วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ครั้งแรกที่แฟนยอม Go Inter



เมื่อเซ็กซ์ระหว่างผมกับแฟนกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว ผมก็เริ่มกล่อมแฟนให้ออกสวิงอีกครั้งครับ  
ก่อนอื่นผมขอสารภาพตรงๆ ว่า  ผมก็มีแรงบันดานใจอยากให้แฟนลอง Go inter ขึ้นมา   ทั้งๆที่ไม่เคยมีเรื่องนี้อยู่ในหัวมาก่อน   และจากนั้นปฏิบัติการตะล่อมแฟนให้สวิงกับฝรั่งก็เกิดขึ้นเรื่อยมาครับ   ซึ่งมันก็มาพีคสุดๆ ก็ช่วงหยุดยาว 5-9 พ.ค. ที่เราไปเที่ยวทะเลกัน 3 วัน 2 คืน   ตอนนั้นเราเปิดม่านเย็ดกันมองเห็นพวกฝรั่งเดินอยู่ริมหาดไกลๆ   ผมตื๊อถามแฟนอีกครั้งว่า "ถ้าออกสวิงอีก ลองกับฝรั่งดูหน่อยมั้ย "  แฟนผมก็เฉยๆ พูดแค่ว่า  "จะบ้าเหรอ"   พอเย็ดกันเสร็จผมจึงตัดสินใจเปิดบล็อกที่ว่านั้นให้เธอดู ซึ่งเธอก็ดูด้วยความสนใจ (สนใจมาก) ผมต้องขอบคุณแฟนเจ้าของบล็อกด้วยนะครับที่ลงทุนเขียนบรรยายความรู้สึกด้วยตัวเอง แฟนผมดูแล้วมีอารมณ์เอามากๆ


หลังจากที่แฟนผมได้ดูผลงานของคุณ Swingor แล้วผมก็หากระทู้แนวสาวไทยโกอินเตอร์ของเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆ เปิดให้เธอดูอีก 3-4 กระทู้ แล้วก็ถามเธอว่า "ลองซักครั้งนะ"  แฟนผมอึกๆ อักๆ หลบสายตา ก่อนจะพยักหน้ายิ้มรับแบบอายๆ     ..คืนถัดมาที่เราค้างอยู่ที่นั่น  ใจจริงผมก็อยากหาฝรั่งแถวนั้นมาจัดให้แฟนซะด้วยซ้ำเพราะไหนๆ ก็บิ๊วอารมณ์เธอได้ขนาดนั้นแล้ว  แต่ผมก็ไม่อยากใจร้อนทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าอีกครับ ก็เลยปล่อยผ่านไป    คราวนี้พอเที่ยวเสร็จกลับมาบ้าน ความเป็นไปได้ที่แฟนจะสวิงกับฝรั่งก็ลดน้อยลงไปเรื่อยๆ   แต่โชคยังเข้าข้างผมอยู่บ้างที่ผมได้รู้จักMr.Mark อย่างทันท่วงทีจากการแนะนำของเพื่อนสมาชิกในเว๊ปเราคนนึง   เท่าที่ได้คุยกันกับฝรั่งตาน้ำข้าวคนนี้  เขาบอกว่าผมว่ามันไม่เสมอไปหรอกที่ฝรั่งจะชอบผู้หญิงไทยผิวคล้ำ ผู้หญิงผิวขาวเหลืองแบบแฟนผมก็ Sex appeal สำหรับเขาเหมือนกัน  เขาสนใจแฟนผมมากครับ  หลังจากนั้นเราคุยกันเป็นระยะตลอดสัปดาห์ที่แล้ว และคอนเฟิร์มนัดเจอกันในคืนวันเสาร์ที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมานี่เอง


