วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

แม่ผม



ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีฐานะมีหน้ามีตาในสังคมเมืองกรุงพอสมครเป็นที่รู้จักกันในวงธุรกิจครอบครัวเรามีกันสามคนพ่ออายุ49แม่37 ส่วนผม16แม่ผมชื่อนิด แม่เป็นคนเชื้อสายทางแขกจัดได้ว่าสวยหนุ่มเห็นมองตาเป็นมันเลยที่เดียว แม่เป็นคนที่เรียนร้อยมาก เพราะเขาอยู่ในครอบครัวที่เข้มงวด หุ่นของแม่ผมจัดได้ว่าไซด์สาวแขกที่เดียวผิวคล้ำนิดๆ หน้าอกนี้ตอกบอกได้ว่าไหญ่ใช้ได้เลย ผมยังแอบมองอยู่บ่อยๆเห็นแล้วต้องแอบมาช่วยตัวเองทุกที พ่อผมจัดได้ว่าเป็นตนขยันทำงานที่เดียว พ่อต้องไปติดต่องานต่างประเทศบ่อยมากพอกลับมาจะมีของมาฝากผมกับแม่เสมอ ทุกครั้งทึ่พ่อกลับมาพ่อกับแม่จะต้องเข้านอนแต่หัวคำทุกครั้งมีครั้งหนึ่งผมเดินผ่านหน้าห้องท่านทั้งสองได้ยินเสียงพ่อกับแม่มีไรกันได้ยินเสียงซีด เราแอบย่องไปหลังบ้าน
ลืมบอกหลังบ้านเรามีละเบียงตากอากาศด้วยเราแอบย่องไปดูเห็นแม่กำลังขึ้นขยมพ่ออย่างมันแต่แปบเดี๋ยวก็เห็นท่านบ่นว่าพ่อเสร็จเร็ว ท่านยังไม่เสร็จเลยื่นก็เดินเข้าห้องนำไป
ผมเห็นหุ่นท่านที่เปลือยเปล่านมใย่มาก โคกโหนกนูน เห็นขนปกคลุมผมทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองเสร็จไปหนึ่งรอบ
วันรุ่งขึ้นผมตื่นขึ้นมาเห็นท่านเตรียมตวไปทำงานแต่งตัวเรียบร้อยมาจนไม่น่าเชื่อว่าเรื่องเซ็กท่านจะเร้าร้อนเหลือเกิน ผมลงมาทานข้าวเจอพ่อท่านบอกว่าทานจะไปติดต่องานที่ต่างประเทศ สิบห้าวันพึ่งกลับมาก็ไปอีกละ ผมก็ชินละแต่แม่สิท่าจะเหงาผมทานข้าวเสร็จก็ไปโรงเรียน พอตอนเย็น ผมมีนัดกะเพื่อนว่ามันจะมาทำรายงานที่บ้านผม ไอ่นี่ชื่อบอย เป็นเพื่อนที่โรงเรียนของผมมันเป็นนักกีฬาบาสโรงเรียนเหมือนกะผมครอบครัวมันก็ฐานะดีไม่ต่างจากผมเท่าไหร่พ่อมันเป็นครู แม่มันเป็นหมอชื่อแม่มิ้มอายุ 37เอง แต่หน้าตาแกสวยมาก หุ่นนี้ดีอาจกว่าแม่ผมอีกผิวขาวตามเชื้อสายชาวจีน ซึ้งผมกัยท่านก็สนิทกันเพราะผมไปเล่นเกมกับไอ้บอยบ่อย บางครั้งเห็นท่านใส่ชุดที่รัดรูป กางเกงแพรสั้นจู๋ โชวขาขาว ผมงี้เห็นแล้วแทบทนไม่ไหวอยากเข้าไปจับแก่กระแทกสักที่ แต่ต้องอดไว้เพราะเป็นแม่เพื่อน
ตอนเย็นไอ้บอยมาที่บ้านผมเราก็ทำงากันที่ห้องนั้งเล่น พอประมาณหกโมงแม่ก็กลับมาจากทำงาน พอมาเห็นเราทำงานอยู่ท่านก็ถ้ามว่ากินข้าวยังผมบอกว่ากินละ
ท่านก็เดินไปเปลี่ยนชุดพื่อจะอาบน้ำท่านนุ่งผ้าขนหนูลงมาเพื่อที่จะกินนำ เห็นไอ้บอยมาองตาเป็นมันเลย ผมก็ไม่ได้สนใจไรเพราะมันก็มาบ้านผมบ่อย มันคงไม่คิดไรหรอก ประมาณทุ่มหนึ่ง ผมบอกกะไอ้บอยว่าจะไปซื้อกระดาษมาปริ้นงานเพิ่มกระดาษเดิมหมดที่ห้างบอกไห้มันทำงานรอก่อนผมก๊บออกไปประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงผมก็กลับมาพอเข้ามาในบ้านไม่เห็นไอ้บอยที่คอมผมเลยคิดว่ามันไปไหนผมเรียกมันเห็นมันลุกลี้ลุกลนลงมาจากชั้นสองของบ้านซึ้งเป็นห้องแม่ผมกับของผม พอผมถามมันว่าไปไหนมามันตอบว่าไปหาหนังสือที่ห้องผมมาหาข้อมูลเพิ่ม ผมก็สงสัยเหมือนกันแต่ก็ไม่คิดไรพอไกล้สามทุ่มแม่ลงมาข้างล่างลงมาดูทีวี ไกล้กับที่เราทำงานผมแอบเห็นไอ้บอยกับแม่ชอบส่งสายตาไห้กันแปลกๆ แต่ก็ไม่คิดไร พอสามทุ่มไอ้บอยก็กลับบ้าน พอวันต่อมาไอ้บอยก็มาบ้านผมอีก
