วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คนโปรดของเจ้านาย





ตอนเด็ก ๆ ผมเรียนหนังสืออยู่บ้านนอกกับตายาย แม่เลิกกับพ่อ มาทำงานเป็นแม่บ้านอยู่บ้านเจ้านายที่กรุงเทพ พอจบ ม.6 ผมก็มาเรียนต่อที่กรุงเทพโดยพักอยู่กับแม่ที่บ้านเจ้านาย โดยแม่มีห้องพักเล็ก ๆ อยู่ต่างหากแยกจากตัวบ้านใหญ่ติดรั้วด้านหลังบ้าน เจ้านายแม่อยู่กันสองคนสามีภรรยาลูก ๆ แยกย้ายกันไปอยู่ข้างนอกหมดแล้ว นายผู้ชายรูปร่างผอม ๆตัวเล็ก ๆ อายุมากแล้ว ผิดกับนายผู้หญิงรูปร่างอวบขาวอายุน่าจะประมาณสี่สิบกว่า ๆ ที่สะดุดตาคือนมแกค่อนข้างใหญ่เวลาแกใส่ชุดนอนคอกว้าง ๆ จะเห็นเนินนมที่ขาวอวบของแกจนผมต้องเก็บไปจินตนาการตอนช่วยตัวเอง ผมกับแม่อยู่กับนายเหมือนเป็นสมาชิกของครอบครัวคนหนึ่งเจ้านายทั้งสองใจดีกับผมและแม่มาก ๆ วันธรรมดาผมก็ไปเรียน วันหยุดผมก็ช่วยล้างรถตัดหญ้าแต่งสวนเท่าที่จะทำได้ บางทีมีธุระนอกบ้านเจ้านายก็จะวานให้ผมช่วยขับรถให้  ค่ำวันหนึ่งหลังจากทานข้างเสร็จผมก็นังพักผ่อนดูทีวีอยู่ที่ห้องส่วนแม่บอกขึ้นไปทำธุระให้คุณนายที่บ้านใหญ่อาจจะกลับมานอนดึกหน่อยซึ่งปกติแม่ก็จะขึ้นไปทำธุระที่บ้านใหญ่ตอนค่ำบ่อย ๆ ผม ดูทีวีจนประมาณสี่ทุ่มแม่ยังไม่กลับลงมาจากบ้านใหญ่ไม่รู้วันนั้นผมนึกยังไง ผมตัดสินใจลองเดินไปดูที่บ้านใหญ่ แต่ไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้เนื่องจากประตูปิดหมด ผมเลยเดินไปทางหลังบ้านผ่านไปทางห้องพักผ่อนซึ่งยังเปิดไฟอยู่บังเอิญได้ยินเสียงร้องครวญครางของนายผู้หญิงดังออกมาจากห้องพักผ่อนด้วยความสงสัย ผมจึงไปยกลังไม้ที่อยู่ข้าง ๆ มาต่อขาหาช่องแอบดูที่ช่องหน้าต่าง ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นายผู้หญิงนั่งพิงห้อยขาอยู่บนโซฟากระโปรงชุดนอนถกมากองอยู่ที่หน้าท้องโดยมีแม่กำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีให้คุณนายอยู่อย่างเมามันเสียงคุณนายร้องโอดโอยด้วยความเสียวหลับตาสบัดหัวอยู่ไปมาส่วนสามีคุณนายนั่งดูอยู่ข้าง คุณนายบางตรั้งก็ช่วยดูดนมบี้นมให้คุณนายและก็ให้คุณนายใช้มือรูดควยตัวเองเพื่อให้แข็งสลับกันไปมาตลอดเวลา สักพักคุณนายร้องออกมา โอย โอยไม่ไหวแล้ว มันเสียวหีเสียวแตดดีเหลือเกิน จะทนไม่ไหวแล้วไม่ไหวแล้วโอย โอยน้ำแตกแล้วแตกแล้วคุณนายเอามือกดหัวแม่จนอัดแน่นกับโคกหี