วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สวรรค์บ้านนา แม่ลูก (ใหม่) ตอน3




กล้ากลัวเสียแผน แล้วผมก็พยายามใช้มือขวาประคองตัวแล้วเอามือซ้ายจับควยตัวเอง รูดจนเนื้อหุ้มปลายควยถลกออกหมดปลายควยบานโร่พองเป่ง ผมจัดให้ปลายควยอยู่ตรงร่อง ทันทีที่เนื้อปลายควยที่แสนจะไวต่อการสัมผัสแตะสัมผัสเนื้อในร่องหีแม่เบาๆ เนื้อควยมันติดกับเนื้ออ่อนของเนื้อร่องในแม่ เนื้ออ่อนสดที่ไม่มีน้ำหล่อลื่นถ้าแตะกันจะติดกัน ไม่รู้มีใครเคยโดนมาบ้าง ผมรู้สึกเสียววูบเหมือนโดนไฟช็อต ผมกัดฟันบนริมฝีปากด้านล่างเพื่อควบคุมความเสียว แล้วผมก็เอามือมายันพื้นอีกครั้ง เพราะรู้สึกว่ามือขวาสั่นจนแทบจะรับน้ำหนักไม่ไหว มือทั้งสองข้างที่ยันพื้นของผมสั่นๆ ตัวผมก็สั่นขาก็สั่น มันเพราะรู้สึกตื่นเต้นที่สุดแล้ว ตอนนี้ควยผมได้สัมผัสกับหีจริงๆแล้ว ใจผมเต้นออกมาจนผมได้ยินแทบทะลุออกมานอกอก ผมรู้สึกหน้าร้อนผ่าวเลือดสูบฉีดแรง ผมยกก้นแล้วกดสะโพกลง กดควยที่แข็งโป๊ะลงไปที่รูเสียวของแม่ ให้ปลายควยกรีดแทรกรูเสียว ปลายเนื้ออ่อนที่ไวต่อการสัมผัสของผม มันส่งความรู้สึกที่ได้รับ จากความร้อน ร้อนเผ่าที่แผ่ซ่านออกมาจากหีแม่ เนื้อร่องมหัศจรรย์ที่แสนจะนุ่ม และสด ผมค่อยกดปลายควยแทรกเข้าไปทีละนิดๆ สัมผัสได้ถึงเนื้อหูรูดของปากรูเสียวของแม่ค่อยๆยืดขยายออกครูดแนบสนิทกับเนื้อปลายควยมากขึ้นๆ เพราะโดนปลายควยเบียดแทรก มันแยกออกเท่ากับวงรัศมีของส่วนที่ล่วงล้ำไปที่ใหญ่ขึ้นทุกทีทุกที ผมกัดริมฝีปากแข็งใจกดสะโพกเพื่อดันปลายควยบุกรุกล้ำเข้าไปในเขตต้องห้าม ความบริสุทธิ์ของความเป็นแม่กำลังถูกบดขยี้ทำลายด้วยควยของลูกผู้ที่ตนได้ให้กำเนิด ในหัวผมตอนนี้เต็มไปด้วยไฟแห่งตัญหา ความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกเริ่มจะขาดสลายไปทีละนิดๆพร้อมกับการลุกล้ำของควยผมที่กำลังแทรกเข้าไปในหีของแม่ผู้ให้กำเนิด ยิ่งคิดว่ากำลังจะได้เอากับแม่ตัวเอง แม่ผู้ให้กำเนิด แม่ผู้เป็นที่รัก แทนที่จะรู้สึกผิด แต่ใจผมกลับยิ่งพองโต รู้สึกอิ่มเอวแทบจะทะลัก ผมดันปลายควยเข้าไปเรื่อยๆ จนส่วนปลายควยดอกเห็ดเข้าไปหมด หูรูดปากรูขึงตึงโอวรัดรอบขอบหยักของส่วนหัว ปลายควยเข้าไปแทรกอยู่ในหีแม่ ความนุ่มของเนื้อภายใน