เราก็เล่นเกมส์กัน จนกระทั่งแม่มาเดนผ่านหน้าเราไปผมแอบเห็นแม่มีสายตาแปลกๆกับไอ้บอย ผมอดคิดไม่ได้เหมือนกัน หลังจากนั้นมาไอ้บอยก็มาบ้านผมแทบทุกวันจนมาวันหนึ่ง เป็นวันที่ผมแทบไม่อยากจะเชื่อว่าแม่ผมช่านเร้าร้อนไรเพียงนี้
ตื่นเช้ามาผมแต่งตัวกะจะไปเรียนพอลงมาเห็นแม่ อยู่ในชุดนอนเอะใจถามท่านว่าไม่ไปที่บริษัทหรือท่านว่าท่านไม่สบาย จะพักสักวันผมก็ไม่ได้เอะใจไรก็บอกไห้ท่านทานยาแล้วไปเรียน พอไปถึงโรงเรียน จนถึงเที่ยงคิดเป็นห่วงท่านเลยกะจะกลับมาดูท่านสักหน่อยก็เลยขี้มอไซ กลับมาที่บ้าน แต่จอดไว้หน้าบ้านแล้วเดินเข้าไปแต่เอะ ผมเห็นรถไอ้บอยมาจอกที่บ้านผม ผมสงสัยทันทีว่ามันมาทำไม มันก็รู้ว่าผมไปเรียน ผมเลยแอบย่องไปในบ้านพอเข้าไปไนบ้านก็ไม่เห็นใครผมเลยย่องขึ้นไปดูพอขึ้นไปชั้นสองไกล้ห้องแม่ผมต้องนิ้งเมื่อได้ยินเสียงซีดออกมาจากห้องแม่ เสียวจังเลยผัวข๋า เมียเสียวจังเย็ดเมียอีกเถอะเมียอยากอีกแล้วผัวข๋า แรงๆผัวข๋าเย้ดเมียแรงๆเมียเสียวเหลือเกิน ผัวข๋า ผมเอะใจไหนพ่อบอกว่าจะไปครื่งเดือนไหนกลับมาเร็วจัง ผมเลยย่องเข้าไปดู ประตูห้องแม่ไม่ได้ลอ็ค แง้มออกมานิดนึ่งผมเลแนบสายตาดู ผมแทบชอ็กนั้นไม่ช่พ่อผมคนที่แม่เรียกว่าผัว ไม่ใช่พ่อผมผมเห็นไอ้บอยกำลับกระแทกแม่ผมอยู่อย่างมัน เมียจ๋า ผัวเสียว้หลือเกิน เมียก็เสียวจังผัวข๋าเมียไม่ได้เสียวอย่างนี้มานานแล้วเย็ดเมียไห้หนำใจเลยผมเห็นแม่ขึ้นคร่อมบนตัวไอ้บอยแล้วขย่มอย่างเอาเป็นเอาตาย ใบหน้าบอกได้เลยว่าเสียวมา มือไอ้บอยก็ขยำนมแม่ผมอย่างมันมือผัวข๋า วันนี้เย็ดเมียนานๆนะ เอกกลับมาจากโรงเรียนก็เย็นโนนละ
เอกชือผม พอมันกระแทกจะแตกมันชักออก แล้วมาไห้แม่นิดดูดกินนำควยมันแม่นิดดูดไห้มันอย่างเมามันทั้งเลียทั้งดูดไข่ ไอ้บอยมันมีความสุขมากมันแตกเข้าปากแม่ผมหมดแม่ผมก็ดูดจนเกลียง แล้วทั้งสองก็นอนกอดกันแลกลิ้นกัน ผมนี้ทั้งโกรธทั้งเสียวที่เห็นเพื่อนทำกะแม่ตัวเองอย่างนี้ผมต้องแอบย่องมาแล้วกลับไปเรียนปล่อยไห้แม่กะไอ้บอยนอนกอดกันต่อ ผมมาเรียนเรียนไม่รู้เรี่องคิดแต่เรี่องแม่กะไอ้บอย แค้นมันมากผมต้องเอาคืนมันเอาแม่มิ้มของมันมาเปป็นเมียไห้ได้ ส่วนแม่นิดผมจะยอมได้ไงคนอื่นยังทำได้ผมก็ต้องได้เหมือนกัน

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม 2560 เวลา 10:44

    ความอบอุ่นในครอบครัว
    ผมจะเล่าเรื่องในครอบครัวให้ฟังปี34-35ผมใด้จีบผู้หญิงทำเมียคนหนึ่งจนมีลูกสาวกับเมียวัยหน้ารักคน เวลาเมียพาลูกสาวตัวเล็กนอนจะต้องเกาลูบตัวเบาๆจนเคยชิดถึงจะหลับพอโตมา6ขวบเข้าอนุบาล3แล้วลูกสาวยังต้องให้แม่นอนลูบตัวถึงจะหลับ เมียผมต้องนอนตะแคงลูบหน้าท้องลูกเบาๆจนกว่าจะนอนหลับ ลูบไปลูบมาเมียผมลองลูบหอยน้อยๆดูอาจจะหลับเร็วเพราะเด็กจะเพลินใจ มันก็จริงลูกผมหลับเร็วมากกว่าลูบหน้าท้องพานอน วันนั้นเมียผมไม่สบายเป็นไข้หวัด เรียกผมตื่น มึงช่วยกูเอาลูกนอนซิ เกาลูบหอยมันให้หลับซิ ผมก็บ่นเมียลูกมันโตแล้วให้มันนอนเองบาง มึงทำให้มันเคยตัวไป จนเคยชิน ผมไม่ยอมทำ ลูกสาวร้องจะให้แม่พานอน สุดท้าย ผมก็มาลูบหน้าท้องให้ลูกสาว ลูกสาวร้องฟ้องแม่ ว่าพ่อทำไม่เหมือนแม่ เมียผมบอกให้ลูบหอยลูกสาวเลยจะใด้หลับซะที่ลำคาน คนยิ่งปวดหัวอยู่ ผมก็ต้องลูบหอยให้ลูกสาว แผ่วๆเบาๆ ผมนึกในใจ เด็กอะไรตัวแค่นี้ของใหญ่จัง