วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สวรรค์บ้านนา แม่ลูก (ใหม่) ตอน4 จบ


ด้านล่างจนขาแม่มาตั้งอยู่กับขาผม ผมก้มลงมองเห็นหีใหญ่ของแม่อ้าปากแคมแยกพองามอย่างท้าทาย น้ำเสียวแม่ไหลออกมาชโลมร่องจนเยิ้ม ข้างๆมีควยผมผงกหัวอยู่ ผมแกล้งกระเด้าสะโพกประคองน้องให้ตรงร่องโดยไม่ใช้มือจับ แกล้งเสียบพลาดเสยขึ้นบนบ้างลงล่างบ้าง ถูปุ่มเสียวบ้างแม่ครางเด้งเอวควงพอปลายควยโดนปุ่มเสียวแม่ แม่สะดุ้งทุกครั้ง ผมสังเกตเห็นขนแขนแม่ลุกชัน ผมเดาว่าแม่คงจะเสียวมาก ผมแกล้งครูดปลายควยกับร่องเสียวจนปลายควยเมือก แต่ยังไม่ยอมให้เข้ารูพยายามเฉียดไปเฉียดมา ดูแม่จะทนไม่ไหวแล้ว แม่พยายามควงสะโพกและยกดันเข้าหาตัวผมคงอยากให้มันเข้า ผมแกล้งแม่อีกนิดหน่อย ทันใดนั้นไม่ทันให้แม่ตั้งตัว ผมก็กดปลายควยเข้ารูหีแม่ทีเดียวมิดด้ามเลย แม่สะดุ้งโหยง ครางออกมา เอามือผลักหน้าท้องผมเบาๆ ไม่ใช่แม่คนเดียวที่เสียวผมเองก็เสียวจี๊ดจนต้องครางออกมาเหมือนกัน ผมถอนสะโพกดึงออกมาช้า ๆ จนเหลือปลายควย ลำควยผมมันแววเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น กลีบในของแม่ลู่ตามลำตัวควยผม แล้วผมก็ดันพรวดเข้าไปหมดแท่งอีกครั้ง กลีบหีแม่ มันย่นยู่ตามลำควยเข้าออก ผมจึงเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นกว่าเดิม แม่ยกสะโพกขึ้นเด้งรับอย่างเร่าร้อน แถมยังส่ายสะโพกร่อนไปมาด้วย ร่องแม่บีบรัดขมิบตอดเหมือนจะกลืนลำควยผมตลอดเวลา ผมก้มลงไปดูดหัวนมและเต้านมแม่ ที่แกว่งฟัดไปมาตามแรงกระแทกของผม เสียงขากระทบขาดัง ป้าป..ป้าป..ป้าป..ป้าป
ระงมไปทั่วห้อง เสียงหอบหายใจฟืดฟาดของแม่และผมดังแข่งกัน จากนั้นผมได้ซบลงไปกับเต้าทั้ง 2 ข้าง ปากดูดเลียนมอย่างเร้าร้อน ใช้ข้อศอก 2 ข้างยันกับที่นอนแล้วสอดมือเข้ากอดใต้แผ่นหลังแม่ แม่ยกหลังให้ แต่ยังทำเป็นหลับ ผมขยับบั้นเอวกระแทกสะโพกส่งควยเข้าหีแม่อย่างถี่ยิบ แม่ครางออกมา อี๊ ๆๆๆๆๆๆๆตามจังหวะการกระเด้า แล้วก็ครางหนักๆ ในตอนผมอัดควยยาวๆหนักๆ เหงื่อเราแม่ลูกไหลซึมออกมา จน ผมโจมตีทั้งบนและล่างอย่างหนัก ผมพยายามให้โหนกครูดปุ่มเสียวแม่ด้วย แม่กอดผมแน่นครางตลอด ผมกระซิบข้างหูแม่ว่า แม่ครับแม่เอามันมากเลยครับ ผมมันควยมากเลย หีแม่วิเศษสุดเลย