ความร้อนผ่าวที่แผ่ซ่านเหมือนเตาอบ การบีบรัด บีบคลาย ของกล้ามเนื้อภายในที่เหมือนมีชีวิตเองอย่างอิสระ การดูดรัดของปลายควยเหมือนมีกระบอกสูบ ยวบ ยวบ ๆ ตลอด รสสวาทของการเสียดสีของเนื้อที่ไวสัมผัสของผมและแม่เหมือนมีประจุไฟฟ้าที่วิ่งผ่านแปร็บปร๊าบๆเป็นพันๆเป็นหมื่นโวลต์ ผมทนไม่ไหวรู้สึกเสียววูบน้ำอสุจิกำลังขับเคลื่อนออกมาผมทำใจให้ว่างคิดไปเรื่องอื่นๆ สะกดอารมณ์ไม่ให้คิดถึงเรื่องที่กำลังทำ น้ำอสุจิถูกขับออกมาแล้วจำนวนนึงไม่มากนัก แต่ผมไม่ได้รู้สึกถึงจุดสุดยอด เพราะผมสามารถระงับอารมณ์ได้ แต่ไม่สามารถควบคุมการไหลออกมาได้ ผมเอามือหยิกแขนตัวเองจนรู้สึกเจ็บรู้สึกผ่อนคลายลง ควยผมยังแข็งอัดแน่นอยู่ภายในปลายควยรู้สึกร้อนๆของน้ำอสุจิที่ขับออกมา แม่ครางออกมาบิดส่ายลำตัวไปมาแต่ยังคงหลับตาพริ้ม แม่ละเมอเรียกชื่อพ่อ ผมจึงเชื่อว่าแม่ยังไม่ตื่นและกำลังฝัน นับว่าโชคดีที่น้ำหล่อลื่นของแม่ไหลออกมาชโลมทั่วร่องภายในทำให้การสอดใส่ไม่ผืดในช่วงแรก ผมก้มลงมองเห็นหีแม่ที่ใหญ่อยู่แล้ว ยังบวมเบ่งพองแคมใหญ่ปลิ้นแยกออก แคมเล็กโอวรัด มีควยขนาดย่อมเสียบปักคาอยู่เหมือนลูกธนู หีใหญ่อมหัวควยจนแก้มตุ่ย น้ำเหนียวๆใสๆไม่ไหลออกมาอีกแล้วเพราะปากรูโดนเสียบอัดแน่นด้วยก้อนเนื้อ มองดูลำท่อนเนื้อที่เหลือมีเอ็นขึ้นปูดดูน่ากลัวไม่น้อย ผมแอบภูมิใจไม่ได้กับความใหญ่ของควยตัวเอง ดูมันเทียบกับหีแม่แล้วนับว่า มันเป็นคู่ที่สูสีทีเดียว ถ้าใครเปิดประตูเข้ามาตอนนี้คงจะตะลึงกับภาพที่เห็น ลูกชายตัวเล็กผอมแห้งนอนคว่ำแทรกอยู่ตัวตรงหว่างขาขวบใหญ่ของผู้เป็นแม่ ที่โตแทบเท่าขนาดลำตัวเด็กชาย ปลายเท้าและแขนยันพื้นจนตัวลอย มองลอดขาเข้าไปจะเห็นหีอวบใหญ่มีขนดกดำปกคลุมเหมือนหมอก มีแท่งเนื้ออวบใหญ่ปูดไปด้วยเส้นเอ็นปักเสียบอยู่กลางร่องหีใหญ่จนแบะปลิ้น ผมรู้สึกภูมิใจมาก ผมค่อยๆทิ้งน้ำหนักกดสะโพกลงไปอีก ปลายควยเบียดแหวกรูร่องตืบแน่นของรูเสียวของแม่จนมันขยายออก ผมสะกดความเสียว กดดันควยเข้าไปเรื่อยๆ ๆ ผ่านกล้ามเนื้อที่เป็นวงๆบีบปล่อยๆตลอด แล้วหน้าขาผมก็แนบกับหน้าขาแม่ โหนกควยผมกดแนบแน่นลงบนโหนกใหญ่ของแม่ ขนหมอยแม่เสียดสีกับหน้าท้องผม เข่าผมถึงพื้นส่วนล่างของลูกชายและแม่แนบกันสนิทแน่น โดยมีแท่งควยที่บุกทะลวงอัดแน่นอยู่ภายในแทรกอยู่เต็มร่อง