถมาหาน้าตอนนี้ได้ไหม..ได้ครับผมไปหาน้าเดี่ยวนี้ครับ ..รีบมานะหลานรักของน้าเอม ข้อความสุดท้ายส่งมาพร้อมกับรูปสุดท้ายของน้าเอม..รูปน้าเอมนอนบนเตียง กางขาชันขึ้นเป็นรูปตัวเอ็ม มือปิดหีน้าไว้แบบยั่งยวน..เสียวควยจิ๊ดๆเลยครับ ..ผมขับรถไปหาน้าด้วยหัวใจสั่นไหว หัวใจมันแอทบทะลักออกมานอกอกเยครับ แต่นั้นไม่มากเท่า ควยของผมครับ น้ำมันออกมาปริ่มๆครับ ไม่เคยเงี่ยนแบบนี้มานานแล้วครับ...กลับมาจากทำงานแล้วจะเล่าตอนนะครับเพื่อนๆ การได้พัดผู้หญิงวัยสีสีบเศษๆ อวยอิ่มเน้นๆแบบเน้นๆ มันเสียวสนุกขนาดไหน โดยเฉพาะ ตองแอบเอากันเงียบๆในห้องติดๆกับน้องแอม ผมเพ่งรู้ว่าการแอบเอากันแบบนี้มันตื่นเต้นและได้อารมร์มากครับ



ในที่สุดผมอยู่เข้ามาอยู่ในห้องของน้าเอมอย่างเงียบๆน้าเอมอยู่ในชุดนอนเปิดหัวไหลช่วงบนตรงหน้าอกเป็นผ้าลูกไม้สีดำทำให้เห้นเม๊ดหัวนมได้รำไรๆตัวกระโปรงที่สั้นเสมอน้องของน้าสีขาวสะอาดช่วงหน้าท้องบนเสื้อนอนเน้นให้เห็นเนินเนื้อของรักของน้า หัวใจผมเต็มแทบไม่เป็นจังหวะน้าเอมเป็นลูกพี่ลูกน้องของคุณแม่ผม แต่อายุห่างกันหลายปีอยู่สมัยสาวๆน้าเอมเปรี๊ยวมาก ผมแอบมองรูปร่างหน้าตาน้าบ่อยๆเวลาพบกันและจำได้ว่าครั้งหนึ่งตอนผมยังเด็กน้อย 555 ผมมีโอกาสแอบเข้าไปในห้องนอนน้าเอม และเอาชุดชั้นในของน้ามาสุดดมความหอมอย่างมีความสขุและเคยเอาเอากกกนน้ามารูดกับควยตัวเองด้วย น้ำปริ่มๆที่ปลายเลอะกกนน้าพอสมควรเลยครับ ทำไปเขี่ยหัวนมตัวเองได้ ได้ฟิวมากมายครับ แต่วินาทีนี้น้าเอมที่ผมแอบหลงรักมาแต่เด็กกำลังนอนหงายอยูบนเตียงปลายกระโปร่งชุดนอนสั้นเสมอแคมล่างของน้า ผมยืนที่ปลายเตียงมองไปเห็นบางส่วนของเนินแคมและแก้มก้นน้าควยกระตุกหลายครั้ง น้ามองหน้าผมด้วยสายตาที่เย้ายวนมากน้าพูดอะไรบางอย่างออกมาทำให้ผมถึงกับชงัก ร้อนวูบไปทั่วใบหน้า น้าพูดเสียงเบาๆว่าเป็นไงเมื่อก่อนแอบเอากางเกงในน้าไปช่วยตัวเองใช่ปะ..ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็นอิอิ หน้าแดงกล่ำ น้าบอกต่อว่า คิดว่าผู้ใหญ่เขาไม่รู้หรือ ผมได้แต่ยิ้มและกล่าวขอโทษเบาๆ วันนี้อยากจะรูดกับกางเกงในน้า หรือจะรูดกับของจริงดีน้าเอมยิ้มน่ารักสายตายั่วกามจริงๆครับผมทิ้งตัวลงนั่งบนเตียงตรงข้างๆหน้าขาของหน้าน้าจับมือผมไปวางตรงหน้าท้องของตัวเอง ผมค่อยๆเอามืบลูบไล้หน้าท้องของน้า..แล้วค่อยๆเลื่อนมือลงไปลูบเนินหีนูนๆของน้าช้าๆเน้นๆ ก่อนจะก้มลงไปใช้ปากจูบลงไปบนหีน้าที่อยู่ใต้ผ้าชุดนอนแล้วเอาปากคาบปลายชุดนอนให้เลิกขึ้นมาเห็นเนินหีน้าสดๆเต็มๆ จูบลงไปอีกครั้งน้าเอมเอามือมาลูบหัวผมเบาๆ ..แล้วค่อยๆจิบนิ้วลงบนเส้นผมแรงขึ้นตามแรงลิ้นของผมที่ไชชอนหีน้าอย่างหลงไหลใความงดงาม..ผมเลื่อนตัวเองขึ้นมาดูเลียหัวนมหน้าบนผ้าลูกไม้ช่วงบนหังนมน้าชูตั้งขึ้นทันทีน้าใช้มือตัวเองปลดแขนเสื้อนอนแบบสายเดียวลงมาให้ผมดูหัวนมจริงๆ ผมขยำนมน้าเต็มมือก้มใช้ลิ้นเลียหัวนมใหญ่ๆ ตวัดลิ้นเลียไปรบ อมแล้วดูด เลียแล้วอมน้าเอมเอามือเลือนลงมาความหาควยผมที่ตุงอยู่ในกางเกงพอเจอน้ากำมันขยำมันอย่างนุ่มนวนพยายามรูดซีปกางเกงผม..ผมเสียวถึงกับตัวงอเล็กน้อย น้าถาเบาๆว่าเสียวควยหรือผมพยักหน้าแทนคำตอบ น้าบอกว่า อย่าร้องดังนะน้องนอนอยู่ห้องข้างๆมาน้าทำให้น้าพลิกตัวให้ผมเป็นฝ่ายลงนอนแทน ทั้งผมและน้าช่วยกันรูดซีปมั่วไปหมด ...