คุณนายเสร็จไปแล้วส่วนนายผู้ชายยังช่วยตัวเองอยู่ตอนนี้ควยชักเริ่มแข็งมาบ้างแล้วจึงดึงตัวแม่เข้าไปและให้แม่ดูดควยให้แม่เก่งมากใช้ปากทำให้นายผู้ชายพักเดียวนายผู้ชายก็เสร็จคาปากแม่ไปอีกคนส่วนผมแอบดูช่วยตัวเองจนเสร็จตามนายทั้งสองไปด้วยเจ้านายทั้งสองคนตัวเบากันไปแล้วจึงแยกย้ายขึ้นไปนอน พอเจ้านายสองคนขึ้นไปนอนแล้วตอนแรกผมคิดว่าแม่คงจะกลับห้องเลยผมจะเลิกแอบดูอยู่แล้ว พอดีเห็นแม่กลับนั่งลงที่โซฟาถกชุดนอนมากองไว้ที่หน้าท้องจัดการใช้มือลูบหีตัวเองอยู่ไปมาแม่คงจะมีอารมณ์เหมือนกัน ผมตื่นเต้นมากที่เห็นหีแม่ผู้ให้กำเนิดเป็นครั้งแรกหีแม่โหนกนูนใหญ่มากใหญ่พอ ๆกับหีคุณนายหมอยแม่มีพอประมาณผิดกับของคุณนายซึ่่งมีเพียงบาง ๆ ซี่งก็ดูน่าเย็ดไปคนละแบบตอนแรกแม่ก็ลูบคลำหีตัวเองอยู่ไปมาช้า ๆ พร้อมกับสูดปากร้องครางเบา ๆสักพัก แม่เอานื้วกลางใส่เข้าไปในรูหีชักเข้าชักออกอยู่ไปมาแล้วเพิ่มเป็นสองนิ้วแล้วก็สามนิ้วตอนนี้ผมสังเกตุเห็นน้ำเงี่ยนของแม่ออกมาเป็นฟองขาว เปียกเต็มเนินหีแม่ไปหมดเลย โอยเงี่ยนจังเลยอยากโดนควยใหญ่ ๆ มาเย็ดหีจังเลยใครก็ได้ควยใหญ่ ๆมาเย็ดหืให้หายเงี่ยนที โอยจะทนไม่ไหวแล้วมันเสียวหีไปหมดแล้ว โอย โอยแล้วแม่ก็ชักนิ้วเข้าออกในรูหีเร็วขึ้นผมก็ช่วยตัวเองรัวตามแม่ไปด้วย โอย ซีด โอยแตกแล้วแตกแล้าโอวน้ำแตกแล้ว โอวผมก็แตกแล้ว ผมเหลอตัวร้องตรางเสียงดังไปหน่อยแม่เลยได้ยินผมเห็นแม่สะดุ้งแล้วลุกเดินมาทางหน้่าต่างที่ผมแอบดูอยู่ผมเลยรีบเผ่นกลับมานอนทำเป็นหลับไม่รู้ไม่ชี้ สักพักแม่ก็กลับมาชะโงกดูผมเห็นผมนอนหลับแม่เลยไปเข้าห้องน้ำและกลับเข้ามานอน คินนั้นกว่าผมจะข่มตาหลับลงได้เกือบรุ่งเช้าดีนะที่วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุดไม่ต้องไปเรียน หลังจากวันนั้นมาถ้าหัวค่ำแม่ขึ้นไปทำธุระบนบ้านใหญ่ผมก็จะหาโอกาสไปแอบดูทุกครั้งแล้วก็ไม่ผิดหวังแอบดูแม่จัดการกับเจ้านายและตัวเองจนเสร็จกันทุกคนมิน่าเจ้านายถึงรักและเอ็นดูแม่เป็นอย่างมาก