แม่หลับตาครางไม่ตอบแต่หีแม่กลับขมิบดูดรัดควยผมอย่างแรงหลายครั้งๆ ผมรู้ว่าแม่จงใจขมิบ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากถึงการรับรู้ของแม่ ผมพรั่งพรูคำพูดที่อัดอั้นออกมา ผมบอกว่าแม่ครับแม่เสียวไหม ลูกแม่เอาเก่งไหม ควยลูกใหญ่คับแน่นหีแม่ดีไหม ลูกเอาเก่งไหมครับ ลูกจะทำหน้าที่แทนพ่อนะครับ จะเอาแม่ทุกคืน ทุกวัน จะเอาให้หีแม่บานเลย ดูเหมือนคำพูดผมจะไปเร้าแม่มากเพราะแม่เริ่มครางหนัก เสียงดัง สะโพกเด้งสวนรับการอัดแรงมาก โหนกกระแทกโหนกดัง พับ พับ พับ ตลอด ข้างในบีบแรง แล้วแม่ก็หวีดร้องออกมาเสียงหลง พร้อมโผเข้ากอดผมแน่นขาก็กวัดเกี่ยวรัดแน่นเอวผมแน่น ไม่รู้ลมจากไหนทำให้ตะเกียงดับ แต่ยังมีแสงสว่างนิดหน่อยจากดวงจันทร์เต์มดวง ท่ามกลางความมืด ผมเห็นแม่ลืมตาปลือๆ ตาที่เยิ้มเต็มไปด้วยความเสียวมองหน้าผม แล้ว เกร็งกระตุกอย่างแรง หีแม่บีบรัดควยผมแรงมาก ผมร้อง อ้าาาา เสียงดัง รวบรวมเรี่ยวแรง ยันขายกสะโพกฝืนแรงรัดของแม่กระเด้าอัดควยใส่หีแม่ใส่หีแม่ถี่ยิบ แม่มองหน้าผมประกายตาเค็มไปด้วยความเสียวกัดฟันแน่น แล้วอ้าปากร้องคราง กระเส่า อ๊ะ ๆ ๆ ๆ อูวววว กัดฟันบนริมฝีปากล่างบ้าง ดูแล้วเร้าใจผมมาก ผมจึงรู้สึกเสียวปรี๊ดขึ้นสมอง น้ำควยฉีดทะลักออกมา ผมกระเด้าให้ลึกที่สุด แล้วฉีดน้ำอสุจิออกไปแรงๆ สามระลอก แล้วแบบเบาๆอีก หลายครั้ง แม่สะดุ้งอีกครั้ง ตามองหน้าผมเขม็งเหมือนเจ็บปวดรวดร้าว แต่ผมรู้ว่ามันประกายตาของความเสียว แล้วก็หลับตาปี๋ คิ้วขมวดเกร็งกระตุกอีกรอบ คราวนี้แรงมาก ทุกครั้งที่กระตุก หีแม่จะบีบรัดและดูดปลายควยผมแรงมาก ผมหลั่งจนหมดแม็ก รู้สึกเพลียมาก จึงฟุบลงนอนพักบนตัวแม่นอนหอบหายใจแข่งกับแม่ แม่สูดหายใจแรงจนอกแม่กระเพื่อมยกผมขึ้นลงเหมือนนอนบนเรือ ควยผมยังอัดแน่นอยู่ในหีแม่ หีแม่จะตอดดูดมันเบาๆ กล้ามเนื้อเริ่มคลายตัวลง ผมเคลิ้มหลับไปบนตัวแม่
ตื่นเช้ามาไม่เห็นแม่บนฟูกแล้ว ผมมองหาแม่พบแม่กำลังง่วนอยู่กับการทำกับข้าว แม่ใส่เสื้อผ้าให้ผมเรียบร้อย ผมตื่นนอนลุกไปทักทายแม่ พูดเสียงดุว่าไปอาบน้ำได้แล้ว นอนจนตะวันส่องตูดแล้ว ผมตกใจงงคิดว่าแม่โกรธอะไรผม พอผมกับมาแม่นั่งรอกินข้าวแล้ว ผมนั่งกินข้าวมีแม่คอยเอาใจใส่ตักกับข้าวให้ เน้นแต่เสริมพลัง ผมดูสดชื่นและสวยมาก