ก็เพราะผมไม่เคยอาบน้ำให้ลูกเลยมีแต่เมียคนทำ จากลูบนอกกางเกงในเด็ก ผมลองไซ้ฝ่ามือลงไปในกางเกงในลูกสาวลูบไล้เบาๆ ผมคิดในใจใหญ่เท่าสามนิ้วผมรวมกันเลย ผมพูดลอยๆลมไป ใด้แม่มันทุกอย่างเลยนะ ใหญ่เกินเด็กจริงๆ เมียไม่หลับ เมียก็ด่าผมนะซิ ทำๆไปอย่าบ่นของเลี้ยงลูกดูบางมันเหนื่อยแค่ไหน ผมพูดประชดเล่นๆหอยใหญ่เท่าแม่แบบนี้เลี้ยงด้วยควยใด้เหมือนเลี้ยงแม่มันก็ดี แทนที่เมียจะด่าผมกลับมาแรงๆแต่พูดมาเชิญชวน มึงอยากลองหีลูกสาวมึงก็ลองซิกูไม่ว่ามึง มันลูกมึง ไม่มีใครเอาเรื่องมึง มันเรื่องขอมึง เมียผมลุกมาจับดึงผมถอดกางเกง แล้วเมียดึงกางเกงในลูกสาวออก เอาดิลูกสาวมึงหลับ เอาแค่เช็ดๆถูๆก็ใด้ ผมกล้าๆกลัวๆเมียผมมาแนวไหนวะเนี๊ย คิดในใจ แถมเมียยังจับแยกขาลูกสาวออกให้เห็นร่องเล็กอย่างชัดเจน เอาหีลูกดู กูอนุญาติ ผมย่องๆตัวใช่ควยที่แข็งสุดๆจากความตื่นเต้น ผมรากหัวยักษ์รีดตามรองขึ้นลง เนื้อร่องของลูกสาวลึกมาก มันรีดหัวยักษ์เสมอร่องเลย ผมนี้เสียวสุดๆเมียก็นั่งมองดูผมทำกับลูกสาว เมียผมถามผม เป็นไงกระชุ่มกระชวยหัวใจไหม ผมบอกเมียที่สุด ผมเขี่ยชิดร่องรูเล็กๆของลูกสาว แผ่วๆเบาๆ จนน้ำจะแตก ผมรีบดันเมียนอนลงถกผ้าถุงแวกขอบกางเกงในไปด้านข้างกดควยเข้ารูหีเมียเร่งความเร็วๆปากผมก็พร่ำเพ้อว่ารักเมียที่สุดรู้ใจผัวที่สุด เมียก็กอดผมรับ ก็เมียอยากให้ผัวมีพลังวังชาจากการใด้เอาหีซิงๆถึงจะเป็นลูกสาวคงไม่เสียหาย อะไร เมียผมพูดแบบนั้นจนผมส่งน้ำควยเข้าหีเมียไปสุดๆ ฉีดยาแก้

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม 2560 เวลา 10:44

    ไข้หวัดไปเข็มหนึ่ง หลังจากวันนั้นมา ผมจะช่วยเมียเลี้ยงลูก ผมจะไม่ใส่กางเกงใน ให้ลูกสาวนุ่งกระโปงชุดนางฟ้าตัวน้อยๆไม่ใส่กางเกงใน ให้ลูกมาขึ้นเล่นขี้ม้าบนตัวผม จนควยผมแข็งผมจะจับตัวลูกสาวไปนั่งทับแท่งควยผมให้ตรงรองหอยของลูกสาวเอาควยผมทาบตามร่องเหมือนใส้กรอกอยู่กลางขนมปัง ลูกสาวคงไร้เดียงสาไม่รู้อะไร ใด้แต่มองๆอะไรแข็งๆที่นั่งทับอยู่แต่ไม่เลิกนั่งทับ บางที่ผมจะจับก้นลูกสาวขยับใสไถลตัวเดินหน้าถอยหลังเล็กน้อย ลูกสาวก็เล่นของเล่นบนตัวผมทำท่าขี้ม้าตามพ่อแนะนำ พอทำนานๆผมน้ำแตกคาร่องลูกสาว ใช้ผ้าเช็ดจนสะอาด ผมก็ดูแลลูกสาวอย่างดีจนเมียเลิกงาน ตอนลูกสาวอาบน้ำคงแสบหอยจากการถลอกของผิวของหอยลูกสาว ลูกสาวบอกแม่ๆหนูแสบ เมียผมแวกหอยลูกสาวดู หันมามองผม ทำหอยลูกซะแดงเลยนะผัว ผมก็ยิ้มให้เมีย ทุกวันผมจะใช้น้ำล้างของสงวนผู้หญิงมาทาตามร่องหอยลูกสาวเยอะๆ แล้วให้ลูกสาวนั่งทับเล่นขี้ม้า บางที่ผมดันเบาๆลงในรู ผมทำแบบนี้ทุกวันจนรูหอยลูกสาวกว้างใหญ่ขึ้นรับหัวยักษ์ผมให้ ผมเสียวมากๆถึงตอนนี้ ผมแกล้งโกหกลูกสาว บอกให้ลูกสาวนั่งทับไม้เอาใว้ถ้าขี้ม้า เดียวตกมาหลังหัก ลูกสาวเชื่อ แรกๆพอลูกสาวเอาหอยลง ก็ร้องเจ็บๆ ผมก็ยกตัวลูกสาวขึ้นแล้วให้ทำใหม่ ผมทำให้เข้าที่ละนิดหลายวัน หลายๆวันเป็นเดือนสองเดือนมันเข้าไปจนหมดลำใด้จริงๆลูกสาวหีไม่ฉีกด้วยจากการ ใช้ไฟลนล่อท่อทุกๆวันจนปากท่อใหญ่ขึ้นทุกวันนั้นเอง ควยผมคือไฟรูหีลูกสาวคือรูท่อ ลูกสาวทำท่าขี้ม้าชนิดควยผมอยู่ในรูหีของเธอ เธอสนุกมากๆจากการเล่นขี้ม้าควบบนตัวพ่อ บางครั้งน้ำจะแตกผมก็ยกตัวลูกสาวขึ้นให้น้ำออกด้านนอก บางที่ก็ปล่อยข้างในเลย ผมรู้ว่าทำอะไร แต่ผมมีความสุขรักลูกสาวมาก ผมตามใจลูกสาวทุกอย่างของเล่นขนม วันที่เมียรู็ว่าผมเอาควยใส่รูหีลูกสาวใด้ ผมพาลูกสาวเล่นขี้ม้าในห้องก่อนจะนอน เมียผมมองมายังควยผมที่เข้าจมหายไปในหอยลูกสาว เมียผมก้มมองดู นี้ๆผัวควยผัวมันเข้าใด้แล้วหรือ แม้ไม่บอกเมียเลยนะ เอาควยเย็ดหีลูกสาวใด้แล้วเงียบเลยนะใอ้ผัว ลูกสาวพูดกับแม่หนูเล่นขี้ม้ากับพ่อทุกวันสนุกมากเลยแม่ เมียผมก็เอามือลูบหัวลูกสาว ก็พ่อรักหนูมากๆไงถึงยอมให้ขี้ใด้ทุกวัน 9ขวบขึ้นป.3 เมียหยุดทำใด้แล้วลูกสาวโตแล้วนะผัว ผมเลยบอกลูกสาวว่าเลิกเล่นขี้ม้าเหมือนเด็กๆใด้แล้วนะลูก หนูโตแล้ว ลูกสาวพูดมาแทบไม่เชื่อหูผมเลย หนูรู้นะว่าหนูร่วมเพศกับพ่อ หนูมารู้ตอนครูสอนเพศศึกษา หนูก็เพิ่งเขาใจว่านี้คือการร่วมเพศกัน หนูไม่เล่าใครหลอกพ่อรู้แค่พ่อแม่หนูก็พอ นี้แหละคำที่ลูกผมพูด ผมบอกเมียว่า ลูกรู้ว่านี้คือการเย็ดกันแล้วๆ 9ขวบขึ้นขี่เล่นเดือยของพ่อต่อหน้าแม่ เธอหลับตาเหมือมีความเสียวเผลิดเผลินใจ ผมถามเสียวเป็นแล้วหรือลูก ลูกบอกมันสยิวๆสุขๆสบายตัวนะพ่อ เมียผมพูด นี้แหละเขาเรียกเสียวหี เมียผมนอนมองลูกสาวเย็ดกับผม จบที่ผมนอนกอดลูกสาวหลับ ผมมีอะไรกับลูกสาวมาตลอดเธอเป็นคนคิดดีมากเรียนเก่งด้วย ผมเห็นลูกสาวโตทุกๆวันผมจะไม่เป็นคนเริ่มทำลูกสาว แต่ให้ลูกสาวคนเริ่มทุกครั้งวันไหนเธอเหนื่อยเรียนเธอก็ไม่ทำการบ้านวิชาที่สี่ จนเธออยู่ระดับมอปลายเธอยังทำหน้าที่แทนเมียผมบางวันเวลาเอากับพ่อ เธอจะพูดว่า วันนี้หงุดหงิดจะเอาควยพ่อให้มันหีไปเลย เธอเคยชิด ความสนิด อบอุ่นภายในครอบครัวแต่เด็กๆพูดอะไรเธอกล้าไปหมด พ่อๆหนูจะน้ำแตกแล้วนะทั้งที่เมียผมนอนดูเธอทำกับผมอยู่ เมียผมก็แซวๆลูกสาว เย็ดกับพ่อมันกว่าเย็ดกับแฟนซินะ ลูกสาวตอบกลับทันควัน ใช่แม่ หนูเอากับแฟนไม่มันเลยแม่ แต่ก็รักแฟนนะแม่ เมียถามลูกสาว เอากันบ่อยไหม ลูกตอบไม่บ่อยหลอกแม่ บางที่เอากับแฟนน้ำไม่แตกก็มาเอากับควยพ่อนี้แหละถึงน้ำแตก เดียวนี้เธอรู้จักอมควยดูไข่ผม ผมก็ลงลิ้นเลียหีดูดหัวนมให้ลูกบางตามเธอบอก วันที่เธอจบม.6เธอไปทำงานแถวๆลาดพร้าวเรียนรามกับแฟน เดือนจะมาหาพ่อแม่สักสองครั้ง ไม่มีอะไรมากไปกว่าช่วนพ่อเย็ดหีลูกสาว อีแม่ก็นอนข้างๆดู เมียผมไม่เคยร่วมวงสวิง เมียบอกขออย่างเดียวไม่เอาพร้อมกัน ลูกสาวสารภาพว่า หนูเอากับพ่อจนเคยชิดและมีความสุขอบอุ่นจากพ่อที่สุด ทำให้หนูมีสมาธิเรียน เอากับพ่อก่อนนอนน้ำแตกก็นอนหลับสนิดยันเช้า ทำให้หนูไม่ฟุ่งซานกับอารมณ์เหมือนวัยเดียวกันเพราะหนูใด้ระบายอารมณ์ทางเพศลดความเคลียดทุกวัน หนูมีวันนี้ก็เพราะแม่ยอมให้หนูเอากับพ่อ แม่ใจกว้างมาก หนูรักพ่อแม่มากเลยนะๆ เธอพูดยังอยู่บนตัวผมที่มีแม่นอนดูอีกเตียง 45ปีของผมกับลูกสาววัน25ปีนี้ ลูกเก็บเงินชื้อบ้านให้ผมกับเมียอยู่ผมกับเมียหาเงินช่วยผ่อนอีกแรง แต่เธอไปนอนอยู่บ้านแฟนของเธอ ทุกวันเธอก็รักผัวเธอดี ผัวเธอก็ทำงานดี ผมมานั่งคิด การอยู่กับลูกใกล้ชิดลูกทุกวันให้เล่นคุ่นเคยกับเพศทุกวันมันก็คือควมอบอุ่นในครอบครัวดีๆนี้เอง ผมให้ลูกสาวเขียนสั้นๆ นี้คือข้อความลูกสาวผม !!!!ความอบอุ่นที่พ่อมอบให้ตั่งแต่เด็กจนโตเป็นสาวเต็มวันมันคือสิ่งที่มีค่ามันหาไม่ใด้กับพ่อทั้วๆไปมันหาไม่ใด้กับชายอื่นที่ไม่ใช่พ่อ พ่อหนูคือพ่อที่แสนดีที่สุดแล้วค่ะ!!