มีอยู่วันหนึ่งนายผู้ชายไปต่างประเทศ แม่ก็ไปงานทำบุญที่บ้านยายต่างจังหวัดจึงเหลือผมกับนายผู้หญิงอยู่บ้านกันสอง พอดีนายผู้หญิงมีงานเลี้ยงที่โรงแรมแห่งหนึ่งจึงวานให้ผมช่วยขับรถให้ วันนั้นนายผู้หญิงแต่งชุดราตรียาวโชว์เนินนมที่อวบขาวเด่นชัดทำให้ผมอดแอบมองบ่อย ๆ ไม่ได้งานเลิกประมาณเกือบเที่ยงคืน นายผู้หญิงคงดื่มมาบ้างพอสมควรเพราะหน้าเริ่มแดงและเดินเซนิด ๆ จนเพื่อนต้องพามาส่งที่รถ พอมาถึงบ้านนายผู้หญิงเข้าบ้านไปก่อนส่วนผมเอารถเข้าเก็บเสร็จเรียบร้อยแล้วจะเอากุญแจรถไปเก็บในบ้าน คุณนายนั่งอยู่ที่ตรงโซฟาเรียกผมไปนั่งคุยด้วยแล้วนายผู้หญิงก็เอ่ยกับผมว่า ลูกอาบน้ำเสร็จแล้วขึ้นมาหานายแม่ที่นี่นะ ผมอาบน้ำเสร็จก็มานั่งดูทีวีรอนายผู้หญิงที่ห้องรับแขกสักพักนาบผู้หญิงก็ลงมาจากห้องนอน ผมเห็นนายหู้หญิงครั้งแรกต้องตกตะลึงเลยนายผู้หญิงแต่งชุดนอนเป็นกระโปรงยาวสีขางบาง ๆ คอกว้างโชว์เนินที่ขาวอวบชัดเจนที่สำคัญคือนายผู้หญิงไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลยจึงมองเห็นหัวนมและเนินหีที่อวบอิ่มรำไร ๆ นายผู้หญิงเดินมานั่งที่โซฟาผมก็ลุกลงมานั่งข้างล่างข้าง ๆแก แล้วนายผู้หญิงก็ให้ผมไปเอาไวน์มาให้ดื่ม นายผู้หญิงบอกว่าดื่มจากงานมาติดลมขอดื่มต่ออีกสักหน่อย นายผู้หญิงดูทีวีไปดื่มไวน์พร้อมกับชวนผมคุยไปด้วยคุยกันไปผมก็อดชำเลืองดูนมนายผู้หญิงไม่ได้บางครั้งนายผู้หญิงขยับขาก็จะเห็นเนินหีบ้างเป็นบางครั้งยอมรับว่าเกิดอารมณ์จนจะทนไม่ไหวเหมือนกัน นายผู้หญิงดื่มไวน์ไปหลายแก้วคงเริ่มเมาตอนหนึ่งแกพูดกับผมว่า เวลานายแม่ดื่มไวน์เมา ๆ แล้วนายแม่มักมีอารมณ์ทุกที ลูกช่วยนายแม่หน่อยได้ไหม ตอนแรกผมตกตะลึงเลยไม่คิดว่านายผู้หญิงจะพูดออกมาตรง ๆ แบบนี้ ขณะที่ผมยังตกตะลึงอยู่นั้นนายผู้หญิงก็ดึงตัวผมเข้าไปกอดและจูบปากผมทันทีผมแอบดูนมนายผู้หญิงอยู่นานมีอารมณ์อยู่แล้วจึงสนองตอบทันที ลูกไม่รังเกียจคนแก่อย่างนายแม่นะ ผมไม่รังเกียจหรอกครับนายหญิงสวยไปทั้งตัวอย่างนี้ผมยินดีทำให้นายหญิงมีความสุขครับ ดีจังลูกแม่ลูกดูดนมให้นายแม่หน่อย โอยนมนายหญิงอวบใหญ่เต็มมือดีจัง ลูกชอบไหมนมใหญ่ ๆ อย่างนี้ ชอบซิครับถ้าชอูบก็ดูดบี้คลำให้เต็มที่เลย โอวลูกแม่ดูดนมแม่ดีจังดูดนมแม่แรง ๆ อูวมันเสียวหัวนมอะไรอย่างนี้ผมดูดนมสักพักก็เริ่มจูบมาที่หน้าท้องซึ่งมีไขมันเป็นลอน ๆ เล็กน้อยตามประสาคนมีอายุ ซึ่งถูกใจผมมากผมจูบไซร้หน้าท้องนายผู้หญิงสักพักนายผู้หญิงก็ผลักหัวผมให้ต่ำลงไปอีกจนถึงเนินหีอันอวบอูม ลูกเลึยหีให้แม่หน่อยแม่ชอบโดนเลียหีโอวดีจังเลยลูกเลียหีเก่งจังเลย เลีย ลึก ๆ ลูกน่านอย่างนั้น