ผมรู้สึกได้ว่าปลายควยเหมือนโดนอะไรดูดขมิบเมือกภายในทะลักออกมาโดนปลายควยกล้ามเนื้อในร่องที่หดเข้าคลายออกพยายามขับน้ำเมือกให้ชโลมทั่วร่อง ผมลองดันเพิ่มอีกนิดบี้อัดโหนกแต่รู้สึกว่าปลายควยมันเข้าไปได้แค่นั้นมันเหมือนเจอรูกล้ามเนื้อแข็งบล็อกไว้ แม่ครางออกมาเสียงดังบิดส่ายลำตัวและคลึงสะโพกกับฟูก แต่ยังคงเรียกชื่อพ่อ ออกมา หน้าแม่ขมวดคิ้วหน้าหงิกงอด้วยความเสียวซ่าน ฟันบนกัดเม้นริมฝีปากล่าง ความสวยบนใบหน้าสลายไปหมดแล้ว มือขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่น ผมกดสะโพกแช่ไว้กล้ามเนื้อตามแขนขาของแม่เริ่มคลายตัว แม่หายใจแรงๆจนอกกระเพื่อมขึ้นลง หัวนมแม่แข็งจนดันเสื้อขึ้นมาเป็นปุ่ม ผมมองดูหน้าแม่เริ่มผ่อนคลาย หีแม่เหมือนมีชีวิตบีบคลายบีบรัดดูดควยผมตลอดรู้เสื้อกล้ามเนื้อข้างในแข็งแรงมาก จนบางครั้งผมรู้สึกตึงๆ ผมเริ่มเสียวมากอีกครั้งเพราะหีแม่ดูดแรงจริง แต่ผมทนได้เพราะผมควบคุมความตื่นเต้นได้แล้ว ถึงแม้ผมเคยเอาไอ้แตงมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว แต่ความตื่นเต้นบวกความเสียวจากการเอาแม่ตัวเอง มันแทบจะทำให้เสร็จอีกแล้ว ผมจึงเริ่มขยับควยเบาๆซอยสั้นเข้าออกหัวควยเสียดสีกับเนื้อในหีแม่ มันมาก มันเริ่มสาวยาวขึ้นแล้วอัดเข้าไปลึกๆ เสียงหายใจแม่หายไปเป็นช่วงๆ เสียงหายใจแรงๆ เสียงครางเล็ดลอดออกมา อากาศภายนอกไม่ได้ร้อน แต่เหงื่อผมออกปุดๆไปทั้งตัวแล้วโดยเฉพาะบนหัวและใบหน้า แม่เองเนื้อตัวก็เริ่มมีเหงื่อซึมออกมา เหงื่อเม็ดโตๆปุดขึ้นมาบนหน้าผาก ยิ่งเย็ดยิ่งมันยิ่งเสียว โอว โอว หีแม่เอามันกว่าหีไอ้แตงอีก ผมครางออกมาเบาๆ แล้วผมก็ชักออกมาจนเหลือแต่หัวควยในหีแม่แล้วก็ค่อยกดเข้าไปจนสุดลำผมต้องซูดปากเพราะความเสียว ผมโยกยาวถี่ขึ้นๆ จนซอยยิกเลย ผมทนไม่ไหวแล้วผมไม่กลัวแม่ตื่นแล้ว ผมตะบี้ตะบันกระเด้าควยเข้าใส่หีแม่ หน้าขากระทบหน้าขาดังป๊าบๆๆ น้ำเสียวแม่ไหลออกมาเยอะขึ้น ผมทนไม่ไหวแล้วเอามือแบะขาแม่ออกแล้วกระหน่ำอัดควยจนโหนกเข้าอัดโหนกแม่แบบสุดๆ แล้วผมรู้สึกว่าใกล้ถึงแล้วผมจึงก้มลงกอดเอาหน้าแนบอกแม่กอดข้างลำตัวแม่กระเด้าควยเข้าหีแบบลืมหายใจจนน้ำอสุจิถูกขับเคลื่อนออกมาแล้วระเบิดฉีดเข้ามดลูกแม่เหมือนท่อแตกอย่างแรงหลายครั้ง