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2560 เวลา 07:46

    เผ่านับถือเทพเจ้าแสงจันทร์
    สมัยผมยังเด็กอยู่ในเผ่าๆหนึ่งในป่าใหญ่ห่างไกลความเจริญ แม่ผมแต่งตัวเผ่าใด้สวยงามมากๆพ่อผมเองก็หล่อก็ไม่แพ้ชายหนุ่มในเผ่าเช่นกัน เป็นงานประจำเผ่าแต่ละปี ตกดึกผู้ชายก็ออกไปดื่มเหล้าป่ากันสนุกสนาน ตัวผมเองก็นอนกับแม่ตามลำพัง แม่บอกว่าวันนี้พระจันทร์เต็มดวงเป็นวันเทพเจ้าต้องสมสู่กับผู้หญิง ผมเลยถามว่า ใครคือเทพเจ้า แม่ผมพูดงึมๆงำๆ ก็ลูกชายแม่งั๊ยลูกที่ยังบริสุทธิ์ ต้องสมสู่กับผู้หญิงเพื่อโชคลาบให้เป็นมงคลกับบ้านเรือน ผมถามแม่ ว่า ผมต้องเอากับหญิงสาวในหมู่บ้านหรือแม่ แม่เตรียมตัวหญิงสาวใว้แล้วหรือ แม่พูด ไม่ จะให้ลูกเป็นเทพเจ้าลูกต้องเสพสมเอาแท่งศิวลึงค์ของบุตรชายเข้าไปในโยนีรูสังวาสของพระมารดาเท่านั้น ผมใด้ยิน รู้สึกแปลกๆมีด้วยหรือพิธีแบบนี้ แม่ยังอธิบายให้ฟังว่า โยนีมารดา กับ ศิวลึงค์บุตรชาย ซึ่งเป็นอวัยวะเพศหญิง และอวัยวะเพศชายนั้น ก็เปรียบเสมือนสิ่งของที่จะต้องคู่กัน และมีพลังที่จะส่งเสริมกันให้มีอำนาจและมีพลังยิ่งใหญ่โดยแท้ เสมือนกับมารดาที่มักจะเป็นแรงเสริมดวงชะตาชีวิตคอยผลักดัน ให้บุตรชายได้มีอำนาจมีความยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง อันเป็นสิ่งที่จะต้องคู่กัน ครั้งที่มารดาอุ้มท้องเก้าเดือนมารดาให้พลังบุตรชายจนใด้เกิดมา ถ้าบุตรชายโตพอเต็มวัยมารดาต้องให้บุตรชายเข้าไปในตัวมารดาใหม่อีกครั้ง ด้วยการเอาศิวะลึงค์บุตรชายลงไปในรูสังสาสโยนีของมารดาเพื่อส่งเสริมกันให้เกิดความสมบูรณ์โชคลาบเป็นผู้ยิ่งใหญ่มีอำอาจอย่างแท้จริง แม่ลุกขึ้นยืนถอดชุดที่ละชิ้นจนเหลือตัวเปล่าๆเดินไปยืนกลางชานบ้าน ถึงจะไม่มีไฟฟ้า แต่แสงพระจันทร์เต็มดวง ทำให้เห็นความขาวสะอาดของตัวแม่ผิวกายทรวดทรงองค์เอวของแม่ใด้สัดส่วนมากที่เดียว แม่นั่งลงแล้วนอนชันเข่าใช้มือพนมมือไหว้ใว้บนหัวในท่านอน เป็นท่ากามสูตรของเทพเจ้าสมสู่ร่วมเพศ แม่เรียกบุตรชายของแม่ มาซิทำพิธิให้เสร็จก่อนพระจันทร์จะไม่ตรงตัว แค่ผมเห็นโยนีแม่ผมก็เกิดกำหนัดอารมณ์ร่วมกับมารดาแล้ว ขาวเกลี้ยงสะอาดตาไม่มีขนหมอยสักเส้น โยนีกว้างใหญ่ชัดเจน ผมรีบถอดเสื้อผ้ายืนตรงหน้าแม่ที่นอนท่ากามสูตรพร้อมที่จะสมสู่ร่วมเพศกับบุตรชาย ผมถามแม่ว่าจะให้ลูกทำอะไรบ้าง แม่บอกนอนทับแม่ลงมา แล้วเอาศิวะลึงค์เข้าไปในโยนีของแม่ ผมเอาแท่งศิวะลึงค์กดลงจุดต่ำกว่าเม็ดของแม่กดลงเบาๆมันค่อยๆเข้าไปจนมิด แม่บอกให้หยุด แม่ก็ ท่องคาถาเบาๆ ว่า กามมะตัณหัง กามมะตัณหา กามมารดาตัณหากามบุตรตรี โยนีศิวะลึงค์ ณังคัจฉามิ โยนีศิวะลึงค์สัมปะติดฉามิ ขอให้เทพเจ้ามาจุติในร่างกายบุตรชายข้า ให้มีอำนาจยิ่งใหญ่เป็นชายสมบรูรณ์โดยแท้ด้วยเทอด เพี้ยงๆ แล้วแม่ก็ให้ผมโยกตัวสับเอวให้ถ่ายทอดน้ำกามวิสุทธิ์ ให้น้ำกามบริสุทธิ์ออกจากบุตรชายเข้าไปข้างในรูโยนีของมารดา