ผมสังเกตเห็นแม่ทาแป้งทาปาก รวบมวยผมมัดอย่างสวยงามมีดอกไม้เสียบด้วย ผมมองแม่อย่างตะลึงกับการเปลี่ยนแปลง แม่ยิ้มหวานถามผมว่า มองอะไรฮึ แม่ไม่สวยรึงัย ผมรู้สึกใจชื้นขึ้น รู้ว่าแม่ไม่ได้โกรธอะไรผม แม่ทำตัวไม่ค่อยระมัดระวัง โชวให้ผมเห็นของลับทั้งบนและล่างทั้งวัน จนมันเงี่ยนจนหน้ามืด แม่ไม่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นตอนกลางคืนเลย สงสัยอยากทำเป็นความฝัน เมื่อแม่ไม่พูดผมก็ไม่พูด วันนี้แม่กับผมเข้าป่าไปหาไม้ฟืน แม่เผลอโดนรังเห็บเข้าอย่างจัง แม่กระโดนออกมาร้องลั่นปลดเห็บ แต่ดูเหมือนว่าเห็บมันจะทะลึ่งเข้าไปกัดถังส่วนลับของแม่ แม่พยายามเกาใหญ่เลย แต่การเกาไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา เห็บมันยิ่งเปลี่ยนที่กัดลุกลาม ท่โดนกัดก็จะเปื่อย แม่บ่นคันมาก แม่แอบไปนั่งถ่งขาปลดเห็บคนเดียวหลังบ้าน แต่ดูเหมือนมันจะไม่หมด คืนนั้นแม่นอนคันทั้งคืนจนผมไม่มีโอกาสทำอะไรกับแม่ ได้แต่นอนควยแข็งทั้งคืน ตื่นเช้ามาแม่คงทนไม่ไหวจริงๆ แม่ขอร้องให้ผมช่วย ผมรีบเข้าช่วยอย่างตั้งใจทันที แม่นอนลงชันเข่าถ่างขาถลกผ้าถุงไว้บนเข่า เอามือปิดตาด้วยความอาย เห็บมันทะลึ่งจริงๆ ผมปลดเห็บตามขา ไล่ไต่ไปเรื่อยจน ถึงหีแม่ หีแม่แดงเป็นจุดๆ ผมเห็นเห็บแล้ว แต่มันเก็บยากเพราะขนแม่เยอะมากๆ ผมบอกแม่ว่าผมเอาออกยากเพราะติดขน คงต้องโกนขนก่อน แม่ยังปิดหน้าพูดอกมาว่า จะทำอะไรก็ทำเถอะแม่คันไม่ไหวแล้ว ผมจึงไปเอาที่โกนหนวดของพ่อมา พาน้ำมาด้วยกะละมังนึง แล้วเอาผ้าแห้งๆมาผืนนึง ผมให้แม่นอนชันเข่าตรงปลายขอบแคร่แล้วผมก็หาเก้าอี้มารองนั่งจนระดับหีแม่อยู่ประมาณหน้าพอดี ผมลงมือเอาน้ำซับหีแม่จนเปียกชุ่ม แล้วเอาสบู่ทาจนเป็นฟองทั่ว แล้วผมเอามีดโกนหนวดโกนขนแม่ออกจนหมด ทุกครั้งที่ผมจับโดนหีแม่ แม่จะครางเบาๆ เมื่อนิ้วพลาดแบบจงใจไปโดนปุ่มเสียวแม่ก็จะสะดุ้ง ร้องครางออกมา ผมหีแม่ที่โกนจนเกลี้ยงเกลา หีแม่อวบนูนใหญ่มากเหมือนของเด็กๆ แต่ใหญ่กว่าหลายเท่ามาก ผมมองหีแม่อย่างหลงใหล และ ตื่นเต้น แม่คงเห็นผิดสังเกต จึงเรียกผมให้เก็บเห็บออกให้แม่ ผมจึงเริ่มเก็บเห็บ ผมเก็บไปทายาไปจนผมเก็บจนหมด แล้วผมก็แกล้งเอานิ้วสะกิดเขี่ยปุ่มเสียว แม่สะดุ้งครางออกมาเสียงดัง บอกว่าไม่ใช่ตรงนั้น