สอดสิ้นเข้าไปในรูลึก ๆ เลียแคสในให้แม่ด้วย โอวมันเสียวอะไรอย่างนี้ขณะผมเลียน้ำหีนายผู้หญิงออกมาเยอะมากน้ำหีนายหญิงอร่อยจังเลยอร่อยก็กินไปซิลูกผมแอบดูแม่เลียหีนายผู้หญิงมานานแล้ววันนี้ผมมีโอกาสได้เลียเอง มันได้อารมณ์ดีจริง ๆ นายผู้หญิงหีนายใหญ่จังเลยผมอยากดูดอยากเลียทั้งคืนเลย เอาซิจ๊ะ แม่ก็อยากให้ลูกเลียให้แม่ทั้งคืนเหมือนกัน โอวลูกดูดแตดแม่ด้วยแม่เสียวแตดจังเลย ลูกเก่งจังเลย แม่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว ลูกจ๋าแม่อยากโดนควยลูกเย้ดช่วยเย็ดแม่หน่อยเร็ว แม่ไม่ได้โดนควยมานานแล้วลูกช่วยเอาควยเย็ดหีแม่ที ผมจึงจัดการเงยหน้าลุกขึ้นมาจับขานายผู้หญิงสองข้างพาดท่อนแขนโดยนายผู้หญิงนั่งอยู่บนโซฟา  จัดการเอาควยจ่อที่รูหีนายผู้หญิงนายผู้หญิงเอามือมาจับควยผมใส่เข้ารู โอวควยลูกทำใฃไมมันหญ่ยาวอย่างนี้ แม่อยากเจอควยใหญ่ยาวแบบนี้มานานแล้วโอวถูกใจแม่จัง รูหีนายผู้หญิงคงไม่โดนควยมานานถึงแม่จะมีน้ำเงี่ยนอยู่เต็มรูหีก็ตามแต่ก็ยังคับแน่น อยู่ โอวควยลูกใหญคับแน่นรูหีแม่ไปหมดแล้ว ค่อย ๆ ก่อนนะลูก ผมค่อย ๆดันควยเข้าไปในรูหีนายหญิงทีละน้อยจนมิดควยโอวควยลูกยาวจังชนปากมดลูกแม่เลย ตอนแรกผมค่อย ๆ ชักควยเข้าออกช้า ๆ ตอนชักออกนายผู้หญิงจะคอยแอ่นหีตามมาช้า ๆ เหมือนกลัวควยผมจะหลุดจากรูหีแก พอสักพักชักลื่นดีแล้วผมค่อย ๆ ชักควยออกจากรูหีช้า ๆ จนเกือบสุดแล้วกระแทกทีเดียวมิดโคนเลยเล่นเอานายผู้หญิงร้องลั่นเลย โอวหีแม่แหกแล้ว แล้วผมก็เริ่มซอยทันทีช้าบ้างเร็วบ้างสลับกันไป บางครั้งก็อัดจนมิดโคนแล้วบดขยี้กับเนินหี โอวดีจังลูกแม่หัวควยลูกโดนปากมดลูกแม่เสียวจังเลย ผมก็เสียวหัวควยจังเลยหีนายหญิงตอดควยผมจังเลยหีนาหญิงบีบรัดควยผมดีจัง แม่ได้โดนควยเย็ดมัน ๆมานานแล้วถูกใจแม่จัง ลูกต้องมาเย้ดกับแม่บ่อย ๆ นะ ถ้านายหญิงต้องการผมก็ยินดีครับ โอวแม่เสียวหี น้ำจะแตกแล้ว โอวจะแตกแล้วมันเสียวอะไรอย่งนี้ ผมก็เสียวหัวควยน้ำจะแตกแล้วหีคุณผู้หญิงเย็ดมันจังเลย แตกพร้อมกันนะลูก นะ แตกพร้อมกันนะแม่จะแตกแล้วโอวแม่แตกแล้วแตกแล้วผมก็แตกแล้ว ผมอัดควยครั้งสุดท้ายพร้อมกับปล่อยน้ำออกใส่มดลูกนายจนหมด และหีนายผู้หญิงก็บีบรัดลำควยผมจนแน่นสองสามครั้ง แล้วเราทั้งสองก็กอดกันจนแน่นสักพักก็แยกออกจากกัน คืนนั้นนายผู้หญิงก็ให้ผมนอนที่ห้องแก