คืนนั้นที่เราเจอกัน ผมรู้สึกได้ว่าแฟนผมกล้าคุยกับชายเดี่ยวฝรั่งมากกว่าชายเดี่ยวคนไทยอีกครับ  การพูดคุยก็คุยแบบตรงๆ ไม่มีการอ้อมค้อม  ดูเธอมีความมั่นใจ ไม่ได้มีอาการเขินอายให้ผมเห็นเลย   ซึ่งจังหว่ะเริ่ม มาร์กขอถอดผ้าเช็ดตัวออก แฟนผมก็ปล่อยเขาปลดออกราวกับเคยเย็ดกันมาแล้วเป็นปีๆ  ทั้งสองกอดจูบนัวกันโดยผมมีเข้าไปร่วมแจมในบางช่วงบางตอน  จังหว่ะที่มาร์กถ่างขาเธอออกเพื่อจะเบิร์นให้เห็นชัดเจนเลยครับว่าหีแฟนผมเยิ้มจนหมอยเปียกไปหมด ดูเธอว๊อนท์เอามากๆ        [ผมเคยได้ยินมาว่าฝรั่งเล้าโลมผู้หญิงเก่ง ก็ได้มาเห็นกับตาวันนั้นแหละครับก่อนหน้านี้เคยมีผู้หญิงเล่าให้ผมฟังว่าตอนเอากับฝรั่งจะมีรสสัมผัสที่นุ่มนวลแผ่วเบา รู้สึกได้ถึงความโรแมนติกและความอบอุ่นมากกว่าตอนเอากับคนไทยมาก]


หลังจากที่แฟนผมถูกฝรั่งรูปหล่อลงลิ้นเข้าไป  เธอก็ปล่อยเสียงครางออกมามากขึ้นเรื่อยๆ   ที่ผมรอลุ้นอยู่ไม่ใช่ตอนที่เธอโดนเลียนี่หรอกครับ แต่มันเป็นตอนที่เธอจะเจอควยของฝรั่งยัดเข้าไปต่างหาก   ควยของมาร์กประมาณ 8 นิ้วได้   คือมันทั้งใหญ่ทั้งยาวขนาดนี้แล้วมันจะเข้าไปในหีของผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างแฟนผมได้ยังไง..    จนเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที ความระทึกใจที่ผมรอคอยก็มาถึงซักที   ผมจ้องมองหัวควยตรงหยักบานๆ ของมาร์กที่จ่อลงใส่หีแฟนผมแบบตาไม่กระพริบ   เขาค่อยๆ ดันมันเข้าช้าๆ พอส่วนหัวเข้าไปได้ ท่อนลำที่เหลือก็ตามเข้าไปจนสุดรูของเธอ(ควยมาร์กเข้าไปได้แค่ 3 ใน 4 ครับ)   ผมว่า "หี”   ของผู้หญิงนี่เป็นสิ่งมหัศจรรย์สิ่งนึงของมนุษยชาติได้เลยนะ  ผู้หญิงตัวเล็กๆ เจอควยฝรั่งอันเบอเร่อมุดเข้าไปได้เฉยเลย ซึ่งวินาทีที่มันไหลเข้าไป แฟนผมถึงกับทำตาโต อ้าปากค้าง พร้อมกับเอามือมาจับท้องตัวเอง  จนมาร์กต้องหยุดถาม


“ Are you okay honey? ” ---------------------------- [ คุณโอเคนะ ]
“ Yeah..” ----------------------------------------------- [ ค่ะ ]


ทีแรกเหมือนจะโอเคนะครับ แต่ตอนขยับเข้าออกนี่สิ  แฟนผมร้อง อ๊า..อ้า..แบบกลั้นใว้ในลำคอ เธอมองหน้าผมเหมือนอยากจะพูดอะไรซักอย่างแต่ก็ไม่พูด   ผมจึงให้ฉีกขาออกอีกให้กว้างๆ เธอจึงเปลี่ยนมาคราง “อูยยยๆ ” เสียงสั่นๆ (มือเธอก็สั่นด้วย)    พอเริ่มเข้าที่ก็มี ตึ่กๆ ๆ ก็ชัดขึ้นตามจังหว่ะกระแทก แต่พอถึงจังหว่ะที่มาร์กบดหนักๆ แฟนผมก็เริ่มถอยหนี ไม่สู้ มาร์กจึงจับเธอพลิกมาเย็ดข้างหลังในท่าด็อกกี้

“ Mark!!  Mark!!  Mark!!  Uhh.. ”  -------------------- [ มาร์ก!! มาร์ก!! มาร์ก!! อ๊า.. ]
“ Come on honey? ” -----------------------------------  [ เอาน่า.. ]
“ Mark !!  Plaese.. Slowly Plaese… ” ----------------  [่มาร์ก!! เสียววว.. ค่อยๆ ก่อน]