ผมแกล้งทำเป็นซื่อบอกว่าใช่มีตัวนึง ผมเอามือข้างนึงแบะแคมหีออก เห็นน้ำใสๆไหลออกมา แม่ครางอี๋ยังเอามือปิดหน้าแน่น ผมเอาปลายนิ้วสะกิดเขี่ยปุ่มเสียวพร้อมแกล้งบ่นว่าทำไมไม่ออกน๊า แม่ครางกระเส่าออกมา ตัวบิดส่ายไปมา จริงๆมันไม่มีหรอก แต่ผมตั้งใจจะแกล้งแม่ เพราะแม่ทำเป็นไม่ยอมตื่นตอนผมเอาดีนัก ผมจึงจะแกล้งให้สมใจ ดูสิแม่จะทำยังงัย ผมเล้าโลมหีแม่ไปบ่นไป แม่โดนผมเล้าโลมจนมีอารมณ์เต็มที่แล้ว ผมจึงแกล้งเอานิ้วกรีดตามร้อง บ่นว่าทำไมมีอีกตัว แล้วผมก็เอานิ้วชะโลมน้ำเสียวแม่ จนเยิ้ม แล้วผมก็กดแทรกนิ้วเข้าไปในหีแม่ อีกมือยังสะกิดเขี่ยปุ่มเสียว แม่ครางอย่างหนัก ร้องบอกว่าไม่น่าใช่ พอเถอะมันคงไม่ได้เข้าไปในนั้นหรอก ผมแกล้งทำพาลซื่อบอกว่าผมเห็น แล้วผมก็ใช้นิ้วล้วงควักเกี่ยวในรูเสียวแม่ เอานิ้วสะกิดเกาเพดานผนังถ้ำแม่ตรงตำแหน่งจีสป็อต ผมเคยเปิดเจอในหนังสือ หีแม่ขมิบตอดนิ้วผมอย่างแรง แม่ครางออกมาเสียงดังมาก แล้วแม่ต้องเอามือแม่มาจับมือผมไว้ทั้งสองข้างแน่นบอกว่าพอเถอะลูกคงไม่มีแล้วละ ผมเห็นแม่เสียวทรมานยิ่งรู้สึกเร้าใจมาก ผมจึงเอามือแม่ออกบอกว่านอนนิ่งๆสิครับแม่จะได้เอาเห็บออกให้เสร็จ ๆไป แม่ไม่รู้จะโต้เถียงยังงัย แม่จึงดึงเสื้อขึ้นปิดหน้า ผมเห็นฐานนมแม่ ผิวเนียนของแม่ อารมณ์ผมก็มีเพิ่มมากขึ้นอีก ผมเห็นแม่ปิดตาแน่นผมจึงคิดจะเอาแม่ตอนแม่ไม่แกล้งหลับดู ผมจึงแกล้งเป็นบ่นว่าเอาไม่ออก คงต้องเอาอะไรช่วยนะแม่ แม่บอกอะไรก็ได้รีบทำจะได้เสร็จๆ ผมจึงลุกขึ้นถอดกางเกงออก ควยผมดีดออกมาชี้ผงาด หัวเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวที่หลังออกมา ผมเอามือแบะแคมหีแม่จนแคมในปลิ้นบานเปิดให้เห็นรูหีที่เอ่อไปด้วยน้ำเสียว และปุ่มเสียวที่แข็งพอง ผมขยับเอวจ่อปลายควยให้ตรงรูหี รูเสียวแม่ แล้วผมก็ขยับเอวส่งปลายควยสอดเข้าไปแล้วกระแทกพรวดเดียวมิดด้ามควยทันที แม่สะดุ้งเฮือกใหญ่ ร้องคราง อู๋วววววววววว ออกมาอย่างอดกลั้นไม่ไหวแล้ว แม่เอามือจับขอบแคร่แน่น ผมเองก็เสียวมากแต่กลั้นไว้ไม่ครางออกมา ควยเข้าไปอัดแน่นอยู่ในหีแม่ คราวนี้แม่ไม่ได้แกล้งหลับ แม่ตื่นอยู่ ผมแกล้งบ่นว่าทำไมยังไม่ออกอีก นี่แน่ นี่แน่ ๆ กระเด้าควยกระแทกเข้าออกหีแม่อย่างหนัก ดูสิจะยอมออกรึเปล่า ผมแกล้งพูดสองแง่สองง่าม