แล้วคืนนั้น เราก็เย็ดกันต่ออีกสองครั้งโดยนายผู้หญิงขอขึ้นทำเองทั้งสองครั้ง แล้วต่อจากถ้านายผู้หญิงมีอารมณ์ตอนไหนก็จะเรียกผมไปเย็ดทุกครั้งจนนายผู้ชายกับแม่กลับมาเราก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้เย็ดกันบ่อยนักแต่มาตอนหลังนายผู้หญิง เป็นคนวางแผนจัดการให้ผมกับนายผู้หญิงเย็ดกันได้ตามที่ใจเราต้องการและทุกคนในบ้านก็แฮปปี้เอ็นดิ้งด้วยกันทุกคน



มาวันหนึ่งนายผู้ชายต้องไปธุระต่างประเทศผมกับนายผู้หญิงขับรถไปส่งที่สนามบินกลับออกจากสนามบินประมาณสี่ทุ่มผมก็ขับรถพานายผู้หญิงกลับบ้าน ตอนขามานายผู้หญิงนั่งเบาะหลังกับนายผู้ชาย ขากลับนายผู้หญิงมานั่งคู่กับผมที่เบาะหน้ตอนนั้นนายผู้หญิงใส่เสื้อคอกว้างโชว์เนินนมที่ขาวอวบชัดเจนมันทำให้ผมอดแอบมองเนินนมแกไม่ได้ตอนหนึ่งนายผู้หญิงเห็นผมแอบชำเลืองดูนมแก เป็นไงแอบดูนมคนแกยังไม่เบื่ออีกหริอ นมนายแม่อวบขาวดีผมดูไม่เบื่อหรอก อยากจะดูดนมนายแม่ทุกวัน จริงหรือเปล่าปากหวานนะเรายอคนแก่ให้ดีใจ นายแม่ยังไม่แก่สักหน่อยดูดีกว่าสาว ๆ บางคนอีก อยู่ ๆนายผู้หญิงก็พูดขึ้นมาว่า วันนี้ไม่รู้เป็นอะไรนายแม่มีอารมณ์ตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว เดี๋ยวถึงบ้านต้องช่วยคับอารมณ์ให้นายแม่หน่อยนะรูปหล่อของนายแม่ ว่าแล้วนายผู้หญิงก็เอามือมาจับที่เป้ากางเกงผม โอวควยแข็งเชียวมีอารมณ์แล้วซิ ครับผมเห็นเนินนมขาว ๆอวบ ๆของนายแม่ที่ไรผมมีอารมณ์ทุกครั้งเลยอยากเย็ดนายแม่ใจจะขาดแต่ไม่ค่อยมีโอกาส นึกถึงควยลูกทีไรก๊อยากให้มาเย็ดหีนายแม่เหมือนกัน พอดีขับรถมาถึงบ้านนายผู้หญิงเข้าบ้านไปก่อน ผมเอารถไปเก็บเสร็จจึงเดินตามเข้าไป นายผู้หญิงนั่งรอที่โซฟาผมไม่รอช้าตรงเข้าหานายผู้หญิงทันทีเราต่างคนต่างมีอารมณ์อยู่แล้วจึงสนองตอบกันเต็มที่ ก่อนเย็ดกันนายผู้หญิงจะต้องให้ผมเลียหีให้แกก่อนทุกคร้ังวันนี้ก็เช่นเคย โอวนายแม่มีอารมณ์เหลือเกินวันนี้เลียหีให้ยาบแม่หน่อยเลียลึก ๆนะลูก โอวเสียวหีคัจังดูดแตดให้นายแม่ด้วย โอวลูกแม่เลียหีเก่งจริง ๆ นายแม่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว เอาควยเย้ดนายแม่ทีเถอะลูกนายแม่อยากโดนควยใหญ่ ๆ ของลูกเย็ดใจจะขาดอยู่แล้วผมเห็นนายผู้หญิงมีอารมณ์เงี่ยนจัดผมเลยแกล้งทรมานแกเลียหีแกต่อยังไม่ยอมเย็ดแก