...น้าเอมควักน้องของผมออกมารูดปลาย เริ่มต้นดูดอม รูดมันด้วยปากของน้า รูดอมเข้าออกเร็วๆขึ้นๆ ผมบอกตรงๆว่าการมีอะไรกับสาวใหญ่มันสุดยอดแบบนี้เองครับ น้องไม่ต้องพี่รูดเอง อิอิ สบายควยสุดๆครับ น้าเอมขึ้นคล่อมตัวผมในนาทีต่อมา หีน้ากับควยผมอยู่ใกล้ชิดกันครั้งแรก นมหน้าอยู่ตรงหน้าอกผม เราแลกดูดปากและลิ้นของกันและกันอยู่พักใหญ่ ผมเอามือลูบตูดน้า ขยำอย่างเมามัน ก้นเป็นก้อนๆ สะใจมือผผผมจริงๆครับ..น้าขยับตัวจากท่านอนคล่อมผมเป็นหน้าอยู่บนหน้าท้องผม จับมือผมให้ลูบไล้นมน้า ผมขยำนมน้าอย่างรู้สึกชื่นชม น้าอายุขนาดนี้แล้วผ่านการมีลูกมาแล้ว นมยังสวยงามมาก น่าจับน่าขยำเป็นที่สุด น้าเองเลือนสะโพกและก้นตัวเองลงไปอยู่ตรงควยผม น้าจับควยผมกำไว้รูดขึ้นลงสองสามครั้งเพื่อให้มันใหญ่ได้ขนาดที่น้าอยากได้ แล้วค่อยๆยกก้นตัวเองขึ้นจับปลายควยผมเขี่ยตรงล่องแคมของน้า น้ำหล่อลื่นเต็มหีน้า ผมเอามือจับและจิกก้นน้า น้ากดหีลงเมือตรงกับควยของผม ผมจับสะโพกน้า่กด หีน้าเอมค่อยๆอมควยผมจนมิด..น้าเริ่มส่ายเอวสายตูดก้น ขยับรูดควยผมอย่างมีความสขุ ..น้าเองก้มลงมาจูบปากผม กระซิบเบาๆว่า จัดการน้าร่านๆคนนนี้ได้แล้ว เย็ดเสียให้เข็ด..น้าเอมพลิกตัวอีกครั้ง อยู่ด้านล่างผมอยู่บน มันถึงเวลาที่ผมจะได้เย็ดน้าอันเป็นที่ต้องการของผมมาตั้งแต่เด็กๆเสียที ได้เลยครับน้าเอม ขอหลานเย็ดหีร่านๆของน้านะครับ..เอาเลยจ๊า หีน้าห่างเหินควยมานานมากแล้ว ขอความสขุน้านานๆนะ..ผมกับน้าเอมเย็ดกันแบบสุดๆอยู่นานพอสมควรโดยต่างคนต่างพยายามไม่ให้เกิดเสียงดังไปห้องข้างๆที่น้องแอมนอนอยู่กับคู่หมั้น...แต่..แต่เมือผมกับน้าเอมใกล้ที่จะถึงจุดสุดยอด..กลับได้ยินเสียงน้องเอมร้องเสียงดัง..สาบานได้ว่ามันเป็นเสียงของการถึงจุดสุดยอดของน้องแอมแน่นนอน ..น้าเอมเลยกระซิบผมเบาๆว่า เย็ดน้าแรงๆเร็วๆๆเอาให้ถึงแบบน้องมันเลย..ผมซอยหีน้าถี่แรงและเร็วขึ้นตามอารมณ์ หน้าของน้าเอมเต็มเปรียมได้ด้วยความสขุ ทั้งผมและน้าแตกเกือบพร้อมกัน น้าเอมร้องเสียงดังมาก ผมต้องเอามือปิดปากน้า ..555แต่หน้าพยายามเอามือผมออก น้าต้องการร้องเสียงดังเพื่อให้ลูกสาวและลูกเขยได้ยิน...น้าอยากให้ทุกคนรู้ว่า น้ายังมีไฟอยู่ ....สุดยอดน้าเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น