ผมก็ทำด้วยความเสียว มองหน้าแม่นอนในท่าพนมมือไหว้อยู่บนหัว แม่หลับตา แรงผมกระแทกเข้าง่ามขาแม่ดังปักๆตัวแม่กระเทือนตามแรงกระแทกของผม ผมก้มลงดูดหัวนมแม่มืออีกข้างก็ลูบไร้หัวนมอีกข้าง แม่เริ่มพรึมพรำออกเสียงเบาๆ ผมยอมรับเสียวสุดๆบอกแม่ลูกจะออกแล้ว แม่บอกปล่อยออกใส่ตัวแม่ให้หมดทุกหยดเลย แล้วแช่ใว้ ผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำเข้าไปในรูหีแม่แล้วแช่ใว้ตามแม่บอก แม่ท่องคาถา กามมะตัณหัง กามมะตัณหา กามมารดาตัณหากามบุตรตรี โยนีศิวะลึงค์ ณังคัจฉามิ โยนีศิวะลึงค์สัมปะติดฉามิ สำเร็จสำเร็จๆดังใจปรารถนา เพี้ยงๆ แล้วแม่ก็ให้ผมไปอาบน้ำล้างตัวกลางแสงจันทร์ แม่ไม่อาบน้ำต้องเก็บน้ำวิสุทธิ์ของลูกใว้ในโพรงรังไข่โยนีให้ครอบสามวันในร่างกายแม่ถึงจะอาบน้ำล้างตัวใด้ แม่บอกผมแบบนั้น พ่อเดินเมามามีคนมาส่งถึงหน้าบ้าน แม่ไปรับมานอนในบ้าน พ่อพูดเสียงคนเมาเบาๆ แม่ทำพิธีให้ลูกหรือยัง แม่ตอบทำแล้ว พ่อบอกดีๆลูกจะใด้โตเต็มวัยซะที สามวันนะแม่พ่อห้ามหลับนอนกับแม่และห้ามนอนในห้องแม่ พ่อพูดแบบนั้นกับแม่ พ่อนอนห้องชานบ้านแม่เข้าไปนอนห้องแม่ผมไปนอนห้องผม จนเช้า ตื่นมาแม่ยิ้มให้ผมอย่างมีสุข แม่หุ้งข้าวกินพร้อมกับลูกพ่อยังเมาหลับอยู่ อิ่มแล้ว ผมมานั่งกอดแม่ชานบ้าน ผมอดพูดไม่ใด้ ว่า แม่เมื่อคืนลูกมีความสุขจังเลย แม่พูดเบาๆกลัวพ่อใด้ยิน สุขแบบไหนละลูก ผมตอบ สุขแบบใอ้นั้นของแม่ดูดของผมแน่นดี แม่ก็หยิกแขนผมอย่างแรง แม่บอกผมห้ามมีอะไรกับแม่เด็ดขาดหลังพิธีมันไม่ดีนะลูก ผมก็ไม่คิดแบบนั้นหรอกแม่ แต่ในใจอยากใจจะขาด เวลาผ่านไป พ่อเสียชีวิตจากการตกเขาภูผาสูงหาของป่า ผมกับแม่อยู่ตามลำพังแม่ลูก ผมนอนในห้องผมอยู่ดีๆแม่มาสะกิดตัวผม ลูกๆเผ่าเราถ้าแม่ผัวตายลูกชายสามารถเอาแม่ทำเมียลับๆใด้นะ ผมดีใจมากที่แม่บอก ผมใด้แม่ทำเมียทุกคืน จนสาวๆวัยเดียวกันแซว พ่อตายก็ทำงานแทนพ่อ สาวๆอย่างเราอดเลย ถ้าแม่ไม่อนุญาติให้มีเมีย แล้วเธอก็หัวเราะชอบใจ มีเพื่อนชายถามผม มึงทำตามกฎเผ่าแล้วหรือ ผมบอกกฎยกเว้นใด้ โกหกมันไปผมกลัวอายเพื่อนมากถ้าพูดความจริง..จบนิยายเผ่านับถือเทพเจ้าแสงจันทร์

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2560 เวลา 15:35

    วัน35ปีของผม
    พ่อเสียชีวิตเป็นโรคปอดตับแข็งโรคพวกนี้ก็มาจากสูบบุหรี่จัดกินเหล้าขาวเป็นอาจินความเป็นโสดของผมต้องเสียสละให้น้องๆสองคนที่มีครอบครัวแล้ว ผมต้องเลิกขับรถส่งของให้บริษัท กลับบ้านเกิดไปดูแลแม่อยู่เป็นเพื่อนแม่วัย56ปี ผมอาชีพใหม่ของผมที่บ้านเกิด ทำอาชีพ รถรับจ้างแล้วแต่ใครจะจ้างกับรถหกล้อเก่าๆ อยู่กับแม่3เดือนสังเกตุแม่ชอบนั่งซึมๆจนผิดสังเกตุ ผมคิดว่าป่วยเลยพาไปหาหมอ หมอบอกไม่ใด้เป็นอะไร แค่ช่วงเวลาคู่ชีวิตจากไป ทำให้รู้สึกจิตตกขาดคนพูดคุย หมอบอกให้ผมคุยกับแม่บางทำให้แม่มีเพื่อนคุย ผมถึงคิดใด้ผมมาอยู่กับแม่ไม่เคยคุยกับแม่เกินห้าคำ