แม่หลับตาอ้าปากคราง บิดตัวเด้งสะโพกขึ้นรับการสอดใส่ของผม ผมแกล้งก้มลงแล้วแม่แล้วกระซิบถามว่าแม่ครับ มันหายคันรึยัง แล้วผมกระแทกหนักๆ บดโหนกกับปุ่มเสียว แม่กัดฟันแน่น ลืมตากว้างมองหน้าผม ประกายตาบ่งบอกว่าเต็มไปด้วยความเสียว ข้างล่างผมยังกระแทกอย่างต่อเนื่อง แม่เอามือขยำแขนผมแน่นทั้งสองข้างแล้วตัวก็เกร็งกระตุกอย่างแรงสามสี่ครั้งแล้วตาหรี่ลง ขาแม่ขนีบเข้ามาแนบขาทั้งสองข้างผมแน่น ผมพยายามขยับจะกระเด้าต่อแม่ลืมตามองผมด้วยประกายตาขอร้อง เอามือเอื้อมลงไปจับสะโพกผมกดไว้แน่นบอกว่า อย่าลูก อย่า อย่าเพิ่งขยับแม่เสียวจะขาดใจแล้ว ผมสบตาแม่แล้วผมยิ้ม แม่หลบตาอมยิ้มอย่างเขินอาย แก้มแม่แดงน่ารักมาก ผมก้มลงเอาปากดูดริมฝีปากแม่เบาๆ แม่หันมาสบตา แล้วจูบตอบอย่างเร่าร้อน แม่ประกบปากผมแน่น แล้วสอดลิ้นเข้ามาเลียเข้ามาในปากผม เลียพันลิ้นผม ผมขนลุกซู่เพราะ ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ผมเอามือสองข้างขยำเคล้าคลึงนมแม่ แม่ส่งเสียงครางในลำคอ แล้วแม่เริ่มขยับสะโพกส่งสัญญาณให้ผมขยับต่อได้ ผมเริ่มโยกเข้าออกยาวๆ แล้วเร็วขึ้น จนกระเด้ารัวแม่ไม่แกล้งหลับแล้วแม่ลืมตาที่แสนเสียวมองผม แม่ครางออกมาเสียงดังมาก สะโพกแม่เด้งขึ้นรับอย่างชำนาญ เอากับแม่แบบนี้มันกว่า แกล้งหลับเป็นไหนๆ ผมบอกให้แม่ขึ้นนั่งคร่อมผม แม่ก็ทำตามอย่างว่าง่าย เรานั่งกอดกันปากผมอยู่ระดับนมแม่พอดี สะโพกอวบใหญ่ของแม่นั่งทับบนตักผม โดยมีควยผมเสียบแน่นอยู่ด้านล่าง ผมเอามือลูบไล้แผ่นหลังแม่ลงมาที่เอวคอดแล้วลงมาจับที่สะโพกผายของแม่ แม่เอามือมาเช็ดเหงื่อที่ใบหน้าผม แล้วแม่ยิ้ม ผมถามว่าแม่ยิ้มอะไร แม่บอกแม่มีความสุข ลูกรักของแม่ทำให้แม่มีความสุข แล้วแม่ก็ขมิบหีบีบรัด ตอดควยผม ผมยิ้มตอบพร้อมกระดกสะโพกอัดควยใส่ แม่จึงเม้มปาก ควงสะโพกบดเข้าใส่ควยผม พร้อมขมิบตอดรัด ลีลาแม่เหลือร้ายจริงๆ แล้วแม่ก็เริ่มกระเด้งเอวเข้าใส่อย่างถี่ยิบ ผมช่วยอัดสะโพกกระแทกสวนกลับ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง พับ พับ พับ ผมกับแม่แข่งกันร้องซีด ครวญคราง แม่จับหัวผมกดเข้าหานมแล้วขยี้นมใส่หน้าผม ผมก็ตวัดลิ้นดูดเลียหัวนม แม่ครางอย่างมีความสุข แล้วแม่ก็ดันผมให้นอนลง แล้วแม่ก็นั่งควบควยผมเหมือนขี่ม้ายังงัยยั้งงั้น ผมเสียวจนต้องเด้งรับ แม่บดคลึงส่ายแล้วอัดสะโพกลงมา ทำเอาผมนอนไม่ติดพื้นเลย ผมอ้าปากออกมาครวญครางปลดปล่อยความเสียว ผมโดนแม่เล่นคืนซะแล้ว ผมรู้สึกเสียวมากขืนอยู่ท่านี้ต่อไปผมต้องเสร็จแน่ๆ ผมโผขึ้นกอดแม่ไว้แล้วบอกให้แกนอนลง พร้อมดึงขาไปแนบกับอก สะโพกแม่ลอยเด่นขึ้นมาทันที หีใหญ่ยิ่งนูนเด่น ผมจับควยใหตรงแล้วค่อยๆกดไปจนมิดด้าม ท่านี้ลึกมากแม่บอก ผมโน้มตัวลงกระหน่ำเย็ดแม่อย่างสุดแรง แม่บอกว่าเสียวมาก โอวเสียวจังเลยลูกจ๋า ควยลูกเข้าลึกจังเลย คับแน่นหีแม่จัง พอได้ยินแม่ๆลูกๆผมก็ยิ่งคึก กระหน่ำไม่ยั้ง จนรู้สึกเหนื่อย จึงขอใหแม่นอนตะแคงแล้วผมนอนลงทางด้านหลังผมเอาควยสอดจากทางด้านหลังเสียบเข้าไปในหีแม่แล้วอัดกระแทกเข้า ท้องผมโดนสะโพกแม่นิ่มเหมือนสปริง ผมเอื้อมมือไปจับคลึงนมแล้วกระเด้าควยออกอย่างเร็ว แม่ครางออกมาไม่หยุดปาก ผมรู้แล้วว่าแม่ชอบครางเสียงดังๆ ผมขอให้แม่คลานเข่า ผมว่าผมอยากเอากับแม่แบบไอ้แดงเอาไอ้แตงแม่มัน แม่เอามือตีแขนผมว่า บ้า แต่ก็ลุกขึ้นคลานเข่าอย่างไว ผมเขาประกบทางด้านหลัง แม่จับควยจ่อให้แล้วบอกให้ผมดันเข้ามา แม่เด้งสะโพกให้แหงน ทำให้ควยผมอัดใส่ได้ง่ายขึ้น ผมก้มลงบนหลังแม่คว้ำจับนมที่แกว่งไปตามแรงอัดโยกมาขยำเคล้าคลึงแม่ครางส่ายสะโพกรับ พร้อมเด้งสะโพกเข้ารับการกระแทก ผมเสียวมากๆท่านี้มันเร้าใจผมมาก ผมรู้สึกอารมณ์กระเจิงอย่างรวดเร็ว ผมเอามือล้วงไปจับหีแม่แล้วเขื่ยปุ่มเสียวไปด้วย ได้ผลไม่นานนักแม่ก็ครางหนักๆ เกร็งกระตุกล้มตัวลงนอน ผมล้มลงกระแทกตามหีแม่บีบตอดแรงมาก จนผมทนต่อไปไม่ไหวผมอัดกระแทกหนักๆอีกสามครั้งก็ฉีดน้ำอสุจิมากมายเข้าไปในมดลูกแม่ แล้วพลิกตัวลงนอนควยหลุดออกมาจากหีแม่ดัง บ๊วบใหญ่ แม่ครางเบาๆ ผมล้มลงนอนข้างๆแม่ แม่พลิกตัวนอนหงายพอหายเหนื่อยแม่ก็พลิกตัวมานอนหนุนอกผม ผมเอามือลูบผมแม่ แม่เอามือจับควยผมเล่นจนผมแข็งอีก ผมจึงพลิกตัวตะแคงสวมกอดแม่ แม่ยกขาขึ้นอย่างรู้งานผมแทรกเข้าไปแล้วแม่ก็เอาขาลงพาดกับขาผม ควยผมถูไถตรงหีแม่พอดี แม่มองหน้าผมสะโพกคลึงคอยให้ปากรูตรงควยผม ผมก็กระเด้าอย่างแรงจนมิดด้ามแม่บอกเบาๆซิคะ เดียวหีแม่พังหมด ผมบอกไม่หรอกครับหีแม่ใหญ่จะตาย แม่บอกทำเป็นพูดไปควยตัวเองก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น