โอวนายแม่เสียวหีใจจะขาดอยู่แล้วเย้ดนายแม่ทีจะทรมานนายแม่ไถึงไหนกัน โอว โอว นายแม่จะทนไม่ไหวแล้ว ว่าแล้วนายผู้หญิงก็ลุกขึ้นจับให้ผมนั่งพิงโซฟาแกจัดการนั่งคร่อมหันหน้าเข้าหาผมจับควยผมใส่ในรูหีขึ้นขย่มเองเลยมานายแม่ทำให้เอง อูยควยลูกคับแน่นหีนายแม่ดีจังนายผู้หญิงค่อย ๆ กดหีลงมาช้า ๆ จนมิดควยแล้วแกก็ค่อย ๆโหย่งตัวขึ้นช้า ๆ ในตอนแรก แล้วก็เริ่มเร็วขึ้น เร็วขึ้น บางครั้งก็อัดบดโหนกหีกับควยผมจนรู้สึกได้ว่าหัวควยสัมผ้สกับปากมดลูกของนายผู้หญิงเต็มเลย โอวควยลูกใหญ่ยาวถึงใจนายแม่ดีจริง ๆ ลูกจ๋าช่วยบีบนมเพิ่มความเสียวให้นายแม่ด้วยบีบแรง ๆ ไม่ต้องกลัวนายแม่เจ็บนายแม่ชอบให้บีบนมแม่แรง ๆ โอวนายแม่เสียวนมเสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้วนายผู้หญิงขย่มไปปากก็ร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา ขณะที่เรากำลังเย็ดกันเพลิน ๆ อยู่นั้นบังเอิญผมมองไปทางบันไดขึ้นชั้นบนเห็นแม่ แอบดูผมกับนายผู้หญิงเย็ดกันอยู่ไม่รู้แม่มาแอบดูอยู่ตั้งแต่เมื่อไร จนสุดท้ายโอว โอวนายแม่ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วน้ำแตกแล้ว แตกแล้วโอวผมก็แตกแล้ว นายผู้หญิงซบอยู่บนตัวผมสักพักเราก็แยกย้ายกันไปนอน ผมมาถึงห้องก็จัดการอายน้ำนอน สักพักแม่ก็กลับมา แม่เข้ามาชะโงกดูผมเห็นผมหลับจึงเข้าห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องนอน สักพักผมได้ยินเสียงร้องครางของแม่ดังออกมาจากห้องน้ำผมจึงลุกไปแอบฟังที่หน้าประตูแม่คงกำลังช่วยตัวเองในห้องน้ำ โอวเสียวหีจังเลยทำไมมันถึงเงี่ยนอย่างนี้โอวลูกจ๋าช่วยแม่ทีควยลูกใหญ่จังเลย แม่อยากโดนควยใหญ่ ๆของลูกเย็ดบ้างจังเลยลูกจ๋าช่วยแม่ด้วยแม่อยากโดนแบบนายหญิงบ้างช่วยแม่ด้วยโอวแม่เสียวเย็ดหีแม่ทีลูกเร็วโอวควยลูกใหญ่จังเลยแม่เสียวหีจังเย็ดหีแม่ทีเร็ว ๆ ลูกแม่จะออกแล้ว จะออกแล้ว กระแทกแม่แรง ๆ เลยลูก โอว โอวแม่ออกแล้วออกแล้วแล้วเสียงแม่ก็เงียบไปผมรีบกลับมานอนทำเป็นหลับสักพักแม่ก็กลับมานอน ผมแกล้งนอนหลับตาแต่นอนอย่างไรก็ไม่หลับจนต้องลุกเข้าห้องน้ำไปจัดการช่วยตัวเองอีกครั้งโดยคิดว่ากำลังเย็ดกับแม่มันเสียวอย่างบอกไม่ถูกเลย  พอกลับมานอนใกล้แม่ทีไรใจไม่ค่อยดีเลยถ้าผมอดใจไม่ไหวแล้าอะไรจะเกิดขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น