“ ไหวมั้ย ตะเอง ”    (ผมเริ่มเป็นห่วงครับ กลัวเธอไม่ไหว)
“ ....... ”               (พยักหน้า)
" เค้ารักตะเองนะ "   (ในตอนนั้นผมได้แค่พูดให้กำลังใจครับ)

แต่ผ่านไปได้ซักพักสีหน้าแฟนผมก็เริ่มไม่ไหว

“ โอ้ย!!  เสียวววววว อือออ "  (ทำหน้าเหยเก คราง เฮือกๆ )
" เสียวมากเลยเหรอ ไหวป่ะเนี่ย.. "      (ผมพูดพลางจุ๊บหน้าฝากให้กำลังใจอีกรอบ)
" มันเสียวสุดๆ.. ทั้งเสียวทั้งจุก มันจุกแล้วตอนนี้” (พูดเสียงกระเส่า)
“ Mark. It’s to packed. She has a colic ” --------------- [มาร์ค! เธอจุกว่ะ ควยยูมันใหญ่มันคับเกินไป]
“ Oh..”  (มาร์กทำหน้าตกใจนิดหน่อย)


พอมาร์กได้ยินแบบนั้นก็ยกแฟนผมขยับเปลี่ยนท่ามาเป็นให้เธอฝ่ายขึ้นขย่มเอง แต่พอทำท่านี้แฟนผมยิ่งจุก มาร์กจึงกลับมาท่าเบสิคแล้วเย็ดแบบเอามือกำควยตัวเองรองใว้ไปด้วย เธอจึงค่อยดีขึ้น และพอเข้าที่เข้าทางกันแล้ว ก็ฟินล่ะทีนี้ แฟนผมทั้งจูบปากแลกลิ้น กอดไหล่ เอาขาเกี่ยวรัดเอวมาร์กหลายต่อหลายครั้ง เรียกได้ว่าแทบจะทุกครั้งที่เธอเสร็จ และพอถึงคิวมาร์กเสร็จ  เขาก็ดึงถุงยางออกแล้วจะปล่อยน้ำใส่ปากแฟนผม แต่เธอเอียงหลบแล้วก็มีบ่นให้มาร์คนิดหน่อย แต่ผมไม่ได้สนใจเพราะอยากดูร่องรอยความสึกหรอมากกว่า     ผมเห็นหีเมียตัวเองเปียกมันวาวและกลวงเป็นรูโบ๋สีแดงขนาดใหญ่ก็รู้สึกใจหายขึ้นมาทันที   ยิ่งได้เห็นน้ำข้นขาวที่จับกลุ่มรวมกันอยู่ข้างในเป็นก้อนขนาดใหญ่ผมก็ตกใจ นึกว่าจะซวยมาเจอถุงยางขาดอีก แต่ที่ไหนได้ น้ำที่เห็นเป็นน้ำของแฟนผมทั้งนั้น ร่างกายเธอน่าจะผลิตมันออกมาหล่อลื่นกับควยขนาดยักษ์ของฝรั่งคนนี้


เจอแบบนี้เข้าไป ผมไม่กล้าเย็ดแฟนต่อเลยครับ ซึ่งถ้าผมเย็ดในตอนนั้นก็คงไม่ได้สะท้านสะเทือนอะไรแน่ ผมเลยบอกแฟนให้พักเพราะอีกอย่างวันนี้เธอเจอศึกหนักจริงๆ    ..แฟนผมนอนพักได้แป๊บนึงเธอก็ลุกไปอาบน้ำล้างตัว   ส่วนมาร์กก็มานั่งจิบเบียร์คุยกับผมราวๆ ชั่วโมงนึงก่อนจะกลับ มาร์คบอกผมว่าที่เขามาเมืองไทยเพราะชอบผู้หญิงไทย เขาแปลกใจนิดหน่อยที่ได้มาเจอกลุ่มคนไทยทีชอบแนว cuckold – hot wife แบบนี้ ตอนที่ล่ำลากันมาร์คจุ๊บแก้มแฟนผมส่งท้ายตามธรรมเนียมฝรั่ง เขาหวังให้เราจะ Contract ไปหาเขาอีกครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น