ตัวเกร็งกระตุกอย่างแรงสามสี่ครั้ง แม่ลืมตาโพลงแล้วหลับตาลงคิ้วขมวดเข้าหากันแน่น ปากอ้าร้องครางออกมาเสียงดังลั่น ตัวเกร็งกระตุก หงึก หงึก หงึก ไปทั้งตัว อกลอยยกหลังขึ้นไม่ติดฟูก หัวโยกโคลน สะบัดหน้าไปมาจนผมเผ้าสยาย แขนรวบโอบกอดแผ่นหลังให้ตัวผมแนบแน่นกับอก ขาสองข้างตวัดกอดรัดขาผมกดลงกับฟูกแน่น ก็กระตุก หีแม่บีบรัดแรงมากสูบดูดปลายควยอย่างหนัก กล้ามเนื้อภายในบีบเค้นลำควยผมเป็นคลื่นยังกะจะเค้นน้ำอสุจิผมออกมาให้หมด หีแม่ดูดควยผม ยวบ ยวบ ยวบ ยวบ ๆ ผมเสียวปลายควยมาก รู้สึกปลายควยเต้น ตุบ ตุบ ตุบ ๆ ตลอดเหมือนหัวใจไปเต้นอยู่ที่ควยต้องร้องออกครางออกมากดใบหน้าแน่นกัดฟันกรอด ไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนในชีวิต การหลั่งครั้งนี้ก็แรงมากเยอะมาก รู้สึกเลือดฉีดขึ้นหน้าจนหน้าร้อนผ่าว ตัวแม่ก็ร้อนผ่าวออกมา เป็นคนไข้ขึ้น บริเวณขาและในหีแม่ก็ร้อนมาก ผมเหงื่อไหลย้อยออกมาจนหยดบนอกแม่ จนเสื้อแม่เปียกหัวนมแนบเสื้อเปียกจนเห็นเนื้อใน เห็นหัวนมชัดเจน ผมเอามือลูบคลำตามลำตัวแม่ เสียงหอบหายใจอย่างแรงของเรายังคงแข่งกัน อกแม่กระเพื่อมขึ้นลง ยกตัวผมที่นอนแนบอกขึ้นลงด้วย สักพักเสียงหายใจเบาลง จนเงียบฉี่ ได้ยินแม่เริ่มกรนอีกครั้ง หายใจติดขัดบ้างเพราะต้องรับน้ำหนักตัวผม ควยผมเริ่มหดตัวเล็กลงจนถูกกล้ามเนื้อหีภายในแม่เค้นบีบจนหลุดออกมาน้ำเสียวขาวข้นไหลตามออกมาจากรูหีแม่จนย้อยออกมาไหล่ลงง่ามขาแม่และหยดลงบนผ้าปูที่นอน เป็นวงใหญ่ ควยผมแม้จะหดลงแต่ยังมีขนาดไม่เบามันบดคลึงอยู่ในร่องหีแม่ แม่เริ่มถ่างขาออก และปล่อยมือลงข้างตัว ผมจึงยันตัวถอนออกมา ผมนั่งมองดูร่างสาวใหญ่สัดส่วนอวบอัด ด้านล่างเปลือยเปล่า โชวโหนกนูนเด่น แคมอวบใหญ่และแคมในบานออก ขนหมอยแวววาวไปด้วยคราบน้ำกาม มีน้ำกามขาวข้นไหลออกมาจากรูหีที่ยังขมิบๆไหลเป็นย้อยเป็นทางจนดูเหมือนลำธาร มันเป็นน้ำอสุจิของผมเอง และคงผสมน้ำเสียวแม่ด้วย ผมยิ้มอย่างภูมิใจ ในฐานะผู้ชนะ มองดูควยเริ่มแข็งอีกครั้งลูบคลำมัน เยี่ยมมากลูกพ่อ เอาจนหีแม่รูกลวงเลยมั๊ยละ ควยผมยังแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำกาม ในห้องอบอวนไปด้วยกลิ่นน้ำกามของผมและแม่ ผมล้มตัวลงนอนข้างๆแม่ เอาผ้าขาวม้ามาคลุมช่วงสะโพกไว้แล้วหลับไป