เรานอนอัดสะโพกเข้าใส่กัน แม่ร้องครางตลอด ผมชอบจ้องหน้าแม่ ผมถามขึ้นแม่ครับ ควยผมเย็ดมันดีมั๊ยครับ มันหีมั๊ยครับ แม่บอก คะลูกรัก แม่ทั้งมันทั้งเสียว ควยลูกใหญ่มาก คับแน่นหีแม่ไปหมด แล้วหีแม่เย็ดมันไม่คะลูก ผมตอบไปว่ามันมากครับแม่ มันที่สุดเลย งั้นก็เย็ดแม่แรง ๆซิคะ เอาให้แรงเลยค่ะ เย็ดหีแม่แรง ๆ โอว ๆ แรง ๆ คะ แม่กับผมพรั่งพรูคำหยาบออกมา ได้ครับแม่ ผมจะเย็ดแม่ให้แรง ๆเลย นี่แนะๆ ดีไหมครับ ผมเย็ดแม่ดีไหม แม่ทำหน้าบิดเบี้ยว สบตาผมอย่างออดอ้อน ดีค่ะลูกขา แม่เสียวหีมากเลย เอาแม่แรง ๆ เย็ดแม่แรง ๆ นั่นแหละ โอวว นั่นแหละคะ อย่างงั้นแหละ ควยลูกใหญ่จัง คับหีแม่ไปหมด มันรูหีเหลือเกิน ควยลูกครูดที่ปุ่มเสียวแม่ด้วย โอวว เย็ดอีกคะ เย็ดลึก ๆ แรงๆ เย็ดควยเข้าไปลึก ๆ โอ้ววว เก่งมากจ้ะลูกรัก ทำให้แม่เสียวใจแทบขาดแล้ว โอว ถ้าแม่รู้ว่าควยใหญ่ และ เอาเก่งอย่างนี้แม่ให้เอาเสียมาตั้งนานแล้ว ไม่ต้องทนเหงามาหลายเดือน ผมรู้สึกว่าคำพูดหยาบๆของแม่มันเร้าอารมณ์มาก ผมจึงเร่งกระแทกเอวอย่างเร็วจี๋ แม่เองก็ร่อนสะโพกส่ายรับอย่างไม่ยอมแพ้ เร็ว ๆ เลยลูกจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แม่จะแตกแล้ว โอว โอว โอว แตกแล้ว โอ้วววว...ซี๊ดดดดด น้ำแตกแล้ว อูยยยยยย แม่อ้าปากค้าง หน้าแหงนเชิด กระตุกอย่างแรงๆ ด้วยความเสียวสุดขีดที่ลูกชายมอบให้ ร่องหีของแม่บีบรัดควยผมแรงมากทั้งแน่นและดูดตอดเป็นจังหวะๆ ส่วนผมก็น้ำแตก หลั่งน้ำอยุจิฉีดพุ่งเข้าไปในมอลูกของผู้เป็นแม่อย่างควยผมกระตุกงึก ๆ ด้วยความเสียว รูหีแม่ยังดูดควยผมเป็นจังหวะ ยวบ ยาว ยาว ควยผมก็เต้นตุบๆ ตุบๆ ตามจังหวะ เรานอนกอดกันกลม หลับไปด้วยความสุขที่เอ่อล้นออกมา ไหลย้อยตามง่ามขา แม่ครับ ผมขอถามแม่อะไรแม่หน่อยได้ไหม แม่ว่า อะไรลูกรัก คืนแรกที่ผมเอาแม่ แม่รู้สึกตัวใช่ไหมครับ แม่อมยิ้มทำปากเชิดอย่างน่ารัก แล้วตอบว่า ไม่บอก ผมกระเด้งเอวอัดควยใส่ แม่ร้องอุ๋ยๆ จะบอกไม่บอก นี่แน่ นี่แน่ แม่บอกว่า ควยลูกใหญ่ขนาดนี้ เสียบเข้าไปในรูหีแม่ แล้วแม่จะไม่รู้สึกตัวได้งัยจ๊ะ ผัวรัก แล้วเอามือหยิกแก้มเบาๆ ผมหอมแม่ฟอดใหญ่ แล้วเรานอนกอดหลับไปด้วยกัน เพราะความเหนื่อยเพลีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น