    หมอแนะนำให้ผมพาแม่ไปเที่ยวบ้าง คุยกับแม่บ้าง ทานข้าวพร้อมกันบ้าง หลังจากวันนั้นมา ผมพาแม่ไปเที่ยวหาชื้อของใช่ที่อำเภอบ้าง พูดคุยเรื่องหวยจะออกอะไรบ้าง คุยจิปาถะเรื่องต่างๆ จนแม่หายจากความหว่าเว้ใจ เย็นๆวันเกิดแม่ผมผมชื้อเสื้อผ้าเสื้อใส่แนวลายไทยไปวัดใด้ผ้าถุงลายจกกางเกงในมีกระเป๋าหน้าท้องคนมีอายุและเสิ้อผ้าใส่ทั้วๆไปกับของอหร่อยของแม่ปลาดุกช่อนสะลิดแดดเดียว ผมเดินไปทางด้านหลังแล้วกอดเอวแม่ วันนี้วันเกิดแม่ลูกชื้อของมาฝากให้แม่ด้วยนะแม่ คำพูดผมอ้อนที่ทำดีในแม่ในวันเกิด แม่หันมาจับดูของฝาก แม่ดีใจ แม่เอามือมาโยกหัวผมจูบหน้าฝากผม ยิ้มอย่างมีสุข แม่ขอลองใส่ผ้าถุงลายจกเสื้อลายไทย แม่ผัดผ้าถุงใส่ของใหม่ต่อหน้าผมแม่ถอดเสื้อออกใส่ต่อหน้าผม สิ่งที่แม่ทำต่อหน้าผม ทำให้ผมจ้องมองตาไม่กระพริบ อายุ56ปีแล้วทำไหมทรงอกแม่ยังเต่งตรึงไม่มีความเหี่ยวย่นของผิวเลย ถึงแม่จะค่อยๆผัดผ้าถอดชุดชั้นในกางเกงในออกจากตัวแต่ภาพก็หลุดออกมาให้เห็นของผิวร่างกายภายในของแม่อย่างชัดเจน แม่ผัดเสร็จให้ผมดูมันพอดีตัวแม่เลย แม่ถามผมยิ้มๆ ลูกทำไหมชื้อไซส์เสื้อผ้าให้แม่ใด้ถูก ผมก็บอกแม่ วัดจากของเก่าไปให้คนขายดูขนาดให้นะแม่ไม่ยากอะไรเลยแม่ แล้วแม่ก็ให้ผมดูว่า ดูเข้าท่าเข้ารูปสวยไหมลูก ลูกคัดสีลายมาอย่างดีเลยนะแม่ แม่ยิ้มอย่างมีสุข แล้วแม่ก็เปรี่ยนผัดผ้าใหม่ออกใส่ผ้ากลับกลับ ต่อหน้าผมอีกครั้ง ผมจองมองตาไม่กระพริบซิครับ แล้วแม่ก็นั่งลงตัดขี้ด้ายผ้าใหม่ออก ผมเข้าไปกอดแม่ทางด้านหลัง แม่ลูกจะดูแลแม่นะ จะไม่ไปทำงานที่ไหนแล้ว จะอยู่กับแม่ ลูกจะทำหน้าที่แทนพ่อทุกอย่าง หาเงินเข้าบ้านเป็นเพื่อนคุย พาไปเที่ยวตลาดนัดในอำเภอ พาติดรถไปด้วยถ้ามีงานรับจ้างไกลๆจะไม่ให้อยู่บ้านคนเดียว แม่ยิ้มอย่างมีสุขที่ผมพูดอ้อนเอาใจแสดง

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2560 เวลา 15:36

    ความอบอุ่นกอดแม่พูดทางด้านหลัง ตอนเย็นพลบค่ำผมจะทุกๆวันผมจะอดแม่ทางด้านหลังดูทีวีข่าวสารละครทุกวัน การกอดทุกๆวัน ผมอย่างให้แม่รู้ว่า ลูกอยู่ดูแลใด้จริงอยากให้แม่ไม่เหงาหว่าผมกว่าแม่เป็นโลกซึ่มเศร้า เย็นๆพลบค่ำฤดูหนาว ผมกอดแม่ห่มผ้าผืนเดียวกันกอดแม่ทางด้านหลัง มันหนาวมากผมใช้มือลูบหน้าท้องแม่อุ่นขึ้นไหมแม่ แม่พูดยิ้มๆ ลูกก็ดูแลแม่ใด้ทุกอย่างแหร๊ แต่ทำใด้ไม่เหมือนพ่ออย่างเดียว แล้วแม่ก็หัวเราะชอบใจ ในคำพูดล่อแหลมเปรียบเปรยขำๆทางความรู้สึกเอาฮาๆกับลูกชาย หารู้ไหมว่า การกอดแม่ทุกวันผมก็แอบมีอารมณ์อยากลอกกินตับแม่ตัวเองอยู่ในใจซ้อนเร้นมาหลายเป็นปีๆแล้วที่มาอยู่กับแม่ ผมไม่ให้โอกาศเสีบเปล่า ผมพูดหยอดคำอ้อนๆเอาใจแม่เชิญชวนล่อแหลมกลับไปเช่นกัน ใช้มือลูบหน้าท้องแม่เบาๆ เรื่องแบบนี้ลูกก็ทำให้ใด้นะแม่ถ้าแม่อนุญาตให้ลูกทำ อ้อนแม่พูดนิ่มๆเบาๆขี่เล่นนิดๆ แม่หันเอามือเขกหัวผมโป๊กนึ่ง นี้แหนะคิดไปใด้ แม่ยังยิ้มขำๆให้ลูกชายที่ทะลึงกับแม่ ผมเห็นทางมีโอกาศ ผมลองหอมแก้มแม่กอดอ้อนคลอเคลียแม่มือไม้ผมก็ลูบให้โดนหน้าออกแม่หอมแก้มแม่บ่อยๆจนแม่รู้ว่าลูกต้องการอะไร แม่พูดมาเบาๆ จะเอากับแม่จริงนะมีแก่แล้วนะลูก จะดีหรือ การที่แม่พูดแบบนี้ทำให้ผมกล้าเอามือชอนเข้าไปในผ้าถุงแม่ไปจับหม้อของแม่ลูบเบาๆ หม้อแม่ก็ยังไม่เหี่ยวเลยนะแม่ยังเต่งตรึงเหมือนหน้าอกแม่เลย ผมพูดอ้อนให้แม่ฟัง แม่ตัวอ่อนพูดมาเบาๆ ก็ใด้ แม่กอดแม่เอนตัวลงหน้าจอที่วี เริ่มหอมแก้มแม่เลื่อนลงมาเต้านมแม่มันถอดง่ายมาชุดคนแก่ ผ้าถุงถูกถลกขึ้นกางเกงในแม่หลุดออกทันที่35ปีของผม ประสบการณ์ก็มีมาก ผมใช้มือเขี่ยเม็ดแตดให้แม่กดนิ้วลงรูหีแม่กระดกนิ้วเร็วๆแม่ผมยังแม่น้ำกามปกติขาวๆเหนียว ผมถามแม่ แม่สมยอมกับผมหรือยัง แม่บอกเอาซิแม่ก็อยากควยมานานเช่นกัน ผมกดควยผมเข้าหีแม่ ทำเร็วโยกเร็วจนแม่ร้องเสียงหลงทางเลยความเป็นแม่ของลูกเลย ผมทำจนแม่น้ำออกก่อนผมผมจึงเร่งตัวเอวให้เร็วจนผมตามไปกับแม่ติดๆ ผมนอนแช่ควยทับแม่ใว้ แม่กอดหอมหน้าผากผม แม่พูดเบาๆ แม่ไม่เคยคิดเลยจะใด้กับลูกชายแม่เอง แต่มันมีความสุขดีเหมือนกัน ผมก้บอกแม่ ลูกก็มีความสุขมากแม่ หลังจากวันนั้นมา ผมเก็บป้ายภาพพ่อออกจากห้องแม่ไปใว้ในห้องพระ หลังจากผ่านมาหลายรอบที่มีอะไรกับแม่ตัวเอง ผมก็กล้าทำท่ายากๆขึ้น เลียแตดแคมร่องหีแม่ เอาท่ายากๆที่ควยผมเข้าหีแม่ใด้ลึกๆ แม่ผมพอใจดีใจมีสุขกับผมทุกคืนวัน จนแม่กล้าอมควยผมขึ้นทำเองใด้อีกแม่แข็งแรงขึ้นที่ใด้ออกกำลังกายบนเตียงกับลูกชาย ทุกวันในห้องแม่ แม่ผมนอนไม่เคยใส่เสื้อในกางเกงใน ใส่ผ้าถุงเสื้อตัวหลวมๆนอนกับลูกทุกวัน ผมดูแลอย่างดี ผมหาครีมมานวดผิดให้แม่ โกนขนหมอยให้แม่ พอใด้อารมณ์ก็จบที่แม่ลูกข้ามกำแพงประเพณีต้องห้ามสุขสมไปด้วยกัน จนทุกวันวันนี้ แม่จะพูดกับผมลับๆเสมอว่า เป็นหม้ายสาวแก่ไม่เคยมีใครมีวันนี้ก็เพราะควยยาวใหญ่ของลูกชายแท้ๆของแม่ สำหรับผมมีความสุขมากถ้าใด้เห็น แม่แสดงอารมณ์ทางเพศสำเร็จความใคร่ต่อหน้าผม ก่อนจะเส็จความใคร่แม่จะใช้มือจับใบหน้าผมของมือจองมองหน้าลูกชายจิกสายตามองเข้าไปในดวงตาดำของลูกชาย จะพูด แม่รักลูกนะ แม่รักลูกนะ แม่น้ำจะออกแล้วลูก เสียงแม่จะสั่นสะท้านไปทั้งตัว เพราะอาการเสียกระสันซ่านเนื้อตัวสั่นเหมือนอาการหนาวโลมๆก่อนจะกอดผมเอาใว้แน่นมือในอ้อมกอดของแม่ มันใด้อารมณ์มากๆเลยที่เดียว แม่ผมเองก็พูดเช่นนั้นเหมือนกัน มันตื่นเต้นทางอารมณ์ ไม่คิดจะใด้ลูกชายทำผัวลับๆมันซ้อนเร้นฝังในกายแม่ใว้ลึกๆในอารมณ์ของทางเพศแม่ ไม่มีเบื่อหน่ายกับการแก้ผ้าล่อเย็ดควยลูกชายตัวเอง แม่ผมติดผมแจเลยขับรถไปไหนไกลๆแม่ผมขอไปด้วยทุกครั้ง แม่จะนอนในแคบ บางที่ผมจอดรถข้างทางถนนหลวงเอากับแม่หลังแคบเลยใด้อารมณ์ที่สุด ขอบคุณที่อ่านเรื่องของผมนะครับ

    ตอบลบ