ผมตื่นก่อนแม่ผมนอนดูแม่ที่นังนอนถ่างขาอ้าซ่า ผมชะโงกหัวขึ้นดูเห็นน้ำกามแห้งกรังที่หีแม่ และ บนผ้าปูที่นอนใต้หีแม่มีหย่อมเปียกน้ำหย่อมใหญ่เป็นดวง ผมแกล้งนอนหลับต่ออยากรู้ว่าแม่จะตื่นมาแล้วจะรู้สึกยังงัย ผมแกล้งนอนตะแคงเอามือสาวควยจนแข็งโด่ แล้วเอามันให้โผล่ออกมาระหว่างชายผ้าขาวม้า ปลายควยและลำควยยังมีคราบน้ำกามแห้งกรังอยู่
สักพักเสียงไก่ขันแม่เริ่มขยับตัวตื่น ผมหรี่ตามอง แม่ลืมตาสลืมเสลือ ยันแขนขึ้นอย่างเมื่อยล้า ลุกนั่ง แล้วแม่ก็ก้มลงดูเห็นผ้าถุงเปิดโชวหีอล่างฉ่าง จึงอุทานว๊าย แล้ว รีบดึงผ้าถุงปิดโคกหีที่เปิดโล่ง แล้วหุบขา แม่หันมาดูผมเหมือนจะดูว่าตื่นรึยัง พอเห็นผมหลับดี แม่ก็ถ่างขาอีกครั้ง เอามือสำรวจหีตัวเอง แม่บ่นพึมพำว่า รู้สึกตึงที่หีจัง รูสึกเหมือนหีรูกลวงเหมือนมีอะไรเสียบคาอยู่ แม่เอามือลูบคราบน้ำกามขึ้นมาดม แล้วเลียดู แล้วยกสะโพกออกดูบนผ้าปูที่นอนเห็นรอยคราบดวงใหญ่ แม่หน้าแดงยิ้มอย่างอารมณ์ดี แก้มมีรอยบุ๋มน่ารักมาก แล้วแม่ก็ลุกออกไปสักพักแม่กลับมาเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดคราบน้ำกามบนผ้าปูที่นอน ผมแกล้งพลิกตัวนอนหงายให้ผ้าขาวม้าเปิด ควยขนาดเขื่องหัวบานม่วงเอ็นขึ้นปูด โชวเด่นทันที แม่อุทาน อุ๊ย เอามือปิดตา แล้วเอามือลงก้มลงมอง แม่เห็นแม่เลียริมฝีปากแล้วกลืนน้ำลาย แม่เอามือที่สั่นเทามาจับมันเบาๆ แล้วกระทอกเบาๆ ผมครางออกมาแม่เลยหยุด แม่รอดูผมแป๊บนึงเห็นผมไม่ตื่นแม่ก็มาจ้องมองใหม่ แม่พูดบ่นขึ้นว่า ตัวแค่เนี๊ยไม่น่าเชื่อว่าควยใหญ่ขนาดนี้ เอาก็เก่ง แม่หีบานเลยรู้ไหม แล้วแม่ก็ลูบแก้มผมเบาๆ ก่อนลุกออกไป ผมรีบลุกไปแอบมองเห็นแม่อาบน้ำอยู่ แม่เปลื้องอกฟอกสบู่แล้วล้วงควักเข้าไปล้างหีแล้วแม่ก็เปลี่ยนผ้าเข้าครัว ผมจึงแกล้งทำเป็นตื่นงัวเงีย แม่ทักทายอย่างอารมณ์ดี ตื่นแล้วหรือลูก ผมบอกครับแม่ แม่บอกให้ไปอาบน้ำจะได้กลับมากินข้าว ผมอาบฟอกควยจนสะอาด แล้วก็เปลี่ยนผ้าขาวม้า มานั่งรอทานข้าว สักพักแม่ก็ทำกับข้าวมากิน มีไข่ลวกด้วย แม่ตักให้ผม กับข้าววันนี้ดูดีมาก เหมือนแม่จะบำรุงผม ผมชมว่าแม่วันนี้ดูสวยจังเลย หน้าตาเปล่งปลั่ง แม่ยิ้ม และ ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรผิดปกติ แม่ปกปิดได้แนบเนียนมาก วันนี้แม่ดูดีขึ้นจริงๆ แล้วเย็นวันนั้นหลังทานเข้าแม่ก็รีบเข้านอน ผมนั่งไม่ง่วงเลยนั่งอ่านหนังสือได้แป๊บเดียวก็ง่วง พอผมหันตะเกียงเข้าไปพบแม่นอนดิ้นจนผ้าปูที่นอนยับย่นไปหมดแล้ว แม่นอนละเมอว่าร้อนๆ แต่ผมกลับไม่รู้สึกร้อนผมว่าอากาศกำลังสบาย แล้วก็ถอดผ้าถุงสลัดออกทางเท้า ถอดเสื้อออก นอนถ่างแขนถ่างขา ผมยืนมองตะลึง มองร่างเปลือยเปล่าที่อวบอัดของแม่ ควยผมแข็งโด่ขึ้นมาทันที ไม่นานแม่ก็แกล้งทำเป็นนอนกรน ผมวางตะเกียงลงบนโต๊ะหัวนอนแสงไฟส่องสว่างไปทั่วห้อง ผมนั่งมองร่างเปลือยเปล่าของแม่อย่างกระหาย ผมรู้ว่าแม่ไม่ได้หลับ แม่แกล้งหลับ เพื่อให้ผมได้เอาแม่ ท่าทีแม่ค่อนข้างโจ่งแจ้งมาก ผมจึงไม่เกรงใจแล้ว ผมจึงแก้ผ้าจนเปลือยเปล่า ล้มตัวลงกึ่งนอนกึ่งนั่ง ข้างตัวแม่ทันที ผมไม่รอช้าเอามือจับนมแม่บีบเค้นปลายนิ้วบีบคลึงหัวนมสลับดึงเบาๆ แม่ครางออกมาหัวนมแข็งขึ้นมาแล้ว ผมลุกขึ้นนั่งเอามือสองข้างคลึงขยำเล้าโลมจนสมใจอยาก ผมก้มลงเอาลิ้นไล่เลียดูดเต้านมหัวนม แม่เด้งอกรับด้วยความกระสันแต่ยังแกล้งเป็นหลับ ผมจึงเงี่ยนมาก อย่างแกล้งแม่หนักๆ ผมจึงจูบไซร้เล้าโลมเลียทั่วอกลำคอซอกหูติ่งหู แม่ครางเสียงดังมาก ผมดูผลงานตัวเองตัวแม่โดนผมดูดจนแดงเป็นจ้ำๆ ผมเอามือคว้าจับหมับเข้าที่หีแม่ หีแม่แฉะแล้ว ผมเอามือคลึงนวดถูคลึงลูบขึ้นลงจนขนหมอยแม่ยุ่งไปหมด แม่ครางออกมา แล้วผมก็เอามือกรีดตามร่องขึ้นลงพร้อมเขี่ยปุ่มเสียงแม่ขยำผ้าปูที่นอนแน่น สะโพกส่ายเหมือนหลบๆไม่ให้โดนปุ่มเสียว ผมเอานิ้วละเลงจนเยิ้มแล้วค่อยๆกดสอดนิ้วเข้าไปในรูเสียวแม่ แม่ร้องโอว ออกมายาวๆ พอผมซอยนิ้วพร้อมเขี่ยปุ่มเสียวแม่คราง อี๊ ๆ ๆ ๆ โอ๊ะ ๆๆ ๆ โอว อะๆๆ อือๆ ๆ แล้วแม่ร้องครางโอว_โอว_ ยาวๆหนักแล้วก็เกร็งกระตุก ผมเอานิ้วมือออกลูบคลำตามลำตัวแม่แม่นอนหอบหายใจ พยายามควบคุมลมหายใจ พอแม่เริ่มผ่อนคลายผมก็แทรกตัวเข้าตรงหีแม่เอาปากดูดเลีย เอาลิ้นเขี่ย อย่างถี่เร็ว เลียเขี่ย เลียฉกไปทั่วจนแม่ยกก้นส่ายใส่หน้าเลย พอปลายลิ้นโดนปุ่มเสียวแม่สะดุ้งทุกที ท่าทางปุ่มเสียวแม่จะไวต่อการสัมผัสมาก ผมเลียไล่ไต่ขึ้นนอนทับตัวแม่เอาเขากดแทรกแยกขาแม่ออก แล้วสอดเข้าไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น